เธอเมา เราจับเย็ด

เรื่องเสียว เธอเมา เราจับเย็ด

ผมว่าจะไม่ได้ทำอะไรเธอแล้วครับ เพราะว่าอยากจะให้เกียรติเธอเสียหน่อย ยังไงเราก็เพิ่งรู้จักกันได้ไม่นาน เรื่องเสียวเดี๋ยวมันก็เกิดครับ แต่ว่าพอเธอเมาแล้วเธอออกจะยั่วผมขนาดนี้ ใครมันจะไปอดใจไหวละครับ งานนี้ทำเอาผมแทบจะตั้งสติให้ได้มากที่สุด นับหนึ่งถึงแสน แต่ก็จมอยู่ที่สามสี่…เพราะว่าตอนที่ผมนั้นอุ้มเธอที่เมาจากหน้าบ้านขึ้นมาบนเตียง คนเมาก็ละเมอแล้วเปิดกระโปรงของเธอขึ้นมาจนได้เห็นกางเกงในลายลูกไม้ตัวบางที่แทบจะเห็นแคมหีสวยของเธออยู่แล้ว

พยายามจะดูด้วยตา มืออย่าต้อง แต่เนินหีใหญ่ของเธอมันล่อตาล่อใจเสียจริงๆ

“นอนก่อนนะครับ เดี๋ยวเราไปเก็บของก่อน”

“อื๊อออ…ไม่เอา ไม่นอนคนเดียว มานอนด้วยกันนะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…” ผมไม่เข้าใจ ว่าการชวนนอนของเธอนั้นมันจะต้องกลายเป็นเสียงครางเพื่ออะไร แต่ที่แน่ๆ ไอ้สีหน้าที่เต็มไปด้วยความเมาและความเงี่ยนซึ่งแสดงผ่านดวงตาเล็กหรี่ที่ค่อยๆ ปรือขึ้นมาอยู่นั้นทำเอาผมควยแข็งขึ้นมาจนได้

มองเธออีกครั้ง…ถอนหายใจ

ไม่ไหวจริงๆ…เย็ดก็เย็ด ไม่เย็ดวันนี้เดี๋ยววันหน้าก็ได้เย็ดอยู่ดีนั่นแหละ

สุดท้ายผมที่ยืนมองเธออยู่ก็ควยแข็งจนเจ็บไปทั้งลำควย กางเกงในที่ปิดมันเอาไว้เล็กเกินไปกว่าที่จะปิดบังลำควยใหญ่ยาวของผมเสียแล้วในตอนนี้ ผมค่อยๆ รีบถอดกางเกงแล้วปล่อยมันลง ยกขึ้นขึ้นปล่อยให้มันหลุดลุ่ยแล้วเอื้อมมือไปเกี่ยวที่ขอบกางเกงในของเธอแล้วดึงลงมาทันที

“อ๊ะ อ๊า อ๊า…อย่าทำอะไรเรานะ อ๊า อ๊า…”

ปากบอกไม่…แต่ว่าขาของเธอกลับยกขึ้นมาให้ผมถอดกางเกงในออกอย่างง่ายดาย ทำเอาผมอมยิ้มเลย ที่แท้ก็เงี่ยนนี่แหละ ไม่ต้องพูดอะไรมากมายไปกว่านั้นเลยจริงๆ นี่แหละมั้งที่เขาเรียกว่าหีอยากปากตอแหล

ผมขึ้นไปบนเตียง เลิกกระโปรงของเธอขึ้นไปแล้วจับขาแยกออก ค่อยๆ มองดูหีชมพูของเธอที่ตอนนี้ค่อยๆ มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาอย่างง่ายดาย ผมแหวกแคมหีของเธอออกแล้วก้มหน้าลงไปลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยน กลิ่นหีหอมๆ ทำให้ผมตวัดลิ้นเลียได้อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะละเลงลิ้นเลียหีให้เธอได้อย่างเสียวซ่านและมูมมาม น้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มรูออกมาหวานฉ่ำเลยทีเดียว

