เปลี่ยนบรรยากาศ มาเที่ยวทั้งที ลองเย็ดกันในห้องน้ำก็เสียวไปอีกแบบ

e0b980e0b89be0b8a5e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b89ae0b8a3e0b8a3e0b8a2e0b8b2e0b881e0b8b2e0b8a8 e0b8a1e0b8b2e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2 64fbf8a3a1519

เรื่องเสียว เปลี่ยนบรรยากาศ มาเที่ยวทั้งที ลองเย็ดกันในห้องน้ำก็เสียวไปอีกแบบ

เรื่องนี้เกิดขึ้นแบบไม่ได้ตั้งใจเท่าไหร่

ไม่นะครับ ไม่ได้หมายความว่าไม่ได้ตั้งใจจะเย็ดกัน เราตั้งใจมาเที่ยวกันสองคนเพื่อที่จะเย็ดกันอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องปกติครับ ทำงานเหนื่อยมาทั้งปี จะมาเที่ยวกันทั้งที ไม่ให้เย็ดกันก็น่าจะแปลกๆ ไปหน่อยเหมือนกัน แต่ว่าโรงแรมที่ผมพักอยู่ในตอนนี้ มันมีห้องน้ำที่พิลึกชอบกล ด้วยความที่เป็นตึกสูง ที่พื้นที่บังที่ระเบียงด้านหลังอย่างชัดเจน ก่อนที่จะมีพื้นที่ใช้เป็นอ่างอาบน้ำที่ด้านหลังระเบียง เพื่อให้เรานั้นสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์อย่างชัดเจนเอาเอาไว้นั่นเองครับ และด้วยความที่เบื้องหน้าเป็นธรรมชาติ ทะเลหมอก เลยไม่ต้องกลัวว่าใครจะมาเห็นเราเลยนั่นเอง

ตอนแรกที่คิดเอาไว้ ว่าจะอาบน้ำเสร็จแล้วมาเย็ดกัน แต่ปรากฏว่า ตอนที่ผมกำลังอาบน้ำอยู่ในห้องอาบน้ำที่เป็นกระจกใสนั้น แฟนของผมก็เดินเข้ามาในห้องน้ำด้วยร่างกายเปลือยเปล่า ยืนอยู่ตรงหน้าของผมที่กำลังเปิดน้ำอุ่นได้ที่ราดรดร่างกายอย่างสบายใจ แล้วก็เอื้อมมือมาลูบไล้เรือนร่างของผม ใบหน้าของเธอตอนนี้บอกได้ชัดเจนเลยว่าเธอเองกำลังเงี่ยนอย่างเต็มที่เหมือนกัน แล้วที่สำคัญ พักหลังๆ มานี้ เธอเริ่มออกกำลังกายมากขึ้น ทำให้รูปร่างของเธอนั้นดูกระชับมากขึ้น อกเป็นอก เอวเป็นเอวอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้เพียงแค่ถูกสัมผัสในครั้งแรก ความเงี่ยนก็ถูกส่งต่อมาทันที

ผมยืนมองหน้าเธออยู่ ควยเริ่มแข็งขึ้นมาเป็นลำ ก่อนที่เธอจะเอื้อมมือมากำควยของผมแล้วเริ่มรูดชักท่ามกลางสายน้ำที่รดรินร่างกายของเราทั้งสองคน ไม่ได้เจอกันนานเลย เธอคงจะคิดถึงควยใหญ่ยาวดุ้นนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว

ผมเบาสายน้ำลงไปพอประมาณ ไม่ให้มันแรงเกินไปจนทำอะไรได้ไม่สะดวก เพราะดูท่าแล้ว วันนี้ ตอนนี้

เตียงอาจจะไม่ได้จำเป็นต่อการเย็ดกันของเราอีกแล้วนั่นเอง

เธอค่อยๆ คุกเข่าลงไปช้าๆ แล้วอ้าปากอมควยให้ผมทันที ปากก็อุ่น น้ำก็อุ่น ยิ่งตอนที่ดูดดุนนั้นก็ยิ่งทำให้รู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาจับใจอย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว เธอเริ่มหลับตาพริ้ม แล้วดูดควยของผมไปเรื่อยๆ ยิ่งนาน ก็ยิ่งเร็ว ยิ่งดูดแรงจนผมที่ยืนเฉยๆ นั้นเกร็งร่างกายไปหมด ต้องจับหัวของเธอแล้วกระเด้าปากเพิ่มเข้าไปด้วย จะได้ความเสียวที่หนักหน่วงมากขึ้นกว่าเดิม

