เปิดซิงรุ่นพี่คางานรับน้อง ควยใหญ่ขนาดนี้ จะเย็ดกี่น้ำ พี่ก็ยอมทั้งนั้น

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b884e0b8b2e0b887e0b8b2e0b899e0b8a3e0b8b1e0b89a 64fbfe9417320

เรื่องเสียว เปิดซิงรุ่นพี่คางานรับน้อง ควยใหญ่ขนาดนี้ จะเย็ดกี่น้ำ พี่ก็ยอมทั้งนั้น

ใครจะไปรู้ล่ะ ว่าเด็กหนุ่มที่เข้ามาในงานรับน้องและได้เจอกันแบบจะๆ วันนี้วันแรก จะกลายมาเป็นคนที่เปิดซิงเธอในวันนี้ เจน ไม่คิดว่าเธอง่ายหรอก แต่เธอโตพอแล้วที่จะมีใครสักคน และลึกๆ ก็อยากจะมีผู้ชายสักคนที่เธอรัก มาเย็ดหีของเธอสักทีหนึ่ง ไม่รู้ว่าจะครองซิงมาทำไมหนักหนา มันไม่ได้ทำให้เธอดูวิเศษวิโสขึ้นเลย

อมควยให้ผมหน่อยสิครับพี่…เหมือนที่พี่ดูดไอติมเลยครับ

รุ่นน้องสุดหล่อพูดขึ้น ก่อนที่จะเดินมายืนตรงหน้าเธอที่นั่งอยู่ปลายเตียง แล้วขยับร่างกายโยกย้ายเพื่อให้เธอนั้นได้เห็นควยใหญ่ของเขาตอนนี้ว่ามันพร้อมแค่ไหนแล้ว หัวควยเปิดเล็กน้อย มีน้ำเงี่ยนวาววับฉ่ำเยิ้มอยู่ เธอประหม่า แต่ก็พร้อมมากเช่นกัน จับควยของเขาถอกออกมา ก่อนที่จะได้เห็นหัวควยชมพูบานทะโร่ที่ฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน เรื่องเสียวแบบจะๆ แบบนี้ เธอตื่นเต้นเหลือเกิน

เธอก้มหน้าลงไปแล้วอมควยให้เขาทันที มันเป็นครั้งแรก แต่เธอก็มั่นใจว่าทำได้ดี ทั้งดูดควยของเขาพร้อมกับกลืนกินน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาพร้อมๆ กับขยับใบหน้าเข้าออกมาที่ส่วนแก่นกายนั้นอย่างต่อเนื่อง เสียวจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นตลอดเวลา จนทำให้เธอนั้นรู้สึกร้อนเร่าในหัวใจ ยิ่งตอนที่เขาจับจับบ่าของเธอเอาไว้แล้วขยับร่างกายกระเด้าปากของเธอเบาๆ ควยของเขายิ่งขยับไหวอย่างต่อเนื่อง จนเธอเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ

รุ่นน้องส่งเสียงครวญครางออกมาผ่านไรฟัน ใบหน้าหล่อเหลาแสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจนในตอนนั้น ราวกับไม่อยากจะเชื่อเลยว่านี่คือครั้งแรกของรุ่นพี่คนนี้

อมควยเก่งเหลือเกินจริงๆ

เขาผลักเธอลงบนเตียงช้าๆ ตอนนี้คงได้เวลาที่เขาจะมอบความสุขให้เธอแล้วเช่นกัน เพราะว่าไม่เคยเสียซิง เลยไม่เคยผ่านชายใด หีชมพูของเธอในเวลานี้ถูกนิ้วเรียวของเด็กหนุ่มแหวกออกเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆชำแรกปลายลิ้นเข้าไปช้าๆ ในรูสวาทนั้น แล้วสลัดลิ้นพลิ้วๆ ไปรอบๆ ส่วนสวาทในร่องรักอย่างถี่รัว จนรุ่นพี่ครางดีดดิ้นไปมาด้วยความเสียว แต่ไม่อาจที่จะหลุดพ้นจากพันธนาการที่เด็กหนุ่มมอบเอาไว้ให้ได้เลย

เสียวหีเหลือเกิน…ความรู้สึกตอนโดนเลียหีมันเป็นแบบนี้เองเหรอ ?

