เปิดซิงนักศึกษาฝึกงานนมใหญ่ หีเด็กนี่มันโคตรน่าเย็ดเลย แตกในคารู

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b899e0b8b1e0b881e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2e0b89de0b8b6e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b899 64fbfb343694f

เรื่องเสียว เปิดซิงนักศึกษาฝึกงานนมใหญ่ หีเด็กนี่มันโคตรน่าเย็ดเลย แตกในคารู

กวาง เด็กสาววัย 17 ปีที่มาขอฝึกงานในบริษัทเล็กๆ ของผม เพื่อเป็นหนึ่งในตัวเลือกการทำงานของเธอ ซึ่งแน่นอนว่าผมรับเอาไว้อยู่แล้วครับ ตอนนี้ออฟฟิศของผมกำลังขาดคน แม้ว่าจะเป็นธุรกิจเกี่ยวกับบัญชีเล็กๆ การมีนักศึกษาคนหนึ่งเข้ามาช่วยก็ถือว่าแบ่งเบาในหลายๆ ส่วนได้มาก

ซึ่งสำหรับผมแล้ว กวางเป็นคนที่ขยันขันแข็ง เอาการเอางาน ทำทุกๆ อย่างดีเสียจนผมรู้สึกว่าอยากจะเอาเธอเลยก็ว่าได้ นานๆ ทีจะมีเด็กสาวหน้าตาน่ารักเข้ามาทำงาน ผมเองก็เพิ่งเรียนจบได้ไม่นาน ถ้าจะจีบก็คงไม่ได้ดูน่าเกลียดอะไรหรอกมทั้ง ผมก็เลยลองหยอดๆ เธอดูไปเล่นๆ ติดก็ได้ ไม่ติดก็แค่เฉยๆ ไป แต่ปรากฏว่าแค่ครึ่งเดือน ผมจีบเธอติดเลยครับ

เธอบอกว่าผมเป็นแฟนคนแรกของเธอเลย เป็นผู้ชายคนแรกที่เข้ามาจีบเธอ เพราะที่โรงเรียนเธอมักจะโดนมองว่าเฉิ่มและไม่ประสาอะไรสักอย่าง และเธอเองก็อยากจะมีแฟนมาตลอด ดังนั้นในวันนี้ผมเลยพร้อมที่จะมอบความครบครันในชีวิตให้เธอ ทั้งการมีแฟน การไปเดต และการโดนเย็ดหีที่ขาดไม่ได้เลย มันคือเรื่องเด็ดๆ ที่คนรักกันนั้นต้องทำอยู่แล้ว

แต่ทันทีที่ผมค่อยๆ ให้เธออมควยนั้นเธอกลับอมไม่เป็นด้วยซ้ำ บอกว่านี่ก็เป็นครั้งแรกของเธอเหมือนกัน ได้ยินแบบนั้นผมควยแข็ง ตาโตเลย แสดงว่านี่ผมกำลังจะได้เปิดซิงนักศึกษาสาวงั้นเหรอ ?

เมื่อรู้แบบนั้นทุกๆ อย่างก็เปลี่ยนไป ผมตั้งใจสอนเธอไปทีละอย่าง เริ่มตั้งแต่สอนให้เธอค่อยๆ อมควย จินตนาการว่ามันคือแท่งหวานเย็น ที่เธอต้องดูดและรูดเพื่อดูดเอาน้ำหวานจากแท่งหวานเย็นออกมา ซึ่งเธอเองก็ทำได้ดีในระดับหนึ่งเลยทีเดียว ก่อนที่ขั้นต่อไปจะเป็นช่วงเวลาที่ผมตื่นเต้นที่สุด

