เธอยังเด็กอยู่นะ อย่าทำอะไรอย่างงี้

e0b980e0b898e0b8ade0b8a2e0b8b1e0b887e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988e0b899e0b8b0 e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b897e0b8b3 64fd9db837dfd
เรื่องเสียว เธอยังเด็กอยู่นะ อย่าทำอะไรอย่างงี้
วันนี้เลิกเรียนแล้วไอ้อาร์ทอยู่เตะบอลกับเพื่อน ม.4 ด้วยกัน เลยกลับบ้านค่ำกว่าปกติ บ้านของ
ไอ้อาร์ทอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรมีระดับแห่งหนึ่ง คนที่อยู่ที่นี่มีรายได้สูงพอสมควรทีเดียว ไอ้อาร์ทเห็นบ้านตัวเองปิดไฟมืดแต่ไกล คงยังไม่มีใครกลับบ้านอีกตามเคย แต่บ้านรั้วติดกันไฟสว่าง อาร์ทมองไปเห็นคุณมลอยู่ในบ้านตามลำพัง
อาร์ทหยุดยืนมองคุณมล คุณมลเป็นนักธุรกิจวัยเกือบสี่สิบ แต่เธอดูแลตัวเองได้ดีมาก บวกกับเป็นคนสวยอยู่แล้ว ทำให้มีหนุ่มๆนักธุรกิจมากมายมาจีบเธอ แต่คุณมลไม่สนใจใครทั้งนั้น ไอ้อาร์ทเองก็เป็นอีกคนที่หลงชอบคุณมล ดูเธอมีเสน่ห์ชวนหลงใหล
คุณมลมองออกมาเห็นบอาร์ทยืนอยู่ เธอเลยกวักมือเรียก อาร์ทยิ้มแล้วเดินเข้าไปในบ้านอาร์ทเข้าไป”เพิ่งกลับเหรออาร์ท มาทานข้าวเป็นเพื่อนพี่ดีกว่านะ”
“ขอบคุณครับ”
คุณมลเห็นอาร์ทเขินๆ เธอเลยจับมืออาร์ทเดินเข้ามาในห้องครัว อาร์ทใจเต้นตุ้มๆ มือคุณมลขาวเรียวและนุ่มนิ่ม อาร์ทนั่งลง ขณะที่คุณมลไปผัดกับข้าว เธออยู่ในชุดเสื้อเชิร์ทสีขาวบาง เห็นเส้นยกทรง นุ่งกระโปรงรัดรูปสั้นเหนือเข่า อาร์ทเหลือบมองด้านข้างของเธอขณะที่เธอออกแรงผัดกับข้าว ทรวงอกของเธอเขย่าไปมาด้วย อาร์ทชักรู้สึกร้อนวูบวาบที่ท้องน้อย มันพยายามไม่มอง กลัวคุณมลจับได้ แต่อีกใจหนึ่งก็รู้สึกมีความสุขมาก มันจึงคอยแอบมองเป็นระยะๆ ปากก็ชวนคุยไปเรื่อย แล้วโชคดีก็บังเกิด กระดุมเม็ดหนึ่งหลุดออกโดยคุณมลไม่รู้ตัว สาบเสื้อแบะออกจากกัน ไอ้อาร์ทมองลอดไปเห็นฐานเต้าขาวสะอาดในยกทรงอย่างชัดเจน ไอ้อาร์ทใจเต้นไม่เป็นส่ำ อาวุธแข็งโป๊กขึ้นมาทันที มันแอบจับจรวดของตัวเองคลึงเบาๆขณะที่ดูนมของคุณมล แต่สักครู่ คุณมลก็ทำกับข้าวเสร็จ เธอตักอาหารใส่จาน”ลองทานดูนะจ๊ะ พี่ว่าฝีมือพี่ก็อร่อยนะ แต่คนอื่นชิมแล้วไม่รู้ว่าไง”
