เปิดซิงน้องยาในห้องเรียน

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8a2e0b8b2e0b983e0b899e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a3e0b8b5 64fc9811202fb

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องยาในห้องเรียน

ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบดูเรื่องการเล่าประสบการการณ์เป็นอย่างมากและวันนี้ผมก็จะมาเล่าเรื่องของผมเองครับผมชื่อ วิเชียรครับ เรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อผมเรียนอยู่ตอน ม.3 เดิมทีผมเป็นคนเงียบๆแต่ในห้อง ผมมีเพื่อนอยู่คนนึงมันชื่อไอ้โจ ไอ้โจเป็นคนที่ชอบจับนม และก้นผู้หญิงมาก มีอยู่วันหนึ่งผมเลยถามว่าจับแล้วรู้สึกเป็นไงบ้างมันก็บอกว่ามันส์ดี นุ่มดี ไม่เชื่อก็ลองจับดูซิ ผมก็เลยลองจับซะเดียวนั้นเลย เพราะเดิมทีผมก็เป็นคน”’เก็บกด”’อยู่แล้วด้วย มันรู้สึกดีจริงนะครับ จากนั้นผมก็จับเป็นเรื่อยมาแต่ในจำนวนมที่ผมจับมีผู้หญิงอยู่คนหนึ่งเธอชื่อ ยา ยาเป็นคนที่มีหน้าอกใหญ่มากที่สุดในห้องแล้วผมก็ชอบจับมากด้วยเพราะมันทั้งนุ่มและใหญ่สะใจดีจริงๆ และเรื่องมัน
ก็เกิดขึ้นในวันนั้นนั่นเอง วันนั้นเป็นวันศุกร์ ทุกคนจึงกลับบ้านเร็วแต่ผมต้องนั่งทำงานประดิษฐ์กับยาอยู่สองคน แต่ในขณะที่เรานั่งทำงานอยู่นั้นผมก็เหลือบไปเห็นร่องนมของยาเข้า เจ้าน้องชายของผมจึงลุกขึ้นมาทันที

ผมจึงเอื้อมมือไปจับนมของยา แต่ยา ก็ปัดมือผมออก แต่ก็ไม่ว่าอะไรคงเพราะว่าผมจับบ่อยๆจนชินก็เป็นได้ หลังจากนั้นผมก็เริ่มเขยิบเข้าไปทางด้านหลังของยา แล้วเป่าลมไปที่หูของยา ยาก็ทำเป็นจักจี้ และก็มาผลักผมออก แล้วผมก็จับนมเธอจากด้านหลัง เธอก็ปัดอีกจนผมทนไม่ไหวผมจึงจับเธอหันหน้ามาแล้วประกบปากเธอทันทีพร้อมทั้งใช้มือจับเข้าที่เต้านมของเธอและก็บีบ เธอมีท่าทีขัดขืนผมจึงเอามือของผมอีกข้างจับเข้าที่หว่างขาของเธอ เธอก็ยังดิ้นไปมาอยู่ จนเธอถีบผมกระเด่นออกมาแล้วเธอก็วิ่งจะออกจากห้อง ผมก็จับตัวเธอเอาไว้แล้วผลักเธอไปที่โต๊ะซึ่งอยู่หน้าห้องขึ๋งเธอกับโต๊ะแล้วก็เริ่มประกบปากเธอไหม่ แต่คราวนี้ผมเอาฝ่ามือของผมจับเข้าที่หม้อของเธอทั้งที่ยังไม่ได้ถอดกางเกงในเลยแต่ผมก็รู้สึกว่ามีน้ำเหนียวๆ อยู่ตรงหม้อของเธอ

