เปิดซิงลูกสาวของเพื่อนพ่อ

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b8ade0b887e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 64fc789682016

เรื่องเสียว เปิดซิงลูกสาวของเพื่อนพ่อ

ดีครับ ชื่อพงศ์ครับ เล่าเลยนะครับ ผมมีลูกพี่ลูกน้องอยู่คนชื่อ เก๋ เก๋เป็นลูกสาวของเพื่อนพ่อที่สนิทกันมาก ขนาดบ้านยังอยู่ติดกัน เราเลยรู้จักกันตั้งแต่เด็ก แต่เก๋อ่อนกว่าผม 3 ปี ทุกวันหลังเลิกเรียนผมจะออกไปขี่จักรยานเล่นรอบๆ หมู่บ้าน บางทีถ้าเก๋กลับบ้านพร้อมกันก็มักจะขอไปด้วย เวลาไปกันอย่างนี้เก๋จะนั่งหันข้างบนคานบนของจักรยานข้างหน้าผม แต่ไหนแต่ไรมาเราก็ไปกันอย่างนี้เรื่อยๆ พอยิ่งโตกัน เก๋ก็ยิ่งน่ารักมากขึ้น ถึงขั้นที่ว่าผมจะคิดถึงเก๋ตอนชักว่าวเลยทีเดียว อยู่มาวันนึง วันที่ฟ้าเป็นใจ ผมจะออกไปขี่จักรยานอย่างเดิม ก็ได้ยินเก๋ตะโกนมาว่า “พี่พงศ์ ไปด้วยดิ” ผมเลยบอก “เอาซิ ขึ้นมา” ว่าแล้วเก่ก็ขึ้นมาซ้อนอย่างเดิม ตะก่อนเก๋ตัวเล็กๆ อยู่ ก็ไม่เท่าไหร่ เดี๋ยวนี้โตแล้วมันก็เลยใกล้กันมากขึ้น ขี่จักรยานไปผมก็แอบดมผมบ๊อบสั้น ของเก๋ไปด้วย เราขี่ไปคุยไปเรื่อยๆ จนฝนเริ่มตั้งเค้า เอาละซิ มาไกลซะด้วย เก๋บอก “พี่พงศ์ ฝนจะตกแล้ว รีบกลับเหอะ” “คงจะทันอ่ะนะ” ผมว่า ว่าแล้วผมก็รีบปั่น ไปได้แป๊บเดียว ฝนก็เทลงมา ผมว่าไม่ไหวแน่ๆ เลยบอกเก๋ว่าหาที่หลบฝนก่อนละกัน ผมเลยแว่บพาเก๋เข้าไปหลบฝนในตึกที่กำลังก่อสร้างอยู่ กว่าจะเข้ามาได้ก็เปียกกันมะล่อกมะแล่ก เสื้อนักเรียนขาวของเก๋นั้นเปียกแนบตัวจนผมเห็นหัวนมผ่านชั้นในได้เลยทีเดียว แต่คงเพราะเก๋สนิทใจกับผมเลยไม่ได้คิดจะขยับเสื้อให้มันมิดชิดขึ้น

