เที่ยวผับ โดนรุมครั้งแรก

e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b89ce0b8b1e0b89a e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3 64fcaae2288f9

เรื่องเสียว เที่ยวผับ โดนรุมครั้งแรก

ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของฉันคือตอนไปผับคะ
วันนั้นเป็นวันเกิดเพื่อนฉันชื่อไอ้เกด มันเลยโทรชวนเพื่อน4คนรวมฉันด้วย ไปเลี้ยงที่ผับ ซึ่งแต่ล่ะคนมีแฟนกันหมดแล้ว ยกเว้นฉัน พวกันพาไปเต้นกะแฟนกันหมด ประมาณสามทุ่มฉันจะกลับบ้านเราะง่วงมากแล้ว เลยไปบอกเพื่อนพอเห้นเพื่อนแล้วฉันกำลังจะเดินไป แต่แล้วมีมือหนึ่งมาจับฉันไว้แล้วบอกว่า”ถ้ายังไม่อยากตายอย่าร้อง อย่าดิ้น กูจาเอาเงิน” แล้วมันก้ดึงฉันเอามาไปแถวๆหน้าผับ แล้วเข้าไปในซอยมืดซอยหนึ่ง ในนั้นมีผู้ชายประมาณ5คน คิดว่าเป็นพวกมันนะ มันพูดว่า”เห้ย กุได้ตังมาแล้วหว่ะ” เพื่อนมันก้ถามว่า”กี่บาทว่ะ” “ไม่รุดิ น่าจะประมาน2-3พัน” “โห้ยน้อยนะมรึง ว่าแต่สาวน้อยคนนี้เอามาทำไมว่ะ” “ตังน่ะกุเอา ส่วนสาวคนเนี้ยกุใช้หนี้ว่ะ” มันูดเท่านั้นล่ะเราร้องไห้เลย เราบอกว่า”พี่อย่าทำไรหนูนะ เอาตังหนูไปเหอะ ถ้าไม่พอเดี๋ยวหนูโทรให้คนเอามาให้” “ไม่เอาว่ะกุจะเอาเดี๋ยวนี้” และมันก้ไปพูดกับเพื่อนที่จับเรามา”มรุงไม่เอาใช่ม่ะ ถ่ายรูปไว้ด้วยนะเว้ย”แล้วพวกมันก้มาจับแขน จับขาเรา มีคนนึงมันกระชากเสื้อเราแล้วบีบเค้น นมอย่างเมามัน”อินี่นมสวยชิบห า ย” “พี่ปล่อยหนูไปเหอะ อย่าทำไรหนูเลย” “ลำคานว่ะมรุงเอาค วย ให้อินี่อมหน่อยดิ๊” และก้มีคนเอาค วยมาให้เราดูด เราเริ่มรู้สึกว่ามีมือมาวนเวียนแถว หี เรา แล้วกระชากระโปรงออกอย่างแรง แล้วมันก้ค่อยๆดึง กกน เราออก แล้วก้ใช้ลิ้นเลียที่หีเรา แล้วพวกมันก้จับเรากางขา แล้วก้เย็ด แล้วไอ่อิกคนมันก้พูดว่า”มรุงเอาสาวนั่งบนดิ กุจาเอาตูด” เราเริ่มพูดอิก”พี่ตูดไม่ได้นะ””ก้กูจาเอาอย่า น่าลำคาน” แล้วไอ่คนที่มันให้เราอมค วยก้เอา คว ย ตบหน้าเรา และบอกว่า “เงียบไปและดูดดี เดะจะโดนไม่ใช่น้อย” ตอนนี้เราโดน4คนรุมเย้ดเรา สักพักไอ่คนที่เอา หีเราก้บอกว่า”แม่ม ฟิตชิบเลยว่ะเลือดไหลด้วยส่งสัยเพิ่งเคยว่ะ เห้ย กุจะเส้ดแล้วนะโว้ย ปล่อยพร้อมกันเลย “แล้วมันก้ปล่อยน้ำเงี่ยนมาเต้มตัวเราหมดเลย “แม่ม อินี่สุดยอดเลยว่ะฟิตชิบห าย ตอดกุจัดเลย” “เห้ย พวกกุขอบ้างดิ” “เออๆไปๆ” แล้วไอ่พวกนั้นมันก้อเริ่มเย้ดเราอิกครั้ง “อูยยยย ตอดคว ย กุจิงนะ” “ซี้ดดดด อ่าาา” “ไงร่านยั้งมรุงอ่ะ 55″ แล้วมันก้แตกใส่เราอิกรอบ คนนึงมันพูดขึ้นว่า”สาวน้อยอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครนะ ไม่เช่นนั้นรูปเทอ ว่อนเน็ตแน่ แล้วต้องมาหาเราเมื่อเราเรียกด้วย”มันพูดพร้อมโยนโทรศัพท์คืนมาให้ฉัน ฉันก้บอกมันว่า”นี่พี่แล้วหนุไม่มีเสื้อกลับ จะไปยังไง” ก้ใส่มันอย่างเนี้ยแหละ อย่างเรื่องมากเดะพวกกุต่อจนเช้าเลยนิ” เท่านั้นแหละเรารีบใส่เสื้อขาดๆ ออกจากนั่นไปเลย โชคดีนะที่กลับถึงบ้านไม่่ถูกเย็ดที่ไหนต่อ