ผมก็คาดว่าเธอก็คงเกิดอารมณ์เหมือนกันแต่คงยังอายอยู่มั้งแล้วผมก็แหวกเสื้อของเธอออกก็เห็นยอดประทุมทันที่อวบตึง แล้วผมก็ใช้มือดึงจนเสื้อในของเธอขาดออก แล้วใช้ปากดูดที่ยอดประทุมทันสีชมพูนั้นจนเธอต้องห่อตัวแต่เธอก็ยังมีท่าทีขัอขืนนิดหน่อย ผมจึงใช้ไม้เด็ดโดยการใช้นิ้วบี้ไปที่ติ่งสวาทของเธอก่อนเพื่อให้เธอลดการต่อต้านลงแล้วก็เป็นจริงอย่างคาดเธอค่อยอ่อนลงจากนั้นผมจึงขยับปากที่ประกบจูบเธอมาที่บริเวณใบหูแล้วจึงดูดแล้วก็ดันลิ้นเข้าไปในรูหูเธอแล้วมันก็ยิ่งได้ผลเข้าไปอีกครับโดยยาไม่ต่อต้านแล้ว แต่เธอยังร้องให้อยู่ครับ แต่ที่เธอร้องให้ก็ยังมีเสียงครางของเธออยู่ครับ ผมทำต่อไปได้สักพักจากเสียงร้องให้ก็กลายมาป็นเสียงครางแทน ผมจึงแน่ใจแล้วว่าเธอไม่หนีผมจึงเริ่มถอดกางเกงในของเธอออกครับ

ตอนถอดเนี่ยกางเกงในเธอเงี่ยเยิ้มไปด้วยน้ำของเธอเลยละครับ พอถอดจนพ้นขาแล้วผมจับติ่งของเธอบี้อีกเธอก็แอ่นสู้อีกครับจนผ่านไปได้สักพักผมก็ละปากจากปากของเธอครับ เท่านั้นละครับเธอผลักผมออก แล้วจะวิ่งออกนอกห้องไปครับ แต่มือผมก็ไวกว่าครับผมจับข้อมือของเธอและดึงเข้ามาในห้องจนเธอล้มอยู่ในท่าคุกเข่าพอดีครับหน้าผมจึงอยู่ตรงเต่าของเธอพอดีครับ คิดดูซิครับเต่าของเด็กที่เพิ่งจะอายุ 14 ปีนะครับ เต่าของเธอนี้ขนยังไม่ขึ้นเลยครับ แต่เต็มไปด้วยคราบของน้ำมันเยิ้มไปหมดเลยละครับ ผมเห็นว่าเธอยังดิ้นอยู่แล้วเธอก็ร้องว่า”อย่าเชียร ปล่อยเราไปเถอะนะ นะแล้วเราจะไม่บอกใครนะ”ผมจึงใช้มือจับเข้าที่เต่าของเธอแล้วก็จัดการใช้ลิ้นกับเต่าของเธอจากที่เธอร้องอยู่แล้วก็ร้องครางออกมาอย่างเต็มที่ผมทำอยู่สักพักเธอก็ร้อง”โอย…เชียร…เราจะแตกแล้วพอเถอะ..”แต่ผมยิ่งได้ใจเพราะรู้ว่าเธอกำลังถึงจุดสุดยอดแล้วผมจึงลงลิ้นเต็มที่ทั้งบี้ทั้งยัดลิ้นเข้าไปจนสุดโคนลิ้นจนเธอร้องว่า”โอย…ไม่ไหวแล้ว…ฉี่จะแตกแล้ว…จะแตกแล้ว….โอ๊ย……”จากนั้นเธอก็นิ่งลงผมจึงรู้ว่าเธอน่ะเสร็จแล้วก็เพราะน้ำของเธองี้เต็มหน้าของผมเลยผมจึงละปากจากเต่าของเธอแล้วเช็ดที่รอบๆ ปากของผม แล้วถามเธอว่าสนุกหรือเปล่า เธอไม่ตอบได้แต่ ทำตาปลือๆ หน้าแดงๆ แล้วก็พยักหน้า จากนั้นผมก็บอกกับเธอว่า”ยาเสร็วแล้วขอเรามั้งนะจ๊ะ”เธอก็ไม่ตอบ ผมจึงถือว่าเธอพร้อมผมจึงเริ่มถอดกางเกงของผมออกแล้วก็ตามด้วยกางเกงใน เจ้าน้องชายของผมมันก็ผงาดขึ้นมาพยักหัวหงึกๆ ยาเห็นเธอก็ตกใจเธอก็ถามว่า”เชียรจะทำอะไรเราอีกหรือ”ผมไม่ตอบ ผมจ่อน้องชายของผมไปที่เต่าของเธอทันทีแล้วค่อยๆ ขยับเข้าเพียงนิดเดียวเธอถึงกับร้องรั่นด้วยความเจ็บปวด”โอยเจ็บเชียรเราเจ็บเอาออกก่อน…โอยซี๊ด….”เนื่องจากเธอยังบริสุทธิอยู่

