เปิดซิงน้องปอย

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b89be0b8ade0b8a2 64fd9e35d70d2

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องปอย

ผมกับปอยเป็นแฟนกันมานานตั้งแต่สมัยผมอยู่ ม.2 ระหว่างที่คบกันเราเหมือนเพื่อนกันมากกว่าแฟน ปอยเป็นลูกผู้ดี ก็ไม่ต่างจากผมมากนักหรอก ฐานะทางบ้านปอยกับผมมันก็เท่าๆกัน  ผมพาปอยเข้าบ้านผมได้สบายๆ พ่อแม่ผมไม่ว่าเพราะท่านชอบปอยเหมือนกัน เรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อตอนปอยอยู่ ม.5 ช่วงนั้นเราโกรธให้กันมาก คือเราทะเลาะกันบ่อย มากจนผมนับไม่ได้ว่ากี่ครั้งแต่สุดท้ายก็กลับมาดีกันแต่กว่าจะกลับมาดีกันก็ ต่างคนต่างงอลกันอยู่นานเลยล่ะครับ และวันนั้นก็เป็นอีกครั้งที่ปอยโกรธให้ผมอีก
เราไม่คุยกันเป็นเดือนเลย ไม่โทรหากันด้วย ผมคิดแล้วว่ายังงัยครั้งนี้ก็ต้องไม่ได้กลับมาดีกันอีกเป็นแน่ ผมเลยเสียดายที่ระหว่างคบกันมาผมไม่เคยล่วงเกินอะไรปอยเลย วันนั้นผมแปลกใจมากเลยครับ ผมขายของอยู่ร้านกับพี่ คือพี่ผมเปิดร้านขายคอมพิวเตอร์นับว่าใหญ่มากเลยทีเดียว และผมก็ได้ยินเสียงผู้หญิงเรียก ผมแทบไม่เชื่อหูผมเองเลยว่า ปอยมาหาผม ปอยเอาnote book มาให้ผมซ้อม ทั้งที่note book มันไม่เสีย ผมคิดว่าต้องเป็นแผนปอยที่อยากมาหาผมแน่เลย และปอยก็ชวนผมไปกินข้าว จู่ๆมันก็แว๊บมาในสมองของผมล่ะครับความคิดนั้น “เอาว่ะยังงัยวันนี้กูต้องเอาปอยให้ได้” หลังจากกินข้าวเสร็จผมเลย ชวนปอยไปที่บ้าน
ซึ่งปกติปอยก็ไปอยู่แล้วและคราวนี้ก็เช่นกัน แต่ที่ผ่านมาผมไม่เคยล่วงเกินปอยเลยอาจจะทำให้ปอยไว้ใจผมก็เป็นได้ แต่ผมซิกลับไม่เป็นเหมือนเดิมซะแล้วล่ะ พอไปถึงบ้านผม ผมก็เข้าห้องผม และผมก็เข้าไปนานๆ ผมก็นั่งดูของที่ปอยเคยซื้อให้ผม และไม่นานปอยก็ตามผมเข้ามา ที่บ้านผมพ่อแม่จะเข้าบ้านตอน 2ทุ่ม ท่านไปทำงานแต่ 9โมง และปอยก็เข้ามาดูด้วยล่ะบอกว่า “แหม๋ยังเก็บไว้อยู่หรอ ” ผมก็บอก “เก็บไว้ทุกอย่างแหละที่ปอยให้ เราจำได้ทุกอย่างไม่เคยลืม” และปอยก็เริ่มเขิลๆ ผมเลยแหย่ต่อ “เราเปลี่ยนนิสัยใหม่ล่ะน่ะ เราเลิกเล่นเกมส์ เลิกกินเหล้าแล้ว เราขอกลับตัวกลับใจใหม่” และปอยก็พูดขึ้น “รอฟังคำนี้มานานแล้วรู้มั้ย”ล่ะเราก็จ้องตากันล่ะผมก็จูบปากปอย ปอยก็ตัวแข็งไม่ตอบโต้ ตั้งแต่ที่คบกันมาผมไม่เคยบอกรักปอยเลย
