เทศกาลปีใหม่ก็ต้องมีควยใหม่อยู่แล้ว

e0b980e0b897e0b8a8e0b881e0b8b2e0b8a5e0b89be0b8b5e0b983e0b8abe0b8a1e0b988e0b881e0b987e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b8a1e0b8b5e0b884e0b8a7 65a15142427a1

เรื่องเสียว เทศกาลปีใหม่ก็ต้องมีควยใหม่อยู่แล้ว

โดนผัวทิ้งมาหมาดๆ แต่ว่าฉันก็ไม่ได้นั่งร้องไห้น้ำหูน้ำตาไหลอยู่แล้ว คนอย่างฉันไม่ใช่คนประเภทนั้น ในเมื่อเขาทำร้ายฉันให้เสียใจ ฉันจึงไม่ต้องผูกมัดชีวิตเอาไว้กับใคร ออกเดินหาความรักครั้งหน้าต่อไป แต่ถ้ามันไม่มี มันไม่ได้ แค่เพียงหาเรื่องเสียวมาปลอบใจตัวเองก็มากพออยู่แล้วค่ะ เทศกาลปีใหม่ถูกจัดขึ้นในช่วงปลายเดือนธันวาคม ฉันเองก็เริ่มมาเดินงานตั้งแต่คืนแรก ที่นี่เวลาหาผู้คนมันไม่ยากอะไรเลย ใส่ชุดที่มันล่อตาล่อใจหน่อย ใครเดินมาทักก็คนหนึ่งแหละ และใช่…ฉันมีคนเข้ามาทักทาย เขาคือ “โต้” เป็นเด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่อายุน้อยกว่าฉันสามสี่ปี เขาขี้อายจนให้เพื่อนมาขอช่องทางติดต่อฉัน

เขาแอดมาในคืนนั้น และทำให้เราได้คุยกัน คืนที่สองของการเดินงานเราก็เดินด้วยกันจนเพื่อนของเขาแซวว่าเขานั้นไวไฟ แต่ความจริงไม่ใช่หรอกค่ะ คนที่ไวไฟคือฉันเองต่างหาก มันไม่ใช่เรื่องที่เข้าใจยากอะไรเลย…ฉันเงี่ยน อยากจะลองมีประสบการณ์เสียวกับหนุ่มวัยรุ่นดูบ้าง หลังจากที่ผัวคนเดินมันอายุ 30 กว่า คิดว่าเป็นผู้ใหญ่จะมีความเป็นผู้นำ แต้เปล่าเลย ทุกๆ อย่างมันก็เพียงเท่านั้นจริงๆ แค่อายุเฉยๆ

และเพราะว่าฉันไม่ใช่พวกที่จะปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันผ่านไปแบบไร้ประโยชน์ คืนแรกที่เราเดินงานด้วยกัน ฉันก็ชวนเขาเข้าม่านรูดเลย ง่ายๆ จบๆ “บ้านหงส์” คือชื่อของม่านรูดแห่งนี้ มันเต็มไปด้วยห้องพักชั่วคราวที่ทำให้คนมาใช้บริการมากมายก่ายกอง ฉันกับเขาเข้าไปหลังจากที่เดินงานได้เพียงไม่นานเท่านั้น ฉันไม่ได้ต้องการหาของกินในงาน แต่ฉันต้องการหาควยกินนอกงานต่างหาก

และถึงแม้ว่าเขาจะขี้อายกว่าที่ฉันคิด ทว่าเขากลับควยใหญ่กว่าที่ฉันคิดเหมือนกัน หน้าตาที่หล่อเหลาของเขานั้นทำให้ฉันหลงรักเขาอย่างง่ายดาย แล้วเดินเข้าไปหาเขาที่นั่งถอดเสื้ออยู่ตรงปลายเตียง เขารวบร่างกายของฉันเข้าไปกอดเอาไว้ ก่อนที่จะได้ลูบไล้ร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของเขา แล้วในที่สุดก็ได้โดนเขาค่อยๆ ซุกไซ้ขึ้นมาจนยืนมากอดฉันพร้อมกับค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันออกอย่างง่ายดาย ทุกๆ อย่างมันรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ความหวามหวิวในหัวใจทำให้เนื้อตัวของฉันสั่นระริก ฉันนั่งลงทันทีเมื่อเขาเริ่มถอดกางเกงของเขาลงมา

