เปิดซิง…น้องเค้าชื่อ”จิ๊บ”

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b884e0b989e0b8b2e0b88ae0b8b7e0b988e0b8ade0b888 64fd9f8452343

เรื่องเสียว เปิดซิง…น้องเค้าชื่อ”จิ๊บ”

ช่วงนั้น เรียนอยู่ช่วงมหาลัย ซัก ปี 2 ได้คงไม่ต้องบอกว่า ที่ไหนนะ ก็เป็นธรรมดาต้องมีค้างนอกบ้านมั่ง อะไรมั่งตามประสาใช่ป่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า ช่วงนั้นจะติดเพื่อนมาก เรียกว่าวันๆ ไม่เข้าบ้านหรอก อยู่แต่บ้านเพื่อน ซึ่งบ้านมันน่ะอยู่ใกล้ๆ กับ มหาลัยน่ะแหล่ะ พ่อแม่มันอยู่อีกที่นึงเรียกได้ว่าสวรรค์เลยก็ว่าได้ เป็นลักษณะ ทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น ติดๆ กันหลายหลังเหมือนกัน บ้านเพื่อนน่ะอยู่ประมาณกลางๆ เลิกเรียนเสร็จเราก็มานั่ง สังสรรค์กันตามประสา เหล้า เบียร์ กีต้าร์ ครบสูตร

ที่นี้เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่า ร้านขายของชำของคนจีนที่เราไปซื้อบ่อยๆ น่ะมีลูกสาวคนนึง ดูท่าทางแสบๆ เหมือนกัน น่าตาหมวยๆน่ารักทีเดียวแหล่ะ ตอนแรกๆ ผมไม่รู้จักหรอก เพื่อนมันรู้จักน่ะบอกว่า
น้องเค้าชื่อจิ๊บ อยู่ม. 1 อายุก็คงราวๆ ซัก 13 ปีเห็นจะได้ วันแรกที่ผมเจอน่ะโดนเลย ผมเดินไปกับเพื่อนไปซื้อเบียร์กัน อ้อ ผมชื่อ นัทเพื่อนชื่อ บอยส่วนน้องเค้าน่ะชื่อจิ๊บ บอยเรียกน้องเค้า
“จิ๊บ ๆเอาเบียร์ 6 ขวด เอาแบบเย็น สุดๆ เลยนะ เป็นวุ้นยิ่งดี ไม่งั้นไม่เอา” จิ๊บสวนเลยตามประสาเด็กแสบๆ น่ะ
“ต้องเป็นวุ้นด้วยเหรอพี่ถึงจะเอา แล้วถ้ามีอย่างอื่นจะเอามะ” นี่!!! เป็นงัย เด็กม. 1 นะเนี่ยได้ยินปุ๊บผมหันไปมองเลย โฮ้ เกินตัวแฮะ น่ารักฉิบฯเลยผมนึกในใจ ขาวหมวยจริงๆ ยัง เธอยังไม่เลิก หันมามองผม แล้วถามไอ้บอย
“เพื่อนพี่เหรอเนี่ย ซื้อไป 6 ขวด จะพอเหรอ”
“เออน่ารีบๆ หยิบมาเหอะ”

เพื่อนผมชักรำคาญ เราซื้อของเสร็จ ก่อนไป ผมยังหันมามองเธอสบตาแล้วยิ้มให้ ผมก็ยิ้ม แป๊บเดียว เธอกลับแลบลิ้นใส่ เอ๊ะ !!ยังงัยวะ กวนดีจริงๆ เด็กคนนี้นั่นเป็นวันที่ผมเจอครั้งแรกเดินกลับมาถึงบ้าน ผมถามไอ้บอย
“ใครวะ น่ารักดีว่ะ”
“ไอ้ห่า อายุ 13 เอง อย่าเลยมึง คุกแน่ๆ ลูกสาวเค้าโว้ยกูเห็นตั้งแต่เด็กๆ แต่ตอนนี้โตเร็วฉิบฯเลย”
“เหรอวะกวนดีจริงๆ แต่น่ารักว่ะ กูชอบ ฮ่ะ ฮ่า”
“เออ ๆ แต่มันแสบว่ะ ธรรมดา ลูกคนเดียวด้วย พ่อแม่โคตรตามใจเลย” หลังจากวันนั้น เราก็เริ่มรู้จักกันมากขึ้น เพราะผมไปซื้อของอยู่บ่อยๆ วันนึงเธอถาม
“พี่นัทดูหนังเรื่องนี้ยัง”
“ยังเลยว่าจะไปดูเหมือนกันแหล่ะ” ผมตอบเธอไป
