เที่ยวทะเล เจอฝรั่งผิวสี ควยใหญ่เท่าแขน จับเย็ดจนน้ำควยพุ่ง

e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b897e0b8b0e0b980e0b8a5 e0b980e0b888e0b8ade0b89de0b8a3e0b8b1e0b988e0b887e0b89ce0b8b4e0b8a7e0b8aa 64fc6547293e2

เรื่องเสียว เที่ยวทะเล เจอฝรั่งผิวสี ควยใหญ่เท่าแขน จับเย็ดจนน้ำควยพุ่ง

เธอเคยดูแต่ในหนังเอวี ที่สาวเอเชียโดนผู้ชายผิวสีควยใหญ่กระหน่ำเย็ด ตอนนั้นเธอร้องออกมาเหมือนจะขาดใจตายเลยทีเดียว และในวันนี้ ที่เธอมาเที่ยวเพียงลำพัง ก่อนที่จะได้เจอชายฝรั่งผิวสีหน้าตาดีเข้ามาทำความรู้จัก ก่อนที่จะจบลงที่บนเตียง เธอก็อยากจะรู้เหลือเกินว่าเรื่องเสียวที่เป็นเรื่องจริงไม่ใช่ฉากที่แสดงในหนังนั้นมันจะเป็นจริงหรือเปล่า

ไอ้ที่คนเขาบอกว่าถ้าโดนควยคนดำเข้าไปแล้วมันเหมือนจะขาดใจตายคาควย

เธออยากจะสัมผัสมันเลยจริงๆ ว่าจะเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า

จนกระทั่งเขาถอดกางเกงออกมา ควยใหญ่สีเข้มนั้นแข็งยาวทะลุขากางเกงในออกมาเลยทีเดียว อย่างต่ำน่าจะยาวราวๆ 8 หรือ 9 นิ้ว รอบวงน่าจะเกินกว่าคนเอเชียไปเยอะน่าดู มันยิ่งทำให้ใจของเธอเต้นตึกตัก แต่ด้วยความเงี่ยนควยและอยากที่จะลองสัมผัส เธอจึงตรงดิ่งเข้าไปหาเขา นั่งคุกเข่าลงตรงหน้า แล้วถอดกางเกงในของเขาออก

ควยใหญ่เท่าแขนเลยจริงๆ

เธออ้าปากอมควยให้เขา มือก็ชัก ความยาวของควยตอนนี้ สองมือกำยังคงเหลือความยาว เธอดูดดุนหัวควยของเขาพร้อมกับใช้สองมือรูดลำควยชักว่าวไปเรื่อยๆ จนน้ำเงี่ยนไหลเข้ามาในปากของเธอได้ลิ้มรสมัน ทั้งหวาน และอออกมาเยอะมากๆ จนเธอเริ่มรู้สึกว่าทนไม่ไหวแล้วจริงๆ

เสียงครางของเขาดังขึ้นมา ไม่รู้ว่ามันเป็นภาษาอะไร แต่ว่าตอนนี้เขาเริ่มพยายามที่จะดันควยของเขาเข้ามาให้ลึกมากกว่าเดิม แต่ว่ามันลึกมากกว่านี้ไม่ไหวแล้ว แค่ขนาดครึ่งลำควยก็เกือบทะลุคอหอยอยู่แล้ว

ไม่อยากจะคิดถึงตอนโดนดุ้นสวรรค์นี้เย็ดหีเลย มันจะเสียวซ่านแค่ไหนกันนะ

ครู่ใหญ่ๆ หลังจากที่เธอนั่งอมควยให้อีกฝ่ายจนพึงพอใจแล้ว เขาก็เริมจับเธอขึ้นมา เชยคางแล้วโน้มใบหน้าลงมาจูบแลกลิ้นกันนัวเนียจนร่างกายของเธอนั้นอ่อนระทวย ทั้งเธอและเขาไม่ได้รู้จักชื่อเสียงเรียงนามกันเลยด้วยซ้ำ แต่เรื่องแบบนี้ไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไร

เขาอุ้มเธอขึ้นไปวางลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าของเธอออกช้าๆ จนกระทั่งได้เห็นหีชมพูของเธอที่เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน เขาก็ทำตาโต แล้วลูบไล้เนินหีใหญ่อูมอวบอิ่มของเธอ พร้อมกับค่อยๆ แหวกแคมหีสวยนั้นแล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้เธอเลย