และวันนั้นเป็นครั้งแรกที่ผมบอกรักปอย ผมก็ดูดปากปอยไปเรื่อยๆ ผมก็จับปอยนอนลง ปอยนอนลงอย่างว่าง่าย สงสัยปอยคงจะยากเหมือนกัน และผมก็ถอดเสื้อปอยออก วันนั้นปอยใส่เสื้อพละของ โรงเรียนปอย ครั้งแรกที่ผมเห็น หน้าอกของปอยขาวมากกกกก… แต่ไม่ใหญ่เท่าที่ผมคิด เพราะที่ผมสั่งเกตดูหน้าอกปอยน่ะจะ33 34ได้ แต่ที่ผมเห็นมันน่าจะ31 32 และผมก็ไซร้ลงมาเรื่อยๆ ผมก็ปลดยกทรงปอยออก ปอยก็ขัดขืนบอกว่าไม่เอาจะทำอะไรน่ะผมก็เลยไม่ว่าอะไร ผมก็จับปอยยกหลังขึ้นล่ะปลดเองเลยมือเดียว สิ่งที่ผมเห็นต่อหน้าก็คือนมขาวๆมันสวยมากๆ หัวนมอมชมพู หัวเล็กๆผมก็ดูดนมปลอยสลับไปมา ปอยงี้บอก “มันจักจี้น่ะ” ผมก็ถอดกางเกงพละของปอยออก
วันนั้นปอยใส่กางเกงในสีเหลืองอ่อนลายลูกหมีผมถอดกางเกงในปอยออกล่ะผมก็ต้อง ตลึงเมื้อเห็น หีของปอย มันสวยมากมีขนขึ้นนิดหน่อย ประกอบกับปากถ้ำมันปิดสนิทแต่ตอนนั้นปอยไม่มีน้ำเยิ้มแม้แต่น้อย ผมเลยถอดเสื้อผ้าตัวเองออก ปอยเห็นของผมปอยพูดว่า”ทำไมมันใหญ่จังเลย แล้วมันจะเข้าได้หรอ เค้ายังไม่เคยน่ะ”ผมเลยไม่พูดอะไร ผมไม่อยากจะลงลิ้นให้ปอย แต่ว่ามันก็จำเป็นเพราะเธอยังไม่มีน้ำเยิ่มเลย ผมเลยเขี่ยๆๆที่เม็ดแตดของปอย ปอยบอกว่า เสียววว ผมเลยบอกว่า “เดี๋ยวได้เสียวกว่านี้” พอผมเขี่ยไปน้ำปอยก็เริ่มเยิ้ม ผมก็แข็งมาก อยากมาก ผมเลยจับปอยแยกขาออก ผมเอามังกรผมจ่อที่ปากถ้ำของปอย ผมค่อยๆยัด ปอยบอก”เบาๆน่ะ เค้ายังไม่เคย” ผมก็ดันเข้าแต่มันคับมากเลยคับเจ็บหัวควยไปหมดเลย ผมพยายามดันเข้าอยู่นานแต่ก็เข้าได้แค่ครึ่งหัวถอกเท่านั้น
ปอยเจ็บมากผมเลยหยุด ผมสงสารแฟนผม ผมเลยเปลี่ยน ให้ปอยขึ้นคร่อมผมแทนล่ะให้เธอหย่อนตัวลงเอา ปอยก็ทำตามนั้น แต่มันก็เข้ายากเหมือนเดิม แต่มันก็ง่ายกว่าที่ผมยัดเข้าเองเพราะมันเข้าไปได้ครึ่งลำ ล่ะปอยถาม”มันเข้าไปแล้ว เอาไงต่ออ่ะ”ผมเลยบอกให้ปอยโยกขึ้นโยกลง แต่ปอยไม่โยกปอยบอกว่า”มันจุกมากเลย มันขยับไม่ได้เลย พอเหอะปอยเจ็บมากเลย” ผมเลยจับปอยลุกขึ้นออกและผมก็เลยให้ปอยนอนล่ะผมคร่อมแทน คราวนี้ผมบอกปอย “ที่รักทนเจ็บนิดเดียวน่ะเดี๋ยวก็จะไม่เจ็บแล้ว” ผมไม่สนใจ จับเข้าล่ะผมกระแทกแรงๆอยู่ 2- 3 ทีจะให้มันเข้าให้มิดด้าม ล่ะมันก็มิดด้ามจริงๆ แต่ปอยตกใจมากร้องไห้โห่เลย “ไอ้บ้า หอยฉีกหมดแล้ว” ผมก็กระแทกๆแรงๆเลยครับผมไม่สนใจล่ะคราวนี้ ผมก็เปลี่ยนมาดูดปากปอยมั้งดูดนมปอยมัน คราวนี้ปอยเริ่มคราง ผมถามเป็นไงมั้ง “เสียวมากเลย”
