เปิดซิงสวิงแฟนน้องชาย

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b981e0b89fe0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2 64fc893e810d9

เรื่องเสียว เปิดซิงสวิงแฟนน้องชาย

ผมกับน้องชายนั้นสนิทกันมาก ซึ่งจริงๆแล้ว ก็ไม่ได้เป็นพี่น้องกันแท้ๆ หรอก ความจริงมันเป็นลูกของป้า เผอิญอายุห่างกันแค่ 2 ปี ก็เลยเหมือนเพื่อนกัน มีอะไรก็เล่าให้กันฟัง ทุกเรื่อง..ส่วนมากมันชอบเล่าเรื่องแฟนของมันให้ฟัง น้องของผมชื่อ”เบส” ส่วนแฟนมันชื่อ”เปรี้ยว” เรื่องมันมีอยู่ว่า วันนั้นเป็นวันหยุด ผมไม่ได้ไปทำงาน ก็เลยนอนเล่นอยู่ที่ห้องคอนโดซึ่งผมก็อยู่ตัวคนเดียว พอถึงช่วงบ่ายน้อง ของผมก็โทรเข้ามา บอกว่าจะเข้ามาหา ให้เตรียมเหล้าไว้รอ พอมันมาถึง มันพาเปรี้ยวมาด้วย ลืมบอกไปอีกอย่างแฟนของน้องชายผมนี้ หน้าตาดีมากครับ ขาว อวบ น่าเย็ดมากๆ ผมยังแอบอิจฉามันเลย และที่สำคัญยังไม่เคยผ่านมือชายอีกด้วย (น้องของผมเป็นคนเล่าให้ฟัง ขนาดมันยังไม่ได้แอ่มเลย) พอตกช่วงบ่าย เราก็เริ่มตั้งวงกันตอนแรกเปรี้ยวไม่กินด้วย เพราะเปรี้ยวไม่เคยกิน พอตอนหลังๆ ผมกับเบสขะยั้นขะยอมากๆเข้า เปรี้ยวก็ไม่กล้า ปฏิเสธ พอผมเริ่มตึงๆ ผมมองไปที่เปรี้ยว ผมนี่อารมณ์กระเจิงเลยครับ

เปรี้ยวนี้เมาเกือบได้ที่แล้ว มองดูแล้วได้อารมณ์ มากส่วนเบสนั้นก็เริ่มเมาเหมือนกัน ผมเริ่มมีความคิดอุบาทย์ขึ้นมาทันที อยากฟันเปรี้ยว ยิ่งรู้ว่ายังซิงอยู่ ผมยิ่งอยากเงี่ยนเข้าไปหนัก ผมก็เริ่มชง เหล้าให้เข้มขึ้น ผมบอกกับเปรี้ยวว่าถ้าเมาไม่ไหวก็ไปนอนบนเตียงพี่ได้นะ(คอนโดผมเป็นแบบห้องเดี่ยวๆไม่ได้กั้นห้อง)ไม่ถึง 1ช.ม.เปรี้ยวก็เมาฟุบหลับไป จากนั้นเบสก็เป็นรายต่อไป พอทุกอย่างเป็นไปตาม แผนผมก็ลองไปเขย่าตัวเบสกับเปรี้ยวดู ทั้ง2 ก็ไม่มีทีท่าว่าจะรู้สึกตัวผมเริ่มแผนต่อไปโดยผมค่อยๆ ถอดกางเกงของ เปรี้ยวออก เผยให้เห็นกางเกงในสีขาว ผมทนไม่ไหวแล้วผมรีบถอดออกเร็วที่สุด ไม่ช้าก็เห็นหอยอันบริสุทธิ์ของเปรี้ยวผมไม่รอช้า เดี๋ยวเสียการ ผมแยกขาของเปรี้ยวออกและบรรจง เลียอย่างเอร็ดอร่อย แล้วผมก็ถอดกางเกงของผมออก เตรียลุยเต็มที่ผม ไม่รอช้าครับทะลวงทันที เข้ายากมากครับทำยังงัยก็ไม่เข้าสักทีผมเลย ใช้น้ำลายละเลงหัวก่อน แล้วก็ค่อยๆ ดันเข้าทีละนิดๆในจังหวะนั้นเสียวมากจนผมแทบทนไม่ไหวแล้ว ผมกดใส่เข้ามิดด้ามเลยครับ