ผมจึงเอาปากประกบจูบปากเธอทันทีแล้วค่อยๆชักน้องชายของผมออกมาแล้วผมจึงเลื่อนปากมาที่นมที่อวบอิ่มของเธอแล้วดูด จนเธอร้องครางอีกครั้งผมก็ใช้มือปิดปากของเธอแล้วจึงกระแทกเต็มที่ส่งน้องชายของผมเข้าไปในเต่าของเธอทั้งตัวแล้วจึงเอามือออกเธอบอกว่า”เชียรเราเจ็บนะเบาๆซิ ของเราฉีกแล้วมั้งน่ะซี๊ด….”ผมละปากจากนมเธอแล้วขึ้นมามองเจ้าน้องชายผมที่กำลังมุดเต่าเธออยู่ มีเลือดออกด้วย แต่ผมไม่บอกเธหลอกกลัวเธอไม่ให้ผมเอาต่อผมจึงแช่น้องชายของผมไว้อย่างนั้นแล้วใช้ปากของผมประกบปากเธอแล้วก็บี้ที่หัวนมเธอจนเธอร้องครางผมจึงเริ่มขยับน้องชายของผมเข้าออก ยาก็ยังคงร้องซี๊ด….อยู่จนผ่านไปได้สักพักเธอก็ร้องครางซี๊ด….ในอีกแบบหนึ่ง”ซี๊ด….เชียรแทงเข้ามาเลยยาไม่เจ็บแล้ว”ผมจึงเร่งเครื่องขึ้นสักพักผมก็เปลี่ยนท่า

โดยผมถอดน้องชายของผมออกแล้วให้เธอเดิมาที่โต๊ะของครู แล้วให้เธอขึ้นไปคุกเข่าบนโต๊ะท่าหมาแล้วผมก็จับน้องชายของผมจ่อเข้าไปที่เต่าของเธอคราวนี้เข้าง่ายกว่าเดิมครับโดยที่มันเข้าไปอย่างไม่ยากลำบากเท่าไรแต่ของเธอก็ตอดของผมเป็นจังหวะๆ แล้วผมก็เริ่มกระแทกดังป๊าบๆๆๆ…เธอก็ร้อง”ซี๊ด…..”ยาวเลย ผมก็เริ่มเร่งเครื่อง โดยกระแทกแรงและเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนดัง ปั๊บๆๆๆๆ จนยาตัวเกร๊งๆ แล้วก็กระตุกไปอีกครั้งหนึ่ง แต่ผมก็กระแทกจนเธอหยุดกระตุก และฟุบลงกับโต๊ะของอาจารย์ “ผมก็ถามว่าเสร็จแล้วหรือ” เธอไม่ตอบแต่พยักหน้า ผมจึงบอกให้เธอลุกออกแล้วผมก็ลงไปนอนกับพื้น แล้วให้เธอขึ้นเธอก็บอกว่า”เขียรเราไม่มีแรงแล้วนะ”ผมก็ตอบไปว่า”ไม่ป็นไรเดี๋ยวเราทำเอง”

เธอก็เชื่อโดยเธอค่อยๆ หย่อนเต่าของเธอลงมาที่น้องชายของผมจนเต่าของเธออมน้องชายของผมเข้าไปทั้งแท่งแล้วผมก็ค่อยขยับกระแทกสวนขึ้นมาช้าๆ เพื่อให้เธอค่อยมีอารมณ์เพิ่มขึ้นแล้วผมดูดเต้านมของเธอจนเธอเริ่มมีอารมณ์ร่วมอีกครั้งผมจึงบอกกับเธอว่า”โยกให้เรามั้งซิ” เธอก็บอกว่า “เธอทำไม่เป็น” ผมก็บอกว่า”ไม่เป็นไรเดี๋ยวเราสอนให้” ผมก็เริ่มเอามาผมสอดเข้าไปจับก้นของเธอจับกระแทกลงมาดัง ปับๆๆ…. อยู่10 กว่าครั้งเธอก็เริ่มกระแทกเองผมจึงปล่อยให้เธอทำจนผมว่าเธอคงเพลินจึงแกล้งเธอโดยเมื่อเธอกระแทกลงมาผมก็กระแทกสวนขึ้นไปจนเธองี้เอนมาข้างหน้าเลยละครับ แต่เธอก็ยังทำต่อจนผ่านไปสักพักก็กลายเป็นว่าไม่รู้ว่าใครแกล้งใครเลยละครับต่างคนต่างกระแทกดัง ป๊าบๆๆๆๆๆ….ลั่นห้องเรียนไปหมดเธอก็ร้อง”ซี๊ด…..”ผมก็ถามเธอว่า”สนุกไหม”เธอคงหมดอายแล้วละมั้งครับบอกตอบผมว่า”สนุกซิสนุกมากเลยด้วย ซี๊ด…..”แล้วผมก็ถามต่ออีกว่า “งั้นคราวหน้าเราขออีกนะ” เธอก็บอกว่า “ได้ซิถ้าเชียรอยากเย็ดเรา มาหาเรานะ เนี่ยถ้ารู้ว่าสนุกอย่างนี้เอากับเชียรตั้งนานแล้วซี๊ด….อูยยย….” ผมจึงรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากจึงกระแทกสวนขึ้นไปอย่างไม่บันยะบันยังเลยละครับ

