เธอเป็นเด็กเพิ่งจะ 15

e0b980e0b898e0b8ade0b980e0b89be0b987e0b899e0b980e0b894e0b987e0b881e0b980e0b89ee0b8b4e0b988e0b887e0b888e0b8b0 15 64fc7797dc12c

เรื่องเสียว เธอเป็นเด็กเพิ่งจะ 15

ผมเป็นคนปทุมธานีครับ ชื่อ”บาส”ผมอยากจะเล่าเหตุการณ์ในความทรงจำของผมที่ไม่มีวันลืมได้เลยครับประมาณต้นปีที่แล้วช่วง มีนาคม 2563 ผมมีโอกาสไปเยี่ยมพี่สาวที่นครสวรรค์พี่สาวผมแต่งงานกับคนที่นั่นเป็นลูกคนจีน มีลูกแล้ว 2 คน ที่นั่นผมได้รู้จักกับ”ปอย”หลานสาวของพี่เขย เธอเป็นเด็กสาวน่าตาน่ารักผิวขาวและอึ๋มด้วย เธอเป็นเด็กสาวเพิ่งจะ 15 เป็นน้องผม 3 ปี ตอนแรกที่รู้จักกันก็ไม่มีอะไรมากเธอเป็นคนน่ารักยิ้มเก่ง ผมแกล้งถามเธอว่ามีแฟนหรือยัง เธอบอกว่ายังไม่มีและทำหน้า งงๆ ที่ผมถามอาจเป็นเพราะเธอยังเด็กและเป็นลูกหลานคนจีนด้วยทราบมาว่าอาของเธอ (พี่เขยผม) หวงหลานสาวคนนี้มาก ต้องคอยไปรับส่งเวลาไปโรงเรียนด้วย ผมมาคราวนี้นอกจากมาพักผ่อนสมองเพื่อเตรียมตัวเรียนต่อแล้ว ยังมาช่วยพี่สาวขายของด้วย วันหนึ่งหลานชายของผม (อายุ 2 ขวบ)เอาอะไรบางอย่างมาใส่บนหัวแล้ววิ่งเล่น อยู่ในบ้านผมสังเกตุเห็นว่ามันเป็นยกทรงผู้หญิง ผมเลยห้ามหลานแล้วถามว่าเอาอะไรมาเล่นทำไม่พิเรนอย่างนี้ หลานผมบอกว่าทำแบบชินจังแล้วก็วิ่งหนีไป ผมหยิบยกทรงขึ้นมาดูแล้วแปลกใจ พลางคิดไปว่าคงไม่ใช่ของพี่สาวผมแน่นอนเพราะมันไม่ใหญ่และยังเขียนว่า C70 ผมไม่ทราบว่าหมายถึงอะไร (มาทราบตอนหลังว่ามันคือคัพ C ขนาด 70 ซึ่งถ้าเป็น เด็กๆ ถือว่าใหญ่มากเพราะ C คือนมเพิ่งตั้งเต้า โดยปกติเขาจะไม่เกิน 60 อย่างมาก) ขณะที่ผมกำลังพิจารณาดูยกทรง อยู่นั่นเอง ก็มีคนพูดมาจากทางด้านหลังผมว่า”อยากลองใส่หรือคะ เห็นจ้องอยู่นานเลย”