นี่สินะ…ที่เขาเรียกกันว่าหีหวาน

“อ๊ะ อ๊า อ๊า อื๊อออ…ซี๊ดดด….อ๊ายยย” เธอดีดดิ้นไปมาอยู่ในอ้อมแขนของผม แล้วค่อยๆ เด้งเอวสูงขึ้นมา ผมสอดลิ้นเข้าไปในรูหีของเธอแล้วดูดดุนยิ่งกว่าเดิม ระรัวลิ้นจนเนื้อตัวของเธอสั่นระริกไปหมดในตอนนี้ สองมือของเธอนั้นป่ายปัดไปทั่ว แต่ความเงี่ยนก็ยังทำให้เธอนั้นครางออกมาด้วยความเสียวหีอยู่ดี ตอนที่ผมสอดนิ้วเข้าไปช้าๆ ก่อนที่ตัวเองจะทนไม่ไหวแล้วจริงๆ

ขนาดตอนที่ใช้มือดันเข้าไป ยังติดนิ้วขนาดนี้ ของจริงจะขนาดไหน ?

ผมไม่รอให้ทุกๆ อย่างมันเปิดเผยออกมา ยกตัวขึ้นมาแล้วจับขาของเธอแยกออกงอขึ้นไปเป็นรูปตัวเอ็ม ก่อนที่จะจับลำควยที่มีน้ำเงี่ยนเยิ้มเต็มหัวควยแล้วไปถูไถตามร่องหีของเธอ นี่ถ้าเธอไม่ได้เมาขนาดนี้ผมก็คงได้จังหวะจับควยยัดปากของเธอเข้าไปแล้วนั่นแหละ

แต่ตอนนี้…จะเย็ดปากหรือว่าเย็ดหีมันก็ไม่ต่างกัน

“มาเถอะครับ…ไปเที่ยวสวรรค์กัน” ผมยิ้มออกมาแล้วค่อยๆ ดันควยเข้าไปช้าๆ รูหีของเธอค่อยๆ ตอดควยของผมเอาไว้อย่างแนบแน่น ก่อนที่จะค่อยๆ ดันเข้าไปเรื่อยๆ จนสุดลำควย ผมครางเสียวออกมาทันทีด้วยความเงี่ยน และความสุขสันต์ เมื่อตอนนี้เธอกลายเป็นของผมแล้ว

เนื้อในมันนุ่มหยุ่นและกอดรัดลำควยของผมเป็นอย่างดี มือกดเข้าไปที่หัวเข่าของเธอแล้วแยกขาออกมากกว่าเดิม ก่อนที่จะค่อยๆ กระแทกลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอต่อไปเรื่อยๆ ฟังเสียงร้องครางของเธอที่ค่อยๆ แหบพร่าจนเหลือเพียงเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนผมเองเริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว

ว่าจะแตกนอก…แต่ไม่ทันแล้ว มันมันส์เกินไป

ผมรัวควยกระแทกเข้าไป กัดฟันจนกรามสั่นแล้วร้องครางออกมาดังลั่นพร้อมกับปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่แล้วค่อยๆ ทิ้งจังหวะเอาไว้แบบนั้นพักใหญ่ๆ จนเหมือนว่าเธอจะนอนหลับไปคาควยของผมเลยจริงๆ แต่ถ้าจะนอนหลับไปแบบนี้ผมก็ไม่ว่าหรอก

ถ้าควยผมแข็งขึ้นมา ผมจับเย็ดอีกรอบเลยอย่ามาว่าผมขี่เงี่ยนนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงพาเล่นเสียว หนูหลงควยพ่อมากเลยค่ะ “ซื้ด หนูไม่ไหวแล้วค่ะ หนูเสียว อือ อือ” ชื่อแป้งนะคะ มาค่ะทุกคน ในวันนี้มีประสบการณ์เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับตัวของแป้งเอง มาฝากให้เพื่อน ๆ ได้ไปฟินน้ำแตกกันค่ะ ชื่อแป้งนะค่าา…..ตอนนี้แป้งเรียนมหาลัยปีสองแล้ว แม่ของแป้งเลิกกับพ่อมาได้สองปีแล้ว ส่วนแป้งกับพ่อก็ยังคุยกันตามปกติ มีไปหาบ้างตามประสาพ่อลูก ส่วนแฟนใหม่แม่ คนปัจจุบันที่เป็นพ่อเลี้ยงของแป้ง เพิ่งคบกับแม่ได้ประมาณ 3 เดือนแล้วค่ะ ดูแล้วก็ยังหนุ่มอยู่เลย ทั้ง ๆ ที่อายุก็ 40 แล้ว แต่คือพ่อเลี้ยงเขาหล่อมากค่ะ…

