เที่ยวตะวันแดง ”สาวใหญ่อวบๆ นี่หีใหญ่มากๆ”

e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b895e0b8b0e0b8a7e0b8b1e0b899e0b981e0b894e0b887 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b8abe0b88de0b988 64fbe76502dd0

เรื่องเสียว เที่ยวตะวันแดง ”สาวใหญ่อวบๆ นี่หีใหญ่มากๆ”

คืนวันก่อนผมไปกินเหล้าที่โรงเบียร์ตะวันแดงแถวคลองตันกับเพื่อน. มีพี่่สาวใหญ่เดินมาขอชนเเก้วแล้วบอกว่าน้องที่มาด้วยขอ Line. โต๊ะพี่เค้ามากันหลายคน มีทุกวัยรุ่น สาวใหญ่ สาววัยกลางคน น่าจะเลิกงานแล้วมากินเหล้าต่อกัน.. เราก็ไม่ได้คิดอะไร เห็นโต๊ะพี่เค้ามองเราก็ยิ้ม มองกลับไปตามปกติ พอเริ่มเมาพี่สาวใหญ่เดินบอกขอชนเเก้ว แล้วบอกว่าน้องพี่เสื้อดำขอ Line เราก็เลยเเซวบอกพี่เค้าไปว่า ผมขอ Line พี่ได้ป่าว ผมชอบสาวใหญ่มากกว่าวัยรุ่น 5++ พี่เค้าถามจริงเหรอ5++ เราก็ให้ Line พี่เค้าไป. พี่เค้าให้เบอร์โทรเรามา.. ก่อนกลับเราเดินไปเจอพี่เค้าที่ห้องน้ำเลยคุยกันนิดหน่อยแล้วก็ต่างคนต่างแยกย้ายกลับ.. คืนนั้นพอกลับถึงห้องเราก็ทักหาพี่เค้า. ก็คุยกันนิดหน่อยแล้วก็นอน.. ตื่นเช้ามาเราก็ทักไปคุยกับพี่เค้าอีก.. แล้วถามพี่เค้าว่าวันนี้ไม่ไปทำงานเหรอครับ.. พี่เค้าบอกว่าลาพักร้อน นอนเหงาอยู่คนโด..
เราก็ทำงาน WFH ซะด้วย.. เลยคุยทีเล่นที่จริงไป เรื่อยๆ เลยเข้าเรื่่องว่าเราชอบสาวใหญ่ อยากลองขึ้นครูสาวใหญ่ คุยกันไปคุยกันมา พี่เค้าชวนมาที่่คอนโด
แถวพัฒนาการ เราก็รีบอาบน้ำแต่งตัวออกไปหาพี่เค้า.. อยู่ไม่ไกลกัน.. พอไปถึงคอนโดพี่เค้า พี่เค้าลายมาบอกห้อง.. บอกรอคนเปิดประตูขึ้นมาได้เลย..พอเข้าไปในห้องพี่เค้าก็ชวนคุย.. ปกติ พี่เค้าบอกว่าเมื่อคืนถ้าน้องที่ทำงานไม่มาค้างด้วยจะชวนมาทั้งแต่เมื่อคืนแล้ว.. (แสดงว่าพี่เค้าเงี่ยนค้างมาตั้งแต่เมื่อคืน) เราก็เลยตอบไปว่าอ่อครับ.. หลังจากนั้นพี่เค้าก็ขอเริ่มเปิดเกมส์บุกเลย.. พี่เค้าถามเราว่าชอบสาวใหญ่ สาวอ้วนจริงใช่ปะ เราเลยไม่พูดอะไรเยอะ ถอดกางเกงให้ดูเลยว่าแข็งมาตั้งแต่บ้านละพี่.. หลังจากนั้นก็โดนดูดควย.. พอเราถอดชุดนอนพี่เค้าออกเอามื่อมาจับหีดู โห่ตกใจมากๆ น้ำแฉะและไม่มีขน.. เลยเลียไปพักใหญ่ 30 นาทีได้ เลียมันลิ้นมากๆ ไม่มีขนเลย..เลียจนพี่เค้าเกร่งและเสร็จไป 2 รอบ เราก็ไม่เคยเจอหีเกลี้ยงๆแบบนี้.. จนพี่เค้าบอกว่าเย็ดได้เเล้วพี่ไม่ไหวละ.. หลังจากนั้นก็เย็ดกันไม่ยั้ง สลับไปหลายท่า เย็ดกันมันมากๆ พี่เค้าขมิมหี ตอดควยเก่งมากๆ บ้างจังหวะ ผมจะเสร็จแกล้งเอาควยออก มีลมออกจากหีด้วย พอใส่ควยเข้าไปใหม่มันก็จะรัดแน่นเหมือนเดิม เย็ดกันแบบเปิดไฟไป สาวใหญ่อวบๆ นี่หีใหญ่มากๆ ผมชอบเลียหีสาวใหญ่อยู่แล้ว… สรุปผมได้เย็ดไป 2 น้ำ ต้องรีบกลับมาทำงาน.. ยังไม่ได้ถามอายุพี่เค้าแต่คิดว่า 45 up เคยมีครอบครัวแต่แยกทางกันแล้ว พี่เค้ามีบอกด้วยว่าถ้าไม่ได้ให้เบอร์เธอเมื่อคืนคงเสียดายแน่ๆ (ก็บอกแล้วว่าผมชอบสาวใหญ่) ได้แต่บอกพี่เค้าไปว่าถ้าคืนไหนเมาเเล้วเงี่ยนๆ โทรมาหาผมได้นะผมจะรีบไปหาเลย.. เราก็ได้แต่รอเวลานั้นต่อไปครับ กะว่าเดียวจะทักลายไปถามว่าเป็นบ้างโอเครมั๊ย..