“จะไปดูกับแฟนเหรอ”
น่าน เอาแล้วงัย
“นี่ถ้ามีแฟนจะมาสุมหัวอยู่กะไอ้บอยทำไมล่ะ ยังไม่มี” ผมตอบอย่างหวังผล
“ไปดูกับพี่เปล่า วันเสาร์นี้น่ะ”
“จริงเปล่าพี่ ดีดีจิ๊บไป อย่าลืมนะ”
“เออ น่า ไม่ลืมหรอก”
แล้วพอถึงวันเสาร์เราก็ไปดูหนังกัน สองคนจิ๊บแต่งตัวน่ารักมาก ใส่กระโปรงสั้นๆ เสื้อตัวเล็กๆ รัดรูป เพิ่งสังเกตุไม่ใช่เด็กๆ แล้วมีหน้าอกหน้าใจ ขนาดนี้ กะเอาคงซัก 31 – 32 นี่หล่ะ ดูหนังไปหัวเราะคิกคักๆ น่ารักดีแฮะ เฮ้อ แต่ก็กลัวเหมือนกัน (ช่วงนั้นผมไม่ได้คิดอะไรเกินเลยหรอก แค่รู้สึกว่าเด็กคนนี้น่ารักดีก็เท่านั้น) ซึ่งช่วงนั้นน่ะ ผมมีแฟนอยู่แล้วแหล่ะ
พอหนังจบ
“สนุกจัง เพิ่ง 3 โมงเอง ไปไหนดีอ่ะ”
“อ้าว !! ยังไม่กลับเหรอ”ผมถาม
“ยังหรอกน่านะ พาไปเที่ยวหน่อยซิ”
“อ่ะอ่ะ ก็ได้” ผมก็พาจิ๊บไปโยนโบว์ต่อสังเกตุเธอร่าเริงมาก เออดีแฮะยังกับพาน้องสาวมาเที่ยวแน่ะ ผมนึกในใจ จน 2 ทุ่มกว่าแล้ว เกือน 3 ทุ่ม
“อ้าวกลับได้รึยัง”
“แบร่ะๆ” จิ๊บแลบลิ้นใส่ผม
“ยังอ่ะ บอกแม่ไว้ว่า วันนี้จะค้างบ้านตุ๊กตา”
“อ้าวแล้วทำไม ไม่บอกก่อน แล้วจะไปไหนล่ะเนี่ย” ผมถามแบบงงๆ อยู่เหมือนกัน
“ก็ไปบ้านพี่บอยซี่ นะนะ พี่นัทก็ไปอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ” เอ้า เวรล่ะทีนี้ ผมพาจิ๊บ ไปที่บ้านไอ้บอยนั่งแท็กซี่ผ่านหน้าบ้านเธอ ยังต้องก้มหัวหลบเลยพอถึงบ้านไอ้บอย มันเห็นก็ร้องเลย
“เฮ้ย !!!!! จิ๊บมาได้งัย ทำไมไม่เข้าบ้านล่ะ” จิ๊บหัวเราะ
“แฮะ ๆ บอกแม่ว่าไปค้างบ้านตุ๊กต้าน่ะทำไม มาไม่ได้ใช่ป่ะ นะนะ อย่าใจร้ายน่า” ไอ้ส่ายหัว
“เอาแล้วมึง ไอ้นัท หาเรื่องให้กูนะ”
“เหงกเหอะ!! กูเปล่านะโว้ยจิ๊บก็ไม่ได้บอกกูก่อน แล้วมึงจะให้กูทำยังงัยวะ”
“เออ ๆรีบเข้ามาเหอะ” มันพูดตัดบท เราเข้ามานั่ง ที่ห้องโถงหน้าทีวีบ้านมัน
“อ่ะ เบียร์เหลืออยู่ 2 ขวดเอง” ไอ้บอยยกเบียร์มา
“กูว่าไปซื้อเพิ่มเหอะ ไม่พอกินหรอก”
“จิ๊บอยู่นี่ก่อนนะเดี๋ยวพี่ไปซื้อเบียร์กับไอ้บอยก่อน” ผมบอกจิ๊บ แล้วจะไปซื้อไหนล่ะ ก็ต้องบ้านจิ๊บน่ะแหล่ะ พอไปถึงเจอแม่จิ๊บ
“อ้าวป้า!!! จิ๊บไปไหนล่ะ” ไอ้บอยเพื่อนผม ถามทันที ผมหันไปหามันเกือบจะหัวเราะเหมือนกัน
“เค้าบอกว่าไปค้างบ้านเพื่อนเค้าน่ะจะกลับพรุ่งนี้”
“เหรอป้า!! ซื้อเบียร์หน่อยสิ”ซื้อของเสร็จ ก็เดินกลับ
“มึงนี่ร้ายจริงๆ ไอ้ห่า” ผมแซวมัน
“เฮ้ย !! ไม่ได้โว้ยอย่างน้อยก็ปัดไปได้หน่อยนึง” อ่ะนะ พอกลับมาถึงจิ๊บนั่งดูทีวีอยู่ เราก็นั่งกินไป ดูหนังไป
“ขอจิ๊บลองกันมั่งดิ่” จิ๊บหันมาบอกผม
