เบียร์ 1 ขวด แล้วน้ำควยนักศึกษาวิชาทหารสุดแซ่บ

e0b980e0b89ae0b8b5e0b8a2e0b8a3e0b98c 1 e0b882e0b8a7e0b894 e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b899e0b989e0b8b3e0b884e0b8a7e0b8a2e0b899e0b8b1 64fc06f8f38d7

เรื่องเสียว เบียร์ 1 ขวด แล้วน้ำควยนักศึกษาวิชาทหารสุดแซ่บ

ฉันกำลังจะปิดร้านอยู่แล้วในตอนนั้น มันไม่ใช่เรื่องปกติเท่าไหร่ที่จู่ๆ จะมีคนมาเคาะประตูบานเลี่ยนร้านของฉัน แต่ปรากฏซ่าคนที่มาเคาะประตูคือ เด็กมัธยมปลาย ที่ใส่ ชุด รด. หัวเกรียนดูทั้งหล่อและเท่มายืนอยู่ งานนี้จะไม่ขายก็ไม่ได้แล้ว เพราะว่าแค่ได้เห็นเด็กๆ เอ๊าะๆ คนอย่างฉันก็พร้อมที่จะบริการทุกอย่างแล้ว

สำหรับแม่ค้าร้านชายของชำที่โสกและอายุกำลังจะแตกเลข 3 มันไม่มีอะไรที่น่ากระชุ่มกระชวยหัวใจได้อีกแล้ว เพราะงั้น นี่จึงเป็นสาเหตุที่ฉันยอมขายเบียร์ให้เขา และให้เขาเข้ามากินในร้านได้ เพราะเขาบอกว่ากลัวคนอื่นมาเห็นแล้วงมันจะดูไม่ดี โอเคไม่เป็นไร ฉันดูคนเดียวได้อยู่แล้วสุดหล่อ

น้องคนนี้ชื่อว่า บอส เป็นลูกคนในซอยนี่แหละ แต่ก็ไม่ได้สนิทสนมอะไรกันมากมาย ทว่าวันนี้เขาชวนฉันคุยมากกว่าเดิม อาจเพราะว่าความกดดันหรือว่าเรื่องเครียดอะไรก็ตาม เบียร์ถูกดื่มไปรวดเดียวจนหมดกระป๋อง ฉันเลยไปยกเบียร์ขวดใหญ่มาให้เขา บอกว่าเป็นของขวัญวันย้อมใจจากแม่ค้า ถ้ามีอะไรไม่สบายใจก็เล่ามาให้ฟังได้นะ เพราะบางครั้งเรื่องบางเรื่องก็ไม่สามารถเล่าให้ครอบครัวฟังได้เหมือนกัน

สรุปคือเขาเครียดเรื่องการสอบ และเรื่องเรียนในช่วงเทอมท้าย แม่เองก็กดดันเอามากๆ ยิ่งเล่า ก็ยิ่งเมาไปเรื่อยๆ จนความสนิทสนมของเราเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ฉันเลยอยากจะหาเรื่องเสียวๆ ทำบ้าง บอกให้เขาดื่มไปเรื่อยๆ ถ้าไม่ไหวเดี๋ยวไปส่ง แต่จู่ๆ เขาก็ถามว่าขอนอนที่พื้นได้ไหม ถ้ากลับบ้านไปสภาพนี้แม่ด่าแน่เลย ฉันเลยลองหยอดไปว่า นอนกับพี่ได้นะ ไม่คิดว่าเตียง แต่ว่าต้องมีอะไรแลกเปลี่ยนนิดหน่อย

เขาดูมึนๆ ก่อนที่จะบอกว่าได้ครับ อยากจะทำอะไรก็ทำเลย แต่พี่ทำเองนะ ผมทำไม่ไหว

เปิดมาแบบนี้ก็โดนใจสิคะ ในเมื่อฉันเองมันเป็นสาวเงี่ยนอยู่แล้ว มอมเบียร์เขาจนเมาแอ๋เกือบตีหนึ่ง ก่อนที่เขาจะส่งข้อความไปบอกแม่ว่านอนห้องเพื่อน ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเขามาขึ้นเตียงกับฉันค่ะ