หีซิงๆ แบบนี้ แค่แยกขาออกมาก็รู้เลย ทรงหีสวย แคมหีใหญ่อวบ แหวกกลีบนอกออกเบาๆ ก็ได้เจอกลีบในที่สดสะอาด หีชมพูของเธอปรากฏอยู่ตรงหน้าของผม ในขณะที่ผมค่อยๆ ลากปลายนิ้วผ่านส่วนสวาทนั้นก่อนจนร่างกายของเธอกระตุกเร่า แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที เพียงแค่ปลายลิ้นสัมผัส ร่างกายของเธอก็ดีดดิ้นพล่าน บอกว่าเสียวหีอย่างนั้นอย่างนี้ พร้อมกับเสียงครางกระเส่าของสาวซิงที่ไร้ประสบการณ์ไม่เคยโดนเย็ด

ผมได้จังหวะนี้จึงไม่รอช้าที่จะมอบความสุขให้เธอด้วยปลายลิ้นของผม ที่จะสามารถพาเธอลอยขึ้นไปสู่สวรรค์ได้ ผมทั้งดูดดุนรูหีของเธอ พร้อมกับกวาดลิ้นไปรอบๆ บริเวณ ปลายนิ้วข้างหนึ่งสะกิดเม็ดแตดที่แข็งเป็นไต ก่อนที่จะค่อยๆดูดเม้มกลีบหีของเธออย่างเอร็ดอร่อย นี่เป็นครั้งแรกของผมเหมือนกันที่ได้เจอกับสาวบริสุทธิ์ เพราะตอนที่ผมเสียตัวครั้งแรก ผมก็โดนรุ่นพี่หลอกไปเย็ดเหมือนกันนั่นแหละ

เสียงครางของเธอยิ่งกระตุ้นอารมณ์ความเงี่ยนของผมให้พุ่งสูงขึ้นยิ่งกว่าเดิมไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า ผมดูดกลืนน้ำหีของเธอที่หลั่งออกมา มันหวานฉ่ำจนทำให้ผมไม่อาจจะทนความรู้สึกโดยแท้จริงของตัวเองได้อีกต่อไปแล้ว ผมยกตัวขึ้นมาแล้วจับขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นมาวางประคองเอาไว้ พร้อมทั้งค่อยๆ เอาควยจรดจ่อที่รูหีซิงๆ นั้นก่อนที่จะดันเข้าไปในร่างกายของเธออย่างแช่มช้า

มันแน่น แน่นจนเธอบอกว่าเจ็บ แต่ผมเองก็เจ็บเหมือนกัน ทว่าท้ายที่สุด ทุกๆ อย่างมันก็ผ่านพ้นเข้าไปในได้ ลำควยของผมถลำลึกเข้าสู่ร่างกายของเธอไปแล้วครึ่งลำ ก่อนที่จะได้เห็นเลือดของเธอไหลซิบออกมา เปิดซิงจริงๆ มันต้องแบบนี้สินะ ผมมองดูเธอที่หลับตาแน่นแล้วครางออกมาไม่หยุดด้วยรอยยิ้ม

เธอไม่ได้บอกสักคำเดียวว่าเจ็บ หลังจากที่ผมค่อยๆ เริ่มขยับควยเข้าออกทีละน้อย มีแต่ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ เธอหน้าของเธอเองก็เริ่มแดง ผมคงทำให้เธอมีความสุขได้มากมายแน่นอน เพราะสองมือของเธอที่กำผ้าห่มเอาไว้นั้นยับย่น จนเสียงครางเริ่มเล็ดลอดออกมา

แล้วเธอก็ต้องครางดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อผมกระแทกควยเข้าไปจนสุดโคน แล้วเริ่มกระแทกเย็ดหีของเธอต่อไปอย่างต่อเนื่อง หีซิงที่ตอดควยขนาดนี้ผมคงจะไม่มานั่งเข้าออกช้าๆ หรอก แรงมีเท่าไหร่ ผมใส่เต็มทุกเม็ดที่มีอยู่ จนร่างเล็กๆ ของเธอนั้นขยับโยกไหวตามเรี่ยวแรงของผมที่ดันเข้าไป

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เธอบอกผมว่าเสียวหี เสียวเหลือเกิน เกิดมาไม่เคยเสียวอะไรเท่านี้มาก่อน