ผมนั้นใจเต้นรัวมากขึ้น แล้วเก๋ก็ชวนผม “ไปดูข้างบนกันพี่พงศ์” แล้วเก๋ก็วิ่งตื๋อขึ้นไป ผมก็เลยวิ่งตาม เราขึ้นมาชั้นบนสุดแล้วมายืนคุยกันริมหน้าต่างดูฝน ซักพักเก๋บอก “พี่พงศ์ หนาวอ่ะ” ผมเห็นเก๋เริ่มสั่นเพราะความหนาว มันก็เย็นจริงๆ อ่ะนะ ผมเลยกอดเก๋จากด้นหลังถามว่า “เป็นไง ดีไม๊” เก๋หันมายิ้มนิดนึงแล้วดูฝนไปชวนคุยไป
ผมยิ่งกอดเก๋ ผมก็ยิ่งรู้สึกหงี่ขึ้นทุกที ยิ่งมองลงมาเห็นหน้าอกอูมๆ ผ่านเสื้อนักเรียนที่เปียกนั่น ยิ่งแย่หนักเข้าไปอีก ผมไม่ห้ามใจละ ก้มลงจูบซอกคอของเก๋เลยทันที เก๋หยุดคุยแล้วถาม “พี่พงศ์ ทำไรอ่ะ” ผมไม่ตอบแล้วกอดเก๋แน่นขึ้นแล้วจูบไล่ขึ้นมาที่ซอกหู เก๋เบี่ยงตัวหนีนิดนึง แต่ผมกอดไว้ เลยได้แต่หันหลบเฉยๆ เก๋เริ่มสั่นถามว่า “พี่พงศ์อ่ะ ไม่เอาซิ” ผมรุกหนักขึ้น กอดเอวเก๋ไว้ด้วยแขนซ้ายแล้วเอามือขวาจับหัวเก๋หันมาแล้วจูบปากบางของเก๋ เก๋ร้อง “อื้มมม…” แล้วเริ่มตัวสั่น ผมเลยแทรกลิ้นเข้าไปในปากเก๋ จูบกดไว้ จนเก๋ตัวเริ่มอ่อนระทวย ผมเลยเอามือซ้ายล้วงเข้าไปในเสื้อของเก๋ ดันยกทรงตัวบางนั้นขึ้น แล้วคลำนมอูมของเก๋เบาๆ เก๋ดิ้นเล็กน้อยแล้วพยายามใช้มือดันมือผม เก๋หลบการจูบผมไปได้นิดนึงบอกว่า “พี่พงศ์อ่ะ ไม่เอาซิ เดี๋ยวคนมาเห็น” ผมเลยบอก “ใครจะมาเห็นจ๊ะ” ว่าแล้วผมก็เลิกเสื้อนักเรียนของเก๋ขึ้นจนเห็นนมทั้งสองข้าง ผมเริ่มคลึงด้วยมือทั้งสองข้างแล้วบี้หัวนมชมพูนั้นเล่น

เก๋ร้อง “อ้า…..พี่พงศ์อ่ะ….” ผมไซร้ซอกคอเก๋จากข้างหลังต่อ แขนซ้ายโอบตัวเก๋ไว้ มือซ้ายคลำนมเก๋เล่น มือขวาผมเลื่อนลงไปรูดซิบกระโปรงเก๋ออก กระโปรงเก๋ก็หลุดลงไปกองกับพื้นเพราะความเปียก แล้วผมก็เอามือขวาล้วงเข้าไปในกางเกงในของเก๋ ลูบจิ๋มอูมที่มีขนอ่อนๆ นั้นอย่างเบามือ จนเก๋ร้อง “อ้าาาาาาา……” ผมเอานิ้วกลางแทรกเข้าไปในร่องแล้วถูไปมาจนเก๋สะดุ้งสุดตัว “อ้าาาา…พี่พงศ์…เก๋เสียวอ่ะ…” ผมทั้งไซร้ซอกคอ ทั้งคลึงนม ทั้งใช้นิ้วถูร่องและติ่งเสียวของเก๋ จนเก๋แอ่นตัวดันเข้ามาหาผมด้วยความเสียว ร่องจิ๋มเก๋ลื่นไปด้วยน้ำหล่อลื่น เก๋ร้อง “อ้า…อ้า…อ้า…”และดิ้นขึ้น ดิ้นลง ตามจังหวะการถูของนิ้วผม ซักพักเก๋หันมาตาเยิ้ม บอกกับผมเสียงกระเส่า “อ้า…พี่พงศ์คะ….เก๋เสียวค่ะ…อ้าาาา….ไม่ไหวแล้ว…อ้าาาา…” ผมเลยเอานิ้วกลางแยงพรวดเข้าไปในรูสวาทอันคับแน่นแต่ฉ่ำเยิ้มของเก๋ เก๋สะดุ้งขึ้นสุดตัวร้อง “อ้ายยยย….พี่พงศ์…อ้ายยยยย…” จิ๋มเก๋ตอดกับนิ้วผมอย่างแรง ผมรูดนิ้วผมเข้าๆ ออกๆ เก๋ก็ดิ้นพราดๆ ในวงแขนผม ผมจูบปลอบเก๋ตรงซอกคอแล้วดันให้เก๋ก้มลงเหมือนพักตรงขอบหน้าต่าง เก๋ยืนก้มหน้าหอบตัวโยน เก๋ยังไม่รู้ตัวเลยว่าผมถอดกางเกงออกแล้ว

