เปิดซิง…หลอกเย็ดเด็กในร้านเกมส์

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b8abe0b8a5e0b8ade0b881e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b894e0b987e0b881e0b983e0b899 64fc9a397cd7a

เรื่องเสียว เปิดซิง…หลอกเย็ดเด็กในร้านเกมส์

สวัสดีครับผม ชื่อบอย อายุ 28 ปี  บ้านผมเปิดร้านเกมส์ก็เลยมีเด็กมาเล่นเกมส์กัน สว่นมากจะเป็นเด็กผู้ชายซะเกือบหมด นานๆจะมีเด็ก ผู้หญิงมาเล่นซักคน เด็กที่มาเล่นเกมส์ในร้าน ผมจะสนิทกับเด็กไม่กี่คน ในจำนวนนั้น มีเด็กผู้หญิงอายุ 10ขวบ แกชื่อ ส้ม ผมเป็นคนที่ชอบเด็กมาก ยิ่งอายุ 10-12ปี ผมยิ่งชอบ ส้มเป็นเด็กที่เงียบๆไม่ค่อยพูดกับคนอื่นแต่กับผม ส้มเขาจะคุยด้วย เพราะผมชอบเข้าไปคุยกับส้มเขาบ่อยๆ ส้มเป็นน้องสาวของเด็กที่มาเล่นเกมส์ที่ร้าน พี่ชายส้ม ชื่อต้น ต้นสนิทกับผมดี ส้มชอบตามพี่ชายมาดู ส้มเป็นเด็กที่ขาวอวบนมเป็นกระเปาะน่าบีบข้างล่างก็นูนเด่น เวลาส้มใส่กางเกงรัดๆผมจะแอบมองจนดุ้นแข็งต้องเข้าห้องน้ำไปว่าวทุกที ผมก็คิดแผนที่จะมีอะไรกับส้มให้ได้ ผมเห็นส้มมานั่งดูพี่ชายแกเล่นทุกวัน ผมคิดแผนการออกทันทีเลยครับ ผมก็เลยเข้าไปถาม “ส้มมาดูพี่ชายเล่นเกมส์ทุกวันไม่เบื่อบ้างเหรอ “หนูไม่เบื่อหรอกค่ะดูแล้วมันสนุกดี “อ้าวแล้วทำไมส้มไม่เล่นบ้างละ “หนูไม่มีตังหรอกคะพ่อไม่ให้ตังหนู” เข้าทางผม “เอางี้น้าให้จะให้ส้มเล่นฟรี “ส้มมองหน้าผมแล้วยิ้ม”จริงๆหรือคะน้าๆจะให้ส้มเล่นฟรีจริงๆเหรอคะ “จริงสิแต่ส้มต้องไปเล่นที่เครื่องน้านะ เพราะเครื่องน้าเป็นตัวแม่ไม่มีคนเล่นอยู่แล้ว”
เครื่องผมจะอยู่ในสุดมีตู้ปิดมิดชิดคนที่เล่นเกมส์ไม่มีทางมองเห็นนอกจากจะ เดินมาดู ผมก็เดินไปที่เครื่องแกก็เดินตามมา ผมไปนั่งเบาะแล้วเรียกแกมานั่งตักแกเดินเข้ามานั่ง ดูท่าแกจะไม่ได้คิดอะไร แต่ผมสิดุ้นแข็งตั้งแต่แกเดินตามมาแล้ว ผมจับดุ้นให้ตั้งขึ้นให้ถูไปกับร่องก้นส้ม มันแน่นดีจริงๆส้มคงแปลกใจที่มีอะไรมาทิ่มก้นส้ม ส้มทำท่าจะถาม ผมก็เลยเปิดเกมส์จับผิดให้ส้มเล่นดูท่าส้มจะชอบ จนลืมเรื่องดุ้นที่ทิ่มก้นส้มอยู่ ผมก็เลยสอนส้มเล่นเกมส์มือซ้ายผมก็วางบนต้นขา ส้มไม่สนใจมองแต่จอคอมต้นขาส้มเนียน แล้วก็แน่นมาก ดุ้นผมก็แนบอยู่ตรงรองก้นส้ม กลัวก็กลัวว่าจะมีใครเดินมาดู แต่พอส้มเล่นเป็นผมก็ให้ส้มเล่นเอง ทีนี้มือขวาผมก็ว่าง ผมก็เอาไปกอดเอว ส้มเฉยๆผมก็ค่อยๆ เลื้อยมือไปลูบหน้าท้องส้มหน้าท้องส้มเนียนนิ่มจริงๆผมลูบอยู่นาน ผมเปลี่ยนเป้าหมายค่อยๆสอดมือเข้าไปในขอบกางเกงจนไปถึงหอย ส้มยังไม่สนใจเอาแต่เล่นเกม หอยส้มนี้โหนกเหมือนหลังเต่าเลยกลีบหอยแน่นมากแล้วก็เนียนจริงๆขนยังไม่ขึ้น ผมจับแล้วถูตามร่องถูติ่ง มือซ้ายล้วงเข้าไปในเสื้อบีบนมส้มนมส้มพอดีมือเลยเด็ก10ขวบทำไมนมใหญ่ จริงๆ