ทันทีที่เสื้อผ้าถูกถอดออก ใจฉันเต้นไม่เป็นจังหวะเลย เพราะไม่ใช่แค่ฉันจะได้ขึ้นขย่มควยนะคะ แต่ฉันได้เย็ดเด็กด้วยค่ะ กล้ามท้องนี่อย่างแน่น กล้ามอกกล้ามแขนไม่ต้องพูดถึง ที่สำคัญ

เด็กสมัยนี้มันควยใหญ่จริงๆ เลยนะคะ

ทันทีที่กางเกงในถูกดึงออก แม้ว่าคนจะเมา แต่ควยไม่ได้เมาค่ะ มันตั้งโด่รอให้ฉันอมควยให้เขาเลยทีเดียว ฉันเห็นแบบนั้นก็ไม่รอช้าสิคะ จัดการก้มหน้าอมควยให้เขาไปเลย เสียงครางจากปากของเขาลอยมาเบาๆ ยิ่งอมก็ยิ่งเงี่ยน เขาครางออกมาดังขึ้นเรื่อยๆ สองมือก็ป่ายปัดไปมาด้วยเพราะความเมาละมั้ง ทั้งเสียวทั้งเมาแบบนี้แหละมันดีที่สุดเลย

ฉันเลยจัดการให้เขาสุขสมด้วยลีลาท่าทางของเด็กสาวเริงร่านในควยชายตอนม.ปลาย จูบแล้วลากลิ้นเล้าโลมในทุกๆ ส่วนของร่างกาย เลื่อนลงมาอมควยเลียไข่เต็มเซ็ตอีกครั้ง ก่อนที่จะจัดการเอาหีสวยๆ ของฉันนั้นรูดไถไปตามแนวควยยาวใหญ่ของเขา มือของคนเมาค่อยๆ เอื้อมขึ้นมาจับนมของฉันอย่างเมามาย แต่ฉันเองก็เต็มใจ เพราะว่ามันกระตุ้นความเงี่ยนของฉันได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ

สวบบบบบบบ สวบบบบบบบบบ

อึ๊กกกกกก……ซี้ดดดดดด…….พี่ครับ เสียวควยจังเลยยยยยย……อืมมมม์

น้ำเสียงเมามายของเขาดังขึ้นทันทีที่ฉันค่อยๆ กดร่างกายลงไปจนสุดโคนควยของเขา ควยใหญ่จนฟิตรูหีไปหมด กว่าจะเอาเข้าไปจนสุดก็ยากไม่น้อย ฉันพยายามไม่ส่งเสียงอะไรออกมาในตอนนี้ มองดูเขามีความสุขจากมือไม้ที่ป่ายปัดไปทั่ว แล้วรอให้ร่างกายของเรานั้นเคยชินต่อกันและกัน จึงเริ่มวางมือบนหน้าท้องของเขา แล้วขย่มควยทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาาาาา…….ควยใหญ่จังเลย พี่เสียวหีไปหมดแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดด……อือออออ…พี่ครับ ผมเมาจังเลย พี่ขย่มแรงๆ เลยได้ไหมครับ ผมเสียวควยอือออออ

ถึงจะเมามายแค่ไหน แต่เจอความเสียวเข้าไปก็คงต้องยอมศิโรราบกันทั้งนั้นนั่นแหละ แน่นอนว่านี่คือช่วงเวลาที่มีความสุขมากที่สุด เพราะไม่ใช่แค่ได้เย็ดเด็กหนุ่มนะคะ แต่มันคือเด็กที่ควยสู้ชีวิตมากๆ ไม่ว่าควยจะถูกขย่มแค่ไหนมันก็ไม่ยอมอ่อนตัวลงเลย คงจะจริงที่ใครต่อใครพูดกันมาว่า

คนเมาขี้เงี่ยน

ตอนนี้รู้แล้วจริงๆ เพราะว่าฉันขย่มเย็ดเขามาเกือบ 20 นาทีแล้ว ก็ได้แค่ความเสียวและเสียงคราง ควยแข็งอยู่ตลอด ไม่มีท่าทีที่จะแตกเลย ถ้าผู้ชายทุกคนที่เข้ามาในชีวิตฉันเป็นแบบนี้ก็คงดีสินะ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดดด……..พี่ครับ พอแล้ว เหมือนผมจะแตกแล้วครับ อูยยย

