เปิดซิงน้องนุ่น เสียวทั้งคืนกระแทกยันเช้า

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b899e0b8b8e0b988e0b899 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b897e0b8b1 64fc85667615d

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องนุ่น เสียวทั้งคืนกระแทกยันเช้า

สวัสดีทุกคน ผมก็อ่านเรื่องของทุกคนมาหลายตอนแล้วอยากเล่าเรื่องของตัวผมเองบ้าง เริ่มเรื่องเลยแล้วกัน เมื่อประมาณปลายปี 62 ผมยังวัยรุ่นอยู่เรื่องผู้หญิงก็ยังไม่เคยมีประสบการณ์ แต่ว่าก็มีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่งชื่อเล่นว่า ”นุ่น” เราสนิทกันมากไปไหนก็ไปด้วยกันเรียนก็เรียนด้วยกัน จนกระทั่งจบมหาวิทยาลัยแล้วก็มาทำงานด้วยกัน ห้องพักก็อยู่ในอาคารเดียวกัน วันนั้นช่วงบ่ายเป็นวันหยุดผมกับนุ่นไม่ได้ไปทำงาน ผมก็เข้าไปนั่งเล่นในห้องของนุ่น ปรกติผมก็เข้าออกห้องของนุ่นเป็นประจำอยู่แล้ว แต่วันนั้นเป็นอย่างไรก็ไม่รู้ดูนุ่นแล้วสวยกว่าทุกวันที่เคยเห็นมา จากที่ไม่เคยคิดอะไรกับนุ่น วันนั้นต้องเปลี่ยนใจใหม่ขอให้ได้เอาเธอผมคงจะมีความสุขมาก เรานั่งทานข้าวด้วยกัน เมื่ออิ่มด้วยกันทั้ง 2 คนแล้ว ผมก็ถามนุ่นว่า ” นุ่น รู้สึกอย่างไรกับเราบ้าง ” นุ่นตอบก็ดี เป็นเพื่อนที่ดีกับเรามาก ผมจึงขยับเข้าไปใกล้นุ่นแล้วถามเธอว่า ” ถ้านั้น นุ่นแต่งงานกับเรานะ ” นุ่นอึ้งไปซักพักไม่ตอบรับหรือปฏิเสธ ทำให้ผมได้ใจ ขยับเข้าไปใกล้นุ่น และเริ่มหอมแก้มใส ๆ ของเธอกลิ่นหอมของสาวๆ เพื่อนๆ ที่เคยแล้วคงจะนึกออกว่ามันช่างหอมจริงๆ

ผมหอมแก้มของนุ่นจากนั้นค่อยๆ ไซ้รมาตามลำคออันขาวผ่องของเธอไล่ลงมาเรื่อยๆ ความที่ไม่เคยผู้หญิงเลย ครั้งนี้เป็นครั้งเเรก แต่ก็ไม่มีปัญหาอ่านตำราปกขาวเยอะมีกลยุทธอะไรงัดมาใช้หมดเลย ผมค่อยๆ ไซ้รคอของนุ่นเรื่อยๆ ลงมา แล้วมาประกบปากที่เป็นรูปกระจับ บางได้รูปของนุ่น พร้อมกับดูดลิ้น และดุนลิ้นของนุ่นตอนแรกนุ่นก็ไม่เป็น แต่สักพักนุ่นก็เริ่มดูด กลับ เราแลกลิ้นกันเป็นพัลวัล จากนั้นมือข้างหนึ่งของผมก็ค่อยๆเลื่อนลงมา ปลดกระดุมของเธอที่ละเม็ด จนหมด เรือนร่างของสาวๆ ช่างสวยจริงๆ นมขนาดพอมือเป็นกระเปาะ ทำให้ผมอดใจไม่ไหวต้องก้มหน้าลงไปดูดหัวนมที่เป็นสีชมพู ของนุ่นเมื่อโดนดูด นมของนุ่นก็แข็งเป็นไตสู้กับลิ้นผมขึ้นมา ผมทั้งดูด ทั้งเม้มนมของนุ่น นุ่นร้องครวญคราง ” โอย…เสียว เสียว……….จังเลย อย่า ๆ เสียว…….จัง ” มังกรของผมเริ่มแข็งมาๆ ขึ้นจนดันเป้ากางเกงจนปวดไปหมด จากนั้นผมก็ลากลิ้นมาจนถึงสะดือของนุ่นแล้วลากวนปลายลิ้นรอบๆ สะดือ ยิ่งทำให้นุ่นร้องครวญครางมาขึ้น ” โอย …ช่วยด้วยทำไมมันเสียวอย่างนี้ อย่าทรมาณนุ่นอีกเลย”

