เที่ยวดอยคนเดียว แต่โดนผู้ชายเย็ดหลายคน เสียวหีบนดอยสูง

e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b894e0b8ade0b8a2e0b884e0b899e0b980e0b894e0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b895e0b988e0b982e0b894e0b899 64fbf9fd31978

เรื่องเสียว เที่ยวดอยคนเดียว แต่โดนผู้ชายเย็ดหลายคน เสียวหีบนดอยสูง

การได้มิตรภาพใหม่ๆ ตอนที่มาเที่ยวนี่มันไม่เท่ากับการได้เจอเรื่องเสียวระหว่างนี้จริงๆ นะ

เรื่องเสียวของฉันในครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ฉันไปเที่ยวครั้งก่อน ฉันเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เราไปเที่ยวด้วยกัน และเย็ดกันตั้งแต่คืนแรกจนคืนสุดท้าย ก่อนที่จะสัญญาว่าครั้งหน้า เราจะมาเที่ยวด้วยกันอีก แต่ฉันเป็นนักเที่ยวตัวยง ด้วยการทำธุรกิจส่วนตัวเลยมีเวลาว่าง ครั้งนี้หน้าหนาว ฉันอยากจะมาดูน้ำค้างแข็งบนดอย เลยเลือกที่จะมากางเต็นท์ในลานที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว ทำให้ที่ลานเล็กๆ แห่งนี้ มีแค่ฉันคนเดียว กับเต็นท์ของกลุ่มเพื่อนผู้ชายที่มาด้วยกันสองสามคน

ทั้งหมดเห็นว่าฉันมาคนเดียว เลยเข้ามาทำความรู้จัก แล้วก็กินข้าวด้วยกัน เราพูดคุยแลกเปลี่ยนอะไรกันมากมายระหว่างที่นั่งกินข้าวด้วยกัน สุดท้ายก็วกกลับมาที่เรื่องเสียวๆ ตามประสาวัยรุ่น เราแลกเปลี่ยนประสบการณ์เซ็กส์กัน และฉันก็เล่าถึงเรื่องของผู้ชายคนก่อนที่ฉันเย็ดกันบนห้องพักริมดอย เขาเลยถามว่า ครั้งนี้ถ้าพวกผมสี่คนจะจับพี่เย็ดนี่ไหวมั้ยเนี่ย ?

เขาพูดเหมือนติดตลก แต่แววตาทั้งหมดนั้นมองมาที่ฉันด้วยการบ่งบอกที่ฉันเจนว่าสนใจในตัวของฉันอยู่ ฉันไล่สายตามองเขาทีละคนนี่เป็นครั้งแรก ที่ฉันสามารถพูดเลยว่า ใครก็ได้ แต่ถ้าทั้งหมดก็ยิ่งดี เลยตอบไปว่า ถ้าไหวก็ลอง แต่พี่ไม่เคยลองนะ เพราะว่าไม่ค่อยชอบอะไรแบบนี้

คนหนึ่งในนั้นยิ้ม ก่อนที่จะพูดขึ้นมาว่า ครั้งนี้พี่อาจจะชอบก็ได้ ใครจะรู้ล่ะ ?

แล้วจากวงการกินข้าว สนทนาสนุกสนานเฮฮา ลานกางเต็นท์แห่งนี้ก็เป็นลานสวิงทันที เพราะว่าชายหนุ่มทั้งหมดชวนฉันเข้าไปในเต็นท์ของเขาที่ขนาดค่อนข้างใหญ่ แบบที่สามารถนอนเรียงกันสี่คนได้อย่างสบายใจกันเลยทีเดียว