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ แตกเลย พี่กำลังเสียวหี อ๊ะ อ๊าาาาาาาาาา

ฉันยังขย่มต่อไปเรื่อยๆ แต่กว่าจะรู้ตัวก็น้ำแตกไปเสียแล้ว รูหีฉ่ำไปด้วยน้ำควยของเขาที่แตกอย่างไม่ทันจะรู้ตัว หลดปล่อยความเสียวซ่านออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะหลับไปทั้งๆ ที่ควยยังคาหีฉันอยู่ – คงจะอดทนจนถึงที่สุดแล้วงั้นสินะ

งั้นคืนนี้ ปล่อยให้เขานอนไปก่อนแล้วกัน หวังว่าจะชอบนะ ที่ได้เย็ดหีพี่

เช้าวันต่อมาเขากลับบ้านโดยเราร่ำลากันไม่กี่คำเท่านั้น ก่อนที่หลายวันต่อมาเขากลับมาหาฉันอีกครั้งในช่วงเวลาที่ปิดร้าน

มาทำไมตอนนี้อีก อยากกินเบียร์เหรอ ?

เปล่าครับพี่ เขาส่ายหัวแล้วยิ้ม

อยากอยู่กับพี่แบบวันนั้นอีก แต่ข้ามตอนกินเบียร์ไปเลยได้ไหมครับ วันนี้ผมมาขอแก้มือแบบไม่เมาครับ

ฉันเลิกคิ้วด้วยความงุนงง คิดว่าเรื่องราวมันจะจบไปเท่านั้นแล้วจริงๆ แต่ในที่สุด ฉันก็กำลังจะได้เย็ดเด็กอีกครั้งในคืนนี้งั้นเหรอ แค่คิดถึงควยยาวๆ ใหญ่เต็มปากก็เงี่ยนแล้ว

เข้ามาสิ ฉันบอก

Recommendations

เรื่องเสียว เรียนรู้วิธีนอกใจ ตลอด 20 ปี ฉันทุ่มเทให้กับความรักมาโดยตลอด กับสามีที่ฉันเคยเชื่อว่าเขาคือคนที่จะฝากชีวิตเอาไว้ และการมีลูกด้วยกันหนึ่งคนซึ่งเป็นชายตามอย่างที่เขาต้องการ ฉันคิดว่านี่คงเป็นความสุขที่สุดในชีวิตครอบครัวแล้ว แต่เปล่าเลย ตลอดเวลาเขากลับมุ่งแต่หาเศษหาเลยไปกับการมีเมียน้อย เลี้ยงเด็ก และหิ้วสาวจากร้านเหล้า ฉันที่ต้องทำงานและเลี้ยงอยู่ฝากเดียวก็รู้สึกเป็นทุกข์หนัก และคิดอยู่ตลอดว่าทำไมคนๆนึงถึงมีความสุขจากการนอกใจคู่ชีวิต มันเย็ดดีกว่าฉันงั้นเหรอ มันสวยกว่า สาวกว่า หรือหีฟิตกว่าฉันงั้นเหรอ ฉันไม่อาจเข้าใจสิ่งต่างๆเหล่านั้นได้เลยถ้าฉันไม่ลองสัมผัสมันด้วยตัวเอง และแล้ววันที่ความอดทนของฉันสิ้นสุดลงก็มาถึง ในคืนนั้นฉันตัดสินใจที่จะเย็ดกับใครก็ได้เพื่อเป็นการเรียนรู้ ฉันเดินเข้าไปในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ด้านในสุดจะเป็นโซนวีไอพีที่ต้องควักเงินเพิ่มเป็นเท่าตัวเพื่อให้ได้เข้าไป เรื่องเงินสำหรับฉันไม่มีปัญหาเพราะฉันเตรียมพร้อมมาเพื่องานนี้ เข้าไปด้านสุดของร้านจะค่อยข้างมืด เดินผ่านแขกของร้านที่นั่งอยู่แต่ละโต๊ะไป บ้างก็เริ่มที่จะนัวกับเด็กเชียร์เบียร์ ซึ่งส่วนใหญ่ที่เห็นก็จะเป็นพวกแก่ๆที่ล้วงนมสาวๆด้วยการฟาดเงินแค่หลักร้อย บ้างก็ควักออกมาให้ดูดโดยไม่สนสายตาใครในร้าน…