ผมก็ถามว่าอยากเปลี่ยนท่ามั้ย ปอยบอก “ไม่ ไม่เคย ไม่เอาพอได้แล้ว” ผมก็กระแทกๆไปเรื่อยๆ สงสัยปอยจะน้ำแตก ผมเลยแกล้งปอย โดยการหยุดกระแทก ล่ะปอยก็ถาม “หยุดทำไมหรอ ” ผมก็เลยว่าปะพอเหอะ เจ็บไม่ใช่หรอ “ปอยบอก ยังไม่เสร็จเลย ไม่เจ็บแล้ว” 5 5 5 ผมก็ชักจะว่าแฟนผมเริ่มชอบแล้ว ผมก็เอากับปอยอยู่นานมาก ล่ะปอยก็ครางดังขึ้น ผมรู้เลยว่าปอยกำลังจะแตก ผมเลยกระแทกทั้งเร็วทั้งแรงปอยงี้ครางไม่เป็นภาษาเลย ซักพักปอยก็แตก แต่ผมดิ ยังไม่แตก ผมเลยเอาต่ออีกประมาณ 10นาทีผมก็แตก ผมถามปอยว่า เมนมาวันไหน ปอยบอกว่า “พึ่งหยุดไปได้2วัน”
ผมเลยจัดการแตกในซะเลย วั้นนั้นปอยแตกไป2น้ำ ผมแค่น้ำเดียว ล่ะผมมาดูหีของแพร เป็นรูกรวงโบ๋เลยครับ ผมถามว่าเจ็บมั้ย ปอยบอก”เจ็บจนชาเลยไอ้บ้า ได้เค้าล่ะอย่าทิ้งเค้าน่ะ” ผมเลยบอก”จะทิ้งได้ไงเมียทั้งคน” ปอยก็ยิ้มๆ ล่ะก็ใส่เสื้อผ้า แต่ผมไม่ให้ปอยใส่ชุดชั้นในกับ กางเกงใน ปอยถามว่าทำไม “จะเก็บไว้ชักว่าวตอนปอยไม่อยู่” ปอยเลยบอก “ถ้าอยากมากก็มาหาซิที่รัก” สงสัยแฟนผมจะเริ่มชอบและหลังจากนั้นมา ผมกับแพรก็เอากันอีก 3- 4ครั้ง และปอยก็ไม่โทรหาผม ไม่มาหาผม เปลี่ยนเบอร์หนีผม แต่ผมก็ไม่เสียใจ เพราะผมเปิดซิงเธอ

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนพี่ชาย ทำไมแซบขนาดนี้ รู้แบบนี้ยอมเป็นเมียเพื่อนพี่ตั้งนานแล้ว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเอง เป็นประสบการณ์ที่ไม่คาดคิดเลยว่าจะได้รับ และมันช่างสุดยอดจริงๆ จนต้องหยิบมาเขียนลงให้ทุกๆ ท่านได้อ่านกัน ฉันเป็นนักเรียนชั้นมัธยม 4 จะว่ายังเด็กอยู่ก็ใช่ แต่แค่ในสายตาของพ่อแม่เท่านั้นแหละ เพราะสำหรับฉัน มันเรียกว่าโตพอที่จะได้รู้จักกับความรัก และการเย็ดกันแล้ว ซึ่งฉันผ่านมันมาตั้งแต่ยังไม่จบมัธยม 3 ด้วยซ้ำ ผู้ชายคนแรกที่เปิดบริสุทธิ์ของฉันคือรุ่นพี่ประธานนักเรียนสุดหล่อ ถามว่ามันดีไหม ก็ดี แต่ด้วยความเป็นเด็ก อาจจะยังไม่ถึงใจเหมือนในหนังเอวีที่ฉันดู ฉันอยากจะโดนเย็ดเหมือนในหนังโป๊ ผู้ชายควยใหญ่ ที่เข้ามากระแทกฉันแรงๆ จนต้องร้องขอชีวิต ฉันอยากได้ประสบการณ์แบบนั้น จนกระทั่งได้พบกับเพื่อนพี่ชาย…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มแว่นเย็ดหี ควยใหญ่ เย็ดมันส์ จนลืมไปเลยว่าเนิร์ด “น้ำฝน” คิดผิด และปรามาส “เติร์ก” เอาไว้ในใจมากมายเหลือเกิน เมื่อในวันนี้ที่เธอตัดสินใจจะดำเนินต่อเรื่องราวความรักของทั้งคู่ด้วยเรื่องเสียวที่มันกำลังจะเกิดขึ้น แย่นอนว่าการเย็ดกันไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ เป็นแฟนกัน ใครๆ เขาก็เย็ดกันทั้งนั้นนั่นแหละ แต่เพราะว่าในสายตาของเธอ เติร์ก คือเด็กเนิร์ดที่สวมว่านหนาเตอะ ทำตัวนิ่งๆ เงียบๆ ไม่ได้ร่าเริงอะไรมากนัก แต่ก็ไม่ถึงขนาดเก็บตัว หมกมุ่นอยู่แต่กับเรื่องเรียน แล้วคนๆ นี้คือใครกัน คนที่กำลังทำให้เธอรู้สึกดีจนอยากจะบ้าตายในเวลานี้ เขาใช่เติร์กคนเดิมของเธอหรือเปล่า คนที่กำลังนอนอยู่ที่ระหว่างขาของเธอทั้งสองข้าง คนที่เธอยอมให้ได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ…

เรื่องเสียว ผมป่วยครับแม่ ผมอายุ 16 ปี อยู่กะแม่สองคน เนื่องจาก แม่เลิกกะพ่อ ตอนผมยังเรียนอนุบาลอยู่เลย จึงอยู่กะแม่สองคนตลอดมา แม่ผม เป็นลูกครึ่งจีน ผิวขาว อวบๆ อายุ 38 แล้วปีนี้ แม่ทำงานแบงค์ แม่จึงดูสวยเสมอ เพราะการแต่งตัว ชุดทำงาน และ สภาพการทำงานที่ดี การที่อยู่กะแม่ใกล้ชิดกัน ทำให้ผมไม่มองสาวๆในวัยเดียวกัน ชอบมองผู้หญิงทำงาน ใส่กระโปรง อายุ รุ่นราวคราวเดียวกับแม่ตัวเอง แม่ผมได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแบงค์…

เรื่องเสียว แอบมองเพื่อนกับแฟนเย็ดกัน คิดแล้วก็แค้นไปเสียวไป ฉันไม่รู้ว่าจะเรียกสิ่งที่ได้เห็นว่าเป็นประสบการณ์เสียว หรือว่าประสบการณ์เจ็บ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าท้ายที่สุดแล้ว ฉันก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไรกับสิ่งที่เกิดขึ้น จนได้มาเขียนเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว สถานการณ์มันก็คลี่คลายไปในทางที่ค่อนข้างดีและลงตัว ทำให้ฉันเองได้มีประสบการณ์เสียวแบบที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อนตั้งแต่มีแฟนมาเลยก็ว่าได้ ฉันเองมีแฟน ชื่อว่า ต้อง เขาเป็นคนที่เพื่อนของฉันเป็นแม่สื่อให้เพราะว่าเห็นฉันชอบ เธอคนนั้นชื่อว่า ปอ เธอทำให้เราได้เป็นแฟนกัน และฉันเองก็รู้สึกโชคดีมากๆ เพราะว่าต้องควยใหญ่มากๆ และเย็ดหีเสียวสุดๆ ทำให้ทุกๆ ครั้งที่เราเย็ดกัน ฉันมักจะไปพูดกับปอ เรื่องความเสียวและความสุดยอดของเขา แต่แล้วเมื่อเวลาผ่านไป ฉันก็สังเกตเห็นอะไรแปลกๆ ในบทสนทนา เหมือนกับว่าทั้งสองคนนั้นจะมีอะไรบางอย่างที่ฉันยังไม่รู้ ฉันว่าทั้งสองคนอาจจะกำลังนอกใจฉัน…