ก็แน่นอนสิ นี่คือการโดนเย็ดหีครั้งแรก มันคือการเปิดซิง และผมก็จะทำให้เธอมีความสุขอย่างเต็มที่ ทั้งวันนี้แหละหลังจากนี้อีกด้วย สองเราเย็ดกันอยู่บนเตียงในห้องที่แอร์เย็นเฉียบ แต่กลับร่างกายเหนอะหนะเพราะว่าเหงื่อที่ผุดขึ้นมา แต่ผมไม่หยุดเท่านั้นหรอก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมบอกเธอ กำลังจะแตกแล้ว ผมจะมอบรางวัลที่ดีที่สุดให้เธอ

ต้อรับสาวพรหมจรรย์ด้วยการเย็ดสดแตกในตามธรรมเนียมของการเปิดซิง

รัวเอวเข้าไปสุดแรงที่มี เธอกำแขนผมแน่นแล้วจิกเล็บจนเจ็บจี๊ด แต่มันก็ไม่เท่าความเสียวที่ผมได้กระหน่ำเข้าใส่ร่างของเธอตอนนี้หรอก ผมอัดแรงเข้าไปเต็มที่ ท่ามกลางเสียงร้องของเธอที่ดังขึ้นมาเหมือนจะขาดใจ ก่อนในที่สุด ผมจะสามารถปลดปล่อยความเงี่ยนและความสุขสมออกมา แตกในรูหีของเธอได้สำเร็จ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่ขา หนูเสียวหี ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหว อื๊อออ…..อ๊ายยยย

ซี้ดดดดด…..อดทนอีกนิดเดียวนะจ๊ะคนสวย จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว อึ๊กกกก…..โอ๊ยยยยย!!

น้ำควยหลั่งทะลักออกมามากกว่าปกติ มันเสียว และร่างกายเบาหวิวไปหมด ส่วนเธอตอนนี้นอนหมดแรงไปแล้ว

ผมดันควยเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทั้งๆ ที่มันสุดโคนควยไปนานแล้ว เพื่ออยากที่จะส่งน้ำควยของผมเข้าไปในร่างกายของเธอ ต้อนรับการเปิดซิงที่เสียวที่สุดของผม ครั้งแรกของกันและกัน เพื่อที่หลังจากนี้เวลาเราอยากจะเย็ดกัน จะได้ไม่ต้องมัวมาเขินขาย

แค่บอกว่าอยากโดนเย็ด เดี๋ยวพี่จัดให้นะจ๊ะ แม่สาวซิงของพี่

ว่าแล้วก็รู้สึกว่ามันยังไม่สาใจ งั้นคืนนี้ ขอต้อนรับการเปิดซิงน้องการด้วยท่ากวางเหลียวหลังอีกสักน้ำก็แล้วกันนะครับที่รัก

เอ๊ะ หรือว่าจะสองสามน้ำดีนะ ก็คนมันเงี่ยนนี่นา ยังไม่หายเสียวควยเลย!

Recommendations

เรื่องเสียว จำไม่ลืม วางยาน้าสาวแล้วกลักหลับไป 3 ยก ผมใช้เวลาคิดอยู่นาน…..ตอนนี้เวลา 20.21 น.ของวันที่ 28 เดือน มีนาคม ปี 60 สาเหตุนั้นหรือ..ผมไม่กล้าที่จะเล่าเรื่องนี้ แต่พอ ผมอ่านเรื่องของเพื่อนๆในนี้ มันก็ทำให้ผมมีความกล้าขึ้นมาได้บ้าง เรื่องมีอยู่ว่า…ในวันที่ 28 ที่ผ่านมานั้นผมมีโอกาศได้ทำงานน้าของผม…(แต่ท่านไม่รู้ตัวหรอก) ผมเป็นคนต่างจังหวัด พ่อและแม่เป็นหมอ แต่เมื่อผมเรียนจบ ม.ปลาย ผมเอ็น ไม่ติดน้องพ่อผม(น้าผู้ชาย)จึงพาผมมาอยู่ด้วยที่กรุงเทพฯ และให้ผมเรียนที่ มหาลัยแห่งหนึ่ง การเรียนของผมก็อยุ่ในเกณฑ์ที่ดี พอสมควร…

