เทรนเนอร์ยิม สมัยนี้เขามีบริการสอนถึงเตียงด้วย เย็ดมันส์จนน้ำแตกขอเบิ้ล

e0b980e0b897e0b8a3e0b899e0b980e0b899e0b8ade0b8a3e0b98ce0b8a2e0b8b4e0b8a1 e0b8aae0b8a1e0b8b1e0b8a2e0b899e0b8b5e0b989e0b980e0b882e0b8b2 64fc00fd28b11

เรื่องเสียว เทรนเนอร์ยิม สมัยนี้เขามีบริการสอนถึงเตียงด้วย เย็ดมันส์จนน้ำแตกขอเบิ้ล

เสน่ห์ของคนออกกำลังกายนี่มันล้นเหลือเสียจริงๆ

ยิ่งได้เห็นกล้ามเนื้อชัดๆ ตอนที่ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดนี่มันช่างยั่วยวนและยั่วเย็ดจริงๆ เลย

และตอนนี้เขาก็มายืนอยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว ตอนที่เห็นในยิมก็ว่าน่าเย็ดแล้วนะ พอมาเจอตัวเป็นตรงๆ หน้า ในห้องนอน ในสภาพที่ไม่สวมใส่อะไรเลยแบบนี้ก็ยิ่งรู้สึกว่ามันน่าเย็ดมากเข้าไปใหญ่อีก

เขาชื่อว่าปืน เป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวของฉันที่เสียเงินจ้างมาเพื่อช่วยในการออกกำลังกายของฉัน แต่ด้วยความใกล้ชิดกันมาตลอดหลายเดือน ทำให้เราทั้งสองคนนั้นเกิดความรู้สึกที่มีต่อกันเกินกว่าเทรนเนอร์ และลูกเทรน จนกลายมาเป็นเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ นั่นทำให้ฉันรู้ว่า การมีเทรนเนอร์มาสอนกันแบบตัวต่อตัว เสื้อผ้าไม่เกี่ยวนี่มันดีขนาดไหน

เรื่องออกกำลังกายก็ว่าโหดแล้ว ทำเอาฉันแทบตายทุกๆ ครั้งเลย

เพราะฉะนั้นหวังว่าเรื่องเสียวจะทำได้โหดไม่แพ้กันนะ เพราะว่าฉันน่ะ ชอบอะไรแรงๆ

ควยของเขาที่ยังไม่ตื่นตัวถูกฉันเอื้อมมือไปสัมผัสเบาๆ เพียงครู่เดียวเท่านั้น เขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมารเรื่อยๆ จากที่ใจแป้วนิดหน่อยเพราะว่าควยเขาตอนที่ไม่แข็งไม่ได้ใหญ่มากนักจนน่าพอใจ แต่พอแข็งขึ้นมาแล้วก็ถือว่าควยใหญ่เอาเรื่องเหมือนกัน ฉันอมยิ้มอย่างพึงพอใจแล้วค่อยๆ ทรุดตัวคุกเข่าลงไปอมควยให้เขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ดูดเลยครับ มีแรงแค่ไหนก็ดูดแค่นั้นเลย ผมชอบ ยิ่งแรงยิ่งชอบ ซี้ดดดดดด”

เขาพูดขึ้นพร้อมกับแอ่นตัวมาให้ฉันอมควย ในขณะเดียวกันมือของเขาก็เอื้อมลงมาลูบหัวของฉันอย่างแผ่วเบา น้ำเงี่ยนของเขาไหลเข้ามาในปากของฉัน ทั้งหวานปะแล่มๆ ฉันเลียดูดมันจนหมดแล้วเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกดูดควยให้เขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงดูดควยดังแทรกไปกับเสียงครางของเขา

พร้อมกันนั้น เขาก็เริ่มรัวเอวกระแทกเย็ดปากของฉันแรงขึ้น แรงขึ้น จนดุ้นควยยาวเกือบ 8 นิ้วนั้นถลำลึกเข้ามาจนเกือบสุดคอ แต่ฉันก็สู้ ดูดควยของเขาจนส่งเสียงครางออกมา สองขาย่อลงมาด้วยความสุขสม แล้วผลักฉันออกเบาๆ

“อยากเย็ดครับ…ยังไม่อยากแตกคาปาก ถ้าจะแตกคาปากก็ขอเย็ดก่อนนะครับ”