“พอได้เจอสาวใหญ่เข้าจริงยอมรับเลยว่าเริ่มติดใจไปเที่ยวไหนไม่มองสาวๆ ครับ” รุ่นนี้คือมีอารมณ์เยอะมากๆ เลยน้ำหีเยอะ หีตอดควยรัดแน่นมาๆ

ถ้าเพื่อนๆ เจอหีเกลี้ยงๆ แบบไม่มีขน จะทำยังไงกับหีแบบนี้ดีครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กเกาหลีแม่งก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันแห๊ะ ”กิมจิหวาน…ใครว่าเปรี้ยว” ย้อนอดีตกลับไปสมัยยังวัยรุ่น 25 ได้ไปเรียนต่อต่างประเทศ ได้ไปเจอสาวเกาหลีคนนึงเรียนคลาสเดียวกัน ด้วยความที่นางยังละอ่อนเพิ่ง 20 ผิวขาว ตัวเล็ก แต่นมกับสะโพกเกินอายุ เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ไอ้เราก็อยากลองของนอก เลยจีบนาง ด้วยความที่อยู่หอพักเดียวกันจึงสนิทสนมง่าย สุดท้ายเลยตกลงเป็นแฟนกัน จำได้คืนนั้นนอนไม่หลับ ควยแข็งเงี่ยนมาก จึงลองโทรไปห้องนาง บอกว่าเหงา มาหาหน่อย มานอนเป็นเพื่อนที สักพักนางก็มาด้วยชุดนอนทั่วไป แต่ที่ผิดปกติคือ นางไม่ใส่เสื้อใน หัวนมตั้งดันเสื้ออกมา ไอ้เราที่เงี่ยนอยู่แล้วต้องข่มใจ ปิดไฟนอนได้สักพัก หันไปกอด..นาง…

เรื่องเสียว เล่นเกมส์ เย่อเสียวเด็กห้าง เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่า วันนั้นผมได้ไปเดินที่ห้างแห่งหนึ่งในกรุงเทพนี่แหละครับ ห้างนี้เป็นห้างที่เด็กทั้งผู้หญิงผู้ชาย ที่ไม่ค่อยมีตังค์แต่งตัวปอนๆเดินประจำ ขณะที่ผมเดินอยู่ผมได้เหลือบไปเห็น เด็ก 4 คนเดินอยู่ อายุประมาณ 11-12 ปีเองครับ เป็นผู้หญิง 2 คน ผู้ชาย 2 คน เด็กผู้หญิงทั้ง 2 คน ดูหน้าแล้วน่าเอามากๆ นมเพิ่งขึ้นมาอูมๆ ส่วนคนพี่นมตั้งเต้าแล้ว กำลังเดินอยู่ ผมได้ยินเค้าคุยกับว่าไม่มีตังค์เลย จะเล่นเกมส์ก็ไม่ได้ ไปเอาของกินที่เค้าแจกดีกว่า…

