เที่ยวป่าเขาใหญ่…โดนลักหลับกระแทกเสียว

e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b89be0b988e0b8b2e0b980e0b882e0b8b2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b8b1 64fc97956612d

เรื่องเสียว เที่ยวป่าเขาใหญ่…โดนลักหลับกระแทกเสียว 

ผมมีเพื่อนร่วมงานเป็นผู้หญิงหลายคนครับ มีคนหนึ่งชื่อสา อายุ 29 แล้ว รูปร่างเธอได้สัดส่วนดีมาก เพรียว นมไม่ค่อยใหญ่มากนัก ขาว เรียบร้อย พูดจาไพเราะน่าฟัง มีเสน่ห์มากเลยครับ แต่สาเธอแต่งงานแล้วและมีลูก 1 คน ผมไม่รู้ตัวว่าไปหลงรักเธอตั้งแต่เมื่อไร ก็คงเป็นเพราะทำงานใกล้ชิดกันหลายปี ผมมาเริ่มรู้สึกตัวว่ารักเธอและต้องการเธอมาเมื่อปีที่แล้วนี่เอง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าพูดคุย กินข้าวกลางวัน เดินช้อปปิ้ง ซึ่งต้องมีเพื่อน ๆ ไปด้วยกันหลายคนเสมอ ผมแอบปรารถนาตัวเธออยู่ในใจจนร้อนรุ่มกลุ้มใจไม่รู้จะทำยังไงดีมาเป็นปีเลยครับแล้วในที่สุดฟ้าดินก็เป็นใจ

คือวันหนึ่งเธอกับเพื่อน ๆ ก็ปรึกษากันว่าอยากจะ”ไปเที่ยวป่าเขาใหญ่” เที่ยวแบบเดินป่าชมธรรมชาติกันเลย แล้วมาชวนผมไปด้วย ทำไมผมจะไม่ไปล่ะครับ นางฟ้าของผมออกปากชวนแบบนี้ เลยวางแผนกันว่าจะไปค้าง 2 คืน หลังจากจองที่พักและจัดการเรื่องเดินทางเสร็จก็ถึงวันเดินทาง เราไปด้วยกันกลุ่มใหญ่ถึง 8 คน มีผู้ชาย 2 คน คือผมกับเพื่อนร่วมงานอีกคนหนึ่ง ซึ่งผมก็วางแผนและเตรียมอุปกรณ์ของผมไว้เงียบ ๆ กะว่าสำเร็จก็ดี ไม่สำเร็จก็ไม่เป็นไร
ไปถึงวันแรก เราเดินเที่ยวป่ากันอย่างสนุกสนานเพราะกำลังยังดี ตั้งแต่สาย ๆ จนถึงเย็นก็กลับเข้าที่พักด้วยความเหน็ดเหนื่อยและสนุกสนานกันมาก เช้าวันที่ 2 เราก็ออกเดินป่ากันอีกแต่เป็นคนละเส้นทาง ตกเย็นก็กลับที่พัก วันนี้แหละครับ อ่อนระโหยโรยแรงกันทั้งคณะอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็มีความสุขกันทุกคน พอกินข้าวอาบน้ำเสร็จทุกคนก็อยากจะนอน แต่ผมก็พยายามชวนเล่นไพ่ ระหว่างนั้นผมก็แอบเอายานอนหลับที่บดมาเป็นผงผสมน้ำผลไม้แจกจ่ายให้ทุกคนอย่างทั่วถึงและคอยดูให้กินกันทุกคน ทุกคนทนเล่นกับผมได้ไม่ถึงชั่วโมงก็ง่วงมากขอตัวไปนอนกันหมด ผมกับเพื่อนผู้ชายอีกคนก็แยกห้องไปนอน