เปิดซิงสาวน้อยบ้านนา นี่มันทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นจริงๆ ครับ

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b899e0b989e0b8ade0b8a2e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b899e0b8b2 e0b899e0b8b5 64fbe473ec85d

เรื่องเสียว เปิดซิงสาวน้อยบ้านนา นี่มันทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นจริงๆ ครับ

พิมเป็นเด็กสาวอายุราวๆ 15-16 ปี เธอเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 หน้าตะสะสวยถูกใจ นิสัยเรียบร้อย พูดน้อย น่ารัก น่าทะนุถนอม เรารู้จักกันเพราะผมย้ายบ้านมาอยู่ต่างจังหวัด ด้วยเหตุที่ว่าถูกย้ายงานมาที่นี่ ผมทำงานราชการในอำเภอแห่งหนึ่งครับ อยากลองอยู่ในที่ๆ เขาเรียกว่าบ้านนอกดูบ้าง เลยลองมาขอเช่าบ้านหลังเล็กๆบรรยากาศดีๆ ติดกับท้องนาท้องไร่ ไม่ห่างไกลตัวเมืองมาก ที่สำคัญคือผมและพิมอยู่บ้านติดกันครับ

ตัวผมอายุ 35 มีภรรยา 1 คนอยู่อีกจังหวัดซึ่งเธอไม่ได้ตามมาเพราะต้องคอยรับส่งลูกชายไปโรงเรียน และดูแลแม่ที่กำลังป่วย งานที่ผมทำมีวันหยุดเสาร์-อาทิตย์และผมมักจะใช้เวลาว่างไปนั่งเล่นรับลมเย็นๆ มองท้องนาหน้าบ้านของพิมพ์ ซึ่งผมสนิทกับคนในครอบครัวของพิมมากครับ

ส่วนพิมเองก็มักจะคอยเสิร์ฟน้ำทักทายผมด้วยการไหว้อยู่เสมอ คงต้องยอมรับว่าผมถูกตาต้องใจแม่สาวน้อยคนนี้แหละครับ ผมเลยโกหกเธอว่าผมอายุ 29 ช่วงอายุห่างกันน้อยกว่าเดิมทำให้พิมรู้สึกสนิทใจกว่าเก่า แน่นอนว่าผมเดินหน้าจีบเธออย่างมีชั้นเชิง ทั้งที่รู้ว่าตัวเองมีเมียแล้ว ในตอนนั้นผมอยากเก็บพิมไว้เป็นคนในความลับแล้วเลี้ยงดูเธออย่างดี เป็นนิสัยที่แย่ไม่ควรเอาเยี่ยงอย่างนะครับ

และแล้วแผนการของผมก็ดำเนินการไปได้จนสำเร็จลุล่วง ผมจีบพิมสำเร็จจากการอาสาไปส่งเธอที่โรงเรียนทุกวันเพราะโรงเรียนที่เธอเรียนนั้นอยู่ติดกับที่ทำงานของผม คุณตาคุณยายของพิมก็รับรู้และไม่ได้ขัดข้องหรือมีปัญหาแต่ประการใด

ในวันหยุดสุดสัปดาห์ช่วงหนึ่งผมและพิมพากันไปนั่งเล่นที่กระท่อมปลายนา จู๋จี๋ดูดี๋กันตามปกติ ไม่ค่อยมีผู้ใหญ่มาสนใจเท่าไรเพราะคิดว่าผมโตพอที่จะรู้ว่าอะไรควรไม่ควร แต่เปล่าเลยครับ ผมไม่ใช่คนดีอะไร ดังนั้นการไปนั่งเล่นด้วยกันสองต่อสองช่วงเย็นย่ำในวันนั้นเป็นเหตุให้เราสองคนได้เสียกัน โดยที่พิมเองก็เต็มใจบ้างไม่เต็มบ้าง

“พิม พี่ขอได้ไหม” ผมถามขึ้นในขณะนอนหนุ่นตักพิม เธอก้มหน้ามองผมขมวดคิ้วเป็นปมด้วยความสงสัย

“ขออะไรคะ”

“ขอเอากับพิมได้ไหม เราเป็นแฟนกันแล้วนะ”

“จะดีหรอคะ พิมยัง…”

“พี่อยากให้พิมเข้าใจพี่ พี่สัญญาจะดูและพิมอย่างดี จะรับผิดชอบพิม นะ นะ นะ” ผมตัดบทอ้อนวอนขอ

“พิมก็กลัวนะคะ แต่จะลองเชื่อใจพี่ดู”