เรื่องเสียว ควยผัวนะ…ทั้งใหญ่ทั้งยาว จิก สาว มหาลัยของรัฐชื่อดังแห่งหนึ่ง เธอเป็นสูกสาวคนเดียวของเศรษฐี ตระกูล เก่าแก่ มีธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องประดับส่งออก นับว่าเป็นตะกูลที่มีชื่อเสียงในสังคมไฮโซ ด้วยวัยเพียง 19 ประกอบกับหน้าตาอันสวยหวานด้วยใบหน้ากลมรูปไข่ ดวงตาอันสดไส จมูกโด่งพองาม ริมฝีปากเรียวบาง หน้าอกประมาณไม่ต่ำกว่า 37 ผมยาวสลวย ความสวยของเธอไม่เป็นรองนางสาวไทยแม้แต่น้อย ประกอบกับเป็นลูกสาวคนเดียว จึงไม่แปลกเลย ที่เธอจะเป็นที่หมายปองของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วไป เวลาเธอออกงานในสังคมไฮโฮ เธอมักจะกลายเป็นจุดเด่นของงานเสมอ จิกเป็นคนเรียนเก่ง ผลการเรียนของเธอไม่ต่ำกว่า 3.8 มาตลอดตั้งแต่เธอเรียนมัธยม ดังนั้นเธอจึงเป็นดาวเด่นของมหาลัยตั้งแต่เรียนปีหนึ่ง…

เรื่องเสียว คืนเงี่ยนกับสาวข้างห้อง ผัวน้องไม่อยู่ เลยมาขอเย็ดแก้เงี่ยน แตกในคารูไปเลย “พี่ควยใหญ่จังเลยค่ะ ใหญ่กว่าผัวหนูอีก ทำไมเราเจอกันช้าขนาดนี้นะ” เธอพูดออกมา แต่ไม่ได้พูดเปล่า มือที่จับลำควยของผมนั้นเริ่มรูดชักลงขึ้นอย่างเชื่องช้า พร้อมกับการบีบเบาๆ เพื่อสร้างสัมผัสที่แสนหนักหน่วงขึ้นมาอย่าง ก่อนที่จะเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเกิดเสียงแจ๊ะๆ ในจังหวะที่หัวควยถอกบานออกมา น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มจากปลายควยสีขาวใส ผมนอนนิ่ง แอ่นกายรับความเสียวซ่านนั้น ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอแลบลิ้นมาเลียลิ้มที่หัวควยของผม กลืนกินน้ำเงี่ยนนั้นจนหมดสิ้น แล้วครอบริมฝีปากลงมาอมควยให้ผมทันที เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นมาสักพักแล้ว จากบทสนทนาง่ายๆ ระหว่างผมกับสาวข้างห้อง เพราะว่าผมสนิทกับแฟนของเธอ เขาเป็นรุ่นน้องจากที่ทำงานผม และด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจกระมัง ที่ทำให้เขาเอ่ยปากฝากแฟนให้ผมช่วยดูแลก่อนที่จะไปทำงานต่างจังหวัดสองสามวัน ความสัมพันธ์ของเราคืบหน้ามาตั้งนานแล้ว…