เรื่องเสียว คนนี้ชู้แม่เหรอ อ๋อ ควยใหญ่ดีน่าจะเด็ด หนูขอเย็ดนะคะแม่ ฉันไม่ได้รู้สึกเสียใจมากนัก ที่รู้ว่าท้ายที่สุดพ่อกับแม่จะต้องเลิกกัน แต่สิ่งที่ฉันเสียใจที่สุดคือรู้ว่าแม่เอาเรื่องเสียวมาแทนที่ครอบครัว หลังจากที่แม่เลิกกับพ่อ เธอก็ย้ายไปอยู่ที่อื่น ในขณะเดียวกัน เธอก็เปิดตัวผู้ชายคนใหม่ที่เข้ามาเพื่อที่จะสร้างครอบครัว แต่ทั้งสองคนกลับคบกันมาตั้งแต่ยังไม่เลิกกันด้วยซ้ำ ความรู้สึกในเวลานี้ราวกับว่าโดนหักหลังไปเลยก็ว่าได้ ฉันพยายามที่จะไม่คิดมาก แต่พอเห็นว่าพ่อเสียใจไม่เลิก ก็เลยคิดว่าฉันต้องดัดนิสัยผู้หญิงคนนั้นที่ทิ้งฉันไป อย่างว่านั่นแหละ เพราะว่าเธอมีฉันตั้งแต่ตอนที่เธออายุน้อยกว่าฉันในตอนนี้อีก ทำให้ในตอนนี้ที่ฉันอายุ 16 เธอเพิ่งจะอายุ 31 เท่านั้นเอง ความที่คนมันยังสาว ยังสวยก็คงอยากจะหาอะไรใหม่ๆ ฉันตามสืบทุกๆ อย่างด้วยตัวเอง ไม่ยอมให้พ่อรู้ว่าสิ่งที่ฉันทำนั้นคืออะไร ก่อนที่สุดท้ายจะรู้ว่าผู้ชายที่คบกับแม่ของฉันนั้นทำงานอยู่ในห้าง…

เรื่องเสียว ไม่อยากเชื่อเลยว่าแม่ยอมให้ผมมี XXX กับแม่ ตั้งแต่อายุ 11 ขวบ ผมต้องอยู่กับแม่ตามลำพังเพียงสองคนหลังจากที่แม่ได้หย่ากับพ่อ ผมไม่รู้สาเหตุที่แท้จริงของทั้งคู่ แต่ผมไม่เห็นแม่จะสนใจใครอีกเลย ผมเคยถามแม่เกี่ยวกับเรื่องนี้คำตอบของแม่ก็ประมาณว่าไม่มีเวลาว่างรึไม่ก็งานมันยุ่งอะไรทำนองนั้น ตอนนี้ผมอายุ 18 แล้วแม่ผมก็ยังดูดีเหมือนเดิม ผมเองก็ยังชมแม่อยู่บ่อยๆและผมเองก็เคยเห็นแม่เปลี่ยนเสื้อผ้าก็หลายครั้ง รูปร่างของแม่เนียนจริงๆ มันทำให้ผมแปลกใจอยู่ไม่หายว่าทำไมแม่ถึงยังไม่มีแฟนใหม่ซักกะที ส่วนตัวผมเองนั้นยังบริสุทธิ์ไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงคนไหนรึว่าใครมาก่อน ผมเองก็อาศัยมือในการสำเร็จความใคร่เวลาที่รู้สึกอยาก แม่และผมมีเรื่องสวยๆงามๆไว้พักผ่อนหย่อนใจอยู่มากมาย ผมได้เห็นแม่เปลือยกายก็บ่อยครั้ง มันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรสำหรับที่นี่ แถมแม่เองออกจะพอใจเสียด้วยซ้ำที่ได้ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นหรือไม่ก็ไม่ใส่เลยเวลาที่เธออยู่บ้าน หรือเวลาที่เราว่ายน้ำในสระหลังบ้านชุดบิกินี่ที่แม่ใส่ไอ้คนทำมันช่างขี้เหนียวจริงๆใช้ผ้าแค่นิดเดียวมาทำให้คนใส่ ทำให้ของสำคัญของแม่ออกมาท้าทายผมอยู่หลายครั้ง ซึ่งผมทำได้แค่จำไว้แล้วไปจินตนาการต่อเอาเอง ดังนั้นไม่ว่าเราทั้งคู่อยู่ในสระหรือว่าแม่นอนอาบแดดอยู่ มันก็ทำให้ควยผมแข็งได้ทุกครั้ง และถ้าเราอยู่ในสระน้ำผมก็จะว่ายไปรอบๆสระจนกว่าแม่จะขึ้นรึไม่ถ้าทนไม่ไหวขึ้น มาจริงๆผมก็ขึ้นจากสระวิ่งเข้าบ้านไปชักว่าวในห้องน้ำภาพในจินตนาการของผม…