“พี่สัญญาจะทำเบาๆ” ว่าจบเหมือนกับเลือดขึ้นหน้า พระอาทิตย์เริ่มลับขอบฟ้ามีแสงสลัวๆ ผมลุกขึ้นนั่งจับผมทัดหูประทับพิมก่อนจูบลงบนหน้าผากไล่มาถึงแก้มวนมาที่ปากอวบอิ่ม พิมดูเคอะเขิน เธอไม่แม้แต่จะจูบตอบ ทำตัวแข็งทื่อนั่งนิ่งเสียงหัวใจเต้นดังตุบๆ ผมเองก็ตื่นเต้นไม่แพ้เธอเหมือนกัน

ผมเริ่มรุกพรมจูบไปตามเรือนร่างของพิม สูดดมกลิ่นความหอมของเนื้อสาวตามซอกคอและเนินหน้าอก กลิ่นเนื้อมันช่างละมุนจริงๆ ผมช่วยเธอปลดกระดุมเสื้อออกจนเห็นหน้าอก ต่อด้วยการดันบราสีดำขึ้นเหนืออก หัวนมเธอสีน้ำตาลอมชมพูอ่อนๆน่าฟัดมากครับ ผมเลยจัดการแกล้งขบยอดอ่อนเบาหยอกเย้าทั้งดูดทั้งเลียจนพิมห่อไหล่เพราะเขินอาย

“พอแล้วค่ะ พิมอาย”

“พี่อยากจะเห็นทั้งหมด ทั้งตัวของพิมเลย ยากให้พิมเป็นของพี่คนเดียว” ว่าจบผมก็เริ่มสัมผัสที่ขาเรียวรูดขึ้นจากน่องมายังใกล้จุดสำคัญ ตอนนั้นผมใจร้อนมากใช้มือแหวกกางเกงขาสั้นเข้าไปรูดหีพิมเล่น เธอหดขาเพราะความเขินอายอีกเช่นเคย ทว่าผมไม่ยอมแพ้ระดมจูบเรียวปากเอิบอิ่มไปพร้อมๆ กับการใช้นิ้วเขี่ยหีให้สาวน้อย

น้ำเสียวเธอออกมาเยอะกว่าที่คิด เมื่อเห็นแบบนั้นแล้วผมจึงถอดรูดซิบกางเกงตัวเองควักควยออกมาให้เธอชื่นชม พิมหันมองเพียงเล็กน้อยแล้วหลับตาปี๋ ผมจัดท่าให้พิมนอนราบไปกับพื้นแล้วถ่างขาออก เราเย็ดกันคากางเกงเพราะกลัวว่ามีคนมาเห็นแล้วใส่เสื้อผ้าไม่ทัน ครั้งแรกที่ผมเริ่มสอดหัวควยเข้าไปในรูหีเธอ มันยากเย็นมากครับ สอดเข้าไปได้นิดเดียวทั้งที่น้ำหล่ออื่นออกมาเยอะมาก

เราเลยลองจัดท่ากันใหม่ให้พิมพ์หายเกร็งสุดท้ายเข้าได้ไม่มีปัญหา แต่ว่าต้องแช่ไว้สักพักเพื่อรูหีเธอนั้นปรับตัวได้ ผมเริ่มแทงเป็นจังหวะช้าๆเข้าออกพิมพยักหน้าหงึกๆ บอกเธอไว้ มีน้ำตาเอ่อคลอรอบดวงตาเล็กน้อย เห็นแล้วก็นึกสงสาร แต่ถ้าครั้งแรกพลาดครั้งต่อไปเธอจะเข็ดกับเรื่องเซ็กส์ ผมเลยยัดค้างไว้สักพักแล้วใช้นิ้วคลึงวนที่คลิตอริสจนแน่ใจว่าพิมนั้นเสร็จจริงๆ

เธอบอกว่าตอนที่ผมทำมันรู้สึกดีมากๆ ผมเองก็ชอบที่หีพิมตอดผมรัวๆ คราวนี้จังหวะรักเริ่มบรรเลงขึ้นอีกครั้ง ผมเด้าช้าๆช่องคลอดแน่นๆนี่มันฟินโคตรๆ เสียวจนตัวแทบแตก ที่สำคัญเราได้กันแบบสดๆ พอใกล้จะเสร็จผมกระเด้งซอยแรงขึ้นนิดหน่อยเพราะกลัวเธอเจ็บ ไปๆมาตอนนั้นผมเอาออกไม่ทันครับทำน้ำแตกใส่หีพิมเต็ม น้ำขาวๆ ไหลเยิ้มออกมา เป็นความผิดพลาดที่โคตรฟิน สุดท้ายเลยซื้อยาคุมฉุกเฉินมาให้เธอกินแทน เปิดซิงสาวน้อยบ้านนานี่มันทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นจริงๆครับ แต่การแตกในใส่คนอื่นที่ไม่ใช่ภรรยาแบบนั้นไม่ค่อยดีเท่าไร อย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่างผมนะ

