เปลี่ยนกันเย็ด จนเสร็จทุกคน

e0b980e0b89be0b8a5e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b881e0b8b1e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b888e0b899e0b980e0b8aae0b8a3e0b987e0b888e0b897 64fc807fadb94

เรื่องเสียว เปลี่ยนกันเย็ด จนเสร็จทุกคน

สวัสดีค่ะ..หมิวได้อ่านเรื่องที่คุณๆ เล่าให้ฟังก็อยากเล่าบ้างค่ะ..เริ่มเลยนะค่ะ..หมิวอายุ 27 ปีแต่งงานแล้วแต่ไม่ได้อยู่กับแฟนเพราะต้องไปทำงานต่างจังหวัดนะค่ะส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้เจอกับแฟนนานๆ เจอที..เรื่องก็มีอยู่ว่าหมิวได้ไปพักอยู่หอพักเดียวกับเพื่อนที่ทำงานด้วยกันนะค่ะ..ทั้งชายทั้งหญิงแต่พวกเราอยู่คนละห้องพวกเราจะสังสรรค์กันเป็นประจำแต่ส่วนใหญ่หมิวจะเมาง่ายและขอตัวกลับห้องพักก่อน..แล้วหมิวก็อาบน้ำ ตอนอยู่ในห้องหมิวก็ไม่ได้คิดอะไรจะอาบน้ำก็ถอดเสื้อผ้าเดินโป๊อยู่ในห้องบางทีก็ได้ยินเสียงเหมือนคนเดินผ่านที่หน้าห้องไปมาก็ไม่ได้คิดอะไร

มีอยู่วันหนึ่งหมิวกินเหล้ากันในห้องเพื่อนแล้วเพื่อนผู้ชายขอเข้าห้องน้ำในห้องหมิว หมิวก็เอากุญแจให้ไปเปิด เขาก็เข้าไปแล้ว หมิวก็เดินออกมาโฉงกมาดูที่ห้องหมิว ก็เห็นผ้าม่านปลิวแล้วก็เห็นเขาเดินออกมาจากห้อง..ในใจคิดว่าทุกทีที่หมิวอาบน้ำแล้วไม่ได้ใส่อะไรเลยหมิวเดินไปเดินมาในห้อง คนข้างนอกก็เห็นหมิวหมดนะซิ หมิวคิดในใจ..แล้วก็นั่งดื่มกับเพื่อนๆ วันนี้เป็นไรไม่รู้ รู้สึกว่าเมามากกว่าวันอื่นๆ แล้วหมิวก็ขอตัวไปอาบน้ำ..พอปิดประตูหมิวก็ถอดเสื้อผ้าออกแต่เอาผ้าขนหนูมาปิดแล้วเดินเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำ แต่ก็คิดแล้วว่าต้องมีคนมาแอบดูแน่ๆเลย..พอหมิวอาบน้ำไปก็เอามือล้างหอยของหมิว รู้สึกได้เลยว่ายิ่งล้างยิ่งมันส์..และไม่ได้เจอกับแฟนมาจะเป็นเดือนแล้วยิ่งเกิดอารมณ์มาก

ในใจหมิวคิด อยากเห็นมากใช่ไหมเดี๋ยวจะช่วยตัวเองโชว์ให้ดู..หมิวเดินออกจากห้องน้ำทำเป็นชำเลืองดูที่หน้าต่างเห็นเงาคน ประมาณ 3 คนหมิวก็เริ่มโดยแกล้งทำผ้าขนหนูหลุดแล้วก้มเก็บโดยท่ายืนแยกขาออกหันก้นไปทางพวกที่แอบดูแล้วหมิวก็นั่งลงพิงฝา ถ่างขาออกหันไปทางพวกนั้นแล้วก็เอานิ้วช่วยตัวเอง..ช่วยไปเรื่อยๆ..สักพักสิ่งที่หมิวไม่คิดก็เกิดขึ้น..ประตูเปิดออก..เพราะหมิวลืมล๊อคตอนที่เดินเข้ามา..แล้วพวกเขา 3 คนก็เข้ามาในห้อง หมิวตกใจพูดอะไรไม่ออก แล้วพวกเขาก็บอกว่าเดี๋ยวจะช่วยทำให้เอง..แล้วพวกเขาก็กรูเข้ามาจับหมิวไปที่เตียงแล้วเอามือถือมาถ่ายรูปหมิวไว้แล้วก็บอกว่าถ้าไม่ยอมจะส่งรูปไปให้แฟนของหมิวดู..หมิวก็ต้องปล่อยเลยตามเลยคนแรกก็จัดการเอาของเขามายัดปากหมิว..แล้วบังคับให้อม..หมิวก็อมอีกคนก็ดูดนม..อีกคนก็เลียหอยหมิว..หมิวยอมรับว่าเสียวมากบวกกับความเมาหมิวเลยปล่อยอารมณ์ไปเต็มที่สนุกกับพวกเขา