ผมบีบจนพอใจแล้วเปลี่ยนไปบี้หัวนมส้มจนส้มร้องซีดเบาๆ ดุ้นก็คอยกระแทกเพิ่มความเสียวให้ตัวเอง ส้มยังไม่สนใจเอาแต่จ้องจอคอม แต่หอยส้มเริ่มมีน้ำออกมาแล้ว ผมยิ่งถูแล้วเอานิ้วแหย่เข้ารูส้มๆก็สดุ้ง ร่องส้มแน่นมาก ทั้งตอดทั้งดูดจนผมเสียวนิ้วจริงๆ ต้องกระแทกดุ้นใส่ร่องตูดไปหนักๆ ข้างหน้า ผมก็แหย่เข้าๆออกๆ ผมเห็นส้มหายใจเริ่มหอบแล้วเอาหลังมาพิงอกผม ผมว่าส้มเริมมีอารมณ์ทีนี้ละผมเร่งสาวนิ้วเข้าออกเร็วขึ้น ข้างบนก็บี้หัวนมไปด้วย ข้างในหอยส้มยิ่งตอดนิ้วผมมันดูดจนผมต้องชักนิ้วเข้าออกถี่ยิบ ผมต้องเร่งสาวนิ้วเร็วขึ้นส้มงี้เกร็งกระตุก ร้องครางเลย ผมว่าส้มเสร็จแล้วแน่ๆเพราะที่มือผมน้ำเงี่ยนส้มนองเต็มมือผมเลย ส้มหันหน้ามามองผมหน้าส้มแดงตางี้เยิ้ม “น้าทำอะไรส้มมันเสียวนะ”แล้วส้มชอบปะละ”ส้มไม่ตอบแต่พยักหน้า”ให้น้าทำ ให้อีกเอาดีมะ”ส้มก้มหน้าแต่มีเสียงตอบจากส้ม”อืม”ผมงี้ดีใจสุดๆผมก็เลยบอก ส้ม”ส้มต้องช่วยทำให้น้าก่อนนะน้าถึงจะทำให้ส้ม”ส้มมองหน้าผมทำถ้างงๆ”จะ ให้ส้มทำอะไรคะ”ผมก็ควักดุ้นที่ทิ่มก้นแกออกมาดุ้นแข็งจนเส้นเลือดปูดส้ม มอง ตาโตผมก็บอกส้ม”ส้มมาดูดให้น้าทีสิ”
หนูไม่กล้าหรอกคะมันใหญ่ดูน่ากลัว”ไม่ น่ากลัวหรอก”ส้มก็ทำท่าว่าจะไม่ช่วยผมผมก็เลยขู่ส้ม”ถ้าส้มไม่ดูดให้น้าๆ จะไม่ให้ส้มเล่นเกมส์อีกและจะไม่ให้ส้มเข้ามาในร้านนี้อีกเลย”ส้มเลยต้อง ยอม ผมให้ส้มอ้าปากเอาดุ้นให้ส้มดูดดูส้มกล้าๆกลัวๆผมบอกให้ส้มดูดอย่าให้ฟัน โดนดุ้นน้านะให้ดูดเหมือนดูดไอติมส้มก็ดูดผมงี้เสียวจนต้องจับหัวส้มแล้ว โยกกะเด้าดุ้นเข้าออกในปากส้มไปด้วยแกยิ่งดูดจนผมทนแทบไม่ไหว เลยให้ส้มพอ แล้วผมก็จับให้ส้มมานั่งบ้าง”น้าจะทำให้ส้มเสียวแบบเมื่อกี้อีกนะ”แกยิ้ม ผมถอดกางเกงส้มออกส้มไม่ใส่กางเกงใน หอยส้มสวยมากมันโหนกนูนแคมปิดสนิดมีรอยแดงๆจากการถูของนิ้วผม ผมใช้สองมือแหวะแคม ออกดู รูจิ๋มข้างในเป็นสีแดงสดมีรูเล็กนิดเดียวเท่านั้น ผมเขี่ยรู ส้มเล่นเอานี้วสกิดติ่ง ส้มสดุ้ง เล็กน้อย ผมเอานิ้วถูร่องถูติ่งส้มจนน้ำเริมออก ส้มร้องครางนั่งบิดตัวหน้าเชิดหลับตา ผมก้มหน้าเอาลิ้นไปเลียหอย ส้มสดุ้งผมทั้งดูดทั้งเลียน้ำของส้มมันหวานมันจริงๆ นิ้วก็แหย่เข้ารูแล้วสาวนิ้วเข้าออก ลิ้นก็คอยเลียติ่งแหย่รู ส้มร้องซีดเลย มือซ้ายผมก็ล้วงเข้าเสื้อขึ้นไปบีบนมเขี่ยหัวนมส้มเพื่อเพิ่มความเสียว มือขวาผมก็สาวนิ้วต่อผมเห็นส้มเกร็งคงใกล้จะออกแล้วผมก็หยุด ผมไม่ให้ส้มเสร็จ ง่ายๆ