“ยังเด็กกินได้งัย ไม่ได้หรอก” ไอ้บอยหันมาปราม
“น่า จิ๊บเคยแอบกินแล้ว มันก็ขมๆน่ะ”
“เออ ๆ ตามใจล่ะกัน” สรุป เรา 3คนก็นั่งกินเบียร์ไป จนเกือบเที่ยงคืนแล้ว เบียร์ก็หมดไป 7-8 ขวดนู่นแล้วไอ้บอยรู้สึกว่าจะเมาแล้วนะ
“กูไปนอนหล่ะ มึงนอนชั้น 2 ล่ะกันปิดไฟกับทีวีให้กูด้วยนะ” พูดเสร็จมันก็เดินโซเซๆ ขึ้นข้างบน ผมหันไปมองจิ๊บ หน้าแดงเพราะเบียร์แน่ๆนั่งดูหนังเงียบเชียว ตาปรือ ๆ สำรวจไปเรื่อยๆเธอนั่งโซฟาข้างๆ ผมกระโปรงที่ใส่อยู่ มันก็สั้นๆ ใช่ป่ะ แล้วทีนี้นึกดูนั่งบนโซฟาน่ะ มันก็ล่นมาเยอะมาก แล้วขาจิ๊บขาวมาก ผิวใสแบบเด็กๆออกสีชมพูซะด้วยซ้ำเรียกว่าเห็นเส้นเลือดฝอยแดงๆ เลยเธอยังนั่งดูหนังอย่างไม่รู้ว่าผมนั่งมองเธออยู่ ผมมองไปที่ขาแล้วรู้สึกเลยว่าจิ๊บโตแล้ว เจ้าหนูเริ่มแข็งเลย ผมก็นั่งกินเบียร์ต่อ ไป ซักพักหันไปดู อ้าว??หลับไปแล้วจิ๊บหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย หลังพิงโซฟาเลยสงสัยจะเมาแน่ ๆ มองไปด้านล่างกระโปรงตัวน้อยเปิดขึ้นมาเผยให้เห็นชั้นในสีขาวด้านใน ขาจิ๊บขาวมากเรียวสวยทีเดียว เรียกว่าตอนนั้นจิตใจผม ไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเลยก็ว่าได้ จิ๊บหลับสนิทมากในหน้าเรียวใส ดวงตาที่ปิดสนิทริมฝีปากบางสีชมพูตามแบบคนจีน เรื่อยลงมาที่หน้าอกเล็กๆ แต่สำหรับเด็กอายุขนาด 13 นี่ไม่ถือว่าเล็กเลยมองเห็นชั้นในบางๆ แล้วเสื้อที่จิ๊บใส่สั้นขนาดเปิดสะดือสวยรีๆ ขาวมากช่วงท้องของเธอ ยิ่งกว่านั้นกระโปรงที่ใส่ ยังเปิดขึ้นมาอีกนี่ผมไม่ได้ก้มมองนะ อย่าเข้าใจผิดในใจขณะนั้นอยากเข้าไปกอด จูบจริงๆ ของผมตอนนั้นแข็งไปหมดแล้ว คิดอยากจะฟันจิ๊บมาทันทีผมค่อยๆเอื้อมมือไปเขย่าตัวเธอ
“จิ๊บๆ ไปนอนที่ห้องไป จิ๊บ” เงียบไม่มีเสียงหรือขยับตัว
“เมาแน่ๆ เลย เนี่ย เร็วๆ ลุกสิถ้าไม่ลุกเดี๋ยวปล้ำนะ” ผมแกล้งแหย่เธอ ยังเงียบอีก ผมลองๆ เอามือค่อยๆลูบไปที่ขาสวยของเธอช้าๆ ไม่มีการขัดขืน หรือตอบสนองหลับจริงนี่หว่า ผมคิด หันไปมองที่บันได เหมือนระแวง ค่อยๆอามือเลื่อนมาที่หน้าอกสวยนั้นลองบีบเบาๆ โอโฮ้? ซ่อนรูปเหมือนกันนะเนี่ย นุ่มหยุ่นๆ มือจริงๆ เหมือนได้ใจผมค่อยๆ ล้วงมือเข้าไปด้านในของเสื้อ ค่อยๆ คลึงเคล้าเบาๆจิ๊บขยับตัวเล็กน้อย ผมเอามือออกทันที ค่อยๆ ดันตัวเธอนอนเอนหลัง ลงกับโซฟาเธอยังหลับอยู่ อีกกระโปรงตอนนี้ไม่ต้องพูดถึงไปกองอยู่ที่เอวโน่น ผมเอามือลูบที่เนินน้อยนั้นอย่างเบา สวยจริง ๆ ชั้นในตัวขาวบางๆ สามารถมองทะลุผ่าน ไปถึงเนื้อในได้ผมเลื่อนตัวมาจูบที่ใบหน้า เรื่อยมาที่ริมฝีปากบางนั้นมือยังคงลูบอยู่ที่เนินเนื้อนั้นเบาๆ ใช้ปลายนิ้วค่อยๆ กดไปที่ร่องนั้น เบาที่สุด ผมค่อยๆสอดลิ้นไป
มีความรู้สึกว่ามีน้ำซึมๆ ที่กลีบร่องบางนั้นทีละน้อย ผมยังลูบอยู่เธอบิดตัวเหมือนฝัน เมื่อผมกดนิ้วลงไป
เธอลืมตามองอย่างตกใจ
“พี่นัทๆ อย่าๆ พี่นัททำอะไรจิ๊บ” ผมรีบจูบปากเพื่อจะปิดเสียงนั้นไม่ได้ตอบอะไรเธอ เธอดิ้นสักพัก ก็เริ่มอ่อน มีเสียงครางเบาๆ ออกมา
“อูยส์อ้าๆ ??. ย่ะ อย่าโอ้ว” ต่างจากปาก มือของจิ๊บโอบที่คอ เหมือนติดใจผมค่อยๆ สอดมือไปที่ด้านข้างของชั้นในช้าๆ เอวน้อยๆเด้งขึ้นมารับนิ้วทันที
“อูยส์ ๆ มันเสียวนะ อ้า” ทันทีที่สัมผัสกลีบนุ่มด้านในมันฉ่ำเยิ้มมากทีเดียว ใช้นิ้วลูบเบาๆ ที่กลีบนั้น เอวส่ายตามนิ้วทีเดียวปากก็จูบสอดลิ้นเข้าไป ความหวานจากปากเด็กสาวสัมผัสได้ มีเสียงครวญรอดมา
“ฮ้า.โอ้ว .พี่นัท จิ๊บ ๆ ไม่ไหวแล้ว อูยส์” เธอรัดคอผมแน่น
“โอ้ว..ๆ พี่นัทกรี๊ด..ๆ” เธอร้องดัง จนผมต้องรีบจูบทันที รู้สึกว่าเธอจะเสร็จเป็นครั้งแรกเพราะนิ้วผมนี่เอง ผมยังคงจูบเธออยู่ เจ้าหนูแข็งมากเตรียมพร้อมอยู่แล้วมือค่อยๆ ดึงชั้นในนั้นเบาๆ เอวแอ่นขึ้นเล็กน้อยไม่มีการขัดขืนอ้า ทันทีที่เห็นผมตะลึงไปนิด ขนอ่อนๆ สีน้ำตาลบางๆ บนเนินนั้น กลีบน้อยสีชมพู ปากร่องปิดสนิท น้ำฉ่ำใสๆฉาบอยู่ภายนอก สวย สวยมาก ผมค่อยๆ ถอดเสื้อเธอออก ตามด้วยชั้นในช้าๆ เผยให้เห็นยอดปทุมถันมีชมพู เม็ดเล็กๆ นั้น ไม่รอช้า ก้มลงไปจูบที่ยอดอกนั้นใช้ปลายลิ้น ละเลียดจนจิ๊บครวญออกมา
“โอย พี่นัท จิ๊บเสียวทน ไม่ไหวแล้ว” เรือนร่างเปลือยขาวโพลน นอนบิดตัวอยู่บนโซฟา เด็กสาวตอนนี้ร่างกายสั่น เพราะความเสียวซ่านที่ถูกปรนเปรอ ไม่รอช้ารีบถอดเสื้อผ้าตัวเองขึ้นทาบทับบนตัวเธอ มือยังคงทำงานอยู่ที่ปากความสาวนั้น เพื่อให้น้ำหล่อลื่นออกมาเยอะจับเจ้ามังกรค่อยๆ เขี่ยที่บริเวณภายนอกเอวเธอยกขึ้นรับอัตโนมัติ ทันทีที่ค่อยกดหัวลงไป จิ๊บร้องอย่างดังทันที
“โอ้ย! อย่าๆ ไม่เอาเจ็บๆ จิ๊บเจ็บ”
“ทนหน่อยนะจิ๊บ นิดเดียว” ผมปลอบ กดลงไปเรื่อย ดีที่น้ำหล่อลื่นของเธอออกมาเยอะ มันแน่นมาก แต่ก็ลื่น โยกเอวช้าๆ
“อ้า..โอ้ว..ๆ ๆ” เธอร้องคราง
ผมโยกจากช้าๆ ไปเรื่อยๆมันแน่นมาก ผมก้มลงไปดูมีเลือดสีแดง ติดกับส่วนลำของเจ้าหนูแต่คงเพราะความเมาเธอจึงไม่ค่อยเจ็บมากเท่าไหร่ เอวเธอค่อยโยกรับกับเอวผมพั่บๆ ๆ
“อ้า พี่นัท โอ้ว มันแน่นจังเลยพี่” พั่บ ๆ ๆแจ๊ะ ๆ ๆ เสียงน้ำหล่อลื่นดังเมื่อเนื้อกระทบกับเนื้อ