อาร์ทตอบรับไปตามเรื่องตามราว
“วันนี้ร้อนจังเลยนะ เหนียวตัวจังเลย”
“พี่มลไปอาบน้ำก่อนดีกว่าครับ เดี๋ยวค่อยทานก็ได้ครับ ผมยังไม่ค่อยหิวหรอกครับ”
“อืม ก็ดีเหมือนกัน งั้นรอพี่แป๊บนึงนะ”
คุณมลขยับลุกออกไป อาร์ทจับตารออยู่แล้ว ช่วงที่เธอลุกจากโต๊ะ ต้นขาทั้งสองขยับเปิดช่องแวบเดียวเห็นโคนขาขาวลึกเข้าไปถึงกางเกงใน
คุณมลลุกเดินออกไป อาร์ทมองตามไปฉ่ำใจกับวินาทีทองเมื่อครู่
อาร์ทนั่งอยู่คนเดียว ความคิดชั่วร้ายวิ่งเข้ามาในสมองทันที มันมองไปรอบๆ แน่ใจว่าทั้งบ้านมีมันกับคุณมลเท่านั้น อาร์ทลุกขึ้น เดินจรดปลายเท้าขึ้นบันไดไป เห็นประตูห้องคุณมลเปิดแง้มอยู่
อาร์ทมองลอดเข้าไป คุณมลกำลังถอดเสื้อเชิร์ทออก ปลดกระดุมออกทีละเม็ด แล้วก็ถอดเสื้อออกโยนไปมุมห้อง เห็นร่างท่อนบนงามระหง ผิวกายขาวสะอาด เธอก้มลงถอดกระโปรงออก แล้วดูรูปร่างตัวเองในกระจกเงา หันด้านข้างให้อาร์ท ไอ้อาร์ทแทบหยุดหายใจ เห็นต้นขาอวบ และเนินเนื้อโหนกนูน ก้นงอนกลมอยู่ภายใต้กางเกงในเนื้อบาง ทรวงอกเธอใหญ่กำลังพอดี ทั้งร่างเธอขาวสะอาดเป็นยองใยภายใต้แสงไฟในห้อง
คุณมลเดินเข้าไปในห้องน้ำ ไอ้อาร์ทกลืนน้ำลายเอื๊อก มันตัดสินใจผลักประตูเข้าไป ย่องตามเข้าไป ประตูห้องน้ำเป็นกระจกฝ้า ไอ้อาร์ทเห็นเงาร่างเลือนลาง เธอถอดยกทรงกับกางเกงในออก แล้วเปิดน้ำอาบอย่างมีความสุข ระหว่างนั้นเองเสียงโทรศัพท์ก้ดังขึ้น ไอ้อาร์ทใจหายวาบ รีบหลบเข้าหลังประตู สักพักคุณมลก็ห่มชุดปิยาม่าออกมารับโทรศัพท์ เป็นโทรศัพท์เรื่องงาน
ไอ้อาร์ทโงกหน้าออกมาดู คุณมลสวมชุดแบบหลวมๆ ปกเสื้อแบะกว้างเห็นเต้ากลมกลึงเกือบครึ่งลูก มีหยดน้ำประดับพร่างไปทั่ว อีกฝ่ายคงต้องการข้อมูลบางอย่าง คุณมลเดินมาที่โต๊ะ ก้มลงรื้อกระเป๋าดูแฟ้ม คอเสื้อตกกว้าง ไอ้อาร์ทเห็นเต้าขาวไปทั้งสองยวง คล้อยต่ำลงอย่างสวยงาม เห็นไปถึงหัวนมสีน้ำตาลแดงเรื่อๆเหมือนเกสรดอกไม้ ไอ้อาร์ทแทบจะขาดใจตาย
คุณมลเดินไปนั่งที่เตียง หยิบแฟ้มอ่าน เธอขยับขานั่งไขว่ห้าง ชายผ้าร่นขึ้น เห็นแก้มก้นขาวเนียน
สักพักคุณมลก็วางสาย คุณมลกำลังจะเดินเข้าห้องน้ำก็เพิ่งสังเกตุเห็นว่าประตูปิดไม่สนิท เธอเลยมาปิดประตู แล้วก็เห็นไอ้อาร์ทที่แอบอยู่ คุณมลตกใจมาก