เขาพูดด้วยน้ำเสียงยียวน ปกติเขาก็เป็นคนทะเล้นยู่แล้ว ยิ่งเป็นแบบนี้เขาก็ยิ่งทะเล้นมากเข้าไปใหญ่ แต่กลับทำให้ฉันรู้สึกว่าคนแบบนี้นี่แหละ ที่ฉันชอบเลย ฉันลุกขึ้นมานั่งลงบนเตียง ก่อนที่จะนอนลง ถอดกางเกงที่สวมอยู่ออก แยกขารอให้เขามาเชยชม หีชมพูของฉันก็คงจะพร้อมแล้วเหมือนกัน

“งั้นก็มาเย็ดสิ…แล้วก็มาแตกคาปากเลยนะ อยากกินน้ำควย”

“ไวไฟนะครับ” เขายิ้ม แล้วพุ่งตัวเข้ามา สอดมือมาโอบเรียวขาของฉัน พร้อมกับพรมจูบที่เนินหีใหญ่อูมของฉัน ลากปลานลิ้นเลียแคมหีสวยอย่างถี่รัวจนฉันเริ่มหายใจไม่ทั่วท้อง ก่อนที่จะแทรกเรียวลิ้นแหวกแคมหีของฉันเข้ามาแล้วเริ่มลงลิ้นตวัดเลียไล้ส่วนสวาทของฉันอย่างถี่รัว

เรียวลิ้นของเขาสร้างความสุขสมให้ฉันอย่างเกินคาด จนฉันแอ่นตัวขึ้นไปอย่างไม่รู้ตัว แต่แขนของเขาที่รวบรัดขาฉันไว้ก็กดร่างฉันให้ลงมาแนบเตียง ก่อนที่จะละเลงปลายลิ้นอย่างถี่รัวเลียหีให้ฉันจนแทบจะทนไม่ไหว มันเสียวหีจนรู้สึกว่าอยากจะหนีไปจากตรงนี้ชั่วคราง ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน เอื้อมมือไปจิกทึ้งเส้นผมของเขาอย่างแรง ก่อนที่จะกดลงมาอีก

ทั้งๆ ที่อยากหนี แต่ในเวลานี้กลับต้องการให้เขาทำ ทำแบบที่เขาต้องการ

ไม่รู้ว่าเนิ่นนานแค่ไหน ที่เขาลงลิ้นให้ฉันจนหายใจไม่ทั่วท้อง เผลอครู่เดียว เขาก็แทรกลพตัวขึ้นมาแล้ว ยกขาข้างหนึ่งของฉันขึ้นพาดบ่า ก่อนที่จะให้ฉันเบี่ยงตัวคะแคงเล็กน้อย กอดขาที่พาดบ่าเอาไว้ จรดลำควยนั้นมาที่รูหีของฉันที่พร้อมรอให้เขาเย็ดตั้งนานแล้ว

สวบบบบบบบ พรวดดดดดดด

“โอยยยยยยย…ทีเดียวสุดโคนเลยนะครับ อืมมมม”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยย…บะ เบาๆ หน่อยสิ ซี้ดดด มันเสียวนะ”

ฉันพยายามที่จะเอื้อมมือไปดันหน้าท้องของเขาไว้ แต่กล้ามท้องนั้นกลับสู้มองของฉัน แล้วดันควยเข้ามาอีกครั้งจนร่างกายของฉันอ่อนระทวย ไร้เรี่ยวแรงต่อต้านในที่สุด หน้าที่ของฉันตอนนี้คือรองรับความเสียวและสัมผัสทุกๆ อย่างจากเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

“ของแบบนี้เบาได้ที่ไหนล่ะครับ…คนเงี่ยนเขาบอกว่าอย่าห้ามนะครับ อืมมมมม ซี้ดดดด ตอดควยจริงๆ”

เขาอมยิ้ม ก่อนที่จะเริ่มยกตัวขึ้นแล้วรัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันด้วยจังหวะอันแสนพลิ้วไหวและถี่รัว ฉันครางออกมาตั้งแต่เขาเริ่มเคลื่อนไหว หลับตาแน่นด้วยความสุขสมที่ไม่คิดเลยว่ามันจะมากมายท่วมท้นขนาดนี้ เขาเริ่มดันควยเข้ามารัวขึ้น เร็วขึ้น ก่อนที่จะเปลี่ยนท่วงทำนองจนกลายเป็นการกระแทกที่หนักหน่วงอย่างถึงที่สุด จนเรือนร่างของฉันกระตุกไหวไปตามจังหวะแห่งความเงี่ยนของเทรนเนอร์ประจำตัวที่อัดเข้ามาอย่างต่อเนื่องไม่มีหยุด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ปืน เสียว เสียวหีไปหมดแล้ว ปืน อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย”