ผมตกใจรีบหันหลังทันที น้องปอย นั่นเอง เธอมาแอบอยู่หลังผมตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้เธอบอกว่ามันเป็นของเธอเอง หลานผมมันชอบเอามาเล่นอยู่บ่อยๆ ผมเลยแกล้งถามเธอไปว่าของเธอเหรอ ทำไม่มันใหญ่จัง เธออายหน้าแดงเชียวเธอถามผมว่าเธอโตพอที่จะมีแฟนหรือยัง ตอนนั้นผมไม่ได้มองหน้าเธอแต่จ้องมองที่หน้าอกของเธออยู่ เลยเผลอตอบไปว่าโตขนาดนี้ก็ใช้ได้แล้วผมได้มีโอกาสได้ ใกล้ชิดกับเธอมากขึ้น มีเวลาไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยเพราะพี่สาวผมใช้ให้ไปส่งสินค้ามักจะให้เธอพาผมไปเสมอ ผมชอบแอบมองเธอเวลาเธองีบหลับในรถ เธอชอบใส่กางเกงขาสั้นบางทีมันก็ถลกขึ้นไปถึงโคนขาของเธอ ผมสังเกตุว่าเนินของเธอ มันอูมขึ้นมามากอยากจะลองจับดูแต่ไม่กล้า และความฝันที่เป็นจริงก็มาถึงวันนั้นพี่เขยผมไม่สบายไปส่งของไม่ได้ ผมต้อง เอาของไปส่งแทนแต่คราวนี้ไกลกว่าที่คิดครับ ไปส่งที่นอกเขตเมืองแน่นอน..น้องปอย ต้องเป็นผู้นำทางอยู่แล้ว วันนี้เธอใส่ กระโปรงซะด้วยครับเพราะไปฟังผลสอบกลับมา เปลี่ยนแค่เสื้อยืดเท่านั้นเองระหว่างทางที่ไปเราก็คุยเล่นกันอย่างสนุกสนาน ผมแกล้งชมว่าเธอน่ารักมาก ถ้าเธอคิดจะมีแฟนจะมาจีบเธอ เป็นคนแรกเลย เธออายใหญ่เลยครับหลังจากส่งของเสร็จแล้ว เธอบอกว่าให้ช่วยพาไปดูวิวรอบเมืองหน่อย ผมก็พาเธอขับรถเที่ยวไปรอบเขตชานเมือง บรรยากาศช่วงเย็นๆ แสนจะโรแมนติกมาก

ผมสังเกตุว่าเธอเงียบไปจึงหันไปมองดู เธอหลับครับผมเลยเอื้อมมือไปโอบไหล่เธอ ดึงให้เธอเข้าซบไหล่ซ้ายของผม ผมค่อยๆ ชะลอความเร็วของรถลงทีละน้อย แล้วมาหยุดที่ไหล่ถนนผมมองเธอที่กำลังหลับซบไหล่ผมอยู่ ตอนนี้ผมใจเต้นแรงมากตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก ผมใช้มือซ้าย ที่โอบเธอไว้ลูบไล้ที่ต้นแขนของเธอมือขวาของผมค่อยลูบบนเนินอกของเธอเบาๆ ผมค่อยๆ คลึงอกเธอเบาๆ สลับซ้ายขวาหลังจากนั้นผมก็ถลกชายกระโปรงของเธอขึ้นมาช้าๆ จนเผยให้เห็นกางเกงในตัวน้อยสีขาว ซึ่งมีรอยเยิ้มเปียกๆ ซึมออกมาตามร่องหลืบที่มองเห็นเป็นรอย ผมค่อยๆ ใช้มือขวาลูบไล้อย่างแผ่วเบาเพราะกลัวว่าเธอจะตื่น แต่เมื่อผมยิ่งลูบ ขาของเธอ ก็ยิ่งถ่างออกมากขึ้นและกระตุกตามจังหวะการลูบของผมด้วยผมตัดสินใจแล้วอะไรจะเกิดขึ้นก็ช่างหัวมัน ผมใช้มือสอดเข้าไปในกางเกงในของเธอ แล้วใช้นิ้วชอนไชลงไปตามร่องภายในนั้นร่างของเธอกระตุกสั่นรุนแรงมากขึ้น ผมอดทนต่อไป ไม่ไหวแล้วผมก้มลงจูบและไซ้ซอกคอเธออย่างกระหาย จมูก ปาก และมือของผมทำงานประสานกันได้เป็นอย่างดี เสียงเธอครวญครางออกมาพร้อมเสียงกระเส่าในลำคอ ผมค่อยๆ ซุกหน้าไปตามซอกคอและใบหูของเธอ พร้อมๆ กับเลื่อนจมูกลงมาบดขยี้ที่เนินอกของเธออย่างเมามันส์ เธอครวญครางมากขึ้นสองมือของเธอยกขึ้นมาโอบไหล่และแผ่นหลังของผม ผมหยุดการซุกหน้ากับอกของเธอและถอนใบหน้าออกมามองดูเธอที่กำลังหลับตาพริ้มอยู่ผมจูบปากเธอและบดขยี้สองพวง แก้มอย่างดูดดื่ม