Recommendations

เรื่องเสียว เข้ามาซักที….ซิค่ะ…ซี๊ดดดด ”พี่สากะอาเล็ก” สวัสดีค่ะ ปิ๋มมีเรื่องมาเล่าให้ฟังอีกแล้ว ค่ะ แต่คราวนี้ ไม่ใช่ เรื่องของปิ๋มหรอกค่ะ เพราะช่วง 2 – 3เดือนมานี่ มีเรียน มีกิจกรรมมากมาย จนไม่มีเวลา นึกถึงอะไร แต่ก็มีมาจนได้ เรื่องก็คือ น้องชาย ของอาผู้หญิงเค้าพาภรรยา มาทำธุระที่ กรุงเทพ อาผู้หญิงของหนูก็เลย บอกให้มาพักเสียด้วยกันที่บ้าน จะได้ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายพักโรงแรมแพงๆ ทั้งคู่ เลยได้มาอยู่ด้วยกันกับพวกเรา น้องชายอาผู้หญิงหนูคนนี้ เค้าชื่อ…

เรื่องเสียว เจอคนเมาในห้องน้ำรวม เลยลากเข้าห้องน้ำมาให้ช่วยเย็ดแก้เงี่ยนเสียเลย เรื่องเสียวเกิดขึ้นโดยที่ชะเอมไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดเลยด้วยซ้ำ แต่เธอเงี่ยน และเงี่ยนมากๆ ด้วย ใครจะรู้ว่าการอกหัก หลังจากที่ทำใจได้แล้วสิ่งที่ตามมาคือเธอเงี่ยน เพราะว่าตอนที่คบกันนั้นเธอกับแฟนเก่าเย็ดกันแทบทุกวันเลยทีเดียว และเธอเองก็ไม่รู้ว่าจะไปหาใครมาช่วยปรนเปรอความเงี่ยนให้เธอได้ในเวลานี้ การเดินทางคนเดียวของเธอมันเหงาเหลือเกิน เธอจอดรถที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ซึ่งที่นี่มีห้องน้ำรวมอยู่ มันค่อนข้างสะอาด เพราะว่าต้องจ่ายเงินจำนวนหนึ่งในการเข้า รวมทั้งมีแม่บ้านเข้ามาทำความสะอาดทุกๆ ชั่วโมงเลยก็ว่าได้ แต่กลางคืนคงไม่ใช่อย่างนั้นหรอก เธอจ่ายเงินกับเรื่องอัตโนมัติแล้วเดินเข้าไป ก่อนที่จะถึงห้องน้ำ มันจะต้องผ่านโถฉี่ไปก่อน และตอนนั้นเธอเองก็เหลือบไปเห็นผู้ชายคนหนึ่ง ที่กำลังยืนเอามือค้ำผนังแล้วเยี่ยวอยู่ ท่าทางของเขาน่าจะเมาพอประมาณ เพราะว่าเขายืนห่างโถพอประมาณ ก่อนที่มืออีกข้างจะงัดควยของเขาออกมาเยี่ยว ซึ่งสิ่งที่เธอได้เห็นทำเอาหัวใจเต้นแรง ควยใหญ่เหลือเกินพ่อคุณ…เธอนึกในใจ แล้วยืนมองเขาอยู่ตรงนั้นครู่หนึ่ง…

เรื่องเสียว สติสัมปะชัญญะ-ลองเสียวกับพี่สาวทั้งสอง สวัสดีครับ เรื่องของผมเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นระหว่างพี่สาวแท้ๆของผมเอง ผมได้อ่านเรื่องเสียวภายในเว็บนี้มาหลายเรื่องแล้ว จึงอยากส่งเรื่องของตนเองมาบ้างนะครับ มันเกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวฝาแฝดของผม เธอชื่อ”พลอย” ส่วนผมชื่อ”พล”ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมและพี่สาวฝาแฝด ปัจจุบันอายุ 20 ปีและยังมีพี่สาวอีก 1 คนชื่อ”แพรว” อายุ 22 (พี่สาวผมคนนี้ก็เป็นเมียผมอีกคน ไว้จะเล่าให้ฟังวันหลัง) ผมและพลอย ถูกเลี้ยงด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก นอนห้องเดียวกันจนกระทั่ง เริ่มเป็นหนุ่มเป็นสาว แม่ก็แยกให้ผมและพลอยนอนคนละห้อง ด้วยความที่เราโตด้วยกันมา และรักกันมาก หลายครั้งที่แม่ไม่อยู่ พลอยมักจะมานอนห้องเดียวกันผม จนกระทั่งเมื่อ…