เสียงครางของหญิงสาวดังก้องขึ้นมาในห้อง ลิ้นของเขาทั้งแข็งแรงและพลิ้วไหว มันซอกซอนไปทุกซอกมุมของความเสียวอย่างที่เธอไม่เคยพบเจอมาก่อนในชีวิต วิเศษ วิเศษเหลือเกิน

เสียวหีจนตัวสั่นสะท้าน เขาเริ่มเลียหีของเธอแล้วใช้นิ้วสอดคว้านเข้าไปในรูหีนั้น ขยับเข้าออกพร้อมกับคว้านไปมาร่างกับเป็นการนำร่องก่อนในทีแล้ว แถมยังคงดูดดุนน้ำหีของเธออย่างถี่รัว จนร่างกายของเธอนั้นแทบหมดแรง เป็นการเลียหีที่ดีที่สุด เธอไม่เคยเสียวอะไรเท่านี้มาก่อนเลย

เขาพยายามใช้นิ้วดันเข้ามา จากสอง เป็นสาม แล้วพยายามหมุนควงคว้านไปรอบๆ เพื่อให้รูหีของเธอนั้นผ่อนคลานมากขึ้น ก่อนที่จะจับหัวควยใหญ่บานทะโร่ค่อยๆ มาจ่อแล้วพยายามดันเข้ามาช้าๆ วินาทีนั้นเธอรู้เลยว่ามันทั้งเสียว และเจ็บมากๆ ควยที่ใหญ่ที่สุดของเธอที่เคยเจอมาก็ไม่เท่ากับดุ้นควยของฝรั่งผิวสีคนนี้จริงๆ

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาในจังหวะที่หัวควยของเขาดันเข้ามาในรูหีของเธอสำเร็จ ร่างกายเกร็งไปทั้งตัว เพราะว่ามันทั้งจุก และเจ็บมากๆ เลยทีเดียว แต้น้ำเงี่ยนก็เป็นตัวหล่อลื่นชั้นดีที่ทำสัมผัสนั้นค่อยๆ ลื่นไหลเข้ามาในตัวของเธอช้าๆ และยิ่งนาน ควยของเขาก็ยิ่งถลำเข้ามาลึกขึ้น ลึกเสียจนเธอรู้สึกว่ากำลังจะขาดใจตายจริงๆ

เจ็บแปลที่ท้องน้อย เสียหีจนพยายามดีดดิ้นด้วยความทรมาน

ควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ ทำไมเธอไม่คิดว่ามันจะรู้สึกขนาดนี้กันนะ

เขาคำรามออกมาเป็นภาษาต่างชาติที่เธอฟังดูไม่เข้าใจ แต่คงหมายความว่าเขาเสียวอย่างถึงที่สุดนั่นแหละ จนที่สุดแล้ว แม้ว่าเขาจะพยายามแค่ไหน ก็ไม่สามารุดันควยของตนนั้นเข้ามาในรูหีของสาวเอเชียคนนี้ได้สุดลำควย เขาจึงค่อยๆ ดึงออกไปช้าๆ

ในวินาทีนั้นร่างกายของเธอเบาโหวงเลยทีเดียว ตอนที่ถูกลำควยนั้นค่อยๆ ทอดถอนออกไป แล้วในตอนที่เขาดันควยเข้ามาอีกครั้ง ทุกๆ อย่างก็ดูผ่อนคลายลง เขาจึงเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ และต่อเนื่องขึ้นเรื่อยๆ

ไม่มีวินาทีไหนเลยจริงๆ ที่เธอจะไม่เปล่งเสียงคำรามออกมาด้วยความเจ็บและความเสียว

ทุกๆ ครั้งที่เกิดการขยับไหว ควยใหญ่ยาวของเขานั้นก็เริ่มถลำเข้ามาลึกขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุด เขาก็ดันควยเข้ามาในรูหีของเธอจนสุดความยาว รูหีสีหวานของหญิงสาวตอดควยเข้มดำของอีกฝ่ายอย่างแน่นจนสีหน้าแสดงความเสียวซ่านออกมาชัดเจน แล้วเขาก็เริ่มกระแทกเย็ดหีของเธอต่อไปเรื่อยๆ

ยิ่งนานขึ้นไป หญิงสาวก็เริ่มรู้สึกถึงสวรรค์มากขึ้นเท่านั้น

ความเจ็บไม่หลงเหลืออยู่แล้วในเวลานี้ มีเพียงความเสียวซ่านที่ทำให้ร่างกายของเธอสะท้านเสียวอย่างเต็มที่

เขาไม่ได้เปลี่ยนท่าเลย เย็ดท่าปกติ แล้วโน้มใบหน้าลงมาจูบกับเธอพร้อมกับซุกไซ้ที่ลำคอและเนินอก พร้อมๆ กับจังหวะกระแทกเย็ดที่ดันเข้ามาเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง การโดนเย็ดของเธอครั้งนี้เธอรู้เลยว่า ไม่มีการแสดงในฉากของหนังเอวีเลย มันคือความสุข ความเสียว และความทรมานของจริงทั้งนั้น

และยิ่งผ่านพ้นเวลาไปนานเท่าไหร่ อีกฝ่ายก็ยิ่งคำรามดังขึ้นเท่านั้น รัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวมากขึ้นกว่าเดิม

เสียวหี…เสียวหีเหมือนกำลังจะตายเลยทีเดียวตอนนี้ เธอรู้สึกแบบนั้นจริงๆ

เขาเอื้อมมือมาจับนมของเธอทั้งสองข้างแล้วบีบคลำขยำอย่างรุนแรง ไม่ต่างจากร่างกายของเธอตอนนี้เหมือนกระสอบทราบที่ให้อีกฝ่ายกระทำทุกๆ อย่างตามที่ต้องการ

ไอ วอนนา คัม ไอ วอนนา คัม ฟัคคคคค!!!

เสียงอุทานของเขาดังขึ้นมาในตอนท้าย ชายหนุ่มผิวสีแหงนหน้าขึ้นสูง สูดลมผ่านไรฟันอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะกระชากควยอออกมา แล้วดึงร่างของเธอขึ้นมานั่งตรงหน้าลำควยที่กำลังชักว่าวรีดเร้นความเสียวในเวลานี้

โอเพ่น ยัวร์ เมาท์ เบ๊บ…พลีส ไอ วอนนา คัม อิน ยัวร์ เมาท์

เสียงของเขาตะกุกตะกัก ก่อนที่เธอจะรีบอ้าปาก รอรับน้ำควยของเขา ที่บอกว่าอยากจะแตกในปากของเธอ

โอ้วววววววว…แอม คัมมิ่ง คัมมิ่ง ซี้ดดดดดดด!!!!

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับน้ำควยสีขาวขุ่นปริมาณมหาศาล ที่พุ่งทะลักออกมาใส่ปากของเธอจนท่วมท้น เธอแทบสำลัก แต่มันยังไม่พอ ยังมีระลอกหลังที่พุ่งเข้ามาอีกครั้ง จนใบหน้าของเธอถูกราดรดไปด้วยน้ำควยที่เยอะที่สุดเท่าที่เธอเคยได้เห็นมาในชีวิต แม้ว่าจะพยายามกลืนกินมันไปแล้วก็ตาม แต่ลำคอและหน้าอกของเธอก็ยังคงเต็มไปด้วยคราบน้ำควยที่เปรอะเปื้อนเต็มร่างกาย

เขาเอื้อมมือมาปาดน้ำควยตัวตัวเองขึ้นไปกิน แล้วยื่นหน้าเข้ามาประกบปากจูบกับเธออย่างดูดดื่มอีกครั้งเป็นการส่งท้ายแล้วปล่อยให้เธอนั้นนอนลงบนเตียงอย่างหมดแรง

ร่างกายวูบโวหง ไม่ต้องมองก็รู้ว่าตอนนี้หีของเธอคงโบ๋แล้วแน่นอน เพราะควยใหญ่ขนาดนั้น

เธอสั่นระริก ไม่คิดเลยว่ามันจะรู้สึกแบบนี้ แม้ว่ามันจะทรมานในช่วงแรก แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหลังจากที่ผ่านไปไม่นาน สรวงสวรรค์ก็มารอเธออยู่แล้ว ค่ำคืนนี้คงจะเป็นคืนที่เธอจดจำเอาไว้ตลอดชีวิต