เรื่องเสียว ไม่ใช่ดุ้นผัว กว่าจะรู้ก็มิดด้าม ผม มีภรรยาแล้วและมี ลูกแล้ว 3 คน อาศัยว่าขยันและเซ็กส์จัดนิดๆ เพราะว่าตั้งแต่เป็นเด็ก เคยแอบเห็นพ่อกับแม่ และอากับแฟนเค๊าเอากัน และก็แอบดูน้าสาว อาบน้ำบ่อยๆ รวมถึงเพื่อนๆน้าสาวด้วยที่มานอนค้างบ้านน้า พอได้เห็น ภาพนี้บ่อยๆ ก็เลยทำให้เป็นคนมีอารมเพศค่อนข้างสูง ชักว่าวบ่อย มาก ว่างไม่ได้เลยต้องมีอย่างน้อยวันละ 2-3 ครั้ง จนรู้สึกปวดไข่ที เดียว พอแต่งงานและมีเมียเป็นของตัวเองแล้ว ก็ล่อเมียซะให้สมใจ อยากตลอดมา แต่อย่างที่บอกไว้ ผมมีปัญหาที่หำไม่ค่อยจะใหญ่…

เรื่องเสียว แอบเลียหีเด็ก [อร่อยจริงๆ] มีเวลาอีกนิดเล่าเลยแล้วกันครับ ผมเคยบอกครับว่าแอบชอบเด็กมัธยมต้นแถวบ้านผม ทีนี้โชคเข้าข้างผมครับ ปรากฏว่ายังไงไม่ทราบ เธอกลายเป็นเด็กแก่นๆ ไป หมายถึงคนน้องนะครับ เข้ามาพูดคุยกับผมตีสนิทผม บางทีผมนั่งทานเหล้าอยู่กับเพื่อนก็มานั่งพูดคุยด้วย แต่พวกผมก็ไม่ได้แซวหรือลวนลามนะครับ พอเมื่อปีใหม่ได้สักอาทิตย์ก็ปรากฏว่า เธอมากินเหล้าครับ ผมเตือนเธอก็ไม่ฟังครับ เธออยู่กับพี่เธอ แล้วพี่เธอดันไม่กลับมาครับ ก็กินได้สองสามแก้วก็ฟุบไปแล้วครับ (สาเหตุที่กินมารู้ทีหลังว่าอกหักครับ) ผมก็ปล่อยให้นอนยาวหน้าบ้าน พวกผมก็กินกันต่อครับ จนวงเลิก เธอยังไม่ยอมตื่น เหลือผมคนเดียว ทีนี้ก็อุ้มเธอกลับบ้านเธอครับ ไม่รู้ว่าพี่เธอกลับมาแล้วรึเปล่า ระหว่างที่ใช้แขนช้อนตัวเธอขึ้นมา ไอ้ผมก็อดลามกไม่ได้ เมาด้วยอยากมานานด้วย…

