เที่ยวอุนทยานคนเดียวก็เสียวได้ เพราะพี่เจ้าหน้าที่ควยใหญ่เขาใส่ใจเอา

e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b8ade0b8b8e0b899e0b897e0b8a2e0b8b2e0b899e0b884e0b899e0b980e0b894e0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b987 6615652a0c615

เรื่องเสียว เที่ยวอุนทยานคนเดียวก็เสียวได้ เพราะพี่เจ้าหน้าที่ควยใหญ่เขาใส่ใจเอา

เขาส่งสายตาแสดงความสนใจให้ฉันตั้งแต่ตอนที่ฉันเข้ามาติดต่อว่า คืนนี้จะมากางเต็นท์ที่ลานแห่งนี้เพียงลำพัง แรกทีเดียว ฉันอาจจะคิดไปว่าเพราะฉันเป็นเพียงผู้หญิง สำหรับผู้ชายแล้ว อาจจะไม่ชินเท่าไหร่ที่ฉันจะสามารถใช้ชีวิตคนเดียวได้ แต่ฉันอยากจะบอกเขาเหลือเกิน ว่าฉันใช้ชีวิตคนเดียวได้ และสามารถใช้ชีวิตคนเดียวได้ดีอีกด้วย ถึงอย่างนั้น ตอนที่เขานั้นเดินเข้ามาหาเพื่อที่จะช่วยอำนวยความสะดวก ฉันเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร แม้ว่าจะไม่ได้รบกวนเขามากมายก็ตามที่

และเพราะว่าสถานที่แห่งนี้มันไม่ได้กว้างใหญ่นัก เราจึงเดินเจอกันอยู่บ่อยๆ ทั้งส่วนร้านค้าสวัสดิการ ทั้งส่วนของร้าอาหารและอื่นๆ จนกระทั่งฉันเองเริ่มไว้วางใจเขา เราเลยถามเรื่องราวส่วนตัวกันมากจนรู้ว่าเราสองคนนั้นเป็นคนที่มีพื้นฐานบ้านเกิดเป็นคนจังหวัดเดียวกัน นั่นจึงทำให้ฉันรู้สึกไม่เหงาเลยจริงๆ จนกระทั่งช่วงกลางคืน มีกิจกรรมส่องสัตว์ ฉันเองก็ไปร่วมกับเขาด้วย ซึ่งมีเจ้าหน้าที่คนนั้นคอยดูแลความปลอดภัยให้ตลอดเวลา ซึ่งมันเป็นความรู้สึกดีมากๆ เลยจริงๆ จนกระทั่งกลับมา เราก็แยกย้ายกัน

แต่ดวงคนที่มันจะเจอกัน มันก็ต้องเจอกันอยู่แล้ว แม้ว่าสถานที่มันจะไม่ได้ดีเท่าไหร่ เพราะว่าฉันเจอเขาที่หลังห้องน้ำ เขายืนเยี่ยวอยู่ตรงนั้น ทั้งๆ ที่ห้องน้ำก็ว่าง แต่เขาบอกว่าแบบนี้สบายใจกว่า บทสนทนาเริ่มขึ้นหลังจากที่ฉันร้องออกมาด้วยความตกใจที่เห็นว่าเขายืนเยี่ยวอยู่ แต่แม้ว่าแสงไฟตรงนั้นมันจะสลัวขนาดนั้นก็ตาม ฉันเองก็มองเห็นชัดเจน ควยของเขา

“เห็นแล้วเหรอครับ…แบบนี้ผมก็ต้องเสียหายสิครับ” เขาพูด “กล่องดวงใจของผมไม่เคยมีใครเห็นเลยนะครับ ถ้าไม่ใช่แฟน”

“เห็นแล้วค่ะ แต่ไม่ชัดเจนจริงๆ นะคะ…อยากเห็นชัดๆ เหมือนกัน คนกันเอง”

“ถ้าเห็นชัดๆ มันจะรู้ตัวนะครับ ถ้าตื่นขึ้นมาจะทำยังไงล่ะครับ ที่นี่ไม่มีที่ลงนะครับ”