ต้องการ ต้องการมากกว่านี้อีก ได้โปรดทำให้พี่เสียวซ่านมากกว่านี้ พี่ต้องการความสุข

เขายิ้ม แล้วลงลิ้นให้เธออีกครู่หนึ่ง สองมือเอื้อมขึ้นไปบีบเคล้านมใหญ่ของเธออย่างเต็มไม้เต็มมือสร้างความกระสัน กระตุ้นความเงี่ยนของเธอให้สูงขึ้นไปอีก ก่อนที่รุ่นน้องจะยกใบหน้าขึ้นมาแล้วดันเอวลงไปแทนที่ว่างระหว่างเรียวขาขาวของเธอ

ลำควยวนว่ายอยู่รอบๆ รูหีของเธอ ถูไถไปมาเพิ่มความเสียวซ่านราวกับว่าจะเย้าหยอกเธออย่างจงใจ พร้อมกับดันมันเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ

รุ่นพี่ร้องขึ้นมาด้วยความเสียวซ่านระคนความเจ็บแปลที่เกิดขึ้นอย่างไม่สามารถหักห้ามได้ สัมผัสถึงบางอย่างที่ฉีกขาดออกมา แล้วความเจ็บแปล๊บที่เหมือนจะทำให้เธอนั้นหมดอารมณ์ไปเลยทีเดียว เขาเงยหน้ามองเธอ แล้วบอกว่า เส้นซิงขาดแล้วครับพี่ พี่เป็นของผมแล้ว วันนี้ผมจะเย็ดหีพี่ให้ลืมไม่ลงเลย

ตอนนั้นเธอพยายามที่จะห้าม เพราะว่าเธอเจ็บ แม้ว่าจะมีความเสียวแทรกซึมมาบ้างแต่มันก็ไม่ได้มากขนาดที่จะทำให้เธอมีความสุข แต่อีกฝ่ายกลับฝืนทุกๆ คำพูดของเธอ ขยับควยเข้าออกในรูหีซิงของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว แล้วเริ่มเพิ่มความรุนแรงมากขึ้นจนกลายเป็นการกระเด้าเย็ดหีอย่างสุขสมและเสียวซ่านอย่างหนักหน่วง

ความเจ็บปวดหายไปแล้ว ไม่หลงเหลือเลยแม้เสี้ยวเศษ

มีเพียงความสุขสมและเสียวหีอย่างบอกไม่ถูก มันล้ำลึก และรู้สึกเหมือนร่างกายกำลังจะหลุดลอยปลิวไปยังที่ไหนสักแห่ง เสียงครางของเธอดังขึ้นเรื่อยๆ กระตุ้นแรงกระแทกจากอีกฝ่ายที่ทบทวีมากขึ้นกว่าเดิม ครั้งแล้วครั้งเล่า เขาแนบร่างลงมาดูดนมของเธอสลับไปมา เรียวแขนยกขึ้นโอบกออดเขาไว้ในท่วงที ราวกับว่าตอนนี้ไม่อยากจะให้สัมผัสที่แสนเสียวซ่านนี้หายไปแล้ว

เธอร้องบอกเขาว่าเสียวเหลือเกิน อยากให้เขาทำเธอต่อไป เย็ดแรงๆ เย็ดหีของเธอตามที่เขานั้นต้องการ เธอจะไม่ขัดขืนหรือว่าดึงดันอะไรอีกแล้ว เพราะเธอรู้แล้วว่า ช่วงเวลาแห่งความเจ็บปวดมันได้รับการบรรเทาไปแล้ว เหลือเพียงความเสียวซ่านจากการเปิดซิงครั้งนี้เท่านั้นจริงๆ

การเย็ดครั้งแรกของเธอมันไม่ได้แน่ กลับรู้สึกดีด้วยซ้ำ

เพราะว่ารุ่นน้องคนนี้ทั้งเย็ดเก่ง และเป็นงานสุดๆ จนเวลาล่วงเลยไม่รู้เท่าไหร่ต่อเท่าไหร่ แต่เขากลับยังคงเคลื่อนไหวร่างกายอยู่ในร่างกายของเธออย่างต่อเนื่อง กระทั่งเสียงครวญครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ

ไม่ไหวแล้วพี่ จะแตกแล้วครับ…เปิดซิงต้องแตกในนะครับ

คำพูดของเขามาพร้อมกับแรงกระแทกที่รุนแรงมหาศาลศาล และความเร็วที่เพิ่มขึ้นจากเดิมเป็นเท่าตัว จนร่างกายของเธอนั้นขยับไปตามแรง ไม่อาจจะควบคุมตัวเองได้แล้วในเวลานี้ นมสองเต้ากระเพื่อมไม่เป็นจังหวะ จนเสียงคำรามของรุ่นน้องสุดหล่อดังขึ้น ใบหน้าแหงนมองเพดานคำรามก้อง

แตกแล้ว…แตกแล้วครับพี่ ซี้ดดดดดดดดด

เขาปล่อยให้น้ำควยแตกในอย่างที่เขาได้บอกไป เปิดซิงก็ต้องแตกในเท่านั้น แล้วให้น้ำควยของเขขาที่ขาวขุ่นข้นนั้นเป็นพยานแห่งความรักครั้งนี้ ที่เขาได้ทำการเปิดซิงรุ่นพี่ได้อย่างพึงพอใจ

แต่ว่าของแบบนี้ มันคงจะไม่จบเพียงครั้งเดียวหรอก

หลังจากที่ทรุดกายลงบนเตียงแล้วดึงร่างของเธอเข้ามานอน ครู่เดียวเขาก็ควยแข็งอีกแล้ว…ควยใหญ่ตั้งตรงตระหง่าน คนเป็นรุ่นพี่หันไปเป็นถึงกับอ้ำอึ้ง

เพราะรู้เลยว่า คืนนี้ ไม่ใช่แค่น้ำเดียวแน่ๆ

แล้วก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะไม่ทันที่เธอจะคิดอะไรเสร็จ…เขาก็จับเธอกดเย็ดอีกรอบ

Recommendations

เรื่องเสียว ไอ้ชาตรีมันควย 56 เลยนะ ชาตรี เป็นคนที่ดูไม่ประสาอะไรเลยในกลุ่มของเรา ในที่ทำงาน ฉันเองมองว่าเขาเป็นคนที่จืดชืด ไม่มีสีสัน แต่งตัวก็เชยบรมเลย เสื้อเชิ้ตตัวโคร่ง กางเกงขากระบอกที่มันทำให้เขาดูเนคนเทอะทะ ในจะแว่นสายตากรอบหนานั่นอีก พอประกอบเข้ากับทรงผมที่หวีเรียบแปล้ มันเลยทำให้เขาขาดความน่าสนใจไปเลย ทั้ง ๆ ที่พื้นฐานหน้าตาของเขาก็ไม่ได้แอะไร แต่แบบนี้หรือเปล่านะ ที่เขาบอกว่าเขายังซิงมันจะเป็นเรื่องจริง ผู้หยงไม่ได้ชอบคนที่ไม่เคยผ่านเรื่องเสียวมาหรอก โตจนป่านนี้แล้ว คนเรามันต้องมีประสบการณ์ เรื่องเสียว ๆ มันคือหนึ่งในสิ่งสำคัญสำหรับคนเราอยู่แล้ว ถ้าจะเย็ดกันแล้วต้องมาตรงนั้นไม่ดี ตรงนี้ต้องสอน ฉันเองก็ไม่เอาด้วยเหมือนกัน ชาตรีเป็นคนที่นิสัยดี…

เรื่องเสียว โดดเรียนมาโดนเย็ด เรื่องเรียนก็สำคัญ แต่ว่าเรื่องเสียวมันสำคัญกว่า ในบางทีนะคะ ฉันเองเป็นคนที่ตั้งใจเรียนมากๆ คนหนึ่ง เป็นเด็กกิจกรรม นั่นทำให้ฉันตั้งใจที่จำทำทุกๆ อย่างให้คนรอบข้างภาคภูมิใจ แต่ว่าฉันเองก็เลยไม่เคยมีแฟนเพราะว่าแบบนี้ค่ะ จนกระทั่งฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งในโลกออนไลน์ เขาชื่อว่า “กลิ้ง” เขาเข้ามาจีบฉัน และทำให้ฉันรู้สึกว่าโลกของฉันมันสดใสเหลือเกิน กลิ้งเป็นเด็กนักเรียนอาชีวะ เขาเรียนช่าง เป็นผู้ชายที่ฉันชอบ แมนๆ บ้านๆ ผิวกร้านแดดหน้าตาคมเข้มสักหน่อย ยิ่งได้มองก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกหลงใหลในตัวของเขาเสียเหลือเกิน จนกระทั่งฉันเองก็ได้เสียกับเขาในวันหนึ่ง…ประสบการณ์เสียวในวันนั้นมันดีมาก เขาเป็นคนเปิดซิงฉัน และทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าฉันปรารถนาสิ่งนี้เหลือเกิน แต่เราไม่ได้มีโอกาสเจอกันเท่าไหร่ เพราะว่าเราเรียนค่อนข้างไกล เช้าวันนี้ เขาบอกว่าจะมาทำธุระแถวโรงเรียนของฉัน…