เรื่องเสียว โดนหลอกไปเย็ด มันคือความผิดพลาดในชีวิตเราเองค่ะ วันนั้นเราไปเที่ยวสยามกับเพื่อน แล้วตอนที่เราเดิน ๆ อยู่นั้นก็มีผู้ชายคนหนึ่งเขาเข้ามายื่นนามบัตรให้เรา เราก็รับไว้แต่ยังไม่ได้อ่านดูว่าคือนามบัตรอะไร ก็หยิบใส่กระเป๋าไว้ พอกลับมาถึงบ้านตอนแรกเราก็ว่าจะโยนทิ้งไป แต่ทีนี้เราดันไปสะดุดกับข้อความหนึ่งเข้า “สวัสดีค่ะ หนูคนที่พี่ยื่นนามบัตรให้ที่สยามนะคะ พอดีหนูสนใจแคสหนังค่ะ” ใช่ค่ะ มันคือนามบัตรชวนเราไปแคสหนัง พี่เขาก็นัดหมายให้เราไปแคสบทดูในวันถัดไป ซึ่งเราก็ตอบตกลงไปด้วยความดีใจ ดาราใครล่ะจะไม่อยากเป็น ถ้าหนังเรื่องนี้เราได้แล้วเกิดกระแสปังขึ้นมา เรานี่จะเป็นนักแสดงหน้าใหม่เลยนะ เช้ามาเราก็รีบไปตามนัด ซึ่งสถานที่ที่แคสหนังเนี่ยมันเป็นคอนโดตอนนั้นเราก็ไม่ได้นึกสงสัยอะไร พอไปถึงห้องพี่เขาก็นั่งสัมภาษณ์เราทันที “ทำไมถึงสนใจมาแคสหนังล่ะครับ” “ก็พอดีหนูมีความสนใจในด้านนี้อยู่แล้วค่ะ” “ครับ แล้วรู้ไหมว่าหนังที่น้องมาแคสเนี่ยเป็นหนังแบบไหน” “อันนี้หนูก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ เพราะพี่เขาให้แค่นามบัตรหนูไว้”…

เรื่องเสียว เย็ดหีทอม ขย่มเสียวหีเพื่อนสาว มันส์สุดๆ ผมก็เป็นผู้ชายธรรมดาคนนึงที่ผ่านประสบการณ์กับเรื่องแบบนี้มาพอสมควร และประสบการณ์ครั้งนี้ก็ควรค่าแก่การจดจำเป็นอย่างยิ่ง วันนั้นเป็นวันที่ฝนตกหนักมาก และก็ก็ตกหนักแบบนี้มา 2 วันติดๆ กัน ผมกำลังขับรถเลี้ยวเข้าหมู่บ้านในช่วงเย็นของวันนั้น ผมสังเกตุเห็นเพื่อนบ้านผมกำลังยืนหลบฝนอยู่ชายคา ชื่อหมู่บ้านผมจอดรถรับเธอ เธอคนนี้เป็นหญิงสาวคนนึงที่รักที่จะเป็นชาย เธอชื่อตาร์ บ้านของตาร์ อยู่ตรงข้ามบ้านผม ผมเห็นเธอมาตั้งแต่เธอยังผมสั่นผูกคอซองแต่วันนี้เธอใส่เดฟรัดรูปกับเสื้อนักศึกษาผมเคยแอบดูเธอมานานแล้ว เพราะตาร์ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารัก หุ่นเธอไม่เหมาะที่จะเป็นทอมเลย หน้าอกเธอค่อนข้างใหญ่มากเพราะเหตุนี้จึงทำให้ พักหลังๆ ผมกับตาร์สนิทกัน ตอนนี้เธออยู่ในรถผมตัวเธอเปียกบอน ผมชำเรืองมองหน้าอกเธอตามนิสัยผู้ชาย หน้าอกเธอผิดรูปเพราะการรัด ที่เธอพยามที่จะปิดมันไม่ให้ใครรู้ว่าเธอมีหน้าอกที่ใหญ่ให้สมกับการที่เป็นทอม แต่มันก็ปิดไม่มิดนักก็อย่างที่บอกเธอหน้าอกใหญ่ พอถึงบ้านตาร์หันมายิ้มแล้วขอบคุณผม…