แล้วผมก็ลุกขึ้นจับขาขาวๆ ของเปรี้ยวฉีกออก แล้วก็จับหัวถอกของผมจ่อเข้าไปไหม่ที่ร่องหีเปรี้ยว ถูไถไปมา แล้วก็ทิ่มพรวดเข้าไปไหม่ แค่คอขยักเท่านั้น ผมค่อย กดมันเข้าไปทีละนิ้ว ทีละนิ้วได้ครึ่งลำแล้ว ผมทนความฟิตไม่ไหวผมถอนหัวถอกของผมออกมาแต่เหลือหัวหยักคาไว้ แล้วก็กด บั้นเอวอย่างแรง “อึ๊บ..อ๊า…” มิดครับ มิดเลย ผมก้มมองเห็นหัวถอกผมจมหายเข้าไปในกลีบสวยๆ ของเปี้ยวแฟนน้องชายจนมิดยันโคน ไข่สองใบของผมห้อยแนบกับก้นงอนๆ ของเปรี้ยว เปรี้ยวครางเบาๆเหมือนคนระเมอ ผมโหย่งตัวซอยสาวหัวถอกยาวๆ ชักเข้าชักออกไข่สองใบฟาดก้นเปรี้ยวดังพลั่บๆๆๆๆ ผมซอยสักพักก็ยกขาเปี้ยวพาดบ่า ก้นใหญ่ๆ ของเปี้ยวลอยเด่น โคกหีลอยรับการกระแทกจากไอ้หัวถอกของผม ผมกดกระแทกอย่างถึงใจ ผมไม่เคยเจอของดีๆ อย่างนี้ผมเปลี่ยนท่าเป็นนั่งยองๆ อัดควยลงไปอย่างเมามันส์ ผมซอยไม่หยุด “พลั่บๆๆๆๆๆ” เสียงที่ดังกึกก้องในห้องสี่เหลี่ยมประสานกับเสียงหายใจหอมและซี๊ดปากของผมด้วยความเสียวผมทนแทบไม่ไหว ผมเริ่มเบาแรงกระแทกลง ผมจับเปรี้ยวดึงมาที่ขอบเตียง ตัวผมเองก็ลงไปยืนข้างล่าง ผมซอย ยิ๊กๆๆๆๆ “อื้ม…ซี๊ดดีจัง” ผมทั้งเสย ทั้งงัดทั้งควนหัวถอกของผมมันก็ใหญ่เอาการ(ไม่ได้โม๊) ผมสาวออกมาเกลือบสุดลำแล้วผมก็กระแทกกลับเข้าไปจมมิดด้ามคิดว่าเป็นไงเป็นกันกระแทกอย่างเดียวไม่สนว่าเปรี้ยวจะเป็นยังงัย จนน้ำกามของผมพุ่งเข้าข้างในเลย ผมถอดออกมาเลือดสดๆ ก็ไหลออกมาด้วย มันทำให้ผมสะใจยังงัยไม่รู้ จากนั้นผมก้อใส่ กางเกงให้เธอ

แล้วหลังจากที่ผมปล่อยน้ำเชื้อผมเข้าท้องเปรี้ยวแล้ว ผมก็เดินไปเข้าห้องน้ำ เปรี้ยวยังคงนอนฟุบหน้ากับที่นอน น้องชายผมก็ยังนอนอยู่กับพื้นข้างๆเตียงที่เปรี้ยวนอน ผมไปเข้าห้องน้ำชำระล้างเสร็จก็ออกมาจากห้องน้ำแล้วเปิดไฟ เปรี้ยวสะดุ้งแสงไฟที่เปิดออกสว่างจ้า เปรี้ยวหรี่ตาขึ้นมอง เปรี้ยวก็เหลียวมองข้างหลังเปรี้ยวกรี๊ด….เลย ก็ไอ้น้องชายผมมันยืนเสียบแท่งเอ็นเข้าในรูของเปรี้ยว  น้องชายผมยิ้มพร้อมกับโยกเอวกระแทกใส่รูเสียวของเปรี้ยว เปรี้ยวพยายามดิ้น ผมรีบจับแขนสองข้างของเปรี้ยวไว้ แล้วพูดปลอบใจเปรี้ยว “เถอะน่า เปรี้ยวนะ เรามาสนุกด้วยกัน ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว เปรี้ยวก็สนุกไม่ใช่เหรอ แล้วเปรี้ยวก็ปล่อยให้น้องชายผมบรรเลงต่อ น้องชายเห็นเปรี้ยวยอมแล้วน้องชายก็เริ่มปลุกอารมณ์ต่อเลยด้วยการ ไซ้รซอกคอหลังหูและแผ่นหลังของเปรี้ยวแล้วก็เริ่มซอยเบา สาวยาวๆ เปรี้ยวเกร็งตัวนิดนึงด้วยความเสียว เปรี้ยวหน้าเชิดสบัดผม

