เที่ยวสวนสนุก คนเดียวดีกว่า จะพาใครมาเย็ดก็ได้

e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b899e0b8aae0b899e0b8b8e0b881 e0b884e0b899e0b980e0b894e0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b894e0b8b5 64fc00d30986f

เรื่องเสียว เที่ยวสวนสนุก คนเดียวดีกว่า จะพาใครมาเย็ดก็ได้ 

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดดด…..เสียวครับ เสียวควยสุดๆ เลย อาห์” ชายหนุ่มยืนแอ่นร่างกายเกร็งตัวแน่น หลังพิงกำแพงของห้องพักไว้ สองขาเกร็ง ทั้งๆ ที่มันกำลังจะไม่เหลือแรงให้ยืนแล้ว เพราะว่าตอนนี้หญิงสาวตรงหน้าทั้งอมควยและดูดส่วนปลายควยของเขาอย่างหนัก จนกระทั่งเสียงโบล๊ะ เกิดขึ้น ตอนที่เธอปล่อยให้หัวควยของเขาเป็นอิสระ มันช่างเสียวจนทำให้เขาแทบจะเข่าอ่อนเลยด้วยซ้ำ

ทำไมดูดควยเก่งขนาดนี้นะ

เขาหรี่ตามองเธอ สองขาสั่นระริก ทั้งเสียวควย และเงี่ยนปะปนกันจนมั่วตั้วไปหมด

เธอเงยหน้ามองแล้วยิ้ม แลบลิ้นเลียริมฝีปาก ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้เรียวขาของเขาทั้งสองข้างขึ้นมาจนถึงหน้าท้อง ลามไล้ไปจนถึงหัวนมทั้งสองข้าง แล้วบีบบี้มันไปตามอารมณ์เพื่อกระตุ้นความเงี่ยนให้เขา ก่อนที่จะอ้าปากอมควยอีกครั้งหนึ่ง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดด…โอ๊ยยยย…เสียวชิบหายเลย ไม่ไหวแล้ว อาห์!!!”

เขาไม่สามารถยืนอยู่ได้อีกแล้วในเวลานี้ ทั้งปากที่ดูดอย่างแรง และเรียวลิ้นที่หวานสะบัดไล้เลียลำควยของเขาในช่องปากนั้นมันพลิ้วไหวเกินไป จนเขาค่อยๆ ทรุดตัวลงไปนั่งหลังตรงพิงหนักเอาไว้ ขณะที่เธอตรงหน้าก็โน้มตัวลงมา จับลำควยของเขาไว้แน่น มือก็ชักลำควย ปากก็อมควย ก่อนที่จะขยับขึ้นอย่างอย่างเต็มแรง จนทำให้ชายหนุ่มในเวลานี้หลับตาแน่น

เขาไม่เคยเจอสาวคนไหนที่อมควยเขาได้เสียวขนาดนี้ มันเสียวจนเขาแทบยืนไม่อยู่เลยด้วยซ้ำ

หรือเหรอ คนที่บอกว่าไม่ค่อยเก่งเรื่องเสียว และไม่ได้เจนจัดเรื่องอย่างว่าเท่าไหร่ แต่พอมาถึงตอนนี้ มันกลับตรงกันข้ามจริงๆ

ทั้งสองเจอกันบนเครื่องเล่นเครื่องหนึ่ง เธอขึ้นไปนั่งข้างๆ เขา แต่ตอนที่เธอตกใจ เธอกลับเอื้อมมือมาคว้าลำควยของเขาไว้แน่นและไม่ปล่อยอีกต่างหาก เรื่องราววุ่นๆ ส่งผลให้เขานั้นควยแข็งคามือของเธอเลย ก่อนที่เธอจะสัมผัสได้ว่าผู้ชายคนนี้ควยใหญ่ จึงแวะเวียนมาทำความรู้สึกกันในเวลาแค่ไม่กี่ชั่วโมง แล้วมันก็มาจบที่ห้องแห่งความลับนี้ในที่สุดนั่นเอง