Recommendations

เรื่องเสียว ครั้งแล้วครั้งเล่าจากผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่สามีตัวเอง ดิฉันเก็บความในใจไว้ทั้งที่อัดอั้นในใจมานานหลายปี อยากจะหาที่ระบายแต่ก็ไม่รู้ว่าจะไปพูดคุยให้ใครฟัง วันนึงฉันมาเปิดเจอเวปนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ จึงอยากจะระบายเรื่องที่มันเกิดกับชีวิตฉันโดยที่เก็บมันอยู่ในใจมาหลายปี ตอนแรกอยากจะบอกให้สามีฟัง แต่ก็หวั่นใจกลัวว่าสามีรับรู้แล้วจะไม่รักตัวดิฉันเองเหมือนเก่า จึงเก็บใว้ในใจของฉันตลอดมา เมื่อก่อนนั้นดิฉันทำงานอยู่ในบริษัทแห่งนึงในกรุงเทพฯ สามีก็ไปรับไปส่งอยู่เป็นประจำแต่พอช่วงเศฐกิจไม่ค่อยดี บริษัทก็เลิกจ้างงานแล้วก็จ่ายเงินมาให้ก้อนนึงฉันจึงต้องหางานทำใหม่ เป็นเดือนก็ยังหางานทำไม่ได้ เพื่อนข้างบ้านจึงแนะนำให้ไปรองขายยาคูลท์ดู ฉันก็เลยเห็นดีด้วยเพราะอยู่ระหว่างรองานที่สมัครไว้ ก็เลยลองทำดู ฉันเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาดีจึงมีส่วนที่ทำให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นในเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือนสินค้าขายได้ทะลุเป้าทุกวันและ ถึงจะเหนื่อย แต่ก็คุ้มกับเงินที่ได้มาเพิ่มมากขึ้นลูกค้าของดิฉันก็มีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย บางคนจ่ายเป็นเงินสดแต่บางคนก็จ่ายอาทิตย์ละครั้งดิฉันก็ไปตามเก็บเอา แล้วเรื่องมันก็ เกิดขึ้นโดยที่ดิฉันไม่เคยมีความคิดอยู่ในหัวสมองเลยว่า จะต้องมาเจอเหตุการณ์เช่นนี้กับดิฉันเพราะในใจของฉันนั้น รักและซื่อสัตต่อสามีมากไม่เคยคิดว่าจะไปร่วมหลับนอนกับคนอื่นที่ไม่ใช่สามีตัวเองมาก่อนเลย อย่างเช่นบ้านคุณนิสา ก็เช่นกันที่สั่งยาคูลท์ของดิฉันและให้ไปเก็บเงินทุกอาทิตย์ ดิฉันเริ่มสังเกตุเห็นความผิดปกติที่บ้านคุณนิสา เพราะเป็นเวลาร่วมสามอาทิตย์แล้วที่ไม่เห็นคุณนิสาอยู่บ้านและในบ้านก็ปิดเงียบ แต่ยาคูลท์ที่ฉันมาแขวนเอาใว้หน้าบ้านมีคนมาเก็บเข้าไปไว้ แต่พอดิฉันจะหันหลังกลับ…