เรื่องเสียว หลานสาว ” อื้อ…ซี๊ด…น้าขา…ผัวขา…อื้อ…ผัวจ๋า…” พี่พลอยวัยเพียง 30 ปี เป็นพี่สาวคนเดียวของผมทำงานเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศ เธอต้องเดินทางบ่อยๆ ส่วนสามีเธอเป็นชาวญี่ปุ่น และประจำอยู่ที่นั่น นานๆ เค้าจะบินกลับมาเมืองไทยซักที แพรเลยต้องอยู่กับผมบ่อยครั้ง…เราอยู่ด้วยกันจนเกิดความเคยชิน แต่ก็มีบางครั้งเหมือนกันที่ผมคิดไม่ดีกับหลานสาว คงเพราะเธอมีรูปร่างทั้งนมทั้งหีที่ใหญ่เกินอายุก็เป็นได้ แพรอายุแค่ 11 ขวบเท่านั้น…” จุ๊บ…พี่ไปนะจ๊ะ…เอานี่ไว้ใช้…” พี่พลอยหอมแก้มและยื่นซองให้ผมเมื่อเธอถึงสนามบินเรียบร้อย ” พี่ไปนะจ๊ะ…แพรอย่าดื้อนะลูก…” ” ค่ะคุณแม่…จุ๊บ…” ในซองมีเงินนับหมื่นบาททีเดียว เมื่อพี่พลอยขึ้นเครื่องเรียบร้อย เราทั้งสองคนก็เดินกลับมาที่รถ ” น้าแม๊กขา…พาแพรเที่ยวหน่อยซิ…น้าแม๊กไม่ได้พาแพรเที่ยวนานแล้วด้วย…นะค๊ะ…”…

เรื่องเสียว ให้ทิปนักร้อง จนได้เย็ดกัน หลังร้านปิด “ให้ทิปเยอะขนาดนี้ ผมเป็นผัวพี่ได้เลยนะครับ” นั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวที่กำลังเกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ฟ้า หญิงสาวที่ชื่นชอบนักร้องคนนี้เป็นเศษ เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ ร้องเพลงเพราะ และพูดคุยสนุกสนาน คนรวยๆ อย่างเธอจึงพร้อมที่จะทุ่มเงินรางวัลเพื่อตบให้เขาอย่างเต็มที่ และทุกๆ ครั้งที่เธอมาร้านนี้ เธอจะเลือกวันที่เขามา ก่อนที่จะให้รางวัลหนักๆ ตลอดโดยที่ไม่เคยเปิดเผยตัวใดๆ ทั้งสิ้น เพราะกลัวว่าแฟนของอีกฝ่ายจะไม่พอใจ แม้ว่ามันจะเป็นงาน แต่เธอเข้าใจอารมณ์หญิงเป็นอย่างดีเลยทีเดียว แต่ทันทีที่เขาประกาศว่าเขาโสด เธอเลยพร้อมที่จะพุ่งเข้าหาทันที จนกระทั่งหลังจากที่เขาเล่นเสร็จในคืนหนึ่ง เธอขอเขาถ่ายรูปด้วย เขาบอกว่ารูปสวยมากเลย ขอให้เธอส่งให้ทางLINE ได้ไหม…