ผมก็ลากลิ้นมาที่เต่าตัวใหญ่ของนุ่น กลีบยังปิดสนิทมีน้ำไหลออกมาชุ่มปากทาง ผมทั้งดูด ทั้งเม้มปากทางเข้า เธอถึงกับผวาเอาเต่าเข้ามากดกับหน้าของผม ผมยิ่งดูดใหญ่น้ำของเธอช่างทะลักทะลายออกมาได้มากมายจริง ” โอ๊ย…อย่าทรมานนุ่นอีกเลย ช่วยนุ่นด้วย ”ผมเห็นแบบนั้นก็เลยเอามังกรออกมาแล้วเอามือของนุ่นมาจับเจ้ามังกรตัวใหญ่ขนาดประมาณ 7 นิ้วของผมไว้ นุ่นถึงกับตาโตแล้วว่า”มันจะเข้าไปได้เหรอ ใหญ่ อย่างนี้” ผมจับขาของนุ่นแยกออกจากกันแล้วดันไปชิดกับหน้าอกของเธอจนก้นเธอยกสูงขึ้น ผมค่อยๆ จับมังกรจ่อเข้าปากถ้ำที่ยังปิดสนิทของเธอ ผมค่อย ๆ ดันเข้าไป นุ่นคงจะเจ็บกระเถิบหนี ผมจึงต้องใช้อีกมือประคองร่างของนุ่นไว้และแช่มังกรไว้สักพักและเริ่มดูดนมของนุ่น จนนุ่นเผลอผมก็ค่อยๆ แทรกมังกรลงไปเรื่อยจนสุดมิดลำแท่ง จากนั้นผมก็ปล่อยไว้สักพัก และดูดปากและนมของนุ่นต่อ”เสียว…..เสียว…..จังเลย ช่วยนุ่นด้วย “จากนั้นผมค่อยๆ ชักเข้าชักออกช้า ๆ และเริ่มเร็วขึ้น ของเธอช่างตอดดีจริง ร่องของนุ่นตอดรัดของผมจนสุดจะทน จนผมเสียวมาก นุ่นก็คงเสียวมากเช่นกัน กอดผมแน่นเลย ผมออกแรงกดท่อนเนื้อเข้าไปในรูของนุ่นแรงขึ้นๆชักออกมาครึ่งลำแล้วกระแทกกลับเข้าไปเต็มลำซอยถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนนุ่นร้องครางออกมา ขาสั่นระริก ยกขาขึ้นจับขาตัวเองเอาไว้

ผมกระแทกจนดุ้นของผมเข้าไปได้จนมิดเต็มลำแล้ว นุ่นตัวสั่นเกร็งผมกระแทกหนักขึ้นเรื่อยๆ จนนมของนุ่นกระเพื่อมตามแรงกระแทก นุ่นพลิกส่ายไปมาแอ่นร่องรับแรงกระแทกทุกครั้งที่ผมกระแทก น้ำตาไหลลงมาอาบแก้มเธอมันไม่ใช่น้ำตามแห่งความเจ็บปวด แต่มันเป็นน้ำตาแห่งความสุขที่เธอกำลังได้รับจากผมนั่นเองผมกระแทกไปได้สักพักก็เปลี่ยนให้เธอมาอยู่ในท่าขาพาดบ่า นุ่นครางออกมาว่าท่านี้เสียวมากผมซอยไม่หยุดจนเริ่มรู้สึกเมื่อย จนให้นุ่นขย่มบ้าง เธอก็ขึ้นมานั่งคร่อมผมแล้วขย่มอย่างเอาเป็นเอาตายเลย นุ่นขย่มได้ไม่นานร่องเสียวเธอก็บีบรัดท่อนเนื้อผมอย่างแรง นุ่นกระตุกแล้วฟุบหน้าลงจูบปากกับผม นุ่นคงเสร็จสมอารมณ์หมาย ผมจึงรับหน้าที่ต่อ ผมจับนุ่นนอนตะแคงแล้วยกขานุ่นขึ้นข้างหนึ่ง แล้วผมก็กระแทกนุ่นจากด้านหลัง ผมซอยอยู่นานจนรู้สึกทนการบีบรัดของนุ่นไม่ไหวแล้ว ผมจึงบอกนุ่นว่าไม่ไหวแล้ว นุ่นก็บอกว่าเธอกำลังจะเสร็จอีกรอบแล้ว แล้วผมก็กระแทกฉีดน้ำรักเข้าไปเต็มรูของนุ่น เรานอนกอดกันอยู่สักพัก