หลังจากที่ได้นั่งลง เขาก็รู้สึกว่าสามารถควบคุมความเสียวของตัวเองได้อย่างเต็มที่มากขึ้น เริ่มจับหัวของเธอกดลงพร้อมกับที่เริ่มยกเอวกระเด้าปากของเธอจนเสียงอ๊อกดังขึ้นมา แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังไม่หยุด กดหัวของเธอลงไปอมควยของเขาให้ลึกสุดโคน แล้วกดค้างเอาไว้แบบนั้นจนเธอสำลักไอโขลก แล้วจึงปล่อยให้เธอเป็นอิสระ

คนอย่างเธอมันต้องโดน เพราะว่ามันคือการลงโทษที่อมควยเก่งจนเขายืนไม่ไหว

ทั้งสองพากันมาที่เตียง หญิงสาวนอนแล้วแยกขารอให้เขาได้ยลหีชมพู เนินหีใหญ่อูมอวบ และแคมหีสวย ชายหนุ่มควยแข็งขึ้นมาจนเจ็บหนึบแล้ว แต่ก็ยังไม่ถึงเวลาเย็ด เขาลงลิ้นเลียหีให้เธอจนครางเสียวดีดดิ้นพล่านไปมาทั้งเตียง ทรมานเธอด้วยความเสียวให้สาสมใจก่อนที่จะค่อยๆ ส่งต่อความสุขให้เธอ

ด้วยควยใหญ่ยาวของเขานี้ที่ค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ

มันฟิตแน่น และหีของเธอก็ยิ่งตอดควยเขาเอาเรื่อง สีหน้าทั้งสองฝ่ายแสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างเห็นได้ชัด แต่น้ำเงี่ยนที่ถูกกระตุ้นออกมานั้นก็ทำให้เขารู้สึกว่าสัมผัสที่สวมสอดเข้าไปนั้นมันช่างลื่นไหลกว่าทุกๆ ครั้งเสียจริง เขาดันควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดแล้วค้างเอาไว้แบบนั้น

หญิงสาวตรงหน้ากางแขน หลับตาแน่น พยายามหายใจให้เป็นจังหวะ เพราะเธอคงคิดว่ามันจะช่วยให้ความเสียวระหว่างที่โดนเย็ดหีนั้นมากขึ้น แต่มันใช่ไม่ได้กับเขา เมื่อชายหนุ่มค่อยๆ โน้มตัวเข้าใกล้ เท้าแขนทั้งสองข้างแนบลำตัวของเธอ พร้อมๆ กับควยดุ้นใหญ่ยาวนั้นก็รัวกระแทกเย็ดหีของเธอจนเสียงกกระแทกที่แสนหนักหน่วงนั้นดังขึ้นตลอดเวลา

เสียว ความเสียวนี่มันในอะไรกัน ?

ในขณะที่เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้น หญิงสาวนิรนามก็หลับตาแน่น ส่งเสียงครวญครางออกมาทุกเสียงที่เธอสามารถทำได้ เพราะควยของเขาที่กระแทกเย็ดหีเข้ามานั้นไม่ได้มีจังหวะที่แน่นอน ทั้งเบา ทั้งหนัก ทั้งช้า และถี่รัว จนเธอแทบจะไม่สามารถปรับอารมณ์ให้เข้ากับทุกๆ อย่างได้เลยในเวลานี้

มีเพียงสิ่งเดียวที่เธอรู้

เขาเย็ดเก่งเหลือเกิน

เธอคิดถูกจริงๆ ที่ตอนนั้นเผลอไปจับควยเขา จนได้ตามกันมาที่ห้องแบบนี้ ไม่อย่างนั้นคงจะไม่โดนเย็ดจนหมดดแรงแบบนี้หรอก

ยิ่งนานเท่าไหร่เขาก็ยิ่งกระแทกแรงมกาขึ้นเท่านั้น หญิงสาวกำมือแน่น ร่างกายเสียวซ่านจนจะทนไม่ไหวแล้ว เป็นจังหวะที่แสนเหมาะสม เพราะว่าชายหนุ่มควยใหญ่ก็เริ่มจะถึงปลายทางแล้ว ความเร็วในการเย็ดเริ่มมากขึ้น แม้ว่าความถี่รัวจะลดลง แต่ไม่ว่าอย่างไร แค่ควยใหญ่ ก็เสียวไปหมดนั่นแหละ