เรื่องเสียว เพราะเมา ห้าวเป้ง เจอควยสอดใส่หี ในคืนเดียว 4 ควยรวด …….นี่คืออีกหนึ่งเหตุการณ์จริง ที่ผมนำมาเล่ามาแชร์ เรื่องราวที่เล่านี้ต้องบอกว่า..เป็นเหตุการที่เจอแบบฉาบฉวย ที่ชุนละมุนวุ่นวายมาก..สิ่งที่ผมเห็นและรับรู้ในเวลานั้น…มันมีความรู้สึกตื่นเต้นตาม..เพราะผมอยู่ในขบวนนั้นด้วย..แม้สุดท้ายคนที่เจอจะไม่ได้ดั่งใจมาก เรื่องนี้สาเหตุหลักๆ คือ….ความเมา….ขอเล่ายาวครับ… ………เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นน่าจะปลายปี 64 แล้ว….ตอนนั้นผมทำงาน อยู่แถวอนุสาวรีย์ชัย เป็นบริษัทออกแบบ และในช่วงนั่นหลังเลิกงาน ผมจะมีการไปพบปะ กับ รุ่นน้องต่างบริษัท ชื่อ โอกับต้น..ซึ่งสองคนเคยเป็นนักศึกษา ปวส.ฝึกงาน จากจังหวัดทางภาคเหนือ มาฝึกที่บริษัท ที่ผมเริ่มทำงานใหม่ๆ เมื่อหลายปีก่อน และได้มาเจอกันอีกครั้งโดยบังเอิญที่อนุสาวรีย์…หลังจากไม่ได้เจอกันหลายปี…โดยที่ผมและสองคนนั้น..กินเหล้าคุยกันถูกคออยู่แล้วในหลายๆ…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงมันยั่ว จะอดใจไม่ให้เย็ดไหวเหรอ ใครบางคนเคยพูด ว่าจะรักใครสักคนให้รอเจอคนรอบข้างเขาก่อน คำนี้ใช้ได้จริงเสมอมา เพราะตอนนี้ ผมกำลังมีความรักกับพี่สาวคนหนึ่งในที่ทำงาน เธอบอกว่าเธอมีลูกติด ผมก็ไม่คิดอะไร จนตัดสินใจย้ายเข้ามาอยู่บ้านเธอนั่นแหละ ถึงรู้ว่าของดีมันอยู่ในบ้าน ไม่ใช่ตัวพี่เขา เพราะว่าลูกติดของพี่เขาอายุ 20 แล้ว พี่พราวอายุ 35 ปี เธอพลาดท้องตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ ม.สาม สุดท้ายก็กลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมาตลอด จนตอนนี้ลูกของเธอก็โตเป็นสาวแล้ว แถมยังสวยได้แม่อีก ไม่ใช่สิ สวยกว่าแม่ด้วยซ้ำ งานนี้ผมบอกเลยว่ามีหวั่นไหว รู้สึกว่าอยากจะเจอลูกสาวพี่เขาก่อนเลยจริงๆ การใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมันทำให้ผมอึดอัด เพราะว่าผมปันใจให้ลูกสาวของเธอมากกว่า…

เรื่องเสียว คืนสุดเสียวฉลองงานเลี้ยง เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เพิ่งผ่านพ้นมาได้สัปดาห์เศษเท่านั้นเอง มันก็บอกไม่ถูกว่านุ้ยทำผิดหรือถูก แต่พอนึกถึงมันที่ไรบอกตามตรงว่ามีความสุขมากที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตการเย็ดของนุ้ยเลยก็ว่าได้ เรื่องนี้เกิดเมื่อคืนส่งท้ายปีที่ที่ผ่านมานี่เอง นุ้ยเข้าออฟฟิศเอางานที่รับมาทำกลับไปส่ง และ วันนั้นไม่ได้รับงานออกไปเย็ดกับลูกค้าข้างนอก หัวหน้างานที่ทำงานเก่าของนุ้ยแกเพิ่งเกษียณไปเมื่อปีที่แล้วกลับมาเยี่ยมพวกเรา ในฝ่ายก็เลยจัดงานเลี้ยงแสดงมุทิตาจิตให้หัวหน้า ก็จัดกันที่สำนักงานนั่นละ ที่ฝ่ายนุ้ยมีผู้หญิงรวมนุ้ยด้วย 3 คน ผู้ชายแค่ 2 คน คือพี่ชัยชาญกับหัวหน้า งานเลี้ยงก็มีดื่มเหล้าเบียร์กันบ้างตามธรรมดา ในฝ่ายของนุ้ย ส่วนใหญ่มีครอบครัวกันทุกคนแล้ว (จะเป็นผัวจริง ๆ หรือ เป็นผัวชั่วคราวแบบนุ้ยก็แล้วแต่คน) ดังนั้นเมื่อเริ่มเมาก็เริ่มมีพูดจา สองแง่สองง้ามบ้าง และก็เริ่มมากขึ้นเป็นเรื่องลามก ใช้คำพูดหยาบๆ…