ผมจัดการทำความสะอาดแล้วบอกให้นุ่นไปล้างในห้องน้ำ ผมเช็ดคราบเลือดที่พื้น แต่แล้วมังกรผมมันเกิดลุกสู้ขึ้นมาอีก ผมจึงไปเคาะประตูห้องน้ำ บอกนุ่นว่าขออาบด้วย เธอเปิดให้ผมเข้าไปผมถูตัวให้นุ่นทั้งด้านหน้าและหลัง แล้วผมก็จับนุ่นให้มือเท้ากับขอบอ่างอาบน้ำ แล้วเสียบเธอจากด้านหลัง
คราวนี้มันเข้าง่ายกว่าเดิมเพราะมีน้ำสบู่ช่วยหล่อลื่น แล้วผมก็ให้เธอเปลี่ยนเป็นท่าเก็บสบู่ ท่าหมา
และท่าอุ้มแตง โดยเฉพาะท่าหมานุ่นบอกว่าชอบสุดๆ เพราะมันเข้าไปลึกมากจนถึงมดลูก ผมก็รู้สึกได้ ผมเล่นซะจนนุ่นนี้ขาสั่นเลย แล้วสุดท้ายผมก็ทนไม่ไหว ต้องรีบชักออกมาหลั่งข้างนอก ผมเห็นร่องของนุ่น เป็นรูโบ๋เลย เราช่วยกันล้างทำความสะอาดอีกครั้ง จากนั้นก็ออกมานั่งคุยกันต่อ
ผมไม่ได้นอนทั้งคืนเลยกระแทกกันยันเช้า เรานอนกอดกันสักพัก แล้วก็ไปอาบน้ำแต่งตัวไปทำงาน แล้วต่อมาผมก็ไปสู่ขอนุ่นและแต่งงานจนถึงปัจจุบัน…………….

Recommendations

เรื่องเสียว แอบดูแฟนเย็ดกับเพื่อน ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าเรื่องนี้เป็นเรื้องจริงผมอายุ 28 ปี แฟนอายุ 26 ปี เราพักอยู่แมนชั่นแถวลาดพร้าวเรื้องเกิดขึ้นเมื่อ วัน เสาร์ที่ 4 มิ.ย 2565 ที่ผ่านมา ผมชอบส่งรูปแฟนตอนมีอะไรกันแลกกันดูกับเพื่อน ๆ ที่ชื่อชาติแลกกันอยู่หลายครั้งจนเวลามีอะไรกับแฟนมักจะถามว่าอยากเย็ดกับคนอื่นมั้ยแฟนตอบทันทีเลยว่าอยากที่ตัวเองยังไปเย็ดกับเด็กเชียร์เบีย์เลย คือแฟนผมเป็นคนเซ็กส์จัดหุ่นดีมากๆๆ สูง 162 หนัก 54 นมใหญโคตเธอชอบใส่จีสตริงไปทำงานทุกวันเลย จริงๆ เวลาเย็ดกันเธอมักจะร้องดังและชอบดูหนั่งโป๊แบบ 2-1 ตลอดวันก่อนหน้านั้นผมเย็ดกับแฟนบอกตรงๆ ผมชอบแย้มประตูห้องผมเอาไว้ตลอดเวลาใครเดินผ่านถ้าหันมามองตามช่องประตูก็จะเห็นชัดเลยว่าเรากำลังเย็ดกันมาวันนั้นผมชวนเพื่อนที่ชื่อชาติมากินเหล้าที่ห้องแฟนผมเข้าก็ชอบดื่มเพราะเวลาเธอดื่ม เธอเซ็กส์จัดมากแบบว่าใครขอเย็ดก็ได้แน่นอน…