แล้วผมก็ถามยาว่า “ยาใกล้เสร็จหรือยังจ๊ะ” ยาตอบว่า “ยาใกล้เสร็จแล้ว” ผมก็บอกว่า “ผมก็ใกล้เสร็จแล้วเรามาเสร็จพร้อมกันนะจ๊ะ” ผมก็จับก้นของยา กระแทกเข้ามาแล้วผมก็กระแทกสวนกับเข้าไปดัง ป๊าบๆๆๆ ลั่นห้องเรียน “ยาเราใกล้แล้ว……” “จ๊ะเชียรเราก็ใกล้แล้วซี๊ด…” ผมงี้สั่นไปทั้งตัวเลยละครับ “โอย…โอย…ซี๊ด…เชียรเราเสร็จแล้ว…เราเสร็จแล้วซี๊ด….. ” “เราก็เสร็จแล้วโอย…อ้า…ซี๊ด”แล้วต่างก็ฟุบประกบกันอยู่อย่างนั้น ผมก็บอกับเธอว่า”เราขอเป็นแฟนยานะ”เธอก็พยักหน้าแล้วเราก็แรกลิ้นกัน จนผ่านไป5 นาที ผมก็ถอดน้องชายของผมออก ปรากฎว่าเต่าของยาหุบไม่ลงแถมยังมีเลือดหยดอยู่บนพื้นอีก เราก็ช่วยกันเช็ดแล้วก็แต่งตัวใส่เสื้อผ้าแล้วเดินออกจากห้องเรียนก่อนออกจากห้องเราก็แลกจูบกันอยู่นานทีเดียว ครับเราก็เดินออกแล้วก็เดินพาเธอมาส่งที่บ้านเพราะว่าบ้านของเธอและผมอยู่ไม่อยู่ห่างกันมากนัก ก่อนถึงบ้านเธอกับผมก็ยังหามุมลับตาแลกจูบกับเธออีกครั้งก่อนจาก………

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงด้วยตัวเอง…ไม่สิ ฉันเปิดซิงตัวเอง เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นกับฉัน มันเป็นการแปวกขนบธรรมเนียม ความคิดอะไรมากมายไปเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันนั้นเสียซิงด้วยตัวเอง โดนเปิดซิงด้วยตัวเอง…ไม่สิ ฉันเปิดซิงตัวเอง พูดแบบนี้คงจะเข้าใจกันได้ง่ายกว่า เพราะว่าฉันเองทำให้ทุกๆ อย่างที่ต้องการเกิดขึ้นด้วยตัวเอง เรื่องของเรื่องก็คือว่าฉันเองยังซิง มาจนถึงตอนนี้ คืออายุ 20 แล้ว ยังไม่เคยมีแฟน ยังไม่เคยโดนเย็ดเลย ฉันเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมันถึงกลายเป็นแบบนั้นขึ้นมาได้ แต่สุดท้ายแล้ว ฉันเองก็เลือกที่จะไม่หาคำตอบว่าทำไมฉันถึงยังซิง แต่เป็น…ทำไมฉันจะต้อง “ซิง” ต่อไปนั่นเอง ความคิดนี้เกิดขึ้น ในตอนที่เป้าหมายของฉันอยู่ตรงหน้าเรียบร้อยแล้ว นั่นคือ “พี่เข้ม” เขาเป็นพี่ชายของเพื่อนสนิทฉัน…