“เดี๋ยวฉันพาลงค่ะ” ฉันพูดจบ ความเงี่ยนก็กระชากให้ฉันนั้นดึงเขาเข้าไปในห้องน้ำ เพราะว่าฉันเห็นทุกๆ อย่างในตอนนั้น ลำควยใหญ่ยาว มันมหึมามากๆ ทั้งๆ ที่เขายังไม่ได้ปลุกปั่นให้มันขยายตัวขึ้นมาได้ แค่เห็นก็รู้สึกเสียวท้องน้อยแล้ว ถ้าควยแข็งขึ้นมามันจะเป็นยังไงนะ ?

ความสงสัยทำให้ฉันพาเขาเข้าไปในห้องน้ำ แล้วรูดซิปของเขาลงด้วยตัวเอง บรรยากาศตอนนี้มันเร่าร้อนเกินไป ทั้งฉันและเขาต่างค่อยๆ ช่วยกันดึงกางเกงของเขาลงมา และเมื่อได้เห็นควยของเขาแล้ว ฉันเองก็ยื่นหน้าเข้าไปแล้วอมควยให้เขาทันที ควยใหญ่แต่นุ่มหยุ่นโดนฉันนั้นดูดดุนอยู่อย่างนั้นแบบเต็มที่ ทั้งขยับหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว ทั้งโดนเอวของเขากระเด้าเข้ามา จนในไม่ช้า เสียงครางของเขาก็ดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงคราง และลำควยที่เริ่มคับปากของฉันขึ้นไปเรื่อยๆ

น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาแล้ว…เงี่ยนจริงๆ

ฉันดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ พร้อมกับสอดมือลงไปในกางเกงตัวเองและติ้วหีของตัวเองตามไปด้วย

จนเขานั้นค่อยๆ คุกเข่านั่งลงมาแล้วถอดกางเกงของฉัน หีชมพูถูกเขาจ้องมองเมื่อสองขาถูกเขาจับแยกและยกขึ้น ฉันยกมือขึ้นปิดปากทันทีเมื่อเขานั้นกดใบหน้าเข้ามาเลียให้ฉัน เพราะ คนที่ควยใหญ่ขนาดนี้ ประสบการณ์เสียวของเขามันต้องไม่ธรรมดาอยู่แล้ว ลิ้นของเขาค่อยๆ ตวัดเลียหีของฉันอย่างช่ำชองและเสียวซ่าน จนฉันนั้นตัวสั่นระริก นิ้วของเขาค่อยๆ สอดเข้ามาในรูหีของฉัน ทั้งหมุน ทั้งขยับเข้าออกอย่างถี่รัวจนฉันเป็นคนร้องเสียงหลงออกมา…ว่าเย็ดเลยได้ไหม

เขาเงยหน้าขึ้นมามอง แล้วลุกขึ้นจับควยของตัวเองนั้นค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันทันที

สองขาของฉันเต็มไปด้วยแรงสั่นระริกจากความเสียวซ่าน ก่อนที่เขาจะดันสะโพกเข้ามาเรื่อยๆ จนมันสุดลำควย รูหีของฉันตอดควยเขาแน่น ซึ่งเขาเองก็ยังคงเริ่มเร่งจังหวะกระหน่ำขึ้นไปเรื่อยๆ จนตัวของฉันถูกอัดติดกับชักโครกนั้น พร้อมกับร่างกายกำยำที่กระแทกเข้ามาอย่างรุนแรง

เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยของเขายังคงดังขึ้นมาเรื่อยๆ แรงกระแทกก็ยิ่งหนักหน่วงขึ้นมาอย่างดุดันจนตอนที่เขาเริ่มก้มลงมาแล้วประกบปากจูบกับฉัน ควยของเขาก็เร่งจังหวะซอยถี่ยิบ ฉันเองก็พยายามที่จะไม่ส่งเสียง แม้ว่าตอนนี้เสียวหีจนร่างกายอ่อนระทวยไปหมดแล้ว จนวินาทีสุดท้าย ที่เขากระแทกควยเข้ามาแล้วหยุดนิ่ง