ว่าการที่โดนฝรั่งเย็ดมันเป็นอะไรที่สุดยอดที่สุดเลย

และหลังจากวันนี้ ไม่ว่าจะโดนควยจากประเทศไหนเธอก็ไม่หวั่นหรอก เพราะรู้แล้ว ไม่ว่าควยจะใหญ่แค่ไหน ก็เล็กกว่าหีของเธออยู่ดี

Recommendations

เรื่องเสียว เมียเพื่อนกับเพื่อนผัว น้องชื่อแอนค่ะเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆ ค่ะ แอนมีแฟนแล้วค่ะ แฟนแอนทำงานเป็น….อยู่ที่สุราษฎร์ แอนกับแฟนอยู่บ้านพักแถวบางกุ้งรวมทั้งหัวหน้า ….. ที่ชื่อ พี่โจ๊กด้วยหลังเดี่ยวกัน ปกติเวลาแอนอยู่ที่บ้านก็ชอบแต่งตัวเอ็กส์ๆอยู่แล้ว เป็นกางเกงขาสั้นๆโชว์ต้นขาขาวๆ ส่วนเสื้อก็ต้องเป็นสายเดี่ยวสีขาว ส่วนเสื้อในไม่ใส่ค่ะเพราะอยู่บ้านมันอึดอัด ถ้ามองดีๆจะเห็นหัวนมเลยล่ะค่ะ ส่วนเวลาไปทำงานก็ใส่กระโปงสั้นๆ เสื้อรัดรูปตัวเล็กๆโชว์เนินอกให้พวกหนุ่มๆที่ทำงานมอง แอนเป็นพนักงานขายทำงานที่โลตัล สาขา สุราษฎร์ค่ะ ตอนแรกแอนก็ไม่ได้สังเกตอะไร จนวันหนึ่งขณะที่แอนกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆอยู่นั้น พี่โจ๊กก็เรียกให้แอนเข้าไปช่วยเพราะพี่โจ๊กล้มรถที่หลังบ้าน ด้วยความที่ห่วงพี่โจ๊กมากแอนจึงรีบไปดูพี่โจ๊กเลย พอพี่โจ๊กเห็นแอนพี่โจ๊กถึงกับตะลึงพร้อมทั้งดอพี่โจ๊กชี้โด่ออกมาอย่างเห็น ได้ชัด จากตอนแรกที่แอนไม่ได้คิดอะไร จนใจแอนหวิวๆตื่นเต้นๆยังไงก็ไม่รู้ เกิดความคิดที่อยากเย็ดกับพี่โจ๊กขึ้นมาในสมอง…

เรื่องเสียว พี่ประธานเสียว นัดรุ่นน้องมาเย็ดกลางดึกในค่ายอมรมผู้นำ เสียวจนแตกในคาหีรุ่นน้อง แค่หล่อ ก็ล่อได้แล้ว นี่คงเป็นคำพูดที่มันจริงที่สุด สำหรับชายหนุ่มประธานนักเรียนคนนี้ ที่เขานั้นทั้งหน้าตาดี หล่อเหลา มีเสน่ห์ จนกระทั่งมีสาวมากมายมาหลงรักเขา เทศกาลสำคัญก็มักจะมีของขวัญมากมายมาฝากเอาไว้ตลอดๆ จนกระทั่งมีข่าวลือว่าเขาเย็ดหีสาวๆ ในโรงเรียนไปแล้วเกือบครึ่งร้อย ความจริงไม่ใช่แบบนั้นเลย เขาเย็ดเกินร้อยคนแล้วต่างหากในเวลานี้ เหมือนกันกับในค่ำคืนนี้ ที่ค่าบอบรมผู้นำ ที่จะมีตัวแทนจากหลายๆ โรงเรียนมาเข้าค่ายร่วมกัน ซึ่งเขาเองก็เป็นหนึ่งในกลุ่มผู้นำจากโรงเรียนที่มาเข้าค่าย ทว่ากลับมาสะดุดตากับรุ่นน้องจากต่างโรงเรียนที่รู้จักเขาเป็นอย่างดี ซึ่งเขาเองไม่เคยรู้จักเธอหรอก เขาไม่ได้ใส่ใจคนที่มาชอบเขาเท่าไหร่นัก จนกระทั่งได้เห็นหน้าเธอชัดๆ เขาก็รู้เลยว่า คนนี้มันมีเสน่ห์สุดๆ และก็ต้องโดนเขเย็ดหีแน่ๆ ซึ่งเขาก็ทำสำเร็จ…