คนแรกเอาออกจากปากแล้วก็มาใส่ที่หอยหมิวทันที่ เขาแทงพรวดเดียวมิดเพราะหมิวมีน้ำแฉะอยู่แล้ว..อีกคนก็เอาเข้าปากหมิวแทนเขาโยกสักพักเขาก็พ่นน้ำใส่ข้างในหอยหมิว แล้วอีกคนก็เข้ามาต่อทันทีหมิวร้องครางไม่เป็นศัพท์ ยอมรับว่าเสร็จไปหลายรอบมาก..จนพวกเขา ”เปลี่ยนกันเย็ดหมิว จนเสร็จทุกคน” แล้วเขาก็บอกว่าเขาแอบดูหมิวเปลือยหลายทีแล้วแต่วันนี้ไม่นึกว่าจะได้เย็ดหมิว หมิวก็ถามพวกเขาว่ารู้ได้ไงว่าหมิวอาบน้ำหมิวจะโป๊..พวกเขาก็บอกว่าก็เพื่อนหมิวบอกนะ..หมิวตกใจมากเลย..แล้วพวกเขาก็หัวเราะบอกว่าไม่ต้องคิดมากหรอกเดี๋ยวมีอะไรให้ดู แล้วเขาก็โทรเรียกเพี่อนหมิวมา หมิวก็ตกใจซิ ก็เล่นเข้ามาในห้องหมิวกันหมด..ทั้งวงเหล้า

แล้วเขาก็บอกว่าคืนนี้สนุกกันให้เต็มที่เลยแล้วกัน ภาพที่หมิวเห็นเพื่อนหมิวอีก 2 คนถอดเสื้อผ้าออกทันทีหมิวตกใจมากว่าเกิดอะไรขึ้นนี้ แล้วพวกผู้ชายก็บอกว่าก่อนที่หมิวจะมาทำงานเพื่อนหมิวอีก 2 คนก็เคยโดนแบบหมิวเหมือนกัน..ตอนนี้กลายเป็น 3 ต่อ 3 เล่นกันนัวเนียจนเช้า..คืนนั้นจำไม่ได้ว่าใครเย็ดใครใครโดยใครเย็ดไปกี่รอบตบท้ายต้อนรับน้องใหม่เปลี่ยนกันมาเย็ดตูดหมิวอีกคนละรอบยอมรับเลยว่าไม่เคยเจออย่างนี้แต่ก็สนุกมาก