ฉันจึงได้มีจังหวะหายใจ พร้อมกับรู้ว่า…น้ำควยของเขาแตกในเข้ามาเต็มๆ รูของฉันแล้ว และตอนนี้ขาของฉันก็สั่นเสียจนแทบจะลุกขึ้นมาเดินไม่ไหว แต่เขากลับไม่เป็นอะไร เพราะว่าเดินป่าบ่อยหรือเปล่า ร่างกายจึงแข็งแรง

จนกระแทกได้ไม่หยุดขนาดนี้…หลงควยเจ้าหน้าที่เสียแล้วสิ

Recommendations

เรื่องเสียว เมียใหม่ของพ่อ ชอบอ่อยดีนักจัดซ๊าาา ผมขอเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมในวัยเด็กให้ฟัง สมัยผมอยู่ ม.2 ผมเริ่มมีความสนใจในเรื่องเพศขึ้นเป็นครั้งแรกและคนที่ผมได้ทำให้ผมมีความรู้สึกนี้ ก็ไม่ใช่ใครอื่นแต่เป็นเมียใหม่ของพ่อผมเองเริ่มจากค่ำวันหนึ่งผมเดินไปกินน้ำที่ตู้เย็น ซึ่งอยู่หน้าประตูห้องอาบน้ำผมก็ได้เห็นเขาเพิ่งอาบน้ำเสร็จเดินออกมาในสภาใส่เสื้อยืดคอโปโล ไม่ติดกระดุมเสื้อสักเม็ดแถมไม่ได้ใส่ยกทรงอีกต่างหากนั่นเป็นครั้งแรกที่มันทำให้ผมคลั่งไคล้ในตัวแม่ใหม่ผมเพราะเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นเนินอกขนาดกำลังพอดีมือแต่ที่สำคัญมันขาวมากๆ เพราะแม่ใหม่ผมเขาเป็นคนจีน ผิวละเอียดดีซึ่งตั้งแต่วันนั้นมาผมก็เก็บภาพเนินอกนั้นไปชักว่าวตลอดมาจนโตก็ยังไม่มีใครแทนได้เวลาผมชักว่าว ต้องนึกถึงแม่ใหม่ผมถึงจะได้อารมณ์ที่สุดจากวันนั้นมาผมก็หาวิธีสารพัดที่จะได้เห็นหน้าอกนั้นให้ชัดมากขึ้นจะได้เก็บภาพไปชักว่าวต่อเพราะผมแน่ใจว่าผมต้องได้เห็นมากกว่าวันนั้นหลายเท่าเพราะแม่ใหม่ผมเป็นคนไม่ระวังตัว อยู่มาวันหนึ่งผมเห็นแม่ใหม่ผมกำลังจะแต่งตัวไปงานจัดเลี้ยง มันทำให้ผมต้องรีบอาสาไปเป็นเพื่อนแกด้วยทันทีเพราะแกใส่เสื้อสีขาว และตรงช่วงหน้าอกทั้งดุ้นของเสื้อแก ดันมีแต่ผ้าลูกไม้ตาห่างๆ ซึ่งมันทำให้ผมไม่ต้องจินตนาการอีกต่อไปแล้วว่าหน้าอกแกเต็มๆ มันเป็นอย่างไรเพราะวันนี้ผมได้เห็นมันเต็มๆ แม้จะมีผ้าลูกไม้ขวางบ้างก็ไม่ทำให้เสียอารมณ์ไม่เท่าไหร่เพราะตามันห่างมากแถมแกยังใส่ยกทรงสีดำอีกซึ่งพอมันเจอกับเนินหน้าอกอันขาวมากของแกทำให้ผมเห็นได้อย่างชัดเจน พอทีจะจำติดตาไปชักว่าวต่อจนเสร็จไป 2 ยกสบายๆ ตลอดงานจัดเลี้ยง ผมเลยเลือกนั่งตรงข้ามแม่ใหม่ เพื่อจะได้จ้องหน้าอกให้เต็มที่เนินมันช่างขาวเหลือเกินยกทรงตัวนั้นก็เป็นตัวแรกที่ผมได้เห็นในชีวิตผมอยากเลียหน้าอก ดูดนมแม่ใหม่ผมเหลือเกินในใจผมก็นึกว่าเขาน่าจะรู้ว่าผมแอบมองอยู่และก็ยินดีให้ผมมองด้วยไม่งั้นเขาคงไม่ใส่เสื้ออย่างนั้นหรอก แถมยังเลิกใส่ยกทรงสีดำอีกด้วยทำให้ผมมั่นใจว่าแกตั้งใจโชว์ อยู่มาคืนหนึ่งผมก็ได้เห็นว่าแกกำลังกวาดห้องนอนแกอยู่และผมก็กำลังนั่งดู tv…