ฉับพลันผมก็เกิดความคิดจึงถอนการกอดรัดออก แล้วชวนเธอลงจากรถ แอบลงไปที่ป่าละเมาะข้างทางผมประคองให้เธอนั่งลงบนพื้นหญ้าแล้วเริ่มต้นบรรเลงเพลงจูบรอบสองต่ออย่างเมามันส์อีกครั้งครั้งนี้ผมถลกเสื้อยืดของ เธอขึ้นมาเผยให้เห็นเนินอกสาวรุ่นที่เต่งตึงอยู่ภายในยกทรงผมจัดแจงถอดมันอีกไปให้พ้นจากสายตา ภาพที่ปรากฏต่อสายตาผมมันเป็นความสวยงามที่น่าโลมเลียอย่างยิ่ง เนินอกอวบอิ่มของสาวรุ่นปลายนมแหลมชูชันเป็นสีชมพู ผมแทบอดใจ ไว้ไม่ไหวรีบซุกใบหน้าลงทาบทับกับสองเนินนั้น บดขยี้อย่างหื่นกระหายเธอร้องครวญครางด้วยความกระสัน มือซ้ายที่เหลือผมล้วงเข้าไปใต้กระโปรงของเธอคลึงเค้นกับโหนกนูนจนกางเกงในเธอฉ่ำเยิ้มไปหมด ผมไม่รีรอ ถลกกระโปรงเธอขึ้นมาถึงเอว พร้อมกันนั้นก็จัดการกับกางเกงในตัวน้อยที่ปกปิดอยู่ผมตื่นเต้นเป็นที่สุดที่ได้เห็นโหนกเนื้อนูนๆ ที่เบียดชิดกันอยู่ระหว่างขาของเธอ มันมีน้ำใสๆ เยิ้มออกมาเต็มไปหมดโหนกของเธอมีขนรำไรเล็กๆ เหมือนขนตามแขน ผมจับขาทั้งสองข้างของเธอให้งอและแบะออกเล็กน้อยเผยให้เห็นกลีบร่องที่เผยอออกเล็กน้อยผมใช้นิ้วกลางกวาดผ่านร่องนั้นตวัดจาก ล่างขึ้นมาบน เธอสะดุ้งเล็กน้อยผมค่อยๆ แยงนิ้วมือเข้าไปในร่องหลืบนั้น ค่อยๆกระแซะเข้าไปทีละน้อยจนถึงประมาณ ครึ่งนิ้ว เธอซี้ดปากเสียงดังขึ้นมาผมกลัวเธอเจ็บจึงหยุดแค่นั้น ค่อยๆ รูดนิ้วมือเข้าออกอย่างช้าๆ เธอสะดุ้งตามจังหวะ เข้าออกของมัน

ผมดึงนิ้วของผมออกแคมของเธอดูดเอาไว้จนมีเสียงดังแฉะ…เลย ผมคุกเข่าลงไประหว่างขาเธอแล้วค่อยๆ ก้มลงไปหอมที่จิ๋มเธอ ใช้มือค่อยๆ ผลักให้ขาเธองอขึ้นไปเสร็จแล้วใช้สองมือค่อยๆ แหวกร่องโหนกของเธอออกจากกันเผยให้เห็นสิ่งที่ซ่อนอยู่ภายในสีแดงอมชมพูน่าดูดมากตอนบนสุดภายในร่องหลืบนั้น มีติ่งเนื้อก้อนสีชมพูอยู่เม็ดหนึ่งผมใช้ลิ้นตวัดเลียจากล่างขึ้นบน บนลงล่างสลับกับ (เคยเห็นในวีดีโอ)เสียงเธอหายใจกระเส่าถี่ๆ ผมใช้ลิ้นตวัดรอบติ่งเนื้อนั้นเสียงเธอยิ่งครางดังมากขึ้น ผมดูดและอมติ่งเนื้อนั้นดูปรากฏว่าเธอครวญครางเสียงดังมากขึ้น พร้อมกับการเกร็งตัวกระตุกตามจังหวะการดูดของผมตอนนี้ผมสังเกตว่าร่องกลีบของเธอมีน้ำใสออกมามากกว่าตอนแรกผมจัดการถอดกางเกงขาสั้น ของผมออก แล้วประคองลำกล้องของผมมาถูๆกับปากร่องของเธอ เธอสะท้านลำตัวเป็นพักๆ ผมคุกเข่าคร่อมลำตัวเธอประคองน้องชายผมไปไซ้ซอกคอและคางของเธอ บอกให้เธอช่วยดูดให้หน่อยเธอลังเลนิดหน่อย ผมบอกว่าดูดเหมือน ดูดไอติม เธอจึงค่อยอมให้ผมจากนั้นก็ดูดเข้าออกพร้อมกับการกระเด้าของผมจนบางครั้งเธอมีอาการจะสำรอกเพราะ มันชนเข้าไปด้านในมากผมถอนลำกล้องออกมาจากปากเธอ พร้อมกับถอกปลายออกให้สุดเต็มที่เลื่อนลำตัวลงมาที่ส่วนล่าง จับขาเธอแยกออกจากกันแล้วผลักให้ไปทางศีรษะเธอผมค่อยใช้ปลายถอกถูไถปากร่องของเธอ แล้วค่อยเสือกไสผ่านร่องหลืบลงไปทีละน้อย เธอซี้ดปากบอกว่าเจ็บผมเองก็รู้สึกเจ็บและคับแน่นปลายถอกมาก