“ซี้ดดดดด…เสียวก็ร้องดังๆ สิครับ ดังให้เหมือนตอนที่ออกกำลังกายนั่นแหละ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้น ความเร็วและความแรงไม่ตกเลย คนออกกำลังกายนี่ไม่ใช่แค่เย็ดเก่ง เย็ดแรงอย่างเดียวแล้ว แต่กลับเย็ดนานและไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยอีกด้วย ยิ่งนานเท่าไหร่แรงกระแทกก็ยิ่งแรงมากขึ้นเท่านั้นจนร่างกายของฉันยอมสิโรราบต่อเขาในเวลานี้แล้ว นอกจากเสียงหายใจหนักๆ เขามีมีท่าทีว่าจะเหนื่อยเลย

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวหี ไม่ไหวแล้วปืน ไม่ไหวแล้ว อื๊ออออ…ซี้ดดดดด”

ฉันหลับตาแน่น มือไม้ป่ายปัดไปทั่วที่นอน กำผ้าปูจนยับย่น ร่างกายราวกับว่าจะหลอมละลายไปกับความเสียวซ่านที่อัดกระแทกเข้ามาในรูหีของฉันครั้งนี้เสียให้ได้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“จะแตกแล้วครับผม จะแตกแล้ว ซี้ดดด โอ๊ยยยยยย….มาเลยครับ น้ำควยพร้อมแล้ว ซี้ดดด”

เขาดันควยเข้ามาอย่างแรง ก่อนที่จะกระชากออกไป แล้วถอยไปยืนที่ปลายเตียง ในขณะที่ฉันเองดด้วยความที่อยากจะลองลิ้มชิมรสน้ำควยของเขาก็รุดลงไปนั่งคุกเข่าที่พื้นปลายเตียง อ้าปากรอนย้ำควยจากเขาที่กำลังกำควยแล้วชักรูดอย่างถี่รัว

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ…

“โอ๊ยยยยย….ไม่ไหวแล้วครับ ซี้ดดด อะ อ้าปาก อ้าปากเลยครับ อาห์”

เขาจับควยสอดเข้ามาในปากของฉันทันที ก่อนที่ฉันจะดูดควยของเขาในเสี้ยววินาทีที่เสียงครางลากยาวของเขาดังขึ้น แล้วแอ่นตัวเข้ามาหาฉันพร้อมกับปล่อยน้ำควยแตกในปากของฉันจนทะลักล้นออกมา ฉันรีบลิ้มรสน้ำควยนั้นแล้วกลืนมันไปทันที พร้อมทั้งขยับใบหน้าดูดควยของเขาซ้ำๆ จนร่างกายของเขานั้นสั่นระริก แล้วจิกทึ้งเส้นผมของฉันก่อนที่จะกระเด้าปากฉันอีกรอบจนกระทั่งน้ำควยของเขาถูกรีดเร้นออกมาหมดจดยันหยดสุดท้าย จึงค่อยๆ ทอดถอนลำควยออกไป

ฉันยกมือขึ้นเช็ดปาก ก่อนที่จะเลียกินน้ำควยที่หลงเหลือจนหมด แล้วเอนตัวไปพิงเตียงด้วยความเหนื่อยและความเสียวซ่านที่ไม่คิดเลยว่าค่ำคืนนี้มันจะแสนวิเศษขนาดนี้

ปืนทรุดตัวนั่งลงตรงหน้าแล้วหอบหายใจถี่รัว ก่อนจะยิ้มออกมา

“ชอบไหมครับผม…”

“ชอบสิง…แบบนี้ขอเบิ้ลได้ไหมล่ะ ไม่เคยโดนเย็ดแล้วเสียวขนาดนี้มานานแล้ว”

เขายิ้มเจ้าเล่ห์

“งั้นก็ต้องต่อสมาชิกเทรนของผมนะครับ 1 เดือน แล้วคืนนี้ผมจะเบิ้ลให้”

ฉันยิ้ม

“ฉันต่อ 6 เดือนเลย”