อาจจะเพราะความเงี่ยน และความเพลิดเพลินเคลิบเคลิ้ม ที่ทำให้ผมกระเด้าปากของเธอแรงเกิดไปเสียหน่อย จนกระทั่งลำควยถลำลึกเข้าไปในลำคอของเธอจนไอโขลกแล้วผลักหน้าออกมา แต่ถึงอย่างนั้น สีหน้าของเธอเองในตอนนี้ก็ไม่ได้แย่อะไรเลย เธอยิ้มออกมาด้วยความสดใส ก่อนที่ผมจะค่อยๆ จับเธอยืนขึ้นมา ผลักเธอไปที่กระจกใสด้านหนึ่ง ให้เธอแยกขาออกเล็กน้อย ยกสะโพกขึ้นมาเบาๆ เพื่อให้ผมสามารถได้มองเห็นหีชมพูที่แสนคิดถึง ก่อนที่จะค่อยๆ แหวกบั้นท้ายของเธอออกซุกเข้าไปเข้าเลียหีให้เธอทันที

ผมดูดกินน้ำเงี่ยนรสหวานหอมที่ไหลเยิ้มออกมาจากรูหีสวยของเธอนั้นจนสาแก่ใจ ก่อนที่จะค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วคว้าเอวของเธอเอาไว้มั่น ทอดสายตามองออกไปที่วิวทิวทัศน์ยามเย็นที่สวยงามถึงใจ ก่อนจะสอดใส่ลำควยเข้าไปในรูหีของแฟน ที่ทั้งฟิตแน่นและตอดควยตั้งแต่ที่ค่อยๆ แทรกกายเข้าไปช้าๆ

เสียงครางดังขึ้นมาทันที มือของแฟนผมทาบไปกับบานกระจกใสนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ เกร็งนิ้วมากขึ้น ในตอนที่ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างจงใจและเต็มใจ เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว พร้อมๆ กับจังหวะที่ผมเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอ สายน้ำที่ไหลแทรกผ่านร่างกายของเรานั้นช่วยให้สัมผัสมันวาบหวามมากขึ้น อีกทั้งเสียงกระแทกที่เกิดขึ้นอย่างถี่รัวก็เสียงดังฟังชัดมากขึ้นไปอีกด้วย

แสงอาทิตย์เริ่มจะลาลับขอบฟ้าแล้วในเวลานี้ ผมมองออกไปช่างเป็นภาพที่สวยเหลือเกิน แผ่นหลังของเธอ วิวทิวทัศน์ที่แสนสวยงาม สายน้ำอุ่นๆ ที่ไหลผ่านก่าย ควยที่อัดตอกกระแทกเข้าไปมิดด้านทุกๆ ครั้ง จนผมเองเริ่มที่จะทนไม่ไหวแล้วเหมือนกันในวินาทีนี้ ความสุขสมเริ่มเพิ่มขึ้นอย่างหนักหน่วง จนสุดท้ายนั้นก็กลายเป็นว่าผมเองที่พ่ายแพให้กับความงดงามของเธอและธรรมชาติในตอนนี้

ตอดควยกระแทกเข้าไปจนเสียงร่างกายที่อัดกระทบกันดังขึ้นมาก่อนที่จะเงียบลง

หลงเหลือเพียงเสียงครางที่แสนเสียวซ่าน และน้ำควยของผมที่แตกในคารูหีของเธอไปแล้วเรียบร้อย

ผมค้างสัมผัสนั้นเอาไว้อย่างแนบแน่น ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกมาช้าๆ มองดูน้ำควยสีขาวขุ่นค่อยๆ ไหลเยิ้มหยดออกมา เป็นภาพที่สวยงามราวกับสายน้ำตกจริงๆ

จะว่าไป…เย็ดในห้องน้ำแบบนี้ก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบนะ พรุ่งนี้จะไปโรงแรมที่มีอ่างส่วนผม