เรื่องเสียว หนูกับผัวพี่สาวข้างบ้าน เราเย็ดกัน เรื่องเสียวมันไม่ควรเริ่ม ฉันรู้ แต่ว่าความอ่อนไหวมันคือตัวการ ฉันรู้ดีว่าเขามีเมียแล้ว และเมียของเขาก็ดีกับฉัน แต่เขาดีกับฉันมากกว่า ทุกๆ ครั้งที่เมียของเขาไม่อยู่บ้าน เขามักจะมาพูดคุยกับฉัน เพราะว่าเราใช้รั้วบ้านเดียวกัน คั่นกลางความสัมพันธ์ของเราเอาไว้แค่บางเบาเท่านั้น ไม่ว่าปัญหาอะไร เราจะแบ่งปันกันเสมอ และนั่นทำให้ฉันกลายเป็นคนที่หวั่นไหวกับเขาไปอย่างง่ายดาย วันหนึ่งเขาทะเลากัน เมียของเขาเก็บข้าวของหนีออกจากบ้านไปหมด เขามาหาฉันที่บ้าน นั่งร้องไห้ แล้วถามกับฉันว่า “ถ้าวันนั้น คนที่อยู่ข้างๆ พี่เป็นเธอ เธอจะไม่หนีพี่ไปแบบนี้ใช่ไหม ?” “น้ำตาของเขาทำให้ฉันรู้สึกอยากดูแลเขาอย่างเต็มที่ ก่อนท้ายที่สุดแล้ว ฉันจะเป็นคนเริ่มมันก่อน…

เรื่องเสียว สาวไทยโดนฝรั่งพาไปรุมเย็ด ควยใหญ่ เย็ดแรง เข้าทีเดียวสองรู เกือบวูบคาควย ฉันโดนผู้ชายเข้ามาจีบในวันที่ไปนั่งดื่มคนเดียว เขาเป็นชายชาวต่างชาติ ที่ถามฉันตรงๆ ว่าเขามากันสองคน ฉันอยากที่จะมาหาความสุขกับเขาหรือเปล่า ฉันมองเขาตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วพยักหน้าตอบทันที เพราะไม่ว่าจะมองตรงไหนฉันก็โดนใจ อย่างน้อยก็จะได้โดนฝรั่งเย็ดตอนที่มาเที่ยวทะเล มันก็ถือว่าเป็นเรื่องเสียวดีๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้เหมือนกัน ฉันมาถึงห้องพักที่เขาเปิดเอาไว้ให้ เราต่างคนก็ต่างเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน แน่นอนว่าฉันตกใจจริงๆ ที่ได้เห็นควยฝรั่งจริงๆ ครั้งแรก หลังจากที่เคยดูหนังโป๊แล้วจินตนาการว่าใหญ่ขนาดนี้ มันจะเย็ดหีเข้าไปได้ยังไง ตอนนี้ฉันกำลังจะได้ลองแล้ว ควยใหญ่แนบข้างระหว่างเรียวขา ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็ง ฉันมองดูระหว่างที่เราอาบน้ำด้วยกันสองคน ก่อนที่จะออกมาจากห้องน้ำ…

เรื่องเสียว ทหาร หารพยาหงี่ อารมณ์เปลี่ยว สวัสดีครับทุกท่านที่เป็นสมาชิกของชมรมนี้ ผมมีโอกาสเข้ามาอ่านเรื่องในนี้ ผมก็เลยอยากหยิบเรื่องจริงของผมมาเล่าให้อ่านกันบ้างเป็นเรื่องที่เกิดกับผมเอง เรื่องแรกเลย ตอนเด็กและวัยรุ่นผมไม่มีประสบการณ์เรื่องเพศมากหรอกครับ จนผมเกณท์ทหารแล้วเข้าไปรับราชการที่ จ.บุรีรัมย์ ร.23 พัน 4.