เที่ยวญี่ปุ่นครั้งแรกในชีวิต ต้องได้เย็ด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เที่ยวญี่ปุ่นครั้งแรกในชีวิต ต้องได้เย็ด

ตรากตรำทำงานมาหลายปี เพื่อความฝันในวัยเด็กว่าจะได้เจอกับประเทศญี่ปุ่น ได้กินซูชิสด ๆ ได้สัมผัสหิมะครั้งแรกในชีวิต และวันนี้ในชีวิตวัย 26 ปีของผมก็ได้เดินย่ำเท้าลงในประเทศญี่ปุ่นแล้วสมใจอยากเหลือเกิน มันเป็นการเที่ยวแบบคนเดียวของผม ที่เรียนภาษาญี่ปุ่นมาเป็นวิชาเอก และนั่นก็ยิ่งทำให้การมาเที่ยวที่นี่ นำความกล้าแกร่งมาให้ผมเลยทีเดียว เพราะว่าผมนั้นได้พูดคุย ใช้ภาษาเพื่อสื่อสารกับเจ้าของประเทศอย่าง่ายดาย และนั่นเอง ที่ย่านท่องเที่ยวแห่งหนึ่ง จากการถามเส้นทาง ก็ได้เจอกับสาว ญี่ปุ่นสุดสวยที่เธอพร้อมจะนำพาผมไป พร้อมกับบอกว่า เธอเองก็กำลังจะไปที่เดียวเหมือนกัน ผมก็เลยเลี้ยงเบียร์กับเธอเพื่อที่จะเป็นคำขอบคุณ เธอเองไม่ปฏิเสธ เพราะว่าคนที่นี่ดื่มเบียร์กันเป็นปกติ และเธอเองก็เคยไปเที่ยวไทย ดังนั้น บทสนทนาของเราจึงยืดยาว เบียร์ก็เพิ่มปริมาณขึ้นไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งผมเองนั้นเริ่มเมา และกำลังจะกลับไปที่ห้อง

แต่เธอกลับเดินเข้ามาแล้วบอกกับผมว่า ยังอยากคุยกับผมอยู่เลย

นั่นละครับ…ผมรู้แล้วว่าจริง ๆ เธอไม่ได้อยากจะคุยกับผมหรอกครับ ดังนั้นหลังจากที่เธอตอบตกลงเมื่อผมชวนเธอกลับมาที่โรงแรมด้วยกันแล้ว สิ่งที่ผมทำก็คือการรุกไล่ใส่เธอ จูบเธอ แล้วผลักเธอก่อนจะกดลงไปกับเตียง บดรอยจูบที่หนักหน่วงเข้าไปจนกระทั่งเธอนั้นอ่อนระทวย มันทำให้ผมย่ามใจ จัดการถอดเสื้อผ้าของเธอออกไปช้า ๆ ก่อนที่จะได้สัมผัสกับเนื้อหนังมังสาของสาวญี่ปุ่น…

นี่ผมลืมไปเลยนะครับ…ว่าเธอชื่อยูกะจัง

เสียงครางของเธอนั้นทำให้ผมแทบบ้า มันเหมือนกับหนังโป๊ญี่ปุ่นที่มีดาราเอววีสวย ๆ มาครางกระเส่าอยู่ข้าง ๆ หนู แล้วผมก็เริ่มเล้าโ,มลงไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งถึงสองขาที่แยกออก แคมหีสวยอวบอูมไม่มีขนสักเส้นประหนึ่งว่าเธอเตรียมพร้อมกับการโรมรันครั้งนี้ทำให้ผมประทับใจมาก ๆ และลงลิ้นเลียหีให้เธอจนกระทั่งร่างเล็กกระเส่าส่ายไปมาทั่วเตียง ทว่าถึงอย่างนั้น ผมเองก็ไม่หยุดที่จะใช้ทั้งลิ้น ทั้งนิ้ว สอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอ ดูดดื่มน้ำผึ้งหวานฉ่ำที่ค่อย ๆ เยิ้มออกมา จนเธอบอกให้ผมพอก่อนแล้วดีดตัวขึ้นมานั่งที่ปลายเตียง

เธอกระชากกางเกงของผมลงไปทันที พร้อมกับเริ่มจับควยของผมขึ้นมามอง

เธอบอกว่าไม่คิดเลยว่าคนไทยจะควยใหญ่ขนาดนี้ เธอดูตื่นตกใจแล้วก้มลงไปอมควยให้ผมอย่างทันทีทันใด และมันก็กระตุ้นให้ผมนั้นไม่สามารถหยุดตัวเองเอาไว้ได้เลยในวินาทีนี้ ผมร้องคราง กดหัวของเธอลงไป ให้เธอได้ลิ้มรสชาติควยคนไทยจนเธอพอใจ แล้วจึงลักเธอลงไปอีกครั้งหนึ่ง