ต่อขนาดนี้ อยากรู้ว่าจะโดนเย็ดแค่ไหน…แต่ตอ่ให้จะเย็ดฉันเช้าฉันก็ไหว เรื่องเงี่ยนๆ แบบนี้ฉันสู้ขาดใจ ยิ่งกว่าตอนออกกำลังกายเสียอีก

Recommendations

เรื่องเสียว อย่านะๆ ไม่เอาๆ อาจารย์กลัว อาจารย์น้ำเดินเข้ามาในห้องรับแขก นั่งลงตรงโซฟาตรงข้ามผม เผยให้เห็น้ำางเกงในสีขาวภายใต้กระโปรงสีดำ ผมเริ่มควบคุมตัวเองไม่ไหวแล้ว อาจารย์รู้ตัวว่าผมกำลังจ้องกางเกงในเธอเลยทำหน้าโกรธแล้วว่าผม เอ๊กซ์ ทะลึ่งนะเรา! ทีหลังอย่ามองอาจารย์แบบนี้อีกนะ” พูดเสร็จเธอก้อเอามือปิดตรงปลายกระโปรง ผมลุกขึ้นแล้วเดินเข้าไปหาอาจารย์น้ำ โน้มตัวลงจับไหล่ทั้งสองข้างของอาจารย์แล้วบรรจงจูบปากอาจารย์น้ำคนสวย เธอรีบผลักตัวผมออกอย่างแรง “ ทำไมทำแบบนี้เอ๊กซ์ ! อาจารย์ไม่คิดเลยนะว่าเธอจะกล้าทำแบบนี้” “คือ ผมทนไม่ไหวแล้วคับอาจารย์ ยิ่งอยู่กันสองต่อสอง ผมยิ่ง….” พูดยังไม่ทันจบผมก้อพุ่งตัวเข้าไปหาอาจารย์น้ำอีกครั้ง ผมไซร้ซอกคอเธอแล้ว ล้วงเข้าไปในเสื้อคอกว้างของเธอ ผมขยำหน้าอกเธอที่ถูกปิดบังด้วยยกทรง เธอขัดขืนเต็มที่ “…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวเที่ยวอาบอบนวดครั้งแรก สวัสดีครับผมชื่อ เต้ย ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดพึ่งเข้ามาทำงานใน กรุงเทพ ผมทำงานเป็นหนุ่มออฟฟิศในตัวเมืองกรุงเทพแห่งหนึ่งมีอยู่วันหนึ่งหัวหน้าฝ่ายของผมเค้าชวนไปเที่ยว ผมก็เอะใจถามว่าไปเที่ยวไหนครับลูกพี่เค้าตอบมาว่าเออหน่ามาเหอะเดียวก็รู้เองไม่ผิดหวังแน่นอนสนุกแน่ๆคืนนี้ราตรีนี้ยังอีกยาวไกล ไอ้น้องเอ๊ยโลกมันต้องเจออะไรอีกเยอเอาหน่าปะๆเดียวพี่พาไปที่สนุกๆเดียวพี่เลี้ยงเองเดียวพี่จัดชุดใหญ่ให้เลยผมก็ ตอบไปว่าได้ครับผมอยากรู้จังเลยว่ามันจะสนุกแค่ไหน ในใจผมตอนนั้นคิดอยู่อย่างเดียวในหัวว่ามันต้องเป็นผับแน่ๆเลยคงสนุกหน้าดูผมก็ขึ้นรถไปกับพี่เค้ารถพี่เค้าเป็นรถแวนเลยนั่งได้หลายคนตอนนั้นไปกัน6คนรวมผมไปแล้วนะ6คน ผมก็นั่งอยู่ในรถระหว่างทางไปผมก็ตื่นเต้นมากๆครับพอไปถึงผมก็เอะใจว่าฮึยที่นี่ที่ไหนนะทำไมมีคนมารับรถรับแขกอย่างดีเลยใส่ชุดสูตรกันทุกคนเลยพนักงาน พอลงรถเสร็จพนักงานก็บอกว่าผมครับตามผมมาเลยผมก็คุยกับลูกพี่ผมว่าโอ้โหที่นี่ดูแลลูกค้าดีจังครับพี่เค้าก็ตอบกลับมาว่าอย่างงี้แหละเดียวก็รู้ๆเพื่อนๆที่ร่วมงานก็ยิ้มๆกันไม่พูดไม่จาเดินตามพนักงานไป พอเดินขึ้นชั้นสองก็ถึงที่ ผมก็หึ่ยที่นี่ที่ไหนตอนนั้นผมคิดในใจว่าทำไมมีผู้หญิงนั่งกันหลายคนเลยครับ จากนั้นพนักงานก็บอกว่านั่งเลยครับนั่งเลยเดียวเลือกน้องๆได้เลยครับคนนี้นี่เด็ดเลยครับพี่ลองดูไหมครับผมก็เอะใจว่าทำไมพนักงานเค้าถึงพูดแบบนั้น ผมเลยขยับไปถามหัวหน้าว่าพี่ๆคืออะไรหรอครับด้วยความที่ไม่รู้ว่ามันคืออะไร หัวหน้าตอบกลับมาว่าเองไม่รู้จริงๆหรือเข้ามาถึงขนาดนี้แล้ว ผมก็เงียบแล้วทำหน้างงๆ หัวหน้าผมก็บอกว่า เอาน่ามันเป็นอย่างงี้ที่นี่เค้าเรียกว่าอาบอบนวดนะแล้วอาบอบนวดนะสำหรับพี่เอาไว้มาผ่อนคลาย เค้าเอาหน้ามาใกล้แล้วกระซิบบอกว่าเย็ดหญิงไงไอ้น้อง แล้วเค้าก็เอาหน้าออกไป ผมก็บอกว่าอ๋อครับพี่ หัวหน้าก็บอกว่าชอบคนไหนชี้เลยให้มึงเลือกก่อนเพื่อนๆเลยผมก็มองไป เห็นผู้หญิงหลายคนที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ ข้างหน้าผมก็บอกกับหัวหน้าได้หรอครับเค้าก็บอกเออหน่าชอบคนไหนชี้เลย ผมก็หันไปมองอีกทีแล้วก็คิดในใจว่านี่มันสุดยอดจริงๆที่แห่งนี้ ผมก็มองไปแล้วเห็นผู้หญิงคะนึงสวยๆมากๆหุ่นเธอดีมากหน้าตา หมวยๆขาวอวบอึ๋มเลยครับนมใหญ่แน่นอกจริงๆ…