เรื่องเสียว พี่เป้ย สอนเซ็กส์ สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกท่าน ผมเองก็ได้ติดตามอ่านเรื่องราวประสบการณ์เสียวของอื่น ๆ มามากแล้ว ครั้งนี้ผมเองก็อยากจะเล่าประสบการณ์เสียวให้กับคนอื่นได้ฟังบ้าง เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนที่ผมเรียนปวช.3 ตอนนั้นผมได้ไปเรียนที่โรงเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่งโดยไปพักกับญาติของผมที่เขาทำงานอยู่ที่จังหวัดนั้น ในบ้านหลังนั้นเป็นบ้านที่มีสองห้องนอนโดยห้องหนึ่งมีญาติของผมชื่อพี่แอนอายุ 24 ซึ่งพักอยู่กับเพื่อนของเขาที่ทำงานด้วยกันชื่อพี่เป้ยอายุ 23 มีแฟนแล้วแต่อยู่คนละจังหวัดกัน ซึ่งพี่เป้ยนี่เองที่เป็นคนสอนให้ผมได้รู้ถึงประสบการณ์เสียว ตอนนั้นผมอายุประมาณ 17 ปี ยังไม่เคยมีประสบการณ์เรื่องเสียวเลย เคยได้แต่ดูจากหนังโป๊ วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียวพี่ ๆ สองคนเขาออกไปทำงานกันหมดผมอยู่บ้านคนเดียวก็เลยเปิดหนังโป๊ดูอยู่ที่บ้านคนเดียวผมดูไปก็ชักว่าวไปด้วย แต่ตอนผมชักว่าวเพลิน ๆ นั้นผมก็ต้องตกใจสุดขีดเมื่อเหลือบไปเห็นผู้หญิงยืนยิ้มดูผมชักว่าวอยู่ที่หน้าประตู ผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่ใครก็คือพี่เป้ยนั่นเอง ผมตกใจมากจนพูดอะไรไม่ถูกรีบเอาผ้าเช็ดตัวมาคลุมไว้แล้วถามว่าพี่เป้ยไม่ทำงานเหรอทำไมถึงกลับมาตอนกลางวัน พี่เป้ยก็บอกว่าพี่ลืมของน่ะก็เลยกลับมาเอา…

เรื่องเสียว โดนพี่รหัสลงโทษ เพราะเข้ากิจกรรมสาย เลยบังคับให้เย็ดหีเธอจนแตกใน ติดใจขอสอง เพราะว่าวันนี้ผมมาทำกิจกรรมให้กับคณะสาย พี่รหัสสุดสวยเลยตามให้ผมไปรับโทษที่ห้อง เมื่อผมมาถึง พี่รหัสสุดสวยที่ผมพยายามตรากตรำจีบตั้งนานกว่าเธอจะยอมเป็นแฟนผมก็นอนอยู่บนเตียง ด้วยชุดชั้นในตัวเล็กๆ ราวกับว่าเธอตั้งใจจะยั่วเย็ดผมอย่างไรอย่างนั้น และแน่นอนว่างานนี้ เรื่องกิจกรรมไม่เกี่ยว เรื่องเสียวล้วนๆ นั่นแหละครับ ผมก็ตั้งชื่อให้มันดูเสียว แต่ความจริงแล้ว เราตั้งใจว่าจะมาพลอดรักกันวันนี้ ครั้งแรกของการคบกันระหว่างเราทั้งคู่ เมื่อเข้ามาในห้อง พี่เขาก็เดินเข้ามาหา ลูบไล้ร่างกายของผมด้วยท่าทางยั่วยวนสุดเซ็กส์ซี่ ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้คบกับสาวฮ็อตดีกรีดาวคณะ ซึ่งใครจะคิดล่ะครับ ว่าวันหนึ่ง ดาวเดือนจะโดนหนุ่มเฉิ่มที่ดูไม่เอาไหนอย่างผมสอยลงมาเรียบร้อย ผมยืนแข็งเป็นหิน เพราะไม่คิดว่าเธอจะต้อนรับผมด้วยแบบนี้ มือของเธอเริ่มโอบกอดผมพลางไล้ไปเรื่อยๆ สอดเข้าใต้ชายเสื้อลูบไล้หน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ…