เขาโน้มตัวลงมาดูดนมของเธอทั้งสองเต้า แล้วคลึงเคล้นอย่างเต็มอารมณ์เงี่ยน ก่อนที่จะกระแทกควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า แล้วปลดปล่อยความสุขสมผ่านในรูปแบบน้ำควยที่หลั่งทะลักออกมาอย่างข้นหนืด แตกในคารูหีของเธอเป็นที่เรียบร้อย

ชายหนุ่มดึงร่างกายออกมาแล้วทิ้งตัวนั่งลงกับพื้นอย่างหมดสภาพ หายใจหอบเหนื่อยราวกับถูกตัดขาดจากอากาศหายใจมานานแสนนาน ในขณะเดียวกัน เสียงโทรศัพท์ของหญิงสาวก็ดังขึ้น เป็นเบอร์เพื่อนของเธอ ที่โทรมาเพื่อบอกว่าจะตามเธอไปที่สวนสนุกด้วย แต่เธอกลับหันมามองหน้าเขาแล้วยิ้ม ก่อนจะตอบเพื่อนไปว่ากลับแล้ว และกดวางสาย

เธอหันมายิ้มให้เขา แล้วถามว่า รู้ใช่ไหม ว่าระหว่างสวนสนุก กับคุณ ฉันเลือกที่จะเสียวแบบไหน ?

ชายหนุ่มหัวเราะร่วนขึ้นมาทันที

ถ้าเลือกผมแบบนี้ก็เย็ดแค่น้ำเดียวไม่พอใช่ไหมล่ะครับ ?

เธอหัวเราะ ก่อนจะทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ ให้เขาเดาคำตอบจากเธอเอาเอง เพราะว่าตอนนี้เธอนอนลงไปแล้ว

และก็แยกขาออกอีกครั้ง พร้อมที่จะโดนเขาเย็ดหีอีกรอบ หรือจะสองรอบก็ไม่ได้ว่าอะไร

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เซ็กส์เสียวกับเพื่อนสาว ผมชื่อโอครับ อ่านเรื่องที่เวปนี้มานานเลยลองเขียนมั่ง เรื่องนี้มันเกิดตอนผมยังอยู่ ”ม.ปลาย” อยู่เลย คืองี้ครับผมเนี่ยเป็นพวกเซ็กส์จัดเอามากๆ ผมหัดชักว่าวมาตั้งแต่ 7-8 ขวบได้มั้ง ตอนนั้นยังไม่รู้หรอกว่าทำอะไรแต่มันเสียวดี คิดดูละกันตอนอยู่ ประถม เคยพาเพื่อนผู้หญิงไปแอบจูบกันหลังตึกเรียนแถมลองล้วงกางเกงในจับจิ๋มเล่นด้วย แต่ตอนนั้นทำแค่นั้นเพราะไม่รู้ต้องทำไงต่อ ที่โรงเรียนยังไม่เท่าไหร่ มาที่บ้านนี่สิ คืองี้ครับ ที่บ้านผมเนี่ย ลุงป้าน้าอาจะอยู่บ้านติดๆกันในซอยของหมู่บ้าน เด็กๆก้อเลยมักจะเล่นด้วยกันประจำ บรรดาลูกๆของลุงป้าน้าอาก้อดันเป็นแต่เด็กผู้หญิงซะด้วย ผมเลยเป็นไข่แดงอยู่คนเดียวในกลุ่ม ไม่ต้อง ห่วงครับโดนแกล้งประจำถึงแม้ว่าผมจะโตที่สุดแต่ตอนเด็กๆดันตัวเล็ก พอมา ม.ปลายเนี่ยแหละผมถึงได้ยืดขึ้นมา ทีนี้ตอนเด็กๆเนี่ยผมไม่ชอบใส่กางเกงในแล้วก้อดันชอบใส่กางเกงขาสั้น เวลาเผลอก้อกะโจ้เผี่ยวประจำ…

