เธอ…สุดยอดมาก

e0b980e0b898e0b8ade0b8aae0b8b8e0b894e0b8a2e0b8ade0b894e0b8a1e0b8b2e0b881 64fc0e466eca1

เรื่องเสียว เธอ…สุดยอดมาก

เรื่องนี้เกิดกับผมตอนที่ผมเรียนอยู่มัธยมปลาย
เธอคนนี้เป็นเพื่อนร่วมห้องกับผมเอง เธอคนนี้ สูงประมาณ 155 ซม.
หน้าตาน่ารักมาก ตอนแรกผมติดใจในรูปร่างของเธอ
เพราะถึงแม้ว่าจะเป็นคนตัวเล็ก แต่รูปร่างของเธอไม่เล็กตามตัวเลยครับ
หน้าอก เป็น หน้าอก สะ โพก เป็นสะโพกเลยครับ
และด้วยเหตุการณ์บางอย่างชักนำให้เรามาเป็นแฟนกัน
ตอนแรกๆเราก็ยังไม่มีอะไรกัน อย่างมากผมก็แค่กอด หอมแก้ม บ้างเป็นครั้งคราว
มีอยู่วันหนึ่งเธอใส่เสื้อเชิ๊ต กางเกงขาสามส่วน มาที่บ้านผม
เมื่อผมมีโอกาสก็กอดและจูบเธอ คราวนี้ผมพยายามอุ้มเธอให้ นอนลงบนเตียง เธอขัดขืนผมสักพัก
เธอคงจะสู้แรงของผมไม่ได้และในที่สุด เราก็ลงเตียงนอนด้วยกัน
ผมจูบปากเธอ เธอก็เบือนหน้าหนีเล็กน้อย แต่ด้วยความพยายามของผม
ในที่สุดผมก็ได้ แยงลิ้นเข้าปากเธอ ลิ้นเราสองคนพันกันนัวเนีย
มือของผมก็ไม่ปล่อยว่างลูปไล้ไปตามเรือนร่างอัน อวบอิ่มของเธอ
ผมค่อยๆปลดกระดุมเสื้อเธอที่ละเม็ดจนเหลือแต่ชั้นใน
ผมลูบไล้มือไปตามหน้า อกซึ่งเต็มไม้เต็มมือดีมาก ในขณะนั้นผมก็ไซ้ซอกคอ
ติ่งหูของเธอ เธอครางเสียงค่อนข้างจะดัง
สักพักผมก็ถอดยกทรงเธอออก ผมดูดหัวนมของเธอ สลับกับการเลียไปมา
และเม้มกัดบ้างเป็นจัง หวะ เธอครางอย่างมีความสุขมาก
หลังจากนั้นผมพยายามถอดกางเกงของเธอ เธอขัดขืนอย่างหนัก และบอกว่าให้หยุด
แต่ผมก็ยังคงไม่ละความพยายาม
ผมล่วงมือเข้าในกางเกงของเธอซึ่ง เป็นยางยือ
ลูบไล้ของๆ เธออยู่ภายนอกกางเกงใน ผมรูปสึกถึงความเปียกชื้นของเธอ
หลังจากนั้น ก็ล่วงมือเข้าไปในกางเกงใน และทำการเขียติ่งเล่น เธอสะดุ้ง และ
ครางอย่างเสียงดัง ในที่สุดผม ถอดกางเกงและกางเกงในของเธอออกสำเร็จ
เธอมีขนบางๆ ปากทางยังปิดสนิท ตอนแรกผมใช้ นิ้วแทงเข้าไปก่อน
สำรวจภายในของเธอ และพบว่าเธอยังมีเยื้อบริสุทธิ์อยู่
ผมควานนิ้วไปรอบๆ ดึงเข้าออก เธอก็ครางพร้อมบิดส่ายสะโพกไปมา
ผมไม่รอช้ารีบจัดการกับเสื้อผ้าของตัวเอง
ผมพยายามดันเข้าไปในของเธอ เธอถอยหนี
ผมก็ใช้มือยันไหล่ของเธอไว้เพื่อไม่ให้หนี ผมสอดเข้า ไปในของเธอ
เธอร้องพร้อมกระเด้งสะโพกรับของผม ตอนแรกก็ค่อยๆ ดันเข้า และชักออก ของ
เธอคับดี เข้าๆ ออกๆ ซักพักผมใกล้จะถึงจึงเร่งความเร็ว
เธอก็คงจะใกล้ถึงเหมือนกัน ผมเร่งอย่าง เร็ว เธอก็กอดผมแน่น
ในที่สุดเราก็ถึงจุดหมายปลายทางพร้อมกัน หลังจากนอนพักสักครู่
ผมก็พาเธอเข้าห้องน้ำชำระร่างกายซึ่งกันและกัน ด้วยความใหญ่ของหน้าอกของเธอ
ประกอบกับความ น่ารักของเธอ
ผมก็เลยเอาเธออีกรอบในห้องน้ำ พอเสร็จจากอาบน้ำ ระหว่างแต่งตัวผมจะเอาเธอ
อีกรอบ เธอก็บอกว่าไว้วันหลังก็แล้วกัน
ต้องรีบกลับบ้าน และหลังจากนั้นเป็นต้นมา เมื่อมีโอกาส เรามักจะเอากันเสมอ
เป็นอย่างนี้ประมาณ 2 ปี เราก็ต้องแยกจากกันไปอยู่กันคนละที่
และเราก็ ไม่ได้มีอะไรกันอีกเลย จนถึงปัจจุบัน