ผมแกล้งปิดไฟนอนรอเวลาซักครึ่งชั่วโมงก็ลองทดสอบดูว่าแผนผมใช้ได้หรือไม่ ผมลุกขึ้นทำทีเป็นจะไปห้องน้ำ แกล้งเดินสะดุดเพื่อนผมแรง ๆ แต่ก็ไม่ตื่น แสดงว่ายานอนหลับได้ผล ผมจึงไปที่ห้องของพวกผู้หญิง ค่อย ๆ ลองดันประตูปรากฏว่าลืมใส่กลอน คงง่วงกันมากหรือไม่ก็แต่ละคนคงคิดกันว่าคนอื่นคงใส่กลอนแล้ว ผมเข้าไปในห้องและเปิดไฟ เห็นพวกผู้หญิงนอนเรียงกันอยู่ หวานใจผมนอนริมพอดีเลย ผมไม่รอช้าเข้าไปเปิดผ้าห่มออก เอามือลูบไล้ไปทั่วร่างแล้วแกะกระดุมเสื้อชุดนอนแบบผ่าหน้าออกจนหมด เผยให้เห็นเรือนร่างอันขาวผ่อง เอวคอดงาม เนินนมเป็นกระเปาะขนาดพอดีมือเหมือนสาวรุ่น เธอใส่เสื้อยกทรงแบบผ้ายืดเหมือนเด็กรุ่นสาว คงเป็นเพราะเตรียมมาค้างแรม ผมเลยค่อย ๆ ดึงถอดออกทางศีรษะ ยากครับ แต่ก็ไม่พ้นความพยายาม พอนมขนาดส้มโชกุนผ่าซีก หัวนมสีแดงเข้มของคนที่ผมใฝ่ฝันตั้งเต้าลอยเด่นอยู่ตรงหน้า ผมก็แทบคลั่ง ทั้ง 2 มือลูบไล้ จับหัวนมบีบเบา ๆ แล้วก้มลงสูดดมความหอมหวานที่ปรารถนามาแสนนานอย่างลืมตัว พอตั้งสติได้ผมก็เริ่มเลียหัวนมเธออย่างแผ่วเบา ใช้ริมฝีปากเม้มค่อย ๆ ดูดแบบดึง ๆ ปล่อย ๆ พลางใช้ลิ้นเลียดุนหัวนมอย่างมีความสุข
ผมเชยชมนมทั้ง 2 เต้าอยู่เกือบ 10 นาทีเห็นจะได้ แล้วก็หันมาค่อย ๆ รูดกางเกงชุดนอนของเธอออกทางปลายเท้า แล้วก็จัดการกับกางเกงในสีขาวสะอาดจนพ้นออกจากร่างเธอ ร่างเปลือยเปล่าขาวผ่องของหญิงที่ผมแอบรักนอนอยู่ตรงหน้าแล้ว ผมจับขาเธอแยกออกแล้วเข้าไปนั่งตรงหว่างขาเธอ ก้มลงสูดความหอมหวานของเนินอวบอิ่ม มีหมอยนุ่ม ๆ ปกคลุมอย่างสวยงาม ผมเอามือแหวกร่องหีดูก็เห็นกลีบชั้นในแดงระเรื่อ เม็ดติ่งแตดขนาดปลายก้อยน่ากินเป็นที่สุด ร่องหีลึกลงไปยังดูสดใสคล้ายกับคนที่ยังไม่เคยมีลูกก่อน ผมก้มลงเลียติ่งแตดแล้วใช้ริมฝีปากเม้ม ๆ ดูด ๆ เหมือนดูดหัวนม เธอขยับกายนิดนึงเหมือนถูกรบกวนเวลานอน แต่ผมก็ยังดูดติ่งแตดเธอต่อจนมีสีแดงสด แล้วผมก็เปลี่ยนเป็นใช้ลิ้นเลียไปจนทั่วกลีบเนื้อข้างใน ใช้ปลายลิ้นเซาะเข้าไปในร่องสวาทจนชุ่มโชกไปด้วยน้ำลายผสมกับน้ำใส ๆ ที่เอ่อล้นออกมาจากร่องหีของเธอ พอถึงตอนนี้ผมก็ทนไม่ไหวแล้ว ผมรีบถอดเสื้อผ้าออกจนล่อนจ้อน ควยที่แข็งมาตั้งแต่เข้ามาในห้องเธอดีดตัวผึงออกมา น้ำเงี่ยนใส ๆ ซึมออกมาจนหัวควยผมชุ่มเลยครับ แล้วผมก็จับขาเธอทั้ง 2 ข้างยกขึ้นมาพาดบนบ่าของผม ขยับตัวเข้าไปจนชิด จับควยที่กำลังแข็งจนหัวถอกบานจ่อเข้าที่ร่องหีของเธอ ขยับเข้าออกจนถนัดดีแล้วดันเข้าไปทีละน้อย ๆ จนสุด ผมวางขาเธอลงแล้วนอนทาบตัวเธอลงไป ปากต่อปาก นมต่อนม แนบชิดกัน ผมใช้ลิ้นเลียริมฝีปากเธอแล้วจูบ ถึงแม่ว่าเธอจะไม่ได้จูบตอบแต่ผมก็มีความสุขมากครับ ผมหอมเธอไปทั่วทุกส่วนของไปหน้าแล้วเคลื่อนลงมาเชยชมที่นมทั้ง 2 เต้าอีกครั้งหนึ่ง ในขณะที่ควยผมก็เสียบแช่มิดด้ามคาหีเธออยู่
แล้วผมเริ่มกระเด้าช้า ๆ ไม่กล้าทำแรงครับ และก็ทำได้ไม่นานเพราะกลัวเธอตื่น ผมตัดใจดึงควยออกมา เอาเสื้อผ้าผมเช็ดควยจนแห้งแล้วเอาควยไปถูไถเธอจนทั่วร่างกาย ตั้งแต่ผม ใบหน้า ริมฝีปาก หัวนม หน้าท้อง พร้อมกับถอกควยชักว่าวไปด้วย ไม่ถึง 3 นาที น้ำเงี่ยนของผมก็พุ่งกระฉูดออกมา ผมกดควยจ่อลงไปที่นมและหน้าท้องของเธอให้ควยผมพ่นน้ำออกมาจนหมด ผมไม่เคยเห็นน้ำเงี่ยนของผมออกมามากมายขนาดนี้มาก่อนเลยครับ
ผมนั่งนิ่งมองดูนางฟ้าของผมอย่างหลงใหล ในที่สุดเธอก็เป็นของผม ผมนั่งมองสักพักนึงแล้วก็เกิดความคิดขึ้น ผมใช้นิ้วชี้แตะน้ำเงี่ยนของผมจนชุ่มแล้วค่อย ๆ เสียบเข้าไปในรูหีเธอ ดันเข้าไปจนสุดนิ้ว แกว่งนิ้วไปจนทั่วแล้วดึงออกมา แล้วใช้อีกมือหนึ่งจับปากเธอให้อ้าออก จับควยที่ยังพองตัวอยู่ใส่เข้าไปในปากของเธอ ผมแอ่นเอวชักควยเข้าออกในปากของเธออยู่ 2-3 ครั้งก็เอาควยออกมาแล้วใช้นิ้วแตะที่น้ำเงี่ยนของผมที่ยังเนืองนองอยู่บนนมของเธอเอาไปแตะที่ลิ้นเธอ เท่านี้เธอก็เป็นของผมเต็มตัวแล้ว
แล้วผมก็ใช้กระดาษทิชชู่ค่อย ๆ เช็ดทำความสะอาดให้เธอ ใส่เสื้อผ้าจนเรียบร้อย แต่ไม่ง่ายเลยครับโดยเฉพาะตอนในเสื้อยกทรง จากนั้นผมก็มองหาของแถม ผู้หญิงอีก 5 คนนอนรอผมอยู่ ถึงผมจะไม่มีใจให้พวกเธอ แต่โอกาสเช่นนี้หาไม่ได้อีกแล้ว ผมเริ่มต้นตั้งแต่หัวแถวเลยครับ ผมยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า รอบแรก ผมเอามือถอกควยจนควยแข็งแล้วเอาควยถูไถตามใบหน้า ริมฝีปาก บีบแก้มให้อ้าปากแล้วยัดหัวควยเข้าไปไปทีละคน พอครบแล้วก็เริ่มรอบสอง เปิดเสื้อออกขยำนม ดูดนมแล้วเอาหัวควยขยี้หัวนมจนครบทั้ง 10 เต้า รอบที่สาม ผมดึงกางเกงนอนของแต่ละคนลง ขยำหี จูบ และเลียหี ดูดแตด แล้วเอาควยถูไปตามร่องหีจนครบทั้ง 5 หี แล้วผมก็ใส่เสื้อผ้า ปิดไฟ กลับเข้าห้องของผม