“อาร์ท…นี่เธอ…”
อาร์ทก็ตกใจ แต่ยังไม่ทันพูดอะไร คุณมลก็ถอยกรูด
“อย่านะ…อย่าทำอะไรฉันนะ”
พอเห็นคุณมลกลัวลานอย่างนั้น ไอ้อาร์ทก็ได้ใจ ความหื่นกระหายเอาชนะศีลธรรมในใจทั้งมวล
ไอ้อาร์ทถลาเข้ามาผลักร่างคุณมลกดลงบนเตียง คุณมลดิ้นไปมา จนปิยาม่าหลุดลุ่ย ไอ้อาร์ทก็ถอดกางเกงของมันออกเช่นกัน
” อาร์ทอย่านะ เธอยังเด็กอยู่นะ อย่าทำอะไรอย่างงี้ “
อาร์ทไม่สนใจกดร่างคุณมลลงกับฟูก สองมือกอบนมเธอขึ้นมา ก้มลงเลียหัวนมเธอแล้วดูดอย่างแรง คุณมลส่งสียงร้องลั่น เสียวหัวนมวาบๆ เกิดมาไม่เคยมีใครทำแบบนี้กับเธอมาก่อนเลย สาวใหญ่พยายามรวบรวมเรี่ยวแรงผลักเด็กหนุ่มออก แต่ไอ้อาร์ทแรงเยอะกว่า มันเขยื้อนมือลงมากดสะโพกคุณมลไว้ มองดูความสาวที่โหนกนูนของคุณมล ขนขึ้นเป็นไรสวยงาม มันวางมือลงไปบนเนินนั้น คุณมลพยายามดิ้นเบี่ยงหลบ แต่ไม่ทัน ไอ้อาร์ทล้วงนิ้วเขี่ยแตดทันที ถี่ยิบราวกับปืนกล คุณมลร้องลั่น ครวญครางไม่เป็นภาษา มันขยี้แตดอยู่เกือบสิบนาทีจึงหยุดมือ คุณมลหมดแรง หอบแฮ่ก ๆไอ้อาร์ทเองก็หงี่สุดกลั้นแล้ว มันจับขาคุณมลแยกออกจากกัน คุณมลรู้ตัว พยายามยกมือมาปิดหีเธอ แต่ไอ้อาร์ทจับมือเธอออกไป แล้วจับควยของมันยัดเข้าไปทันที 
คุณมลหน้าตาเหยเก ละล่ำละลักเป็นห้วงๆ ฟังไม่รู้เรื่อง เหมือนคนจะขาดใจตาย ไอ้อาร์ทเองก็เสียวสุดขีด หีของคุณมลแน่นมาก มันออกแรงทะลวงควยเข้าไปอีกจนสุด คุณมลครางซี้ด ตั่วสั่นสะท้าน ร่างบิดไปมาอย่างทรมาน ไอ้อาร์ทไม่สนใจแล้ว ตั้งหน้าตั้งตากะเด้าถี่ยิบ เห็นหน้าคุณมลบิดเบี้ยว ส่งเสียงครางทุกครั้งที่โดนมันกระแทกไอ้อาร์ทก็ยิ่งมีอารมณ์กระแทกหนักขึ้นแรงขึ้น สองเต้าของคุณมลสั่นไหวยวบๆ จนในที่สุดไอ้อาร์ทก็เสียวสุดขีด มันสาวท่อนควยออกมาเกือบหมดแล้วปักดำดิ่งเข้าไปอย่างแรงเป็นการอำลา น้ำว่าวพุ่งกระฉูด คุณมลครางลั่นเสียงยาวต่อเนื่องตัวสั่นพั่บๆ หีตอดตุ้บๆรีดน้ำว่าวจากควยของไอ้อาร์ทจนหยดสุดท้าย