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกันสุดเสียวในห้องเช่า ผัวเมียเซ็กส์จัด ผัวเมียเซ็กส์จัด เย็ดกันสุดเสียวในห้องเช่า ไม่ได้เจอกันนาน เลยจัดกันชุดใหญ่จนแตกในคารูหี ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “อื๊อ อื๊อ อื๊อออ…อึ๊ก อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียว อืออออ” เสียงครางแห่งความสุดเล็ดลอดออกจากมาจากปากของเด็กสาววัย 19 ปี ที่กำลังมีความสุขจากการได้เย็ดกับแฟนหนุ่มที่ไม่ได้เจอกันแรมเดือน เพราะว่าเธอนั้นทำงานเป็นแม่บ้านให้กับผัวเมียคู่หนึ่ง และรับตำแหน่งเป็นเมียน้อยของสามีบ้านนั้นด้วยในตัว ส่วนแฟนของเธอเองก็รับงานเป็นผู้ชายขายตัว ขายน้ำ ให้กับสาวๆ ทั่วไปซื้อไปปรนเปรอ…

เรื่องเสียว จ่ายเงินมาสิครับ แล้วผมจะเย็ด ให้ลืมควยผมไม่ลงเลยทีเดียว เรื่องเสียวที่ตั้งอยู่ท่ามกลางความผิดพลาดเริ่มต้นขึ้นด้วยเม็ดเงินจำนวนหนึ่ง สำหรับเธอแล้ว สาวสวย รวย ไม่ได้เป็นปัญหาเท่าไหร่นัก แต่มันกลับเทียมเท่าเงินเดือนของเขาค่อนเดือนเลยทีเดียว ด้วยคำพูดที่ว่า “มาเป็นผัวฉันคืนนี้สิ…แล้วฉันจะให้เงินเธอ” คำพูดของคุณนายเอ่ยขึ้นในค่ำคืนที่เธอนั้นเปล่าเปลี่ยว เธอพยายามที่จะตะล่อมคนสวนหนุ่มคนนี้มานานแล้ว แต่ด้วยความซื่อสัตย์ทำให้เขาไม่อาจจะล่วงเกินเธอ แม้ในสายตาของเขาแล้วเธอจะเป็นสายใหญ่วัยกระดังงาลนไฟที่สวยสง่า และมีรูปร่างน่ามอง…เขาสารภาพกับตัวเองบ่อยครั้ง เวลาที่อยู่ใกล้ นมใหญ่ของเธอชวนมอง สะโพกผาย ตูดใหญ่ น่าจับตีแล้วเอาควยกระแทกแรงๆ เสียหลายครั้ง แต่ตอนนั้นคุณท่านยังอยู่ ซึ่งตอนนี้เขาตายไปแล้ว ความเหงาและความรู้สึกผิดเจือจางลง…ความเงี่ยนเข้ามาแทนที่ และหากวันหนึ่ง เขาสามารถบำเรอเธอได้มากพอ…อาจจะได้เลื่อนจากคนสวนมาเป็นผัวของเธอก็ได้ใครจะรู้ ดังนั้นในวันนี้เขาจึงเลือกที่จะตอบรับ ไม่อยากจะปฏิเสธอีกแล้ว…