เรื่องเสียว แท็กซี่หล่อสุดหื่น เจอลูกค้าขี้เงี่ยน เลยจอดรถเย็ดกลางทาง เอามันตรงนี้แหละ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้เป็นเพราะความเมา แต่ไม่ใช่ผมนะครับ ลูกค้าของผมต่างหาก ผมขับรถแท็กซี่ตอนดึก เพราะชอบรับลูกค้าเมาๆ มักจะให้เงินพิเศษเยอะ หากว่าพูดถูกใจ หรือว่าบริการได้ดี พวกนี้เงินหนาเวลาที่ขาดสติ บางคืน ผมเคยรับลูกค้าได้สูงสุดเกือบครึ่งหมื่นเลยทีเดียว เพราะว่าความเมาจนขาดสตินี่แหละ วันนี้ผมรับลูกค้าที่หน้าร้านเหล้าแห่งหนึ่งในเวลาตีสอง เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ผิวขาวน่ารัก โครงหน้าไปทางเชื้อจีนเล็กน้อย ดวงตาเล็ก มองดูมีเสน่ห์ คือมองยังไงก็ไม่เบื่อ เธอเปิดประตูออกมาถาม แล้วให้ผมไปส่งเธอ แต่เธอไม่ได้ขึ้นนั่งข้างหลัง ผมถามแล้ว เธอนั่งข้างหน้า ผมเองก็ชวนคุยไปตามปกติ…

เรื่องเสียว ความลับของผมกับพี่สาวสุดที่รัก เปิดซิงกันเองโคตรเสียว เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นเมื่อครั้งที่ผมอายุ 14 อยู่เลยครับ ตอนนั้นผมเรียน ม. 2 ยังไม่เคยมีแฟนเลย ทั้งๆ ที่เพื่อนๆ ต่างมาขิงกันว่ามีแฟนแล้ว และได้เปิดซิงแล้ว ผมก็เลยไปถามพี่ว่าเปิดซิงมันเจ็บไหม พี่เองก็บอกว่าไม่เคยโดนเปิดซิงเหมือนกัน เพราะว่าแม่เข้มงวดมากๆ เรื่องที่พี่จะคบใคร ซึ่งนั่นอาจจะรวมถึงผมด้วยเหมือนกัน และเพราะความอยากรู้อยากเห็น บ่อยครั้งที่พี่จะแอบมานอนห้องผมแล้วเราก็เปิดหนังโป๊ดูกัน พอจบก็แยกย้ายกันไปห้อง พี่ก็ไปห้องนอน ผมเองก็ไปห้องน้ำ แต่วันนั้น วันที่เกิดเรื่องเสียวซี๊ดขึ้น ผมไม่ได้ไปห้องน้ำ เพราะว่าพี่ไม่ยอมกลับห้องขอนอนด้วย ผมเลยจำใจนอน ทั้งๆ…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่าเมา โดนจับข่มยืนพี่ไม่รับผิดชอบนะครับ ผมเตือนเธอแล้ว ว่าอย่าเมา…ใช่ ผมมั่นใจว่าผมเตือนอย่างชัดเจนแล้ว เพราะว่าเธอรู้มาเสมอ ว่าผมชอบเธอ และชอบเอามากๆ เสียด้วย การที่เธอแสดงท่าทีทะเล้นตอนที่ผมพูดออกไปว่า “ถ้าเมาแล้วคืนนี้พี่จับเย็ดนะ” เธอกลับหัวเราะออกมาแล้วพูดว่าน้ำหน้าอย่างผม ไม่กล้าทำอะไรเธอหรอก แต่เธอจะไปรู้อะไรล่ะ ว่าทุกๆ ค่ำคืนที่ผมชักว่าว ผมไม่ได้ดูหนังโป๊ ผมจินตนาการถึงเรื่องเสียวซี๊ดระหว่างผมกับเธอต่างหาก มันทำให้ผมเงี่ยนและชักว่าวเสียวขึ้นว่าเดิมไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า ผมใฝ่ฝัน และใฝ่หาเธออย่างสุดหัวใจ ไม่อยากจะบอกเลยว่า ที่ผมมีเรื่องเล่าเสียวครั้งนี้ ก็เพราะว่าผมเดินทางตามความแน่วแน่ของผมนั่นแหละ และนอกจากว่าผมจะมีเรื่องเสียวๆ มาเขียนให้กับทุกๆ คนได้อ่านแล้ว ค่ำคืนนี้ที่เธอดื่มเหล้าอย่างหนักจนสูญเสียสติบางส่วนไป…เธอก็ได้เจอประสบการณ์เสียวที่เธอไม่มีวันลืมแน่นอน เราสนิทกันเพราะว่าทำงานโรงงานเดียวกัน…