ลำควยใหญ่ตั้งตระหง่านผงาดอยู่ตรงหน้าของฉัน ก่อนที่เขาจะชักว่าวจนควยแข็ง

ฉันไม่รีรอ รวบผมเป็นหางม้าแล้วนั่งลงไปอ้าปากรอเขาทันที

เด็กหนุ่มยิ้มออกมาแล้วเอาลำควยมาจ่อที่ปากของฉันเพื่อป้อนมันเข้ามาช้าๆ เขาค่อยๆ เริ่มที่จะดันควยเข้ามาเรื่อยๆ ก่อนที่ฉันจะเริ่มดูดควยของเขา มือที่ประคองแก้มของฉันค่อยๆ เชยขึ้นมาแล้วสอดควยเข้ามาลึกขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นแล้วขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่ๆ

เสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาทันที พร้อมกับความเสียวซ่านที่ดูเหมือนว่ามันจะรุนแรงยิ่งขึ้นกว่าเดิม เขาเริ่มที่จะกระแทกควยเข้ามาในปากของฉันอย่างเร็วรี่จนเหมือนว่าตอนนี้เขาเงี่ยนจนมันจะควบคุมตัวเองไม่ได้แล้ว ยกร่างกายของฉันขึ้นไปนอนบนเตียงแล้วไม่รีรอที่จะแยกขาของฉันออกก่อนจะเริ่มเลียหีของฉัน

เขาดูท่าจะชอบหีชมพูของฉันมาก ทั้งเลีย ทั้งดูดดุน ทั้งจูบและแยงลิ้นรวมทั้งนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน สุดยอดจริงๆ ในตอนนี้ เขาทำให้ฉันร้องออกมาอย่างบ้าคลั่งด้วยความเสียวหี ก่อนที่จะค่อยๆ โถมตัวขึ้นมาแล้วจับควยของเขานั้นสอดใส่เข้ามาทันที ความใหญ่โตโอฬารของควยเขานั้นทำให้ฉันร้องลั่นออกมาพร้อมกับที่เริ่มขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้แนบแน่น คนมันเคยโดนแต่ของเล็กๆ มาโดนควยใหญ่เข้าไปที่ก็ร้องแทบบ้าเหมือนกันในตอนนี้

มือของเขากดลงมาที่เตียง ก่อนจะค่อยๆ เร่งจังหวะแรงขึ้นและเร็วขึ้นเรื่อยๆ

ตอนเจอกันมาทำเป็นอาย ตอนเย็ดกันนี่ไม่มีอายเสียเลยจริงๆ นะ

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนเนื้อตัวของฉันสั่นสะท้าน ความเสียวซ่านมาถึงจุดสุดยอดพร้อมๆ กับที่แรงกระแทกมหาศาลกระแทกเข้ามาอย่างเต็มแรงและหนักแน่น ฉันกอดรัดร่างกายของเขาเอาไว้ ปล่อยให้น้ำควยแตกในเข้ามาอย่างเต็มที่จนกระทั่งความเสียวซ่านเริ่มเบาบางลง แต่เราก็ยังกอดกันอยู่แบบนั้นเหมือนเดิมไม่ไปไหน เพราะว่ายังไงก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะไปเดินงานด้วยกันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว..เซ็กส์ครั้งแรกของจูน สวัสดีค่ะ หนูชื่อ จูนนะค่ะ เป็นนักศึกษาอยู่ ปี 2 ค่า วันนี้มีเรื่องเสียวๆมาเล่าให้ฟังจูนยอมรับนะค่ะ ว่าเป็นคนที่บ้าเซ็กซ์มากๆ อย่าเรียกว่าบ้าเลย เรียกว่า”ชอบมาก” ดีกว่า  แก้วหุ่น 34-25-36เรื่องที่จะเล่าจูนเพิ่งเจอมาเมื่อไม่กี่วันนี่เองค่ะ วัน นั้น ตอนเย็น ประมาณทุ่มนึง จูนกำลังขึ้นรถเมล์ไปหาเพื่อนที่หอค่ะ จูนก้อใส่ชุดมหาลัยเหมือนนักศึกษาหญิงทั่วไป ตามสมัยนิยมน่ะค่ะ ใส่เสื้อตัวเล็กๆรัดๆหน่อยๆ กระโปรงสั้นประมาณขาอ่อนบนรถเมล์แน่นมากเพราะว่าเป็นช่วงคนเลิกงาน…จูนเลยต้องยืนค่ะ จากนั้นก้อมีผู้ชายอายุประมาณ25-30 เข้ามายืนข้างหลังจูนอย่างที่คิดน่ะแหละค่ะ ผู้ชายคนนั้นเค้าเข้ามาลวนลามแก้ว เค้าค่อยๆเอามือล้วงมาจากด้านหลังผ่านกระโปรง แล้วก้อล้วงเข้ามาในกางเกงในของจูนแล้วค่อยๆเอานิ้วสอดเข้ามาในของของจูน…

