เบื่อผัว เลยมาเย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน ควยใหญ่ถูกใจ คุณนายคนสวย

e0b980e0b89ae0b8b7e0b988e0b8ade0b89ce0b8b1e0b8a7 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a2e0b8b2 64fbfa90a6bb3

เรื่องเสียว เบื่อผัว เลยมาเย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน ควยใหญ่ถูกใจ คุณนายคนสวย

ฉันไปรับเขามาในเวลาเลิกงาน ตอนเช้าตรู่ ที่เขานั้นบอกว่าง่วง แต่ไม่ว่ายังไงเพื่อฉันก็มาไหวอยู่แล้ว ฉันเองก็งง ว่าท้ายที่สุดแล้วมันเพื่อฉัน หรือว่าเพื่อตัวของเขาเองกันแน่นะที่ได้มากับฉันแบบนี้ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นจากความเบื่อหน่ายของผัวฉัน เขาเป็นคนที่ขี้เงี่ยน แต่ก็เย็ดแบบข้างๆ คูๆ มันเลยไม่ได้รู้สึกเสียวอะไร ที่สำคัญ ต่อให้เขาจะแตกใน หรือว่าแตกไว ฉันเองก็ไม่เสร็จตามเขาสักครั้งเลย ท้ายที่สุด ฉันเองก็ต้องออกแสวงหา ที่ๆ จะทำให้ชีวิตความเงี่ยนของฉันในวัยเกือบจะเลขสี่มีความสุขให้ได้

จนกระทั่งได้มาเจอกับเขา หนุ่มยาวจากขอนแก่น ที่เป็นยามหน้าหมู่บ้านของฉัน เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ดูใสซื่อ ฉันทำความรู้จักกับเขาไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะตามด้วยสิ่งของและเงินทอง จนสุดท้ายแล้ว เขาก็ยอมสิโรราบแทบเท้าของฉัน บอกว่าฉันอยากจะให้เขาทำอะไรเพื่อตัวเอง เขาก็ยอมทุกๆ อย่าง

แต่สิ่งที่ฉันปรารถนากลับไม่ใช่เพื่อตัวฉันเอง มันกลับส่งผลถึงเขาด้วย นั่นคือการที่จะออกมาแอบเย็ดกันแบบนี้นี่เอง

ห้องนอนโรงแรมสุดหรูในตอนนี้มีค่างกกายของเขานอนอยู่ ผิวขาวอมน้ำผึ้งนิดๆ ดูเกลี้ยงเกลา สุขภาพดี ไม่สวมใส่อะไรสักอย่าง ในขณะที่ฉันอยู่ในเสื้อคลุมอาบน้ำ ควยของเขาลำใหญ่สีเข้ม แม้ว่าตอนที่ยังไม่แข็งก็ยังดูใหญ่ไม่น้อย เอาเป็นว่าฉันเคยเย็ดกับเขามาแล้ว ควยใหญ่กว่าผัวตั้งเยอะเลยทีเดียว แล้วด้วยความที่เขานั้นหนุ่มกว่า แน่นกว่า เลยทำให้กลายเป็นว่าทำอะไรมันก็ถูกใจฉันไปหมดนั่นเอง

พี่ครับ ผมเงี่ยนแล้ว มาอมควยให้หน่อยสิครับ

น้ำเสียงของเขาดังขึ้นมาในตอนที่ฉันกำลังเปลืองผ้าคลุมผืนสุดท้าย ก่อนที่จะเหลือร่างกายเปลือยเปล่าที่ค่อยๆ คลานขึ้นไปเตียง แทรกร่างกายเข้าที่ระหว่างขาของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ เอามือเอื้อมไปกอบกุมลำควยของเขาอย่างง่ายดาย บีบคลำเพียงเล็กน้อย ควยของเขาก็เริ่มแข็งตัวขึ้นมา