ผมบอกกับเธอว่า หนุ่มไทยพร้อมเข้าทำสงครามแล้ว

ยกสองขาของเธอขึ้นมาแล้วแทงควยเข้าไปในรูหีชมพูของเธอทันที น้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาทำให้ผมสามารถเข้าไปในร่างกายของเธอได้อย่างง่ายดาย จวบจนตอนที่เธอนั้นร่อนเอวสู้ควยของผม ความอ่อนโยนที่ผมมีก็เริ่มหมดความอดทนแล้ว ในเมื่อเธอดูจะสู้ได้ดีขนาดนี้ ผมคว้าเอวของเธอเอาไว้แล้วประชากร่างกายของเธอเข้ามาพร้อมกับกระแทกควยเข้าไปจนสุดลำทุก ๆ ครั้ง

ร่างกายของเรากระแทกกันไม่หยุดหย่อน เสียงที่ดังขึ้นมามันช่างเร้าใจเหลือเกิน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…คิมูจิ๊ อ๊าา อ๊าา…”

พระเจ้า…เสียงที่ผมเคยได้ยินแค่ในหนังเอวีเท่านั้นได้ดังขึ้นตรงหน้าของผม ประสบการณ์ที่เหมือนกับความฝันได้ปรากฏขึ้นมาตรงหน้าของผมแล้วในเวลานี้ ทุก ๆ อย่างมันช่างเต็มไปด้วยความสุขสมและสดใหม่ ผมเองมองหน้าเธอแล้วจับขาข้างหนึ่งขึ้นมาพาดบ่า ก่อนระรัวลำควยกระแทกเข้าไปจนสุดแรงเกิด

ร่างกายของเธอกระแทก แม้ว่าเธอจะไม่ได้นมใหญ่อะไรมากมาย แต่รูหีตอดควยดีแท้

ปมกัดฟัน เหงื่อไหลท่วมตัว กระแทกควยเข้าไปในจังหวะที่มันใกล้ถึงฝั่งฝัน ก่อนที่จะกระชากควยออกมา ในตอนที่ผมกำลังชักว่าวเพื่อเร่งให้มันเสร็จ เธอดีดตัวขึ้นมาแล้วนั่งอ้าปากรอจ่อที่ควยของผม มันเลยทำให้ผมไม่รีรอที่จะปล่อยให้เธอนั้นลิ้มรสน้ำควยของผมที่แตกในปากของเธออย่างเต็มใจและตั้งใจ

เธอรูดควยของผมลงไปจนสุด เลียกินน้ำควยแล้วดูดควยให้ผมซ้ำจนกระทั่งผมแทบจะทรุดลงไปตรงหน้าของเธอเลย เพราะว่าลีลาการดูดควยของเธอนั้นมันช่างสุดยอดจนทำให้ผมนั้นไม่สามารถปล่อยให้ยูกะกลับบ้านเพียงลำพังในคืนนี้อีกแล้ว เพราะว่าเธอเมาด้วย มันอันตราย เกิดโดนใครฉุดไข่ข่มขืนจะเป็นเรื่องแย่…

อยู่ให้ผมเย็ดที่นี่ดีกว่า…

Recommendations

เรื่องเสียว อาเขย หลานเมีย ต่ายอาศัยอยู่กับคุณอาค่ะ ต่ายเข้ากรุงเทพฯ ได้ 3-4 ปีแล้ว คุณแม่ส่งมาเรียน มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ตอนนี้ เรียนอยู่ปี 2 พูดถึงเรื่องเซ็กส์ ก็เหมือนเด็กสาว ทั่วไป ก็เคยผ่านมาบ้างนิดหน่อย กับผู้ชายที่เคยมาจีบๆชอบๆกัน ตอนอยู่ที่ต่างจังหวัด แต่ ก็ไม่มีอะไรน่าจดจำ นัก อย่างดีก็ แค่ถูๆไถๆ แต่ภายนอกเท่านั้น ทั้งที่ใจน่ะอยากรู้จริงๆว่า มันจะเป็นไง ถ้าให้เจอของจริง แต่เวลาคิดถึงมัน ก็ช่วยตัวเองไป…