ไม่บอกปีนะครับจะชัดเจนมากไปจะทำให้ผู้อื่นเสียหาย ผมฝึกทหารผมตัวเล็กที่สุดในกองพันคืออยู่หมวดที่ 4 หมู่ที่ 4 และคนที่ 4 จากท้ายแถว แต่ความสามารถของผมนั้นเกินตัวครับ ผมถูกเลือกจากผู้ฝึกให้เป็นหัวหน้ากองร้อยไปเดินออกคำสั่งอยู่หน้ากองร้อยหน้าหมวด 1 ที่ตัวหยั่งกับยักษ์ หลั่งจากฝึกจบผมถูกแมวมองคือ ผบ. หมวดที่เพิ่งจบจาก จปร. ทาบทามให้ไปอยู่กับ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเพื่อน ที่ผมแอบเฝ้ามองมานาน วันนี้ผมมาเล่นที่บ้านเพื่อนครับ จุดประสงค์จริงๆ ผมไม่ได้อยากมาเพื่อเล่นสนุกหรอก แต่อยากมาเจอพี่สาวที่น่ารักของเพื่อนผมต่างหาก ตอนที่เราเล่นกันอยู่ในห้อง พี่สาวเขาก็เดินมาทักทายเรา อู้ว วันที่เธอใส่กางเกงยีนขาสั้นกับเสื้อสายเดี่ยวที่รองรับหน้าอกนูนๆของเธอไว้ เธอดูเซ็กซี่มากในชุดนี้ แถมยังผมสั้นประบ่าอีกต่างหาก สเปคในฝันผมเลย “อ้าว สวัสดีครับพี่สาว นี่ดื่มแต่หัววันเลยเหรอครับ” “เอ๋ อ๋อนี่เหรอ แหะๆ พี่อยากดื่มขึ้นมาน่ะ ไปนะ สนุกกันให้เต็มที่ล่ะ” หลังจากทักทายกันเสร็จเธอก็เดินกลับไปที่ห้องของเธอ พอเวลาผ่านไปพักหนึ่งผมก็บอกเพื่อนว่าผมจะไปห้องน้ำ แต่จริงๆ แล้วผมแอบย่องไปที่ห้องของพี่สาว แล้วผมก็เห็นพี่สาวนอนอยู่บนเตียง ตอนนี้เธอน่าจะหลับสนิทไปแล้ว ผมมองร่างกายของเธอในขณะที่นอนหลับอยู่…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวมัธยม วัยกระเตาะ ไอ้แทนเมื่อออกจากคุกในข้อหาเสพยาบ้า + พรากผู้เยาว์มันก็ยึดอาชีพขับแท็กซี่ มันชอบมาจอดรอรับผู้โดยสาร(เหยื่อ)เด็กๆสาวๆหมวยๆรวยๆตามร.ร.สตรีดังๆ แถวสีลมบ้างชิดลมบ้างช่วงเย็นๆพวกเรียนพิเศษเล่นกีฬาบ้างมันหลอกมอมยาหนู น้อยเอาะๆมา***หลายรายแล้ว…. วันนั้นมันก็ไปดักรอตามปกติและ มันตั้งใจไว้แล้วว่าต้องหาเด็กหมวยๆไป***ซักคนพอดีมันไปเจอเด็กคนนึงหนูน้อยน่ารักมาก…ประมาณ ม.1-ม.2 มันคิดว่าจะต้องพาหนูน้อยไป***ให้ได้ ยิ่งมองมันก็ยิ่งเงี่ยน หนูน้อยขาวอวบ ดูแล้วน่าร่วมเพศ ยิ่งคิดมันก็ยิ่งอยาก***หอยหนูน้อย มองดูเวลามันเดินคุยกับเพื่อน เห็นนมหนูน้อยอวบดีจริงๆ ยิ่ง มองตูดมันบิดเวลาเดินแล้ว มันคิดไปถึงว่าถ้ามันได้***ประตูหลังหนูน้อยจะมันขนาดไหน หนูน้อยอย่างนี้เจอมัน***หอยเข้าไปมันจะเป็นยังไง พอหนูน้อยเดินมาใกล้ๆมันก็เข้าไปถามว่าต้องการแท็กซี่หรือไม่… โชคดีที่มันจะ ได้***หอยเด็ก…ฝนเริ่มตั้งเค้า..หนูน้อยตอบตกลงให้ไปส่งแถวๆบางนา…เมื่อหนู น้อยน้อยเข้ามานั่งในรถไอ้แทนก็ปรับกระจกมองหลังทันที…หนูน้อยในชุดนักวอลเล่ย์บอล..กางเกงกีฬาขาสั้นจู๋รัดเป้าจนเห็นกลีบอูมๆชัดเลย..เสื้อยืดรัด เต้านมอันเต่งตูม …ไอ้แทน แทบไม่มีสมาธิขับรถ…ลำ***แข็งขึ้นเป็นลำ…ระหว่างทางมันเริ่มชวนหนู…