ผมออกแรงดันอีกครั้งจนหัวถอกของผมจมหายไป ผมรู้สึกถึงอะไรบางอย่างที่มันตึงขาดผึงและเจ็บแปลบแว้บนึงแต่ความเสียวมีมากว่า ผมค่อยดันต่อไปจนถึง ครึ่งลำเสียงเธอซี้ด…ปากบอกว่าเจ็บและแน่นไปหมดแล้ว เธอบอกว่าปวดฉี่พร้อมกับกระตุก 2-3 ครั้ง ผมรู้สึกเสียววาบอย่างมาก เลยลืมตัวปักท่อของผมลงไปจนมิดลำจนชนอะไรบางอย่างจนรู้สึกเสียวแปลกๆ ผมปักแช่คาเอาไว้อย่างนั้น สักครู่ผมก็เริ่มขยับเข้าออกอย่างช้าๆ เนิบๆ รู้สึกว่ามันดูดดีมากเสียงเธอเงียบไปมีแต่เสียงซู้ดปากครวญคราง ผมถามว่าเจ็บไหมเธอตอบว่าไม่เจ็บแล้วแต่เสียวมาก ผมเริ่มซอยถี่มากขึ้นผมเสียวจนแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้วเหมือนน้ำจะออก พยายามจะถอนน้องชายผมออกมาแต่มันคับแน่นและดูดดีมาก ประกอบกับตอนนั้นเธอกระตุกตัวเองอย่างรุนแรงผมจึงกลั้นไม่ไหว ปล่อยน้ำรักพุ่งกระฉูดเข้าไปในตัวเธอเธอสะดุ้งเผยอตัวขึ้นมากอดผมอย่างไม่รู้ตัวผมกอดกับเธออยู่พักหนึ่งจึงถอนน้องชาย ออกมาจากของเธอร่องของเธอมันยังดูดเสียงดังเหมือนเปิดจุกขวดเลย น้ำสีขาวขุ่นๆ ปนเลือดสีแดงไหลซึมออกมาจากร่อง กลีบของเธอซึ่งตอนนี้มันเผยอออกมากกว่าเดิมอีก ผมรู้สึกแสบๆ ที่ปลายถอกของผมด้วยสังเกตุดูมันมีเลือดซึมๆ ออกมา ตรงรอยหยักที่คอมันด้วย(ผมทราบทีหลังว่าเส้น 2 สลึงผมขาดด้วย)หลังจากนั้นเราจัดแจงทำความสะอาดและใส่เสื้อผ้า เตรียมตัวกลับผมสังเกตุเห็นเธอเดินถ่างขา เธอบอกว่าเจ็บแต่ก็ดี ผมถามเธอว่าจะทำอีกได้ไหมเธอตอบไม่รู้สิพร้อมกับยิ้มๆ ผมกลับถึงบ้านตอน 6 โมงเย็นไม่มีใครอยู่บ้านเลย มาทราบตอนหลังว่าพี่เขยเข้าโรงพยาบาลพี่สาวต้องไปเฝ้าด้วย คืนนั้นผมต้องดูแลหลาน 2 คนและมีโอกาสได้มีอะไรกับน้องปอยอีกแล้ว เอาไว้จะมาเล่าต่อตอนต่อไปนะครับ…………..

