เปิดซิงน้อง ม.1 ตัวแค่นี้ก็อยากมีผัว

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b899e0b989e0b8ade0b887 e0b8a1 1 e0b895e0b8b1e0b8a7e0b981e0b884e0b988e0b899e0b8b5e0b989 6524e017d56dd

เรื่องเสียว เปิดซิงน้อง ม.1 ตัวแค่นี้ก็อยากมีผัว

เรื่องเสียวกับเด็กวัยรุ่นมันก็เหมือนกับบุหรี่นั่นแหละครับ อยากรู้ อยากลอง อยากสัมผัส มันทำให้ผมเองโดนรุ่นพี่ผู้หญิงมอสามหลอกเปิดซิงตั้งแต่สมัยผมเรียนมอหนึ่งเลยทีเดียว นั่นทำให้ผมเย็ดเป็นตั้งแต่เด็ก พร้อมกับเริ่มที่จะหาเปิดอ่านเสียว แล้วก็ดูหนังโป๊ตั้งแต่ตอนนั้น ฝึกชักว่าว กระเด้าเย็ดหมอนข้าง จินตนาการว่าได้เย็ดหี หลังจากที่เลิกกับพี่เขาไป ผมเองก็เริ่มจีบสาวรุ่นน้องเอง เพราะผมเข้าใจดี ความอยากรู้อยากลองมันเป็นเหมือนของหวานที่ทำให้ทุกๆ คนนั้นปรารถนามันอย่างถึงที่สุด ตอนนี้ผมเรียนมอสาม ผมเย็ดหีน้องสวยๆ มาแล้วไม่ต่ำกว่าสิบคนและเปิดซิงมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-7 คน พวกที่หีซิง คืออะไรที่เป็นของโปรด เพราะว่าพวกเธอนั้นอยากรู้อยากลอง ทำให้ผมช่วยสอนให้เธอได้มีประสบการณ์มากขึ้นนั่นเองละครับ

อีกอย่างที่ทำให้ผมมีภาษีดีกว่าเพื่อนๆ ก็คือพ่อให้ควยผมมาเยอะครับ ตั้งแต่เริ่มโต ก็ควยใหญ่กว่าเพื่อนๆ ในห้องแล้ว ไม่แปลกนะครับที่ผมจะรู้ เพราะว่าพวกเราเห็นควยกันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว และวันนี้ผมก็ได้จีบรุ่นน้องคนหนึ่ง เธอชื่อว่าน้องผึ้ง เป็นเด็กมอหนึ่งที่ผิวขาวจัดหน้าตาจิ้มลิ้มเหมือนพวกลูกครึ่ง แต่เธอเป็นคนไทยแท้ และทำให้ผมชอบเธอมากๆ พอถามเพื่อนๆ เธอว่าเธอไม่เคยมีแฟนก็ได้เรื่องเลย วันนี้คงจะได้หีซิงมาเป็นของตัวเองอีกแล้ว

ใช้เวลาจีบเธออยู่ไม่กี่วัน เธอก็คล้อยตามแล้วตกลงคบกันทันที ผมพยายามที่จะเอาใจใส่เธอเพื่อที่วันหนึ่งจะได้ใส่ใจเอาเธอ จนกระทั่งผมเริ่มอ่อยเธอบ่อยๆ จนเธอบอกว่าอยากจะอยู่กับผมนานๆ เลยหาทางให้เธอนั้นได้มาที่บ้านของผม และเธอก็มาในวันเสาร์ เพราะว่าบอกพ่อกับแม่ว่ามาบ้านเพื่อน ซึ่งพวกท่านก็อนุญาต ผมเองก็นั่งเล่นกับเธอ นั่งคุย เริ่มจับมือ เริ่มหอมแก้ม เริ่มโอบกอด สุดท้ายผมก็พูดออกไปตรงๆ หลังจากที่เล้าโลมเธอได้ประมาณหนึ่งจนร่างกายของเธอสั่นระริก ลมหายใจแบบนี้ มันบอกชัดเจนแล้วว่าเธอนั้นกำลังเงี่ยนและผมจะไม่มีวันปล่อยให้ความเงี่ยนมันจางหายไปเด็ดขาด