แล้วแบบนี้ฉันจะรอช้าได้อย่างไร รีบอ้าปากอมควยให้เขาทันทีจนเสียงครางดังขึ้นมาลั่น

ควยของเขาทั้งใหญ่และยาว ลำควยอวบคับปากของฉันตอนที่พยายามอมควยของเขาลงไปให้ลึกที่สุด แต่ก็ทำได้เพียงไม่ถึงครึ่งลำเท่านั้น ก่อนที่จะค่อยๆ เน้นหนักตรงหัวควย ที่ยิ่งดูดแรงเท่าไหร่ เสียงครางของเขาก็ยิ่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ ตอนที่เรียวลิ้นค่อยๆ แทรกเข้าไปในรูเสียวปลายควยนั้นร่างกายของเขาถึงกับยกลอยขึ้นมาเลยทีเดียว ก่อนที่จะจับหัวของฉันกดลงไปเรื่อยๆ

เสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ ควยของเขายังคงอยู่ในปากของฉันให้ได้ลิ้มรส แต่เพียงครู่เดียว เขาเองก็ดีดตัวผึงขึ้นมานั่ง แล้วบอกกับฉันว่าตอนนี้ได้เวลาที่เขาจะทำให้ฉันบ้างแล้ว ร่างกายของฉันถูกเขาประคองให้นอนลงอย่างอ่อนโยน ก่อนที่จะค่อยๆ แยกขาของฉันออกแล้วจับยกขึ้นจนสะโพกลอยจากพื้นเล็กน้อย หีชมพูตอนนี้เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน เขาค่อยๆ ลากปลายลิ้นตวัดตั้งแต่ส่วนล่างขึ้นมาจนถึงเม็ดแตดอย่างแช่มช้า แล้วค่อยๆ เพิ่มความเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันดีดดิ้นในพันธนาการของเขา ก่อนที่เขาจะเอาขาของฉันพาดบ่าเอาไว้ แล้วค่อยๆ เลื่อนตัวขึ้นมานั่งชันเข่า ควยลำใหญ่ค่อยๆ ดันสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนที่จะถูกร่างกายของฉันตอดควยเสียจนสีหน้าบิดเบี้ยว แล้วในจังหวะนั้นเอง มือของเขาข้างหนึ่งก็เอื้อมมาสะกิดเขี่ยที่เม็ดแตดของฉันที่แข็งเป็นไต สร้างความเสียวหีให้มากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว พร้อมกับความเร็วในการกระเด้าเย็ดที่มากขึ้นเรื่อยๆ

ฉันเสียวหีจนครางออกมาตลอดเวลา เขารู้ว่าฉันต้องการอะไร รู้ว่าผู้หญิงจะเสียวส่วนไหน

และเขาใส่ใจมากพอที่จะมอบความสุขให้ฉันได้ในรูปแบบนั้น

เสียว เสียวหี เสียวจังเลย พี่ไม่ไหวแล้ว เย็ดเก่งแบบนี้ พี่จะหนีไปไหพ้น ร่างกายของฉันแผ่หลาลงบนเตียง ขณะที่เขานั้นค่อยๆ เอื้อมมือมาสอดประสานกับมือของฉันเอาไว้แล้วโน้มตัวลงมาแนบชิด ก่อนที่จะอัดลำควยเข้ามาเต็มที่แล้วคำรามออกมาอย่างมีความสุข พร้อมกับปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างพึงพอใจ

เราแนบชิดกอดก่ายกันอยู่อย่างนั้นพักใหญ่ ก่อนที่ฉันจะไปส่งเขาที่บ้าน พร้อมกับให้รางวัลที่ทำได้ดีในวันนี้ไปพอประมาณ สังเกตเห็นรอยยิ้มตอนที่ได้เงินแล้วบอกได้คำเดียวว่า เขาจะได้อยู่กับฉันไปจนกว่าจะเบื่อนั่นแหละ

แต่เย็ดหีเก่งขนาดนี้ จะเบื่อได้ยังไงกัน ?