พอจะล้มตัวลงนอนผมนึกอะไรขึ้มาได้อีก ผมรีบลุกขึ้นค้นหาสมุดพกของผมพร้อมปากกา เดินกลับเข้าไปในห้องผู้หญิงอีก เปิดไฟ แล้วก็เข้าไปดึงกางเกงนอนลงทีละคน ผมใช้มือดึงหมอยออกมาเก็บในสมุดพกคนละเส้น เขียนชื่อกำกับไว้ แล้วก็หอมแก้มอีกคนละที ส่วนนางฟ้าของผมผมแทบอดใจไม่ไหวครับ ทั้งหอมแก้ม ทั้งจูบปาก เปิดเสื้อดูดหัวนมทั้ง 2 เต้า ดึงกางเกงลง จูบเนินหี แลบลิ้นเลีย ดูดติ่งแตดเป็นครั้งสุดท้ายแล้วก็ปิดไฟกลับมานอน
วันรุ่งขึ้น ทุกคนตื่นแต่เช้า ท่าทางสดชื่นดี จะอุปทานหรือเปล่าก็ไม่ทราบ ผมรู้สึกว่าน้องสา นางฟ้าของผมดูจะไม่สดชื่นนัก แต่พอกินอาหารเช้ากันเสร็จก็ดูเป็นปกติดี เราเก็บของออกจากที่พักแล้วเดินทางกลับกรุงเทพฯ ซึ่งตามโปรแกรมเราจะแวะเที่ยวซื้อของฝากกันตลอดทาง ระหว่างเดินทางกลับผมมีโอกาสพูดคุยกับน้องสาก็รู้สึกว่าเธอเป็นปกติดี ไม่มีทีท่าว่ารู้หรือสงสัยอะไร
เมื่อกลับถึงบ้านในตอนเย็น ผมรีบนำหมอยทั้ง 6 เส้น มาเก็บในซองพลาสติกใส ใส่อัลบั้ม เขียนชื่อ วันเวลาสถานที่ที่ได้มาอย่างเรียบร้อย หลังจากวันนั้น ผมมักจะหยิบอัลบั้มมานั่งดู หมอยหนึ่งใน 6 เส้นนั้นเป็นของนางฟ้าของผม จะเรียกว่าเธอเป็นเมียผมก็ได้ แต่ในชีวิตจริงผมไม่อาจจะได้ตัวเธอมาใช้ชีวิตร่วมกันเป็นผัวเมีย ผมได้แต่คิดคำนึงถึงวันที่ผมมีความสุขกับเธอวันนั้นอย่างเงียบ ๆ
สักวันหนึ่ง ถ้าใครมาพบอัลบั้มที่มีเส้นขนเก็บอยู่ 6 เส้น พร้อมรายละเอียดที่บันทึกไว้ ก็ขอให้รู้ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของผู้ชายคนหนึ่งที่แอบหลงรักผู้หญิงที่อยู่ใกล้ตัวแต่ห่างไกลจนสุดเอื้อมถึง ถึงแม้จะได้เชยชมร่างกายที่งดงาม แต่ก็เป็นเพียงชั่วคราวและไม่ได้เป็นไปด้วยความสมัครใจของเธอ และก็ไม่อาจได้ใจของเธอมาครองอย่างแท้จริง ด้วยจิตใจที่ตกอยู่ในหลุมดำมืด ผมแอบแช่งให้สามีเธอตายอยู่ทุกวัน แต่ก็ยังไม่เป็นผลครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ตราบาปสองแม่ลูก เรื่องต่อไปนี้ใครจะด่าว่าผม ผมก็ไม่โกรธหรอกครับ เพราะมันเป็นเรื่องจริง ผมเป็นลูกชายคนเดียวกำลังศึกษาชั้น ม.6 ถ้าดูภายนอกบ้านผมจะเป็นบ้านบันเทิงสังสรรค์กันประจำ แต่ภายข้างในแล้วผมรับรู้ปัญหาภายในบ้านผมดีตั้งแต่ต้นปีการศึกษาของ ม.6 ผมได้เห็นเหตุการณ์ ในช่วงนั้นแม่ชอบชวนผมให้เข้าไปดูที่วีในห้องนอนซึ่งก็เป็นเรื่องปกติไม่ได้คิดอะไร บทผมจะง่วงนอนจะขอกลับห้องของผมแม่ก็ไม่ให้ผมกลับนอนให้ผมนอนที่ห้องของแม่เลยโดยแม่ ปูผ้าให้ผมตรงพื้นข้าง ๆ กับเตียง ลืมบอกไปว่าพ่อผมตอนกลางคืนจะไม่อยู่บ้านกว่าจะกลับมาก็ 5 ทุ่มกว่า ๆ ได้ พ่อผมต้องเข้าเวรกว่าจะออกจากเวรก็ราว ๆ เวลานี้หละ แม่ผมเป็นครู เหตุการณ์เช่นนี้เป็นอยู่อย่างนี้มาหลาย ๆ ครั้ง จนผมถึงบางอ้อเมื่อประมาณปิดเทอมกลางภาคเรียน วันนั้นผมนอนที่ห้องของแม่สะดุ้งตื่นขึ้นมาเพราะปวดท้องฉี่…

เรื่องเสียว เสียวกับพ่อ ล่อกับพี่ชาย ก่อนอื่น ผมขอใช้แทนตัวเองว่ากูแล้วกัน จะได้เล่าได้อย่างเต็มที่ ไม่ฝืนตัวเอง เรื่องของกูมีอยู่ว่า กูได้เย็ดน้องสาวกู น้องกูอายุ 15 เอง แต่เรื่องเย็ดกันไม่ต้องสอนมากเลย มันเป็นแทบทุกท่า พูดง่ายๆว่าเรื่องเย็ดกัน มันกับเพื่อนมัน เป็นกันทุกคน เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเพราะ กูดันมาแอบได้ยินเสียงน้องกูร้องซี้ดๆ..อย่างมีความสุขในห้องนอนของมัน ก็วันนั้นกูลางานครึ่งวันเพราะกูไม่ค่อยสบายปวดหัวตึบๆ พร้อมๆกับวันนั้นกูเบื่องานสุดๆ กูกลับเข้าไปบ้านกินน้ำอยู่ดีๆก็ได้ยินเสียงน้องกูร้องอย่างทรมาน ร้องซี้ดๆๆ….. ตอนนั้นกูคิดว่าน้องกูต้องช่วยตัวเองแน่ๆเพราะมันก็เริ่มเป็นสาวแล้ว อีกทั้งเพื่อนๆมันก็แรดไม่เบา กูก็เลยหาวิธีแอบดูจนได้ กูเอาเก้าอี้มาต่อปีนดูหน้าห้องขึ้นไปที่ช่องมุ้งลวด เพราะบ้านกูเป็นบ้านไม้ น้องกูอยู่ชั้นบนจะอยู่ตรงข้ามกับห้องกู ส่วนพ่อกับแม่กูอยู่ชั้นล่าง เท่านั้นแหละภาพที่กูเห็นแทบจะทำให้กูตกลงมาจากเก้าอี้…

เรื่องเสียว ทั้งอวบทั้งอูม น้าสาวให้ท่า สวัสดีครับผมมีเรื่องที่ปกปิดเป็นเวลานานมาแล้วมาเปิดเผยครับ เริ่มเลยนะครับผมเป็นคนต่างจังหวัดครับพอจบ ปวช.ที่ต่างจังหวัดก็เข้ากรุงเทพรมาเรียนต่อ ปวส.