เรื่องเสียว สัมพันธ์สวาทลูกสะใภ้ขี้เงี่ยน ขออมควยพ่อผัว เลยจัดให้หนึ่งน้ำ หวานสะใจไหมลูกสะใภ้ ผมไม่คิดเหมือนกัน ว่าเรื่องเสียวของผมมันจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ผมไม่คิดว่าตัวเองจะมีความรักแล้วนั่นเอง เพราะว่าผมเองเคยพลาด ใช้ชีวิตผิด ตั้งแต่สมัยที่ยังเรียนม.ปลายอยู่เลย ผมมีลูกตั้งแต่อายุ 17 ปีเท่านั้น และบ้านของผมก็เอาลูกมาเลี้ยงเอง ก่อนที่ผมกับอดีตเมียคนเก่าจะเลิกรากันไป มันไม่มีความรักที่จะยืนยาวในช่วงเวลานั้นหรอก ดังนั้น การที่เรานั้นมาเจอกันในจุดนี้ก็เพราะว่าเรานั้นมีช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้ว แต่ผมกลับเจอหญิงสาวที่ถูกใจผมในวันที่ผิดไปเสียหน่อย เธอคนนั้นคือลูกสะใภ้ของผมเอง ในวันที่ลูกชายของผมนั้นแต่งงงานเอาเธอเข้ามาในบ้านของเรา เวลาผ่านไปไม่นาน เขาก็เริ่มละเลยต่อเธอ มีสังคมของตัวเอง สิ่งที่ผมเห็นอย่างชัดเจนเลยก็คือผมไม่อยากให้เรื่องราวพวกนั้นมันซ้ำรอย ในวันที่ครอบครัวกำลังจะเริ่มต้น ไม่ควรมีใครถูกปล่อยทิ้งเอาไว้ และลูกสะใภ้ของผมก็ร้องไห้เพราะว่าลูกชายตัวดีนั้นไม่เคยสนใจเธอเลย ละเลยเธออย่างกับว่าเธอเป็นของตาย หน้าที่ปลอบใจมันเลยกลายเป็นของผมเอง…

เรื่องเสียว เย็ดหีพี่สะใภ้ ผ่านมาหลายปีแล้วนะแต่เรายังจำครั้งแรกที่เอากะพี่สะใภ้ได้ดี มันตื่นเต้นสุดๆ ตอนนี้ก็ยังแอบเล่น กะแกอยู่แต่ไม่ค่อยบ่อยนักเวลาว่างไม่ค่อยตรงกัน พี่จินสาวเหนือจาก จ.เชียงราย แฟนพี่ชายเรา แต่งกันมาหลายปีแล้วล่ะแต่ยังไม่มีลูก เราสนิทกะแกมากอยู่นะเพราะพี่ชายเราชอบเรียกใช้เราให้ ขับรถไปส่งแกอยู่บ่อยๆ แกมีกิจการผลิตชิ้นส่วนเครื่องจักร พี่เราออก ตจว.บ่อยๆ จนแกติดสาว นักศึกษาอยู่แถวๆ สุพรรณ ได้เสียกันพาไปหาบ้านอยู่ด้วยกันเวลาที่พี่เราจะมีให้เมียก็เลยน้อยลง ภาระนี้ก็เลยตกอยู่ที่เรา พาไปโน่นไปนี่อยู่บ่อยๆจนชักจะสนิทคุ้นเคยกันดี เราย้ายมาอาศัยหลับนอน ที่บ้านแกนานหลายเดือนแล้วนะเพราะพี่เราไม่ค่อยอยู่บ้านเลยให้เราย้ายมาอยู่เป็นเพื่อน ทำให้เรายิ่ง สนิทกะเจ้จิน แกแก่กว่าเราแค่ไม่ถึง 3 ปีลูกคนมีกะตังทำงานอยู่แต่ห้องแอร์ เลยดูอ่อนกว่าวัยมาก แถมขาวสวยหุ่นสุดสบึมอีกตะหาก…