Recommendations

เรื่องเสียว สาวเทคโนฯ  สวัสดีครับเพื่อน ๆ อีกประสบการณ์(กาม) หนึ่งที่ผมเคยทำไว้ตอนเรียนมหาลัย ที่เชียงใหม่ น้องคนนี้ชื่อ เบลล์ เรียนอยู่เทคโน….(สงวนชื่อนะครับ) วันนั้นผมเซ็ง ๆ เพราะ ใกล้สอบแล้วแต่ยังไม่ได้อ่านหนังสือสักตัวเลย ไม่รู้ทำไงดี เลยมานังเล่น Facebook แล้วก็เข้าไปแอด ทุกคน แล้วก็คุยกะทุกคนที่มีอยู่ในรายชื่อ จนกระทั่งเจอ น้องคนหนึ่งชื่อเบล ครับ น้องเขาเซ็งเหมือนกัน วันนั้น ทำให้คุยกันอย่างสนุกสนาน แล้วเราก็ได้แลกเบอร์กัน จนนัดเจอกัน ผมก็นึกว่า หน้าตาคงไม่เท่าไหร่…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวเด็กใจแตก เข็ดจริงๆ ค่ะ ”โดนรุม” หนูเป็นเด็กใจแตกมานานแล้วเพราะเพื่อนนี่แหละที่ทำให้อนาคตของหนูหมดลง เมื่อตอนนั้นหนูกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.3 เพื่อนก็ชวนไปเที่ยวหนีเรียนบ้าง หยุดไปดื้อๆบ้าง จนโรงเรียนไล่หนูและเพื่อนๆ อีก 2-3 คนออก หนูไม่สนใจเพราะตอนนั้นกำลังหลงระเริงกับการได้พบสิ่งแปลกๆใหม่ๆ ยิ่งจังหวัดใหญ่ๆอย่างที่หนูอยู่ด้วย ตอนแรกๆก็พอจะหาเงินมาเองได้เพราะขอพ่อแม่ แต่ต่อมาเมื่อพ่อแม่รู้ความประพฤติหนูก็ไม่เคยให้เงินหนูใช้อีกเลย แต่ไม่ยากหรอกค่ะเรื่องการหาเงิน หนูยอมแม้กระทั่งเสียตัวให้กับใครก็ได้ที่มีเงินให้หนูเที่ยวให้หนูใช้ จนหนูติดเป็นนิสัย เมื่อเวลาไม่มีเงินต้องสอดส่ายสายตาให้พวกผู้ชาย หนูทอดสะพานให้คนแล้วคนเล่าจนกว่าเขาจะติดกับหนู แล้วเพราะเหตุนี้แหละที่หนูต้องเจอกับความชอกช้ำ เมื่อวันนั้นหนูไปยืนเกร่ๆอยู่หน้าสนามกีฬาของจังหวัดที่เขาจัดงานประจำปี มีดนตรีชื่อดังดาราวัยรุ่นมากันเยอะ หนูก็อยากจะเข้าไปเที่ยวบ้างโดยชวนเพื่อนอีกคนหนึ่งมาด้วย หนูเตร่ไปเตร่มาเพราะไม่มีเงิน มองหาคนที่หนูเคยพึ่งพาอาศัยก็ไม่มี หนูคิดว่าคงหมดหวังเสียแล้ว…