เรื่องเสียว พ่อผัวควยใหญ่มาก โดนเย็ดจนลืมผัวตัวเองเลย ชื่อกานค่า เป็นคนอุดรธานีค่า ในวันนี้ขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์เสียว ๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวของกานกับพ่อผัวนะคะ ด้วยพิษความเงี่ยน เพราะกานชอบโดนเอามาก ๆ แม้ว่าตอนที่อยู่กับผัว เขาก็มีเย็ดกับหนูสัปดาห์ละครั้งเลย แต่ก็ไม่พอใจของกานเลยจริง ๆ ใจจริงกานอยากให้เขาทำการทุกวันได้ยิ่งดี มันเป็นความสุขอย่างนึงที่กานชอบมาก ๆ แต่ด้วยเพราะผัวของหนูเอง เขาก็ต้องทำงานของเขา นั้นจึงไม่ค่อยมีเวลามากพอที่จะทำเรื่องอย่าว่าอ่ะค่ะ เป็นคนที่ติดเซ็กมาก ทำให้กานมักจะแอบช่วยตัวเองเวลาอาบน้ำอยู่ตลอด ถามว่าช่วยไหม มันก็พอแก้ขัดได้ค่ะ แต่เรื่องของเรื่องคือ ตัวของกานเพิ่งมาจับสังเกตได้ว่า ทุกครั้งที่กานอาบน้ำ พ่อผัวจะมาอาบตามหลังตลอด เป็นมากว่าสองอาทิตย์แล้วค่ะ…

เรื่องเสียว ลองลักหลับน้องจนได้เสียว สวัสดีค่ะ ฉันชื่อแจงอายุ 16 มีบ้านติดอยู่กับบ้านยาย มีหลานยายมานอนบ้านยาย 3 คน มีน้อง 2 คนนอน บ้านยาย(น้องแทนหลานยาย) แต่มีน้องอีกคนอายุ 13 ได้มานอนที่บ้านแจง น้องคนนี้หล่อที่สุดในบรรดาญาติทุกคนเลย ตอนแรกก็ยังไม่คิดอะไร แต่มาเห็นตอนน้องจะอาบน้ำ โอ้..โห..หุ่นดีมากๆ ก็เลยคิดแผงๆ คือห้องน้ำจะอยู่ติดบ้านแจงและด้านหลังจะมีกระจกมันมัวๆ แบบมองผ่านกระจกไม่เห็น แจงก็เลยหมุนกระจกให้มันเห็นนิดๆ เดี๋ยวน้องจะเห็นเข็า เปิดแล้วแจงมองไปน้องกำลังอาบน้ำอยู่ แจงเลยมองตรงส่วนล่างแต่มองเห็นแค่ขนเอง แจงก็เลยหมดอารมณ์ เลยนึกแผงๆ อีกว่าจะดูของน้องตอนหลับ…

เรื่องเสียว ลูกสาว “อะไรกันพ่อ ทำไมมันใหญ่อย่างนี้ ” เจ้าลูกสาวใส่ชุดนอนที่เป็นผ้านุ่ม มีลายการ์ตูนน่ารัก ปักอยู่กลางอกเสื้อสีชมพูนั้น วันนี้เช่นเคย ลูกสาวได้มาอิงแอบเค้าเคลียตัวเอง เข้ามานอนตะแคงเบียดตัวอยู่บนตักผม เช่นที่เคยทำ ลูกสาวเอาหลังเบียดไปบนตัก เงยหน้ามาคุยและแหย่พ่อ ด้วยการลูบไล้หนวดเคราใต้คางผมผู้เป็นพ่อไปมา ส่วนตัวผมซึ่งในตอนนี้ใส่เสื้อยึด กางเกงแพร (ปราจากกางเกงใน) ด้วยความที่ลูกสาวเริ่มเติบโตแล้ว สรีระต่างๆ ของร่างกายจึงอวบอั๋นขึ้นตามวัย การที่ลูกสาวมานอนบดเบียนลำตัวไปมาบนตักผม นมเนยของลูกสาวที่อวบอูม ซ่อนตัวใต้เสื้อนอน ดันตัวเองออกมาเป็นกระเปาะเท่าลูกแอปเปิ้ล ความที่ห่างเหินเรื่องนี้มานาน ประกอบกับเจ้าลูกสาวเบียดแซะและลูบไล้ อย่างไม่เดียงสา อารมณ์ที่ดับมอดไปนาน และซ่อนอยูลึกๆ…