ผมเริ่มจูบกับเธอ กดท้ายทอยแล้วดันเข้ามา เธออ้าปากผมก็สอดลิ้นเข้าไปแลกลิ้นกับเธอทันที มือไม่อยู่เปล่า สอดเข้าไปในชายเสื้อของเธอแล้วจับนมของเธอ นมใหญ่ขึ้นมาแล้ว ดูท่าว่าน่าจะใหญ่ขึ้นได้อีกไม่น้อยเลยทีเดียวในตอนนี้ – ผมค่อยๆ เล้าโลมร่างกายของเธอไปเรื่อยๆ จนจับเธอนอนลงไปกับเพื่อน แล้วค่อยๆ ทาบทับร่างกายของผมลงไป ตอนนี้ผมควยแข็งขึ้นมาอย่างเต็มที่แล้ว ไม่สามารถบอกให้เธอหยุด หรือว่าจะหยุดหากเธอบอกได้แล้วจริงๆ ทึกๆ อย่างในเวลานี้มันเพิ่มขึ้นจนผมลุกขึ้นยืนแล้วถอดกางเกงลงมา เธอตาโตเมื่อได้เห็นควยของผม ขนาดเพื่อนๆ ด้วยกันเห็นยังตาโตเลย

ผมตรงดิ่งเข้าไปหาเธอ บอกว่าให้อมควยให้หน่อย ก่อนที่จะสอนเธออย่างใจเย็น ไม่ใช่อมอย่างเดียว ดูดแรงๆ มือก็ชักไปเรื่อยๆ แล้วขยับใบหน้าเข้าออก ให้เร็วเท่าไหร่ก็ยิ่งดี จนเธอเองเริ่มทำอย่างชำนาญมากขึ้น แม้ว่าควยใหญ่ยาวของผมมันจะคับปากของเธอก็ตามในเวลานี้ ผมค่อยๆ ส่งเสียงครางขึ้นมาเมื่อจังหวะของเธอเริ่มลื่นไหลขึ้นไปอย่างช้าๆ จนทำให้ผมไม่สามารถหยุดตัวเองได้อีกแล้วในตอนนี้ จับหัวของเธอแล้วกระเด้าควยเข้าไปจนพอใจ แล้วจับเธอลงนอนเหมือนเดิม ถอดกางเกงของเธออก หีซิงมันดีอย่างนี้แหละครับ มันเป็นหีสวย หีชมพู รูปทรงเหมือนกับว่าไม่เคยโดนใครจับต้องเลย แล้วตอนนี้รูหีของเธอก็มีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาแล้ว มันทำให้ผมอดใจไม่ไหวค่อยๆ เลียหีให้เธอจนดิ้นพล่าน ผมสอนให้เธอนั้นได้รู้สึกเสียวหีครั้งแรก ก่อนที่จะค่อยๆ ลงลิ้นไปเรื่อยๆจนร่างกาของเธอนั้นอ่อนระทวยคาลิ้นของผม จนสุดท้ายแล้วผมก็ค่อยๆ ดันควยเข้าไหในรูหีของเธอช้าๆ

เธอบอกว่าเจ็บ และบอกว่าคงเข้าไม่ได้ แต่ว่าผมหยุดไม่ได้แล้วครับ เมื่อเธอเริ่มร้องดังขึ้นมาผมก็เอามือไปปิดปากของเธอแล้วดันควยเข้าไปพรวดเดียวจนสุดลำ เธอดีดดิ้น แต่ผมโคตรเสียวเพราะว่ารูหีของเธอนั้นตอดควยผมสุดๆ เลยครับ มันเป็นประสบการณ์เสียวๆ ที่ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็รู้สึกดีทุกๆ ครั้งเลยทีเดียวที่ได้เปิดซิงหีใครสักคนแบบนี้