เรื่องเสียว เมียเด็ก เรื่อง มันเกิดตอนผมอายุ 15 ผมอาศัยอยู่ที่จังหวัดนึงในภาคเหนือ ผมเรียนอยู่ ม.3 เข้าเรื่องเลยแล้วกันคับ ทุกๆเย็นหลังเลิกเรียนจะมีน้อง ม.1 คนนึงเข้ามาใหม่ชื่อน้องมิ้ว มิ้วจะมารดน้ำผักที่แปลงผักหลังโรงเรียน มิ้วเป็นตัวแทนของห้องหน่ะคับมิ้วหุ้นดีมากขาวสูงอวบด้วยหน้าตาน่ารักน่า… มาก ผมก็จะไปเฝ้าดูมิ้วทุกวัน แล้ววันนึงผมก็เข้าไปตีสนิทกัยมิ้ว จนเริ่มสนิทกันมากขึ้นๆ พอมาเทอม2 ช่วงสอบมิทเทอม วันนั้นเปนวันสอบวันสุดท้าย ฝนดันตกคับ ผมเลยอาสาไปส่งที่หอ(มิ้วอาศัยหอพักคับเทอมาจากต่างอำเภอ) ตอนนั้นเวลาประมานบ่าย 1 ผมพามิ้วซ้อนมอเตอร์ไซค์ไปส่งที่หอ พอถึงหอมิ้วก็พาผมเข้าไปนั่งรอฝนหยุดในห้อง ผมนั่งคุยกับมิ้วจนเวลาประมานบ่าย 3 ฝนก็หยุด…

เล่าเรื่องเสียวในบ้านของแม่ผม ขอเล่าตอนที่ผมพาเพื่อนคนที่วางแผนให้ผมเอากันกับแม่ตัวเอง มาที่บ้านผมก่อนนะคับ วันนั้นหลังเลิกเรียน เพื่อนได้ขอมาเที่ยวที่บ้านของผมด้วยกัน มันบอกว่า อยากรู้จักแม่ผมและเห็นหน้าแม่ของผมด้วย ผมเลยพาเพื่อนมาที่บ้านด้วยกัน ผมพาเพื่อนเข้าไปนอนอ่านหนังสือไทยเพล์บอยเก่าๆที่ผมสะสมไว้ได้ด้วยกัน เพื่อนผมบอกอ่านแล้วได้อารมณ์เงี่ยนดีจัง มันขอเอากลับไปอ่านที่บ้านของมันด้วย2-3เล่ม พอตอนเกือบ5โมงเย็น ก็ได้ยินเสียงรถ2แถวมาจอดที่หน้าบ้าน ผมก็รู้ว่าแม่ผมกลับจากขายของที่ตลาดแล้ว ผมก็พาเพื่อนไปรู้จักแม่ของผม เพื่อนก็ยกมือไหว้แม่ของผม แม่พูดว่าตามสบายนะ น้าขอตัวไปอาบน้ำก่อน เพราะรู้สึกเหนียวตัวเหน๊อะหน่ะไปหมดเลยวันนี้ พอแม่ผมหันหลังจะไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ ผมเลยเอาขยำที่สะโพกงอนๆของแม่อย่างมีอารมณ์ แม่หันมาหยิกมือผมทีหนึ่ง แล้วพูดว่า ทำอะไรอายเพื่อนบ้างนะ เพื่อนผมมันก็ยิ้มๆให้ผมอย่างเข้าใจ จากนั้นแม่ก็เข้าไปอาบน้ำ พอได้ยินเสียงน้ำซ่าๆ เพื่อนก็หันหน้ามามองผม ผมเลยกระซิบบอกเพื่อนไปว่า ก็ไปดูซิถ้าอยากดู…

เรื่องเสียว แค่ทำโทรศัพท์หาย ทำไมต้องกลายเป็นชู้ผัวคนอื่นด้วยนะ เรื่องเสียวครั้งนี้มันเกิดขึ้นมาพร้อมกับความซวยของฉันในทีแรก เพราะว่าในระหว่างที่ไปเที่ยวงานประจำปี ก็ทำโทรศัพท์ร่วง ก่อนที่จะร้อนรนโทรไปที่เบอร์ของฉัน แต่เคราะห์ยังดี ที่มีคนรับสายในตอนนั้น น้ำเสียงของเขาดูเป็นผู้ชายที่โตแล้ว อาจจะยังไม่ได้แก่ แต่ก็น่าจะไม่เกิน 30 เพราะว่าเสียงของเขายังดูหนุ่มๆ อยู่ บทสนทนาเต็มไปด้วยการเว้าวอน เพราะว่ามันเป็นโทรศัพท์เครื่องสำคัญของฉัน เขาเลยบอกว่าจะคืนให้ก็ได้ แต่ว่าก็ต้องมีค่าประกันนิดหน่อย ฉันเลยบอกว่าพอจะมีเงินตอบแทนเล็กๆ น้อย แล้วเขาก็นัดฉันไปที่จุดรับของซึ่งเป็นศาลาริมทางซึ่งค่อนข้างเปลี่ยว ฉันเองยอมไป แต่บอกกับเพื่อนแล้วว่าถ้าฉันไปช้ากว่า 30 นาที ให้แจ้งตำรวจด้วย ฉันไม่มีทางที่จะไว้ใจใครได้ง่ายๆ หรอกในเวลานี้ ทุกๆ…