ผมจะให้ส้มเงี่ยนสุดๆจนทนไม่ไหว ส้มหอบแล้วมองหน้า”น้าหยุดทำไม่”ผมไม่ตอบแต่เริ่มสาวนิ้วต่อ ทำแบบนี้ไป2-3รอบจนส้มทนไม่ไหว”น้าช่วยส้มทีอย่าทรมานส้มอีกเลยมันไม่ไหว แล้ว”ส้มต้องทำเองนะน้าเมื่อยแล้ว”ผมก็อุ้มส้มขึ้นแล้วผมก็ลงไปนั่งแทน แล้วจับให้ส้มนั่งหันหน้ามาทางผม ผมก็จับดุ้นที่แข็งจนปวดตั้งขึ้นให้ตรงรูหอยตัวใหญ่ของส้มแล้วบอกให้ส้ม นั่ง ทับลงมาให้ดุ้นเข้าหอยส้ม”มันจะเข้าได้เหรอน้า”เข้าได้สิส้มไม่ต้องกลัวนะ อย่าเกร็ง”ส้มคงเงี่ยนนั่งทับลงมาหัวดุ้นผมมุดเข้าไปในหอยส้มๆร้องอูยเลย ส้ม นิ่งไปพักนึง หอยส้มตอดดุ้นผมเป็นจังหวะเลย แล้วอยู่ๆส้มก็กดหอยลงมาอย่างแรงมันเข้าไปเกินครึ่ง ผมงี้แสบหัวดุ้นเลย มันแน่นมาก มันทั้งดูดทั้งตอดเหมือนมีมือเล็กๆมาบีบทั่วทั้งดุ้นเลย ส้มอ้าปากจะร้องผมต้องรีบปิดปากส้มด้วยปากผม กลัวคนอื่นจะได้ยิน ส้มทำท่าจะลุกออกผมต้องเอามือล็อกต้วส้มเอาไว้ ไม่ให้ส้มลุกได้ ปากผมก็ดูดปากดูดลิ้น มือผมล้วงไปบี้นมส้ม ให้ส้มลืมความเจ็บ ข้างล่างส้มทั้งแน่นทั้งดูดจนผมเกือบจะแตก ซักพักส้มคงเริ่มหายเจ็บส้มขยับตูดให้ดุ้นผมถูกับหอยส้ม ผมเลยถามส้ม”หายเจ็บแล้วเหรอ”ยังแสบอยู่ค่ะหายใจไม่ค่อยออกค่ะแต่มันเสียว มากกว่า”
ผมเห็นว่าคงได้เวลาแล้วผมให้ส้มโยกขึ้นๆลงๆมันแน่นมากเสียวหัวดุ้น สุดๆส้มโยกแรงมากผมต้องคอยกะเด้าสวนโหนกชนโหนกมันสุดๆ ปากก็คอยดูดนมมือก็บีบนมอีกข้างเพื่อเพิ่มความเเงี่ยนให้น้องติดใจผมให้ได้ มากที่สุด ผมจับส้มโยกแรงและเร็ว ส้มโยกได้มันส์ดุ้นผมมากมันเข้าสุดออกสุดจนน้ำจะแตกผมต้องให้ส้มหยุดแล้วผม ยก ตัวส้มออกแล้วจับให้ส้มไปนอนคว่ำทับเบาะให้ก้นลอยหอยส้มลอดออกมาแดงน่าเย็ดมาก ผมก้มหน้าลงลิ้นให้ส้มอีกทีน้ำของส้มออกมาเยอะจนผมเลี่ยเท่าไหร่ก็ไม่หมดยิ่ง เลียยิ่งมันส์ส้มก็ได้แต่ร้องครางแล้วก็สายก้นผมก็ยิ่งเลีย จนผมทนไม่ไหวต้องจับดุ้นจอตรงรูหอยแล้วกดให้หัวดุ้นเข้ารูหอยมันดูดแรงมากจน ผม ต้องกดทีเดียวมิดด้ามส้มร้องโอ้ยเลย ดีทีข้างนอกเสียงดังไม่มีคนสนใจ ผมก็ซอยดุ้นใส่หอยส้ม ผมโยกเอวบดดุ้นถูหอยส้ม เธอครางเบาๆปากก็บอกผมว่าเสียวจังค่ะน้า ตาผมก็มองปากรูหอยสะอาดปลิ้นเข้าปลิ้นออกดูแล้วยิ่งเพิ่มความเงี่ยน รูตูดเล็กๆสีแดงส้มขมิบกระตุกเป็นจังหวะการกระแทก ผมเอานิ้วป้ายน้ำเงี่ยนของส้มแล้วเอามาทาที่รูก้นแล้วยัดนิ้วลงไปมันดูด ยิ่งกว่าข้างหน้าอีกผมต้องสาวนิ้วเพื่อให้ส้มเสียวมากที่สุดให้ส้มติดใจผม วันหลังส้มจะได้มาให้ผมเอาอีก
ผมกระแทกดุ้นใส่หอยส้มจนตัวส้มเกร็งกระตุกฟุบลงกับเบาะ ส้มเสร็จไปแล้วแต่ผมยัง ผมจับก้นส้มแล้วอัดดุ้นใส่อย่างแรงซอยไม่นับ จนส้มร้องซีดอีกครั้ง “น้าหยุดทีส้มเสียวทนไม่ไหวแล้วมันจะแตกอีกแล้ว”ทนอีกนิดแตกพร้อมน้านะ”ผม โยกจนความเสียวทวีขึ้นถึงจุดสูงสุดผมก็ฉีดน้ำเงี่ยนใส่หอยส้มจนหมด ส้มเกร็งตัวกระตุกแล้วก็นิ่งไป หอยส้มยังตอดบีบรีดน้ำเงี่ยนจนผมไม่มีน้ำจะออกแล้ว ผมหอบหมดแรงนอนทับบนตัวส้ม ผมทั้งกอดส้มหอมส้มผมว่าผมมีความสุขที่สุดที่เคยเอาผู้หญิงมา ผมถอนดุ้นออกจากหอยส้มน้ำว่าวผมผสมกับเลือดจางๆ ผมดีใจมากที่ได้เอาส้มเป็นคนแรก ส้มร้อง”อูยแสบจังเลยคะน้า”ไม่เป็นไรแล้วละเดี๋ยวก็หาย”ผมพาส้มไปเข้าห้องน้ำล้างหอยผมตักน้ำราดโดนหอยส้ม”อูยแสบคะน้า”เดี๋ยวก็หายจะหอยส้มแดงๆแคม อ้า ออกเล็กน้อย ผมมองดูหอยส้ม แล้วอยากเลียหอยส้มอีก เลยจับส้มมาเลียหอยอีกรอบ ผมต้องรีบทำเวลาเพราะนานมากแล้วกลัวว่าพี่ชายส้มจะหมดเวลาเล่นเกมส์แล้ว ต้องกลับบ้านจะมาหาส้ม ผมต้องรีบเลียให้ส้มจนส้มเกร็งกระตุกไปอีกรอบ ผมสั่งส้ม “ส้มอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครนะ แล้วน้าจะให้ส้มมาเล่นเกมส์ที่นี้ทุกวันเลย”ส้มยิ้ม”คะแต่น้าต้องทำให้ส้ม เสียวแบบวันนี้อีกนะคะ”ผมยิ้มผมแล้วให้ส้มล้างหอยให้สะอาดใส่กางเกงแล้วตาม ผมออกมา ผมก็ให้ส้มเล่นเกมส์ต่อจนพี่ชายส้มหมดเวลา แล้วก็กลับบ้านไป

Recommendations

เรื่องเสียว ให้ผู้ชายห้องข้างๆ รุมสวิงแฟน เหตุ เกิดตอนที่ผมเรียนอยู่ ม. แห่งหนึ่งทางภาคเหนือ ตอนนั้นผมใกล้จบแล้ว (ปี 4) มีแฟน(ก็เมียนั้นหละ)ชื่อแอม คบกันได้หลายปีแล้ว เรียกว่าวัวเคยขาม้าเคยขี่ได้เลย พอมาระยะหลังๆ ทำกันธรรมดาๆ ชักเบื่อๆ พอดีช่วงนั้นย้ายหอใหม่พอดี อยู่ห้องประมาณชั้น 5 กำลังสูงพอดี พอดีตำแหน่งเตียงนอนมันตรงกับประตูหลังห้อง และจะตรงกับตึกอีกตึกหนึ่งพอดี พอตอนกลางคืน คืนแรกที่มานอนหอใหม่ผมก็จัดการล่อแฟนผมอย่างเมามันส์ โดยที่เปิดประตูหลังไว้แล้วปิดไฟ เหลือแค่เพียงแสงจากโทรทัศน์ที่เปิดไว้เท่านั้น ถ้าจำไม่ผิดผมเล่นไปหลายท่ามาก ตั้งแต่ท่าหมา ท่ายืนเอา แหกขาเอา…

เรื่องเสียว แอบเป็นชู้กับครูสอนพิเศษลูกสาว ควยใหญ่กว่าผัวหนูอีกค่ะคุณครู ระหว่างเรามันเกิดขึ้นมานานแล้ว แค่เพียงไม่มีใครรู้เท่านั้นเอง เพราะว่ามันคือความลับ ฉันมีลูกมีผัวยู่แล้ว แต่เพราะความเงี่ยนมันเกิดได้ทุกเวลา โดยเฉพาะกับผู้ชายที่เข้ามาชม และพูดกับฉันในถ้อยคำที่ผัวไม่เคยพูด คนเราพอแต่งงานแล้วก็มักจะเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด จนในที่สุด ครูเอ ครูสอนพิเศษตามบ้านของลูกสาวฉันก็เข้ามาแทนที่ความสัมพันธ์นั้น และเราต่างยินยอมที่จะเป็นชู้กัน เขาเองก็เมียทิ้งไปหาผัวใหม่ ฉันก็ผัวบ้างาน ไม่สนใจจะเย็ดหีเมีย ไม่อยากจะทำการบ้าน ฉะนั้นในบางเวลาฉันจำเป็นต้องหาความเงี่ยนเข้ามาปรนเปรอตัวเองบ้าง เพื่อให้มีความสุขระหว่างที่ความทุกข์จากชีวิตครอบครัวมันเกิดขึ้นมาหนักหนาสาหัสจริงๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ ซี้ดดดดด….ครูขา เสียว เสียวจังเลย อืมมมม….เลียหีเก่งจริงๆ เลยนะคะ…