ผมเริ่มขยับร่างกาย โยกสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอ แรงขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนไม่นาน ร่างกายของเธอก็เริ่มผ่อนคลายลงเสียงร้องเริ่มเปลี่ยนเป็นเสียงครางที่ทำให้ผมนั้นไม่สามารถหยุดได้อีกเลย เพราะว่าเธอเป็นคนที่พิเศษ ที่ทำให้ผมรู้สึกว่ามันเสียวควยสุดๆ รูหีของเธอฟิตมากๆ จนยิ่งเย็ดก็ยิ่งไม่อยากจะหยุด ท่าทีของเธอนั้นเริ่มโอเคขึ้นทำให้ผมเบาใจที่จะยกขาของเธอขึ้นพาดบ่าเปลี่ยนท่าแล้วอัดกระหน่ำลำควยเข้าไปสุดกำลังที่มีจนเสียงครางของเธอดังขึ้นมาอย่างเสียวซ่านไม่เหลือความเจ็บปวดแล้ว เลยจัดไปให้สุดปล่อยน้ำควยแตกในใส่นาน้องไปเต็มๆ

เย็ดสดกับการเปิดซิงมันเป็นของคู่กัน แต่ผมแถมให้เป็นการแตกในด้วยความรัก

เธอโดนเย็ดไปน้ำเดียวถึงกับเพลียหลับไปเลย แต่พอตื่นขึ้นมาเธอเองเป็นคนพูดว่าอยากจะลองอีกครั้งหนึ่ง

เอาละสิ…งานนี้ติดใจควยผมขึ้นมาก็ว่าวุ้นเลยทีเดียวเจ้าเด็กน้อย

Recommendations

เรื่องเสียว โดนข่มขืน แต่รู้ว่าใครทำ ก็เลยให้เย็ดหีจนหนำใจไปเลย เรื่องเสียวที่ฉันเล่านี้ ฉันยืนยันว่าเกิดขึ้นกับตัวเอง 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะว่ามันคือประสบการณ์ที่ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเกิดขึ้นมากับฉันเหมือนกัน ทุกๆ อย่างมันคือความไว้ใจ เชื่อใจ และความชอบที่ฉันเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ฉันเองก็เคยมีประสบการณ์เสียวมาแล้วไม่น้อย โดนเย็ดหีมาแล้วไม่ต่ำว่าครึ่งร้อย แต่ว่าที่ชอบจริงๆ คือแนวรุนแรง แนวโดนเย็ดแบบแรงๆ แบบซาดิสม์ มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าชีวิตตื่นเต้นดีเหมือนกัน และนี่คือประสบการณ์ที่ฉันเองโดนข่มขืน มันเป็นอะไรที่น่าตลกมากๆ เพราะว่าฉันรู้ว่าคนที่ข่มขืนฉันนั้นเป็นใคร เขาชื่อว่า “พี่คราม” เป็นคนงานก่อสร้างในหมู่บ้านนี้แหละ เขารู้ว่าฉันจะใช้ชีวิตอยู่ยังไง จะไปกลับที่ทำงานช่วงไหน และเดินทางไหน เพราะว่าเราเคยกินเหล้าด้วยกัน…