เรื่องเสียว ครูสาวสวย มาเยี่ยมบ้านแล้วลูกไม่อยู่ เลยจัดการเย็ดต้อนรับคุณครูหีใหญ่จนน้ำแตกโคตรเสียว ผมไม่รู้เลยว่าวันนี้เป็นวันกำหนดเยี่ยมบ้านนักเรียนของทางโรงเรียน ซึ่งลูกชายของผมตอนนี้ก็คงกำลังอยู่ที่ร้านเกมกับเพื่อน จึงทำให้ผมต้องทำหน้าที่ต้อนรับอาจารย์ของเขาด้วยตัวเอง ซึ่งมันช่างเป็นโอกาสที่เหมาะที่สุดเท่าที่เราทั้งคู่จะหาได้แล้ว ผมเจอกับเธอครั้งแรกเมื่อวันประชุมผู้ปกครอง และหลายๆ ครั้งที่มีเรื่องของลูกชายผมเกิดขึ้น ทำให้ต้องไลน์ไปคุยกับเธอบ่อยๆ จนกระทั่งความสัมพันธ์ของผู้ปกครองและครูประจำชั้นเริ่มเปลี่ยนไปเป็นความสนิทสนมที่มากกว่าเพื่อน ไลน์ที่คุยกันเริ่มมีบทสนทนาที่ชัดเจนว่าเราทั้งคู่ต่างมีใจให้กันไม่มากก็น้อย และไม่คิดเลยว่าจะเป็นเธอ ที่เอ่ยประเด็นเรื่องเสียวขึ้นมาในบทสนทนาระหว่างเราทั้งคู่ เพราะฉะนั้น การมาของเธอในวันนี้ ทำให้เราต่างรู้ว่าการที่ลูกไม่ได้อยู่บ้านนั้นไม่ได้เป็นปัญหาเลย แต่เป็นทางออกที่ดีที่สุดมากกว่า หนุ่มโสดเมียตายที่เลี้ยงลูกเพียงลำพังมาโดยตลอด กับครูประจำชั้นคนสวยแสนโสด ถ้าได้เธอมาเป็นเมีย บอกได้เลยว่าลูกผมต้องมีอนาคตที่สดใสแน่นอน เพราะว่าจะมีเธอเป็นทั้งครู และแม่นั่นเอง ผมต้อนรับเธอด้วยน้ำเย็นหนึ่งแล้ว มือที่สัมผัสกันตอนที่ส่งน้ำ ร่างกายที่เริ่มแนบชิดกันมากเรื่อยๆ ก่อนเปลี่ยนเป็นการลูบไล้…