เรื่องเสียว พ่อคะ ”อย่าทรมานหนูเลย ช่วยหนูด้วยค่ะ ซี๊ด… เสียว.. “ วันนั้น พอเข้าถึงบ้าน หนูยังไม่ทันได้เปลี่ยนเสื้อผ้าที่ใส่เมื่อตอนกลางวัน ที่ยังเป็นชุดนักเรียนอยู่ และ ยังไม่ทันจะได้อาบน้ำหลังจากที่ได้ส่งน้องเล็กกลับไปแล้ว หนูก็ไปนั้งรับแอร์เย็นๆ ในห้องนั่งเล่นหนูนอนเล่นกึ่งนั่งกึ่งนอนบนโซฟา ในห้องดูเคเบิลทีวี สักพักไม่ทราบตนเองเผลอหลับไปนานเท่าใด มารู้สึกตัวอีกทีก็มานอนอยู่ในห้องนอนแล้ว ตอนแรกก็งัวเงียอยู่มองไปรอบๆ มันก็ห้องหนูเองนี่น่า แต่ที่แปลกกว่านั้นคือตอนที่หนูตื่นขึ้นมา ซึ่งราวๆ ตีหนึ่งกว่าๆพบว่าร่างกายตนเองไม่มีเสื้อผ้า ปิดเลยสักชิ้นจึงได้รับอากาศเย็นๆ ที่กระจายในห้องนอนจนรู้สึกหนาวเล็กน้อย โดยรู้สึกจากไอเย็นของแอร์ที่มากระทบผิวสาวของหนู หนูหันซ้าย ขวาไปอีกทีก็เห็นคุณพ่อ นอนอยู่ข้างๆ และกำลังงัวเงียตื่นขึ้น หนูไม่ทราบว่าท่านกลับบ้านมาตั้งแต่เมื่อไหร่…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวสุดเงี่ยน ชวนพี่มอเตอร์ไซค์รับจ้างมาเย็ดคลายเหงา เรื่องเสียวคราวนี้ นับว่าเป็นโชคดีของไอ้เมืองเหลือเกิน ที่จู่ๆ สาวนักศึกษา น้องฝ้าย ลูกค้าประจำ ที่ใช้บริการเขามาร่วมปี ความสนิทสนมนั้นเกินกว่าจะเป็นคนรู้จักกันแล้ว เธอใช้แววตาที่แสนเย้ายวนนั้นมองมาที่เขา นิ้วชี้กรีดกรายลงไปที่ขอบกระโปรงของเธอ วาดตั้งแต่ซ้ายไปขวา ก่อนจะถามขึ้นมาว่า “ไปกินอะไรมันส์ๆ ที่หอหนูไหมพี่” แน่นอนว่าแววตาของเธอนั้นไร้ซึ่งความหิวที่แปลว่าอาหารอย่างสิ้นเชิง เมื่อรู้ว่าปลายทางของการเดินทางนั้นคืออะไร มีหรือ ที่ไอ้เมืองจะปฏิเสธเธอไปอย่างนั้น เขาพยักหน้าทันที ก่อนที่จะตรงไปยังหอพักของเธอในเย็นวันศุกร์ ที่นักศึกษาคนอื่นๆ นั้นพากันกลับบ้านหมดแล้ว เท่ากับว่าหอนี้เกือบจะมีเขาและเธออยู่เพียงสองคนเท่านั้น จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ…