เรื่องเสียว เมื่อผมยังเด็ก ผมมีประสบการ์ณเรื่องอย่างว่าตั้งแต่ขนยังไม่ขึ้นเลยครับ ตอนนั้นผมแค่ 12 ขวบเองมั้ง ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเป็นแล้วล่ะ เจอคนงานสอนมาน่ะครับ แกเลยให้ผมยืมหนังโป๊ กะหนังสืออย่างว่ามาดูประกอบ ตอนนั้นผมติดใจในความเสียว สนุกที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน เลยแอบพ่อกะแม่ทำแทบจะทุกคืนเลยครับเพราะผมแยกห้องนอนแล้วตอนนั้น พอชักเป็นเข้าก็อยากลองทำแบบในหนังดูมั่ง เพราะเห็นว่ามันน่าสนุก แต่ผมก็หาเหยื่อไม่ได้หรอกครับ จะให้ไปตีกระหรี่ ไอ้น้องชายของผมมันก็ยังเล็กอยู่แถมยังไม่มีน้ำเลยด้วย (ชักว่าวตอนนั้นเวลาน้ำแตกออกมามันเป็นแค่น้ำใสๆ เองครับ) ผมเลยต้องทน จนวันนึงฟ้าก็ประทานโอกาสมาให้ผม วันนั้นเป็นวันสงกรานต์ คนงานเกือบทั้งบ้านก็กลับบ้านนอกกันหมด พ่อแม่ผมก็ไปด้วย แต่ผมไม่อยากไปเพราะอยากเล่นน้ำที่บ้านกับเพื่อนๆ แถวนั้นมากกว่า แล้วผมเองก็มีพี่เลี้ยงดูแลประจำแบบเช้าเย็นกลับอยู่แล้วด้วย แถมยังมีคนงานเหลือ 2-3…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับพี่สาวเพื่อน ที่เป็นแฟนของพี่ชายตัวเอง เย็ดหมดไม่สนเมียใคร เรื่องเสียวที่ผมได้รับความสุขในครั้งนี้ เกิดขึ้นมาเพราะว่าผมหน้าตาเหมือนกับพี่ชายผมราวกับถ่ายเอกสารกันมานั่นแหละครับ แต่มีอย่างหนึ่ง ที่รู้สึกว่าพ่อแม่รักผมมากกว่า นั่นคือตอนที่เราแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน…ผมควยใหญ่กว่าพี่ชายของผมเสียอย่างนั้น เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในช่วงเวลาที่พี่ชายของผมนั้นติดทหาร และผมเองก็ทำหน้าที่เป็นน้องชายที่แสนดี แวะเวียนไปหาแฟนพี่ตลอด เผื่อเขาขาดเหลืออะไร และช่วยพี่ดูด้วย ว่าเธอแอบไปคุยกับคนอื่นหรือเปล่า สุดท้าย…เธอก็ไม่ได้ไปคุยกับคนอื่นครับ เพราะว่าผมนี่แหละที่เป็นคนอื่น…เช่นเดียวกับวันนี้ คืนนี้ เดี๋ยวนี้ บนเตียงในห้องของเธอ หลังจากที่เรากินข้าวกินปลากันเสร็จ เราก็วีดีโอคุยกัน จนพี่ชายของผมเข้านอน สายตาของแฟนพี่ก็เปลี่ยนไป เธอจ้องมาที่ผมแล้วขยิบตา ก่อนที่จะเดินเข้าห้องไป แน่นอนว่าเรื่องราวของเรานั้นมันเริ่มมาสักพักแล้วครับ ด้วยความที่เธอคิดถึงพี่ของผมมากเกินไป จนเธอเครียด แล้ววันนั้นเธอก็เมา…