ผมโอบกอดเก๋จากด้านหลังอีกครั้ง มือซ้ายผมอ้อมไปจับนมเก๋โอบตัวบางของเก๋ก้มไว้ท่านั้น มือขวาผมจับน้องชายแข็งโด่ของผมจ่อกับรูจิ๋มเยิ้มของเก๋ แล้วก็เสียบหัวเข้าไป เก๋ร้อง “อ๊าาาาาา..พี่พงศ์” แล้วพยายามดันตัวขึ้น ผมเอาตัวผมกดเก๋ไว้แล้วดันเข้าไปอีก ผมเอามือขวาจับหน้าเก๋หันมาแล้วจูบปากที่กำลังร้องของเก๋ แล้วเสียบน้องชายผมเข้าไปจนมิด กระซิบถามเก๋ “เจ็บมั้ยจ๊ะเก๋” เก๋ตอบน้ำตาคลอ “เจ็บค่ะ..เสียวด้วย..อ้าาา…” จิ๋มเก๋ตอดตุบๆ รอบๆท่อนเอ็นผม จากนั้นผมก็เริ่มเดินเครื่องรูดเข้า รูดออกช้าๆ แล้วดันเข้าจนสุด เก๋ร้อง “อ้ายยย…..” ทุกครั้งที่ผมดันเข้า ร่างบางๆ ของเก๋เริ่มโก่งขึ้นและแอ่นลงตามจังหวะการกระหน่ำแทงของผม เก๋ก้มตัวจับขอบหน้าต่างไว้แน่นในขณะที่ผมจับเอวเว้าคอดของเก๋แล้วกระเด้าอย่างเมามันส์ แล้วผมก็สุดจะทนเมื่อเก๋บอก “พี่พงศ์ขาาาา…เก๋ไม่ไหวแล้ว….เก๋เสียวววว…จะถึงอีกแล้วค่ะ….อ้าาาา…” ผมเลยเริ่มซอยเร็วขึ้นๆๆๆๆ เอามือขวาล้วงลงไป ใช้นิ้วคลึงติ่งเสียวของเก๋ จนเก๋เงยหน้าร้องกรี๊ดดดด….. “อี้ยยยย….” ออกมายาว จิ๋มเก๋ตอดมั่บๆๆๆ กับจู๋ผม ตัวเก๋สะดุ้งพรวดๆจนผมทนไม่ได้ ผมซอยถี่ยิบ แล้วปล่อยน้ำรักขาวข้นเข้าไปในจิ๋มของเก๋ ผมซอยต่อซะจนน้ำรักผมทะลักออกมาจากจิ๋มอูมของเก๋ ผมดึงตัวเก๋ขึ้นมา หันหน้าเก๋มาจูบปาก และคลำนมสาวของเก๋ไป ขณะที่ยังฝังจู๋ผมแช่เอาไว้จนน้ำรักขาวขุ่นข้นทุกหยาดของผมออกหมด

Recommendations

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์เล่นเสียว สวัสดีค่ะหนูชื่อ “ฟ้า” อายุ 16 เป็นเด็กที่บ้านอยู่ในค่ายทหาร พ่อของหนูเป็นพันเอกเลยสามารถเอาทหารเกณฑ์มาทำงานที่บ้านอยู่บ่อย ๆ โดยพ่อจะให้ค่าจ้างเพิ่มด้วยค่ะ และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ ลูกน้องทหารเกณฑ์คนนึงก็จะอยู่ทำงานในบ้านอาทิตย์ละสองสามวัน วันละไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น แล้วแต่งานที่พ่อจะมอบหมายให้เขาทำ แต่มีลูกน้องคนนึงที่พ่อเอ็นดูเป็นพิเศษเพราะพี่เขาเป็นคนขยันและซื่อสัตย์มาก แต่สำหรับหนูพี่เขามีดีกว่านั้นมากค่ะ เพราะตั้งแต่ครั้งแรกที่หนูได้เห็นเขา หนูก็สั่นไปทั้งใจสั่นไปทั้งตัวแล้ว เพราะเขาหล่อมาก เขาชื่อ “พี่บาส” ค่ะ เป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ เพิ่งเรียนจบและจัลใบแดงได้เป็นทหารค่ายที่กรุงเทพฯ ที่หนูอยู่ พี่บาสเป็นผู้ชายผิวขาว ตัวสูง จมูกโด่ง ขนาดตัดผมทรงทหารแล้วก็ยังดูหล่อดูเท่ไปหมด ด้วยความที่พ่อเอ็นดูพี่บาสมาก…