Recommendations

เรื่องเสียว คุณครูสุดเงี่ยน ขออมควยนักเรียนแลกเกรด 4 แต่ทำดี เลยโดนจับเย็ดสมใจ ครั้งนี้ส่งมาจากทางบ้าน เป็นผู้ไม่ประสงค์ออกนาม ด้วยหน้าที่การงานที่ต้องปกปิดตัวตน เรื่องราวของครูสาวอายุเพียง 20 กลางๆ ที่ทำการเรียนการสอนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ในจังหวัดที่ค่อนข้างห่างไกลความเจริญ เธอเองเป็นคนที่สวยและหน้าตาดี และในขณะเดียวกัน เธอเองก็ชอบมาที่ชนบทแห่งนี้เพราะว่าเธอชอบผู้ชายบ้านๆ อารมณ์แบบแมนๆ ผิวเข้ม ใบหน้าคมสัน เธอชอบจริงๆ และการมาเป็นครูสอนที่นี่ ก็ทำให้เธอได้เจอกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง อายุ 20 ปี เขาเรียนซ้ำชั้น ม.6 มา 2…

เรื่องเสียว ไม่ได้ตั้งใจ…โดนพวกขี้ยาข่มขืน “นี่ หวาน จ๊ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ว่างไม๊จ๊ะ” “ว่างค่ะพี่แล้วไปกันกี่โมงค่ะ”  เสียงหวานใสของสาวน้อยวัย 18 ที่ชื่อหวานตอบรับคำของรุ่นพี่ที่มหาลัย  “พรุ่งนี้หวานมีเรียนเช้าไม่ใช่หรือ ตอนเย็นค่อยไปกันนะแล้ววันนี้หวานก็ไปขอคุณพ่อคุณแม่ก่อนนะว่า พรุ่งนี้คงกลับค่ำๆหน่อยน่ะ” “ได้ค่ะพี่ปาน แล้วหวานต้องเอาเทปไปอัดด้วยรึเปล่าคะ” “ก็ดี ถ้ามีกล้องไปด้วยยิ่งดีเลยนะ” “งั้นเดี๋ยวหวานเอาเทปอัดเสียง กับ กล้องถ่ายรูปไปด้วยนะคะ หวานกลับก่อนนะคะพี่ปานบายค่ะ”  สาวหวาน เป็นลูกสาวคนเดียวของเศรษฐีรายหนึ่ง ด้วยหน้าตาที่หวาน สวย น่ารัก ของหวานนี่เองจึงเป็นที่ หมายปองของหนุ่มๆในมหาลัย นายเจต ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่แอบหลงรักหวานอยู่…

เรื่องเสียว คุณลุงขาช่วยเย่อหนูที เพราะฐานะทางบ้านของฉันยากจนมาก ฉันเลยไม่มีโอกาสได้เรียนหนังสือเหมือนเพื่อน ๆ รุ่นเดียวกันพอฉันเรียนจบ ป.6 ฉันก็ลาออกมาช่วยทางบ้านทำไร่ทำสวน แต่ก็ไม่ค่อยจะพอกินแม่ของฉันเลยส่งฉันขึ้นมาเป็นคนรับใช้ที่ บ้านของลุง ที่บ้านของลุงมีคนอยู่ด้วยกันแต่ 2 คน คือลุงกับป้าอยู่กันกันอย่างสบายหรูหรามาก จากการที่ป้าของฉันได้พบรักกับสามี ซึ่งเป็นข้าราชการตำแหน่งใหญ่โตอยู่ในจังหวัด แต่ตอนนี้คุณลุงท่านได้ก็เกษียนแล้วจึงต้องการคนที่ไว้ใจมาคอยให้การดูแลที่บ้านพัก ปกติฉันมีหน้าที่แต่คอยกวาดบ้านซักผ้า คอยรับโทรศัพท์บ้าง บางที่ก็ออกไปช่วยลุงกับป้าเขาถือของเวลาที่ไปซื้อของใช้ตามห้างสรรพสินค้า ฉันอยู่ที่นี่ฉันรู้สึกสบายกินอยู่หลับนอน จนฉันจากที่เคยตัวเล็กผอมดำเด็ยวนี้กลับกายเป็นคนละคนไปเลย ฉันขาวอวบขึ้น สูงผิวพรรณมีน้ำมีนวล จนป้ากับลุกแกชอบพูดว่า หนูโตเป็นสาวแล้วนะ มาอยู่ที่นี่ไม่กี่ปี โตแล้วสวยขึ้นมาก เลย ไม่เหมือนตอนที่มาอยู่ใหม่…

