เทศกาลปีใหม่ กับเด็กจุดพลุควยใหญ่ ที่หลังเขา

e0b980e0b897e0b8a8e0b881e0b8b2e0b8a5e0b89be0b8b5e0b983e0b8abe0b8a1e0b988 e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b894e0b987e0b881e0b888e0b8b8e0b894 65b4d90d5cf12

เรื่องเสียว เทศกาลปีใหม่ กับเด็กจุดพลุควยใหญ่ ที่หลังเขา

ใกล้ปีใหม่เข้ามาทุกทีแล้ว พิมพ์เองที่คิดมาตั้งแต่ต้นปีว่าอยากจะมีแฟนกับเขาสักทีมันก็ยังทำไม่ได้ เพื่อนๆ ต่างก็มาเล่าเรื่องเสียวของแฟนตัวเองให้ฟัง แฟนกูนะหีชมพูมากอย่างนั้น ผัวกูควยใหญ่เท่าแขนอย่างนี้ มีเพียงเธอคนเดียวที่จนป่านนี้ยังไม่มีประสบการณ์เสียวเอาไว้เล่าให้เพื่อนๆ ฟังเลยสักครั้งเดียว มันน่าอดสูจริงแท้ เวลาล่วงเลยจนกระทั่งถึงงานวันปีใหม่ เพื่อนๆ ของเธอก็ต่างไปเที่ยวกับแฟนกันหมด การที่เธอจะไปด้วยก็ไม่ได้มีใครว่าอะไร แต่ว่าเธอไม่ได้อยากจะเข้าไปเป็นส่วนเกิน ความเหงาและความเดียวดาย เธอเลยเตร็ดเตร่ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงหลังเขาลูกเล็กใกล้ๆ สวนสาธารณะที่เป็นที่จัดงาน มันเป็นลานจุดพลุ ตรงนั้นเธอเห็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งกำลังเตรียมพุอยู่ เลยเดินเข้าไปถามด้วยความอยากจะรู้

ทั้งสองคุยกันเรื่องพลุ ว่าจุดยากหรือเปล่า มันทำเหนื่อยไหม อะไรแบบนั้น จนทำให้ทั้งสองรู้จักกัน เขาเป็นเพื่อนชายรุ่นเดียวกับเธอและมาจากต่างจังหวัด เขาบอกว่ารับงานที่นี่มากกว่า 4 ปีแล้ว ตั้งแต่จบ ม.3 มา ตอนนี้อ่ายุ 19 เขานั้นจะไปตามงานพลุต่างๆ รวมทั้งงานพลุที่พัทยา เขาก็ไปด้วยเช่นกัน เธอเลยยิ่งอยากจะเห็นอะไรมากมายที่จะเกิดขึ้น เลยถามว่าขออยู่ตรงนี้ได้ไหม อยากจะเห็นพลุใกล้ๆ เขาเลยถามเธอว่าไม่มีแฟนให้ไปอยู่ด้วยเหรอ ?

คำถามบาดใจเจ็บมากๆ แต่เธอก็ไม่ได้อะไร ตอบไปตรงๆ ว่าไม่มีแฟนหรอก เขาเองก็ยิ้มแล้วบอกว่าผมก็ไม่มี เพราะว่าทำงานแบบนี้การที่จะได้อยู่ด้วยกันคือเรื่องที่ไม่สมควรจะเกิดขึ้นเลยอย่างสิ้นเชิง เธอเลยรู้สึกว่าเขาเองก็น่ารัก เลยชวนมาเป็นแฟนกันสักสามชั่วโมง จากตรงนี้ไปถึงปีใหม่ได้ไหม เธออยากจะมีความทรงจำแบบนั้นแม้ว่ามันจะจอมปลอมก็ตาม เขาเองพยักหน้า ตอบตกลงแล้วเดินเข้ามาหาเธอก่อนจะหอมแก้มเธอฟอดใหญ่

เธอตกใจ ถลาถอยหลัง คิดไม่ออกเลยว่ามันควรจะเป็นแบบนี้หรือเปล่า แตกต่างจากที่เขาบอกด้วยรอยยิ้ม ว่าแฟนกันก็ต้องหอมแก้มกันเป็นธรรมดา ถูกไหมล่ะ ?