เรื่องเสียว น้าเชนขา หนูเสียวจัง ”ขัดดอกใช้หนี้แทนแม่” โอ้ยย…มันไม่ไหวแล้วนา แม่ศรี  เสียงคุ้นเคยของเชนดังเข้ามาทำลายสมาธิน้อยหน่าอีกครั้ง เชนหรือราเชนทร์หรือน้าเชนเป็นคนไทยเชื้อสายอินเดียที่แม่ไปขอกู้เงิน ในจำนวนนายหน้าเงินกู้ทั้งหลายเชนจัดได้ว่าเป็นนายหน้าที่มีเมตตาที่สุดแล้ว แต่ดอกก็ยังโหดอยู่ดี แต่จะโทษเชนอย่างเดียวก็ไม่ได้ แม่ถ้าไม่เล่นไพ่ก็ไม่ต้องไปกู้เชน บอกแม่ไม่ให้เล่น แม่ก็บอกว่าเหงา พ่อไปทำงานเกาหลีแม่ก็ไม่มีอะไรทำ พอเล่นเสียแล้วพ่อส่งเงินมาไม่ทันก็ต้องไปกู้เชน เชนให้จ่ายดอกทุกเดือน นี่พ่อส่งเงินมาให้แม่ก็เอาไปใช้หนี้เก่า ใช้ในบ้าน แล้วก็ไปเล่นไพ่ ตอนนี้ชักหน้าไม่ถึงหลังแล้ว เอาน่าพ่อเชน เดี๋ยวพ่อไอ้น้อยหน่ามันก็ส่งเงินมาให้ ไม่ได้หรอกแม่ศรี อย่างน้อยฉันก็ต้องได้ดอก ไม่ได้ดอกฉันก็ไม่มีอะไรกินเหมือนกัน เงินฉันก็ต้องใช้เหมือนกัน แล้วพ่อเชนจะเอาอะไรล่ะ  แม่ชักเดือด เอางี้…

เรื่องเสียว ต้องโดนอย่างนี้  อยากเล่นตัวดีนัก (ข่มขืนแฟน) เรื่องนี้เกี่ยวกับตัวผมกับแฟนผมเอง แฟนผมชื่อเนยครับ เป็นคนสวยเลยทีเดียวครับ ผิวสีน้ำผึ้ง จมูกโด่ง ตาคม แต่ถึงจะเป็นแฟนผม แต่ก็ไม่เหมือน ของๆ ผม งงใช่ไหมครับ เพราะว่าเนยไม่ได้รักผม เธอรักกับหัวหน้างานของเธอเอง ทั้งที่เขามีครอบครัวแล้ว เธอพูดไม่นึกถึงใจผมเลย ว่าเธอรักและคิดถึงเขาคนนั้นตลอดเวลา ผมก็ทำตัวเป็นพ่อพระ บอกว่าพร้อมที่จะรอ ขอเพียงให้เธอให้โอกาสผมบ้าง เวลาผ่านมาหลายปี จนถึงตอนนี้เราก็คบกันมาได้เกือบๆ 4 ปีแล้วครับ ในช่วง 4 ปีนี้…