แล้วในเวลานี้สิ่งที่ฉันเห็นก็คือควยใหญ่ยาวสี่ดุ้น ที่กำลังเรียงรายอยู่ตรงหน้าฉันให้เลือกสรร และแน่นอนว่าฉันไม่เลือก ฉันค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าแล้วคลานเข้าไปหาทั้งหมด ก่อนที่จะค่อยๆ อมควยให้พวกเขาทีละคนอย่างสุขสม มันเป็นอะไรที่ไม่เคยจริงๆ แม้ว่าจะมีอารมณ์เขินบ้าง แต่ทันทีที่เปลี่ยนควยอม ความรู้สึกในปากก็เปลี่ยนไป ทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากกกว่าที่จะหวาดกลัวอะไรแล้ว เมื่อเวลาผ่านไป ทั้งสี่หนุ่มก็เริ่มรุมล้อมฉัน ด้วยการที่เข้ามาลูบไล้และเล้าโลมเรือนกายของฉันตามความเงี่ยนที่เพิ่มมากขึ้น สองคนยู่ขนาบซ้ายขวา คอยเอาควยมาจ่อปากให้ฉันอมตลอดเวลา พร้อมกับเสียงเสียงครางเมื่อตอนที่สองคนที่เหลือกำลังลิ้มรสร่างกายฉัน เล้าโลม ซุกไซ้ ก่อนที่จะค่อยๆ สลับกันเลียหีให้ฉันอย่างสนุกสนาน

ความเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้เป็นความรู้สึกที่อธิบายออกไปยากเหลือเกิน เพราะว่ามันทั้งสุข ทั้งเสียว และทั้งกังวล แต่เมื่อควยของหนึ่งในนั้นค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน เสียงครางที่ดังขึ้นมาจากลำคอทำให้ฉันลืมความกังวลไปเสียทั้งหมดเลยทีเดียว

ทั้งสี่คนผลัดเปลี่ยนกันรุมเย็ดฉันอย่างสาสมแก่ใจ ด้วยการที่สามคนรุมกันเย็ดอย่างหนักหน่วง ไม่ปล่อยให้ใครแตกไปก่อน ค่อยๆ เปลี่ยนเวียนเทียนไปเรื่อยๆ และในขณะที่ฉันกำลังโดนเย็ด บางคนก็จะเริ่มบีบคลำนมสองเต้าเต่งตึงของฉัน บางคนก็เริ่มเอาควยจ่อปากให้ฉันนั้นอมควยให้เขาอย่างต่อเนื่อง

เชื่อไหม ว่าผ่านไปไม่นาน ฉันหลับตาแน่น ไม่รับรู้เลยว่าใครเป็นใคร เพราะไม่ว่าจะหันหน้า หรือว่าขยับร่างกายไปทางไห ก็มีแต่ควยรายล้อมเท่านั้น

ทุกๆ อย่างมันวนเวียนอยู่อย่างนั้นราวเกือบๆ ชั่วโมง และแน่นอนว่าในขณะที่พวกเขานั้นกำลังมีความสุขอย่างหนักหน่วง ฉันก็เริมหมดแรง เพราะว่าแทบจะไม่เคยรับอารมณ์เงี่ยนของผู้ชายสี่คนพร้อมๆ กันเลย ท้ายที่สุด ร่างกายของฉันก็เหมือนจะเหลือแค่เพียงวิญญาณ เพราะว่าฉันนั้นไม่มีแรงจะเปล่งเสียงออกมาแล้ว มีเพียงลมหายใจที่ดังขึ้นมาและความรับรู้ในความเสียวหีที่ผู้ชายสี่คนรุมเย็ดฉัน เขาบอกว่าฉันหีชมพูเหมือนนางเอกหนังโป๊ เย็ดเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อจริงๆ

ฉันควรดีใจใช่ไหมเนี่ย

จนกระทั่งทั้งสี่คนเริ่มพอใจกับความเสียวที่ได้รับ พร้อมกับมอบมันมาให้ฉัน ทำให้เวลานี้ ฉันไม่อาจจะปฏิเสธอะไรได้เลย มองเห็นทั้งสี่คนยืนรายล้อมฉัน พร้อมกับจับควยชักว่าว ก่อนที่จะปล่อยให้น้ำควยแตกในเวลาเดียวกัน พุ่งทะลักลงมาเปรอะเต็มหน้าและร่างกายของฉันจนเหมือนถูกราดไปด้วยนมข้นหวาน

แต่ฉันก็ยินดี เพราะว่าขนข้นหวานที่ทั้งหอมและคาวนี้มันหาไม่ได้ง่ายๆ จริงๆ

แถมยังเป็นสี่ยี่ห้อรวมกันอีก มันช่างเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันไม่อยากจะลืมจริงๆ

แล้วในคืนนั้นเต็นท์ของฉันก็ว่างเปล่า เพราะว่าฉันนอนรวมกันกับเขาที่เต็นท์แห่งนี้ โดยที่มีผู้ชายห้อมล้อมกกกอดถึงสี่คน – เรียกว่าโชคดีได้ไหมนะ ?