ผมอยู่ตรงหน้าเปรี้ยวพอดีก็เอาหัวถอกของผมเมื่อกี้ที่เคยอยู่ในรูหีของเปรี้ยวก็จ่อปากเปรี้ยวเลย เปี้ยวเหมือนรู้หน้าที่ เปรี้ยวอ้าปากกว้างอมหัวถอกผมเข้าไปที่ละนิ้ว ทีละนิ้วได้แค่ครึ่งลำ เปรี้ยวเริ่มดูดเป็นแล้ว ผมเสียวถึงสันหลังวาบๆเลย สองมือผมจับใบหน้าที่สวยเหมือนดารา ผมกระเด้าหัวถอกเข้าๆออกๆ “อืม…อ้ำ…อืม”เสียงเปรี้ยวครางอยู่ในรรี้คอ ส่วนน้องชายผมก็จับเปรี้ยวพลิกหงายท้อง ขาพาดบ่าทั้งสองข้าง มือจับแท่งเอ็นจ่อเขี่ยที่เม็ดเสียวของเปรี้ยวแรงๆ สองสามที แล้วดันเข้าไปในรูหีเปรี้ยวจนสุด “อ๊า….”เปรี้ยวร้องเสียงยาวๆ ดังมาก น้องชายผม ซอยเข้าออกอย่างช้าๆ ผมมองแท่งเอ็นของน้องชายโดนหีของเปรี้ยวอมอยู่ สวยฉิบหาย หีแม่งปลิ้นเข้าปลิ้นออกแดงแจ๋เลย น้ำเงี่ยนของเปรี้ยวขาวขุ่นขลักชะโลมลำควยของน้องชายเป็นฟองฟอด หมอยมีนิดนึงเหมือนเด็กที่เพิ่งเริ่มเป็นสาว น้องชายผมอัดแท่งเอ็นเข้าไปสุดๆ แล้วก็บดแบบโม่แป้งน่ะ เปรี้ยวเกร็งหน้าท้องขาวเนียน ผมเห็นหน้าท้องของเปรี้ยวนูนเป็นรูปลำควยน้องชายผมเลย

น้องชายผมเร่งซอยบั้นเอว ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใคร ผมกับน้องชายก็ซอยไม่ยั้ง สักพักน้องชายก็ดึงเปรี้ยวขึ้นมานั่งคร่อมแท่งเอ็นอยู่ในท่านั่งชนกัน ผมก็มายืนข้างๆ จับจ่อหัวถอกเข้าที่ปากเปรี้ยว สะใจดีว่ะ เพื่อความันส์ถึงใจสุดๆ น้องชายดึงเปรี้ยวเข้ามาคร่อมตัวไว้ โดยที่น้องชายลงไปนอนหงายเสยแท่งเอ็นแทงหีขึ้นไปยาวๆ เปรี้ยวครางซี๊ดส์เลย “เปรี้ยวขย่มให้เบสหน่อยซิ”น้องชายผมบอกเปรี้ยว “เปรี้ยวไม่เป็นค่ะ ไม่เคยทำค่ะ” “ไม่เป็นไรเดี๋ยวเบสสอนให้” น้องชายจับสะโพกงอนๆ สองข้างของเปรี้ยวยกขึ้น ยกลง พร้อมๆกับซอยแท่งเอ็นอย่างช้าา และแรงขึ้น“ซี๊ดส์ เสียวค่ะ ท่านี้ดีจังเลย” เสียงครางเบาจากปากเปรี้ยว สะโพกงอนงาม เอวที่คอดกิ่วเริ่มส่ายสะบัดขึ้นลง ขึ้นลงช้าๆ ไอ้ความเงี่ยนกลับมาเยือนผมอีกครั้ง หัวถอกของผมตั้งโด่ ผมขึ้นมาคร่อมสะโพกเปรี้ยว จับหัวถอกผมจ่อรูก้น เปรี้ยวเหลียวมามองแล้วร้องบอกว่า “อย่านะอย่านะ เปรี้ยวไม่เคย ไม่เอาเข้าไม่ได้หรอก”น้องชายผมดึงร่างของเปรี้ยวมาโอบไว้ไม่ให้ดิ้น จูบปลอบขวัญที่ปากเปรี้ยวนิดหน่อย ผมเห็นดังนั้นผมจึงเริ่มจ่อหัวถอกเข้าที่ร่องก้น เปรี้ยวร้อง “อือ อือ อืม” เสียงอู้อี้ดังในลำคอ เปรี้ยวดิ้นใหญ่ ผมพยายามอยู่นานก็ยังดันหัวถอกผมเข้าไม่ได้ ผมเลยถ่มน้ำลายรดหัวถอกผมเสร็จแล้วเอาใหม่ คราวนี้ผมเอาหัวถอกดันแรงๆพรืด “โอ้ย โอ้ย โอ้ว” คงจะเข้าแล้วล่ะ เพราะเปรี้ยวดิ้นพลาดเลย หน้าเชิดสะบัดผมกระจาย “โอ้ยเจ็บนะ พอก่อน เอาออกไปนะ เปรี้ยวเจ็บโว้ย” ก็ผมมันเงี่ยนแล้วผมไม่ฟังหรอกครับ พอเข้าได้ผมดันใหญ่เลย แล้วผมก็แช่ไว้ ผมจะรอให้เปรี้ยวหายเจ็บ ผมกับน้องชายสองคนแช่หัวถอกสักพักให้เปรี้ยวหายเกร็งตัว