เรื่องเสียว เด็กนั่งดริ้ง ผมสารภาพรัก จนได้เย็ดหีเสียวจนน้ำหมดตัว เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นกับแอน ผู้หญิงที่ผมแอบชอบมานานหลายปีแต่สุดท้ายก็ไม่เคยได้บอกความในใจไป เธอเคยเป็นเพื่อนร่วมงานท่ร้านข้าวต้มรอบดึก แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้วเพราะทางบ้านของเธอต้องใช้เงินมากเนื่องจากพ่อป่วย เธอเลยเลือกเส้นทางที่ฝืนตัวเองไปทำงานเป็นสาวนั่งดริ้งในร้านคาราโอเกะที่อยู่ในซอยถัดไป ผมไม่ได้เจอเธออีกทั้งที่เราอยู่ไม่ไกลและทำงานกลางคืนแต่นอนกลางวันเหมือนกัน คงเพราะวิถีมันเหมือนกันเกินไปละมั้ง เราเลยไม่ได้เจอกันอีก ผมพยายามตัดใจแม้ว่าจะเศร้ามาก็ตาม ทว่าพอคิดว่าจะตัดใจได้ คืนหนึ่งเธอก็มาปรากฏตัวที่ร้านข้าวต้ม แต่ไม่ใช่ในฐานะเพื่อน เธอกับมาในสถานะลูกค้าและเด็กนั่งดริ้ง เสี่ยสูงวัยท่าทางรุ่มร่ามเกาะแขนโอบไหล่ลูบไล้ร่างกายขาวนวลของแอนทั่ว เธอขยับตัวหลบสะบัดหนีแอบมีสะดิ้งตามมารยาหญิงร้อยเล่มเกวียนทั้งที่ใบหน้าเปื้อนรอยยิ้ม ดูไม่ใช่คนเดิม ผมรู้สึกเหมือนไม่เคยรู้จักกับเธอ สิ่งที่คิดในหัวมีเพียงแค่จากกันไม่กี่เดือนเธอสวยขึ้น เปลี่ยนไปและทำท่าไม่รู้จักใครในร้านนี้ที่เคยอยู่ร่วมกันแบบครอบครัว ผมไม่ใช่คนหัวรั้นเลยไม่คิดหาความในอดีต เราต่างต้องใช้ชีวิตและนั่นมันเป็นโลกที่เธอเลือก แอบมีเจ็บปวดอยู่บ้างที่พอจะตัดใจเธอกลับมาโผล่ตรงหน้า แล้วพอผมดีใจเธอกลับทำตัวไม่รู้จักกัน คืนนี้คนไม่เยอะแต่ผมไม่คิดจะนั่งแกร่วอยู่หน้าร้าน เพราะไม่อยากทนเห็นภาพบาดตาดูคนที่แอบรักโดนลวนลามจาก ผู้ชายคนอื่น…

เรื่องเสียว แม่ขอผมเสร็จบ้าง ”ซี๊ดดด…อ่าาาาา ซี๊ดดดดด….อ่าาาาาาา”  เศรฐษกิจไม่ดีอย่างนี้ อาชีพหลักอย่างเดียวอยู่ค่อนข้างลำบาก เงินทองไม่ค่อยพอใช้ หลายคนหาอาชีพรองเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับตัวเอง ครอบครัวผมก็เหมือนกันจะพึ่งแต่เงินเดือนแม่ที่เป็นครู กับพ่อที่เป็นตำรวจอย่างเดียวไม่ได้หรอก ต้องมีเงินเผื่อไว้ใช้ยามฉุกเฉิน ผมกับแม่เลยคิดหาทางเพิ่มรายได้ ผมเรียนอยู่ ม.ปลาย จึงมีเวลาว่างเสาร์อาทิตย์ แม่ก็ว่างเหมือนกัน เพราะแกเป็นหัวหน้าครู เลยยกงานให้พวกครูใหม่ๆ ทำได้ (ระบบเมืองไทย).. ตัวแม่ก็เลยว่าง ผมเลยบอกว่า เห็นมีตลาดนัดอยู่หน้าโรงหนังในตัวเมือง ขายกันทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เราน่าจะหาอะไรเอาไปขายได้นะ ผมคิดถึงสินค้าต่างๆที่พอเอาไปขายได้ และได้ไอเดียเป็นเสื้อผ้าเด็กเล็กเพราะคิดว่ายังไงก็ต้องใช้ และไม่ต้องตามแฟชั่นมากเก็บไว้ขายได้ทั้งปี.. แม่ผมบอกว่าก็ดีนะแต่ขายพวกเสื้อผ้าเด็กโตดีกว่า เพราะเด็กเล็กโตเร็วพ่อแม่คงอยากซื้อเผื่อไว้ก่อน…