เธอไม่ได้โกรธ แต่ว่าเขิน เพราะว่านี่คือการสัมผัสจากเพศตรงข้ามครั้งแรกของเธอในปีนี้เลย

ถ้าหอมแก้มได้…ก็ต้องเย็ดได้สิ

“งั้นมาเย็ดกันเลยไหมล่ะ จะได้เหมือนแฟนกันจริงๆ” เธอพูดขำๆ นั่งอยู่ตรงหน้าเต็นท์ของเขาที่นอนที่นี่ตั้งแต่เมื่อวาน

เขาวางของแล้วหันกลับมาบอกกับเธอ “มีเวลาอยู่นะ ถ้าอยากมีแฟนจริงๆ ก็เข้าไปในเต็นท์เลย”

พิมพ์เหลียวไปมองเต็นท์ แล้วเดินเข้าไปทันที ก่อนที่เด็กหนุ่มคนนั้นจะเดินเข้ามาหาเธออย่างตั้งใจ เต็นท์หลังนี้ใหญ่พอสมควร พอเขาเข้ามาเริ่มทันที ผลักเธอจนลงนอนที่ฟูกบางๆ ของเขา มีกลิ่นตัวจางๆ ของเขาอยู่ ทั้งสองเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม ก่อนที่เขาจะสอดมือเข้ามาจับนมใหญ่ของเธอ ความเงี่ยนกระตุ้นให้ความอยากทำงาน เธอสอดมือเข้าไปในกางเกงของเขาแล้วจับควยของเขาทันที

เมื่ออีกฝ่ายตื่นตัวก็เริ่มควยแข็ง เขาทิ้งตัวลงนอนข้างๆ แล้วถอดกางเกงออกมาก่อนที่จะยิ้ม แล้วนอนเอาสองมือรองท้ายทอยเอาไว้ ให้พิมพ์นั้นค่อยๆ เอี้ยวตัวก้มลงไปอมควยของเขา มือแทบจะกำไม่มิดเลยทีเดียว ควยใหญ่เกินอายุไปหรือเปล่านะ เธอคิด แต่ก็ไม่ได้อะไร เพราะกว่าที่จะคิดเสร็จ ควยของเขาก็เข้ามาในปากของเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้วในตอนนี้

เธอดูดควยให้เขาสักพักเขาก็ลุกขึ้นมาแล้วจับเธอนอนหงาย ถอดกางเกงของเธอออกไปจนหมด รวมทั้งเสื้อด้วย ร่างกายเปลือยเปล่าของเธอนั้นเผยอยู่ตรงหน้าของเขาเด็กหนุ่มลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธอแล้วค่อยๆ ก้มลงไปเลียหีของเธอทันที ความเสียวซ่านทำให้เธอดีดดิ้น ไม่ได้โดนเลียหีมานานแล้ว

ความรู้สึกเสียวหีมันวิเศษจริงๆ

เขาเลียหีให้เธออยู่ครู่ใหญ่ๆ ก่อนที่จะเริ่มจัดการจับขาของเธออ้าขึ้นมาแล้วเย็ดหีของเธอทันทีสมใจอยาก

ในที่แห่งนี้ไม่มีใครผ่านมาหรอก เพราะว่ามันเป็นสถานที่เตรียมงาน พี่คนอื่นๆ ก็ไปกินข้าวต้มที่ร้านกัน เขาเลยจัดการกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธอจนมิดลำ พิมพ์เกร็งรูหีขมิบตอดควยของเขาเอาไว้จนความเสียวเพิ่มขึ้นมาอีก ชายหนุ่มจึงดันควยกระแทกเข้าไปจนเต็นท์ทั้งหลังถ้ามองจากข้างนอกในเวลานี้ก็เหมือนโดนลมพายุพัด

เงาสะท้อนออกมาบางเบา ในขณะที่เขาเองเริ่มเร่งจังหวะและความเร็วขึ้นเรื่อยๆ สองขาถูกยกขึ้นมาพาดบ่าแล้วโน้มตัวเข้าหาจนสะโพกของเธอยกสูง ท่านี้เสียวที่สุดเลย เขามองหน้าเธอ ทั้งคู่มองหน้ากันก่อนที่จะปล่อยให้เด็กหนุ่มรัวควยเข้ามามิดลำ ซอยยิกจนรูหีของเธอเสียวซ่านและร้อนผ่าวก่อนที่จะได้สัมผัสกับน้ำควยของเขาที่อตกในเข้ามาอย่างลืมตัว เขาส่งเสียงครางลั่นออกมาก่อนที่จะทิ้งตัวลงไปนอนกอดซบเธอเอาไว้อย่างหมดแรง