เรื่องเสียว กว่าจะรู้ว่าเมียมีชู้ ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเมียรักของผมที่นอนกอดกันมานานกว่า 3 ปี เธอจะก้นไวคบชู้สู่ชาย เมียผมสวยหน้า ตาดี หุ่นดี ผิวขาว หน้าอกใหญ่ก้นเธอเหมือนนางม้าเทศเรียกว่าผู้ชายคนไหนเห็นก้นเมียผมเป็นต้องมองอย่างชนิดไม่วางตาเลยทีเดียว ผมมีอาชีพที่เกี่ยวกับการก่อสร้างต้องย้ายที่เรื่อยๆ ผมเลยไม่ยอมให้เมียทำงานอะไร เธอจึงอยู่กับบ้าน มีผู้รับเหมาคนหนึ่งที่ผมสนิทด้วยเขามีโรงแรมม่านรูดเป็นคนใจกว้างและต้องเอาใจผมในฐานะนายช่างคุมงานที่โรง แรมเขามีห้องลับอยู่ห้องหนึ่ง วันนั้นผมไปหาพอดีเขากำลังอยู่ในห้องลับที่ว่าหน้าตาแดงก่ำทีเดียว ผมถามว่ากำลังดวดเหล้าอยู่หรือไงหน้าตาแดงเชียว เขาปฏิเสธแล้วบอกว่า กำลังดูของดีอยู่ เขาชวนผมเข้าไปกินเหล้าที่ห้องลับบอกว่า กินไปดูเขาอึ๊บกันไปมันส์อย่าบอกใคร ตอนนี้มีผู้ชาย-หญิง คู่ 1 เปิดห้องอึ๊บกัน ผู้หญิงนี้เซ็กซี่เป็นบ้า รูปร่างหน้าตาสวยมากแถมโคกเนินบ่ะเริ่มเทิ่มเขาดูแล้วชี้เด่เลย”เฮ้ย แล้วเห็นได้ยังไง ผู้รับเหมาบอกกว่าในห้องทุกห้องเขาติดกล้องถ่ายวีดีโอวงจรปิดไว้เป็นกล้องเล็กไม่มีใครสังเกตุเห็นได้เลยแต่ภาพที่ออกมานะชัดเจนเหมือนนั่งดูขอบเตียงเลย…

เรื่องเสียว คุณอาขา…หนูเงี่ยนอีกแล้ว หลานสาวของผมอายุ 16 ย่าง 17 แล้ว เมื่อช่วงวันหยุดต่อเนื่อง 3 วันที่ผ่านมา ที่บ้านผมนัดกันไปเที่ยวเกาะช้างกัน โดยมีพี่สาวกับพี่เขยไปพร้อมกับ หลานสาวและเพื่อนของหลานอีก 2 คนขับรถไปคันหนึ่ง ส่วนผมกับแฟนก็ไปอีกคันหนึ่ง โดยที่ผมเดินทางไปก่อนตั้งแต่บ่ายวันศุกร์ ส่วนรถของพี่สาวผมจะตามไปเช้าวันเสาร์ ที่พักเป็นบังกะโล 2 ห้องนอน ห้องหนึ่งใหญ่พักได้ 4-5 คนซึ่งผมยกห้องนี้ให้กับพี่สาวพี่เขย หลานและเพื่อนๆ ของหลาน กำลังจะสอบเข้ามหาวิทยาลัยปีหน้านี้ เพื่อน 2 คนชื่อ…