เปรี้ยวยังคงหน้าบูดเบี้ยวด้วยความอึดอัด สักพักสีหน้าเริ่มผ่อนคลาย แต่หน้าแดงมาก ผมเห็นผมรู้เลยว่าถึงเวลาที่จะต้องทำไงต่อเปรี้ยวเริ่มโยกสโพกแล้ว ขยับเอวซอยหีตัวเองที่คร่อมแท่งเอ็นของน้องชายอยู่ ผมก็เหมือนกันผมก็เริ่มดึงดันช้าๆ ผมเห็นแอนเกร็งตัวหน้าบูดเบี้ยวใหญ่ “พี่คะเบาๆก่อนนะคะ ยังเจ็บอยู่ค่ะ โอ้ว…ซี๊ดส์” ควยสองอันแทงไม่พร้อมกันหรอกว่ะไม่ได้เตี๊ยมกันไว้นี่หว่า ผมดันเข้า น้องชายดึงออก บางทีก็แทงพร้อมกันมั่ง แต่อีตอนแทงพร้อมกันนี่ผมเห็นเปรี้ยวร้องซี๊ดส์เลย “เปรียวจ๊ะหายเจ็บยัง” “ค่ะค่อยยังชั่วแล้วค่ะ” ได้ยินดังนั้น ผมกับน้องชายก็ไม่รอช้าแล้ว ต่างคนต่างตั้งหน้าตั้งตาซอยยิ๊กเลย ผมมันโย่งตัวของผมขึ้นสูง น้องชายยัดรูหีเปรี้ยวข้างหน้าควยปลิ้นเข้าออกสนุกเชียว ส่วนหัวบานผมยัดรูตูดข้างหลัง แน่นรูของเปรี้ยวไปหมด เป็นภาพที่ดูแล้วมันส์สุดๆจริงๆ ผมซอยแข่งกับน้องชายมันสักครู่ ผมทนไม่ไหวแล้ว “อ๊ากส์ …โอ๊ว…..อ๊า….”เสียงร้องของเราสามคนพร้อมกันเสียงแรกนั้นของผมว่ะ ตามมาด้วยน้องชายส่วนเปรี้ยวนั้นสุดท้ายเลย ผมยัดควยเข้าไปสุดลิ่มพ่นน้ำเชื้อของผมปรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆเข้าท้องของเปรี้ยว ส่วนน้องชายไม่ต้องคุย มันอัดหนอกของมันกับหีกลีบงามขาวผ่องแน่นเกร็งตัวยึกๆ เปรี้ยวน่ะรึ กรี๊ดดังมาก สุดๆทั้งหีทั้งรูตูดขมิบแน่น ตัวเกร็งหน้าเชิดปากอ้าหวอกว้างเชียว ผม เปรี้ยวและน้องชาย ต่างคนต่างเสร็จพร้อมกันแม่งมันส์จริงๆรู้สึกสะใจยังไงบอกไม่ถูกที่ได้เปิดซิง…………………………

Recommendations

เรื่องเสียว นัดเย็ด แต่ผู้ชายชวนเพื่อนมาด้วย เลยโดน 2 ควยพร้อมกัน “เพื่อนของผมมันอยากลองด้วย พี่ให้เพื่อนของผมไปด้วยได้ไหมครับ ?” เขาโทรมาถามฉันแบบนี้ หลังจากที่ฉันนั้นนัดกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่คุยกันมาได้สักพัก ว่าจะเป็นคู่นอนกัน สมัยนี้เรื่องเสียวมันมาก่อนเรื่องแฟนอยู่แล้ว ดังนั้นจึงไม่แปลกเลย ที่ฉันนั้นจะไม่สนใจการมีแฟนสักเท่าไหร่ ความรักมันเหี้ยกับฉันมามากแล้ว ดังนั้นฉันจึงไม่ได้ต้องการอะไรขนาดนั้นเท่าไหร่ ท้ายที่สุด ฉันก็กลายเป็นผู้หญิงที่ชอบการนัดเย็ด เพราะว่าได้เปลี่ยนผู้ชายไปเรื่อยๆ เปลี่ยนรสชาติทั้งหมดไปเรื่อยๆ นั่นเอง และสำหรับคืนนี้ เป็นอีกครั้งที่ฉันนัดเขาทั้งสองคนมา แต่ปรากฏว่าเขากลับถามฉัน เพื่อที่จะมีตัวละครอีกคนหนึ่งมาอยู่ที่บนเตียงไม่ต่างจากฉันเท่าไหร่ ซึ่งแน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอยู่แล้ว ฉันอยากจะลองเหมือนกัน เลยตอบตกลงไปเลย…