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับพี่ ตั้งแต่ได้เอาผู้หญิงมาไม่เคยเอาใครมันส์ขนาดนี่เลย เราชื่อเจมส์ครับผมอายุ 18 คือว่าเรามีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อเจนอายุ 20 เจนเป็นคนที่ออกจะก๋ากั๋น แถมชอบแต่งตัวโป๊ๆ ด้วย แต่หน้าตาของเจนก็สวยเอาการที่เดียว วันหนึ่งที่บ้านผมไม่มีใครอยู่บ้านมีแต่เรากับเจนที่อยู่บ้านเพราะมีนัดกับเพื่อนๆ จึงไม่ได้ไปกับทางบ้าน ตกเย็นวันนั้นเราก็เล่นเน็ทอยู่บ้านคนเดียวเพราะเจนออกไปซื้อของ สักพักเจนก็กลับมาแล้วอยู่ดีๆ เจนก็เดินเข้ามาในห้องเราเราก็กำลังดูwebของAzumiแล้วเรากำลังชักว่าวอยู่เราก็ไม่ได้สังเกตุอะไรรอบๆ ตัว เจนก็เดินเข้ามาแล้วถามเราว่า”อยากทำอย่างนั้นกับผู้หญิงไหม ” แล้วเจนก็คว่าเอาควยเราไปดูด 5-4 ที เราก็แตกใส่ปากเจน(ช่วงที่เจนเดินเข้ามาเราชักจนน้ำจะแตกแล้ว) แล้วเจนก็ถอดเสื้อผ้าออก จนหมด ขนาดอกของเจนใหญ่กว่าที่เราคาดอีก ไม่อยากเชื่อเห็นตอนยังไม่ถอดเสื้อใหญ่ไม่น่าเกินฝ่ามือ แต่พอถอดแล้วกำแล้วยังไม่หมดเลย ตรงหีเจนก็มีขนขึ้นอยู่ยังกะป่าดงดิบเลย…

เรื่องเสียว ครอบครัว เซ็กส์หมู่ ทำหนูเบาๆ นะ ผมเป็นคนภาคใต้แต่มาทำงานใน กทม. และเรียนที่มหาลัยเปิดแห่งหนึ่ง พักอยู่ที่คอนโดที่คุณพ่อซื้อไว้ เมื่อสงกรานต์ปี 62 ที่ผ่านมา ผมติดสอบจึงกลับไปเยี่ยมบ้านไม่ได้ คุณพ่อ(อายุ 47)และคุณแม่(อายุ 44)พร้อมด้วยน้องสาวของผมชื่อหญิง (อายุ 19) ส่วนผมผมชื่อหนุ่ม อายุ 22 ปี จึงพร้อมใจกันเดินทางมาเยี่ยมผมและถือโอกาสมาเที่ยวด้วย วันที่ 12 เมษายน ผมไปรับพวกเขาและพาเที่ยวถึงตอนค่ำ จึงกลับไปพักที่คอนโดด้วยกัน เนื่องจากมีแค่เตียงเดียว พ่อแม่ผมจึงนอนบนเตียง…

เรื่องเสียว นักศึกษากับคนแก่ ผู้อ่านหลายคนที่เห็นหัวข้อแล้วก็อาจจะงงๆ หน่อย และบางทีอาจจะไม่อยากเจอด้วย แต่นั่นไม่ใช่กับหนูแน่นอน สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ข้าวสวย ชื่ออาจจะดูใสๆ แต่หนูไม่ใสนะคะ หนูพึ่งเรียนจบมามหาลัยมาหมาดๆ อายุอานามก็ประมาณ 22 ค่ะ ไม่เคยมีแฟนและไม่เคยโดนแฟนเย็ด แต่หนูกับโดนผู้ชายเย็ดที่ดันเป็น คุณรุ่นคราวปู่สะอย่างนั้น จริงๆ เรื่องราวแบบนี้มันจะไม่เกิดขึ้นเลยถ้าหนูไม่ได้เป็นลูกศิษย์ของอาจารย์มหาลัยท่านหนึ่ง คืออาจารย์แกก็ไม่ได้อะไรนะคะ แต่อาจารย์แกก็มีอาจารย์ของอาจารย์อีกทีก็คือเป็นบุคคลสำคัญที่คอยช่วยเหลือจนได้มาเป็นอาจารย์สอนมหาลัยอยู่ทุกวันนี้ ตอนนั้นประมาณ ปี 4 อาจารย์ของอาจารย์หนู หนูขอเรียกท่านว่า คุณปู่ละกันนะคะ คุณปู่แกป่วยหนักเป็นโรคอะไรสักอย่างหนูจำไม่ได้ อาจารย์แกก็บ่นถึงคุณปู่คนนั้นแทบทุกครั้งด้วยความที่ลูกศิษย์เป็นห่วง…

เรื่องเสียว มาสัมมนาที่ริมทะเล เจอผู้ชายถูกใจ ก็เลยพากันไปเย็ดที่ริมทะเล งานขายตรงคือสิ่งที่ทำให้ฉันมีความหวังในการหารายได้ ดังนั้นไม่ว่าจะมีการจัดสัมมนาที่ไหน ฉันก็ตั้งใจที่จะไปเสาะหาความรู้จากคนสำเร็จที่มากด้วยประสบการณ์ทั้งหลายทั้งปวง และในขณะเดียวกัน ฉันเองก็รู้สึกว่าการมาเจอผู้คนมากมายในสถานที่แปลกหูแปลกตาแบบนี้ มักจะทำให้ฉันได้เจอกับคนที่ถูกใจ รวมทั้งบ่อยครั้ง ที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างง่านสัมมนา ครั้งนี้ฉันมาที่พักริมทะเล ด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมสัมมนาเกือบครึ่งพัน นั่นทำให้ฉันได้เจอกับผู้คนมากมาย แล้วในบรรดาผู้ชายกว่าครึ่งนั้น มีคนหนึ่งที่เข้ามาจีบฉัน ทำความรู้จักและเอาใจใส่ตลอดช่วงเวลาในวันแรก นั่นทำให้ในคืนแรกที่มีการจัดกิจกรรมกลางคืน เขาก็ชวนฉันไปเดินเล่นที่ริมหาด เพราะว่าในนั้นไม่ใช่ที่ๆ สามารถพูดคุยกันได้อย่างสะดวก แล้วการเดินคุยกันริมหาดของเราก็กลายเป็นฉากรักขึ้นมาในขณะที่ฉันไม่ได้ตั้งใจ แต่ยอมรับเลยว่าเต็มใจที่จะให้เกิด ก็ทำยังไงได้ล่ะ ในเมื่อเขาทั้งหล่อ หน้าตาดี และดูภูมิฐานเสียขนาดนั้น เราเดินกันมาไกลพอสมควรก่อนที่เขานั้นจะมองซ้ายขวา ความมืดสลัวรายล้อมรอบตัว…

เรื่องเสียว จัดลูกน้องสาว “ไม่..พี่..ไม่เอาแบบนี้…เอาออกไป..หนูเจ็บ” สวัสดีครับ…ผมค่อนข้างโชคดีที่มีโอกาสเห็นอะไรๆ ของสาวๆ บ่อยๆ ยิ่งช่วงหลังๆ ผมมีหน้าที่การงานค่อนข้างดี ภรรยาก็ยังไม่มี อายุก็เลย 35 ปลายๆ เลยยังมีโอกาสได้สัมผัสอะไรต่อมิอะไรได้อีกเยอะ คือผมได้ขึ้นเป็นผู้จัดการ แล้วลูกน้องลาออกไปหนึ่งคน เลยรับเข้ามาใหม่ ตอนสัมภาษณ์บอกเลยครับว่าถูกชะตาเอามากๆ น้องเพิ่งเรียนจบมหาลัยดังมีชื่อ หน้าตาผิวพรรณขาวใสเอามากๆ อายุประมาณ 22 