เหมือนแฟนกันจริงๆ เลย

ค่ำคืนนั้นเธอได้นับถอยหลังปีใหม่กับแฟนชั่วคราวของเธอและมองพลุจากมุที่ไม่มีใครได้เห็น ซึ่งแน่นอน…ปีหน้าเธอสัญญาว่าจะมาเย็ดกันใหม่

Recommendations

เรื่องเสียว ห้ามร้อง ห้ามหนี แอบเอากับลูกจ้างคนสวย ผมมีอาชีพ พ่อค้าขายเสื้อผ้า ที่ร้านผมก็จะมีลูกจ้างอยู่ 2 -3 คน ผมจะรับเฉพาะผู้หญิง ซึ่งค่อนข้างจะมีปัญหาบ่อย ๆ เพราะขายของกับผมได้สักพัก ก็มีหนุ่ม ๆ มาจีบ คุยกันทั้งวันไม่เป็นอันขายของ เลยทำให้ช่วงหลัง ๆ มานี่ ผมจะรับเฉพาะเด็ก ๆ ผมรับเด็ก 14 ปีมาคนหนึ่ง และก็มีเด็กตัวเล็ก ๆ 8 ขวบ…

เรื่องเสียว หนูเสียซิงให้กับพี่ชายข้างบ้าน สวัสดีค่ะ หนูชื่อว่า พิมล ตอนนี้ก็อายุ 17 ปีแล้ว หนูมีความทรงจำที่ยังเก็บเอาไว้เป็นความลับของตัวเองจนถึงวันนี้ นั่นคือเรื่องเสียวครั้งแรกในชีวิตของหนูเมื่อ 3 ปีก่อน ตอนที่หนูเพิ่งจะขึ้น ม.2 ตอนนั้นหนูอายุเพิ่งจะ 14 ปีเท่านั้น มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ พี่โจ เขาเป็นรุ่นพี่ ม.ปลายข้างบ้านของหนู เขาเป็นเพื่อนเล่นกับหนูมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว แต่พอเขาเริ่มโต ไปเรียน ม.ปลาย หนูเองก็ไม่ค่อยได้เล่นกับเขาเลย แต่แล้ววันหนึ่ง วันที่พ่อแม่ของเราไม่อยู่บ้าน เขาก็ชวนหนูไปเล่นที่บ้านของเขาเพราะว่าเขาซื้อเครื่องเล่นดีวีดีมาใหม่…

เรื่องเสียว เอาผู้ชายอื่นมารุมทำรักให้เมียพร้อมกับผม ผมมีเมียแล้วแต่ยังไม่มีลูก เราอยู่กินร่วมกันมา 5 ปีได้มั้งครับ ผมกับแฟนต่างก็ทำงานบริษัท แต่คนละที่ เลิกงานก็จะมาเจอกันที่บ้าน จนเมื่อกลางปีที่แล้ว แฟนผมเริ่มกลับจากที่ทำงานดึกมากขึ้นทุกวัน บางคืนกว่าถึงบ้านก็ตีหนึ่งตามปกติเดิมที่ไม่เกินสอทุ่มก็ถึงแล้ว บางครั้งก็เมาแอ่นกลับมาแต่ไม่บ่อยนัก ผมก็ไม่ว่าอะไร เพียงแต่ง่อนนิดหน่อย ทุกๆวันผมกลับมาถึงบ้านก็จะอาบน้ำกินข้าวแล้วนอนทีวีรอแฟน พอเธอมาถึงก็อาบน้ำกินข้าวแล้วนอนทีวีด้วยกันแต่พอระยะหลังเธอกลับมาก้จะรีบอาบน้ำแล้วเข้านอนเลย ผิดปกติที่รีบอาบน้ำนั้นเอง กระทั่งวันหนึ่ง ผมเห็นแฟนเดินเกาะแขนอยู่กับผู้ชายร่างสูงใหญ่ อายุประมาณ 40 กว่าได้ ผมจึงเดินตามไปแล้วเข้าไปต่อว่า เธอก็ตกใจจนยืนตะลึงและบอกว่าเดี๋ยวค่อยกลับไปพูดกันที่บ้านแล้วกัน พอเธอกับมาตอนหัวค่ำเราก็ทะเลาะกันยกใหญ่ ในช่วงนั้นผมปวดร้าวอยู่เป็นเดือนในที่สุดก็คิดได้ ต่อมาเราก็มาเหมือนเดิมอีกครั้งผมจึงค่อยๆ หลอกถามถึงเรื่องผู้ชายคนนนั้นพร้อมกับการพูดถึงเรื่องสวิงกับเธอในช่วงนี้เอง แรกๆ…