เรื่องเสียว เสียตัวในซอยเปลี่ยว เรื่องที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงกับฉันน่าจะราวๆ 10 ปีก่อน ตอนที่ฉันยังเรียนอยู่ ปวช. อยู่เลย เป็นประสบการณ์การโดนเย็ดที่ฉันจำไม่ลืม เพราะว่านั้นคือการเปิดซิงของฉันด้วย บ้านฉันจะอยู่ในซอยที่ค่อนข้างลึกจากถนนใหญ่ ราวๆ เกือบร้อยเมตรได้ มีบ้านคนแค่ไม่กี่หลังที่อยู่ตามแนวซอย หลายๆ คนเรียกส่าที่นั่นเป็นซอยที่ค่อนข้างเปลี่ยวเลยก็ว่าได้ แต่โชคดีที่ไม่ค่อยมีคดีฉกชิงวิ่งราวเท่าไหร่ ฉันเองในตอนนั้นก็ไม่ได้สวยอะไรมาก หน้าตาแค่พอไปวัดไปวา แต่ดันเป็นที่ถูกใจของผู้ชายคนหนึ่งในซอย เขาชื่อว่า “เชม” เป็นหัวหน้าคนงานก่อสร้างที่อยู่ไม่ไกล เขาใช้ชีวิตอยู่คนเดียว ตอนเย็นๆ เขามักมายืนที่หน้าบ้านในตอนที่ฉันเดินกลับ แล้วก็ยืนส่งฉันจนลับสายตาพร้อมกับคำแซวแบบหยิกแกมหยอก ทีเล่นทีจริง โดยความจริงแล้วฉันไม่ได้ชอบเขาเลย…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยง ปากดีต้องแก้แค้นให้สะใจ ผมชื่อนัท ครับ ตั้งแต่แม่กับพ่อเลิกกัน พ่อก็มีแม่ใหม่ ครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 4 คนครับ คือพ่อ แม่เลี้ยง พี่สาวแท้ๆ และ ผม ซึ่งแม่เลี้ยงผมนั้น อายุ 24 ปี พี่สาว 18 ปี ชื่อไอซ์ และผม 16 ปี ขอเล่าเรื่องเลยดีกว่า เมียคนใหม่ของพ่อผม ซึ่งก็ไม่ถูกกับพวกผมพี่น้องเพราะแม่เลี้ยงที่ชื่อ ยุ้ย…