เรื่องเสียว รุมเย็ด ”พวกมันทั้ง 2 คนรุมเย็ดเมียผมจนหนำใจ” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อหลายปีก่อนซึ่งผมกับเมียเก็บเป็นความลับมานาน แต่ตอนนี้อยากจะเล่าให้ทุกคนฟัง เรื่องเกิดตอนผมกับเมียเพิ่งแต่งงานกันใหม่ๆ เราแยกมาเช่าบ้านอยู่ย่านบางนา เราเป็นคน sex จัด ทั้งคู่ต้องเย็ดกันทุกวันเมียผมชอบดูดควยมากผมก็ชอบเลียหีมากด้วย เราจะเล่นท่า 69 ก่อนเย็ดทุกครั้ง เราจะเย็ดกันทุกมุมของบ้าน ทุกครั้งที่เย็ดกันเมียผมต้องขอกินน้ำควยทุกครั้ง บ้างครั้งเราก็จะเย็ดตูดกัน และแล้วเรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น คืนนั้นเราเงี่ยนกันมาก เลียหีดูดควยกันแต่หัวค่ำ แต่ยังไม่เย็ดกันจนประมาณเที่ยงคืนเมียผมเงี่ยนมากจนทนไม่ไหวชวนผมลงไปเย็ดกันที่ห้องครัว เราแก้ผ้าลงไปด้วยกันเมื่อลงไปถึงเราต้องตกใจมากเพราะเราเจอกับโจรที่เข้ามาโขมยของในบ้าน 2 คน มันตรงเข้ามาใช้ปืนจี้เราทั้ง 2 ไม่ให้ส่งเสียงแล้วมันจับผมมัดกับเก้าอี้ อีกคนจับเมียผมไว้มันเห็นเราแก้ผ้าจึงถามว่ากำลังเย็ดกันละซิ…

เรื่องเสียว ป้าแท้ๆ ”ล่อป้าตอนไปเล่นน้ำทะเล” สวัสดีครับผมชื่อ ปอนด์ นะครับผมอายุ 22 ปีเรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมครับเรื่องนี้เกิดตอนที่ผมไปงานรวมญาติของผมครับโดยครอบครัวผมเป็นครอบครัวใหญ่ครับโดยปู่ผมนั้นมีลูก 4 คนโดยมี ป้าแอน ลุงแดง ลุงหนุ่ม และพ่อผมครับโดยครอบครัวเราจะจัดรวมญาติกันปีละครั้งครับโดยทุกคนมีครอบครัวกันหมดแล้วครับยกเว้นป้าแอนที่ยังเป็นโสดโดยเรื่องมันเกิดตอนที่ว่าทุกคนนั้นนั้นไปเหมาเรือเพื่อไปดำน้ำดูประการังโดยซื้อทัวร์ที่เกาะลันตาเพื่อดำน้ำโดยทุกคนนั้นไปกันหมดเรื่องมันเกิดว่าป้าแอนนั้นว่ายน้ำไม่เป็นจึงทำให้ป้านั้นกลัวมากเลยจะไม่ลงไปดำดูปะการังผมก็บอกว่างั้นป้าไม่ต้องกลัวป้าไปกับปอนด์ละกันเพราะไหนๆก็ชื้อทัวร์มาแล้วคนละหลายพันป้าแอนก็เลยบอกโอเคตกลงโดยผมกับป้าแอนลงเป็นสองคนสุดท้ายโดยผมลงไปก่อนแล้วรอรับป้าแอน ผมนั้นใส่กางเกงว่ายน้ำแบบเป็นกางเกงในแล้วป้าใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อคอกลมโดยผมก็เริ่มดำดูไปเลื่อยๆผมก็เลยบอกกับป้าแอนว่าไม่ดำหรอป้า ป้าก็ตอบผมว่า ปอนด์ ดำไปเถอะ ผมก็ดำวนไปวนมาเพื่อไม่ให้ห่างป้าแอนมากนัก ในช่วงที่ผมดำนั้นผมนั้นบังเอิญไปชนป้าแอน ป้าเลยตกใจว่ามีอะไรมาชนทำให้ป้าแอนนั้นหันหน้ามาหาผมแล้วกอดผม ผมก็บอกว่าโทษทีนะป้า ป้าแอนก็บอกไม่เป็นไร แกก็กอดผมอยู่นั้น แกก็เริ่มหน้าแดงผมก็ถามว่าป้าเป็นไรทำไมหน้าแดงครับ ป้าแอนก็บอกก็ป้าเขิลปอนด์นะสิน้ำก็มีคลื่นแรงนิดหน่อยแล้วป้าก็โดนของเราด้วยจะให้ไม่เขินได้ไง ผมก็ยิ้มแล้วบอกว่าไม่เห็นต้องอายเลยครับป้าเลี้ยงผมแต่เด็กป้าเห็นของผมมาหมดแล้วป้าก็พยักแล้ว ป้าก็บอกว่าของปอนด์มันเริ่มแข็งมาโดนป้าแล้วนะ แล้วป้าก็เริ่มมีเสียงคราง ตามจังหวะของคลื่นที่ซัดเข้ามาทำให้ตัวป้ากับตัวผมนั้นโดนกันแล้วป้าแอนก็บอกผมว่า…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้าที่รีสอร์ทวันหยุดยาว สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า เพียว นะคะ อายุ 22 ปี ชีวิตของฉันนั้นเต็มไปด้วยงานและงานเท่านั้น วันหยุดยาวก็ต้องกลับไปหาครอบครัว ชีวิตมันวนเวียนอยู่เท่านี้ จนในที่สุด บริษัทของฉันก็มีการเปลี่ยนแปลงระบบใหม่เลย หยุดพิเศษให้พนักงานทุกๆ คน 1 อาทิตย์ ฉันเลือกที่จะไม่กลับไปบ้านเพราะว่าอยากใช้ชีวิตตามใจดูบ้าง เลยเก็บของทั้งหมดใส่กระเป๋าเท่าที่จำเป็น นั่งรถไฟจากหัวลำโพงมึงสู่อำเภอปากช่อง เพราะอยากจะลองไปเที่ยวป่าเที่ยวเขาในแบบของตัวเองดูบ้าง ก่อนที่จะได้ที่พักเป็นรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีห้องทั้งหมดเพียง 10 ห้อง ในพื้นที่ราวๆ ครึ่งสนามฟุตบอล ฉันพักที่นี่เพียงคืนเดียว เพราะคิดว่าพรุ่งนี้เช้าจะเช่ารถมอเตอร์ไซค์เพื่อไปหาขับรถเที่ยวตามที่ตัวเองต้องการ ซึ่งรูปแบบห้องนั้นเป็นห้องพักหลังๆ…