ผมว่าผมได้เวลาสรรค์หาอะไรเสียวๆ ทำแล้วละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว สิบล้อ 1 กับเด็กปั๊มสาวร่านควย แบบนี้ต้องจับเย็ดให้หีฉีก แมน ชายหนุ่มวัยใกล้ 30 พนักงานขับสิบล้อส่งของข้ามจังหวะ ที่มีรูปร่างหน้าตาหล่อเหลากำยำ ไม่ว่าไปที่ไหน ก็มักจะมีผู้หญิงเข้ามาในชีวิตเขาอยู่บ่อยๆ และแน่นอนว่าเขามักได้รับสัมพันธ์สวาทจากเธอเหล่านั้นอยู่เป็นประจำ ตลอดเวลาการทำงานแค่สองปี เขาได้เย็ดผู้หญิงไปแล้วนับไม่ถ้วน และนี่คือเรื่องราวของหนุ่มสิบล้อสุดหล่อ กับสาวเด็กปั๊มกะกลางคืนที่เขาได้เย็ดเป็นคนแรกในการทำงาน ปั๊มน้ำมันแห่งนี้เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง เพราะเป็นเส้นทางสัญจรของรถสิบล้อ และรถบรรทุกต่างๆ แม้ว่าจะอยู่ในเขตชนบทก็ตามที ครั้งนั้นแมนเข้าไปเติมน้ำมัน และทำการตรวจช่วงล่างของรถ ด้วยการนอนหงายแล้วมุดเข้าไปใต้ท้อง ทันทีที่เลื่อนตัวออกมา เด็กปั๊มสาวก็มายืนคร่อมร่างของเขาเอาไว้แล้วส่งบิลให้ พอถามก็ได้ความว่าเพื่อนร่วมผลัดของเธอนั้นลากะทันหัน เพราะว่าเมียเจ็บท้องคลอด…

เรื่องเสียว ช่างซ่อมโทรศัพท์หล่อ เลยต้องล่อมาเย็ด สมัยนี้ไม่ใช่ผู้ชายต้องเป็นคนเริ่มก่อนแล้ว ผู้หญิงยิงเรือก็สามารถที่จะเป็นคนเดิมหมากได้เหมือนกัน เหมือนกันประสบการณ์เสียวที่ฉันได้รับมาเพราะว่าฉันอยากจะทำ นั่นคือการที่ฉันนั้นชอบผู้ชายคนหนึ่ง ตามสืบจนรู้ว่าเขานั้นเป็นช่างซ่อมโทรศัพท์ ฉันเลยเอาเครื่องเก่า ใส่คลิปที่ฉันเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่งเอาไว้ในนั้น ทำมันตกน้ำแล้วเอาไปส่งซ่อมซะ บอกเขาว่าให้ตรวจสอบข้อมูลเครื่องเอาไว้ด้วย อย่างน้อย เขาก็ต้องได้ดูคลิปของฉัน และร่างกายที่ฉันใช้มันหลอกล่อผู้ชายมากมายก็ต้องตกตา ติดใจเขาอยู่บ้างนั่นแหละ สองวันต่อมา ฉันมารับโทรศัพท์ในช่วงเวลาที่ร้านใกล้จะปิด เขามองหน้าฉันแปลกๆ ไม่กล้าสบตา ฉันรู้เลยว่าเขาแอบดูคลิปวีดีโอที่ฉันโดนเย็ดหีมาแล้วแน่นอน และนั่นแหละ มันเข้าแผนการของฉันเลย ฉันบุกเข้าใส่เขา แล้วถามว่าเขานั้นดูอะไรที่นอกเหนือกว่าฉันบอกหรือเปล่า เขาพยายามบอกว่าเปล่า แต่อาการของเขาออก เขาเสียงสั่นระริกเลยทีเดียวในตอนนี้ และทำให้ฉันรู้ว่าเขาติดกับฉันแล้ว ฉันเดินอ้อมโต๊ะเข้าไปยืนตรงหน้าของเขาแล้วถามว่าดูจริงๆ…