เรื่องเสียว เปิดซิงนักเรียนสาว ในห้องพยาบาล “อ้าอ่าอ้า ครูขา อ้าอ้า หนูเสียวจังค่ะครู” สวัสดัครับ ผมครูโบ๊ทครับ ตอนนี้เป็นครูประจำห้องพยาบาลที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง พอได้เปิดโลกเรื่องเสียวจากที่นี่ก็เลยคิดถึงประสบการณ์ที่อยากเล่าเรื่องเสียวของตัวเอง ที่เกิดเมื่อหลายปีก่อนขึ้นมาครับ ด้วยความที่ผมเป็นครูห้องพยาบาลทำให้ต้องทำหน้าที่ดูแลเด็กๆไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชายที่ไม่ว่าจะบาดเจ็บหรือป่วยอยู่บ่อยๆ แต่ก็มีเด็กหลายคนเหมือนกันที่ค่อนข้างเป็นตัวแสบ ที่ชอบหนีเรียนแล้วอ้างว่าป่วยจะได้มานอนที่ห้องพยาบาล ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่ทำเอาผมปวดหัวได้ทุกวันเลยล่ะครับ เพราะเตียงจะไม่พอให้เด็กคนอื่นที่ป่วยๆจริง แต่ผมก็คิดบทลงโทษให้นักเรียนตัวแสบไว้แล้ว จนวันหนึ่งมีเด็ก ม.2 คนนึง ชื่อ “ปุยฝ้าย” เธอบอกว่าเธอรู้สึกเหมือนมีไข้ พอผมลองจับๆตัวดูก็เหมือนจะจริงนะครับก็เลยให้เธอนอนพักก่อนที่ห้องพยาบาล ปุยฝ้ายมานอนตั้งแต่ช่วงบ่าย จนเกือบเลิกเรียน แต่ก่อนที่ผมจะลุกขึ้นไปปลุกเด็กสาวก็ได้ยินเสียงหายใจหอบถี่ “อื้อ อือ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดเพราะไฟดับ กับพนักงานการไฟฟ้าควยใหญ่ ฉันไม่รู้ว่าเขาจงใจหรือเปล่า ที่จะไม่ใส่กางเกงใน ทั้งๆ ที่กางเกงขายาวของเขานั้นเป็นรูพรุนในตอนนี้ และตอนที่เขามาที่บ้านฉัน เพื่อซอมหม้อแปลงที่มันเกิดขัดข้องขึ้นมา ฉันก็ได้เห็น ควยของเขา ควยใหญ่ยาว ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็งตัวเสียด้วยซ้ำ นั่นจึงทำให้การพูดคุยระหว่างเราสองคนเปลี่ยนไป ฉันหยอกว่าเขาอ่อยฉัน เขาเองก็เลยบอกว่า ถ้ามองแล้วก็แปลว่าฉันอ่อยเขาเช่นกัน ก่อนที่จะจบด้วยประโยคที่ฉันเป็นคนเปิดประเด็นเรื่องเสียวขึ้นมา “ควยใหญ่ขนาดนี้ ถ้าแข็งจะใหญ่ขนาดไหนคะ ?” “ใหญ่นะครับ แต่ไม่แข็งหรอก เดี๋ยวไม่มีที่ลงแล้วมันจะยาก” เขาตอบยิ้มๆ แต่มันก็เป็นรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยเลศนัยอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว จากจุดเล็กๆ ในตอนนั้น ลุกลามบานปลายไปจนถึงความสัมพันธ์ที่แสนฉาบฉวย…