เรื่องเสียว ผิดถูกก็รู้ แต่ชู้มันแซ่บ!!! เรื่องเสียวๆ มันจะมาพร้อมกับอะไรที่มันท้าทายเสมอๆ ฉันรู้ดีกว่าใครๆ เลยละ เพราะว่าสิ่งที่ฉันกำลังทำอยู่ตอนนี้ มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ผัวของฉันจะพอใจสักเท่าไหร่ แต่จะโทษฉันได้เหรอ เมื่อเขาคิดว่าการเป็นผัวคือทำงานกลับมาแล้วนอน คิดว่าผู้หญิงไม่เงี่ยน ไม่อยากโดนเย็ดบ้างเหรอ คบกันแรกๆ เอะอะก็เย็ดๆ อย่างเดียว นานไปเหลือเพียงฉันที่อยากแค่นั้นเอง ไม่มีใครสนใจไยดีฉันเลย สุดท้าย โลกออนไลน์ก็ทำให้ฉันได้พบกับพี่ “กาย” พี่ที่รู้จักกันในโลกออนไลน์ ที่ให้ฉันได้ปรับทุกข์ เล่าเรื่องราวมากมายที่ไม่สบายใจให้เขานั้นได้ฟัง สุดท้ายแล้ว ความสัมพันธ์ก็เกิดก่อขึ้นจากความเห็นใจ กลายเป็นความรัก ที่ไม่อาจจะหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้ได้ในเวลานี้ ฉันมาเจอเขา…

เรื่องเสียว ทั้งดันทั้งควัก โดนหลานชายเย่อ สวัดดีค่ะ วันได้อ่านเรื่องต่างๆในนี้มามากแล้วทำอยากมากเลยเพราะวันเป็นคนเซ็กส์จัดมาก วัน อายุ 35 แล้ว รูปร่างอวบค่ะ 36 – 27 – 35 สามีทำงานบริษัทแห่งหนึ่งใน กทม. วันบ้านเดิมอยู่ต่างจังหวัดทางภาคเหนือนะคะ วันไปอยู่กับสามีที่ กทม.เป็นคอนโดที่ซื้อไว้ทุกวันสามีกับวันจะออกไปทำงานกันคนละที่ วันรับจ้างเป็นพนักงานอยู่ร้านขายวัสดุก่อสร้าง เริ่มแรกก็อยู่กันเป็นปกติดีสามีเป็นคนที่ทำการบ้านไม่เคยขาด ไม่ 1 ก้ 2 เขาก้รู้ว่าวันขาดไม่ได้ แต่แล้วก้มีเหตุที่ทำให้วันมีความสุขอีกรูปแบบหนึ่งคือ เมื่อปี 59…

เรื่องเสียว สามควยหนูก็สู้ ถ้าพี่ควยใหญ่หนูให้เย็ดฟรี คนโสดจะทำอะไรก็ได้ หลังจากที่ฉันมีแฟน โดนเย็ดหีครั้งแรก โดนเปิดซิงไปแล้ว ก่อนที่จะโดนนอกใจแบบรุนแรงที่สุด ความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องเสียวของฉันก็เปลี่ยนไป เพราะว่าตอนนี้ฉันไม่ได้ปรารถนาที่จะมีแฟนแล้วค่อยเย็ดกันแล้ว มันเป็นประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ที่บอกกับฉันเอาไว้เสมอว่า ไม่ต้องมีแฟนก็เย็ดกันได้ นั่นเลยทำให้พอรู้ว่าแฟนของฉันนอกใจไปนัดเย็ดคนอื่น ฉันเลยต้องการที่จะเอาคืนด้วยการนัดเย็ดเหมือนกัน แต่ควยเดียวมันคงจะไม่พอหรอก เลยได้ผู้ชายสามคนที่เป็นเพื่อนสนิทกันมาที่โรงแรมในวันนี้ ฉันเองใจเต้นเหมือนกัน เพราะเอาจริงๆ แค่สองคนก็ยังไม่เคยลองสวิงมาก่อน ครั้งนี้มาถึงสามคน…ถ้าใจไม่สู้ ฉันคงไม่ทำแบบนี้หรอก มันไม่ใช่การประชดแฟนเก่า…แต่มันคือการใช้ชีวิตให้เต็มที่ ให้มันรู้ไปเลยว่าเรื่องแบบนี้ไม่ต้องหามันให้ยาก และไม่ต้องเริ่มจากการมีแฟน…อยากเย็ดก็เย็ดเลย ฉันตรงเข้าไปนั่งลงที่เตียงแล้วถอดเสื้อผ้าของตัวเองทันที เรื่องแบบนี้มันไม่จำเป็นต้องมีใครก็ตามเป็นคนเริ่ม ผู้หญิงก็เงี่ยนได้ ถ้ารอผู้ชายเปิดก็เท่านั้น นัดมาเย็ดขนาดนี้จะวางตัวเพื่ออะไรกันล่ะ…

เรื่องเสียว อารมณ์เปลี่ยว หลงรักสาวนัดเย็ด ไม่บ่อยครั้งนักที่เราจะนัดเย็ดสาวผ่านแอพพลิเคชั่น นั่นก็เป็นเพราะว่าเวลาส่วนตัวที่มีค่อนข้างนอกและก็ไม่ได้เงี่ยนขนาดนั้น ซึ่งส่วนมากหากมีความต้องการก็เลือกที่จะจะชักว่าวเอาเป็นส่วนใหญ่ อีกเหตุผลหนึ่งก็เพราะว่าก่อนหน้านี้เคยนัดกับสาวคนหนึ่งซึ่งผมไม่ประทับใจเอาเสียเลย หากเปรียบเธอคนนั้นเป็นอาหารมันก็คงเป็นอาหารที่มีหน้าตาน่ารับประทานแต่เมื่อทานเข้าไปแล้วกลับมีรสชาติจืดชืดไม่สมกับที่มองเห็นภายนอก วันหนึ่ง ในช่วงอารมณ์ที่กำลังเริ่มรู้สึกเปลี่ยวและอยากหาใครสักคนมานอนกอดในคืนนี้ ครั้นจะซื้อเอาสาวขายบริการหรือไซไลน์มันก็ค่อยข้างจะแตกต่างกัน เพราะเธอเหล่านั้นมาเย็ดแค่เพื่อหวังจะได้เงิน ซึ่งความเสียวและการมีอารมณ์ร่วมที่มันรับรู้ได้ว่าปลอมก็ไม่อาจทำให้เกิดความพึงพอใจสักเท่าไหร่ แต่ก็ดีหน่อยตรงที่คนพวกนี้มักจะดูแลตัวเองดีเป็นพิเศษ ทั้งรูปร่างหน้าตาผิวพรรณหากมองข้ามเรื่องอาชีพขายตัวที่พวกเธอทำไปนั้นผมบอกได้เลยว่าพวกเธอสามารถประกวดนางงามได้อย่างสบายๆ แต่ก็ช่างเถอะเพราะนั่นไม่ใช่เรื่องสำคัญ ด้วยความที่อยากจะหาใครสักคนที่จะมีอารมณ์ร่วมไปพร้อมกันขณะมีเพศสัมพันธ์ ฉะนั้นการมองหาคนที่อยู่ในหมวดนัดเย็ดฟรี มันก็จะตอโจทย์ข้อนี้ได้เป็นอย่างดี แต่ก็มีข้อเสียคือต้องยอมทำใจยอมรับสักนิดว่าเราอาจได้สินค้าไม่ตรงปก เพราะคนประเภทนี้มักต้องการที่ระบายและความเสียวชั่วคราวเท่านั้น เพราะฉะนั้นการดูแลร่างกายตัวเองจึงไม่ได้ดีเท่าเหล่าพวกที่ใช้ร่างกายหาเงิน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่ต้องกังวลมากนักเพราะหากเราเจอคนที่นัดแล้วเกิดไม่พอใจเราก็สามารถบอกปฏิเสธไปได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องแคร์ความรู้สึกใดๆทั้งสิ้น ในคืนนั้นผมใช้เวลาอยู่นานเพื่อตามหา ติดต่อและดูคนที่คิดว่าโอเคมากที่สุด จนในที่สุดก็ได้นัดกับหญิงคนหนึ่ง เธอเป็นอายุน้อยกว่าผมอยู่หลายปีก็ไม่ห่างกันมากนัก วินาทีแรกที่เจอคือเธอค่อนข้างโอเค หน้าตาก็น่ารักสมวัยไม่ได้ขี้เหล่จนเย็ดไม่ลง เป็นคนตัวเล็กๆ…