เรื่องเสียว เสียวในรถเย่อพนักงานบริษัทเพื่อนสาวแผนก สวัสดีครับ…ผมเป็นพนักงานใหม่ ของบริษัทแห่งหนึ่ง พอดีก่อนหน้านี้ ผมเพิ่งเลิกกับแฟนได้เดือนสองเดือน ทีนี้จากที่เคยมีแฟนไว้เอาทุกคืน ก็เลยกลายเป็นต้องทำร้ายตัวเองไปวัน ๆ แต่หลัง ๆ มานี่ ก็เริ่ม ๆ ออกเดินสายจีบคนไปเรื่อย ที่นี่มีพนักงานทั้งชายและหญิงพอๆ กันซึ่งทำให้แผนกนี้มีสีสันและบรรยากาศรักกุ๊กกิ๊กของวัยรุ่นอยู่ ไม่น้อยในบรรดาดาวเด่นประจำแผนกก็มีหลายคน แต่ที่ผมค่อนข้างจะสนใจเป็นพิเศษเธอ”ชื่อพี่ลิน”อยู่มาสามปีแล้วผมได้มีโอกาสได้รู้จักกับ พี่ลินตอนแข่งกีฬาระหว่างแผนก ผมเป็นนักกีฬาฟุตบอลส่วนพี่ลินเป็นเชียร์ลีดเดอร์ พี่ลินขับรถมาแผนกทุกวัน ส่วนผมพักอยู่ที่ หอของบริษัทจะกลับบ้านเฉพาะวันเสาร์อาทิตย์ ผมคอยแอบมองและเข้าไปทักทายพี่ลินทุกครั้งที่มีโอกาส แต่ก็ไม่ได้ใกล้ชิดนัก พี่ลินจะถูกห้อมล้อมไปด้วยเพื่อนผู้หญิงกลุ่มของเธอตลอดเวลา พวกพี่ๆทั้งหลายๆคนพยายามจะเข้าไปจีบเธอ แต่ไม่เคยมีใครสำเร็จ หลายครั้งที่ผมช่วยตัวเองในห้องน้ำก็มีพี่ลินนี่แหละครับที่เป็นสาวในฝันของผม วันศุกร์วันหนึ่ง…

เรื่องเสียว แม่ค้าส้มตำขี้เงี่ยน ไม่อยากจับสาก เลยเปลี่ยนมาจับควยลูกค้าควยใหญ่ ฉันขอสาบานเลยว่าจะจำไม่ลืมเด็ดขาด เพราะว่าชีวิตนี้จับสากอย่างเดียว แทบไม่ได้จับควยเลย แต่พอได้จับทีหนึ่งก็โอ้ ใหญ่เท่าสากเลยจริงๆ ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ของเธอนั้นเต็มไปด้วยความเสียวและความสุขที่เธอนั้นเองก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้รับมัน เขาคนนี้เป็นลูกค้าที่มาซื้อส้มตำของเธอทุกๆ วันที่เธอนั้นขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาขายของที่ตึกแห่งนี้ เขาเป็นพนักงานออฟฟิศที่ทำงานที่นี่มานานแล้ว และการที่เธอและเขานั้นได้พูดคุยกัน มันก็เริ่มมาจากรสมือของเธอเองที่ค่อนข้างเป็นที่ถูกใจใครหลายๆ คน แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้เขาจะถูกใจเธอมากกว่าคนอื่น และเธอเองก็ถูกใจเขาไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่เกี้ยวพากันมาสักระยะหนึ่ง ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นก็ทำให้เธอและเขานั้นลงเอยกันได้ด้วยดี วันนี้หลังจากที่เธอเคยจับสากตำส้มตำให้เขากิน ก็ได้เวลาที่เธอจะได้จับสากของเขาสักที วินาทีที่เขานั้นค่อยๆ ถอดกางเกงลงมาตรงหน้าของเธอที่นั่งอยู่ตรงปลายเตียง ดวงตาของเธอเบิกกว้าง ก่อนที่จะตื่นเต้นจนหัวใจเต้นแรง วินาทีที่มืออันสั่นระริกเอื้อมไปจับลำควยของเขานั้น มันค่อยๆ แข็งขึ้นมาสู้มือของเธอ ควยใหญ่เหลือเกิน…