เรื่องเสียว สวิงเย็ดเซ็กส์เสียว เอาเด็กสาวพม่า ”สาวรุ่นซิงๆ มันส์เสียวสร้างอารมณ์ได้ดีอย่างนี้นี่เอง” ‘ทำแบบนี้ไง ทำเหมือนน้าทำให้แบบนี้นะ’ น้าจันทร์ยิ้มแก้มผ่องเริ่มแสดงการใช้ปากใช้ลิ้นกับหนอนของผม ซึ่งขณะนั้นมันเหลือเพียงตัวน้อย ‘จิตอมของน้าไม่ได้ แค่เอาปลายลิ้นแตะๆ เหมือนเลียไอติมก็พอ ไม่ต้องอมไอติมเข้าไปทั้งแท่งแบบน้า’ น้าจันทร์อมควยตัวงามที่แกเรียกว่าแท่งไอติมเข้าไปหมดตัวโชว์ศักยภาพตัวเองอีกครั้งแล้วคายออกหันมาบอกให้ผมเริ่มทำตามคำสอน ‘จิตแลบลิ้นออกมายาวๆ ก่อน…’ ผมทำตามคำแนะนำทันทีเพราะอยากรู้ว่าแกจะมีทีเด็ดอะไรสอนบ้าง ‘เอออย่างนั้นแหละแล้วก็นึกว่าตรงนั้นของน้ามันเป็นถ้วยไอติม จิตอยากกินไอติมแต่ไม่มีช้อนก็ต้องใช้ลิ้นเลียใช่ไหม ทำอย่างตอนเด็กๆ นั่นแหละไม่ยากหรอก’ ผมทำตามคำแนะของน้าจันทร์ เอาปลายลิ้นแตะปากรูหีแกแล้วเลียเบาๆ เท่านั้น ‘ไม่ต้องกลัวน้าเจ็บ จิตเลียแรงๆ ได้เลย…เออ…น่าน…แหละ แรงขึ้นอย่างนั้นแหละ’ ผมขยับลิ้นในถ้วยไอติมแรงขึ้นตามที่น้าจันทร์ต้องการ ‘อย่าเลียที่เดียวซิจิต…

เรื่องเสียว เซ็กส์ ความรู้สึกที่ดีๆ สวัสดีครับผมชื่อเมย์ทำงานแล้วผมอายุ35ปีแล้วครับ ปกติผมก็ชอบเล่นเนตเพราะบางทีก็รุ้สึกเหงา เลยอยากหาเพื่อนคุย แต่ปกติผมจะชอบคุยเป็นภาษาอังกฤษเพราะบางทีผมก็ทำงานไปด้วยก็เลยไม่อยาก เปลี่ยนภาษาครับ อีกอย่างหนึ่งผมคิดว่าคนที่คุยเป็นภาษาอังกฤษกันได้รู้เรื่องมักจะเป็นคนที่ มีการศึกษาสูงแล้ว เลยทำให้รู้สึกสนุกที่จะคุยด้วยครับ จนเมื่อปีกว่ามาแล้ววันหนึ่งผมได้เล่นเนตในห้องเซ็กส์ห้องหนึ่งโดยผมได้บอก ที่หน้าห้องไว้ว่าผมอยากคุยกับสุภาพสตรีที่สามารถคุยเป็นภาษาอังกฤษได้ครับ สักพักก็มีน้องคนหนึ่งเข้ามาhelloด้วย น้องเค้าคุยดีมาก ผมสมมุติว่าน้องเค้าชื่อบีแล้วกันนะครับ บีทำงานบริษัทฝรั่งบริษัทหนึ่ง และก็ชอบที่จะคุยเป็นภาษาอังกฤษด้วย น้องเค้าอายุ23ปีแล้วครับ ภาษาที่น้องเค้าใช้เป็นภาษาที่ดีที่น่าคุยด้วย เราก็คุยกันเป็นอาทิตย์ครับ ก็คุยกันทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเที่ยว เรื่องชีวิต น้องเค้าเป็นผู้หญิงทำงานและเป็นเด็กเรียนคนหนึ่ง จบการศึกษาจากสถาบันที่สอนเป็นภาษาอังกฤษเป็นหลักสถาบันหนึ่งครับ จนสองอาทิตย์ผ่านไปน้องเค้าบอกว่าคุยไทยกันได้มั๊ยเพราะเค้าเริ่มรู้สึกอึด อัดแล้วล่ะ อยากคุยไทยมากกว่า…