ชีวิตของคนกรุงอันเร่งรีบ ตื๊ด….ตื๊ด….ตื๊ด….เสียงประตูรถไฟฟ้าใต้ดินกำลังปิด“ขอโทษค่ะ ขอโทษค่ะ” เสียงใส ๆ ของสาววัยรุ่นดังขึ้น พร้อมกับที่ร่างอวบอัดที่เบียดแทรกตัวเองเข้าไปในที่ว่างอันน้อยนิดภายในรถไฟฟ้าอันแน่นขนัดไปด้วยผู้คนมากหน้าหลายตา ร่างขาวอวบของนักศึกษาสาวพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเบียดเข้าไปนับว่าเป็นโชคดีของเธอที่ขึ้นรถได้ทันเวลา แต่อาจจะโชคร้ายที่ผู้คนรอบข้างล้วนแล้วแต่เป็นเพศตรงข้ามทั้งสิ้นสาวสวยรีบเร่งมาจนเหนื่อยจึงไม่ทันได้สังเกตเห็นสายตาหื่นกระหายของบุรุษเพศผู้ที่รายล้อมรอบตัวเธออยู่พวกเค้าเพ่งมองเรือนร่างอวบอัด ของนักศึกษาสาวคนสวยตรงหน้า อย่างไม่เกรงใจ ใบหน้าสวยหวานกำลังแดงระเรื่อเพราะเธอเพิ่งออกแรงวิ่งมาจากมหาลัยทำให้เลือดลมสูบฉีดไปทั่วร่างปากเรียวบางเผยอออกเล็กน้อยเพราะหายใจหอบเหนื่อยทำให้เห็นไรฟันสีขาวสะอาดเสื้อนักศึกษาแบบรัดติ้วบางเฉียบแนบลู่ไปกับผิวสาวขาวผ่องเพราะเปียกชื้นไปด้วยเม็ดเหงื่อแผ่นหลังและหน้าท้องขาวเรียบเนียนแสดงตัวอย่างท้าทาย สองมือสาวสวยกอดอกไว้แน่น ทำให้ไม่เห็นความงามของเต้าอวบอัดที่กำลังเด้งขึ้นเด้งลงเพราะการหอบหายใจเหนื่อย แต่มันก็พอที่จะทำให้คนรอบข้างรู้ได้ว่าสาวสวยไม่ได้ใส่ยกทรงมองลงไปเบื้องล่างก็จะเจอสะโพกผายงอนน่าลูบไล้ กระโปรงสีดำสั้น ตัดกับขาขาว ๆ ราวหยวกกล้วยของเธอกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของร่างสาวสะพรั่งผสมกับกลิ่นน้ำหอมราคาแพงลอยอบอวลออกมาปะทะกับจมูกของชายหนุ่มรอบข้างการแต่งตัวแบบสาวเอ็กซ์ เซ็กส์จัด บวกกับความสวยหวานปานนางฟ้า ช่างกระตุ้นยั่วยวนเพศตรงข้ามได้ยิ่งกว่าแก้ผ้าเดินมาซะด้วยซ้ำซึ่งสังเกตได้จากการที่ท่อนเอ็นของชายรอบข้างเริ่มลุกชูชันดันเป้ากางเกงออกมาช้า ๆสภาพตอนนี้มันก็เหมือนกับโยนกวางสาววัยขบเผาะเนื้อหวานนิ่มลงไปในบ่อจระเข้เลยทีเดียวน้องหญิงกำลังหายใจหอบเหนื่อยเธอพยายามยืนนิ่งเพื่อพักความเหนื่อยล้าจากการรีบเดินทางสาวสวยรู้สึกสบายตัวขึ้นหน่อยที่มีอากาศเย็น ๆ ไหลผ่านร่างขาว ๆ ที่พร่างพราวไปด้วยเหงื่อของเธอสองมือเธอกอดอกแน่น เพื่อไม่ให้ชายอื่นได้เห็นทรวงอกอวบใหญ่ขนาด…