เรื่องเสียว รสเสียวอดีตมันส์ๆ ของผู้หญิงคนหนึ่ง สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวเองก่อน ดิฉันชื่อ เอ้ ค่ะ ขอแทนตัวเองว่า เอ้ นะคะ มาแชร์ย้อนอดีตเรื่องราวเซ็กส์ที่ได้ประสบกับตัวเองด้วยเหตุปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้ต้องเจอกับเรื่องแบบนี้มาตั้งแต่เริ่มเป็นสาว ไว้ค่อยอธิบายทีหลัง มาเริ่มตอนที่ เอ้ ฝังใจ (ติดใจ) น่ะค่ะ จุดเริ่มก้อช่วงเป็นนักศึกษา ม.เอกชนแห่งหนึ่งประสบการณ์เซ็กส์ที่ได้รับในคืนนั้น มันทำให้รู้สึก ตื่นเต้น โลดโผน ลุ่มหลงติดใจในรสชาติของมัน ทำให้วัยสาวในช่วงนั้นเอง เอ้ กลายเป็นคนเสพติดเรื่อง sex ที่ต้อง เรียกร้องโหยหาเพื่อเสพมัน…

เรื่องเสียว ได้มั้ย..XXXกันในโรงหนัง เสียวสุดๆ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นุ่นได้นัดกับพี่เอก เพื่อจะไปดูหนังด้วยกัน พอได้เวลา เค้าเดินจูงมือนุ่นเข้าไปในโรงหนัง ตอนแรกนุ่นก็คิดจะไปดูหนังจริงๆ ไม่ได้คิดว่าจะทำไรมากมาย  แต่หลังจากเรานั่งดูไปได้แป๊บเดียวพี่เค้าก็รุกนุ่นทันที เค้าบรรจงหอมแก้มนุ่นไซร้ซอกคอเอามือลูบหัวแล้วมืออีกข้างเค้าก็เริ่มมาลูบที่ขาของนุ่นลูบขึ้นมาเรื่อย ๆ จนเข้ามาในกระโปรง เข้ามาเรื่อย ๆ ปากก็จูบไซร้แรงเลย เหมือนพี่เค้าหื่นกระหายมานาน ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเค้าจะดูหื่นได้ขนาดนี้ พี่เค้าเอามือล้วงจนไปถึงกางเกงในนุ่น เค้าก็ลูบไล้ทั่วเนินหีนุ่นอย่างมันมือเลยล่ะ จนรู้สึกว่าพี่เค้าจะอยากเอามือของเค้าสอดใส่เข้าไปในกางเกงในของนุ่นเต็มทนเค้าจึงเอามืออีกข้างช่วยดึงกางเกงในแล้วเอามืออีกข้างสอดเข้าในกางเกง แล้วลูบเนินหีนุ่นไปทั่ว ดูเหมือนพี่เค้าจะลูบไม่ถนัด พี่เค้าจึงจับขานุ่นข้างหนึ่งพาดขึ้นขาเขาไว้ เค้าจึงลูบเนินหีนุ่นถนัดยิ่งขึ้น วินาทีนั้นมันช่างเสียวหีอะไรเช่นนี้ไม่รู้นะพี่เอก เสียวมากกกอย่างบอกไม่ถูก อยากให้เค้าล้วงเข้าไปลึกๆทั่วทั้งหีเลย สักพักนุ่นว่าเค้ายังล้วงไม่ถนัดนุ่นจึงบอกพี่เค้าว่า…

เรื่องเสียว ปลอบใจแม่ม่าย ร่านรักซาดิสม์ ผมชื่อ“ยุทธ”อายุ 21 ปีผมทำงานเป็นช่างทาสีช่วงนั้นหัวหน้างานรับเหมางานทาสีตกแต่งภายในที่บ้านหลังหนึ่งผมก็ได้ไปทำงานที่นั่นและที่บ้านหลังนี้นี่เองที่ทำให้ผมได้มีเรื่องราวเสียวๆ มาเล่าให้อ่านกันครับเจ้าของบ้านเป็นผู้หญิงวัยกลางคนผมทำงานอยู่ที่นี่มาหลายวันจึงได้รู้ว่าเธอชื่อ“พี่ผี้ง”อายุ 30 ปีหน้าตาสวยมากเชียวครับอาศัยที่ผมหน้าตาดีหน่อยพี่ผึ้งจึงให้ความสนใจผมอยู่ด้วยเหมือนกันเวลาที่ผมทาสีอยู่พี่ผึ้งก็จะมาคุยกับผมทั้งวันเลยมีอะไรก็จะนำมาให้ผมกินด้วยผมทำงานที่นี่แสนสุขสบายมากครับความจริงทาสีที่นี่ไม่กี่วันก็เสร็จแล้วแต่ผมยืดเวลาไปเรื่อยๆ เพราะพี่ผึ้งเป็นคนสวยที่ประทับใจผมมากผมอยากอยู่ใกล้ชิดกับพี่ผึ้งนานๆ พี่ผึ้งเป็นแม่ม่ายด้วยครับเธอเล่าให้ผมฟังถึงเรื่องเกี่ยวกับตัวเธอหลายเรื่องสามีของพี่ผึ้งชอบเจ้าชู้ทั้งสองจึงเลิกกันไปพี่ผึ้งจึงอยู่คนเดียวส่วนญาติพี่น้องก็อยู่ต่างจังหวัดนานๆ จึงจะมาเยี่ยมสักครั้งหนึ่งท่าทางพี่ผึ้งคงจะให้ความสนใจผมมากเพราะตอนเย็นก่อนกลับบ้านพี่ผึ้งชอบชวนผมดื่มเบียร์กับเธอด้วยทุกเย็นเลยผมนั้นชอบเบียร์อยู่แล้วจึงขัดใจพี่ผึ้งไม่ได้เสียด้วยผมจึงร่วมดื่มเบียร์กับพี่ผึ้งทุกวันมีอยู่วันหนึ่งผมนั่งดื่มเบียร์กับพี่ผึ้งเหมือนทุกวันเราสองคนดื่มเบียร์กันหลายขวดจนพี่ผึ้งเริ่มเมาแล้ว สำหรับผมดื่มไม่มากจึงเมาน้อยหน่อยพี่ผึ้งเมาแล้วก็ร้องไห้พร่ำรำพันถึงเรื่องเก่าๆ ที่ตัวเองเคยมีความสุขกับสามีเธอบ่นว่าเหงามากอยากอยู่ใกล้ชิดกับผมแถมยังขยับมานั่งใกล้กับผมเสียด้วยผมสังเกตุดูจริงๆ พี่ผึ้งไม่ค่อยเมาเท่าไหร่หรอกเพราะยังพูดกันรู้เรื่องดีแต่เธอแกล้งเมานี่สิแล้วขยับเข้ามาจนชิดเอื้อมมือมาคลำที่เป้ากางเกงของผม “ยุทธเธอเคยสนุกกับผู้หญิงมาบ้างหรือยัง…” ผมทำอะไรไม่ถูกเลยไม่คิดว่าพี่ผึ้งจะรุกคืบหน้ากับผมอย่างนี้ไม่พูดเปล่าแถมยังคลำเคล้นอย่างหนักมือตรงเป้ากางเกงของผมด้วยเมื่อเธอทำแบบนี้กับผมผมก็ไม่ยอมเสียเชิงชายหรอกครับผมรู้ดีถึงอารมณ์ของพี่ผึ้งว่าปรารถนาอะไรอยู่ถ้าจะให้พูดกันให้ตรงเป้าเลยก็คือพี่ผึ้งกำลังเกิดอารมณ์หงี่ขึ้นมาอย่างจัดๆ นั่นเองแล้วผมจะไม่หงี่ตามเธอไปด้วยได้อย่างไรผมไม่ใช่พระอิฐพระปูนไม่รับรู้ประสาอะไรนี่ครับผมก็เป็นคนมีความปรารถนาเหมือนกันและยิ่งพี่ผึ้งใช้มือลูบคลำเป้ากางเกงของผมอย่างหนักมือด้วยแล้วท่อนควยผมของผมมันแข็งโด่ขึ้นมาจนปวดหนึบจนผมทนต่อไปไม่ไหวผมรีบจับคลำลูบไล้พี่ผึ้งบ้างพร้อมกับลูบเบาๆ ที่เต้านมของพี่ผึ้งนอกเสื้อพี่ผึ้งยิ้มให้ผมอย่างหวานหยาดเยิ้มพร้อมกระซิบกับผมเบาๆ “ยุทธ…ยุทธจ๋า…พี่เหงา…พี่หงี่…ช่วยพี่ให้หายเหงา…หายหงี่หน่อยสิ…ทำให้พี่มีความสุขมากๆ นะ…แล้วพี่จะมีรางวัลให้…” ผมไม่พูดพล่ามทำเพลงอะไรให้เสียเวลาอีกแล้วรีบประกบปากจูบกับพี่ผึ้งอย่างดูดดื่มลมหายใจร้อนผ่าวของพี่ผึ้งที่เกิดจากอารมณ์หงี่อย่างจัดๆ สาดรดใบหน้าผมอย่างจังผมดูดแลกลิ้นกับพี่ผึ้งอย่างกระหายเพราะผมก็หงี่มากเหมือนกันจากนั้นเราสองคนก็ช่วยกันแก้ผ้าให้กันอย่างรวดเร็วแล้วพี่ผึ้งก็จูงมือผมให้เดินไปที่ห้องนอนของเธอพอถึงเตียงนอนผมก็ประกบจูบกับพี่ผึ้งอีกครั้งมือผมจับคลึงเคล้นที่เต้านมของพี่ผึ้งเล่นทั้งสองเต้าเต้านมพี่ผึ้งช่างนุ่มมือดีแท้ “ยุทธจ๋า…ขยำนมพี่ให้แรงๆ ก็ได้จ้ะ…พี่ชอบให้ทำแรงๆ…โอวววววว…” พี่ผึ้งพูดพร้อมกับส่งยิ้มหวานเยิ้มให้ผมอีกมือของเธอจับกำแท่งควยของผมไว้เต็มมือพร้อมกันนั้นก็ขยับรูดอย่างถี่ยิบอีกด้วยมือหนึ่งของผมขยำเต้านมพี่ผึ้งรุนแรงหนักมือมากขึ้นส่วนอีกมือหนึ่งก็ลดต่ำลงไปเขี่ยสะกิดปลายนิ้วที่สองกลีบแคมของเธอโคกหีของพี่ผึ้งมีเส้นหมอยขึ้นปกคลุมอยู่นิดเดียวเท่านั้นเองปลายนิ้วผมหนีบดึงเส้นหมอยเล่นอย่างสนุกพี่ผึ้งบิดกายกระเส่าเมื่อโดนปลายนิ้วของผมลากกรีดที่กลางร่องหีที่มีน้ำเสียวซึมออกมาแล้วน้ำเสียวเปียกปลายนิ้วของผมเหนียวเยิ้มแลกปลายลิ้นดูดดุนกันอย่างสนุกในอารมณ์แล้ว