เรื่องเสียว เด็กเลี้ยงวัวชน กับ กระบองยักษ์ ประมาณ 5-6 ปีก่อนผมรู้จักเพื่อนๆ ที่เป็นนักเลงวัวชนทางภาคใต้ ผมก็คนใต้ครับแต่ไปเรียนจบจากกรุงเทพฯ แล้วมีโอกาสกลับมาใช้ชีวิตทำงานที่ใต้ พวก นี้จะจ้างเด็กๆ วัยรุ่นมาอยู่ประจำที่คอกเลี้ยงวัวชน คอยไปตัดหญ้าให้วัว พาเดินเพื่อออกกำลังขา หรืออาบน้ำให้มัน ซึ่งผมจะแวะเวียนไปกินเหล้าสังสรรค์กับเพื่อนๆ และน้องๆ เด็กเลี้ยงวัวชนที่ นั่นเสมอๆ เพราะบรรยากาศดีมาก มีสวนยางล้อมรอบ แล้วมีลำห้วยเล็กๆ ที่เด็กๆ จูงวัวไปกินน้ำ เวลากลางวันอากาศร้อนๆ เด็กพวกนี้ก็นอนแช่น้ำกับวัวเลย อันที่จริงผมคบกับเด็กที่นั่นอยู่คนนึงชือ”คิน” ผมรักเขามาก เป็นเด็กอิสลาม…

เรื่องเสียว พี่ชาย ขอเย็ดหีน้องสาว ชวนน้องไปแอบดูพ่อกับแม่ แล้วกลับมาเย็ดกันที่ห้อง เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องของผมกับน้องสาวคับ ผมนอนห้องเดียวกะน้องสาวมาตั้งแต่เด็กๆ เป็นเวลาก็เกือบๆ 10 ปีแล้วที่นอนห้องเดียวกันจนไม่คิดอะไร แต่พอเริ่มโตขึ้นเห็นหุ่นน้องจากตัวเล็กๆ จนตอนนี้น้องโตเป็นสาวเต็มตัวเริ่มมีนมหมอยขึ้นนิดๆ เพราะบางทีเวลาแต่งตัวในห้องจะไม่ค่อยอายกันเพราะอยู่จนชินแล้ว บางทีก็แก้ผ้าในห้องเลยพอผมเห็นน้องโตขึ้นหุ่นเริ่มอวบพอมาแก้ผ้าต่อหน้ามันก็รู้สึกแปลกๆ คับ ยิ่งนึกถึงตอนผมเอากับแฟนยิ่งคิดว่าอยากจะเอากับน้องสาวขึ้นมาทันที ผมจึงคิดวางแผนจะเอาน้องสาวให้ได้ เคยแอบลักหลับน้องสาวแต่ไม่สำเร็จ เวลาน้องนอนน้องสาวผมจะเป็นคนที่ตื่นง่ายมากผมเคยลูบหีน้องตอนหลับดูดนมน้องตื่นขึ้นมาผมก็ตกใจแต่น้องไม่ได้ว่าไรแล้วก็นอนต่อ ผมเคยเอายานอนหลับใส่น้ำอัดลมแล้วให้น้องกิน ที่นี้หลับลึกคับ ผมลูบหีน้องดูดนมก้มลงเลียหีน้องไม่ตื่นครับ พอจะเอาควยยัดหีน้องยัดไม่เข้าคับ หีฟิตมากดันอยู่นานจนน้องตื่นผมทำเป็นก้มจัดที่นอนน้องก็ไม่ได้ว่าไรสรุปยังไม่ได้เย็ดอีกตามเคย จนมาถึงวันนึงโชคเข้าข้างคับ ผมไปเปิดเฟสน้องดูเห็นน้องคุยกะแฟนจึงรู้ว่าน้องโดนแฟนมันเอาแล้วครับ ผมจึงคิดแผนว่าจะขู่น้องถ้าไม่ให้พี่เย็ดจะฟ้องแม่ถ้าเอาจริงๆ ถึงฟ้องแม่ แม่ก็คงไม่ว่าไรหรอกคับเพราะแม่ยังเอากับเพื่อนเค้าเลย อิอิ…