เรื่องเสียว สวย น่ารัก นิสัยดีแต่ขอตินิดนึง หีเหม็นหวะ  เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง 100 % ครับ เพราะเป็นเรื่องของผมเองในสมัยที่ยังเรียนมัธยมปลายอยู่นะครับ ตอนนั้นผมอายุ 18 ปีครับ มีแฟนรุ่นเดียวกันที่คบกันมาตั้งแต่มัธยมต้นแต่ไม่เคยมีอะไรกันเลยนอกจากจูบและสัมผัสภายนอกนิดหน่อยเท่านั้น เธอเป็นคนที่หน้าตาน่ารัก ขาว หมวย สะอาดสะอ้าน นิสัยดีและมีน้ำใจครับ สองอย่างหลังคงไม่ใช่ประเด็น ช่วงหนึ่งของชีวิตวัยรุ่นครับ ครอบครัวผมเริ่มมีปัญหาจนผมต้องหนีออกจากบ้าน ไปอาศัยตามบ้านเพื่อนจนครบหมดทุกคนแล้วจึงไม่มีที่จะไปอีก สุดท้ายจึงต้องตัดสินใจหน้าด้านขอไปอยู่บ้านแฟนสักพัก ด้วยความที่เธอรักผม ในตอนนั้นเธอจึงยอมให้ผมอยู่ วิธีการก็คือให้ผมปีนเข้าทางกำแพงหลังบ้านในตอนกลางคืนที่แม่เธอเข้าห้องนอนแล้ว จากนั้นก็อยู่แต่ในห้องของเธอตลอดห้ามออกไปไหน เวลาเธอไปเรียนผมก็ต้องเข้าไปแอบในตู้เสื้อผ้าจนกว่าเธอจะกลับ (ตอนนั้นผมออกจากโรงเรียนแล้ว)…

เรื่องเสียว แค้นจัดญาติสาวจนหนำใจ เรื่องที่ผม จะเล่าต่อไป ขอให้มันเป็นอุทธาหรณ์สำหรับคนอื่น ๆ ที่คิดจะทำแล้วกันนะครับ เพราะว่าผมเจอมากับตัวเองแล้ว เรื่องของผมมีอยู่ว่า ตอนผมอายุได้ 19 ย่างเข้า 20 ตอนนั้นผมเรียนอยู่ มหาลัยปี 3 ข้างๆ บ้านผมมีสองสาวพี่สาวชื่อ พิม กับ แพร ซึ่งพิมก็อายุพอ ๆ กับผม พิมนั้นสวยแบบสาวลูกครึ่ง เพราะยายของเธอเป็นลูกครึ่งฝรั่งเศส-เวียดนาม ผิวสองสีออกขาว รูปร่างสมส่วนมาก และที่สำคัญก็คือ หน้าอกใหญ่มาก…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ แอบเย็ดลูกเลี้ยง หีชมพูจนต้องจัดซ้ำรอบสอง ผมสังเกตมานานแล้ว ว่าลูกเลี้ยงของผมนั้นจ้องมองผมด้วยสายตาแปลกๆ หลายครั้ง มันไม่เหมือนกับสายตาของคนที่มองผมว่าเป็นคนที่รู้จัก แต่เธอกลับมองเหมือนว่าต้องการที่จะกลืนกินผมเสียอย่างนั้นแหละ และด้วยความที่เราอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน และแฟนของผมที่เป็นแม่ของเธอนั้นก็ขี้เงี่ยนเหลือเกิน ทำให้เราต้องเย็ดกันบ่อยๆ เธออาจจะได้ยินก็ได้ และคิดว่าผมคงจะมีอะไรสักอย่างที่ถูกใจเธอ เลยทำให้เธอนั้นต้องการที่จะถูกผมกระทำ หรือเรียกง่ายๆ ว่า เห็นหน้าผมแล้วเงี่ยนนั่นแหละ ผมไม่รู้ว่าจะเข้าหาเธอยังไง เพราะเวลาอยู่ด้วยกัน ก็หมายถึงเราสามคน จนกระทั่งวันหนึ่ง โชคเป็นใจเหลือเกิน ที่ทำให้แฟนของผมนั้นได้รางวัลพนักงานดีเด่นจากทางบริษัท เพื่อที่จะได้ไปเที่ยวต่างประเทศเป็นเวลา 10 วัน มันทำให้ผมนั้นได้อยู่ใกล้ลูกเลี้ยงคนนี้มากขึ้นเรื่อยๆ และทันทีที่เรานั้นได้อยู่ด้วยกันเพียงลำพัง สายตาของเธอที่มองมาหาผมนั้นก็ไม่ได้ปิดบังอะไรเลย…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง ”หีที่ผมเคยเสียบเข้าคนเดียว เดี่ยวนี้มีควยอีกอันได้เข้าไปแล้ว” ผมเป็นคนหนึ่งที่มีจิตใจชอบเรื่องการสวิงกิ้ง อยากเห็นเมียตนเองมีความสุขจากน้ำมือชายอื่นแต่การจะชักจูงโน้มน้าวจิตใจให้เมียยอมนั้นมันยากเพราะผู้หญิง(ยกเว้นผู้หญิงอย่างว่า) การที่จะยอมให้ผู้ชายได้เย็ดแบบหนังอาร์ไทย นั้นต้องมีความมีพอใจในผู้ชายคนนั้นด้วย นอกจากนี้ยังคงมีคำถามต่างๆอีกมากมายจากเธอ แต่ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั้น ผมใช้เวลาเกลี่ยกล่อมและใช้เทคนิคต่างๆ 5 ปีเต็ม ผมได้ติดต่อชายเดี่ยวรับราชการ มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี อายุ มากกว่าผม 2 ปี มั่นใจในเรื่องความลับ (ลืมบอกไปผมกับเมียรับราชการทั้งคู่) โดยให้เธอได้พูดคุยโทรศัพท์ กับชายเดี่ยวเพื่อสร้างความคุ้นเคย ผมก็ป้อนความชอบไม่ชอบของเมียผมให้ชายเดี่ยว จนในที่สุดเมียผมยอมพบกับชายเดี่ยวกินข้าวพูดคุย แต่ยังไม่มีอะไรกัน เมียผมขอตัวเข้าห้องน้ำผมสังเกตสายตาของชายเดี่ยวที่จ้องรูปร่างของเมียผมมีความพอใจ ต่อมาก็ให้เธอคุยกันทางโทรศัพท์กับชายเดี่ยวมากขึ้น (ผมนัดกับชายเดี่ยวให้โทรมาหาเหมือนหนุ่มจีบสาว)…