หลังจากนั้นพวกเราก็สังสรรค์กันเป็นประจำแล้วบางทีก็พากันไปเย็ดที่ส่วนสุขภาพตอนกลางคืนดึกๆ หลังจากดื่มกันเมาได้ที่แล้วก็ได้รสชาติไปอีกแบบ..วันหลังจะเล่าให้ฟังอีกนะค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ผู้หญิงก็เงี่ยนเป็น เห็นเพื่อนเมา เราเลยจับอมควย จนน้ำแตกคาปาก หวานถูกใจ มะปราง มองดูเพื่อนๆ ของเธอที่นอนหลับอย่างไม่มีสติกันเกลื่อนกลาดที่วงเหล้า ตรงบ้านปลายนาของเธอ ที่ตรงนี้พ่อสร้างเอาไว้เวลาที่มาเฝ้าไร่ แต่เธอมักใช้มันเป็นศูนย์รวมเพื่อนๆ เวลามากินเหล้าด้วยกันบ่อยๆ จนกลายเป็นแหล่งรวมตัวกันอย่างเต็มที่ เพื่อนชายหญิงหลายคนนอนไม่ได้สติเพราะว่าวันนี้เป็นวันเกิดของเพื่อนคนหนึ่ง เลยจัดเต็มกันจนเสียทรง หลับไปแบบภาพตัด บางคนทั้งๆ ที่ยกแก้วเหล้าอยู่แท้ๆ กลับล้มพับลับไปเลย จนเหมือนจะตายอยู่รอมร่อ และเมื่อมองดูแล้วว่าไม่มีใครเลยที่จะตื่นขึ้นมา เรื่องเสียวในหัวที่เธอเคยจินตนาการเอาไว้นานแล้วก็ค่อยๆ ผุดขึ้นมาในหัวของเธอเป็นฉากๆ และคนที่เธอตั้งใจรวมทั้งปรารถนาเอาไว้อย่างมากมายนั้นก็คือเจ้าของวันนี้วันนี้นี่เอง เขาชื่อว่าต้นไม้ ต้นไม้เป็นเหมือนหัวหน้ากลุ่มของเธอ เขามีความกล้า บ้าบิ่น เป็นผู้นำ…

เรื่องเสียว พี่สาวคนสวย โดนควยถึงกับร้อง หลายคนคงเคยคิดที่อยากจะ เย็ดคนในครอบครัว อย่างเช่นพี่สาว น้องสาว หรือน้า อา และมากมายผมมีเรื่องเล่าจากประสบการณ์การตรงและที่เกิดขึ้นจริงๆที่ระหว่างผมกับพี่สาวสุดสวยของผมเอง หลายคนคงเคยคิดที่อยากจะ เย็ดคนในครอบครัว อย่างเช่นพี่สาว น้องสาว หรือน้า อา และมากมายผมมีเรื่องเล่าจากประสบการณ์การตรงและที่เกิดขึ้นจริงๆที่ระหว่างผมกับพี่สาวสุดสวยของผมเอง เย็ดคนในครอบครัว ประสบการณ์ผมอายุ30ปี แต่งงานและมีลูกแล้ว ผมทำงานบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งทางภาคอีสาน ผมมีพี่สาวซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องอยู่คนหนึ่งชื่อพี่ภา แต่งงานแล้วและเลิกกับผัวได้สองปี แต่เราก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกันสักเท่าไหร่นอกจากจะมีปัญหาถึงจะโทรคุยกัน ผมกับพี่ภาไม่เห็นหน้ากันมาเกือบสองปีแล้ว ตั้งแต่พี่ภาเลิกกับผัว หลายคนคงเคยคิดที่อยากจะ เย็ดคนในครอบครัว อย่างเช่นพี่สาว น้องสาว…

เรื่องเสียว โดนหลอกไปรุมลงแขก จากคนแรกผ่านไปคนที่สองก็เข้ามาต่อ ประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตของดิฉันมัน ติดตรึงอยู่ในใจจนถึงทุกวันนี้ เพราะเหตุการณ์ในครั้งนั้นมันได้เปลี่ยนชีวิตของดิฉันไปโดยสิ้นเชิง เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ดิฉันอยากจะเล่าให้สาวๆ คนอื่นๆ อ่านเอาไว้เตือนใจตัวเอง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นดิฉันยังอายุ 19 ปี ดิฉันเป็นลูกสาวคนโตของบ้าน มีน้องชายอีกคนอายุห่างกัน 5 ปี ด้วยความที่ดิฉันเป็นคนขาว หน้าตาถือว่าดีเลยทีเดียวจึงทำให้มีคนเข้ามาจีบเยอะพอสมควร แต่ดิฉันยังไม่คิดปักใจกับใครซักคน ดิฉันก็คุยไปเรื่อยๆ ทุกๆ คนนั่นแหละ ด้วยที่เป็นคนคุยเก่งทำให้ดิฉันมีเพื่อนเยอะทั้งผู้ชายผู้หญิง เวลามีงานที่ไหนเพื่อนๆ ก็จะมาชวนไปเที่ยวเสมอ ในงานปีใหม่เมื่อ 3…