เรื่องเสียว ชายชู้ ในชีวิตจริงผู้หญิงคนนึงจะมั่นคงในรักเดียวชายเดียว แต่บ่อยครั้งที่ได้ยินเรื่องราวที่ฝ่ายหญิงปันใจเล่นชู้กับชายอื่น ฉันว่ามันน่ารังเกียจขยักแขยงสิ้นดี แต่วันนี้ตัวฉันกลับเผลอใจลืมตัวไปกับเค้าคนนั้น มันเกิดขึ้นกับฉันได้ยังไงกัน มันเกิดขึ้นเมื่อไร ใครเป็นคนก่อไฟนรกในใจฉัน จะโยนความผิดโทษเค้าฝ่ายเดียวคงไม่ได้ ถ้าฉันไม่ปล่อยตัวให้เค้าได้ล่วงล้ำสอดใส่ในคืนนั้น เค้าเป็นเด็กหนุ่มที่น่ารัก อัธยาศัยดี อ่อนโยนทั้งกริยามารยาท น้ำใจไมตรีจิตของเค้ามากมายล้นเหลือเกินกว่าที่สาวลูกสองเรือนร่างหย่อน คล้อยอย่างฉันจะอ่อนระทวยให้เค้าได้ชื่นชมจนตัวฉันอิ่มเอมในความสุขลีลารัก ที่เค้ามอบให้ ทั้งถ้อยคำหวานชื่นชมจากเค้าทำให้ฉันภูมิใจและพร้อมที่จะให้เค้าตักตวงความ สุขจนกว่าเค้าจะหมดเรี่ยวแรงรักเค้าเข้ามาป้วนเปี้ยนในใจฉันเพราะความ เป็นลูกน้องของสามี ตำแหน่งหน้าที่สามีฉันก็ไม่ใช่ข้าราชการใหญ่โต แต่เค้าก็คอยรับใช้ช่วยเหลือสามีฉันเรื่อยมาตลอด เค้าเป็นทั้งลูกน้องคนสนิท เป็นทั้งเพื่อนกินเหล้าที่ดีคอยพากลับบ้านแม้จะเมามายดึกดื่นแค่ไหน เค้าอ่อนโยนถ่อมตน พูดจาอ่อนหวานตลอดเวลา แม้เค้าจะอายุอ่อนกว่าฉันเกือบสิบปี แต่หลายครั้งเค้าก็ทำให้ฉันหวั่นไหวยามได้อยู่ใกล้ชิดเค้าเพียงลำพัง แม้เค้าจะมีท่าทีเหนียมอายประหม่าเคอะเขิน แต่ฉันก็ยังแอบเห็นอารมณ์รักของเค้าตั้งชูชันตุงกางเกง…

เรื่องเสียว แม่ผมเอง!! ไม่คาดฝันจริง ผมนาวีอยู่กับปู่-ย่า เรียนหนังสือที่จังหวัดใกล้ กทม.ตั้งแต่เล็ก พ่อแม่อยู่ในกรุงฯทำกิจการส่วนตัว ไปหาผมทุกวันหยุดไม่มีขาดหรือผมมาหาผมจะไม่สนิทกับแม่เท่ากับพ่อ ผมมาเรียนในกรุงอยู่พ่อแม่เมื่ออายุ 13 พอผมอายุ 15 พ่อประสพอุบัติเหตุเข้า ร.พ.ถึงจะไม่หนักแต่ออกมาก็เจ็บออดๆแอดๆมาตลอด แต่พ่อก็ยังทำงานได้ดีออกต่างจังหวัดทีละ 2-3 วันไปพบลูกค้าเป็นประจำเรื่องมีอยู่ว่าตอนผมอายุจะ 18 ผมมีเพื่อนสนิทชื่อธนูเรากินเที่ยวด้วยกันดูว่าเขามีของใช้ราคาแพงมีเงิน เที่ยวไม่ขาดมือมักจะชวนผมไปเที่ยวกินแล้วจ่ายไม่อั้นแต่เขาไม่เห็นเที่ยว ผู้หญิงถ้าไปก็จะเป็นฝ่ายรอไม่เที่ยว บ้านเขาก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร ผมถามเขาว่าทำอะไรถึงมีเงินใช้ไม่ขาดมือ ด้วยความสนิทกันมาสามปีเขาบอก  ก็ทำงานสิว่ะ  ผมถามงานอะไร เขาอ้ำอึงพูดว่า  รู้แล้วห้ามบอกใครมันเป็นความลับ ผมบอกรับปาก เขาบอก …