เรื่องเสียว ลูกหลานใครไม่รู้ มาหากู จับเย็ดหมด ถ้าหาใครสักคนที่ทำให้เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นมา ผมบอกคำเดียวเลยว่ามันไม่ใช่ผม ผมอยู่ของผมดีๆ แต่เธอเข้ามาอ่อยผมเอง แล้วผู้ชายทั้งแท่งอย่างผม ครั้นจะไม่ให้เกิดอารมณ์เลยมันก็กะไรอยู่ จริงไหมละท่าน เมื่อเธอเสนอ ผมเองก็สนอง รู้ทั้งรู้ว่าเธอมีผัวเป็นตัวตนอยู่แล้ว และผัวของเธอก็คือรุ่นน้องที่รักเคารพผมเหมือนพี่ชายคนหนึ่ง พี่ขอโทษน้องเอ๋ย…ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใคร เมียของมันเป็นคนน่ารัก มีข้อเสียอย่างเดียวคือเธอร่านควย บ่อยครั้งที่ชอบไลน์มาหาผม ชวนคุยด้วยถ้อยคำที่หยาบโลน รวมทั้งชอบชวนผมไปเย็ด แล้วคราวนี้เธอเองก็เป็นฝ่ายที่เข้ามาหาผมเอง เสนอตัวในยามที่ผัวต้องไปทำงานต่างจังหวัดหลายวัน ครั้นไอ้น้องรักก็บอกว่าให้ช่วยสอดส่องดูแลเมียมันด้วย ผมก็เลยจัดไปทั้งสอดส่องและสอดใส่ มอบประสบการณ์เสียวที่ผัวมนไม่เคยให้ไปแบบเต็มๆ “พี่ควยใหญ่กว่าผัวหนูอีกค่ะ” นั่นคือคำแรกที่เธอพูดขึ้น หลังจากที่ผมนอนทอดกายลงแล้วถอดกางเกงโยนทิ้งไป เหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่าและควยแข็งๆ…

เรื่องเสียว นัดเจอกับชู้ ริมคลองก็เย็ดได้ ถ้าใจเราเงี่ยนพอ เรื่องเสียวครั้งนี้จำเป็นต้องหลบซ่อน เพราะว่าฉันและเขาไม่ได้อนุญาตให้รักกัน ครอบครัวของเรากีดกัน หมายถึงผัวของฉันและเมียของเขา แต่เพราะว่าความอ่อนไหวในช่วงเวลาที่เราได้ทำงานด้วยกัน ช่วงเวลาแห่งความอ่อนไหวจึงเกิดขึ้น จนกระทั่งเกิดเป็นความรู้สึกดีๆ ในวันเลวๆ เราต้องหลบซ่อนเพื่อมาเจอกัน แล้วในวันนี้ ริมคลองซึ่งเป็นสถานที่ที่เรามักจะมาตกปลาด้วยกันบ่อยๆ คือสถานที่ที่หรูหราดุจดั่งโรงแรมห้าดาว เสื้อกกถูกปูวางเอาไว้แทนฟูกหนานุ่ม ร่างกายของฉันถูกเขาค่อยๆ โอบกอดแล้วประกบริมฝีปากลงมาจูบแลกลิ้นอย่างดูดดื่ม สัมผัสที่เร่าร้อนจากเขาทำให้ร่างกายของฉันสั่นระริกด้วยความเงี่ยนอย่างไม่สามารถหลบหนีได้เลยตอนนี้ มือของเขาค่อยๆ ลามไล้มาทั่วทุกส่วนที่กระตุ้นความเสียว ทั้งเต้านมใหญ่เต่งตึงที่เขาปรารถนา แล้วคล้อยลงต่ำ สอดมือเข้ามาในกางเกงของฉัน สัมผัสวาบหวามเกิดขึ้นที่เนินหีใหญ่ขึ้น เสียงครางของฉันดังขึ้นมาในลำคอ เพราะปากของเรากำลังปิดช่องทางเอาไว้ นิ้วของเขารูดถูไปตามร่องหีสวยของฉัน หีชมพูที่เขาชอบ…