เรื่องเสียว รางวัลที่มาเป็นเพื่อนค่ะ..ล่อสาวออฟฟิศ ผมเคยแต่อ่านเรื่องของเพื่อนๆแล้วชอบ เลยอยากเล่าเรื่องที่ผมเจอมาให้เพื่อนฟังบ้าง เรื่องเกิดขึ้นเมื่อต้นปีนีเอง ผมได้รู้จักสาวทำงานออฟฟิตคนหนึ่งโดยการแนะนำของสามีของน้องเขาเอง ลืมบอกไปครับเรารู้จักกันทางเอมสวิงครับ คบกันคุยกันหลายเดือนจนเกิดเรื่องที่ประทับใจ หลังจากคบเจอกันไม่นานนักคุนนิดา ก็ให้เบอร์โทรผม เราคุยกันทุกคืนจนวันหนึ่งผมรู้ว่าคุนนิดาจะไปอบรมงานที่ กทม ผมถามว่ามีที่พักมั้ยนิดาบอกไม่มี แล้วมีเพื่อนมั้ยเธอบอกไม่ผมเลยแกล้งอาสาไปเป็นเพื่อนคิดว่าเธอจะปฏิเสด เธอรับปากให้ผมไปเพื่อน เธอนัดให้ผมไปรับที่สถานีรถ หุ่นเธอสวยมากผมเห็นตั้งแต่เธอเดินมาหาที่รถ ผมกลืนน้ำลายลงคอนึกในใจไงวันนี้คงได้เห็งสะโพกสวยๆตามที่ผมฝันไว้ตั้งแต่วันที่เราพบกันครั้งแรก พอเธอขึ้นรถแล้วถามว่ารอนานมั้ย ผมบอกไม่นานครับกลัวไมมากกว่า มาสินัดแล้วนี้ค่ะ เราพูดคุยกันตลอดทางสายตาผมมองหน้าอกคุนนิดาตลอดทาง สลับกับคำพูดที่ยิบแกมหยอกไปเรีอย ผมขอนิดาจับมือ เธออนุญาตผมจับมือแล้วพูดว่ามือนิ้มนะครับ คุนนิดาไม่ว่ารัยผมเลยลูบคลำต่อ จากมือเป็นต้นแขน แล้วเปลี่ยนมาวางที่หน้าขา วันนี้คุนนิดาน่ารักนะครับใส่กระโปรงสั้นูดีจัง ผมชมเธอ…

วันนั้นเป็นวันเกิดพี่สาวแฟน แฟนผมก็ชวนไปกินวันเกิดพี่สาวของเค้าที่คอนโดพี่สาวแฟนผมเธอชื่อหยก พี่หยกเป็นคนตัวเล็กหน้าอกใหญ่ก้นงอน แบบว่าดูดีไปหมดเค้าจะเป็นคนนิ่งๆพูดเบาๆทำอะไรก็จะค่อยๆทำดูเธอบอบบางมาก ผมกับแฟนไปถึงคอนโดพี่หยก 6 โมงเย็น เธอเปิดประตูแล้วยิ้มแย้มทักท้ายผมกับแฟน ทุกครั้งที่ผมเจอเธอผมจะชอบสังเกตุที่นมของเธอเพราะมันดูใหญ่มาก และบ้างทีผมก็สังเกตุว่ามันมีลอยหัวนมนูนออกมาให้เห็น เพราะเธอชอบใส่เสื้อยืดสีขาวและใส่เสื้อในเรียบๆแบบไม่มีสายพอ คอนโดพี่หยกเป็นห้องสูทคือจะมีห้องนอนห้องรับแขกห้องครัวห้องน้ำแยกกัน พอพวกเราเข้ามาในห้องแฟนผมกับพี่หยกก็ไปนั่งคุยกันตามประสาผู้หญิง แล้วเค้าก็ไม่ค่อยได้เจอกันสักเท่าไหร่ นานๆจะมาเจอกันที เพราะบ้านเราอยู่ไกลกันคุยกันสักพักพี่หยกคงสังเกตุเห็นว่าผมคงเบือ เพราะผมได้แต่นั่งนิ่งๆกวาดตาดูอะไรในห้องเธอไปเลือยเปื่อยเธอก็บอกผมว่าไปนั่งเล่นที่หน้าระเบียงสิพี่พึ่งซื้อเก้าอี้ไม้กับต้น มามาแต่งระเบียง ผมก็ไปตามที่เธอบอกเพราะไม่รู้เหมือนกันว่าจะนั่ง ฟังเค้าคุยกันไปทำไม ระเบียงต้องเดินผ่านห้องเธอไปคับพอก็เปิดห้องเค้าไปห้องดูเป็นระเบียบมาก จังหวะที่จะปิดห้องข้างไประตูมีกระกร้าผ้าอยู่ ผมสังเกตุเห็นเสื้อในเธอที่อยู่ในตะกร้ามันตัวใหญ่มากแต่กางเกงในกับตัวเล็กนิดเดียว ผมสังเกตุดูอยู่ครู่นึกก็เดินไปที่ระเบียง ระเบียงเป็นระเบียงกว้างประมาณ เมตรครึ่งมีต้นมไกกี้ไม้จัดเรียงไว้อย่างสวยงามลมพัดมาเย็นมาก ผมเผอมหลับไปตื่นมาอีกที ทุ่มหน่อยๆ พี่หยกเธอมาปลุกเรียกให้เข้าไปกินอะไรกัน ผมเดินกลับเค้าไปพร้อมกับเธอผมชายตามองไปที่ตะกร้าข้างประตู…