“อ้า ๆ ๆ” พั่บๆๆๆ ผมจับขาอีกข้างนึงของจิ๊บ พาดกับ พนักพิงโซฟา กลีบเนื้อแดงช้ำอวดสายตาไม่รอช้ารีบกดเจ้าหนูลงไปอีกครั้ง พั่บๆ ๆ
“อึ๋ยส์ ๆ อ้าพี่นัท จิ๊บรักพี่นัท” พั่บๆ ๆ
“โอ้ว วว” เสียงจิ๊บร้องไม่ได้ศัพท์ เลย ปั๊บๆ ๆ ๆ เร่งเอวขึ้นเลยเรื่อย ๆ จิ๊บครวญครางดังขึ้น
“อ้า ไม่ไหวแล้วพี่นัท โอ้ว ๆจิ๊บๆ ๆ กรี๊ด ๆ” จิ๊บส่งเสียงดังพร้อมทั้งรัดตัวผมแน่นเธอเสร็จอีกครั้ง กลีบเนื้อบีบรัดท่อนเนื้อผม จนรู้สึกเสียววาบทีเดียว ร่องของจิ๊บตอดรัดตลอดเวลาผมรีบก้มลงไปดูดปากเพื่อปิดเสียงเธอ พั่บๆ ผมยังไม่เสร็จ
“อ้า โอ้ว” พั่บๆ
“จี๊บ ๆ พี่ใกล้แล้ว โอ้ว” พั่บๆ ๆ จิ๊บกอดผมไว้แน่นซอบเอวอย่างถี่ยิบ
“อ้าๆ ๆ โอ้ว” นำผมฉีดไปในร่องนั้นอย่างแรง 3 – 4 จังหวะ
“อ้าๆ จิ๊บ อ้า”
เรากอดรัดกันแน่น ผมจูบไปตามไปหน้า จิ๊บมีน้ำตาซึมๆ นิดๆผมค่อยๆ ปลอบ เราลุกเดินไปเข้าห้องน้ำ แล้วจัดการเอาผ้าเช็ดร่องรอยที่โซฟา ผมเอายาคุมฉุกเฉินที่พกไว้ให้จิ๊บกินแล้วเราก็ขึ้นไปนอนต่อที่ด้านบนรุ่งเช้า ไอ้บอยมันมาเคาะห้อง
“เฮ้ย !!! ตื่น ๆ ได้แล้ว”
“มึงทำอะไรน้องเค้ารึเปล่าวะเนี่ย”
“เปล่าโว้ยไอ้ห่านี่” ซึ่งตอนบ่าย จิ๊บก็กลับบ้าน หลังจากวันนั้น เธอติดผมทีเดียวแต่เรามักจะไปนอนกันข้างนอกมากกว่า
ก็นี่แหล่ะครับเด็กที่สุดที่ผมได้

Recommendations

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ ตอนนี้พี่ปลายนั่งอยู่ที่ปลายเตียง เธอนั่งกระโจมอกด้วยผ้าถุงสีหม่น มองดูผมที่กำลังถอดเสื้อออกอย่างตื่นเต้น ก่อนที่จะช่วยผมถอดกางเกงออกมาด้วยตัวของเธอเอง ความตื่นเต้นทำให้ผมควยแข็งตั้งแต่รู้ว่าเธอจะรูดวิปลงไปแล้วครับ สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมเองไม่สามารถที่จะต้านทานตัวเองเอาไว้ได้ ควยแข็งขึ้นมาแล้วดีตัวตรงตั้งโด่ต่อหน้าของเธอทันที “แหม…ทีหลังอยากจะเย็ดก็บอกมาตรงๆ สิ ว่าตัวเองควยใหญ่…

เรื่องเสียว ครอบครัว ของเจ๊ยุ หรือยุพาพร  เจ๊ยุ หรือยุพาพร นามที่กระเดื่องดังหลังข่าวเสนอออกมาสู่สายสาธารณะชนว่า เป็นผู้อยู่เบื้องหลังสั่งให้ชายฉกรรจ์กลุ่มหนึ่งออกไปทวงหนี้ นางสมพร แม่ค้าวัย 27 ปี และเข้าทำร้ายตัดแขนขาดอย่างหฤโหดนั้น ย่อมมีที่มาและสาเหตุอย่างที่ทุกคนรู้ต้องไม่เชื่อ เพราะในเบื้องลึกของการให้ปากคำของเจ๊ยุต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดีแล้ว แทบไม่น่าเชื่อ…. “เหมือน” เป็นลูกชายที่ เจ๊ยุรักมาก เพราะรูปร่างหน้าตาของเขาราวกับ “โชติ” สามีผู้ล่วงลับไปแล้วเมื่อหลายปีก่อนในขณะที่เหมือนพึ่งเข้าสู่วัยรุ่นในตอนนั้น