เรื่องเสียว อาสะใภ้สาว กับหลานชายสามี เมื่อ ไม่นานมานี้ ภัทร หลานชายของสามีซึ่งเพิ่งเรียนจบช่างเทคนิคจากต่างจังหวัดได้มาขออาศัยที่ อพาร์ทเม้นท์ของดิฉันเพื่อรอสมัครงาน ซึ่งสามีดิฉันจะช่วยฝากงานให้ พอได้งานมีรายได้ก็จะหาห้องเช่า ดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะคิดว่าคงอยู่ไม่นาน และเป็นญาติของสามี ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร จะมีปัญหาก็ตรงที่ห้องมันเล็กไปหน่อย เราจึงให้ภัทร นอนที่พื้นโดยเลื่อนเอาตู้เสื้อผ้ามาบังข้างเตียงเหมือนกั้นห้อง ก็มีคนมาอยู่ด้วยก็ต้องเรียบร้อยหน่อยค่ะ เด็กมันโตแล้ว และถึงแม้เราจะอายุย่างเข้าสี่สิบแล้วก็ตาม แต่เรื่องอย่างว่าก็ไม่ได้ลดน้อยลง เราคุยกันค่อนข้างสนิท เพราะดิฉันเห็นว่าเป็นหลานแฟน บางครั้ง เด็กหนุ่มก็ทำเหมือนแต๊ะอั๋งแบบไม่ตั้งใจ หลายครั้งที่หน้าอกดิฉันถูกท่อนแขนของเขาเบียด จนเวลาที่ดิฉันทำอย่างว่ากับแฟน ดิฉันต้องพยายามเก็บเสียงคราง เพราะกลัวเด็กหนุ่มจะตื่นมาเจอ แต่ก็ดูเหมือนว่าเขาจะรู้…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับน้าเขย ดีค่ะ…อ้อมีประสบการณ์เรื่องอ้อกับน้าเขยมาเล่าให้ฟัง อ้อมีน้าสาวที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกับแม่ของอ้ออยู่คนนึงชื่อน้าเปิ้ล น้าเปิ้ลมีสามีชื่อน้าวัต อ้อสนิทับน้าทั้งคู่มาตั้งแต่อ้อเด็กๆ บ้านอ้อจริงๆ อยู่ต่างจังหวัดอ้อเข้ามาเรียนหนังสือในกรุงเทพฯ โดยที่พ่อแม่อ้อได้ซื้อคอนโดให้อยู่ น้าเปิ้ล กับ น้าวัต ก็รับเป็นผู้ปกครองให้เวลาที่มีปัญหาอะไรก็คอยช่วยเหลือ จนอ้อเริ่มทำงานอ้อก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกับน้าทั้งคู่มากนักเพราะยุ่งๆ เรื่องงาน ลืมบอกไปว่าอ้อทำงานเป็นพนักงานต้อนรับที่โรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งหนึ่ง มาระยะหลังๆ อ้อโทรหาน้าเปิ้ลหรือเวลาเจอกันน้าเปิ้ลก็มีท่าทีแปลกๆไปไม่ค่อยทำตัวสนิทกับอ้อเหมือนเดิมผิดกับน้าวัตที่ยังคอยเป็นห่วงเป็นใยอ้อเสมอ จนมาวันหนึ่งอ้อต้องเข้าเวรที่โรงแรมตอนเช้าก็ได้พบกับน้าวัตที่เผอิญมาประชุมที่โรงแรมพร้อมทั้งได้เข้าพักที่โรงแรมด้วยเพราะน้าวัตมีประชุมหลายวันอ้อลืมบอกไปว่าน้าวัตเป็นเจ้าของบริษัทส่งออกลูกค้าของน้าวัตส่วนมากจะเป็นชาวต่างชาติระดับvip อ้อก็ทักทายกับน้าวัตตามปรกติคือทุกครั้งที่เจอกันเราก็จะกอดและหอมแก้มซ้ายขวาเหมือนพวกฝรั่งทักทายกันซึ่งอ้อก็ทำแบบนี้มาตั้งแต่อ้อเด็กๆ น้าวัตก็แนะนำอ้อกับพวกลูกค้าว่าอ้อเป็นลูกสาว น้าวัตก็ได้ชวนอ้อมาร่วมทานอาหารเย็นด้วย คืนนั้นหลังจากอาหารเย็นเราได้ส่งแขกกลับห้องเรียบร้อยอ้อก็จะเดินไปส่งน้าวัตที่ห้องในตอนนั้นอ้อเองก็ไม่ได้คิดอะไรกับน้าวัตเลยจนเข้ามาในห้องเราก็นั่งคุยกับตามประสาคนสนิท จนอ้อเห็นว่าดึกพอสมควรอ้อก็จะกลับน้าวัตก็ลุกขึ้นมาจะมาส่งอ้อที่ประตู เราก็กอดลากันตามปรกติคราวนี้อ้อรู้สึกว่าน้าวัตกอดอ้อแน่นผิดปรกติแต่อ้อก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรจนสักพักอ้อก็รู้สึกว่ามือน้าวัตค่อยๆลูบไล้ที่หลังของอ้อจนอ้อเริ่มรู้สึกหวาบหวิวขึ้นมาน้าวัตคงจะรู้สึกได้ถามอ้อว่าหนาวเหรออ้อก็บ่ายเบียงแบบเขินๆ ว่าเปล่าคะจากนั้นโดยที่อ้อไม่ทันตั้งตัวน้าวัตก็เอาปากน้าวัตมาประกบลงที่ปากอ้อจากนั้นน้าวัตก็ค่อยๆบดขยี้ลงที่ปากอ้อพยายามสอดเอาลิ้นเข้าไปในปากอ้อแรกๆ อ้อก็พยายามหลบไปหลบมาแต่ด้วยความเผลอตัวอ้อก็เผยอปากอ้อให้น้าวัตสามารถเอาลิ้นเข้าไปได้จากนั้นเราก็ต่างแลกจูบกันโดยผลัดกันดูดลิ้นของกันและกันอย่างดูดดื่มโดยที่มือทั้งสองของน้าวัตก็ลูบไล้ไปตามร่างกายของอ้อเราแลกจูบกันจนเราถอยหลังไปเนื่อยๆ ถึงที่เตียงน้าวัตก็ค่อยๆ…