เรื่องเสียว ไปเที่ยวเกาะเสม็ด โดนฝรั่งรุมแทงเสียว หลังจากที่คบกับพี่ใหญ่ได้เกือบ 3 เดือน พี่แกก็ชวนเราไปเที่ยวเกาะเสม็ดค่ะ เราก็อยากไปด้วยเพราะไม่ค่อยได้ไปไหน เราไปกัน 2 คน วันแรกตื่นเต้นมากเพราะต้องนั้งเรือข้ามไปอีกฝั่ง พอไปถึงก็เข้าพัก..ห้องพักสวยมาก อยู่ตามไหล่เขา เป็นชั้นๆ มีหลายหลัง น้ำทะเลก็สวยสุดๆ เราก็เล่นน้ำกัน ฟางสังเกตุเห็นมีแต่ฝรั่งมาเที่ยวกัน คนไทยไม่มีเลย…..ไปไหนหมด เหตุการ เกิดขึ้นตอนคืนสุดท้าย พี่ใหญ่พาเราไปนั้งกินที่รีสอร์ทหลังหนึ่ง มันอยู่สูงจากเราไปชั้นเดียว ก็มีฝรั่ง 4 คน เป็นหญิง 1 ชายอีก…

เรื่องเสียว ข้าราชการวัยเกษียนกับลูกสาว ความจริงแล้วดิฉันก็เป็นแม่บ้านธรรมดาคนหนึ่ง ก่อนหน้านี้ก็ทำงานนอกบ้านแต่พอย้ายมาอยู่ที่ใหม่สามีดิฉันก็ขอร้องว่าไม่ต้องไปทำงานแล้วเป็นแม่บ้านอย่างเดียวก็พอ เพราะที่อยู่ใหม่เดินทางไปทำงานลำบากต้องนั่งรถหลายต่อ เหนื่อยเปล่าๆ ที่อยู่ใหม่นี้ดี เป็นหมู่บ้านจัดสรรอยู่นอกเมือง แต่ก็สงบเงียบดีน่าอยู่ ไม่มีวัยรุ่นส่งเสียงดังให้รำคาญ ไม่มีขี้เหล้าเกะกะระรานส่งเสียงดัง เพื่อนบ้านก็ดีน่ารัก บ้านทางซ้ายก็เป็นสามีภรรยาวัยกลางคน ส่วนบ้านทางขวาก็เป็น”ข้าราชการเก่าเกษียนอายุ”แกชื่อลุงชุบ อยู่กับลูกสาวซึ่งอายุก็พอๆกับดิฉัน(35ปี)จริงๆแล้วลูกสาวแกเคยแต่งงานมาแล้วแต่ก็เลิกรากันไปแล้วก็เข็ดไม่ยอมมีแฟนใหม่ อะไรทำนองนั้นลุงชุบแกเล่าให้ฟังกลางวันอยู่บ้านคนเดียวลุงชุบก็อยู่คนเดียวไม่มีอะไรทำก็นั่งคุยกันตามประสาเพื่อนบ้านกัน ลุงชุบแกเป็นคนคุยสนุก บางครั้งแกก็เล่าเรื่องสัปดนบ้าง เรื่องชวนขนหัวลุกบ้าง เรื่องตลกบ้าง บางเรื่องก็จักจี้ชวนเสียวพิลึก คุยไปคุยมาแกก็ชวนเข้าไปเที่ยวในบ้านแก ดิฉันก็ไปตามคำเชื้อเชิญ แกก็หาน้ำหาท่ามาให้ทานตัวก็เองก็เอาเบียร์มาดื่ม ลุงชุบแกเป็นคนแข็งแรงรูปร่างแกอวบอ้วนลงพุงแต่ดูกระฉับกระเฉง เพราะแกเดินออกกำลังทุกวันตอนเช้าๆ ข้างฝ่ายดิฉันก็ออกกายบริหารทุกวัน แต่ก็อ้วนเอาอ้วนเอาเพราะอยู่บ้านเฉยๆ ดิฉันเป็นคนผิวขาวสะอาดแม้จะอยู่บ้านเฉยๆก็ดูแลผิวพรรณอย่างดีเพราะสามีดิฉันชอบคนผิวขาวสะอาดสะอ้านชอบใช้ลิ้นค่ะ ลุงชุบชมว่าดิฉันอยู่เสมอว่าดิฉันสวยน่ารัก ดิฉันภูมิใจมาก…