แต่เรียกว่าสวรรค์น่าจะได้

Recommendations

เรื่องเสียว หนูโดนเอ็นเพื่อนพ่อ 2 ท่อน  สวัสดีค่ะเพื่อน พี่ทุกคนที่ได้อ่าน เรื่องแรกที่มาโพสต์ค่ะ เรื่องเกิดช่วงหลังปีใหม่ที่ผ่านมา ประมาณวันที่ 22 นี้เอง พอดีวันนั้น พ่อแม่หนูไม่อยู่บ้านไป ตจว. ค่ะ หนูอยูบ้านคนเดี่ยว เก็บ กวาดบ้านตามคำสั้งของแม่ อยู่บ้านหนูก็จะใส่เสื้อยึดกางเกงขาสั้น ไม่ใส่ชั้นในทั้งบนล่าง หนูอายุ 20 สัดส่วน 36-25-35 หนูรูปร่าง ขาว อวบๆ หน่อย ตามรูป ก็เคยผ่านศึกบนเตียงกะชายมาแล้ว…

เรื่องเสียว ของขวัญ จากพี่ นู๋ชื่อตาลค่ะ พี่ของนู๋เป็นดาวมหาลัย เออ..ลืมบอกไปค่ะตอนนั้นนู๋อายุ 17 ค่ะ แต่ตอนนี้นู๋อายุ 18 แล้วค่ะ ต่อค่ะพี่นู๋ชื่อเตยค่ะ พี่เตยมีเพื่อนอยู่คนนึงค่ะชื่อว่าพี่โจ พี่โจกับพี่เตยเป็นเพื่อนที่สนิทกันม๊ากมาก..เลยค่ะแบบว่า เตยไปไหนโจไปด้วยอ่าน่ะคิคิ นู๋เกิดวันที่ 2 เมษายน 2546 ค่ะ เดือน มกราคมพี่เตยเรียนจบพอดีเลยอ่าค่ะ พี่เตยก็เลยตระเวนหางานทำแต่พี่โจได้งานทำแล้วอ่ะค่ะ ส่วนพี่เตยก็ได้งานเป็นหน่วยอารัยก็ไม่รู้อ่าค่ะคร้ายๆไปเป็นประชาสัมพันธ์ แต่ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศน่ะค่ะ นู๋ล่ะอิจฉาอิจฉาที่พี่เตยจะได้ไปเจอพ่อแม่อีกแล้ว นู๋นึกในใจเลยว่านู๋จะต้องเหงาๆ หงอยๆ อยู่กับวันเกิดที่จะมาถึงแน่แน่เลย แต่…