กว่าๆเมื่อสัมภาษณ์เสร็จก็ให้น้องเข้ามาทำงานเลย ตอนนั้นแค่ถูกชะตา ยังไม่ค่อยรู้สึกอะไรนักหรอกครับ แต่เนื่องด้วยน้องต้องนั่งโต๊ะที่ติดกับโต๊ะผมซึ่งเป็นหัวโต๊ะ และด้วยความที่ผมเองก็เป็นเจ้านายที่ไม่ค่อยถือตัวอะไรกับลูกน้องอยู่แล้ว ก็เลยสนิทกันค่อนข้างเร็ว ประมาณสามเดือนก็สนิทกันแล้ว เวลาไปกินข้าวก็เดินไปกินด้วยกัน เวลาออกเดินหน้างานก็เดินด้วยกัน…

เรื่องเสียว ขอพ่อ ”พ่อหนูเริ่มขยับเอวกระเด้าเสยขึ้นทั้งเสียวทั้งแสบ” ที่บ้านหนูเราอยู่กัน 3 พ่อ แม่ ลูก สนิทกันมาก ตั้งแต่ยังเด็กหนูชอบกอดพ่อโดยขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อ จนโตต้องไปเรียนในจังหวัด โดยเช่าหอพักอยู่ เพื่อนๆ ชอบเอาหนังx มาดูทุกวัน เมื่อกลับบ้านไม่ได้คิดอะไร จนวันหนึ่ง พ่อได้เข้ามากอดจากด้านหลัง ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงเฉยๆ แต่วันนี้เกิดความรู้สึกแปลกๆ อบอุ่นและเสียวมาก พ่อได้จับตัวหนูให้ขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อเหมือนเคยสักพักหนูเริ่มมีอารมณืจากมือของพ่อที่ลูบหลัง หนูจึงใช้ลิ้นเลียที่หัวนมของพ่อ และดูดหัวนมของพ่อจนพ่อรู้สึกแปลกใจ จึงถามว่าเป็นอะไร หนูไม่เคยโกหกพ่อจึงเล่าให้พ่อฟังเรื่องดูหนังx และอยากจะลองทำอย่างในหนังบ้าง พ่อไม่พูดอะไรต่อไล่ให้หนูไปอาบน้ำออกจากห้องน้ำแล้วพ่อได้เข้ามากอดอีกครั้ง “เดี๋ยวพ่อจะสอนให้” เราแลกลิ้นกันจนหนูเสียวไปทั้งตัว…

เรื่องเสียว ไหนๆ ก็ไหนๆแล้ว..ให้เพื่อนลักหลับพี่สาว สวัสดีครับผม ชื่อเปียวครับ อายุย่าง 21 ปี กำลังเรียนที่วิทยาลัยเทคนิค ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่มีความเป็นอยู่ที่ค่อนข้างดี พ่อผมเป็นผู้รับเหมา แม่เป็นแม่บ้าน ผมมีพี่สาวอยู่คนหนึ่งครับ ชื่อ พี่เปิ้ล พี่สาวผมอายุ 23 ปี กำลังเรียนเอกการตลาดที่มหาวิทยาลัย จุดขายของพี่เปิ้ล จริงๆอยู่ที่ใบหน้าที่สวยน่ารักในแบบหมวยๆ ผิวขาว และที่สำคัญเธอมีรูปร่างที่ชวนฝันมากๆครับ แม้ว่าเธอจะเป็นคนค่อนข้างตัวเล็ก แต่หน้าอกของพี่เปิ้ล ไม่ได้เล็กตามไปด้วย ผู้ชายคนไหนไม่เหลียวหลังมาดูก็ตุ๊ดแล้วครับ พี่สาวผมเธอเป็นสาวรักสนุกชอบเที่ยว ยิ่งถ้ามีคนเลี้ยงยิ่งชอบโดยเฉพาะแก๊งค์พี่เปิ้ล มีแต่สาวสวย…