เรื่องเสียว แม่กินยานอนหลับผมเลยจับเอาจนแตกใน ตอนเช้า แม่ตื่นก่อนผม ผมพยายามเข้าไปคุยกับแม่ แม่ทำหน้า งงๆ แม่คงพอรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับแม่ผมทำเป็นไม่รู้เรื่อง แน่นอนแม่คงรู้แล้วว่า น้าสิทธิ์ทำอะไรลงไปแต่คงไม่สงสัยผม ผมไปเรียนตามปกติ ส่วนแม่เตรียมทำกับข้าวไปขายเหมือนเดิมเพราะประมาณ 3 โมงเย็น แม่ต้องไปแผงหน้าปากซอยเพราะตอนเย็นช่วงหลังจากพวกทำงานจากโรงงานเลิกกับข้าวถุงขายดีมาก เป็นข้าวแกงใส่ถุงทั่วไปที่ทุกคนคงพอรู้ผมเรียนไม่รู้เรื่องทั้งวัน พอเลิกเรียนผมก็ไปรับแม่ที่แผง ทุ่มเศษๆ ก็หมดแล้วแต่บางวันเลิกเร็วกว่าเพราะขายดี นี่คือกิจวัตร ผมเก็บของช่วยแม่ใส่รถเข็นกลับถึงบ้านหลังจากแม่ลูกก็ช่วยกันล้างภาชนะเก็บข้าวของ แม่ถือโอกาสอาบน้ำข้างนอก หลายครั้งผมแอบชมเรือนร่างดูเวลาแม่ตักน้ำราดตัว แม่นุ่งผ้าถุงกระโจมอกเวลาผ้าถุงเปียกน้ำติดแนบเนื้อ รูปร่างของแม่ช่างอวบอึ๋ม ก้อนก้นเต้นกับเพื่อมยามแม่ขยับตักน้ำ เนื้อหนังยั่วยวนหน้าท้องกระเพื่อมเป็นลอนพองงามตามผู้หญิงวัย 40 ในบางช่วงแม่ถูสบู่ไม่เอาสบู่ทั้งก้อนล้วงเข้าไปถูข้างใน โดยใช้อีกมือขมวดผ้าถุงไว้ด้านหน้า…

เรื่องเสียว ชู้กับผัวชาวบ้าน ทำไมมันเสียวกว่าเย็ดกับผัวตัวเองก็ไม่รู้ เรื่องเสียวกับความท้าทายคืออันหนึ่งอันเดียวกัน ฉันรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เติมเต็มชีวิตดีมากๆ อย่างหนึ่งเลยทีเดียว เพราะแบบนั้น เลยทำให้ฉันไม่สามารถหยุดการกระทำของตัวเองได้เลย ทั้งๆ ที่รู้ว่ามันเองก็ไม่ใช่เรื่องดีเท่าไหร่ แต่มันก็ยังเติมเต็มความต้องการของฉันได้อย่างเต็มที่ อีกอย่าง…ฉันไม่ใช่ฝ่ายเสนอ ฉันคือคนที่สนอง คนที่เริ่มคือเขา “พี่บุญ” ผู้ชายข้างบ้านที่ทำให้ฉันรู้สึกว่า ความบาปมันจะมาพร้อมกับความสุขเสมอ…ถ้าเล่นชู้แล้วต้องปีนต้นงิ้วตอนที่ตายไป – มันก็ยังไม่ใช่ตอนนี้ ถูกไหม ดังนั้น วันที่ผัวของฉันไม่อยู่บ้าน ฉันเลยจะไปหาเขาทันทีด้วยการเดินไปที่ประตูเชื่อมหลังบ้านของเรา ก่อนที่จะพลอดรักกันให้ฉ่ำใจ ฉันโอบกอดเขาด้วยความคิดถึง เราจูบกัน แลกลิ้นนัวเนียด้วยความโหยหาและหิวกระหาย ฉันต้องทนกับผัวที่ไม่ค่อยเย็ด ไม่ทำการบ้าน ใครมันจะอดทนได้มากขนาดนั้น…