เรื่องเสียว แอบดู+++เอา ”แม่ยอมทุกอย่างอย่าบอกใครนะ” ครั้งแรกของผมผ่านไปกับพี่แอ๋ว ผมกับพี่แอ๋วมองๆ กันเราอยากเข้าหากันอีกแต่ไม่มีโอกาสและจะทำพิรุธอะไรไม่ ได้ น้าแป๋วแม่เธออยู่บ้านตลอดส่วนแม่ผมกับน้าพุทผมคิดว่าคงแอบไปเอากันนอกบ้าน ได้เพราะน้าพุทเป็นคนขับรถให้ที่บ้าน ผมคิดว่าครั้งแรกผมเอาพี่แอ๋วไปสองทีเราไม่มีประสบการณ์ผมเอาไปอย่างนั้นๆ ผมอยากหาประสบการณ์เพิ่มเพื่อต่อไปจะได้เอากับเธอมันส์ๆมีความสุขกว่าครั้งแรกแต่ถ้าจะเที่ยวผู้ หญิงหาประสบการณ์ก็กลัว จะดูหนังก็คงเท่านั้นมันแสดงไม่ใช่ของจริง ผมนึกขึ้นได้ผมถ่ายรูปแม่กับน้าพุทไว้ในมือถือผมลองเอามาปิดดูในคอมฯได้รูป ชัดพอดูได้เห็นแต่ด้านข้างสามรูป ผมมีความคิดอันชั่วร้ายขึ้นมาในทันที ผมรู้แม่กลัวพ่อพุทก็กลัว พ่อผมจัดว่าเป็นนักเลงพอตัวไม่แล้วไม่รวยอย่างทุกวันนี้ ผมมีอีเมล์ส่วนตัวของแม่ ผมส่งรูปทั้งสามไปให้แม่แล้วบอกไปว่า ผมแอบเห็นแม่กับน้าพุทมีรูปเป็นหลักฐาน แต่ผมอยากรู้ว่าทำไมถึงเป็นอย่างนั้น ถ้าแม่ไม่ต้องการให้พ่อและน้าแป๋วรู้ผมมีข้อต่อรอง ผมไม่สนใจแม่จะคิดยังไงเพราะคนเลี้ยงดูผมตอนเล็กๆ คือตา-ยาย และเมื่อหกปีที่ผ่านมาก็น้าแป๋วแม่พี่แอ๋วดูแลเลี้ยงผม แม่ไม่เคยสนใจทุกข์สุขหรือดูแลยผมมานานแล้ว ตกเย็นผมเจอแม่ที่บ้านท่านมองผมอย่างอายๆ หวาดๆ หลบๆ…