จากนั้นผมก็เลื่อนหน้าลงมาคลุกเคล้นที่ตรงร่องอกซุกหน้ากับเต้านมของพี่ผึ้งทั้งสองเต้าอย่างเมามันส์พี่ผึ้งเด้งแอ่นเต้านมให้ผมดูดเลียอย่างไม่ยอมแพ้ผมงับริมฝีปากที่หัวนมของพี่ผึ้งทั้งสองข้างเต้านมของพี่ผึ้งเวลาแอ่นขึ้นมามันช่างน่าเลียน่าดูดดีชะมัดเพราะเป็นเต้านมที่สวยอวบใหญ่และหัวนมแดงระเรื่อทีเดียวผมฟัดเต้านมของพี่ผึ้งเล่นอย่างเมามันส์พร้อมปลายนิ้วก็ล่ากกรีดไล้ที่กลางร่องหีของพี่ผึ้งไปด้วยพอกรีดนิ้วเบื่อแล้วผมก็เริ่มแยงลึกเข้าไปภายในรูจนมิดนิ้วควานเล่นเบาๆภายในรูที่อุ่นชื้นจนร่างของพี่ผึ้งสั่นสะดุ้งเฮือก “อูยยยย…ซี๊ดดดด…ยุทธจ๋า…พี่เสียว…พี่หงี่มากแล้วจ้ะ…ยุทธจ๋า…ซี๊ดดดด…ยุทธควานนิ้วให้พี่เสียวมากเลยจ้ะที่รัก…อูยยยย…ซี๊ดดดดดด…” พี่ผึ้งสั่นสะท้านเด้งร่อนโคกหีขึ้นสู้ปลายนิ้วผมอย่างเสียวสุดๆ ปลายนิ้วของผมยิ่งเขี่ยสะกิดควานภายในรูหีของพี่ผึ้งรุนแรงมากขึ้นปากผมก็ดูดเลียที่ติ่งแตดพี่ผึ้งสูดปากสั่นระริกซี๊ดซ้าดอย่างอร่อยรูหีมากทีเดียว…

เรื่องเสียว คุณครูขี้เย็ด กับเรื่องเงี่ยนๆ หลังเลิกเรียน เรื่องเสียวอยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดแล้วในเวลานี้ ความเสียวซ่านเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่อาทิตย์ตกดินไปแล้ว วันนี้เป็นเวรของครูบอส ในการเฝ้าโรงเรียน และครูตาลเองก็ยังคงนั่งทำเอกสารอยู่จนค่ำมืด สิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นมาไม่ใช่ว่าความกลัวหรืออะไร แต่เป็นการรอคอย ที่ทำให้เธอนั้นยังคงหลงเหลือความเสียวซ่านอยู่ในช่วงเวลานี้ได้อย่างดี และทันทีที่สัมผัสจากอีกฝ่ายวางลงบนไหล่ของเธอ…รอยยิ้มก็ปรากฏขึ้นมาทันที เธอค่อยๆ หันไป ก่อนที่จะเจอครูบอสที่ยืนยิ้มอยู่ ครูตาลลุกพรวดขึ้นมาทันที แล้วโอบกอดคำคอของอีกฝ่ายเอาไว้ ตั้งให้ใจทุกๆ อย่างมันเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว รอช่วงเวลานี้อยู่นานแล้ว นานเสียจนเธอไม่อยากให้มันผ่านพ้นไปเลยจริงๆ รสจูบของครูบอสนั้นช่างเร้าร้อน ตอนที่ทั้งสองคนกำลังแลกลิ้นกันอย่างเสียวซ่านนั้น มือของเธอก็ค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของอีกฝ่าย จนสัมผัสได้ถึงความเงี่ยนที่เริ่มผงาดขึ้นมาแล้ว ควยแข็งไวเหลือเกินนะผู้ชายสมัยนี้ แค่รู้ว่าจะได้เย็ดหี อาวุธก็พร้อมรบแล้วนั่นเอง…