เรื่องเสียว สาวยุ่น นวดน้ำมัน วันนี้ไป สีลมเดินเล่นๆ ฝนดันตกลงมาปรอยๆ ก็เลยหาที่หลบกะว่าจะหาที่นวดoilซะหน่อย ก็เลยได้ร้านหนึ่งจากหลายๆร้าน เค้าก็พาขึ้นชั้นบนไป4ชั้นเตียงนวดเยอะมากๆ ฝรั่งกับญี่ปุ่นก็เยอะ แต่ที่นวดoilมีเหลืออยู่1เตียงตอนเดินขึ้นไปก็สวนกับสาวญี่ปุ่นอายุประมาณ 35แต่หุ่นดีมากๆ นุ่งผ้าขนหนูตัวชุ่มน้ำมัน เธอเดินผ่านมาต้องผ่านเตียงที่นวดแผนไทยหลายเตียงเธอก็เลยนุ่งผ้าขนหนูเรียบ ร้อย แต่พอผ่านมาหมด ถึงหน้าห้องน้ำเธอก็ปลดผ้าขนหนูของเธอออกแบบหลุดล่ยซึ่งเป็นจังหวะที่เรา เดินสวนขึ้นบันไดมาพอดี เธอก็ตกใจเล็กน้อยแล้วก็ทักว่า Hi แล้วก็ทำปากส่งจูบเดินเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำ พี่ที่พาเราขึ้นมาก็ขำๆ แต่ของผมมันไม่ขำอะ มันแข็งอะ พอมาถึงเตียงซึ่งข้างๆ เราก็คือเตียงสาวยุ่นนี้เองตอนนี้มีเราเพียงคนเดียวในห้องนี้เพราะเค้ากัน ห้องกระจกแยกส่วนนวด เราก็เดินไปดูเตียงของสาวยุ่นซึ่งมีเพยงผ้าม่านกั้นเราก็ได้พบชุดของสาวยุ่น วางพับอยู่และมีกางเกงในตัวนอนวางอยู่บนสุดเราก็ตรงเข้าไปหยิบขึ้นมาดูเป็น G-string…

เรื่องเสียว ทั้งดูดทั้งเม้ม ทั้งควง ลองบริการเสียวกับเด็กนวดน้ำมัน ปกติออยอ่านแต่เรื่องเสียวของเพื่อนๆ วันนี้มีโอกาสออยเลยมาขอเล่าเรื่องเสียวของออยบ้าง คือออยแต่งงานมีผัวแล้วนะคะ แต่ผัวทำงานอยู่บรูไนเขานาน ๆ จะกลับมาที ออยเป็นคนชอบเรื่องอย่างว่าตอนผัวอยู่ด้วยออยก็จะเป็นคนสะกิดเย็ดทุกคืน แต่ตอนนี้ผัวไม่อยู่เลยอยากหาที่ระบาย จนวันหนึ่งมารู้จักร้านนวดน้ำมันสำหรับผู้หญิง ออยก็ลองทักหมอนวดไปสอบถามข้อมูลจได้ข้อมูลว่าจริงๆแล้วเป็นการนวดน้ำมัน แต่มันก็เป็นอาชีพที่ตื่นเต้นเล้าใจ ออยเลยตอบตกลงไปกับหมอนวดคนนั้น โดยออยเป็นผู้ออกค่าเดินทางและค่าที่พักให้ พอเจอกันเบสเขาเป็นคนอัธยาศัยดีออยก็เลยคลายความกังวลและความเขินลงไปบ้าง ตัดมาที่ตอนนวดเบสเขาก็เริ่มที่การนวดน้ำมัน เริ่มที่ขาแต่จะเป็นเชิงการลูบซะมากกว่าแล้วให้ออยนอนคว่ำแล้วค่อยเอาน้ำมันมาชโลมที่ขาลูบ ๆ ถู ๆ มาจนใกล้ ๆ ก้นออยบางทีก็มีนิ้วแกว่งมาโดนแก้มก้นบ้าง แล้วก็ไปที่หลังใช้วิธีเปิดเสื้อเอาคือออยไม่กล้าถอดมันอาย เขาก็เอาน้ำมันชโลมแล้วก็เอามือลูบไล้แผ่นหลัง แต่ก็จะรู้สึกขัด ๆ…