เรื่องเสียว คนเงี่ยนสุดเหงา เย็ดกับสาวข้างหอพัก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบบ… หลักจากผ่านเล้าโลมและการจูบที่แสนเร่าร้อนกันมาครู่หนึ่งตั้งแต่หน้าประตูหอ จนเลื่อนเลื้อยมาถึงเตียงได้ ผมก็ไม่รอช้าที่จะถอดเสื้อผ้าออกทุกๆ ชิ้นเพื่อให้มันออกไปให้พ้นความต้องการของผม ในเวลานี้มันไม่มีอะไรจำเป็นเท่ากับสาวข้างหอนมใหญ่ที่กำลังครอบครองลำควยของผมอยู่ ในขณะที่เธอนั่งอยู่ที่ปลายเตียงนี้หรอก ลำควยใหญ่ยาวของผมตั้งโด่ตระหง่านตรงหน้าของเธอ ก่อนที่เธอนั้นจะยิ้มออกมาแล้วพูดว่า “ควยใหญ่จังเลยค่ะพี่” แล้วอ้าปากอมควยผมทันที เธอดูดควยของผมอย่างแน่นหนัก ปลายลิ้นค่อยๆ วนไปรอบๆ ดอกเห็ดส่วนปลาย จนผมที่นั่งมองดูเธอกำลังก้มหน้าขึ้นลงอยู่ตรงนั้นถึงกับต้องทิ้งกายลงนอนราบไปกับเตียงด้วยความเสียวซ่าน ลำควยชาปลาบไปชั่วขณะที่เธอดูดดุนลงไปเรื่อยๆ จนเกือบจะสุดโคนควยเลยก็ว่าได้ในเวลานี้ มือของผมที่วางแนบลำตัว ถึงกับกำแน่นขึ้นมาจนผ้าปูที่นอนยับย่น ไม่คิดเหมือนกันว่าหน้าตาใสซื่ออย่างเธอและดูจืดชืดขนาดนั้น กลับเก่งเรื่องเสียวได้มากขนาดนี้ “อูยยยย…ทำไมดูดควยเก่งอย่างนี้ล่ะครับ เสียวควยไม่ไหวแล้ว…