เรื่องเสียว เพราะว่าเงี่ยน เพื่อนก็เลยกลายมาเป็นผัว คนเราเวลาเงี่ยนนี่มันเป็นอะไรที่น่ากลัวจริงๆ เลยนะครับ ความต้องการเรื่องเสียวมันทำให้เราแทบจะไม่เลือกอะไรเลยก็ตามที่เข้ามาในชีวิต เหมือนกับผมเองที่เพราะความเงี่ยนก็เลยได้เปิดประสบการณ์เสียวกับเพื่อนของตัวเองเสียอย่างนั้น มันก็ไม่ได้น่าเสียใจอะไรหรอกครับ แต่มันรู้สึกแย่ที่มันมันส์นี่แหละครับ ทั้งๆ ที่รู้ว่าเธอเองก็มีแฟนอยู่แล้ว แต่ก็ยังใจดี เอาร่างกายมาบำบัดความเงี่ยนให้ผม ถ้าจะบอกว่าเธอเป็นเพื่อนที่ดีขนาดไหน ผมก็ขอยกรางวัลเพื่อนดีเด่นให้เธอไปเลยแล้วกัน เมื่อสี่วันก่อน ผมกับเพื่อนสนิทคนนี้ที่เราสนิทกันมาตั้งแต่แระถม ไปเที่ยวด้วยกัน ไปที่ๆ ที่เหมือนพวกคู่รักไปกัน และชอบโดนทักว่าเป็นแฟนกัน เข้ากันได้ดี แต่พอลับหลังคนพวกนั้นเราก็ทำหน้าตาแบบว่าไม่ค่อยรับมุกเท่าไหร่ “เข้ากันดีบ้าอะไร กัดกันจะตายห่า” เธอว่า “นั่นสิ ยังไม่เคยเข้าสักทีเลย จะมารู้ว่าเข้ากันดีได้ไง” “ไอ้เหี้ยนี่…

เรื่องเสียว เสียใจเพราะโดนแฟนนอกใจ แต่ไม่เป็นไร ได้เย็ดหีใหม่ปลอบใจทันที เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่ห้องแห่งนี้ ห้องที่ผมเป็นคนจ่ายค่าเช่า ค่าน้ำและค่าไฟทุกๆ เดือน เพราะคิดว่าวันหนึ่งมันคงจะเป็นเรือนหอ จุดสร้างเนื้อสร้างตัวของผมกับเมียของผม ที่กำลังจะแต่งงานกันอยู่แล้ว เพราะว่าผมนั้นไม่สามารถที่จะพาเธอไปส่งถึงวันวิวาห์ได้ ห้องของผมกลายเป็นสถานที่พักใจของเธอกับผู้ชายคนอื่น ผมแยกย้ายไปทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะกลับมาให้เธอตกใจ ทว่าผมเองก็ตกใจแทน เพราะว่าเธอนอนหลับอยู่กับผู้ชาย ก่ายกอดกันใต้ผ้าห่มผืนเดียวกัน ร่างกายเปลือยเปล่าตอนที่ผมกระชากขึ้นมา แย่…เจ็บปวด ทรมาน ผมไม่สามารถระบุความรู้สึกทั้งหมดได้ แต่ทั้งๆ ที่เหนื่อยและล้า เพิ่งมาถึง อยากจะนอนพักก็ต้องกลับออกไปจากตรงนั้นโดยที่ไม่ต้องขอร้องอะไรอีกแล้ว ถ้าเธอรักผมจริง เธอจะต้องทิ้งผมไม่ ไม่ไหว้วอนขอโอกาส เพราะว่าผมไม่สามารถให้โอกาสใดๆ…