เรื่องเสียว โดนทั้งเพื่อนเสี่ย..พ่อเลี้ยงแสนแสบ เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้ มันเป็นเรื่องที่เราไม่รู้ว่า มันควรจะจำหรือไปไม่ควรจำ หรือว่ามันประทับใจหรือขมขื่นก็ไม่รู้ แต่มันทำให้เราได้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่กับชีวิตเรื่องนี้เกิกับเราเมื่อ หลายปีก่อน ตอนที่เราเรียนอยู่ชั้น ม.3 เรา เป็นลูกคนเดียวของแม่คะ พ่อเราเสียไปนานแล้วตั้งแต่เรายังเด็ก ส่วนพ่อเลี้ยงนั้น เราเพิ่งมีได้ไม่นานมานี่เอง แม่เราเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม ซึ่งเราเองไม่ค่อยชอบเท่าไร เราไม่ชอบที่ต้องไปออกหน้าออกตา พูดจาเหมือนกันเสแสร้ง เราจึงมักไม่ค่อยไปออกงานกับแม่เรา ส่วนพ่อ เลี้ยงของเรานั้น ก็ไม่ค่อยออกงานกับแม่เหมือนกัน เพราะว่าพ่อเลี้ยงเขามีธุรกิจที่ต้องดูแล เราเองไม่มีปัญหาเรื่องเงินทองอะไร เรียกว่าอยากได้อะไร แค่เอ่ยปากขอแม่เท่านั้น ก็จะได้ เราเองเลยค่อนข้างเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง เชื่อไหมว่าเรารู้จักช่วยตัวเองตั้งแต่ตอนก่อนจะขึ้น…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนจากพี่ชายตัวเอง แต่พี่ชายเย็ดเก่ง หนูเลยเสียว เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มต้นจากความมึนงงและความเจ็บปวด…ฉันโดนข่มขืน คนที่ข่มขืนฉันเขาเป็นพี่ชายแท้ๆ ของฉัน คลานตามกันมาเลยก็ว่าได้ แต่เขาเมา วันนี้เขาเมามากๆ เพียงเพราะว่าแฟนที่เขาคบกันมาหลายปีนั้นบอกเลิกเขา เขาเป็นคนที่ทุ่มเทกับทุกๆ อย่าง จนกระทั่งมันมาพังเอาวันนี้ ฉันปลอบใจเขา พยายามทำให้ผู้หญิงคนนั้นมันกลายเป็นคนไม่ดี “พี่…เลิกไปเลย พี่หล่อขนาดนี้ จะเย็ดใครก็ได้” ฉันลูบหลังเขา ตอนที่เมาหนัก ก้มหน้าร้องไห้ ครู่เดียวเขาก็เงยหน้าขึ้นมามองฉัน “จริงเหรอ ?” แล้วในวินาทีนั้น ฉันยังไม่ทันจะได้ตอบอะไร เขาก็โถมตัวเองใส่ฉัน แล้วกดร่างฉันลงนอนกับพื้น ฉันไม่ทันตั้งตัว…

เรื่องเสียว อยากรอง โดนของใหญ่  ดิฉันชื่อยุ้ยค่ะ ยุ้ยจบการศึกษาปริญญาตรี ทำงานมีหน้าที่การงานที่ดี ในส่วนราชการแห่งหนึ่งปัจจุบันยังโสดค่ะแต่ไม่สดหรอกนะ มีแฟนตั้งแต่อายุ 16 โดยที่เค้าปล้ำเอาตอนที่ไปเที่ยวบ้านเค้าส่วนเรื่องที่จะ เล่าครั้งนี้เป็นประสบการณ์ในปัจจุบันของตัวเองและคู่ขาเรื่องก็มีอยู่ว่าเราทั้งคู่รู้จักกันผ่านทางเน็ต แรกๆ ก็โทรคุยกันในระหว่างที่เรา โทรคุยกันก็สอบถามถึงความเป็นมาของตนเองเค้าชื่อบอลค่ะเป็นลูกชายคนเดียว อายุของเราไล่เลี่ยกันจนความรู้สึกของเราทั้งคู่เริ่มดีขึ้น ก็นัดพบกันบอลเป็นผู้ชายที่สมาร์ทมาก สูง 175 ส่วนยุ้ยสูงเพียง 158 แต่ยุ้ยเป็นคนที่รูปร่างดีมาก อกเป็นอก เอวเป็นเอวก้นเป็นก้นใคร เห็นเป็นต้องเหลียวหลัง ขาวสวยหมวยอึ๋มอย่างที่ผู้ชายทุกคนต้องการเลย เราไปทานข้าวด้วยกันหลังจากกนั้นบอลก็มาส่งที่บ้านยุ้ย เรานั่งคุยกันต่อในรถสักครู่บอลก็บอกยุ้ยว่า ยุ้ยจ๋าบอลชอบยุ้ยมากนะแล้วเค้าก็ดึงตัวยุ้ยเข้าไปหาจูบยุ้ยเบาๆ ยุ้ยเองยอมรับว่าเป็นผู้หญิง ที่ไฟแรงมากในเรื่องนี้หลังจากที่เลิกกับแฟนมา…