เรื่องเสียว เป็นหนี้ก็ต้องชดใช้ โดนคนทวงหนี้รุมข่มขืน น้ำแตกคาบ้าน เป็นหนี้ก็ต้องชดใช้ โดนคนทวงหนี้รุมข่มขืน น้ำแตกคาบ้าน ผัดดอกได้หนึ่งงวด แต่ติดใจควยเสียแล้วสิ “กดแม่งไว้ มึงจับแขนมันแน่นๆ อีนี่ต้องโดนสั่งสอน” เสียงแหบพร่าของชายหนุ่มคนหนึ่งดังขึ้น ในขณะที่เขากำลังสั่งให้เพื่อนอีกคนขับแขนขาของฉันเอาไว้ นี่ไม่ใช่เรื่องเสียวที่ฉันคิดเอาไว้แต่แรก ฉันคิดว่าต้องตายแน่ๆ ฉันอาจจะโดนฆ่าหั่นศพ หรือว่าอะไรสักอย่าง เพราะว่าหนี้สินที่ฉันสร้างขึ้นมานั้นมันมากมายเหลือเกิน ไม่เข้าใจเลยสักนิดว่าทำแม่ค้าอย่างฉันซึ่งเป็นเพียงคนธรรมดานั้นจะต้องมารับเคร าะห์กรรมทางเศรษฐกิจ ทำอะไรก็เจ๊งหมด สุดท้ายก็ต้องกู้หนี้มาปิดดอก กระทั่งรู้ตัวว่าไม่สามารถทำแบบนี้ได้อีกแล้ว ไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลยแม้แต่น้อย เธอจึงเลือกที่จะเบี้ยวหนี้ แล้วขอร้อง ต่อรองกับเจ้าหนี้ว่าจะจ่ายเท่าที่จ่ายไหว แค่วันๆ นึ่งได้กำไรมาจ่ายดอกก็แทบไม่พอแล้ว…

เรื่องเสียว พ่อเย็ดกับลูกเลี้ยง ”โอ้ย…..เจ็บๆ…พ่อหนูเจ็บ…เอาออกก่อนโอ้ย…” เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองหลังจากได้แต่งงานกับแม่ม่าย ลูกติด 2 คน ลูกสาวคนหนึ่งอายุ 17 ปีชื่อ ชมพู่ อีกคนนึงอายุ 15 ปีชื่อส้ม เราอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูกมาโดยเป็นสุขทุกอย่าง แต่เหตุการณ์ไม่น่าที่จะเกิด ขึ้นกับผมก็เริ่มขึ้นเมื่อ 2 อาทิตย์กว่าๆนี้เองหลัง จากที่เราทั้ง 4 คนกลับไปบ้านที่ จ.กาญจนบุรี อ.ท่าม่วง แล้ววันนั้น ผมเหนื่อยจากการเดินทางมากกว่าจะถึงบ้านก็เย็นมากแล้วภรรยาผม ขอไปหาพี่สาวเขาที่อ.แหลมทองโดยนำลูกส้ม ไปด้วย…

เรื่องเสียว หลอกเย็ดหีสาวบ้านนอกเข้ากรุง หีชมพู ใจง่าย ได้แตกใน เรื่องเสียวสำหรับในโรงงานนี้ ใครๆ ก็เรียกผมว่าไอ้กรนักเย็ดเจ็ดราตรี มันอาจจะดูเป็นฉายาที่ปัญญาอ่อน แต่มันก็เป็นแบบนั้นแหละครับ เพราะว่า ใน 7 วันต่อสัปดาห์ มีหลายครั้ง ที่ผมได้เย็ดหีสาวไม่ซ้ำหน้าทั้ง 7 คนเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นคนในโรงงานที่อยูกันเป็นสามพันกว่าคน หรือว่าจะคนที่เจอกันข้างนอก มันเป็นอะไรที่ง่านๆ สำหรับคนที่มีของดีอยู่กับตัว เพราะว่าผมก็เป็นคนที่หน้าตาดีในระดับหนึ่ง รวมทั้งควยใหญ่พอประมาณ ก็แค่ประมาณ 7 นิ้วไซส์ 56 นั่นแหละครับ ไม่ได้ใหญ่อะไรมากมาย…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกชาย เรื่องเซ็กส์ มันไม่เข้าใครออกใคร มีอารมณ์ร่วมอะไรก็เกิดขึ้นได้ เหมือนอย่างเรื่องนี้ จิ๋ว สาวใหญ่วัย 45 ปี สามีเสียไปเกือบยี่สิบปี มีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ชื่อเจ จิ๋วเลี้ยงดูลูกชาย ไม่ขาดตกบกพร่องเรื่อยมา ส่งเสียให้เรียนหนังสือจนกระทั่งเรียนถึงมหาวิทยาลัย ชั้นปีที่3 เจ โดยปกติแล้ว เวลาว่างมักจะเล่นเกมส์ออนไลน์ต่างๆ ได้เป็นวันๆ ใจจดใจจ่อกับการเล่นเกมส์ จิ๋ว ก็พยายามเตือนให้ลูกชายพักผ่อน ละสายตาจากเกมส์บ้าง แต่เจก็ไม่ฟัง เจมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง ชื่อ บอย บอยเป็นหนุ่มตัวเล็ก…