เรื่องเสียว ครูต้องให้ผมกับเพื่อนเย็ดหีครูนะครับ ถ้าไม่อยากให้ความลับถูกเปิดเผย  ฉันไม่เคยคิดเลยจริงๆ ว่าความลับอันแสนดำมืดของฉันจะถูกเปิดเผย เรื่องเสียวที่เคยทำมาในอดีตกลับมาทำร้ายฉัน ในวันที่ฉันกำลังจะมีอนาคตที่สดใส ได้เป็นคุณครูอย่างที่ตัวเองและครอบครัวต้องการ คลิปหลุดของฉันเมื่อหลายปีก่อน ถูกเด็กนักเรียนคนหนึ่งส่งมาให้ ก่อนที่จะขู่ฉันว่า ถ้าไม่อยากให้คลิปนี้แพร่ไปทั้งโรงเรียน ฉันต้องทำตามคำขอของเขา ในตอนนั้น ด้วยความกังวล ฉันเลือกที่จะตอบตกลงไปโดยที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสิ่งทั้งสองคนต้องการคืออะไร จนกระทั่ง ฉันได้รู้ว่าสิ่งที่เขาต้องการมันไม่ได้ยากเย็นเลย คนที่รู้เรื่องคลิปของฉันนั้นมีสองคน และเขาทั้งสองคนก็อยากจะทำเหมือนที่ฉันโดนในคลิป เขาอยากจะรุมเย็ดฉัน และเพื่อปกป้องตัวเองจากทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมา ฉันเลือกที่จะนัดเธอเขาทั้งสองคนที่ห้องพักของตัวเอง ซึ่งค่อนข้างไกลผู้คนและไม่มีใครสนใจหรอก ต่อให้ใครจะมองเข้ามาก็คงคิดว่านักเรียนมาหาครูตารมปกติ และที่ฉันยอมไม่ใช่เพราะอะไรหรอก เพราะว่าเด็กหนุ่มสองคนนั้นก็เป็นคนที่หน้าตาดีเหมือนกัน ฉันที่มีความร่านหลงเหลืออยู่ในใจก็แอบมองๆ เขามาตั้งแต่ตอนที่เข้ามารับราชการครูแล้ว…

เรื่องเสียว ไม่รู้ว่าโดนชวนมาสวิง แต่อยากลองสองควยมานานแล้ว มาถึงที่แล้ว มันไม่สามารถกลับไปได้แล้วจริงๆ “ปาน” มาที่นี่เพื่อที่จะได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างที่เธอต้องการ ดังนั้นตอนที่ โจ ชวนเธอมาจากที่งานวัดแห่งหนึ่ง หลังจากที่เขานั้นจีบฉันได้ในเวลาสั้นๆ ก่อนที่จะชวนกันออกมาที่โรงแรม ปานคิดว่าเขาอาจจะต้องการร่างกายของเธอ อยากที่จะร่วมวันคืนกับเธอเพียงลำพัง อีกอย่าง เธอก็เงี่ยนมากๆ อยู่แล้ว นั่นจึงทำให้เธอเลือกที่จะตามเขามา แต่ปานไม่ได้รู้เลยจริงๆ ว่าเขาไม่ได้อยากจะได้เธอเป็นเมียเดียวของเขา แต่ต้องการหาคนมาเพิ่มดีกรีความหฤหรรษ์ในค่ำคืนนี้เท่านั้นเอง เขาชวนเพื่อนคนหนึ่งมาด้วย และมาอยู่ด้วยกันที่หน้าโรงแรมเรียบร้อยแล้ว โจหันมาถามเธอว่ามาขนาดนี้แล้วอยากจะลองสนุกด้วยกันไหม ปานพยายามคิดถึงหนทางที่เธอจะปฏิเสธ หรือว่าหนีไป อย่างแรกคือเธอไม่รู้ว่าที่นี่ที่ไหน และระยะทางมันไกลเกินกว่าที่ปานจะกลับไปได้ เพราะว่าเขานั้นเป็นคนรับเธอมา แล้วบอกว่าหลังจากที่ขึ้นสวรรค์กันแล้ว…