เรื่องเสียว ถ้าไม่เย็ดพี่จะทำให้เงี่ยนเองนะ “ไม่ต้องหวงนะครับพี่ ผมเป็นสุภาพบุรุษพอ ผมไม่ทำอะไรพี่หรอกครับ เดี๋ยวผมนอนข้างล่างเองครับ” การันต์พูดบอกกับฉัน หลังจากที่ฉันไม่สามารถกลับบ้านได้ในเวลานี้หลังจากที่มากินเหล้าบ้านของเขาเนื่องในโอกาสวันเกิด แต่พอคนอื่นกลับกันไปแล้วฉันกำลังติดลมกะว่าจะดื่มต่ออีกเล็กน้อย แต่ว่ารถของฉันกลับดันมาพังเอาตอนตี 2 แน่นอนว่าฉันนั่งพักจนสร่างแล้ว สุดท้ายแล้วมันก็เป็นแบบนี้ ฉันต้องขอค้างบ้านของเขา ยังไงพรุ่งนี้ก็วันหยุด แต่การที่เขาพูดออกมาแบบนั้น มันไม่ค่อยดีเลยก็ในเมื่อฉันนั้นเป็นคนที่ชอบในเรื่องเสียว 18+ มาก ๆ และการที่ฉันยอมที่จะนอน (ทั้ง ๆ ที่มีวิธีกลับจนได้) ก็เพราะว่าอยากที่จะให้เขาทำอะไรแบบนั้นแหละ ฉันนอนไม่หลับ…แสงสลัวที่ส่องเข้ามา ทำให้ฉันนั้นกลิ่นตัวของเขาติดหมอน กลิ่นกายที่ทำให้ฉฉันทั้งเงี่ยนและมีอารมณ์มากขึ้น แล้วพอแหงะลงไปมองข้างเตียง เขากำลังนอนกางแขนขา…

เรื่องเสียว เด็กวัดสมัยนี้มันหล่อขนาดนี้เลยเหรอ ไปงานบวชเพื่อ แต่ได้เย็ดเด็กวัดควยใหญ่ เสียวหีสุดๆ เพราะเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานานหลายปี ส่งซองงานบวชมาให้ งานนี้เสมือนการรวมรุ่นเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมาตั้งแต่ช่วง ม.ต้น ทำให้งานนี้ ฝ้าย จำเป็นต้องลางานเพื่อที่จะไปร่วมงานบวชกับเพื่อนๆ เลยทีเดียว สำหรับฝ้ายเองแล้ว เธอไม่ได้คิดอะไรเลย การมาครั้งนี้ คือการนัดเจอเพื่อนที่ไม่ได้พบกัน และมาร่วมอนุโมทนาบุญเท่านั้นเอง พร้อมกับการเป็นนางฟ้าเต้นหน้านาคให้มันส์สะบัด มันมีเพียงเท่านั้นเลย แต่จะปฏิเสธเลยว่างานนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ก็จะดูเป็นคนบาป ดังนั้นเธอจึงมีการดื่มกินกับเพื่อนๆไปบ้างพอประมาณ จนกระทั่งในช่วงเวลาที่แห่นาครอบโบสถ์ เธอก็รู้สึกว่าเหล้าที่ดื่มเข้ามานั้นมากเกินไปเสียหน่อย รวมทั้งอากาศที่ค่อนข้างร้อน ทำให้ท้ายที่สุดแล้วเธอก็เป็นลมไป รู้ตัวอีกที เพื่อนๆ ก็ยังคงเต้นอยู่ที่โบสถ์ เพราะว่ามีการแห่…