สวัสดีครับ เมื่อ ปี 45 ก่อนสงครามอิรัคจะเกิดขึ้น และกำลังจะก้าวขึ้นปีใหม่ ผมได้กลับมาจากเมืองนอกพอดีคือผมไปทำงานอยู่ที่อิรัคตะวันออกกลาง ใคร ๆ ก็รู้อยู่ว่า คนที่ไปทำงานแถบตะวันออกกลางนั้นอดอยากเรื่องเซ็กซ์ที่สุด ผู้หญิงหาทำยายากเหลือเกิน จะมีแต่ลา อูฐ ที่พอแก้ขัดไปได้บ้าง คนที่ไปทำงานทีมเดียวกะผมทั้งหมด 14 คน พออีก 4 เดือนจะหมดสัญญาเตรียมตัวกลับกันแล้ว ต่างคนต่างหาข้าวของมาฝากเมียฝากแฟนกัน เราทั้งหมดปรึกษากันว่า จะเอาอะไรมาฝากเมียฝากแฟนดี… ในที่สุดก็คิดตกลงกันได้ว่าไม่มีอะไรดีไปกว่า มุก ตกลงกันได้เราจึงไปฝังมุกตามแคมป์ใหญ่ ๆ ที่เขารับทำ โดยผมฝังเสีย…

เรื่องเสียว ผู้ชายเย็ดดุแบบนี้ทุกคนหรือเปล่า ฉันชอบโลกยุคนี้จริงๆ ค่ะ ที่คนเราไม่ต้องยึดติดกับคำพูดอะไรที่มันฟังดูไม่เข้าท่า อย่างเช่น ต้องรอให้แต่งงานก่อนถึงจะเสียตัว หรือว่าสามีโดยถูกต้องชอบธรรมเท่านั้นจึงจะมีโอกาสได้เปิดบริสุทธิ์ของเรา แต่ตอนนี้ คนเราสามารถเย็ดกันโดยที่ไม่ต้องเป็นอะไรกันได้เลยด้วยซ้ำ และฉันคือหนึ่งในคนแบบนั้นค่ะ ฉันไม่ได้ต้องการผูกมัดชีวิตตัวเองกับใคร ไม่อยากจะเอาใจใส่ดูแลใคร แค่เพียงอยากที่จะจัดการตัวเองให้ดีพอ แล้วก็เย็ดบ้างเวลาที่เงี่ยนเท่านั้น แค่นั้นจริงๆ มันเลยทำให้ฉันกลายเป็นสาวที่ตระเวนราตรีหลังจากที่ทำงานเพื่อหาเงินเสร็จ…เงินที่ได้มาก็จะถูกนำมาหาความสุขต่ออย่างที่มันควรจะเป็นนี่แหละค่ะ แต่วันนี้ฉันแทบจะไม่ต้องดื่มอะไรเลย เพราะเหมือนจะมีผู้ชายคนหนึ่งที่ถูกใจฉันเอามากๆ เลยทีเดียว เขาเดินมาเกี้ยวฉันตั้งแต่ที่นั่งอยู่ตรงบาร์ แล้วสุดท้าย เมื่อฉันและเขาต่างรู้เจตนาของกันและกัน มันก็เลยทำให้เราสามารถที่จะจบเรื่องราวต่างๆ ได้แค่เพียงการเอ่ยคำเดียว…ไปโรงแรมกันไหม ? ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่เกาะผู้ชายกินค่ะ เพราะฉะนั้นกระทั่งค่าโรงแรมฉันยังช่วยเขาออกเลย เราเข้ามาในโรงแรม เขาถอดเสื้อผ้าออกทันทีจนเหลือเพียงกางเกงใน…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่ได้ฟันหมอ(ฟัน) ใครอาจจะเคยได้ยินวลีฮิตที่ว่า อยากฟันหมอมากกว่าโดนหมอฟัน จริงๆ มันก็ไม่มีวลีหรือรูปแบบคำที่ตายตัว เพียงแต่ว่าถ้าเราสำหรับคำว่า หมอฟัน หรือทันตแพทย์ เป็นฟันหมอ ความหมายเปลี่ยนและติดเรทเลยทีเดียว แล้วใครจะไปคิดล่ะว่าผมจะได้ฟันหมอจริงๆ แถมหมอที่ว่าก็เป็นหมอฟันสะด้วย สวัสดีครับ ผมชื่อ เทพ อายุ 25 ปี ทำงานเป็นพนักงานขายทั่วไปในบริษัท ผมมักจะไปใช้บริการคลินิกทันตแพทย์อยู่บ่อยครั้ง เพราะความที่ไม่ค่อยดูแลรักษาฟันตนเองแต่เด็กเลยส่งผลมาถึงปัจจุบัน แล้วทุกวันนี้คลินิกทันตแพทย์หรือคลินิกหมอฟันนั้น เปิดใหม่เยอะมาก ผุดเสียยิ่งกว่าดอกเห็ด มันถือว่าเป็นเรื่องดีนะเพราะมันอำนวยความสะดวกผมได้ดีทีเดียว เวลาร้านใกล้บ้านก็ไปร้านอื่นได้ มีโปรโมชั่นแตกต่างกันไป ผมมักจะไปทำทุกเรื่องที่เกี่ยวกับฟัน ถอนฟันคุด…