เรื่องเสียว เพื่อนแฟนล่อในห้องพัก สวัสดีค่ะ เราชื่อพิมอายุ 23 กว่าๆ มีแฟนแล้ว ตอนนี้เช่าบ้านอยู่ด้วยกัน เป็นบ้านที่มีห้องแบ่งให้เช่าหลายห้อง มีคนเช่าอยู่หลายคนเหมือนกัน เพื่อนบ้านที่สนิทสนมกันมากมี 2-3 คน ที่สนิทที่สุดก็คือพี่ลื่นค่ะ เพราะพี่ลื่น เป็นเพื่อนสนิทของแฟนพิมด้วย ปกติพิมจะแต่งตัวเซ็กซี่อยู่เสมอ ก็อย่างว่าค่ะ คนมันสวย ชมตัวเองก็เป็น อิอิ จนวันหนึ่ง ขณะที่พิมกำลังเปลื่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆอยู่นั้น พี่ลื่นก็เรียกให้พิมเข้าไปช่วย เพราะพี่ลื่นเกิดอุบัติเหตุรถมอไซค์ล้มที่หลังบ้าน ด้วยความที่เป็นห่วงพี่ลื่นมาก พิมจึงรีบไปดูพี่ลื่นเลย พอพี่ลื่นเห็นพิม พี่ลื่นถึงกับตะลึง…

เรื่องเสียว เขาคือพี่ชาย ของบีเอง แทบไม่เชื่อในสายตา ”แม่กับลูก” เมื่อปลายปีที่แล้ว เป็นวันครบรอบวันเกิดพี่ชายของบี เขาอายุ 18 ครอบครัวเรา มีกันอยู่สามคน คือ แม่ พี่ชาย และ บี คุณพ่อเลิกกับคุณแม่ไปมีครอบครัวใหม่หลายปีแล้ว คุณแม่รักเราสองคนพี่น้องมาก ตามใจทุกอย่าง แต่เราสองคนก็ไม่เคยทำเรื่องให้ท่านหนักใจเลย พี่ชายของบีเรียนเก่งมาก แถมเป็นนักกีฬามีความประพฤติเรียบร้อย ไม่เคยทำตัวเสียหายให้คุณแม่หนักใจเลย พอตอนวันเกิดพี่ชายบีก็ขออนุญาติพาเพื่อนมากินเลี้ยงกันที่บ้าน คุณแม่ก็จัดงานให้ ซึ่งก็ไม่ใช่งานใหญ่โตอะไร มีเพื่อนๆของพี่มากันประมาณ 8-9 คน ซึ่งเป็นวันแรกที่บีได้เห็นพี่ชาย…

เรื่องเสียว ควยผัวนะ…ทั้งใหญ่ทั้งยาว จิก สาว มหาลัยของรัฐชื่อดังแห่งหนึ่ง เธอเป็นสูกสาวคนเดียวของเศรษฐี ตระกูล เก่าแก่ มีธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องประดับส่งออก นับว่าเป็นตะกูลที่มีชื่อเสียงในสังคมไฮโซ ด้วยวัยเพียง 19 ประกอบกับหน้าตาอันสวยหวานด้วยใบหน้ากลมรูปไข่ ดวงตาอันสดไส จมูกโด่งพองาม ริมฝีปากเรียวบาง หน้าอกประมาณไม่ต่ำกว่า 37 ผมยาวสลวย ความสวยของเธอไม่เป็นรองนางสาวไทยแม้แต่น้อย ประกอบกับเป็นลูกสาวคนเดียว จึงไม่แปลกเลย ที่เธอจะเป็นที่หมายปองของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วไป เวลาเธอออกงานในสังคมไฮโฮ เธอมักจะกลายเป็นจุดเด่นของงานเสมอ จิกเป็นคนเรียนเก่ง ผลการเรียนของเธอไม่ต่ำกว่า 3.8 มาตลอดตั้งแต่เธอเรียนมัธยม ดังนั้นเธอจึงเป็นดาวเด่นของมหาลัยตั้งแต่เรียนปีหนึ่ง…