เรื่องเสียว ข่มขืนลูกสาวอริ เย็ดไปเย็ดมาติดใจ ขอร้องให้เย็ดหีแรงๆ เลยจัดให้จนน้ำแตกในคารูหี เพราะพ่อของอีนางผู้หญิงคนนี้ ริอ่านมาเป็นอริกับผม ผมเลยต้องสั่งสอนให้มันรู้ว่าอิทธิพลที่ถิ่นนี้มันเป็นยังไง สิ่งที่มันรักสุดดวงใจจะต้องโดนพรากมาด้วยฝีมือของชายที่มันเกลียดชัง วันนี้ผมจะมอบความเป็นผัวให้กับลูกมัน มันจะต้องอับอาย ที่ต้องมาโดนอริที่เกลียดชังกันมาตั้งแต่รุ่นพ่อเย็ดลูกมัน แตงกวา ลูกสาวของมันถูกผมและลูกน้องจับตัวมาจากทางกลับบ้านในค่ำวันนี้ หลังจากที่รู้ว่าเธอจะไปที่ไหน และพามันมาที่ห้องแห่งนี้ ห้องของผม โยนมันลงไป กระชากเสื้อผ้าออกจนหมด ในขณะที่สองมือถูกมัดเอาไว้ และปากก็ถูกปิดทับเป็นอย่างดี เพื่อมั่นใจได้ว่า มันจะไม่สามารถส่งเสียงร้องใดๆ ออกมาก็ตาม แม้กระทั่งตอนที่เรื่องเสียวแสนตื่นเต้นกำลังดำเนินไปนั่นเอง ทันทีที่ได้เห็นเรือนร่างของเธอตอนที่ไม่ได้สวมใส่อะไร จากที่คิดว่าจะข่มขืนให้มันจบแล้วเอามันไปโยนไว้ที่เดิม แต่ผมกลับเงี่ยนขึ้นมาเสียอย่างนั้น เมื่อมันมีทั้งผิวที่ขาวละเอียด หุ่นที่สวยงาม…

เรื่องเสียว เพื่อนเย็ดเมียคิดว่าผัว  ผมชื่อพงษ์ ส่วนภรรยาผมชื่ออร ครับ ผม 32 อร 29 เราแต่งงานกันมาเกือบสิบปี ในช่วงแรกๆ ผมกับอรไปกันได้ด้วยดี ผมเป็นคนแรกของอร เราเอากันบ่อยมากแทบทุกวัน จนมาระยะหลังอรดูมีความต้องการทางเพศลดลง ในขณะที่ผมกลับมีมากขึ้นและเริ่มชอบสิ่งแปลกๆ และตื่นเต้น อย่างเรื่องสวิง ผมเคยเปรยๆ กะอร แต่โดนเธอว่า..พี่พงษ์จะบ้าเหรอ หมกหมุ่นอยู่กะ web ลามก อันไหนจริงอันไหนเค้าหรอกไม่รู้เหรอ อย่ามาบ้าแบบนี้กะอรอีกนะ ไม่ชอบ.. หลังจากนั้นผมก็ไม่เคยพูดถึงอีกเลย แต่ก็แอบตาม web…

เรื่องเสียว ระหว่างเที่ยวทริป หาดทราย สายลม สองเรา เย็ดกัน เสียงคลื่นชัดชายหายแผ่วเบาในยามราตรี กับร่างกายอันเปลือยเปล่าของหนุ่มสาวสองคนที่กำลังพลอดรักกันอยู่บนเก้าอี้ชายหาดส่วนตัว ลับตาคน โขดหินใหญ่บดบังการกระทำระหว่างทั้งคู่เอาไว้ได้เป็นอย่างดี และเสียงของคลื่นก็ลบเลือนเสียงครวญครางอย่างสุขสมให้จมหายไปอย่างรวดเร็ว หญิงสาวนอนบิดเร่าอยู่บนเก้าอี้ชายหาดที่เปลี่ยนให้มันเป็นวิมานแห่งความรัก สองขาถูกยกประคองสูง เผยให้เห็นหีชมพูขาวเนียน แคมหีใหญ่น่าเลีย ซึ่งในเวลานี้ มีชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังก้มหน้าก้มตาลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างขะมักเขม้น เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นอย่างเป็นจังหวะเมื่อเขาทั้งจูบ ลากเลียปลายลิ้น และดูดเม้มเนื้อหีของอีกฝั่งจนเธอส่งเสียงครางออกมา อู๊ยยยยยย – คุณคะ เสียวหีจังเลย ทำไมคุณถึงเลียหีเก่งขนาดนี้ อ๊ายยยย เสียว มือของเธอปัดป่ายไปทั่วแผ่นหลังของชายอันเป็นที่รัก กล่าวชื่นชมท่วงท่าและลีลาที่เขามอบให้ในส่วนที่อ่อนไหว จนทำให้ตอนนี้หัวใจของเธอเต้นแรง…