เรื่องเสียว ลานจอดรถพาเพลิน เสียวจนเบาะเลอะไปด้วยน้ำเงี่ยน ประสบการณ์นอกสถานที่ เป็นอะไรที่ตื่นเต้นสุด ๆ ครับ ได้มีโอกาสเล่าเรื่องเสียวกับเขาสักที อยู่ในฐานะคนอ่านมานาน พอได้มาเจอกับตัวเองจริง ๆ เข้า มันเสียวจริงครับ เหตุการณ์ต้องย้อนไปเมื่อสามวันที่แล้วนี้เองครับ ผมกับแฟนได้มีเวลาหยุดตรงกันสักที ไหน ๆ ก็ได้หยุดพร้อมกัน ตัดสินใจมาดูหนังที่เซ็นทรัลพัทยา เพราะผมกับแฟนอยู่ที่พัทยา ไม่รู้จะไปไหนด้วยนี่แหละ มาดูหนังแถวบ้าน หรือไปนั่งเตียงตามชายหาดก็ได้พักผ่อนอยู่ล่ะมั้ง ที่ไหน ได้เหนื่อยกันจนตัวหอบเลยล่ะครับ ผมเล่าเหตุการณ์เลยดีกว่า คือผมได้มีโอกาสหยุดช่วงวันธรรมดาพอดี ใช่ครับ วันธรรมดาคนมาเที่ยวโคตรน้อย ผมกับแฟนคิดว่าก่อนจะไปโรงหนังมานั่งเล่นเตียงสักหน่อย…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่สาวข้างบ้าน ก็ว่าจะดูเฉยๆ แต่หีชมพูแบบนี้ เลยต้องเย็ด ผมไม่เคยเห็นว่าเธอจะเมาขนาดนี้เลยสักครั้งเดียว ภายนอก พี่น้ำค้างคือพี่สาวที่น่ารักมากๆ คนหนึ่ง เธอเป็นคนที่เรียบร้อย และดูมีเสน่ห์ แต่ท่ามกลางความน่ารักเหมือนผ้าที่พับเอาไว้นั้น เธอกลับมีร่างกายที่น่าดึงดูด เธอเป็นคนตัวเล็ก ที่นมใหญ่ เดินไปไหนมาไหนก็นมนำหน้าตลอดเลย ทั้งๆ ที่พยายามใส่เสื้อตัวโคร่งแล้วก็ตาม เธอเป็นคนที่ผิวพรรณสวย ขาวสะอาด ราวกับเนื้อในต้นกล้วย ราวกับไข่ปอก ทุกๆ ส่วนภายนอกทำให้ผมนั้นอยากที่จะเห็นภายในของเธอสักครั้ง ว่ามันจะน่าดึงดูดมากไหม นั่นจึงทำให้ผมเองไม่เคยคิดว่า มันจะมีวันนี้ วันที่เธอเมาจนหมดสภาพไปพร้อมๆ กับเพื่อนๆ ของเธอที่มาดื่มกินด้วยกันวันนี้…