เรื่องเสียว พ่อเปลี่ยนเล่นแพรวทุกท่า แพรวได้เข้ามาอ่านเรื่องของเพื่อนๆ เกี่ยวกับครอบครัว แม่เย็ดกับลูก พ่อเย็ดกับลูก พี่เย็ดกับน้อง แพรวอ่านที่ไรหีเยิ้มทุกทีค่ะ ยอมรับค่ะว่าแพรวขี้เย็ด แพรวมีสามีแล้วค่ะสามีของแพรวเคยพาเพื่อนมาเย็ดแพรวเหมือนกันและเคย ออก รอบ สวิงกับสามีบ้างเหมือนกัน เวลาแพรวกลับไปเยี่ยมบ้านแพรวมักจะแอบมองควยพ่อแล้วเข้าห้องช่วยตัวเองเวลาพ่อกับ แม่เย็ดกันเสียงดังมากค่ะแพรวต้องปั่นป่วนลูบหีจนน้ำแตกหรือเป็นเพราะพ่อกับ แม่ขี้เย็ดแพรวเลยขี้เย็ดตามท่าน มันเป็นสิ่งไม่ดีเลยที่แพรวคิดกับ ท่านอย่างนั้นแต่เห็นพ่อนุ่งขาสั่นที่ไรแพรวต้องเกิดอารมณ์ทุกทีแล้วความชั่ว ก็ทำให้แพรวคิดอยากจะเย็ดกับพ่อ ขอโทษด้วยนะค่ะหากเพื่อนอ่านแล้วเกิดความทุเรศ แพรวกลับมาบ้านบ่อยขึ้นแพรวชอบแต่งตัวยั่วพ่อใส่กางเกงรัดรูปโชว์หีนูนเป็นกลีบเลยละพ่อก็แอบมองหีแพรวเหมือนกัน วันที่แพรวคงพบกับความตื่นเต้นก็มาถึงแม่กลับไปบ้านยายเหลือแพรวกับพ่อ วันนั้นพ่อนั่งดื่มเบียร์ แพรวเข้ามาดื่มเป็นเพื่อนพ่อ พ่อถามทุกสุขแพรวเรื่องกับสามีแพรวบอก ท่านว่าเรื่อยๆ ความจริงแพรวกับสามีนั้นมีความสุขดีพูดคุยกันสองแง่สองง่าม พอ ดื่มไปหลายแก้วการพูดเริ่มดุเดือดขึ้นแพรวก็เกิดอารมณ์เซ็กซ์มากขึ้น พ่อมองหีแพรวแพรวก็นั่งแบบยั่วๆพ่อหันไปทางอื่นแพรวดึงกางเกงข้างหลังให้กางเกงรัดกลีบหี…

เรื่องเสียว หมากับคน….”ช่วยคลายเหงา” แพรก้าวออกจากอ่างอาบน้ำแล้วเอื้อมไปจับผ้าเช็ดตัว เธอยืนอยู่หน้ากระจกและชื่นชมแสรดดดด!!!ส่วนของเธอเองพร้อมกับเช็ดตัวไปด้วย “ไม่เลว” เธอพึมพำพร้อมกับลูบไล้หน้าอกตนเองไปในขณะเดียวกัน เธอภูมิใจกับร่างกายของเธอ แม้อายุของเธอกำลังจะก้าวเข้าสู่วัยสามสิบแล้ว เธอยังคงสามารถใส่บิกินีโดยไม่รู้สึกอายกับรูปร่างของตนเอง ซึ่งสังเกตได้จากสายตาของพวกผู้ชายที่แอบมองเธอเมื่อเธอออกไปข้างนอก สามีของเธอชอบที่จะให้เธอใส่กางเกงขาสั้นและเสื้อยืดรัด ๆ ที่สามารถมองเห็นส่วนเว้าส่วนโค้งของปทุมถันและเต้านมของเธอ ขณะที่เธอกำลังยืนอยู่หน้ากระจกนั่นเอง เธอก็เริ่มจินตนาการถึงเรื่องเซ็กส์ และคิดถึงความสุขที่เธอจะได้รับจากท่อนเนื้อของพี่กานต์ สามีของเธอที่กำลังจะกลับมาสอดสวนเข้าออกร่องหลืบของเธอในเวลาอีกสองวันข้าง หน้า ในขณะที่เธอกำลังอยู่ในภวังค์นั่นเอง นิ้วของเธอก็บดคลึงอยู่กับคลิตออริสไปพร้อมกัน ความรู้สึกเสียวซ่านเกิดขึ้นพร้อมกับความเปียกชื้นเริ่มไหลหลั่งออกมาในช่อง คลอด ทันใดนั้นเสียงรบกวนบางอย่างจากในครัวทำให้สติสัมปชัญญะของเธอกลับคืนมา เธอจึงเดินกลับมายังห้องนอนเพื่อหยิบชุดคลุมมาสวมแล้วเดินไปยังห้องครัว และเธอก็พบว่าตัวการทำเสียงคือ เจ้าดุ๊ก นั่นเองดุ๊กเป็นหมาประจำบ้าน ตัวใหญ่พันธุ์เกรดเดน มันกำลังเหวี่ยงถาดอาหารของมันไปมาในครัว เหมือนเช่นทุกครั้งที่มันหิว…