เรื่องเสียว เสียวเสียสาว…ครั้งแรกของรุ้งดาว ประสบการณ์ครั้งแรกของรุ้งเพิ่งผ่านมาได้ไม่กี่วันค่ะ คือรุ้งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ รุ้งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อพี่ทศ พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานเรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ้งเรียนจบและเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบ ๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาวแต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ้งไม่ค่อยสบายมีไข้ตัวร้อนจึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้ก็ลางานมาเฝ้า ดูแลรุ้งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ้งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ้งที่ห้องค่ะแต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ้งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่า ๆ รุ้งปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ ก็รู้สึกว่าตัวเองหายไข้ค่ะ แต่ยังไม่อยากไปทำงานเลยไม่ปลุกพี่ทศ…

เรื่องเสียว อย่าจับหนูเลยค่ะ เย็ดหนูแทนได้ไหมคะ ในค่ำคืนนี้มันเป็นอะไรที่ฉันไม่ได้เตรียมใจเอาไว้เลย แต่ถ้าถามว่าเตรียมตัวไหม ก็ไม่ ทว่าเมื่อมันเกิดขึ้นแล้วก็นับว่ามันควรจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ทำให้รู้สึกว่าอะไรที่ไม่เคยก็เคยมันซะ จะได้จบๆ ไปนั่นเองค่ะ เรื่องก็คือฉันดื่มมานิดหน่อย แอลกอฮอล์ในร่างกายเกิน 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์มาไม่มากเท่าไหร่ แต่เมื่อโดนด่านเป่าแล้วมันเกินก็คือมันเกิน ฉันเองพยายามที่จะอ้อนวอนที่เจ้าหน้าที่คนนั้นเพราะว่าเขาอยู่คนเดียวที่ป้อมนี้ เลยกระซิบว่า “หนูให้เย็ดทีหนึ่งแล้วปล่อยหนูกลับบ้านได้ไหมคะ ?” ฉันถามเขาแล้วจับมือของเขาเบาๆ “อย่าทำแบบนี้เลยครับ” “นะคะ ถือว่าให้หนูได้นั่งพักด้วย พอเป่าอีกรอบก็น่าจะไม่เกินเกินแล้ว หรือว่าพี่จะให้หนูนั่งเฉยๆ ไม่อยากเย็ดหนูคะ” ฉันออดอ้อนเต็มที่เลยในเวลานี้ จนกระทั่งสีหน้าของเขาจากหนักใจดูเป็นผ่อนลงไปช้าๆ มันทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่าคืนนี้ฉันไม่มีวันเสียค่าปรับเพราะว่าเมาแล้วขับแน่นอน ฉันจอดรถเทียบตรงนั้น แล้วเดินเข้าไปในป้อมกับเขา…