เรื่องเสียว เสมียนสาวโรงงานกระหายสวาท ผมเป็นคนบ้านนอกแต่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯนี้นานแล้ว ผมได้งานเป็นพนักงาน รปภ.อยู่ในบริษัทแห่งหนึ่งและทางบริษัทก็ได้ส่งให้ผมไปประจำจุดที่โรงงานแห่งหนึ่ง ที่โรงงานแห่งแหละนี้ทำให้ผมได้รู้จักกับพี่พร สาวใหญ่ที่ทำงานเป็นเสมียนอยู่ที่นี่ ที่โรงงานแห่งนี้เขาแบ่งการทำงานกันเป็นกะ ผมได้เป็นยามอยู่กะกลางคืน และพี่พรก็อยู่กะกลางคืนด้วยเหมือนกัน มีคนงานที่ทำงานกะกลางคืนอยู่มากมายส่วนมากจะเป็นผู้หญิงทั้งนั้น มีข่าวลือกันมากว่าพี่พรนั้นเป็นสาวใหญ่หรือแม่ม่ายที่กระหายสวาทมากๆ ตอนแรกๆผมก็ไม่เชื่อหรอกครับ ว่ามันเป็นเรื่องจริงๆ แต่พอหลังจากนั้นไม่นานผมก็ได้รู้แจ้งเห็นชัดว่าพี่พรเป็นจริงดังที่เขาลือกันแน่แท้ คือมีอยู่ วันหนึ่งผมแอบเห็นพี่พรเล่นสวาทกับพี่ศักดิ์ซึ่งเป็นคนขับรถในโรงงานแห่งนี้เอง วันนั้น..พี่พรนอนแก้ผ้าหมดทั้งตัวในห้องพักของพี่ศักดิ์ พี่พรนอนถ่างสองขาอ้าออกให้พี่ศักดิ์เลียเนินสวาทได้ถนัด ผมเห็นพี่ศักดิ์ใช้ลิ้นเลียร่องให้พี่พรอย่างเอร็ดอร่อยสองมือของพี่พรจับจิกกดลงที่ศีรษะพี่ศักดิ์แน่น หน้าตาเหยเกด้วยเปรี่ยมไปด้วยความเสียวสุดๆ สูดปากซี้ดซาดเป็นระยะๆ จากนั้นสักครู่ก็เปลี่ยนท่ากันใหม่ โดยเป็นท่าที่พี่พรจับแท่งเนื้อของพี่ศักดิ์ดูดเล่นอย่างเอร็ดอร่อย แถมไม่พอยังดูดเล่นที่ลูกบอลสองใบของพี่ศักดิ์อีกด้วย จากนั้นพี่พรก็คว่ำหน้าลงกับหมอนหมอบโก้งโค้งยกบั้นท้ายให้พี่ศักดิ์แทงแท่งเนื้อใส่ร่องสวาททางด้านหลังพอดี สองมือของพี่ศักดิ์ก็จับเต้านมของพี่พร บีบเคล้นจนแน่นเต็มมือ ผมเห็นเต้านมของพี่พรบิดเบี้ยวไปมาเพราะแรงบีบเคล้นจากมือพี่ศักดิ์ สีหน้าพี่พรเหยเกตลอดแสดงถึงความเสียวสะท้าน แบบสุดๆ…

เรื่องเสียว ติดกล้องวงจรทดสอบ แต่มีคนแอบมาเย็ดกันโชว์ โคตรเสียว เป็นคำสั่งของเจ้านาย ที่บอกว่า เรากำลังจะเปลี่ยนกล้องวงจรปิดใหม่ในบริษัท ผมเองก็เลยเสนอรุ่นหนึ่งที่กำลังนิยม เพราะว่ามีความคมชัด มีความบันทึกได้ในมุมที่ค่อนข้างกว้าง มันเลยทำให้ผมได้รับมอบหลายให้ทดสอบเว่าตัวกล้องนั้นทำงานได้ดีจริงไหม ผมก็เลยลองเอากล้องไปจัดการติดกล้องเอาไว้ที่มุมหนึ่งของชั้นดาดฟ้าที่ไม่เคยมีกล้องวงจรปิดมาก่อน และเพราะตรงนี้นี่แหละครับ ที่ทำให้ผมนั้นได้เจอกับเรื่องเสียวแบบไม่คาดคิด ผมทำงานเป็นฝ่ายรักษาความปลอดภัย งานส่วนใหญ่ก็เป็นการตรวจสอบระบบรักษาความปลอดภัยต่าง ๆ รวมทั้งการนั่งเฝ้ากล้องวงจรปิดเอาไว้ด้วย ที่ห้องวงจรปิดของผมมันเหมือนกับหนังเลย เพราะว่ามันมีแต่จอเต็มไปหมดเลย วันนี้ เป็นวันสุดท้ายของการทอดสอบ ผมก็เลยมานั่งลองดูภาที่กำลังบันทึกอยู่ แต่ก็ได้เห็นว่าบนนั้นมีพนักงานของเราทั้งสองคนกำลังไปนั่งคุยกันอยู่ ซึ่งจริง ๆ มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดกฎอะไรเอาไว้หรอกครับ ทุก ๆ คนนั้นสามารถที่จะขึ้นไปได้…

เรื่องเสียว เด็กคาราโอเกะ โดนป๋ากับเพื่อนรุมสวิงเย็ด ”เสียวก็เสียว เจ็บก็เจ็บ ควยพวกเขาใหญ่มาก”  จำได้ว่าวันนั้นเราสองคนได้ออกเดินทางไปต่างจังหวัดตั้งแต่เช้า เราใส่แต่เสื้อเชิ๊ตสบายๆ ตัวหนึ่งกับกระโปรงบานโดยไม่ได้ใส่ชุดชั้นในเลย กระดุมเสื้อสองเม็ดบนถูกปลดออกมองเห็นก้อนเนื้อสีขาว และปุ่มปมสีชมพูคล้ำอยู่รำไร ระหว่างทางเราพูดคุยกันถึงเรื่อง sex ของเราพลางลูบไล้ควยป๋าผ่านกางเกง ขณะเดียวกันป๋าก็เอื้อมมือข้างที่ว่างมาลูบหัวนมเราเล่นเบา ๆ เรารูดซิบกางเกงป๋าลงมาลูบไล้ลงบนควยของป๋า มันค่อยๆ แข็งขึ้นทีละน้อย เราอดทนไม่ไหวเลยก้มลงเลียควย เริ่มจากใช้ลิ้นค่อยๆ เล็มจากหัวลงมาเรื่อยๆ จนถึงโคน แล้วก็ลากลิ้นกลับลงไปอีกครั้ง จากนั้นก็ใช้มือประคองควยขึ้นเลียที่หัวควยรอบๆ เบาๆ ได้ยินเสียงป๋าครางมาแผ่วๆ เราจึงค่อยๆ อมควยป๋าลงไปทีละนิดทีละนิดจนสุดโคน จากนั้นค่อยๆ…