เรื่องเสียว วันหยุดก็มาโรงเรียน ไม่ได้มีงาน แต่มีผัว นัดเย็ดกับภารโรงสุดหล่อในวันหยุด โรงเรียนในวันหยุด ไม่มีอะไรที่จะเหมาะสมไปมากกว่านี้แล้ว ฉันคือคนหนึ่งที่ปรารถนาชายหนุ่มภารโรงหน้าตาหล่อเหลาที่ได้ผู้หญิงในโรงเรียนไปแล้วหลายคน ดูท่าว่าเขาจะช่ำชองเรื่องเสียวไม่แพ้ใคร และก่อนที่ฉันจะเรียนจบฉันเลยตัดสินใจไปบอกเขาว่าอยากจะได้รับของขวัญจากเขาเป็นการสัมผัสกันสักครั้งหนึ่ง ด้วยความที่เขาคงจะชอบอะไรแบบนี้อยู่แล้ว แถมฉันเองก็ยังเป็นดาวโรงเรียนอีกด้วย คงยากที่เขาจะปฏิเสธเหลือเกิน และในวันเสาร์แบบนี้ฉันจึงเลือกที่จะมาหาเขาตามที่เขานัดไว้ เพื่อที่จะใช้ห้องสมุดเป็นสถานที่พลอดรักกันของเขา ไม่ในความสัมพันธ์ เน้นเพศสัมพันธ์ก็พอแล้ว ข่าวลือที่ว่าเขาทั้งควยใหญ่และเย็ดเก่ง ฉันเองก็อยากที่จะลิ้มลองเขาอยู่เหมือนกัน และทันทีที่ฉันถูกเขาจูบ ฉันก็รู้ทันทีว่าผู้ชายคนนี้ช่างแพรวพราวเหลือเกิน ทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านในร่างกายจนเหมือนจะยอมทุกๆ อย่างในเวลานี้ เผลอเพียงครู่เดียวในตอนที่เราจูบกัน เขาก็เปลืองปลดเสื้อผ้าของเราทั้งคู่ออกจนหมดแล้ว ก่อนที่เจาตะค่อยๆ เอนกายนอนลงตรงหน้าฉัน ให้ฉันได้เห็นร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของเขา และลำควยใหญ่ยาวที่ตั้งตรงตระหง่าน มันใหญ่เกือบเท่าแขนฉันได้เลยมั้ง…