เรื่องเสียว ควยตะบันหี ไอ้โตขยับเข้ายืนประกบด้านหลังของมันทนา จับชายเสื้อยืดยกขึ้นถอดออกทางหัว นางพยาบาลสาวไม่ขัดขืนใดๆ มันทนาคิดได้ถึงเรื่องอนาคตในวงการบันเทิงจึงยอมตามแต่โดยดี สภาพของมันทนาตอนนี้ท่อนบนกำลังเปลือยเปล่าหน้าอกคู่งามก็กำลังโดนมือข้างหนึ่งของไอ้โตตะโบมเฟ้น ท่อนล่างกระโปรงถูกเลิกมา กลางหว่างขานิ้วมือของไอ้โตก็กำลังชอนไชเข้าไปในร่องหีพร้อมทั้งควานไปมา จาก 1 นิ้วเป็น 2 นิ้ว และแยงเข้าออกเร่งขึ้นเรื่อยๆ”อูยย์…หยุดก่อน…อูยย์…อย่… า..” มันทนาครางเสียงกระเส่าตามปลายนิ้วที่บี้บีบสะกิดอย่างช่ำชอง ก้นงอนงามสะโพกผายยกร่อนเด้งหน้าเด้งหลัง สวนสู้นิ้วยาวใหญ่ของไอ้โตอย่างลืมตัว”เดี๋ยววันนี้กูจะเย็ดมึงให้สมกับที่กูรอคอยมานาน” ไอ้โตจับมันทนาหันหน้าเข้ากับกระจกบานใหญ่กลางห้องพร้อมทั้งเอามือถ่างขาของมันทนาแล้วถลกกระโปรงจากข้างหลัง แล้วจับท่อนควยของมันมาจ่อกับร่องหีของมันทนาที่ตอนนี้เปียกไปหมดแล้ว และค่อยๆเสียบดันมันเข้าไป”อย่า… อย่า… โอ้วววววว์” มันทนาหลับตาปี๋ร้องครวญครางลั่น หางตามีน้ำตาซึมออกมา”ฮ่า ฮ่า… หีมึงมันเยี่ยมจริง ๆ อูยย์……

เรื่องเสียว เย็ดกันสุดเสียวในห้องเช่า ผัวเมียเซ็กส์จัด ผัวเมียเซ็กส์จัด เย็ดกันสุดเสียวในห้องเช่า ไม่ได้เจอกันนาน เลยจัดกันชุดใหญ่จนแตกในคารูหี ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “อื๊อ อื๊อ อื๊อออ…อึ๊ก อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียว อืออออ” เสียงครางแห่งความสุดเล็ดลอดออกจากมาจากปากของเด็กสาววัย 19 ปี ที่กำลังมีความสุขจากการได้เย็ดกับแฟนหนุ่มที่ไม่ได้เจอกันแรมเดือน เพราะว่าเธอนั้นทำงานเป็นแม่บ้านให้กับผัวเมียคู่หนึ่ง และรับตำแหน่งเป็นเมียน้อยของสามีบ้านนั้นด้วยในตัว ส่วนแฟนของเธอเองก็รับงานเป็นผู้ชายขายตัว ขายน้ำ ให้กับสาวๆ ทั่วไปซื้อไปปรนเปรอ…

เรื่องเสียว ลองของดี สาวน้อยอยากลองสูบกัญชา ลอยจนโดนเย็ดขึ้นสวรรค์ไปเลย สูดแรกไม่เป็นไร แต่ครั้งที่สองเธอเริ่มมีอาการ “วี” เด็กสาวอายุเพียง 17 ปีที่ใช่ชีวิตตามประสาวัยรุ่นที่ต้องการเรียนรู้การใช้ชีวิต ใครบางคนบอกว่าวัยรุ่นมันสั้น และมีเพียงครั้งเดียว หากจะใช้ก็จงใช้ให้คุ้ม ทั้งเรื่องเรียน เรื่องชีวิต และเรื่องเสียวที่ไม่ควรขาดไปได้เลยในหนึ่งชีวิตคน การที่เธออยู่ในกลุ่มผู้ชายนั้นทำให้เธอถูกมองว่าไม่ใช่เด็กหญิงที่น่ารักเรียบร้อยตามขนบ แต่เธอก็ไม่ได้สนใจขี้ปากชาวบ้านหรอก เธอมีชีวิตที่เธอเลือกได้ ไม่เหมือนพวกนั้นที่แก่หงำเหงือกแล้วยังต้องมานั่งอยู่ในกิจวัตรเดิมๆ และในวันนี้ เธอกับเพื่อนก็มาดื่มกันตามปกติ ก่อนที่จะได้ลองของดี นั่นคือกัญชา เธอสูดไปจนกระทั่งล่องลอย ก่อนที่จะบอกกับเพื่อนๆ ว่ามันช่างเป็นประสบการณ์ใหม่ที่เธอไม่เคยสัมผัสมาก่อน มันช่างสุดยอดจริงๆ ในความรู้สึกนี้ และเพราะเธอไม่ได้สูบบุหรี่…