เรื่องเสียว เจอควยฝรั่งรุมเย็ด สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคน แตงเองค่ะ หายไปหลายวัน ไม่ได้ไปไหนหรอกค่ะเจ็บหีนะค่ะเลยหยุดพัก ก็จะไม่ให้เจ็บได้ไงโดนเย็ดแต่ละทีไม่ต่ำกว่าสองสามดุ้นทุกที ยิ่งล่าสุดที่โดนผู้จัดการกับยามรุมเย็ดไปสี่ดุ้น แล้วยังมาเวียนเดกันไม่ขาด เรียกว่าตอนเช้าผู้จัดการเพิ่งกระแทกหีแตงไป ตอนกลับบ้านโดนยามจับเย็ดที่ลานจอดรถอีกสองสามดุ้น กลับบ้านโดนแฟนจับกระเด้าเย็ดอีก บางครั้งกลัวแฟนจะรู้ว่าพึ่งโดนเย็ดที่ทำงานมาหมาด ๆ เหมือนกัน โดนเย็ดกับแฟนต้องขมิบหีตลอดเดี๋ยวหลวมแฟนจะผิดสังเกตุ จนมาวันหนึ่งแฟนชวนไปเที่ยวบอกให้แตงลาพักร้อนสักสองวัน เขาพาไปที่เมืองกาญจน์เป็นรีสอร์ทขนาบด้วยน้ำตกและแม่น้ำสวยมากค่ะ ที่มาพักนี่ก็เป็นสถานที่เที่ยวเลยมีคนมาพักกันเยอะ ส่วนมากเป็นชาวต่างชาติค่ะ ไปถึงก็เข้าที่พักเป็นหลัง ๆ ห่างกันพอประมาณ เข้าห้องได้แฟนแตงก็หื่นเลยค่ะ สงสัยแปลกที่มั๊ง เขาผลักแตงลงบนเตียงก็ขึ้นคร่อมแตงแลกลิ้กันนัวเลย แตงก็ตั้งตัวไม่ติด เขาเลื่อนหน้าลงไปดึงสะโพกแตงให้พาดกับขอบเตียงแล้วก็ดึงกางเกงขาสั้นแตงออก…