เรื่องเสียว ฝรั่งสาวสุดเซ็กส์เย่อเพลินๆเจอเบิ้ลซะได้ สาวฝรั่ง ถ้าในสายตาชายไทยถือว่าเป็นสาวที่ดูแล้วน่าเย็ดไม่น้อยเลย ความแตกต่างระหว่างสาวไทยกับฝรั่ง คือสาวฝรั่งมีผิวเนียน บางคนที่ขาวก็ขาวจัดทั้งตัว บางคนที่ชอบอาบแดดก็จะมีรอยด่างในส่วนที่ใส่ชุดว่ายน้ำและกางเกงใน ถือเป็นความเซ็กส์ซี่อีกแบบ แต่ที่เด็ดสุดคือพวกเธอส่วนใหญ่จะโกนหมอยทิ้ง ทำให้เวลาเบิร์นหีสาวฝรั่งจะเบิร์นง่าย ทีนี้ เรื่องมันมาจากเราได้ย้ายมาอยู่ที่หอพักใหม่ เป็นสถานที่ดูดีและมีความเป็นส่วนตัวสูง มีห้องเปิดให้เช่าแค่ 10 ห้องเอง เอาจริงๆเป็นส่วนตัวกว่าโรงแรมซะอีกเพราะห้องเก็บเสียงและค่อนข้างเงียบสงบ หลังจากอยู่ได้สัก 2 วัน ก็มีโอกาสได้พบเจอกับเพื่อนข้างห้อง เธอเป็นสาวฝรั่งพูดไทยไม่ได้ พบกันครั้งแรกสาวฝรั่งคนนี้ก็พูดกับเราค่อนข้างเยอะ แต่ฟังเธอไม่รู้เรื่อง เหมือนเธอถามเราด้วยคำถามชวนเสียวอะไรสักอย่าง เพราะสายตากับท่าทางเธอมันบ่งบอก แต่ด้วยความติดขัดด้านภาษาเลยได้แต่ยิ้ม เดี๋ยวกลายเป็นเราเข้าใจผิดไปเองว่าเจออยากเสียว หากขืนใจเธอมาเย็ด…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เย็ดเก่ง เสมียนสาวที่เย่อหยิ่ง ถึงช่างก่อสร้างจะรายได้น้อย แต่ควยใหญ่นะครับ เธอบอกเองว่าผมคงไม่มีอะไรที่จะไปคู่ควรกับเธอหรอก แต่ว่าตอนนี้ไอ้ปากที่ว่าดีๆ ทั้งหลายนั้นกลับเงียบกริบ ท่าทางที่ดูหยิ่งผยองนั้นกลืนหายไปกับบรรยากาศที่นำพาไปอย่างรื่นรม เมื่อเธอได้เห็นควยของผมตั้งโด่ตรงหน้า คำชมที่ว่าควยใหญ่จริงๆ แล้วคุกเข่าลงมาอมควยให้ผมนั้นมันช่างขัดกับทุกๆ อย่างจริงๆ เลยเชียว เธอบอกว่าเป็นแค่ช่างก่อสร้าง จะมาคู่ควรกับเสมียนสาวสวยอย่างเธอได้ยังไง แต่ตอนนี้มันต่างออกไปแล้ว เธอนั่งอมควยของผมอยู่ตรงนี้ หลังจากที่ได้ดื่มเหล้าด้วยกันไม่นาน แล้วเอกลับถามผมว่า มีอะไรที่คนอย่างผมพอจะทำให้เธอพอใจได้ ซึ่งตอนนี้เธอก็ได้คำตอบแล้วนั่นเอง เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งนานเธอยิ่งดูดแรงมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนความเสียวซ่านของผมเริ่มพุ่งมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนผมที่นั่งอยู่ไม่สามารถทนความเสียวซ่านไม่ไหว เริ่มที่จะกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงอ๊อกดังขึ้นมาในลำคอของเธอ เธอดึงควยของผมออกจากปากของเธอ…

เรื่องเสียว อยากเห็นเมียโดนเย็ดสดแตกใน สวัสดี ผมชื่อเจต ผมอายุเกือบ 40 ปีแล้ว แต่โชคดีที่มีเมียเด็กมาก ๆ เธอชื่อแนน อายุแค่ 20 ปี อายุของเราห่างกันเกือบ 20 ปี แต่ผมก็คิดว่าเราเข้ากันได้ดีนะ ผมมีทุกอย่างให้เพียบพร้อมทุกอย่าง หลังจากที่เราแต่งงานกันมาปีกว่า ทุกอย่างก็ยังปกติดี ผมรักภรรยาของผมมาก แถมแนนก็ดูแลผมเป็นอย่างดี พูดง่าย ๆ ว่าชีวิตของพวกเรามันปกติสุขมาก อย่างไรก็ตามผมรู้สึกว่ามันเรียบง่ายเกินไป ชีวิตของเรามันซ้ำซากเกินไป ดูจำเจ และที่สำคัญนกเขาของผมไม่ค่อยขัน ความจริงแล้วตั้งแต่อายุ…