ครับที่กรุงเทพรโดยอาศัยอยู่บ้านน้าชายที่บางแค น้าชายแกมีแฟนแล้วครับมีลูก1คน เป็นผู้หญิงเหตุเกิดเมื่อผมอาสัยอยู่กับน้าได้ประมาณ3เดือนได้วันนั้นน้าชาย ผมไม่อยู ่แกไงานบวชที่ดำเนินสะดวก ก็มีผมอยู่กับน้าผู้หญิง อ้อลืมบอกไปน้ผู้หญิงอายุตอนนั้น 27 ปีครับแกเป็นคนผิวขาวหุ่นดีครับหน้าตาสวย(เป็นคนแม่สาย) น้าผู้หญิงผมเป็นคนคุยเก่งชอบคุยเรือ่งทลึ่งครับและชอบคุยกับผมแกชอบแต่งตัว นุ่งกางเกง ขาสั้นใส่เสื้อแขนกุดวันนั้นผมจำได้ไม่เคยลืมเลยครับ ผมเลิกเรียนมาประมาณ 3 ทุ่มได้พอมาถึงบ้านผมก็อาบน้ำเสร็จเรียบร้อยก็มานั่งดูทีวีกับน้า ผมก็ถามแกว่าน้าผู้ชายไปไหนแกตอบว่าไปงานบวชที่ดำเนินสะดวกจะกลับก็พรุ่งนี้ ตอนเย็น วันนั้นผมรู้สึกว่าน้ผู้หญิงผิดปกติมากแนุ่งกางเกงขาสั้นสีเหลืองเสื้อแขน กุด ใส่น้ำหอม(ปกติแกจะใส่น้ำหอมตอนออกข้างนอกเท่านั้น)ผมก็เลยพูดไปว่าวันนี้ น้าใส่น้ำหอมจะไหนหรือครับ แกตอบว่ายังไงรู้มั๊ยครับ แกตอบว่าใส่รอผมครับผมถึงกับอึ้งเลยครับปกติแกเป็นคนพูดเล่นอยู่แล้วผมจึง พูดแบบเล่นๆ…

เรื่องเสียว เสียวไม่เป็นที่ ขย่มควยคนจร อดีตเพื่อนสุดหล่อ เขาไม่ใช่คนจรที่ใช้ชีวิตอยู่แถวถนนหรอก แต่อุบัติเหตุครั้งหนึ่งเมื่อไม่กี่ปีก่อน ทำให้เขามีสติฟั่นเฟือน ชอบเดินแถวๆ บ้าน เลาะตามถนนไปเรื่อยๆ น่าเสียดายที่ฉันแอบชอบเขา ไม่มีโอกาสได้สารภาพ ก็ต้องมากลายเป็นคนวิกลจริตไปเสียแล้ว เพราะเหตุการณ์นั้นทำให้เขาเสียคนในครอบครัวไป จึงเป็นสาเหตุให้เขามักจะมาเดินเรียกคนๆ นั้นแถวๆ ริมถนน และบ่อยครั้งที่มักจะนอนแถวๆ ศาลารอรถ ซึ่งมันเป็นศาลาริมทางที่ฉันกำลังนั่งอยู่ตรงนี้นี่เอง ตีสาม ฉันลงรถทัวร์หลังจากที่ไปธุระต่างจังหวัด ด้วยความที่หลับเพลิน เลยไม่ได้โทรบอกที่บ้านตอนใกล้จะถึง ทำให้กว่าที่บ้านจะมาถึงก็อีกเกือบ 20 นาที ฉันลงมานั่งที่ศาลาก่อนที่จะสังเกตเห็นเขา โป้ง นอนอยู่ตรงนั้น…

เรื่องเสียว แม่ ครับ ผม..ผม..ไม่ไหวแล้วครับ (แม่เพื่อน) ผมมีเรื่องประสบการณ์ที่ประทับใจ จะเล่าให้เพื่อน ๆ ฟัง ก่อนอื่นต้องถามก่อนว่า เพื่อนคนใดเคยมีประสบการณ์กับผู้หญิงมีอายุบ้างครับ ถ้าเคยมีคุณจะรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่มีความสุขและมันส์ขนาดไหน เรื่องของผมมีอยู่ว่า…………. ผมเป็นคนกรุงเทพ ทำงานบริษัท ที่มั่นคงที่คุณรู้จักกันดี ปัจจุบัน ผมอายุ 33 ปี มีเพื่อนสนิทที่รักกันมาก ๆ มีการไปมาหาสู่กันเป็นประจำ ครอบครัวเพื่อนผมมี 5 คน คือ เพื่อนที่มีครอบครัวแล้ว(อยู่กับภรรยาแต่คนละบ้านกับแม่เพื่อน) แม่เพื่อน น้องสาวเพื่อนอายุ 31 ปี…