เรื่องเสียว อยากจะทำพี่จะสอนให้ บุ้งมีความอึดอัดและคับข้องใจเป็นอย่าง มากกับปัญหาครอบครัวของบุ้ง ไม่รู้ว่าจะไประบายหรือปรึกษาใครที่ไหนจึงได้เขียนมาเล่าให้เพื่อนๆรับรู้ และให้คำปรึกษากับบุ้งด้วย เรื่องของบุ้งมีอยู่ว่า ที่บ้านของบุ้งมีอยู่ด้วยกัน 4 คน คือพ่อแม่ พี่ชาย แล้วก็ตัวบุ้ง บุ้งอายุ 19 ปี ส่วนพี่ชายแก่กว่า 3 ปี ปัญหาภายในครอบครัวของบุ้งคือพ่อของบุ้งชอบไปเที่ยวนอกบ้านและก็ไปมีหญิง อื่นจนทะเราะกับแม่บ่อยๆ บุ้งรู้สึกขาดความอบอุ่นมากๆ คนที่บุ้งพึ่งได้มีเพียงพี่ชายคนเดียวเท่านั้น ซึ่งเราจะนอนห้องนอนเดียวกันมาตั้งแต่เด็กๆ บุ้งรู้เรื่องการช่วยตัวเองก็จากพี่ชายนี่แหละค่ะที่เป็นคนสอน คืนนั้นบุ้งตื่นขึ้นมาตอนดึกๆ แล้วเห็นพี่ชายซึ่งนอนอยู่คนละเตียงกำลังกำไอ้ เจ้าหนูของเขาชักขึ้นๆ ลงๆ อยู่…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่ได้ฟันหมอ(ฟัน) ใครอาจจะเคยได้ยินวลีฮิตที่ว่า อยากฟันหมอมากกว่าโดนหมอฟัน จริงๆ มันก็ไม่มีวลีหรือรูปแบบคำที่ตายตัว เพียงแต่ว่าถ้าเราสำหรับคำว่า หมอฟัน หรือทันตแพทย์ เป็นฟันหมอ ความหมายเปลี่ยนและติดเรทเลยทีเดียว แล้วใครจะไปคิดล่ะว่าผมจะได้ฟันหมอจริงๆ แถมหมอที่ว่าก็เป็นหมอฟันสะด้วย สวัสดีครับ ผมชื่อ เทพ อายุ 25 ปี ทำงานเป็นพนักงานขายทั่วไปในบริษัท ผมมักจะไปใช้บริการคลินิกทันตแพทย์อยู่บ่อยครั้ง เพราะความที่ไม่ค่อยดูแลรักษาฟันตนเองแต่เด็กเลยส่งผลมาถึงปัจจุบัน แล้วทุกวันนี้คลินิกทันตแพทย์หรือคลินิกหมอฟันนั้น เปิดใหม่เยอะมาก ผุดเสียยิ่งกว่าดอกเห็ด มันถือว่าเป็นเรื่องดีนะเพราะมันอำนวยความสะดวกผมได้ดีทีเดียว เวลาร้านใกล้บ้านก็ไปร้านอื่นได้ มีโปรโมชั่นแตกต่างกันไป ผมมักจะไปทำทุกเรื่องที่เกี่ยวกับฟัน ถอนฟันคุด…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่มีขีดจำกัด แค่ได้เย็ดกันก็พอแล้ว เรื่องเสียวมันไม่สามารถหยุดได้ในเวลานี้ และมันก็ไม่สามารถหักห้ามใจความเงี่ยนได้อีกด้วย คนเราขึ้นชื่อว่าแข็งแกร่งแค่ไหนก็ต้องพ่ายแพ้ให้กับความเงี่ยนเสียทุกครั้งไป ไม่มีอะไรมาต้านความต้องการในเวลานี้ได้เลย ห้องเก็บของของโรงงาน ช่วงเย็น ไม่มีใครเข้ามา นอกจากเขาและเธอเท่านั้น “ตรงนี้เลยเหรอ ?” ชายหนุ่มถามขึ้นมา หลังจากที่หญิงสาวที่เดินจูงมือเขานำเข้ามาแล้วผลักเขาเข้ากับผนังก่อนจะเริ่มซุกไซ้ที่ลำคอของเขา เสียงลมหายใจของเธอที่ดังฟืดฟาดขึ้นมานั้น ทำให้เขาไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ ความต้องการของเธอได้เลย เขารู้ดี ว่าเธอเป็นคนขี้เงี่ยนขนาดไหน ถ้าเธอจะเอาก็ต้องเอา เหมือนครั้งก่อนที่ไปเที่ยวด้วยกันที่พัทยา เธออยากอมควยของเขาขึ้นมาก็ต้องให้เธออม อมควยไปขับรถไปด้วย มันเป็นความเสียวที่อันตรายสุดๆ จริงๆ แต่ในเมื่อเธออยากจะกินน้ำควย เท่านั้นเองที่เขาทำได้ก็คือยอมให้เธอดูดรีดน้ำควยของเขาเสีย “ตรงนี้เลยพี่ หนูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว…ถ้าไม่ได้เย็ด…