เรื่องเสียว สวยเลือกได้ โมหน้าใหม่เอาคืนผู้ชายที่เคยทิ้ง ขย่มควยจนแตกคาหี ก่อนเฉลยความจริงสุดเสียว เขาเคยพูดว่าฉันไม่สวย แน่นอนว่าคนเรามันดูกันเพียงเท่านี้จริงๆ ถ้าไม่สวย ก็ไม่มีเรื่องเสียว คนไม่สวยผิดเสมออยู่แล้ว ไม่มีอะไรที่จะสามารถลบล้างความจริงนี้ไปได้ นั่นจึงทำให้ฉันทำงาน ทำงาน และทำงาน เอาเงินทั้งหมดที่มีไปศัลยกรรม เปลี่ยนแปลงตัวเองให้สวยที่สุดเท่าที่เม็ดเงินจะอำนวย เพราะแม้ว่าคนเราจะสวยจากภายใน ถ้าไม่ได้เห็นภายนอกก็คงไม่มีใครอยากจะสัมผัสหรอก และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เมื่อฉันนั้นสวยขึ้น ก็ไม่จำเป็นต้องวิ่งตามใคร เฉกเช่นผู้ชายคนนี้ ที่กำลังเลียหีให้ฉันอย่างตะกละตะกลามและมูมมามอย่างถึงที่สุด ฉันไม่ใช่ผู้หญิงหน้าตาดี แต่รูปร่างโดดเด่น หุ่นสวย หีใหญ่ ทรงหีสวย ที่สำคัญหีชมพู มันคือส่วนที่ผู้ชายคนไหนเห็นก็ต้องควยแข็งและอยากจะเย็ดหีของฉันทุกราย…

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาว เงี่ยนสุดๆ คงห่างกระดอมานาน เรื่อง ของผมเกิดจากความอัดอั้นมานาน จากการแอบมองน้าสาวของผมเอง อันที่จริงก็ไม่ใช่น้าแท้ๆ ตามสายเลือดหรอกครับเป็นน้าทางป้าสะใภ้ผมเอง เหตุมันเกิดเมื่อช่วงปีใหม่ที่มาเองครับ บ้านผมมีกันอยู่ 3 คน มีผม, น้าสาว, และคนใช้ จริงๆ มี 7 คนก็มีลุง และป้า และพี่สาวที่เป็นลูกลุงอีก 2 คนแต่แต่งงานกันหมดแล้วและไปอยู่ต่างจังหวัดกันหมด พอช่วงปีใหม่หรือเทศกาลทีก็มาเจอกัน แต่ปีนี้ไม่มีใครมาเพราะติดธุระกันหมด แม่บ้านก็กลับต่างจังหวัดทุกปีใหม่ เป็นประจำของแก และปีนี้น้าผมก็ไม่มีโปรแกรมไม่เที่ยวไหนด้วยจึงมีเรา 2…

เรื่องเสียว ถ้าใครเคยลองของซิง จะรู้ว่าฟิตแค่ไหน เข้าเรื่องเลยละกัน ส้มนะ สมเรียนม.5  แต่หุ่นเธอน่ะ เกินตัว ทั้งหน้า อกและสะโพก เธอเป็นคนค่อนข้างอวบ แต่ไม่อ้วน ผิวสีน้ำผึ้งล่ะ แล้วเราก็นัดเจอเธอ หลังจากที่ติดต่อกันทางโทรศัพท์เป็นเวลานึง วันแรกที่เจอก็คุยกันดีร่าเริง หน้าตาก็ โอ เค แล้วเรื่องมันเก็เกิดเมื่อวันที่สองที่เราเจอกัน เรานัดให้ส้ม มาเจอที่วิทยาลัยเรา เจอกันแล้ว ก็คุยเหมือนเดิม แต่วันนั้นฝนตก เลยออกจากวิทยาลัยไม่ได้ เราเลยชวนไปดูรอบวิทยาลัยเรา ชั้น 15 เป็นชั้นสุด…