เรื่องเสียว เมื่อล่อหลานชายให้เย็ด ดิฉันมีประสบการณ์เมื่อ 2 วันที่แล้วมาเล่าให้ฟังเมื่อเดือนที่แล้วลูกของพี่ชายของแฟนมาอาศัยอยู่ด้วย เนื่องจากขึ้นปี 2 มหาลัยให้ไปหาหอพักเอง แต่หลานชายคนนี้ยังหาไม่ได้เลยมาขออาศัยอยู่ก่อนเขาชื่อว่า เอก ดูภายนอกเขาเป็นคนเรียบร้อย แต่มาระยะหลังดิฉันสังเกตุดูกางเกงในที่ดิฉันจะนำมาซักมักจะมีคราบแข็งๆ ติดอยู่ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นฝีมือของเอกหรือเปล่า ดิฉันจึงวางแผนเลือกเอาวันที่สามีกลับบ้านเย็นพอดิฉันกลับมาถึงบ้านก็ถอดชั้นในวางไว้บนเตียง นุ่งผ้าเช็ดตัว ตอนปิดประตูห้องก็ปิดแบบไม่สนิทแล้วเดินไปที่ห้องเอก แกล้งเคาะประตูเรียกเอกที่ห้องว่า น้ำไม่ไหลหรือ?ซึ่งเอกก็ทำหน้า งง แล้วบอกว่าไม่ทราบ และทำท่าว่าจะออกไปดูน้ำที่ก๊อกให้ แต่ดิฉันร้องห้ามไว้ แล้วบอกเอกว่าจะลงไปอาบข้างล่าง(เนื่องจากข้างล่างเป็นห้องน้ำแบบมีถังเก็บน้ำแล้วใช้ตักอาบได้)พอเข้าไปในห้องน้ำก็เอาน้ำลาดตัวพอเป็นพิธี แล้วก็ย่องขึ้นมาข้างบนมองไปตรงห้องดิฉันที่แง้มประตูไว้ ก็เป็นจริงดังคิดไว้เอกกำลังใช้กางเกงในของดิฉันห่ออาวุธที่ใหญ่ยาวของเขา ยืนหลับตาซักพักก็เอากางเกงในตัวนั้นขึ้นมาดมจังหวะนั้นเองทำให้ดิฉันได้เห็นอาวุธของเอกว่าใหญ่จริงๆ ประมาณ 8 นิ้วน่าจะได้ แข็งโด่สมกับความที่เป็นคนตัวใหญ่และเป็นนักบอลของมหาวิทยาลัยยอมรับเลยค่ะว่ารู้สึก…

เรื่องเสียว โดนเด็กแว้นควยฉีดจับเย็ด แค่ปกติก็ใหญ่อยู่แล้ว หญิงสาวตาโตขึ้นมาทันที หลังจากที่ชายหนุ่มร่างเล็กถอดกางเกงในของเขาลง ร่างกายผิวสีแทน ผอมแห้ง เต็มไปด้วยรอยสัก นั่นคือสิ่งที่เธอชอบ ผู้ชายบ้านๆ ดิบเถื่อน เพราะเขาว่ากันว่าเรื่องเสียวมันต้องคนแบบนี้แหละ ที่จะเย็ดมันส์ แต่เธอไม่คิดเลยว่า ควยของเขานั้นมันจะถูกเสริมเติมแต่งได้มากขนาดนี้ ลำควยใหญ่ยาวทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งตัว มันดูอวบอิ่มมากกว่าปกติ มองดูก็รู้ว่าเขาฉีดควยมา แต่สิ่งหนึ่งที่เธอสงสัยก็คือ แค่ขนาดปกติมันก็ใหญ่อยู่แล้ว ไม่น่าจะต้องเสริมอะไรเลยจริงๆ เขายิ้มออกมาเมื่อเห็นสีหน้าของเธอแล้วก้ามเข้ามาหา ก่อนที่จะค่อยๆ นอนลงบนเตียง จับควยขึ้นมาชักจนกระทั่งมันแข็งขึ้นมาเป็นลำตรงอวบอิ่ม มาถึงตรงนี้แล้ว เธอต้องสู้เท่านั้น เธอค่อนๆ คลานเข้าไป…