เรื่องเสียว รุมเย็ดเมียสองคู่สวิง  พอวันรุ่งขึ้น 2 สาวตื่นแต่เช้าทำอาหารให้พวกผมทานกัน เป็นไส้กรอกไข่ดาว ผมตื่นขึ้นมาสายหน่อยเพราะเมื่อคืนคุยกันจนดึก พี่ชาติแซวพวกผู้หญิงว่า มื้อเช้าทำไส้กรอกเมื่อคืนคงติดใจไส้กรอกของศักดิ์หรือปล่าว เดียวกินเสร็จแล้ว กินของศักดิ์ต่อกันอีกนะเลยโดนเมียทุบเข้าให้ พอบ่ายๆ เราก็ออกไปเที่ยวกัน ขับรถไปเที่ยวในสวนยางมีกระท่อมที่พักสำหรับคนตัดยางในสวน โดยเตรียมอาหารอุปกรณ์ไปปิกนิกด้วยที่กระท่อมที่เราไปก็มีลำธารน้ำไหลลงมาจากเขาพอเป็นแอ่งน้ำเล็ก ๆ พอเล่นได้แต่อ้อกับสาก็ไม่ได้เอาชุดมาเผื่อ แต่ก็อยากเล่นน้ำเพราะอากาศร้อนชื้นรู้สึกเหนียว ๆ ตัวพี่ชาติบอกว่าอยากเล่นก็แก้ผ้าลงเล่นกันเลย ไม่ต้องอายอะไรกันแล้วเมื่อคืนยังยิ่งกว่านี้อีกอ้อกับสาก็เลยแก้ผ้าเล่นน้ำกัน พี่ชาติแก้ผ้าตามลงไปกอดจูบกับสาในน้ำอย่างกับไอ้ขวัญกับอีเรียมผมก็ลงไปด้วยโดยผมเข้าไปกอดข้างหลังสา ส่วนอ้อจับควยพี่ชาติรูดเล่นผมเสียบปลาช่อนผมกับร่องก้นสาจับเอวซอยเล่นจนน้ำกระเพื่อม สาคงเสียวเหมือนกันก้มหน้าลงไปจับปลาไหลผมมุดเข้าถ้ำ พวกเรา 4 คนเดินแก้ผ้าขึ้นมาจากน้ำ ศักดิ์เห็นตาค้างกลืนน้ำลายลงคอพี่ชาติบอกว่าอย่าถือพวกเราเลยส่วนใหญ่ไปเที่ยวด้วยกันก็เป็นแบบนี้ อย่างที่ดูใน vdo…

เรื่องเสียว เย็ดให้สาแก่ใจ แม่หม้ายลูกติด ผมเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่า ไม่รู้สิ สักสิบปีขึ้นไปก็ถือว่าโอเคเลย นั่นเพราะว่าผมมองว่าผู้หญิงที่มีประสบการณ์มันคืออาหารรสเลิศที่ไม่ต้องมาทำเป็นบอบบางไม่เคย เก้อเขิน หรือว่าอะไรทำนองนั้น ผมชอบความจัดจ้านของประสบการณ์เสียว เรื่องเสียวมันไม่ใช่แค่การมาหวานเยิ้มใส่กัน ต้องถึงใจ ต้องรุนแรง ดังนั้นผมเลยชอบผู้หญิงที่ผ่านประสบการณ์ใดๆ มาแล้วก็ตาม ยิ่งลูกติดยิ่งดี แสดงว่าใช้งานได้เลยทีเดียว แล้วในวันนี้ผมเองก็ได้ไปถูกใจแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวอย่างบอกถูก เธออายุ 40 กว่าแล้ว แต่การแต่งตัวของเธอยังคงดูโฉบเฉี่ยว แล้วก็น่ารัก น่าเย็ด ลูกสาวของเธออายุน้อยกว่าผมแค่ปีสองปีเท่านั้นเอง เธอเห็นผมมากินทุกวันเลยเอ่ยเย้าหยอกกันบ่อยขึ้น และผมอาศัยลูกตื๊อแบบนี้แหละครับในการเข้าหาเธอ สุดท้ายแล้วเราก็สนิทกัน เพราะว่าผมมาหยอดเธอทุกวัน “วันนี้อร่อยเพราะว่าแม่ค้าสวย”…