โชติได้รับอุบัติเหตุเสียชีวิตลงด้วยวัย41 ปี ปล่อยให้ยุพาพรคุณแม่ยังสาววัย 34 ปี ต้องทำหน้าที่ทั้งแม่และพ่อให้แก่เหมือนและดำเนินกิจการปลอยเงินกู้นอกระเบบแก่ชาวบ้านที่เดือดร้อนและต้องการเงินลงทุนประกอบอาชีพเรื่อยมา โดยมีนายตำรวจ ยศระดับนายพัน ซึ่งมีฐานะเป็นพี่ชายของสามีคอยแนะนำและช่วยเหลือตลอดเวลา…

เรื่องเสียว ม่ายสาวอารมณ์เปลี่ยว พริ้งพรายเกิดมาโชคดีที่พ่อแม่มีสมบัติมากมาย ทั้งที่ดินและเงินทอง เรียกว่าเป็นเศรษฐีคนหนึ่งที่นั่งกินนอนกินไปอีกสิบชาติก็ไม่หมด แต่หล่อนก็ขาดความรักความอบอุ่นในชีวิตครอบครัว เพราะพอแต่งงานมีลูกชายคนเดียวสามีหล่อนก็มีอันเป็นไป จนกระทั่งลูกชายโตเป็นหนุ่มหล่อนจึงส่งไปเรียนเมืองนอก ทางบ้านของหล่อนจึงเหลือกันอยู่แค่สองคน คือตัวหล่อนเองกับคนทำครัวคือนางอ่อน หล่อนจึงต้องมองหาคนมาช่วย เพราะหล่อนต้องออกไปเก็บค่าเช่านาบ้าง ค่าเช่าห้องแถวบ้าง ในที่สุดก็ได้เจ้าแม็กมาเป็นคนขับรถให้หล่อน แม็กเป็นเด็กหนุ่มที่หุ่นดีคนหนึ่ง แต่เขาก็เกิดในตระกูลคนจน พ่อแม่ของแม็กต้องเช่านาของพริ้งพรายทำมาหากิน พริ้งพรายออกไปเก็บค่าเช่านา เห็นแม็กเข้า จึงขอจากพ่อแม่ของแม็กให้แม็กมาอยู่ด้วย เขามีความซื่อสัตย์ ต่อเจ้านายมากและเรียกพริ้งพราย ว่าคุณนายทุกคำ พริ้งพรายนั้นหล่อนอายุ 40 เศษแล้ว แต่ยังดูสาวพริ้ง เพราะหล่อนไม่ได้ทำงานหนัก และหล่อนก็เป็นคนรักษาสุขภาพดีมาก หุ่นหล่อนก็เป็นคนสวยคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เย็ดเสียว พ่อไม่รู้ เลยจัดครูสอนพิเศษคาบ้าน “ครูขา เสียว เสียวหีจังเลยค่ะครูขา อูยยย” พิมลเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงสั่นสะท้าย ร่างของเธอเวลานี้ราวกับว่ามันไม่ใช่ของเธออีกต่อไปแล้ว เมื่อเรียวขาของเธอ พร้อมทั้งหีสวยนั้นถูกครอบครองโดยชายอีกคนที่กำลังประเคนความสุขสมอย่างล้ำลึกให้กับเธออย่างหื่นกระหาย เรียวลิ้นตวัดเลียไล้ที่กลีบสวาทสีสวยนั้น หีชมพูของเด็กสาวอายุเพียงสิบเจ็ดนี้ทำให้เขานั้นอิ่มเอมเหลือเกิน ที่จะเลียหีให้เธออย่างต่อเนื่องและเนิ่นนาน ลิ้มรสน้ำเงี่ยนของสาววัยแรกแย้มจนเสียงยกซดดังขึ้นมาอย่างตะกละตะกลาม แต่อีกฝ่ายยังคงไม่มีท่าที่ว่าจะหยุดเลยด้วยซ้ำ เขายิ้มทันทีที่ได้เห็นหีใหญ่ของเธอสั้นระริก เม็ดแตดที่ถูกสะกิดเขี่ยแข็งขึ้นมาเป็นไต เสียงครางยิ่งดังเท่าไหร่ก็เหมือนกับเป็นตัวเร่งให้เขานั้นกระทำการอย่างว่าให้มากกว่าเดิม ก่อนหน้านี้เพียงไม่นาน เขายังคงเป็นครูสอนพิเศษวิชาคณิตศาสตร์ที่ผู้เป็นพ่อของพิมลจ้างเธอมาอยู่เลย หากเมื่อชายหนุ่มผู้เป็นเสาหลักของบ้านนั้นขับรถแล่นออกไป สถานะก็เปลี่ยนทันที จากการเรียนเลข กลายเป็นการเริงรักกันอย่างโจ๋งครึ่ม เพราะไม่จำเป็นต้องแคร์สายตาใครอีกแล้ว เรียวขาของพิมลถูกยกขึ้นพาดบ่าของเขา ในขณะที่เขาค่อยๆ จับเธอยกซดจนร่างกายบิดเร่า…