ประสบการณ์เสียว ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก…พี่ขอเป็นผัวหนูสักวันได้ไหม เรื่องเสียวกับเรื่องคอขาดบาดตายของเธอนั้นมาพร้อมๆ กัน แน่นอนว่าผมเองก็คงไม่ใจดีกับเธออีกแล้ว เพราะความอิจฉาริษยาที่มีอยู่เต็มอก เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ สองสัปดาห์ก่อน หลังจากที่ผมซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้ไปล่วงรู้ความลับของพนักงานสาวคนหนึ่ง ที่แอบไปเย็ดกับลูกค้าถึงในห้องพักเข้า งานนี้ผมเองก็ยอมไม่ได้หรอกครับ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องของผม แต่ว่าเธอคือคนที่ผมชอบ นั่นจึงทำให้ผมไม่อาจที่จะยินยอมได้ การที่ได้เห็นคนที่ชอบไปเย็ดกับคนอื่นง่ายๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็พยายามจีบเธอมาแสนนาน หรือแค่เพราะความที่ผมเป็นยาม เงินเดือนน้อยๆ หน้าตาก็บ้านๆ เข้มๆ คล้ำๆ มันเลยไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกเกิดอารมณ์พิศวาสขึ้นมา ดังนั้น ก่อนที่ผมจะเอาเรื่องนี้ไปแจ้งกับเบื้องบน ผมจึงเรียกเธอมาหาที่ห้องพักพนักงานด้านหลัง เพื่อคุยเรื่องนี้กันสองคน สุดท้าย ทุกๆ…

เรื่องเสียว ครูพี่เลี้ยงหีชมพู วันนี้ขอลองขึ้นขย่มครูหน่อยนะครับ ก็มันช่วยไม่ได้จริงๆ ที่อยู่ๆ แม่จะจ้างครูพี่เลี้ยงสอนพิเศษมาติวสอนผมถึงที่บ้าน เพราะว่าเธอเป็นคนที่สอบได้คะแนนดีที่สุดในจังหวัด และเพราะว่าเราอยู่ร่วมอำเภอเดียวกัน มันก็เลยง่ายแบบนี้แหละครับ – แล้วผมที่กำลังกลัดมัน มาเจอกับเธอที่เป็นสาวมหาลัยวัยกำลังน่าเย็ด แถมยังรูปร่างน่ามองไปหมด ติวไปติวมาจากครูสอนผมก็กลายเป็นสาวคนหนึ่งให้ผมนั่งเต๊าะไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้ว ไอ้ผมก็ว่าผมหน้าตาดีอยู่เหมือนกันนะครับ คนอื่นอาจจะมีหน้าตาเรียกตีน แต่ผมมันเรียกหีครับ เพราะฉะนั้นเรื่องเสียวจึงไม่ใช่เรื่องไกลตัวผมเท่าไหร่ถ้าผมอยากได้ และหลังจากที่ผมจีบเธอแบบจริงจังมาตลอดเดือนกว่าเธอก็ยอมคุยกับผมในฐานะที่เกินเพื่อนแล้วนั่นเอง แล้ววันนี้ พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน เธอมาสอนผมปกติ…แล้วมันก็ได้เวลาแล้ว ที่ผมจะทำให้สถานะที่มันก้ำกึ่งระหว่างเพื่อกับแฟนเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง – ประสบการณ์เสียวเองก็ใช่ว่าผมจะไม่เคยมี เพราะฉะนั้น ทันทีที่เธอยอมพลีกายมอบตัวเองลงไปบนเตียงแทนที่จะเป็นโต๊ะสอนหนังสือเหมือนที่เคย ผมก็เลยจัดการถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด พระเจ้า…นมใหญ่โคตรๆ…

เรื่องเสียว หมาหาย ได้เย็ด เรื่องนี้ ถูกบอกเล่ามาอีกครั้งโดยเพื่อนสนิทของผมครับ มันชื่อว่าไอ้เป้ง เรื่องเย็ดๆ ของมันเกิดขึ้นบ่อยมากๆ ด้วยเพราะว่ามันเป็นคนที่หน้าตาดีครับ ควยก็ใหญ่ด้วย ที่รู้เพราะว่าเราอาบน้ำแก้ผ้าด้วยกันมาก่อน ถึงขนาดผมนี่ยอมแพ้เลย ควย 5×6 หน้าตาหล่อเหลา ทำเอาชาย 52 หน้าตาบ้านๆ อย่างผมนี่ร้องขอความเห็นใจเลยทีเดียว ผู้หญิงคนนั้นชื่อว่า หลิว เป็นเพื่อนบ้านที่ย้ายเข้ามาไม่นานในเขตของหมู่บ้านจัดสรรครับ แล้วบ้านของไอ้เป้งมันเลี้ยงหมาเอาไว้ด้วย วันนั้นไม่รู้ว่ามันทำอีท่าไหน จู๋ๆ หมาหลุดครับ หลายไปเลย ตัวหนึ่งมันเดินไปที่บ้านของหลิว เธอเลยเก็บเอาไว้ให้ พอเป้งมาถึง…