เรื่องเสียว น้องบีโดนรุม เสียวหีสุดๆ คืนโดนรุมเย็ดของบี…กับเพื่อน และผู้ชายห้าคน ไม่คิดเลยค่ะว่า ปาร์ตี้ที่เราตั้งใจจะให้เป็นแค่ ดื่ม แด๊นซ์ จะกลายเป็นสวิงกิ้งปาร์ตี้ ที่มันส์ สุด สุด ตอนนี้บีโดนผู้ชายเย็ดห้าคนในคืนเดียว ไม่ขอยืดยาวที่มาที่ไปในคืนปาร์ตี้นะคะ เอาเป็นว่า มันกลายเป็นสวิงกิ้งกันอย่างเต็มใจ คอนดอมกระจายเต็มห้อง แล้วบีก็ได้เห็น หี เพื่อน..หลากหลายเต็มลูกตา คือ บีไม่เคยเห็นของคนอื่นอย่างใกล้ชิดอย่างนี้ หี นี่มันมีหลากหลายแบบจริงๆค่ะ อย่างของตูน เธออูมขาว โกนขนตรงแคมออกหมดเลยเหลือเฉพาะส่วนนูน รูหีของตูนแดงจัดมาก บีเห็นชัด…

เรื่องเสียว พี่ประธานเสียว นัดรุ่นน้องมาเย็ดกลางดึกในค่ายอมรมผู้นำ เสียวจนแตกในคาหีรุ่นน้อง แค่หล่อ ก็ล่อได้แล้ว นี่คงเป็นคำพูดที่มันจริงที่สุด สำหรับชายหนุ่มประธานนักเรียนคนนี้ ที่เขานั้นทั้งหน้าตาดี หล่อเหลา มีเสน่ห์ จนกระทั่งมีสาวมากมายมาหลงรักเขา เทศกาลสำคัญก็มักจะมีของขวัญมากมายมาฝากเอาไว้ตลอดๆ จนกระทั่งมีข่าวลือว่าเขาเย็ดหีสาวๆ ในโรงเรียนไปแล้วเกือบครึ่งร้อย ความจริงไม่ใช่แบบนั้นเลย เขาเย็ดเกินร้อยคนแล้วต่างหากในเวลานี้ เหมือนกันกับในค่ำคืนนี้ ที่ค่าบอบรมผู้นำ ที่จะมีตัวแทนจากหลายๆ โรงเรียนมาเข้าค่ายร่วมกัน ซึ่งเขาเองก็เป็นหนึ่งในกลุ่มผู้นำจากโรงเรียนที่มาเข้าค่าย ทว่ากลับมาสะดุดตากับรุ่นน้องจากต่างโรงเรียนที่รู้จักเขาเป็นอย่างดี ซึ่งเขาเองไม่เคยรู้จักเธอหรอก เขาไม่ได้ใส่ใจคนที่มาชอบเขาเท่าไหร่นัก จนกระทั่งได้เห็นหน้าเธอชัดๆ เขาก็รู้เลยว่า คนนี้มันมีเสน่ห์สุดๆ และก็ต้องโดนเขเย็ดหีแน่ๆ ซึ่งเขาก็ทำสำเร็จ…