เรื่องเสียว วางแผนเย่อ ชวนน้องเล่นรถไฟ สวัสดีคับ ผมเองก็เป็นคนที่ชอบเรื่องอย่างว่ามาก ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผมรู้สึกว่าไม่ใช่พี่ที่ดีของน้องเลย มันคงเป็นตราบาปของ ผมไปตลอดชีวิต แต่ว่าที่ผมคิดมันคงจะไม่ผิดมากไปหรอก ครอบครัวของผมในตอนแรกมีผมคนเดียวซึ่งผมก็รู้สึกเสียดายที่ไม่มีน้อง แต่ แล้วก็มีเพื่อนแม่ก็พาลูกสาวมาฝากเลี้ยง บอกว่าท้องไม่มีพ่อ ขอฝากไว้ก่อน แล้วก็หายไปเลย จนเวลาผ่านไป แม่ผมก็มีน้องสาวเพิ่มมาอีกคน หนึ่งจนทำให้ครอบครัวผมมี พี่น้องรวมสามคน น้องไม่แท้ของผมนั้นชื่อ ออย ส่วนน้องแท้ชื่อ จอย ผมรักน้องทั้งสองมาก แต่ก็รักแบบ เด็กๆคับ ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่แล้ววันหนึ่งมันก็มีความบังเอิญเกิดขึ้นคับ คือวันนั้นเป็นช่วงปิดเทอม พวกเราทั้งสามไม่ได้ไปเที่ยวไหน…

เรื่องเสียว รุมลงแขกขยี้สวาทเหยื่อสาว หนึ่ง (เฌอมาลย์) โอ๋ (ศุภักษร) เพ็ญ (สุกัญญา) “ฉาย ข้อมูลรายงานที่นายรับไปเสร็จรึยัง” “เพ็ญ เรา…..เรา ยังหาได้ไม่ครบเลย เออ เรา……….” “อะไรกันนายฉาย นี่มันจะมากไปแล้วนะ นายจะมีฟงมีแฟนอะไรเราไม่สนหรอกนะ แต่นายเป็นผู้ใหญ่แล้ว ต้องมีความรับผิดชอบสิ” “ใจเย็นน่า เพ็ญ ฉายเขาคงไม่ตั้งใจเบี้ยวรายงานหรอก” “เฮ้ย 4 โมงแล้ว เราต้องรีบกลับบ้าน เราไปก่อนนะโอ๋ เพ็ญ” ฉายตัดบท…

เรื่องเสียว เย็ดกับสาวใหญ่ลูกติด ทั้งหีฟิต ทั้งขย่มเก่ง ระหว่างผมกับพี่เขานั้นเกิดขึ้นด้วยความอ่อนไหว และความเหงา เพราะว่าเราต่างเป็นคนที่เพิ่งถูกความรักบอกลากันทั้งคู่ การได้เจอกันในร้านเหล้าร้านหนึ่ง โดยที่ไม่ได้สนใจอย่างอื่นนอกจากความรู้สึกของกันและกันมันช่างดีเหลือเกิน เธออายุมากกว่าผมเกือบ15ปี สามารถเป็นแม่ของผมได้เลยด้วยซ้ำ และลูกของเธอก็ขึ้นมัธยมแล้วด้วย แต่ไม่ว่าจะใคร อายุเท่าไหร่ ท้ายที่สุด การโหยหาความรัก ความอบอุ่นก็เป็นเรื่องที่ไม่สามารถขาดได้อยู่แล้ว เธอผ่านใครมาแล้วมากมาย ดังนั้น นี้จึงไม่ใช่ฉากรักของคนที่เพิ่งเริ่มรักกัน มันคือความสุขที่เกิดขึ้นจากรสจูบที่แสนหวาน ในตอนที่ผมค่อยๆ วางร่างกายของเธอเอนลงบนเตียงอย่างแผ่วเบา เรายังคงแลกลิ้นกันอย่างดื่มด่ำต่อเนื่อง พลางลูบไล้ร่างกายของเธอไปอย่างไม่หยุดมือ เรือนกายที่แสนขาวนวลราวกับไข่ปอกในเวลานี้ทำให้ผมรู้สึกเสียวซ่านมากขึ้น จนรู้ได้เลยว่าควยแข็งขึ้นมาแล้ว เธอบอบบาง ดูแลรูปร่างเป็นอย่างดี เราต่างกอดก่ายกันจนกระทั่งเธอนอนราบอยู่บนเตียงในห้องพักชั่วคราวที่เราขับรถเข้ามาเปิดด้วยกัน…