เรื่องเสียว ไม่นานก็เช้า งั้นเรามาเย็ดกัน อีกได้ไหม? เรื่องเสียวจบลงไปแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา ฉันจำได้ดีว่ามันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ ความรู้สึกที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้นเรียกได้ว่าฉันไม่มีทางที่จะลืมได้ลงเลยทีเดียว ทุกๆ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นจนกระทั่งหลับไป ทำให้ร่างกายของฉันนั้นเต็มไปด้วยความอิ่มเอม ใครจะรู้ว่าการได้ผู้ชายมาจากร้านเหล้าที่สวมแว่นหน้าและดูซื่อๆ เขาจะเย็ดดุได้มากขนาดนี้กันล่ะ ? ลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง ก็เห็นว่านาฬิกาบนฝาผนังเรืองแสงบอกเวลาตี 4 ฉันค่อยๆ หันกลับมาหวังที่จะเอื้อมมือไปพาดกอดร่างชายหนุ่มข้างๆ เอาไว้ แต่แสงสลัวที่ส่องผ่านม่านผืนบางนั้นเข้ามาทำให้ฉันเห็นว่าเขากำลังลืมตาอยู่แล้วยิ้ม “ยังไม่นอนเหรอครับ ?” เขาถาม “นอนแล้วค่ะ แต่ว่าตื่นมาเพราะคิดว่าเช้าแล้ว…” เขาชะโงกขึ้นไปมองดูนาฬิกาแล้วยิ้มกว้าง “ตีสี่เองเหรอ ?” เขายืดเนื้อตัวบิดไปมา ก่อนที่จะดึงฉันเข้าประชิดอีกครั้งแล้วเริ่มจูบที่หน้าผากของฉัน…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกของน้องเฟิร์น เราชื่อเฟิร์น เรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เนี่ยแหละ มาเริ่มเข้าเรื่องเสียวกันเลยดีกว่า วันนั้นเป็นวันสอบ final วันสุดท้าย ของวิชา major เราทำข้อสอบไม่ได้เลยเพราะมันยากมาก เราก็ไปรอรถเมล์เพื่อจะกลับบ้านเหมือนทุกๆ วัน แต่วันนั้นเอก เพื่อนในห้องเดียวกับเราขับรถผ่านมาเจอพอดี เค้าก็เลยชวนเราขึ้นรถไปด้วยกัน ปกติเรากับเอกไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร่ แต่ก็คุยกันบ้าง เอกเป็นคนที่เอาเรื่องคนหนึ่ง เพราะทั้งกินเหล้า สูบบุหรี่ เที่ยวกลางคืน แต่เค้ากลับเรียนเก่ง หน้าตาของ เอกไม่ได้ perfect มากนัก ออกจะตี๋ๆ อวบๆ…

เรื่องเสียว ฤดูร้อน สุดเสียวแม่ไม่เคย ตอนที่ผมอายุ 16 ปี ผมฝันว่าผมมีอะไรกับแม่ของผม สองปีต่อมาคุณพ่อเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ตอนนี้ผมอายุได้ 21 ปีแล้วผมเข้ามาเรียนต่อ ป.ตรี ที่กรุงเทพฯ ทุกๆ หน้าร้อนผมจะมาอยู่เป็นเพื่อนคุณแม่และช่วยเหลืองานทุกอย่าง และทุกครั้งผมก็วางแผนที่จะเข้าหาแม่แต่ก็ยังไม่ได้ทำเลยซักครั้ง ฤดูร้อนถัดไปนี่แหละที่ผมจะทำให้ทุกอย่างไม่เหมือนเดิม เมื่อลงจากเครื่องบินผมเดินเข้ามาในอาคารสนามบิน ผมก็มองหาแม่ผม…โอ้…แม่ผมในชุดกางเกงยีนส์สีน้ำเงินกับเสื้อเอวลอยสีขาว ของเธอ มันช่างดูยั่วยวนเหลือเกิน ช่วงขาที่เรียว หน้าท้องที่แบนราบ และหน้าอกขนาด 36 นิ้วคัพ D เมื่อเสร็จสิ้นจาการทักทายกันแล้วผมกับแม่ก็เดินเคียงคู่กันไปที่รถของแม่ เมื่อกลับถึงบ้านแม่ก็บอกผมว่าแม่จะออกไปธุระข้างนอก ผมเลยต้องเตรียมอาหารเย็นไว้สำหรับเราสองคน…