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้ ผมกับแฟนของผมคบกันมาได้สี่เดือนแล้ว ผมรู้มาตลอดว่าเธอนั้นแอบคุยกับผู้ชายมากมาย ผมสะกดรอยตามเธอ และพยายามที่จะสืบจนรู้ว่าเธอนั้นไปแอบคุยกับผู้ชายคนไหน เขาคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานของเธอ ทั้งสองคนเคยพากันมาที่บ้านแล้วหลายครั้ง ในสายตาของผม เขาเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี และนั่นจึงทำให้ผมไว้วางใจเขา จนกระทั่งได้รู้ว่า…เธอกับเขาแอบไปเย็ดกันในสถานที่ลับตาของผม…

เรื่องเสียว เมื่อน้องสาวแอบดูพี่ชายพาแฟนมาเย็ดหี ทำให้ต้องติ้วหีตามด้วยความเงี่ยน เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ ยิฟโซเป็นเด็กมัธยมปลายที่ 5 มีพี่ชายสุดฮ๊อตเรียนมหาลัยอยู่คนหนึ่งซึ่งเพิ่งได้เพื่อนสนิทของเธออย่างแนน เป็นแฟนได้ไม่นาน เธอยินดีมากที่เพื่อนที่ไว้ใจได้คบกับพี่ชายที่รัก แต่ที่แย่คือพอสองคนนั้นคบกัน เธอก็เหมือนเป็นคนนอกถูกกันออกจากวง กลายเป็นจากที่มีทั้งพี่ชายและเพื่อนสนิทก็คล้ายเสียสองคนไปเพราะทั้งสองอยากได้เวลาอยู่ด้วยกันมากกว่าที่จะให้เธอร่วมวงด้วย เธอเคยนึกงอแงอยากจะไปโวยเพราะทุกครั้งที่ปอมาที่บ้าน ก็เอาแต่ไปคลุกอยู่กับพี่ชายในห้องนอนของเขา เลยไปแอบดูว่าสองคนทำอะไรกัน ทำให้อึ้งตะลึงตาค้างไปเลยทีเดียว ในสายตายิฟโซ พี่ชายเธอเป็นคนหล่อขี้เล่นมีเสน่ห์ ส่วนแนนนั่นสวยใสหน้าตาดี ไม่นับเรื่องรวย เธอทั้งหุ่นดีทั้งเรียนเก่งเล่นกีฬาก็ได้อันดับต้นๆ แต่ตอนที่ได้เห็นทั้งสองคนเปลือยกายเย็ดกันเหมือนที่ยิฟโซเคยแอบดูหนังโป๊หนังเอวี ลีลาของทั้งสองคนเร่าร้อนจนทำให้เธอเงี่ยนมีอารมณ์ตามขึ้นมาทันที ประสบการณ์เสียวครั้งนั้นยังจำติดตา แนนนมใหญ่และสวยมาก หัวนมชมพูหวานขนาดเธอเป็นผู้หญิงยังอยากดูดเลียเลย มิน่าหลังๆ ถึงรู้สึกว่านมแนนใหญ่ขึ้นจากสาวร่างบางไร้เดียงสา กลายเป็นหญิงงามท่าทางมีเสน่ห์เย้ายวนใจ…

เรื่องเสียว รุมเย็ด…ชวนเพื่อนเปิดซิงแฟน กิ๊ก กับพี่นนท์ เป็นแฟนกันมา สามปีแล้วค่ะ พี่นนท์เป็นสุภาพบุรุษไม่เคยล่วงเกินอะไรกิ๊กเลยแลแล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้นจนได้ ในวันที่พี่นนท์เข้าไปขออนุญาติ พ่อกับแม่ ของกิ๊ก พากิ๊กไปเที่ยว ระยอง โดยบอกว่าจะพาเพื่อนๆของเค้าไปด้วย จะค้าง สองคืน พี่นนท์มีเพื่อนสนิทอยู่ สาม คนค่ะ เป็นผู้ชายสองคน ชื่อ พี่บอล กับพี่แจ๊ค แล้วก็ผู้หญิงอีกหนึ่งคน ชื่อ ผึ้ง เราทั้งห้าคน (ตัวกิ๊กเอง พี่ นนท์ พี่บอล พี่แจ๊ค และก็พี่ผึ้ง)…