เรื่องเสียว เมียเพื่อน ก็ไม่เว้น ชื่อนุ้ยค่ะ นุ้ยเป็นคนใต้ มีสามีแล้วอยู่กันไม่ถึง 3 ปีก็ต้องเลิก ลูกสาวฝากแม่เลี้ยงที่ ตจว. ตอนนั้นสามีชอบจีบผู้หญิง เจ้าชู้ขนาดมีเมียแล้วยังไม่เลิก ตัวนุ้ยเองก็สวยใช่ว่าจะขี้เหร่ ถึงมีลูกแล้วก็ยังหุ่นดี ทะเลาะกันบ่อยเรื่องผู้หญิงสามีชอบท้าว่าแน่ก็ไปหาผัวใหม่ ตัวนุ้ยเองเก็บกดมาก โมโหที่สามีพูดดูถูก สามีเป็นคน กทม. ชอบเดินตามพวกผู้ใหญ่ ตัวนุ้ยเองทำงานที่กระทรวงฯ นุ้ยไม่อยากทะเลาะ เพราะนุ้ยกลัวจะเสียและอาย จนวันหนึ่งสามีไม่กลับบ้าน นุ้ยโทรฯ ตามทะเลาะกัน นุ้ยบอกอยากให้ทำบ้างใช่มั๊ย ถ้าตัวนุ้ยเองทำบ้างจะว่าอย่างไร สามีบอกเชิญเลยถ้ามีคนเอาก็ นุ้ยโมโหมากกลับบ้านร้องไห้นอนไม่หลับทั้งคืน…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวดาวมหาลัย ผมชื่อเอก เดิมทีผมเป็นคนนครสวรรค์ ครอบครัวผมก็จัดได้ว่ามีฐานะระดับต้นๆของจังหวัดเหมือนกัน พอดีหลังจากที่ผม จบ ม. 6 ตอนนั้นผมสอบเอ็นฯไม่ติดเลยต้องเข้ามาเรียนที่มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯแถวๆอโศกในตอนนั้นผมโชคดีมากที่ได้พี่รหัสเป็นพี่ออยเพราะเธอเป็นคนหน้าตาสวยน่ารัก ไว้ผมยาวประบ่า แต่งตัวเรียบร้อย นิสัยร่าเริง แล้วเธอยังเป็นถึงดาวมหา’ลัยในปีที่แล้วอีกด้วยทำให้ผมสนิทกับเธอมาก แต่น่าเสียดายที่เธอมีแฟนแล้วชื่อพี่ชัย ซึ่งเวลาที่เห็นผมมักจะมองผมอย่างไม่พอใจ ยิ่งเวลาที่พี่ออยพูดคุยกับผมอย่างสนิทสนมด้วยแล้วพี่ชัยยิ่งทำท่ากวนเข้าไปใหญ่ ด้วยเหตุนี้เพื่อน ๆ ของผมส่วนมากจึงเป็นผู้หญิงเสียส่วนใหญ่ และในปีนั้นดาวของมหาลัยก็อยู่ที่คณะบัญชี เพียงแต่เธอเรียนอยู่คนละเอกกับผม แต่ก็มีบางวิชาที่ผมได้เรียนกันเธอ เธอชื่อแอนครับ พ่อของเธอเป็นนักธุรกิจใหญ่คนหนึ่งของเมืองไทยและแม่เธอเองก็เป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ในกระทรวงการต่างประเทศเหมือนกันผม ไม่ขอบอกนะครับว่าเธอนามสกุลอะไร หน้าตาเธอก็ออกสวยหวานและน่ารักมาก ๆ เธอไว้ผมยาวถึงกลางหลัง แล้วก็ทำไฮไลท์สีผมออกสีน้ำตาลแดง…

เรื่องเสียว ได้เย็ดหลานสาวเมีย ”น้าขาา…แอ๋มเสียวค่ะ” ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเย็ดเด็กสาวอายุ 13-15 มากสาเหตุมันมาจากสิ่งนี้ครับ ผมแต่งงานแล้วและได้ไปอยู่บ้านภรรยา ซึ่งที่บ้านนั้นได้มีหลานเมีย 3 คน อายุ 16 14 12 ปีตามลำดับ ถ้าใครเห็นหลานเมียผมแล้วรับรองได้ว่าต้องพูดว่า น่าเย็ดมากครับ เพราะทั้งขาวและอวบจริงๆ เวลาอยู่บ้านก็ใส่เสื้อผ้าที่แสนจะเซ็กซี่มาก บ่อยครั้งที่ทำเอาผมควยลุกแทบอยากจะเข้าเอาควย 7 นิ้วเข้าทะลวงหีขาวๆ มาเริ่มเรื่องกันเลยดีกว่า หลานคนที่โดนผมเย็ดนั้นเป็นคนกลางครับ เธอชื่อ ”แอ๋ม” เรียนอยู่ ม. 2 ในขณะนั้น…

เรื่องเสียว WFHจนได้เรื่อง ผลกระทบจากโควิท ทำให้หลายคนโดนลดเงินเดือน กระทบรายได้ไปตามๆ กัน หนึ่งในนั้นคือดาเมียผมและเพื่อนๆ เธอซึ่งเมียผมมีเพื่อนสนิทด้วยกัน 3 คน คือ อ้อย บี และหนึ่ง ซึ่งทุกคนเช่าคอนโดใกล้ที่ทำงานและมีผ่อนจิปาถะ เมื่อบริษัทลดเงินเดือนก็เริ่มมีผลกระทบและล่าสุดบริษัทให้ทำงานที่บ้านแต่จ่ายเงินแค่ครึ่งเดียวของเงินเดือน ทำให้รายจ่ายไม่พอและเมียผมเริ่มมาปรึกษาผม จะขอให้เพื่อนมาพักที่บ้านเพื่อลดค่าใช้จ่าย ผมก็ตอบตกลงไป ตอนแรกมีแค่บี ผ่านมา 1 อาทิตย์ ก็มีอ้อยและหนึ่งมาอยู่ด้วย ซึ่งผมก็ไม่ได้ขัดข้อง แต่ปัญหามันมาเกิดเพราะผมเย็ดกับเมียแล้วเสียงมันดัง ทำให้เพื่อนๆ แซวเธอและบอกว่าขอโทษที่มารบกวน และตั้งใจจะย้ายกันออกไปอยู่ข้างนอก คืนนั้นผมเลยจะเลี้ยงส่งทุกคน…