เรื่องเสียว แข็งอีกแล้วเก่งจัง แม่ชอบ..”ลักหลับแม่ของเพื่อน” เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณปี 2559 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมาก ผมกับพลเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ…

เรื่องเสียว เด็กนานาชาติ ชื่อ”ยี๊ด”ค่ะ ยี๊ดเสียตัวครั้งแรกตอนอายุ 15 …. ยี๊ดอยู่คอนโด ใจกลางกรุงเทพฯ คนเดียว เพราะพ่อแม่ไปอยู่ที่สวิตฯ ยี๊ดเป็นเด็กนานาชาติ ซึ่งไปเรียนบ้าง ไม่ไปบ้าง ยี๊ดเป็นคนที่ไม่ค่อยน่าคบสักเท่าไหร่ เพราะยี๊ดค่อนข้างจะเก็บตัว ไม่มีเพื่อนใน รร. เลย ซึ่งบางส่วนอาจเป็นสาเหตุมาจากที่ยี๊ดมีปัญหาครอบครัว จึงค่อนข้างเก็บตัว ไม่สุงสิงกับใคร ตอนอยู่คอนโด ยี๊ดเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆ และยี๊ดก็ไม่มีแฟน ยี๊ดเป็นเซียนเว็บโป๊เลยก็ว่าได้ เพราะไม่ค่อยไป รร. มีเวลาว่างเยอะ…..ยี๊ดช่วยตัวเองทุกวัน วันละหลายๆ รอบ…

เรื่องเสียว เข้ามาซักที….ซิค่ะ…ซี๊ดดดด ”พี่สากะอาเล็ก” สวัสดีค่ะ ปิ๋มมีเรื่องมาเล่าให้ฟังอีกแล้ว ค่ะ แต่คราวนี้ ไม่ใช่ เรื่องของปิ๋มหรอกค่ะ เพราะช่วง 2 – 3เดือนมานี่ มีเรียน มีกิจกรรมมากมาย จนไม่มีเวลา นึกถึงอะไร แต่ก็มีมาจนได้ เรื่องก็คือ น้องชาย ของอาผู้หญิงเค้าพาภรรยา มาทำธุระที่ กรุงเทพ อาผู้หญิงของหนูก็เลย บอกให้มาพักเสียด้วยกันที่บ้าน จะได้ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายพักโรงแรมแพงๆ ทั้งคู่ เลยได้มาอยู่ด้วยกันกับพวกเรา น้องชายอาผู้หญิงหนูคนนี้ เค้าชื่อ…

เรื่องเสียว ฉลองเคาต์ดาวน์วางแผนกระแทกเสียว เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมาผมและเพื่อนๆได้เดินทางไปพักที่ชายหาดแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนกลางคืนจะมีงาน”ฉลองเคาต์ดาวน์” ที่ชายหาดพวกเราไปกันทั้งหมด 10 คน เป็นชาย 7 หญิง 3 ทีแรกเราตกลงกันว่าจะเอาสัมภาระไปเก็บไว้ในบังกะโล แต่มานอนที่ชาดหาดกันแต่พอไปถึงที่บังกะโลก็ปรากฏว่าเต็มหมดแล้ว เพื่อนผมบอกว่าไม่เป็นไรอยู่ชายหาดกันก็ได้เพราะถึงจะดึกแต่ไฟก็ยังสว่างไม่เปลี่ยว แต่บังเอิญว่าผมมีแผนบางอย่างอยู่ในใจ จึงแอบไปเปิดเกซเฮ้าส์ไว้ แล้วไปอยู่ชายหาดกับเพื่อนๆ พอถึง 3 ทุ่มผมก็ชวนเพื่อนๆไปซื้อเหล้ามากินกัน ผู้ชาย 7 กินแค่ 5 คน ส่วนเพื่อนผมอีก 2 คนไม่กิน ทีแรกผู้หญิงก็ไม่กิน แต่ผมก็คะยั้นคะยอให้กินเพราะมันเป็นส่วนหนึ่งของแผนผม…