เรื่องเสียว ครูพี่เลี้ยงหีชมพู วันนี้ขอลองขึ้นขย่มครูหน่อยนะครับ ก็มันช่วยไม่ได้จริงๆ ที่อยู่ๆ แม่จะจ้างครูพี่เลี้ยงสอนพิเศษมาติวสอนผมถึงที่บ้าน เพราะว่าเธอเป็นคนที่สอบได้คะแนนดีที่สุดในจังหวัด และเพราะว่าเราอยู่ร่วมอำเภอเดียวกัน มันก็เลยง่ายแบบนี้แหละครับ – แล้วผมที่กำลังกลัดมัน มาเจอกับเธอที่เป็นสาวมหาลัยวัยกำลังน่าเย็ด แถมยังรูปร่างน่ามองไปหมด ติวไปติวมาจากครูสอนผมก็กลายเป็นสาวคนหนึ่งให้ผมนั่งเต๊าะไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้ว ไอ้ผมก็ว่าผมหน้าตาดีอยู่เหมือนกันนะครับ คนอื่นอาจจะมีหน้าตาเรียกตีน แต่ผมมันเรียกหีครับ เพราะฉะนั้นเรื่องเสียวจึงไม่ใช่เรื่องไกลตัวผมเท่าไหร่ถ้าผมอยากได้ และหลังจากที่ผมจีบเธอแบบจริงจังมาตลอดเดือนกว่าเธอก็ยอมคุยกับผมในฐานะที่เกินเพื่อนแล้วนั่นเอง แล้ววันนี้ พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน เธอมาสอนผมปกติ…แล้วมันก็ได้เวลาแล้ว ที่ผมจะทำให้สถานะที่มันก้ำกึ่งระหว่างเพื่อกับแฟนเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง – ประสบการณ์เสียวเองก็ใช่ว่าผมจะไม่เคยมี เพราะฉะนั้น ทันทีที่เธอยอมพลีกายมอบตัวเองลงไปบนเตียงแทนที่จะเป็นโต๊ะสอนหนังสือเหมือนที่เคย ผมก็เลยจัดการถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด พระเจ้า…นมใหญ่โคตรๆ…

เรื่องเสียว โดนโจรรุมเสียวใต้แสงจันทร์ 4 ต่อ 1 เรื่องนี้ผมไม่ได้ทำหรอกครับ และไม่มีวันทำแน่ๆ แค่จะเล่าให้ฟัง เผื่อจะได้ระวังกันไว้บ้าง เรื่องนี้มันเกิดตอนช่วงที่น้ำท่วมบ้าน เรื่องมันมีอยู่ว่า แถวบ้านผมน้ำท่วมครับ ท่วมประมาณเกือบ 2 เมตร ต้องพายเรือกันออกมา เพื่อรับของช่วยเหลือ ผมผ่านบ้านหลังหนึ่ง เป็นบ้านสองชั้น เจ้าของบ้านเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 20 ต้นๆ ผิวขาว นมใหญ่ ตูด อวบ เห็นแล้วอยาก…เธอเพิ่งย้ายมาใหม่ๆ ผมเลยยังไม่ได้รู้จักกัน วันนั้นผมพายเรือไปเอาของมาให้เธอด้วย เพราะรู้ว่าเธอไม่มีเรือ…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนสาวที่แอบชอบมาลองสวิงกิ้งกัน จนพวกเธอติดใจได้เย็ดจนหีบานทุกครั้งที่เงี่ยน พุฒกับเฟรมเป็นเพื่อนคู่เย็ดกันแบบไม่ผูกมัด อย่างที่คนสมัยนี้เรียกว่า FWB นั่นแหละ เรื่องมันเริ่มจากที่เฟรมทำรายกงานส่งอาจารย์ไม่ทันแต่ได้ยินฝนเพื่อนสนิทเล่าว่าเธอไปจ้างพุฒให้ทำแทน เลยไปจ้างบ้าง ทว่าค่าแรงที่พุฒขอเป็นสิ่งตอบแทนคือการทำเรื่องเสียวเย็ดกับเฟรมแทนเงิน เฟรมเองก็ไม่ได้มองว่าเซ็กซ์เป็นเรื่องที่ต้องสงวนหากเจอคนถูกใจเธอก็พร้อมจะมีความสุขด้วย พุฒเองก็หน้าตาดีเธอเลยตกลง หลังรายงานเสร็จเธอก็จ่ายค่าแรงให้กับเขาตามสัญญา สองคนเย็ดกันทั้งคืนที่ห้องของชายหนุ่ม ตอนแรกเธอตกลงกับเขาว่าแค่น้ำเดียวแต่พอโดนเย็ดเท่านั้นแหละ ติดใจควยใหญ่จนถอนหีไม่ขึ้นจนสุดท้ายไอ้น้ำเดียวที่ว่ากลายเป็นโดนล่อทั้งคืน พอรุ่งเช้าแทนที่จะจบกันแค่นั้น เฟรมกลับเป็นคนเสนอว่ามาเย็ดกันยาวๆ ดีกว่า ใครอยากก็ติดต่อหากัน ไม่ต้องคบ ไม่ต้องผูกมัด ไม่มีสิทธิ์มาก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวแต่สามารถปรึกษาช่วยเหลือกันได้ แน่นอนไม่มีการให้และห้ามขอเงินกันใช้ หากถึงจุดที่จะล้ำเส้นก็มาพูดกันตรงๆ แล้วจะแยกย้ายก็ตกลงคุยกันให้ชัดเจน พุฒไม่เดือดร้อนอยู่แล้ว เขาเองยังโสดอีกฝ่ายก็ไม่มีแฟน ในความรู้สึกเขา เฟรมสวย…