เรื่องเสียว วันเกิดทั้งที ก็มีหีฟรีมารับไปเย็ด ที่ป่าข้างทางจนแตกใน เรื่องเสียวในครั้งนี้ เป็นเสมือนกับของขวัญวันเกิดที่แสนวิเศษที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ข้าวของเครื่องใช้ใดๆ ก็ไม่อาจจะทดแทนได้ ในระหว่างที่ผมกำลังจะจัดงานวันเกิดกับเพื่อนของผม และลุงของผม ซึ่งบ้านของลุง อยู่ๆ เพื่อนคนหนึ่งก็ขับรถมาหาผม แล้วบอกว่าขอยืมตัวของผมหน่อย จะพาไปเอาของขวัญวันเกิด ตอนนั้นผมเลยขอตัวครู่หนึ่งเพื่อที่จะไปกับเธอ โดยที่ยังไม่รู้เลยด้วยซ้ำ ว่าของขวัญวันเกิดมันคืออะไรกันแน่ กระทั่งเธอพาผมซ้อนรถมาที่ซอยเปลี่ยว ซึ่งมันเปลี่ยวเกินกว่าที่จะมีร้านค้าหรือว่าอะไร ผมเลยบอกให้เธอจอดรถ เพื่อที่จะถามกันแบบตรงไปตรงมาว่าจะพาผมไปที่ไหน “นี่เหมือนจะโดนพามาข่มขืนเลยนะ เปลี่ยวขนาดนี้” ผมพูดติดตลกไปกับเธอ เพราะว่าจริงๆ แล้ว ผมกับเธอก็สนิทกันพอประมาณ แต่ว่าเราเป็นเพื่อนกัน แม้ว่าเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว บุญคุณนี้ต้องทดแทน-ทีใครทีมัน ”ฟาดมันส์ทั้งเมียทั้งลูก” 4 ปีเต็มที่ชัยทิ้งบ้านทิ้งถิ่นเข้ามาเป็นคนรับใช้บ้านผู้การเดี๋ยวนี้ตำแหน่ง หน้าที่ของท่านใหญ่ขึ้นมีลูกน้องมารับใช้มากขึ้น ทั้งทหารและพลเรือน วันๆหนึ่งชัยต้องทำงานหลายอย่างภายในบ้านทั้งรดน้ำต้นไม้ ดูแลบ้าน ตัด หญ้าที่สนามหญ้สหน้าบ้านรวมถึงคอยเปิดปิดประตูบ้านยามที่ท่านผู้การหรือคนใน บ้านกลับมาถึง ชัยทำงานอย่างขยันขันแข็ง ไม่มีบ่นซักคำ สิ่งหนึ่งที่ชัยนึกอยู่เสอมก็คืด บุญคุณของท่าน ปัจจุบันชัยอายุ 27 ปีแล้ว เคยเป็นทหารเกณฑ์และเป็นลูกน้องของท่านมาก่อน หลังจากปลดประจำการแล้ว ชัยก็ถูกท่านชักชวนให้มาทำงานที่บ้านของท่าน โดยที่ชัยได้เข้ามาทำงานที่นี่พร้อมกับสาเมียสาวที่ท่านผู้การ รับเข้ามาทำงานทั้งคู่ สาถึงแม้จะไม่ใช่คนขยันเหมือนกับชัย แต่ก็ไม่มีใครในบ้านรังเกียจ สาเป็นสาวเย็บผ้าซึ่งรู้จักกับชัยตั้งแต่ตอนที่ชัยยังบวชเป็นเณร ทั้งชัยและสา แต่งงานกันแล้วเมื่อไม่นานมานี้ สาเป็นสาวที่มาจากต่างจังหวัดก็จริง แต่รูปร่างก็ได้สัดส่วน…

เรื่องเสียว เด็กวัดทำเงี่ยน สาวนักบุญเลยจัดเด็กวัดควยใหญ่แตกในสมใจอยาก การทำบุญของฉันมันเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง ไม่คิดเลยว่าเรื่องบุญของฉันจะเปลี่ยนเป็นเรื่องเสียว เมื่ออยู่ๆ ที่วัดซึ่งฉันมักจะตักบาตรในทุกๆ วันมีพระมาบวชใหม่จากเมืองกรุง และเขาก็มีเพื่อนที่มาทำหน้าที่เด็กวัดอีกด้วย ซึ่งสิ่งที่ฉันสงสัย คือทำไมเด็กวัดจะต้องดูดีขนาดนี้ด้วย ขนาดพระเอกยังหน้าตาดี นี่เด็กวัด ผิวเอย ขาวนวลเนียนเหมือนไข่ปอก คิ้วเข้ม จมูกโด่ง ดวงตาคมกริบ เรียกได้มายิ่งมองก็ยิ่งรู้สึกว่า อยากที่จะโดนเขาเย็ดให้มันหนำใจเสียอย่างนั้น พอฉันรู้ว่าพระรูปนี้จะบวชหนึ่งพรรษา และเด็กวัดจะอยู่ที่นี่ราวๆ หนึ่งเดือน ฉันเลยตั้งใจทำบุญทุกวัน ตื่นเช้า ไม่ว่าจะต้องไปทำงานบ่ายก็ตาม เพื่อที่จะทำความสนิทกับเขา จนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นจากการพูดคุยของเราสองคน ที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเรามันก้าวหน้าไปอย่างเต็มที่…