เรื่องเสียว เก็บความลับเอาไว้ อย่าให้เมียพี่รู้ ว่าเย็ดกับหนูแล้วมันส์กว่านะคะ ครั้งแรกที่ผ่านมานั้น ฉันสารภาพก็ได้ว่ามันคือเรื่องเสียวชั่วคราวเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่าที่ควรจะเป็นเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมาอาจจะเพราะความเงี่ยนบังตา แต่พอมันเริ่มมีการติดต่อครั้งที่สองเข้ามา ฉันว่ามันน่าจะเป็นเรื่องเสียวที่อยากจะให้เกิดเสียแล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันคงจะไม่ยากอะไรขนาดนั้นหรอก ถ้าหากว่าพี่เขาไม่ได้มีเมียอยู่แล้ว และความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับเขาเป็นเพียงเรื่องราวชั่วข้ามขืน น่าเสียดาย…ฉันเองก็ไม่ใช่พวกที่จะปิดลูกผิดเมียใคร จนกระทั่งได้เจอความอลังการจานใหญ่ยักษ์ของควยพี่เขาเนี่ยแหละ…ที่ทำให้ฉันหลงหัวปักหัวปำหัวคะมำกันแบบไม่ยากเย็นเท่าไหร่เลยก็ว่าได้ ความผิดถูกเลยกลายมาเป็นเรื่องราวทันที ละตอบรับเขาโดยไม่คิดเมื่อเขายกหูโทรมาหาฉันแล้วถามด้วยคำว่า “คืนนี้มาหาพี่อีกได้ไหม พี่จะเปิดห้องรอนะ” พี่ได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้ ทันทีที่ฉันมาถึงม่านรูดอันเป็นปลายทางแห่งการพบเจอ เขาก็นั่งรอฉันอยู่แล้วที่ปลายเตียง ร่างกายที่ผอมสูงกำลังดี มีรอยสักที่ดูสะอาดสะอ้านและดูน่ามองก็ทำให้รู้สึกละสายตาไปไม่ได้เลย ผ้าขนหนูเพียงผืนเล็กๆ ที่พันอยู่รอบเอวนั้นทำเอาฉันเองแทบจะอดรนทนไม่ไหวตรงเข้าไปกระชากมันออกทันที แต่ก็ทำมันหลังจากที่จูบกันแลกลอ้นอย่างดื่มด่ำเอาไว้แล้ว เรื่องลูกเรื่องเมียก็เอาไว้ก่อนแล้วกันนาทีนี้…

เรื่องเสียว เสียวกับอาสาว เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 16 ปี ผมอยู่กับพ่อแม่และอาน้องสาวแท้ๆ ของพ่อผม ชื่อ ”จูน” อาจูนอายุมากกว่าผม 10 ปี อาจูนไม่ค่อยสวยหรอก ผิวคล้ำ มีพุงนิดหน่อย ผมเคยคิดหาโอกาสดูเครื่องในอาจูน ว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง แล้ววันที่เกิดเรื่องเป็นวันเสาร์ พ่อแม่ผมไม่อยู่บ้าน อาจูนกลับจากทำงานตอนเย็น ผมกำลังดูทีวีอยู่ในห้องนั่งเล่น อาจูนเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ นุ่งกระโจมอกเดินผ่านผมไปห้องน้ำ ผมมองใจก็คิดไปถ้าอยากเห็นก็ลองตามไปดูไม่เห็นเสียหายอะไร พอได้ยินเสียงเปิดน้ำฝักบัว ผมก็เดินอ้อมไปหลังห้องน้ำ เอาเก้าอี้มาต่อปีนขึ้นดูทางช่องแสง อาจูนยืนหันหลังกำลังถูตัวด้วยรังบวบ มองเห็นแก้มก้น อาจูนหมุนตัวหันหน้ากลับมาทางผม…