เรื่องเสียว ปาร์ตี้สละโสด ในชีวิตหนึ่งของลูกผู้หญิงจะมีเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้นที่จะได้พบกับความสุขที่สุด โดยครั้งแรกก็คือวันที่ได้พบรักแท้และแต่งงาน ครั้งที่สองคือการได้มีลูกน้อยในอ้อมกอด และแนนเองกำลังจะได้พบความสุขที่สุดในชีวิตครั้งแรกคือการได้แต่งงานกับผู้ชายที่คบหากันมาได้ปีกว่า แนนและแฟนเราเจอกันตั้งแต่ตอนอยู่มหาลัยปีสี่ เราตกหลุมรักกันตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้พบ เหตุที่พบเจอกันช้าขนาดนั้นก็เพราะเราทั้งคู่อยู่กันคนละคณะแต่ก็บังเอิญโชคชะตาฟ้าลิขิตให้ได้มาพบกัน แม้จะคบกันตั้งแต่สมัยเรียนแค่เรื่องนอนด้วยกันค้างคืนไม่เคยเลยสักครั้ง นั่นก็เพราะทางบ้านของแนนหวงแนนมากถึงขนาดที่ต้องให้คนขับรถไปรับส่งทุกวันไม่เคยขาด แม้จะรักกันแค่ไหนแต่เราทั้งคู่ต่างก็อดทนรอวันที่โอกาสนั้นจะมาถึง แม้ว่าจะมีบ้างที่ฝ่ายชายจะพยายามของเย็ดกับเรา แต่ด้วยเหตุผลที่เรามีก็ได้อธิบายไปจนหมดสิ้น ซึ่งก็นับว่าโชคดีที่เขาเข้าใจได้เป็นอย่างดี แต่ก็มีอยู่ครั้งหนึ่งที่แนนเกือบจะเผลอใจให้กับเขา เหตุการณ์นั้นเกิดในคณะที่เราทั้งคู่นั่งอ่านหนังสืออยู่ในห้องสมุดช่วงพักเที่ยง ตลอดเวลาเราต่างคนต่างตั้งใจอ่านหนังสือมาก แต่สำหรับแนนเองก็เหมือนจะเริ่มรู้สึกได้ว่าแฟนของแนนเขาเริ่มที่จะเบียดเข้ามาใกล้มากขึ้นและแนบชิดจนเราเองถึงกลับหันไปมอง แต่ด้วยที่เราคบหากันอยู่แล้วเรื่องแค่นี้จึงไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แนนคิดในใจว่าเขาอาจจะต้องการความอบอุ่นของคนรักก็ได้ แต่ต่อมาเมื่อแนนไม่ยิ่งไม่พูดอะไรก็เหมือนยิ่งทำให้เขาได้ใจมากขึ้น เขาเริ่มเอามือมาจับที่ขาของแนน แนนสะดุ้งและแปลกใจแต่ก็ล่อยไปเพราะไม่ได้คิดอะไร และมือนั้นก็เริ่มเลื่อนสูงขึ้นมาจนถึงขาอ่อน เขาถูลูบวนอยู่อย่างนั้น แม้ใจนึงจะไม่อยากให้เป็นแบบนั้นแต่ก็รู้สึกได้ว่าหัวนมชูชันแปลกๆ นี่คงเป็นความรู้สึกเงี่ยนครั้งแรกที่แนนใกล้ชิดกับมันมากที่สุด จากที่เขาลูบคลำเพียงภายนอกคราวนี้เขาเริ่มเลิกเกินเรามากกว่าเก่า เขาล้วงเอาไปใต้กระโปรงของเราช้าๆ…