เรื่องเสียว หลอกเปิดซิงเด็กรับใช้ เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง ผมแต่งงานแล้ว อายุก็ 35 อาชีพเป็นเซล ส่วนแฟนเป็นพนักงานต้อนรับของคอนโดมีชื่อแห่งหนึ่ง เราแต่งงานกันมาหลายปีแล้วเรื่องเซ็กส์ก็มีความสุขดี แต่มีอยู่วันหนึ่งผมเกิดมีความคิดอยากลองเปิดบริสุทธิ์ จึงคิดว่าจะทำไงดี หาเด็กก็กลัวติดคุก พอดีที่บ้านมีเด็กรับใช้อยู่คนหนึ่งอายุ 18 เป็นคนต่างจังหวัด อยู่กันมาหลายปี ผมไม่เคยคิดอะไรแต่ตอนนี้ซิชักสนแล้วละแต่จะทำไงดีให้เด็กมันสมยอมง่ายๆเด็กคนนี้ผิวขาวรูปร่างเล็กแต่หน้าอก เธอซิ ไม่เล็กเลยผมจึงคิดแผนขึ้นมาแผนการณ์แรก เมื่อต้นเดือนกรกฎามีวันหยุดหลายวันผมจึงชวนแฟนและเด็กรับใช้สมมุติชื่อโอนะครับ ไปเที่ยวที่โคราชวันแรกที่ไปถึงก็ยังปรกติไม่มีอะไรแต่แผนของผม จะเริ่มวันที่สองผมพาเธอทั้งสองเที่ยวสถานที่ต่างๆจนเย็นหลังจากทานอาหารเย็นเสร็จเราก็นั่ง ฟังเพลงซักพักแล้วก็กลับห้องดู tv ต่อโดยห้องที่ผมเปิดนั้นเป็นบังกาโลคล้ายๆ ม่านรูดคือมีเตียงเดียวผมนอนด้านนอกแฟนนอนกลางส่วนโอนั้นนอนริมผมก็เริ่มปลุกอารมณ์แฟนด้วยการลูบคลำ จิ๋มใต้ผ้าห่มเพื่อไม่ให้โดนเห็นแฟนผมค่อนข้างเพลินและรู้สึกน้ำหล่อลื่นจะออกมากและเร็วกว่าปกติคงตื่นเต้นที่มีอีกคนอยู่มั๊งจากนั้นผมก็ค่อยเลื่อนมาคลำหน้าอก มองดูโอเห็นเธอหลับตาแล้วผมก็บรรเลงต่อผมดูดนมแฟนซ้ายขวาและเลื่อนลงมาที่จิ๋มใช้ลิ้นจนเธอครวญและให้ผมทำเธอได้ต่อจากนั้นคงไม่ต้อง เล่าต่อวันที่สามผมก็ยังทำเช่นนี้อีกซึ่งผมหวังว่าโอคงจะต้องดูเราบ้างผมเองก็งัดตำราร่วมเพศอย่างเต็มที่ หลังจากกลับกรุงเทพผมก็คิดแผนต่อโดยผมชวนโอไปซื้อของที่ห้างและชวนดูหนังเมื่ออยู่ในโรงผมถามว่า”เคยดูหนังกับผู้ชายมั๊ย”…