เรื่องเสียว บารมีควยที่แท้จริง พี่ชายชวนไปสวิงเมียสุดสวยคาบ้าน เรื่องเสียวในฝันของผม มันเป็นจริงแล้วในวันนี้ครับ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าตัวเองนั้นจะได้มีบารมีกับเขาบ้าง เรียกว่าเป็นวาสนาควยของผมโดยแท้ เมื่อรุ่นพี่ที่รู้จักกันมาถามผมว่า “ไปสวิงกับเมียพี่เปล่า ?” มันเป็นอะไรที่ผมตกใจมาก และก็เพิ่งรู้ ว่าทั้งสองคนนั้นมีความสัมพันธ์แบบโอเพ่น นั่นคือการนอกกายไม่นอกใจ ทำให้ความสัมพันธ์มันดูหวือหวาและแปลกประหลาดนิดหน่อย แต่เพราะว่ามันเป็นแบบนี้ เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันมีสีสัน เช่นกันกับที่ผมนั้นได้รับเชิญไปร่วมด้วยในวันนี้ ก่อนหน้านั้น ผมเคยเมาแล้วหลุดพูดออกไป “เมียพี่แม่ง…โคตรน่าเย็ดเลยอ่ะ เชื่อมั้ย ถ้าไม่ใช่เมียพี่นะ ผมลากมาเย็ดแล้ว ติดเกรงใจพี่เฉยๆ” ผมพูดออกไปแบบนั้น แล้วพอรู้ตัวก็โคตรจะกลัวเลย ไม่คิดจริงๆ…

เรื่องเสียว ช่วยชีวิตเด็กวัยรุ่นรอดตาย ตอบแทนด้วยการเย็ดแบบถึงใจสุดๆ เสียงเคาะประตูบ้านดังขึ้นในคืนหนึ่ง จังหวะการเคาะนั้นดูเร่งรีบ พร้อมกับคำขอความช่วยเหลือ ฉันคิดอยู่ไม่นาน พอได้ยินเสียงของผู้ชานคนหนึ่งที่บอกว่า “ช่วยด้วย” ฉันจึงเปิดประตูเพื่อรับเขาเข้ามาในบ้าน เขาเป็นเด็กวัยรุ่นที่อายุราวๆ 20 ต้นๆ นั่งหอบอยู่ตรงโซฟาแล้วบอกว่าโดนไล่กระทืบมา แต่เขายืนยันเป็นมั่นเป็นเหมาะว่า ไม่ได้เป็นคนหาเรื่อง และไม่เคยมีเรื่องกับใคร สิ่งที่เขากำลังโดนคือเพราะเขาเรียนอยู่สถาบันที่มีปัญหากันเพียงเท่านั้น ฉันให้ความช่วยเหลือเขาอย่างเต็มที่ แม้ว่าในใจจะรู้สึกระแวงอยู่บ้าง แต่เครื่องช็อตไฟฟ้าของฉันมันอยู่ในกระเป๋า เลยไม่ได้รู้สึกกลัวอะไรมากพอ แต่เขากลับไม่ได้ทำอะไรฉัน เขาหลบอยู่ที่ห้องรับแขกจนกระทั่งเผลอหลับไป คืนนั้นฉันให้เขานอนอยู่ตรงนั้น จนเช้า เขาก็นั่งรอที่โซฟา เพื่อรอให้ฉันตื่นขึ้นมา แล้วขอบคุณฉัน ก่อนที่เขาจะกลับออกไป…