เรื่องเสียว ถ้าผัวหนูไม่ดี มาเล่นชู้กับพี่สิครับ เดี๋ยวจัดให้หีบาน เรื่องเสียวของผมมันเริ่มต้นจากความต้องการ และจบลงด้วยความสุข มันคือความผิด ถ้าหากเอาความถูกต้องมาเป็นตัววัด แต่ว่าผมนั้นเอาความเงี่ยนมาเป็นตัววัดครับ เลยทำให้ไม่ได้รู้สึกอะไรที่ตอนนี้ตัวเองกำลังเป็นชู้กับรุ่นน้องคนหนึ่งในที่ทำงาน เธอชื่อว่า “มะปราง” เด็กสาวตัวเล็ก น้องใหม่ที่เข้ามาทำงานได้ไม่ถึงปี ตัวเล็กๆ ผิวขาวจัด ใบหน้าสวย มีเลือดฝาด แก้มแดงตลอดเวลา ถามว่าสวยเหมือนดาราหรือเปล่า คนตอบได้แค่ไม่…แต่ถ้าสวยแบบไหน เธอคือนางเอกหนังเอ็กซ์ในอุดมคติของผมเลยทีเดียวครับ และเพราะความสนิทสนมของผมกับเธอ ทำให้ได้รับฟังเรื่องราวชีวิตที่เธอต้องเจออยู่ในเวลานี้ นั่นคือเธอมีแฟนที่ไม่ได้สนใจเธอเลย เย็ดก็ไม่ค่อยเย็ด ติดเพื่อน กระทั่งวันที่เลี้ยงบริษัท เธอดื่มจนเมานิดหน่อย แฟนยังบอกว่าเธอหารถกลับเอง…

เรื่องเสียว นี่คือเรื่องจริง จับได้ว่าภรรยาแอบมีชู้ ผมได้แอบทราบมาว่าภรรยาผมนอกใจ ก็ตั้งแต่เราย้ายกันออกไปทำงานคนละที่ครับ แรกๆก็เจอกันเกือบทุกอาทิตย์ หลังๆมานี่ บางครั้ง 1 เดือน 2 เดือนบ้างแล้วแต่ เธออ้างว่างานเธอเยอะ ต้องทำล่วงเวลาเสาร์ อาทิตย์ ครับ แต่ผมก็ไม่ได้จู่จี้อะไรมากนัก เพราะไว้ใจมาก เราแต่งงานกันมา ลูกก็ 1 คนแล้ว ผมก็เลี้ยงเอง พักหลังที่สังเกตุคือเธอติดอินเตอร์เนตมากครับ แอบเล่นด้วย แรกๆก็ไม่เท่าไร ต่อๆมาชักผิดปกติ ตื่นมาเล่น 5  6…

เรื่องเสียว เด็ก นิเทศ ”อดีตรักนักศึกษา” ผมได้อ่านมามากเรื่องก็อยากจะเล่าประสบการณ์ตัวเองให้ฟังบ้าง เรื่องมันเกิดขึ้นตอนยังเรียนมหาลัย ผมเป็นคนต่างจังหวัดดังนั้นการมาเรียนต่อในกรุงเทพต้องพักอยู่หอพัก แต่หอพักเป็นหอร่วมทั้งหญิงชาย แต่ก็จะมีนักศึกษามาอยู่มากพอสมควรเพราะใกล้ที่เรียนด้วย อยู่ได้ประมาณเดือนก็ได้รู้จัก ”เด็ก นิเทศ” ที่มาเช่าอยู่ ผมเรียนบัญชี ที่หอจะมี ”เด็ก นิเทศ” อยู่มากในกลุ่มก็จะมีคนที่ผมสนใจชื่ออ้อ เป็นผู้หญิงตัวไม่สูงมาก หุ่นบาง อกโต ตรงใจและที่สำคัญชอบแต่งตัวเปิดตรงนั้น เว้าตรงนี้ สั้นแถมตั้งฝ่าสูงอีกถูกใจมากผมรอรถไปเรียนตอนเช้าก็ได้แต่ส่งยิ้มทักทายตาม ภาษาคนอยู่ชายคาเดียวกันเป็นอย่างนี้มาเป็นเดือนไม่กล้าที่จะทักทายมากว่า นี้ เหตุผลเพราะมีทั้งรุ่นพี่ รุ่นเดียวกันมาจีบมากแต่แล้ววันที่ผมได้รู้จักพูดคุยก็มาถึง เรื่องเกิดที่ว่าฝนตกแล้วเธอก็วิ่งหลบฝนด้วยความที่พื้นมันลื่นมากแต่เธอ วิ่งก็เลยล้มกระโปรงเปิดเห็นทุกคนที่จับกลุ่มเตะบอลกันอยู่…