เรื่องเสียว มารู้สึกตัวอีกครั้งก็….(นักศึกษาฝึกงาน) ประสบการณ์ที่จะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ เกิดขึ้นมาหลายปีแล้วครับ แต่ภาพในวันนั้น มันยังประทับใจผมจนถึงทุกวันนี้ มิอาจลืมเลือนได้เลย ผมขอเริ่มเรื่องเลยนะครับ การเรียนระดับมหาลัยของผมนั้น ตอนแรก ๆ ก็ลำบากเหมือนกัน แต่ก็ได้เพื่อน ๆ ในห้องเรียนช่วยผมมาโดยตลอด แต่ผมก็สนุกกับการเรียนมากนะครับ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็คือ ช่วงนั้น มันเป็นช่วงของการฝึกงานครับ นักศึกษาที่กำลังจะเรียนจบ จะต้องออกฝึกงาน ทีมของผมได้ฝึกงานที่อีกจังหวัดหนึ่ง แต่ไม่ไกลจากมหาลัยมากนัก มีทั้งหมด 5 คน หญิง 4 ชาย 1…

เรื่องเสียว ปล้ำน้องสะใภ้นมใหญ่ เอาจนติดใจ มันเริ่มต้นด้วยเหล้ากลมหนึ่ง ที่ชายหนุ่มดื่มเข้าไปไม่น้อย ความเมามันจะตามมาด้วยความเงี่ยนเสมอ และมันก็กลายเป็นความเครียด เมื่อช่วงหลังๆ มานี้ เมียของเขานั้นไม่ยอมให้เขชาเย็ดเลย ทั้งๆ ที่ตอนคบกันใหม่ๆ เธอรู้ว่าเขาเป็นคนขี้เงี่ยนและขี้เย็ดมากๆ แต่มันก็กลายเป็นความเบื่อหน่าย นั่นเลยทำให้เขาตอนนี้ที่กำลังเมาอย่างเต็มที่เกิดความเงี่ยนขึ้นมา ประจวบกับในบ้านของเขาเวลานี้ มีเพียงน้องเมียที่เข้ามาอาศัยร่วมชายคา เพราะว่าเธอต้องการมาหางานทำ ซึ่งด้วยรูปร่างหน้าตาของเธอนั้นก็ทำให้เขาได้รู้เลยว่า เธอสวยกว่าเมียตัวเองไม่น้อยเลยทีเดียว ถ้าหากว่าเจอทั้งสองคนพร้อมๆ กัน น้องเมียคนนี้นี่แหละ ที่เขาตั้งใจจะจับมาทำเมีย แต่ในเมื่อเวลานี้ เขาไม่ได้มีสิทธิ์เสียงอะไรในชีวิตของเธอมากขนาดนั้น เลยกลายเป็นว่า ต้องจำใจที่จะพยายามบอกตัวเอง ว่ามันไม่ควร แต่สมองของเขากลับไม่ได้สั่งการแบบนั้น…

เรื่องเสียว ส่วนแบ่งจากโจร เต้มีอาชีพ รับทวงหนี้ รับขู่กรรโชก หรือหากไม่มีงานก็จะออกปล้นขึ้นบ้านตามโอกาส มีลูกมือสองคน ตอนนี้ไม่มีงานก็ชวนไอ้ฟูและไอ้แก้วสมุนออกหาเหยื่อจะขึ้นบ้าน ได้บ้านเข้าสายตาอยู่ในสวนดูมีสะตัง เป็นบ้านของนายคงวัย 45 เสาร์ อาทิตย์ จะอยู่กันแค่สามคน มีเมียนายคงชื่อนีวัย 40 รูปร่างดีผิวดำแดงหน้าตาสวย ลูกชายนายคงชื่อ กวีวัย 16 