เรื่องเสียว เสียว….อ๊า….พ่อจะทำก็อะไรอิงยอมแล้ว (เพื่อนลูกสาว) สวัสดีครับผมเป็นพ่อหม้ายวัยห้าสิบต้นๆวันนี้ก็เป็น เช้าที่ดีวันหนึ่งผมตื่นนอนขึ้นมาด้วยความอ่อนเพรียจากกิจกรรมที่ผ่านมาข้างกายผมมีร่างเด็กสาวนางหนึ่งหลับนิ่งอยู่เธอชื่อว่า “อิง”เธอเป็นเพื่อนสนิทของฟางลูกสาวคนสวยของผมเองด้วยวัยที่อิงเพิ่งอายุเพียง20ปีคงเป็นเพราะผ่านกิจกรรมที่หนักหนามาจากเมื่อคืนจึงทำให้เธอหลับอย่างหมดเรี่ยวแรง ผมโน้มตัวลงมามองใบหน้าสวยของหญิงสาวแล้วยิ้มพร้อมสูดกลิ่นหอมบางๆที่ออกมา จากร่างกายของหญิงสาวมันช่างหอมหวานเสียเหลือเกินทำให้นึกถึงเหตุการณ์ที่ เพิ่งผ่านไปเมื่อไม่นานเมื่อวาน วันนี้เป็นวันที่ผมต้องไปเจอกับอิง เพื่อนสนิทของลูกสาวอิงเป็นเด็กสาวที่ผมเห็นมาตั้งแต่เมื่อ4ปีก่อนอิงเป็นคนที่โดดเห็นที่สุดในกลุ่มเพื่อนของลูกสาวทุกครั้งที่เธอมาหาฟางที่บ้านผมสังเกตเห็นอิงจะชอบแอบมองมาที่ผมบ่อยๆตอนผมทำกับข้าวเธอก็จะคอยมาช่วยผมอยู่เสมอไม่ว่าผมจะทำอะไรเหมือนอิงจะคอยหาเรื่องมาอยู่ใกล้เสมอๆทำให้อดคิดว่าเธอคงแอบชอบผมอยู่แน่ๆผมหมายตาเธอไว้ ตั้งแต่แรกที่ได้เจอเธอแล้วว่าซักวันจะต้องมีอะไรกับอิงให้ได้ซักวัน วันนั้นหลังจากจัดแจงงานที่ทำงานเสร็จผมก็ต้องรับบึ่งรถออกมาที่มหวิทยาลัย แห่งหึ่งแถวรังสิตเพื่อมาเอาของที่ลูกสาวฝากมาไปให้เพื่อนของเธอ ฟางกำชับไว้ว่าพ่อต้องส่งให้อิงถึงมืออิงให้ได้เพราะมันจะส่งผลต่อการเรียน ของอิง“สวัสดีค่ะ พ่อ”ผมยกมือรับไหว้อิงสายตาของผมกวาดขึ้นลงสำรวจเรือนร่างสาวอิงอย่างรวดเร็วโดยที่ทุกคนไม่ทันสังเกต ความสวยหวานของหน้าตา ผสมความเปรี้ยวของชุดที่แอนสวมใส่วันนี้สาวสวย วัย 20 ปี เพิ่งเลิกเรียนวิชาสุดท้ายของวัน เดินออกมาหน้ามหาลัยสายตาของหนุ่ม ๆ นักศึกษา หลายคู่ที่มองตามมาด้วยความโดดเด่นของหน้าตาและบุคลิกสง่างามเป็นจุดดึงดูดอีกทั้งชุดนักศึกษาที่สวมใส่ยังเป็นแบบสมัยนิยม เสื้อ ฟิตรัดอวดอกอิ่มของวัยสาว กระโปรงสั้นเหนือเข่ากว่าคืบ…