เรื่องเสียวสำหรับฉัน มันคงจะเป็นประสบการณ์อะไรที่แปลกใหม่ และไม่เคยเจอมาก่อน ฉันเองก็เพิ่งได้เจอเมื่อไม่กี่วันมานี้เหมือนกันค่ะ คิดอยู่นานว่าจะเขียนออกมาดีไหม เพราะว่ากลัวเขียนไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่ว่าเพราะอยากจะแบ่งปันให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของฉัน เลยลองเขียนมา ผิดพลาดยังไงต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะทุกคน วันนั้นฉันไปกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นร้านอาหารกึ่งๆ บาร์ มีทั้งอาหารและเครื่องดื่มมึนเมาพอประมาณ และเพราะว่าฉันเองก็เป็นคนที่เต็มที่กับทุกๆ คนอยู่แล้ว ใครชงอะไรมาให้ก็กินหมดเลย สุดท้ายก็เมาค่ะ เลยขอปลีกตัวออกมาสักหน่อย ไม่อยากเมาจนภาพตัด เพราะคราวก่อน ฉันกลับบ้านมายังไงไม่รู้เลย ฉันออกมาที่ลานจอดรถ แถวในสุด ตรงนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งนั่งสูบบุหรี่อยู่ที่ท้ายกระบะ ฉันเลยเดินไปขอบุหรี่เขามวนหนึ่ง เขามองหน้าฉันงง แล้วถามฉันว่า…

เรื่องเสียว เที่ยวแพโดนจัดเสียวแทบช็อคคาเอ็น สวัสดีค่ะ..น้องเองก็เป็นดาวดวงหนึ่งในชั้น ปวช. ปี 3 กับเขาคนหนึ่ง มีผู้ชายมาจีบมาแซวน้องอยู่หลายคน น้องเองก็ให้ท่าและยั่วยวนไปเรื่อยกับทุกคนที่มาตามรุมตามจีบน้อง ตอนที่น้องอายุ 16 ปี น้องเรียนอยู่ รร.พาณิชย์ชื่อดังแห่งหนึ่งแถวถนนจรัลสนิทวงศ์ ซึ่งก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านของน้องเท่าไหร่นัก มีนักเรียนทั้งหญิงและชายอยู่มากมายเต็มแน่นโรงเรียนไปหมด และบรรดาเพื่อนๆ ของน้องก็มีหนุ่มๆ มาจีบเป็นแฟนกัน คอยรับคอยส่งกันหลายคน  เพราะความมันส์สะใจในการบริหารเสน่ห์ยั่วยวนพวกผู้ชายของน้อง จนเคยโดนดูดปาก บี้ นม ล้วงทั้งโหนกทั้งก้น ในที่ลับตาคนหรือที่มืดอย่างเช่นโรงหนังนั้น ก็เคยโดนอยู่บ่อยๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นถูกฟันนะคะ จนกระทั่งมีนักเรียนชายคนหนึ่งมาจีบน้อง หน้าตาหล่อมากแถมยังมีรถยนต์มาด้วย น้องถูกเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว แค้มปิ้ง เดินป่า สวิงเย็ดสุดเสียว ส้มและแฟนชอบแค้มปิ้งและเดินป่าเมื่อมีเวลาว่างเราจะไม่พลาด เรามักจะเลือกช่วงที่ไม่ใช่เทศกาลเพราะไม่ชอบเที่ยวตอนคนเยอะๆ ไม่ได้ธรรมชาติ มีอยู่ทริปหนึ่งเราไปเที่ยวปางสีดา ถ้ามาที่นี้แล้วไม่ได้เดินป่า ก็เหมือนมาไม่ถึงเราออกจาก กทม. ประมาณ 4 ทุ่ม กว่าจะถึง ปางสีดาก็เกือบ ตี 1 แล้วไปถึงก็เจอแต่เจ้าหน้าที่ป่าไม้ที่อยู่เวรเพียงคนเดียวกับเพื่อนของเขาชื่อ ปานที่มานั่งคุยเป็นเพื่อนแต่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ป่าไม้ จากหน้าด่านต้องเข้าไปอีกประมาณ 15 กม. เพื่อไปหาที่กางเต้นท์บนเขาเจ้าหน้าที่เห็นว่าดึกมากแล้ว เลยอาสาให้ ปาน มาช่วยดูแลให้เราก็อุ่นใจที่มีคนในพื้นที่คอยดูแลเพื่อไม่ให้เขาต้องขี่มอเตอร์ไซค์ ตามมา เลยขอให้ปานนั่งมากับเราด้วยระหว่างทาง เราแจ้งว่าพรุ่งนี้จะเดินป่า…