เรื่องเสียว ซาวน่าเสียว เข้าไปแล้วเจอคนเย็ดกันอยู่เลยขอเย็ดหมู่ด้วยนะครับ ตอนที่เห็นที่นี่ครั้งแรก ผมก็ไม่คิดหรอกครับว่ามันจะมีเรื่องเสียวในที่แบบนี้ด้วย นั่นก็เพราะว่ามันเขียนชื่อทนโท่ว่า SPORT MAN CLUB ซึ่งในความคิดของผมคือคิดว่ามันจะมีผู้ชายอย่างเดียวเท่านั้น แต่เมื่อผมเห็นผู้หญิงคนหนึ่งถือของเดินนำเข้าไปก็รู้ได้ทันทีว่า มีความบันเทิงรออยู่อย่างแน่นอน ผมเป็นคนต่างจังหวะครับ เข้ามาที่นี่เพราะว่าหาที่พักไม่ได้ และที่แห่งนี้มันมีห้องพักเอาไว้ด้วย แม้ว่าจะปิดเช้าไปหน่อยคือ 6 โมงเช้า แต่ก็ว่ายังดีที่จะจะไปนอนแถวๆ ที่นั่งรถไฟฟ้าครับ เลยเข้ามา ทันทีที่ผมจ่ายเงินเสร็จ ก็จะมีกุญแจให้ เดินเข้าไปเปลี่ยนเป็นรองเท้าที่ร้านจัดเอาไว้ให้แล้วตรงเข้าไปในห้องเก็บของ สำหรับผม ที่แห่งนี้ตื่นตาตื่นใจผมมากจริงๆ เพราะว่าในนี้ไม่ว่าผู้ชายหรือว่าผู้หญิงก็จะแก้ผ้าแก้ผ่อนกันหมดเพื่อเตรียมตัวลงไปที่บ่น้ำพุร้อนที่ต้องเดินลงบันไดวนลงไปอีกหน่อย ผมบอกตัวเองเอาไว้…อย่าควยแข็งเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นแย่แน่ๆ เลยทีนี้…

เรื่องเสียว หนูชอบโดนรุมเย็ด ถ้าจะพูดถึงเรื่องเสียว เอาจริง ๆ ฉันว่าคนไทยก็ไม่ได้แพ้ชาติใดในโลกหรอกนะ คนเรามีความเงี่ยนกันทั้งนั้น และฉันเอก็ชอบดูหหนังโป๊ไทยมากกว่าหนังเอวี หรือว่าหนังฝรั่ง ถามว่าเพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะว่ามันได้อารมณ์มากกว่า ได้ความสมจริง และไม่ต้องเน้นท่ายาก เย็ดกันเสียว ๆ ไม่ต้องครางให้เหมือนบ้านมันจะพัง และแน่นอน ต่อให้เป็นแนวสวิงกิ้ง ไทยเองก็จัดว่ายืนหนึ่งในตองอูอยู่เหมือนกัน ทำไมน่ะเหรอ ก็เพราะว่าฉันโดนมาแล้วไงคะ ประสบการณ์คืนเดียวกับผู้ชายสองคนที่เข้ามาแบบพร้อมกัน…มันคือการเปิดโลกให้ฉันนั้นรู้เลยว่า สองควยย่อมเสียวกว่าควยเดียวเป็นไหน ๆ และบอกว่าว่าอย่ามาเถียงฉันจนกว่าจะได้ไปลองโดนรุมเย็ดเองค่ะ เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ฉันนั้นไปเที่ยวงานเทศกาลแห่งหนึ่งค่ะ เรียกง่าย ๆ ว่ามันคือเทศกาลหาผัวหาเมีย หาคู่นอนนั่นแหละ…