เรื่องเสียว แอบล่อเมียข้าราชการชั้นโท ขมิบ ตอด ดูดท่อน จบการศึกษารับปริญญาแล้วก็ได้งานทำย้ายที่อยู่ จากสะพานควาย มาราชดำเนิน สวนทางกับธนาคารออมสิน ที่จะย้ายจากราชดำเนินไปอยู่สะพานควาย เป็นบ้านแบ่งเช่า ได้อยู่ชั้นบน บันไดทางขึ้นถูกคั่นแยกส่วน มีประตูเข้าบ้านต่างหาก เป็นช่องทางเดินระหว่าง ห้องเจ้าของบ้านกับครัวเดิม ซึ่งเปลี่ยนเป็นห้องเย็บจักรที่เจ้ไล ใช้เย็บตัดเสื้อผ้า เจ้ไลเป็นภรรยา ของคุณพงศ์ข้าราชการชั้นโท ยุคนั้นชั้นโทก็มีหน้ามีตาพอตัว เจ้ไลอายุยี่สิบเก้า ส่วนคุณพงศ์ สามสิบหก คุณพงศ์ มักจะออกติดตามเจ้านายไปราชการต่างจังหวัดเดือนละครั้งๆละราวสิบวันออกไปกัน แต่ยังไม่สว่าง เจ้ไลเป็นคนสวย หน้ารูปไข่ ตาโตคมวาว…

เรื่องเสียว มีผัวไม่มีผล เล่นชู้กับเมียชาวบ้านหีชมพู รู้ทั้งรู้แต่ก็เย็ด ผมไม่สนใจหรอกครับ ว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลังจากนี้ เพราะว่าผมรู้เพียงอย่างเดียว นั่นคือเรื่องเสียวเป็นหนึ่งในสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกว่าชีวิตของตัวเองนั้นมีความสุขเหลือเกิน และเพราะว่าผมเป็นคนที่สนใจเพียงแค่เรื่องเสียว เมียใครผมเองก็ไม่สนเหมือนกันทั้งนั้น เพราะว่าสุดท้ายแล้วตอนที่เย็ดกัน ผัวเขาก็ไม่อยู่ด้วย และผัวของเขาก็ไม่มีทางที่จะรู้เลยว่าเรานั้นแอบเล่นชู้กันอยู่ และผมก็ไม่ได้ต้องการที่จะวนกลับมากินของเดิน ถ้าอีกฝ่ายไม่ต้องการครับ ยกเว้นเสียเธอคนนี้ เธอชื่อว่า “นลิน” เธอเป็นสาวสวยวัย 27 ปี อายุน้อยกว่าผมเกือบสิบปีเลยทีเดียว แต่เธอกลับบอกว่าผมเป็นผู้ชายในแบบที่เธอต้องการ ซึ่งใช่ ผมเองก็ต้องเป็นคนที่ชอบคนอายุน้อยกว่าอยู่แล้วครับ แต่ว่าเธอนั้นกลับรู้สึกว่าชีวิตของเธอไม่มีความสุขเอาเสียเลย เพราะว่าที่บ้านบังคับให้เธอนั้นแต่งงาน ส่วนผมเองก็เป็นแค่ชายโสดที่เจอเธอในร้านเหล้าแห่งหนึ่งก็เท่านั้นเอง คืนนั้น เธออ่อนไหว…