เรื่องเสียว เมื่อผมกับเมียน้อยไปต่างจังหวัด เลยได้เย็ดกันน้ำแตกจนถึงเช้า ผมกับแพรแต่งงานกันมาแล้วสองปี ชีวิตคู่เริ่มห่างเหินกันจนบางวันแทบไม่ได้คุยกัน เธอทำงานเป็นพนักงานกินเงินเดือน ส่วนผมทำงานเป็นผู้ช่วยผู้กำกับ เวลาของเราต่างกันมาก เพราะตอนผมทำงานออกกอง ต้องไปแต่เช้า เลิกสี่ห้าทุ่ม บางครั้งข้ามวันข้ามคืนเลยก็มี ช่วงไหนรับงานติดกันหลายๆ เรื่อง ก็แทบจะต้องออกกองทุกวัน ทำให้ผมกับแพรใช้เวลาร่วมกันน้อยลง เธอเลยเริ่มหมางเมินผม ไม่ใช่ว่าผมไม่รักเธอหรือเบื่อนะ แต่ด้วยภาระหน้าที่ทำให้เครียด กลับบ้านแล้วก็อยากพัก จะให้พาไปเที่ยวตามที่เธอร้องขอก็ไม่ไหว คุยกันยังนับครั้งได้ เรื่องเย็ดกันยิ่งไม่ต้องพูดถึง นานจะสองสามเดือนแล้วที่ไม่ได้เย็ดหีเธอ แต่ผมก็ไม่เหงา เพราะผมมีคู่นอนอีกคนอยู่ในกองถ่ายด้วย เธอชื่อเบน เป็นสวัสดิการในกองถ่าย ไม่สวยมาก แต่หุ่นดี…

เรื่องเสียว ดูฝรั่งเย็ดเพื่อนสาว ผมมีเพื่อนชื่อกิ๊ฟ เคยเรียนมาด้วยกันตั้งแต่สมัยมัธยม ผมจ้องจะจีบเธอเป็นแฟนแต่เธอก็ไม่เล่นด้วย เลยได้แต่นึกถึงรูปร่างเล็กๆ ผิวไม่ถึงกับขาวแต่หน้าอกใหญ่เกินตัว เธอเป็นคนหน้าตาน่ารัก เซ็กซี่มีเสน่ห์ ผมสนิทกับเธอมาก พอกลับบ้านก็ช่วยตัวเองทุกวัน ไม่เคยได้เป็นแฟนกัน จนเพื่อนผมคนหนึ่งจีบ ติด มีอะไรกับเธอมาเกือบสองปี จนกระทั่งเลิกกัน หลายปีต่อมาเธอไปเรียนต่อที่อเมริกา ประมาณ 2 ปีถึงได้เจอหน้าเธออีกที แต่กลับมาคราวนี้เธอมีเพื่อนฝรั่งตัว โตๆติดมาด้วยหนึ่งคน ผมดูแว๊บเดียวก็รู้ว่าฝรั่งชื่ออีริคคนนี้กำลังจีบเธอ อยู่ ด้วยความสนิทกันผมจึงถามกิ๊ฟตรงๆ ว่าเป็นแฟนกันหรือเปล่า เธอตอบว่าเปล่า แต่กำลังดูใจกันอยู่ พอดีอีริคอยากมาเที่ยวกรุงเทพ เลยพามาด้วยและเปิดโรงแรมแห่งหนึ่งย่านราชเทวีให้พัก…