เรื่องเสียว จัดหนักพี่สาวมันร่าน ผมกับพี่สาวเป็นพี่น้องแท้ๆครับ พี่สาวผมแต่งงานกับผู้รับเหมาทางภาคเหนือ ยังไม่มีลูก เนื่องจากพี่สาวผมยังต้องการเที่ยวอยู่ พี่สาวผมแก่กว่าผม 3 ปี จนผมจบมัธยม ผมจึงเอนทรานซ์ เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยมีชื่อ ของทางภาคเหนือ ผมจึงได้มาอยู่ที่บ้านกับพี่สาวและพี่เขย ทุกครั้งที่พี่เขยผมกลับมาพี่สาวผมกับพี่เขยจะเล่นบทรักกันถึงพริกถึงขิง โดยไม่สนใจผม ที่เป็นน้องชายว่ายังอยู่ที่บ้าน ทำเหมือนอยู่กันแค่ 2 คนผัวเมียเขา จนผมหรือจะทนได้ ต้องแอบดูอยู่เป็นประจำ คือ ห้องของ พี่สาว และพี่เขยผม อยู่ ชั้นล่าง ส่วนผมนอนชั้นบน ตอนที่เย็ดกัน…

เรื่องเสียว เมียเพื่อน..โดนผมล่อซะติดใจ ผมมีเรื่องความประทับใจที่เกิดขึ้นกับผมและแฟนเพื่อน ผมมีเมียอยู่แล้ว1คนชื่อว่าพรและแฟนเพื่อนผมชื่อว่าแดง พรกับแดงนั้นรู้จักันดีอยู่แล้วตามประสาเพื่อนแฟน แต่ผมมีความรู้สึกกับแดงเป็นอย่างอื่นนอกจากเพื่อน พูดตรงๆผมอยากเย็ดแดงมาก ซึ่งเวลาผมเย็ดกับแฟนผมมักจะมีจินตนาการว่าได้ร่วมรักกับแดง และบางครั้งผมมักจะช่วยตัวเองอยู่เสมอ ไม่ใช่ว่าแฟนผมจะไม่สวยนะครับ แฟนผมจัดได้ว่าเป็นคนสวยเลยทีเดียว แต่ผมเป็นคนที่ไม่รู้จักพอเห็นใครสวยเป็นไม่ได้ ผมเลยคิดอุบายที่จะเย็ดแดงให้ได้และแล้วโอกาสก็มาถึงผมจนได้ วันนั้นเป็นวันหยุดสงกานต์พอดีแฟนผมกับไปเที่ยวที่บ้าน ประจวบเหมาะกับแฟนของแดงก็ต้องไปพักร้อนกับบริษัทที่ทำงาน จึงทำให้ผมและแดงเป็นโสดด้วยกันทั้งคู่ ผมจึงโทรไปชวนแดงเล่นน้ำสงกานต์ กับเพื่อน ๆ ของผม แดงจึงตอบตกลงไปด้วย ตอนเล่นน้ำสงกานต์ผมสังเกตเห็นแดงตอนที่แดงเปียกน้ำ วันนั้นแดงใสเสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงยีนต์ขาสั้นโดยไม่ได้สวมยกทรงทำให้เห็นหัวนมชัดเจนมาก ซึ่งทำให้เพื่อน ๆผมตาลุกเป็นวาว ตอนนั้นผมคิดในใจว่าวันนี้ต้องเผด็จศึกให้ได้ ผมจึงเริ่มสั่งเหล้ามากินกัน ผมจึงชวนแดงกินด้วยกัน เวลากินนั้นแดงมักจะมานั่งข้างผม และชอบเอานมมาถูหลังผม ผมก็ได้ใจเริ่มทำเป็นแกล้งจับขาจับก้นแดงบ้าง…