เรื่องเสียว ข่มขืนเมียเพื่อน ที่เกาะ สมุย ผมกับเพื่อนๆ ชวนกันไปเที่ยวทะเลที่เกาะสมุย โดย มีผมและเพื่อนๆ อีก 4 คน โดยมีผม ไอ้ต้น ไอ้นที ไอ้เบิร์ด และก็ แฟนไอ้เบิร์ด ชื่อ เหมียว พวกเราขึ้นเรือที่ท่า ใช้เวลาเดินทางไปยังเกาะราวๆ 1 ชั่วโมง ระหว่างที่อยู่บนเรือผมแอบมองแฟนไอ้เบิร์ดผมรู้สึกว่าเหมียวเป็นคนที่รูปร่างดี หุ่นดีอย่างมาก สูง ขาว อวบ สไตล หมวยๆ…

เรื่องเสียว กูขอเย็ดด้วยคนสิเพื่อน เพื่อนผมมันพาสาวมาที่ห้องอีกแล้วครับ…มึงไปอยู่ตรงระเบียงก่อนได้ไหมวะ กูขอร้อง มันพูดแบบนี้ตลอดเลย ทุก ๆ ครั้ง สาวสวยไม่เคยซ้ำหน้า แต่ละคนที่มันเอารูปให้ดูนั้นรู้ได้เพียงอย่างเดียวเลยว่า โคตรจะน่าเย็ด ทั้งนมใหญ่ ทั้งตูดใหญ่ คนหน้าตาดีมันก็มักจะหาสาวมาเย็ดง่าย ๆ แบบนี้เลยสินะ น่าเสียดายจริง ๆ ที่สุดท้ายแล้วผมเองก็ไม่ได้หน้าตาดีเท่ามัน น้อยคนที่จะได้เย็ดกับผมแล้วรู้ว่าผมช่ำชองเรื่องเสียวมากมายแค่ไหน แถมยังควยใหญ่จนกระทั่งมันถึงกับพูดเลยว่ายอมแพ้ผมเลยทีเดียว แล้ววันนี้ก็เป็นอีกวัน ที่มันพาสาวมาที่ห้องช่วงบ่ายแก่ ๆ มันส่งข้อความมาแล้วว่าจะพาคนเข้ามา ผมเองก็รู้ทันทีว่า ควรที่จะออกไปที่ระเบียงในเวลาที่แดดมันคล้อยบ่ายแบบนี้ ก่อนที่จะรอฟังเสียงของพวกมันเอากัน…แต่อย่างหนึ่งที่มันพูดตลอดว่า ผมสามารถแอบดูมันได้นะ ถ้าอยากจะดู…

ประสบการณ์เรื่องเสียวเมื่อเริ่มขึ้นแล้วก็ไม่อาจจะหยุดลงได้ ร่างกายของปรารถนา หญิงสาว แม่บ้านสวยใสวัย 25 ปีนอนอยู่บนเตียงราคาหลักแสนของคุณผู้ชาย ในขณะที่เสื้อผ้านั้นถูกกระชากออกไปแล้วเรียบรอบ เมื่อร่างกายอันเปลือยเปล่าที่แสนพิสมัยของเธอนั้นปรากฏ คุณผู้ชายซึ่งเป็นหนุ่มใหญ่ไฟเงี่ยนยังรุนแรงวัย 45 ปีก็ยิ้มออกมาด้วยความพึงพอใจ ที่สามารถหว่านล้อมให้เธอร่วมขึ้นเตียงหลับนอนกับเขาในคืนนี้ได้ หากไม่ใช่เงิน…เธอคงไม่ยอมเอาร่างกายตัวเองใส่ตะกร้าขึ้นถวายตัวให้เขาหรอก “ไม่ว่าจะมองตรงไหนก็น่าเย็ดไปเสียหมดเลยนะ” เขาพูดขึ้นมาระหว่างไล้นิ้วไปตามเรือนร่างของปรารถนา แล้วเริ่มหยุดที่เต้านมใหญ่เต่งตึง มันทั้งใหญ่ ทั้งกลมกลึง ต่างกันลิบลับกับเมียเอกของเขา ที่ทั้งหย่อนคล้อยและเหี่ยวเฉา เขาเริ่มบีบคั้นนมของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนก้มหน้าลงมาครอบริมฝีปากดูดนมของเธอ วนลิ้นไปรอบๆ เม็ดหัวนมแล้วดูดดุนด้วยจังหวะที่ชวนให้เสียวซ่าน แม้ไม่มีอารมณ์ร่วมในทีแรก แต่เมื่อโดนกระตุ้น หญิงสาวหรือจะสู้อำนาจของความเงี่ยนได้ ร่างกายของเธอนั้นค่อยๆ แอ่นเร่าขึ้นมา ก่อนที่จะค่อยๆ…