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อสมัยที่ผม เรียนอยู่ม.4 ผมเข้าไปเป็นนักเรียนใหม่ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง แต่เนื่องจากฐานะของ นักกีฬาโรงเรียน ทำให้ผมเข้ากับทุกคนได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะโอ โอเป็นนักเรียนชั้นม.4 เหมือนกับผม แต่เราอยู่คนละห้องกัน เธอเป็นนักเรียนเก่าที่เรียนที่โรงเรียนนี้มาตั้งแต่ม.ต้น ผมรู้จักกับเธอเพราะเราอยู่ชมรมเดียวกัน โอเป็นคนน่ารัก ช่างพูด เข้ากับคนทุกคนได้ง่าย จนบางครั้งผมคิดว่ามันดูเหมือนง่ายเกินไป มีอยู่วันหนึ่ง โอชวนผมไปว่ายน้ำในวันเสาร์ ซึ่งเป็นวันที่ ผมว่างจากการเรียนพิเศษและซ้อม ก็เลยตอบตกลงไป โดยที่ผมจะขับรถมารับเธอที่โรงเรียนพอไปถึงสระ เราก็แยกกันไป เปลี่ยนชุดเป็นชุดว่ายน้ำ ผมออกมาก่อน แล้วโอตามออกมาทีหลัง หุ่นของเธอนั้นจัดเข้าขั้นดีทีเดียว จะเสียก็แต่หน้าอกของเธอ ที่เล็กไปหน่อย ส่วนเครื่องล่างนั้นใช้ได้เลยครับ…