เรื่องเสียว อ่อยคนขับรถจนโดนเย็ด บ้านของฉันจัดว่ามีฐานะระดับหนึ่ง มีคนรับใช้ คนสวนและคนขับรถ ให้กับพ่อและแม่ของฉัน โดยคนขับรถของที่บ้านขอเรียกว่านายสิทธิ์ (ไม่รู้ว่าชื่อจริงเขาสะกดยังงัยนะ) และก็คนสวนที่เป็นใบ้ เราเรียกกันในบ้านว่าใบ้ ส่วนตัวของฉันเองก็เคยมีประสบการณ์เรื่องเซ็กส์กับแฟนของฉันมาแล้ว (ซึ่งเราทั้งคู่กำลังเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง) แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นที่จะเล่าให้ฟังครั้งนี้ก็เกิดขึ้นจากที่ฉันสังเกตุว่าทั้งนายสิทธิ์ และนายใบ้เริ่มมองฉันด้วยสายตาแปลกๆ ตั้งแต่ฉันเรียนมหาลัยในปี 2 คงเป็นเพราะการแต่งตัวและชุดนักศึกษาของฉันมั๊งที่ฉันชอบใส่เสื้อรัดรูปและกระโปรงสั้นๆ ประกอบกับรูปร่างและหน้าตาของฉันก็จัดเป็นดาวมหาลัยได้ไม่ยาก (ไม่ได้ยอตัวเองนะ) แล้วฉันก็ชอบด้วยเวลาที่ทั้งสองคนหรือใครจะแอบมองหรือจ้องฉันไม่ว่าจะตอนนายสิทธิ์ ขับรถไปส่งฉันที่มหาลัย หรือนายใบ้แอบมองฉันตอนฉันอยู่บ้านมันทำให้ฉันรู้สึกดีและเสียวยังงัยบอกไม่ถูก จนบางครั้งต้องกลับมาช่วยตัวเองโดยจินตนาการว่าฉันกำลังถูกปลุกปล้ำหรือขืนใจจากใครก็ไม่รู้จนคิดเลยเถิดที่จะลองให้เกิดประสบการณ์นี้จริงๆ สักครั้งกับนายสิทธิ์ หรือนายใบ้นี่แหล่ะ แต่ก็ไม่กล้าสักทีเพราะคิดว่าคงจะมีปัญหาตามมาแน่ๆ ในช่วงวันหยุดยาวซึ่งพึ่งผ่านมาไม่นานนี้เอง ฉันก็ได้มีเรื่องเสียวประสบการณ์เซ็กส์จากหนึ่งในสองคนนี้จนได้คงเป็นเพราะอารมณ์ที่ค้างมาจากแฟนของฉันและความคิดสนุกๆ ชั่วแล่นของฉันมั๊ง คือวันนั้นเรานัดไปดูหนังกันหลังจากส่งพ่อกับแม่และน้องชายของฉันขึ้นรถไปสนามบินเพื่อไปดูที่เรียนที่จะส่งน้องชายฉันไปเรียนต่อที่ออสเตรเลียแล้ว…