เรื่องเสียว แม่สอนเสียว ลูกชายขอเปิดซิงรูตูด สวัดดีค่ะฉันชื่อ ติ๋ม อายุ 54 ปีค่ะมีอาชีพ ผอ. ในโรงเรียนชื่อดังในจังหวัดเลยค่ะ วันนี้ติ๋มมีเรื่องที่เคยเย็ดกับลูกชายจะเล่าให้ฟังคะก่อนจะเล่าติ๋มนั้นตัดสินใจอยู่นานว่าจะเล่าดีไหมเพราะก่อนหน้านี้ได้อ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะค่ะบ้าน ติ๋ม นั้นอยู่กัน 4 คนคะ มี ติ๋ม สามีติ๋ม ลูกสาว 1 คนอายุ 25 ปี และลูกชายคนเล็กอีก 1 คนอายุ 17 ปี เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือน ตุลาคม…

เรื่องเสียว กะเย็ดน้องไหงโดนน้องเย็ด ชื่อแจงอายุ 16 มีบ้านติดอยู่กับบ้านยาย มีหลานยายมานอนบ้านยาย 3 คน มีน้อง 2 คนนอน บ้านยาย (น้องแทนหลายยาย) แต่มีน้องอีกคนอายุ 15 ได้มานอนที่บ้านแจง น้องคนนี้หล่อที่สุดในบรรดาญาติทุกคนเลย ตอนแรกก็ยังไม่คิดอะไร แต่มาเห็นตอนน้องจะอาบน้ำ โอ้..โห..หุ่นดีมากๆ ก็เลยคิดแผงๆ คือห้องน้ำจะอยู่ติดบ้านแจงและด้านหลังจะมีกระจกมันมัวๆ แบบมองผ่านกระจกไม่เห็น แจงก็เลยหมุนกระจกให้มันเห็นนิดๆ เดี่ยวน้องจะเห็นเข้า เปิดแล้วแจงมองไปน้องกำลังอาบน้ำอยู่ แจงเลยมองตรงส่วนล่างแต่มองเห็นแค่ขนเอง แจงก็เลยหมดอารมณ์ เลยนึกแผงๆ อีกว่าจะดูของน้องตอนหลับ…

เรื่องเสียว เย็ดหีทอม ขย่มเสียวหีเพื่อนสาว มันส์สุดๆ ผมก็เป็นผู้ชายธรรมดาคนนึงที่ผ่านประสบการณ์กับเรื่องแบบนี้มาพอสมควร และประสบการณ์ครั้งนี้ก็ควรค่าแก่การจดจำเป็นอย่างยิ่ง วันนั้นเป็นวันที่ฝนตกหนักมาก และก็ก็ตกหนักแบบนี้มา 2 วันติดๆ กัน ผมกำลังขับรถเลี้ยวเข้าหมู่บ้านในช่วงเย็นของวันนั้น ผมสังเกตุเห็นเพื่อนบ้านผมกำลังยืนหลบฝนอยู่ชายคา ชื่อหมู่บ้านผมจอดรถรับเธอ เธอคนนี้เป็นหญิงสาวคนนึงที่รักที่จะเป็นชาย เธอชื่อตาร์ บ้านของตาร์ อยู่ตรงข้ามบ้านผม ผมเห็นเธอมาตั้งแต่เธอยังผมสั่นผูกคอซองแต่วันนี้เธอใส่เดฟรัดรูปกับเสื้อนักศึกษาผมเคยแอบดูเธอมานานแล้ว เพราะตาร์ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารัก หุ่นเธอไม่เหมาะที่จะเป็นทอมเลย หน้าอกเธอค่อนข้างใหญ่มากเพราะเหตุนี้จึงทำให้ พักหลังๆ ผมกับตาร์สนิทกัน ตอนนี้เธออยู่ในรถผมตัวเธอเปียกบอน ผมชำเรืองมองหน้าอกเธอตามนิสัยผู้ชาย หน้าอกเธอผิดรูปเพราะการรัด ที่เธอพยามที่จะปิดมันไม่ให้ใครรู้ว่าเธอมีหน้าอกที่ใหญ่ให้สมกับการที่เป็นทอม แต่มันก็ปิดไม่มิดนักก็อย่างที่บอกเธอหน้าอกใหญ่ พอถึงบ้านตาร์หันมายิ้มแล้วขอบคุณผม…