ปกติวันธรรมดากวีจะอยู่กับญาติในตัวเมืองเพราะปู่ย่าเอาไปเลี้ยงตั้งแต่เล็กจึงห่างไม่สนิทกับแม่ ปู่ย่าไม่ชอบนางนีนัก คืนปฏิบัติการไอ้เต้และพวกขึ้นบ้านเลือกเสาร์ที่นายคงไม่อยู่ อยู่แค่สองแม่ลูกๆ ตกใจสุดขีดตัวสั่นได้แต่ยกมือไหว้ขอชีวิต ไอ้ฟูและไอ้แก้วเข้าค้นเอาของมีค่าได้จำนวนหนึ่ง ไอ้เต้ไม่พอใจตบตีซ้อมนางนีและกวีลูกชาย บอกมีแค่นี้หรือ นีต้องพาไปเอาของมีค่าที่เก็บไว้ในห้องนอน นางนีได้แต่ร้องขออย่าทำอะไรเราเลยของมีค่าเราให้หมดแล้ว…

เรื่องเสียว เพราะบรรยากาศจึงเปลี่ยนพี่เป็นผัว สวัสดีค่ะ…ชื่อกวางค่ะ ชอบอ่านเรื่องเสียวจากทางบ้าน มีเวลาก็จะหาอ่านเป็นประจำค่ะ วันนี้กวางจะมาเล่าประสบการณ์เสียว ที่บอกว่าเป็นครั้งแรกก็ไม่เชิง เพราะกวางก็เคยผ่านการมีแฟนมาแล้วสองคน แต่ตอนนี้ใช้ชีวิตโสดค่ะ กวางเป็นคนเชียงใหม่ตัวเล็กผิวขาว น้ำหนักตัวแค่ 45 กิโล ส่วนสูง 160 โดยประมาณค่ะ เป็นสาวตัวเล็กกระทัดรัด แต่หน้าตาค่อนไปทางสวยน่ารักแบบฉบับไทยแท้ค่ะ ถึงแม้จะตัวเล็กแต่หน้าอกหนูซ่อนรูปใหญ่เกินตัวมากๆ ค่ะปัจจุบันกวางอายุ 28 ปีค่ะ เรื่องที่จะมาเล่าวันนี้เป็นเรื่องที่เพิ่งเกิดกับกวางเมื่อช่วงเดือนกุมภาที่ผ่านมานี่เองค่ะ เป็นเรื่องระหว่างกวางกับพี่ชายที่นับถือกัน คือรู้จักกันทาง Facebook ค่ะ สมมุติชื่อพี่เขาว่าพี่นนท์ นะคะ พี่นนท์มีอาชีพเป็นนักดนตรีค่ะ…

เรื่องเสียว ได้เย็ดเพราะอกหัก วันนั้นเราอกหักจากแฟนโดนเค้าทิ้งเราเสียใจมาก พอดีเพื่อนเราคนนึงเค้าก็เข้ามานั่งปลอบใจเพื่อนเราคนนี้ชื่อนัทเธอก็หน้าตาน่ารักดีขาวเนียนและที่สำคัญ เธออึ๋มมาก เค้าเป็นคนไม่ค่อยถือตัว ขี้เล่น คุยเก่ง วันนั้นมันเป็นวันศุกร์พอดี ตอนที่ผมกำลังเศร้านัทก็ช่วยปลอบใจ ผมเลยชวนเค้าไปนั่งกินเหล้าด้วยกัน ตอนชวนผมก็ยังไม่คิดอะไรกับนัทหรอก แค่ตอนนี้กำลังช้ำเลยไปกินเหล้าย้อมใจให้หายเครียด นัทเค้าก็ไปด้วยอย่างดี คงเพราะเห็นว่าสภาพของผมตอนนั้นหมดอะไรตายหยาก ผมชวนนัทเค้าไปกินเหล้ากันที่ห้อง…ผมอยู่ที่หอคนเดียว นั่งกินกันไปก็คุยกันปลอบใจกันไป นัทเค้าคุยสนุกเลยทำให้ผมหายเครียดได้ แต่พอกินกันไปกินกันมาหน้าของนัทเริ่มแดงระเรื่อ เธอน่าจะเมาๆแล้ว เริ่มพูดจาไม่ค่อยชัด แล้วอยู่ๆผมก็คิดถึงมาในใจว่า นัทแมร่งหน้าเอาว่ะ ยิ่งเวลาเมาๆหน้านัทจะแดงดูน่ารักดี อีกอย่างนัทมันอึ๋มซะจนผมก็อดใจไม่ไหว เวลาเมาๆผมชอบมีอารมณ์ซะทุกที และแล้วผมเลยชวนนัทเค้าพูดจาทะลึ่ง พูดไปนัทก็เล่นมุกกลับมาซะงัน แต่พูดกันไปไม่นานผมก็เลยถามนัทว่า นัท…เคยทีไรกะแฟนนัทป่าว…