เรื่องเสียว มีเมียเป็นคู่แฝด เลยเผลอแตกในผิดคน เอวพี่ดีมั้ยจ้ะแจง เดี๋ยวพี่ซอยให้เร็ว ๆ เลยนะ นะแจงงง ผมซอยไปด้วยคุยกับเมียไปด้วย มันเป็นการเย็ดที่ได้อารมณ์มาก ๆ เพราะด้วยความเมาที่จัดเหล้ากลมใหญ่กับเพื่อนของเข้าบ้านทำให้คืนนี้ต้องมาระบายน้ำเงี่ยนใส่หีเมียสักหน่อย แต่ใครจะรู้ว่าความซวยมันจะเกิดขึ้นกับผมแบบไม่ทันตั้งตัว ดีมากเลยจ้ะพี่ ซี้ดดดดด อุ้ย ๆ ๆ ซอยแรง ๆ แรงอีกพี่ จุ้บเสียวหีมากเลยพี่เอ้ย ผมที่กำลังมันถึงกับต้องหยุดเอาทันทีเพราะเสียงที่ผมได้ยินนั้นมันดันไม่ใช่เสียงของเมียผม แต่เป็นน้องสาวฝาแฝดของเมียผม เธอชื่อจุ้บ เป็นฝาแฝดกับแจงที่เป็นเมียของผม และครั้งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเผลอเอาผิดคน เพราะก่อนหน้านี้เราก็เคบซอยหีน้องเมียมากแล้ว 2-3 รอบ…

เรื่องเสียว โอ้โห! ลูกสาวของน้าผม นมใหญ่มากครับ เรื่องของผมมีอยู่ว่า น้าผมที่อยู่ชลบุรี เค้าเรียกตัวผมไปช่วยย้ายบ้าน เพราะเพิ่งปลูกบ้านใหม่เสร็จ น้าผมเป็นผู้หญิงอยู่คนเดียวมีลูกสาว 1 คนเรียนที่กรุงเทพ พอวันเสาร์-อาทิตย์จะมาค้างที่ชลบุรีกับแม่ เธอชื่อเก๋ เป็นคนสวยมีเสน่ห์ ขาว ผมยาวและที่สำคัญคือ นมใหญ่มากครับ วันนั้นเป็นวันศุกร์ เก๋มาค้างที่บ้านใหม่กับแฟนเก๋ น้าสาวผมก็นอนบ้านเก่าเฝ้าของที่ยังขนไม่เสร็จ ส่วนผม น้าให้มานอนห้องเดียวกับเก๋เพราะห้องอื่นยังจัดไม่เสร็จ เก๋กับแฟนนอนบนฟูกไม่มีเตียง ผมปูผ้านอนข้างล่าง พอดึกๆผมตื่นเพราะได้ยินเสียงแปลกๆพอลืมตาก็ได้เห็นภาพที่ไม่น่าจะได้เห็น ผมเห็นเก๋กำลังดูดไอ้จู๋ให้แฟนอยู่ ผมแกล้งหลับแล้วดูจนจบเก๋ดูดได้มันมาก จากนั้นก็ไม่มีอะไรจนเช้าแฟนเก๋ก็กลับบ้านไป ผมกับน้าและเก๋ก็ช่วยกันขนของ เวลาที่เก๋ก้มลงขนของ…

เรื่องเสียว ครูฝึกเสียว เย็ดเนตรนารี คาค่ายลูกเสือ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียวมากเลยค่ะครู เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ ซี้ดดด” เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเพราะว่าโดนอ่อย…ความหน้าตาดีของเอ ครูฝึกหนุ่มที่อายุเพียง 25 ปี ที่มารับงานเสริมในครั้งนี้ ทำให้มีนักเรียนเนตรนารีหลายๆ คนนั้นชอบเขามี่น้อยเลยทีเดียว และหนึ่งในนั้นก็มีคนที่เขาหมายตาเอาไว้คนหนึ่ง น้องหมวย สาวหมวย ลูกคนจีนตาเส้นขีด ที่ผิวขาวเนียนกระจ่างใส รูปร่างหน้าตาดี ดีกรีดาวโรงเรียน เขาเข้าหาเธอและเธอเองก็เข้าหาเขา แอบหาเวลามานั่งคุยกันในช่วงพักเบรก แล้วก็คุยไลน์กัน จนวันที่สอง…