เรื่องเสียว ฉลองของขวัญวันเกิด (ผมเลยเอานิ้วไปแหย่หอยเมียมัน) ผมชื่อพงศ์ครับเป็นคนเชียงใหม่ครับผมมีแฟนแล้วแต่ผมมีเรื่องที่ประทับใจจนผมลืมมันไม่ได้เลย เพราะมันเป็นความตื้นเต้นมากๆในชีวิตของผมสะด้วยซ้ำ เข้าเรื่องเลยดีกว่า เมื่อเดือนสิงหาที่ผ่านมาปี60 เนี่ยแหละครับเป็นงานวันเกิดของผมผมชวนเพื่อนมาเต็มบ้านเลยครับจัดปาตี้การอย่างเมามันเลยล่ะพวกผมนั่งกินเหล้าสะพักใหญ่เวลาตอนนั้นก็ประมาณตี2 กว่าแล้วล่ะครับ พอดีผมกับเพื่อนก็กำลังเมาได้ที่เลยแล้วต่างคนก็เริ่มทะยอยกลับกันเลยเหลือผมกับเพื่อนผมและแฟนของมัน แฟนที่มากะมันก็เริ่มง่วงนอนแล้วแถมเมาอีต่างหากเพื่อนผมเลยพาไปนอนที่ห้องรับแขกแล้วมันก็มากินกันต่อคราวนี้มันก็เมามากๆๆๆแต่ผมก็เมาไม่เท่าไหร่ยังพอทนได้ผมเลยพาไอ้ต้นไปอ๊วกแล้วพาไปนอนข้างเมียมันพอผมพามันลงนอนสายตาอันบ้ากามของผมเสืยกแอบมองเมียมันเมียมันชื่อหวานน่าตาน่ารักเป็นบ้าเลยล่ะนมก็โครตใหญ่ดูคนนอนหลับก็น่ารักดีว่ะผมคิดในใจเมียมันใส่เกาะอกสีดำเสื้อในสีดำผมยิ่งชอบผิวของอีหวานแม่งขาวชิบหายผมยืนอ่านแดกเมียมันจนผมเกิดอารามณ์ผมเลยเดินไปเล่นผมมันแล้วค่อยๆก้มลงจูบปากมันที่แรกผมก็กลัวแต่ความเมามันโลมเล้าในจิต ทำเราให้เสียสติสิ้นคิด ผมไม่สนไอ้ต้นผัวมันหรอก มันเมามากจนนอนสลบไปแล้วผมก้มลงดูดปากเมียมันเลยคราวนี้เมียมันเสือกตื่นมันมองตาผมแบบเบลอๆผมเลยเอามือไปล้วงเต้านมมันเลยเพราะเกาะอกมันเข้าง่ายดีมันเสือกไม่ว่าไรผมยังงี้ก็เสร็จกูสิผมเลยเอานิ้วไปแหย่หอยเมียมันมือซ้ายผมล้วงหอยมือขวาผมคั่นนมปากผมก็ดูดนมสะน้ำเยิ้มเต็มปากเลย หวานอารมณ์เซ็กส์สูงมากเอามือมาลูบควยผมแล้วก็รูดซิบล้วงควยชักเบาๆผมเสียวมากเลยค่อยๆถอดเสื้อเกาะอกอันเซ็กซี่ของหวานออกแล้วก็เอากระโปรงเตะทิ้งลงเตียงผมมั่นใส้หวานมาก ผมเลยเอาควายยัดเข้าปากหวานเลยผมนั่งคล่อมหน้าหวานย่อนควยจ่อปากแต่หวานตอบโต้อย่างรุ่นแรงอ้าปากรับควยผมดูดไข่ช้าๆเบาๆแล้วก็ลากลิ้นจากโคนควยขึ้นลงช้าๆผมเสียวมากจนผมเอามือไปดึงผมหวานแล้วหวานก็อมควยผมอย่างอร่อยตวัดลิ้นเข้าตรงรูเยี่ยวผมผมเสียวมากผมเลยเอานิ้วแหย่หอยสะเลยน้ำสวรรค์ของหวานเยิ้มออกมามากแถมเธอยังร้องคางออกมาเบาๆผมยิ่งกลัวไอ้ต้นตื่นผมเลยบอกให้คางเบาๆ คราวนี้ผมจับเธอคว่ำมาเป็นท่า69คราวนี้ผมกับเธอบรรเลงเพลงรักบนเตียงจนแทบจะรุกเป็นไฟผมเอาลิ้นตวัดเม็ดเสียวเธอจนเธอร้องครางออกมาแต่เธอไม่ยอมแพ้เธอยิ่งอมให้ผมเร็วขึ้นเอามือชักไปอมไปผมทนไม่ไหวผมเลยเอานิ้วแหย่ไปเลียไปนำหวานไหลเต็มหน้าผมเต็มเลยผมชักทนไม่ไหวผมเลยให้เธอเขยิบมาขย่มควยขนาดพอเหมาะของผมโดยเธอหันหลังให้เธอค่อยๆจับควยยัดเข้าไปผมเสียวมากเลยตอนนี้หลังจากนั้นเธอก็โชว์การร่อนเอวแบบสุดๆของเธอหอยหวานโคตรฟิตเลยผมยิ่งชอบเธอเอามือผมไปขยัมเต้าแล้วเธอก็หงายหน้ามองเพดานหลับตาคางสะสุดยอดเลยไอ้ต้นมันนอนสลบไปแล้วผมยิ่งตื้นเต้นกันไปใหญ่เธอทำสะจนเหนื่อยผมเลยจับเธอท่าหมาสะเลยผมค่อยดันช้าๆเบาๆเธอก็คางตามเบาๆคราวนี้ผมเริ่มเร่งจังหวะเธอกับส่ายเอวตามจังหวะเธอเอื้อมมาดึงผมไปจูบผมเลยทั้งจูบทั้งเย็ดสุดมันในตอนนั้นหวานเลยบอกว่าแรงกว่านี้อีกผมยิ่งเกิดอารมณ์มากขึ้นเพราะคำเธอชักชวนอย่างนั้นผมเลยเร่งเครื่องสะเต็มไมเธอยิ่งร้องแรงทุกทีมือผมก็จับนมไปความขาวหอมของเธอทำให้ผมเป็นบ้าคราวนี้ผมเลยเอาควยออกมาผมเอาน้ำหอยเธอไปป้ายรูก้นเธอสะเยิ้มเลยผมจับหัวควยค่อยยัดเข้าไปเธอร้องเจ็บผมยิ่งดันเข้าไปจนมิดด้ามเธอเจ็บมากแต่ผมไม่ค่อยสนใจเพราะความเมามันพาไปคราวนี้ผมค่อยๆดันเธอเริ่มหายเจ็บแล้วคราวนี้เธอกับครางแล้วบอกผมอีกว่าเสียวมากไม่เคยทำแบบนี้กับต้นเลยผมเลยนึกในใจว่าไอ้ต้นมันอ่อนมากผมเลยบอกว่าจะทำให้ทุกวันเลยผมเริ่มทนไม่ไหวผมเร่งจังหวะอย่างเมามันเธอก็ครางอย่างแรงจนผมปล่อยน้ำใส่ก้นเธอสะเยิ้มเลยแล้วผมออกมานอนที่โซฟาข้างนอกเธอก็นอนสลบข้างผัวเธออย่างมีความสุขเช้ามาไอ้ต้นกับหวานพากันกลับบ้านหลังจากนั้นผมกับหวานก็แอบมาเอากันบ่อยๆเพราะผมติดใจความขาวหวานหอมของเธอมันเป็นของขวัญชิ้นพิเศษของผม