เรื่องเสียว คันหีอยากโดนเย็ด สาวสวนแตงขี้เงี่ยน เลยจัดลูกจ้างสวนข้างๆ มาแก้ขัดไปก่อน ถ้าหากพูดกันในสายตาของคนทั่วไป “ปราง” คือเด็กสาววัย 20 ต้นๆ ที่เอาการเอางาน ขยันทำงานทุกๆ อย่าง ด้วยชีวิตที่อาภัพมาตั้งแต่เด็กๆ จนในที่สุดก็ได้มาทำงานในสวนผักของผู้ใหญ่ใจดีท่านหนึ่ง ที่อุปการะเธอเป็นอย่างดี บ้านไม่ต้องเช่า ข้าวไม่ต้องซื้อ และให้เงินเดือนตามเกณฑ์รายได้ขั้นต่ำ ซึ่งถ้าหากวันไหนที่ผักได้กำไรดี ปรางก็จะได้เงินโบนัสพิเศษไปอีกด้วย แต่ถ้าหากพูดในวงการของกลุ่มผู้ชายวัยรุ่นในหมู่บ้านแล้วละก็ นับสิบคนแล้วที่ได้เย็ดเธอ เพราะเธอคือเด็กสาวโสดที่ขี้เงี่ยนมากๆ คนหนึ่ง บอกได้เลยว่าแค่เข้าหาเธอแป๊บเดียวก็ได้เย็ดเธอสมใจอยากแล้ว เรื่องเสียวกับปรางนั้นตีคู่มาด้วยกัน จนผู้ชายหลายๆ คนเรียกเธอว่า หน่วยบริการความสุขยามฉุกเฉินประจำหมู่บ้านเลย…

เรื่องเสียว เปิดซิงหลานเมีย ”แม้…จะผิดไปบ้างแต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว”  ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเย็ดเด็กสาวอายุ 13-15 มาก สาเหตุมันมาจากสิ่งนี้ครับ ผมแต่งงานแล้ว และได้ไปอยู่บ้านภรรยา ซึ่งที่บ้านนั้นได้มีหลานเมีย 3 คน อายุ 16-14-12 ปีตามลำดับ ถ้าใครเห็นหลานเมียผมแล้วรับรองได้ว่าต้องพูดว่า น่าเย็ดมากครับ เพราะทั้งขาวและอวบจริงๆ เวลาอยู่บ้านก็ใส่เสื้อผ้าที่แสนจะเซ็กซี่มาก บ่อยครั้งที่ทำเอาผมควยลุกแทบอยากจะเข้าเอาควย 7 นิ้วเข้าทะลวงหีขาวๆ มาเริ่มเรื่องกันเลยดีกว่า หลานคนที่โดนผมเย็ดนั้นเป็นคนกลางครับ เธอชื่อ ”แอ๋ม” เรียนอยู่ ม.2 ในขณะนั้น มีอยู่ว่าวันนั้นผมไปธระที่…