เรื่องเสียว เล่นเสียวหีครั้งแรก ตอนม.3 ค่ะ หนูชื่อ พายค่ะ คือพายอยู่ชั้น ม.3 โรงเรียนชื่อดังที่หนึง (ขอไม่บอกชื่อ รร.นะค่ะ) วันนั้นที่เกิดเรื่องเป็นคาบว่าง ที่นักเรียนทุกคนจะทำอะไรก็ได้ 1 ชั่วโมงค่ะ ทาง รร.บอกเอาไว้ เพื่อนส่วนใหญ่ก็จะลงไปเข้าห้องสมุดข้างล่าง ก็เหลือพาย อยู่บนห้อง หลับอยู่อ่ะค่ะไม่รู้เรื่อง หลับตั้งแต่คาบแรกจนคาบว่างเลยคิดดูซิค่ะ อยู่ๆ พายก็ได้ยินเสียง ปิดประตูห้องแล้วก็ล็อกค่ะ พอพายลืมตาขึ้นมาก็เจอเพื่อน ที่อยู่ห้องเดียวกันค่ะ ชื่อก้อง ก้องค่อยๆ เดินเข้ามาหาพายแล้วพูดว่า…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียววัยเด็ก ถูกพี่สาวเพื่อนอมควย จนกลายเป็นคนขี้เงี่ยน ที่ผมตัดสินใจจะเขียนมาเล่านี้บอกเลยว่าคิดอยู่นาน ว่าจะเล่าดีไหม ไม่รู้ว่ามันจะเสียวมากพอหรือเปล่า แต่มันก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นแล้วทำให้ผมกลายเป็นผู้ชายขี้เงี่ยนมาจนถึงทุกวันนี้ก็ว่าได้ นั่นคือมันเริ่มจากตอนที่ผมเรียนอยู่ช่วงมัธยมต้น ด้วยความที่ผมเป็นนักกีฬา เลยทำให้ตัวค่อนข้างสู. อายุแค่ 14 ก็สูง 175 แล้ว แต่ในตอนนั้น แม้ว่าร่างกายมันจะเป็นผู้ใหญ่ แต่ประสบการณ์ หรือว่าความรู้ใดๆ ผมก็แค่เด็กคนหนึ่งอยู่ดี ที่ทำให้รู้ว่ามันไม่ได้โตไปด้วย ผมมีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง อายุห่างกันหลายปีเหมือนกัน เพราะว่าเธอเรียนมหาลัยแล้ว ในตอนนั้นเธอมีเพื่อนสนิทที่ชอบมาเล่นที่บ้านในวันหยุด มานอนด้วย จนครอบครัวของเราสนิทกับพี่คนนั้น ผมขอใช้ชื่อว่าพี่เอก็แล้วกันนะครับ พี่เอเป็นคนร่าเริงยิ้มง่าย…

เรื่องเสียว พ่อ เลียเก่ง หนูเลยเสร็จพ่อ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่หนูยังเด็กๆ นะค่ะ ตอนนั้นหนูอายุ 15 ได้ค่ะ แต่ว่านมหนู อะไรของหนูใหญ่เกินตัว เมื่อก่อนไม่รู้เรื่องหรอกค่ะ แต่เพื่อนผู้ชายชอบมองหน้าอกหนูบ่อยๆ โดยเฉพาะพ่อด้วย วันเกิดเหตุ แม่ไม่อยู่ไปงานบวชอีกบ้านนึง แล้วหนูอยู่กับพ่อที่บ้านลืมบอกไป ตอนนี้หนู 19 แล้ว อยู่ กทม. นะค่ะ วันนั้นพ่อทำตัวแปลก มองหนูบ่อยๆ ว่าก็ว่า หนูก็แอบชอบพ่อตัวเองเหมือนกัน หนูมีอารมณ์ตั้งแต่ อายุ 14…

เรื่องเสียว ถ่างเสียว…ลักหลับแม่ของเพื่อน เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณปี 2556 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมาก ผมกับพลเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ ผมและพลมักจะเอาหนังสือโป๊มาแอบอ่านในห้องที่บ้านของพลเป็นประจำ…

เรื่องเสียว เดี๋ยวพี่ไปส่ง โดนเปิดเลยอ่า….. เราอายุ 16 หุ่นก็ 34-24-34 ได้สัดส่วนพอดีขาวแบบจีน ช่วงนั้นเหงาๆ เพื่อนเลยเอา mail ไปโพสท์ที่เว็ปๆ นึงแล้วก็มีคนแอดเข้ามาตรึม ก็คุยกันไปสักพักก็ไปถูกใจพี่คนนึงพี่เค้าชื่อ “นัท” เราก็คุยกันทุกเรื่องไม่ว่าจะเรื่องบนเตียง เรื่องเรียนเรืองงานทุกอย่าง ตลอดเวลาที่เราคุยกันก็จะเปิดกล้องคุยกันเสมอ พี่นัท ก็จัดว่าน่าตาดีเพราะเป็นครึ่งจีนเหมือนกับเราเวลาคุยก็ถูกคอกันมาก เราคุยกันได้สักพักจึงนัดเจอกัน เพื่อนก็ไปด้วยเพราะเรารู้สึกไม่ปลอดภัยถ้าไปกันสองต่อสอง พอเจอกันก็ไปดูหนังกินไอติม พอขากลับพี่นัท อาสาว่าจะไปส่งที่บ้าน เพื่อนๆ จึงรีบกลับก่อน เราก็เดินตามไปที่รถพี่นัทแต่โดยดี ระหว่างทางกลับ พี่นัทก็ชวนคุยเรื่องนั้นเรื่องนี้เหมือนตอนที่เราคุยกันใน…