เต็มอิ่ม แสบหีไปหมด

e0b980e0b895e0b987e0b8a1e0b8ade0b8b4e0b988e0b8a1 e0b981e0b8aae0b89ae0b8abe0b8b5e0b984e0b89be0b8abe0b8a1e0b894 64fc7edeeb29d

เรื่องเสียว เต็มอิ่ม แสบหีไปหมด

วัน ที่ 31 ธ.ค. 61 ผมนั่งแทกซี่พาเมียมาอวยพรผู้ใหญ่ที่สี่แยกคอกวัว เสร็จกิจประมาณ 1 ทุ่ม ชวนเมียไปเดินเล่นที่ถนนข้าวสาร แวะนั่งดื่มเบียร์กันที่ริมถนน ฝรั่งทั้งขาวทั้งดำ เดินผ่านไปมา ผมเลยชวนเมียสวิงกับฝรั่ง เมียเล่นเบียร์ไปสองกระป๋องเริ่มตึงๆ บอกก็ได้เคยสวิงกับเพื่อนๆ คนไทยมาแล้ววันนี้ลองฝรั่งดูมั่ง ผมเห็นได้จังหวะจึงสั่งเบียร์มาเพิ่มอีก ดื่มไปดูฝรั่งไปคุยวิจารณ์ถึงสัดส่วนฝรั่งที่เดินผ่านมา เมียดื่มไป 4 กระป๋อง ชักเริ่มกล้าพูดกล้าคุยมากขึ้นบอกอยากจะลองกับพวกไนจีเรีย ดำๆ ดูบึกบึน แข็งแรงดี ผมก็ตกลง แต่ให้ผมอยู่ในห้องด้วยนะ เมียก็ตกลง มีพวกดำๆ ผ่านมาหลายคน มีคนนึงที่เดินผ่านมาหุ่นผอมสูงหน้าอกมีกล้ามสวยงาม เมียบอกตรงสเป๊กอยากได้หุ่นแบบนี้ ผมจึงแกล้งทักทายและเชิญเขานั่งด้วย เขาตกลงนั่งโต๊ะเดียวกันสั่งเบียร์ให้เขาดื่มพวกซดไปสามกระป๋องติดต่อกันคุยกันรู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้างชื่อ ”ฮันเตอร์” ทำมือทำไม้ประกอบก็พอเข้าใจว่า

ผมชี้ไปที่ตัวเขาและชี้ไปที่เมียผมแล้วเอาหัวแม่มือและนิ้วชี้ขดทำเป็นวงกลม เอานิ้วชี้มือขวาสอดรูมือช้ายชักเข้าชักออก เขาก็หัวเราะบอกโอเค ผมถามเมีย เมียบอกโอเค ภาษาสากลครับทำแบบนี้ทุกคนในโลกรู้กันว่าต้องการอะไร ผมพาเมียและเจ้าดำฮันเตอร์ มาเปิดห้องโรงแรมใหญ่ที่ข้างถนนข้าวสาร บอกเมียว่าเต็มที่เลยนะไม่ต้องเกรงใจ แต่ผมขอนั่งดูด้วยไม่ไปไหนเมียก็ตกลง พอเข้าห้องเมียพาเจ้าดำฮันเตอร์ เข้าไปอาบน้ำด้วยกันเสียงคุยกันบ้างหัวเราะกันบ้าง สักพักก็ออกมา เมียนุ่งกระโจมอกด้วยผ้าเช็ดตัวส่วนเจ้าดำฮันเตอร์ นุ่งกางเกงในตัวเดียว ทั้งคู่ออกมาผมก็ขอตัวเข้าไปอาบน้ำบ้างเพื่อปล่อยเวลาให้ทั้งคู่ได้แสดงความคุ้นเคยกันมากขึ้น พอผมออกมาจากห้องน้ำไฟในห้องถูกดับหมดมีแสงสว่างจากห้องน้ำลอดออกมาพอเห็น ภาพบนเตียงได้อย่างสบาย เมียกับเจ้าดำฮันเตอร์ กำลังละเลงลิ้นให้กันในท่า 69 ฮันเตอร์นอนหงายเมียนอนคว่ำ ลิ้นมันยาวมากตวัดขึ้นลงเมียถึงกับละปากจากการอมของของเจ้าดำฮันเตอร์ แหงนหน้าอ้าปากซีดปากด้วยความเสียวซ่านสบัดหน้าไปมา ของเจ้าดำฮันเตอร์ ก็ไม่เบาทั้งใหญ่และก็ยาวเมียอมเต็มปาก ลูดลงไปได้แค่ครึ่งลำก็ทำท่าสุดคอหอยแล้ว

เลียกันได้สักพักเจ้าดำฮันเตอร์ ก็จับเมียผมพลิกลงนอนหงาย เอาควยเสียบที่หีเมียผม เมียผมถึงกับสดุ้งขยับก้นถอยออกมาเจ้าดำฮันเตอร์ ก็พยายามดันลำควยเข้าไปอีก เมียผมก็ขยับถอยหนีอีก เจ้าดำฮันเตอร์มันคงรู้ว่าของมันใหญ่เข้าลำบากมันก็เอาหมอนมาหนุนก้นเมียผมให้ลอยสูงขึ้นแล้วถ่างขาเมียผมให้กว้างขึ้นแถมยังก้มหน้าใช้ลิ้นเลียหีให้เมียผมอีกก่อนจะสอดลำดุ้นควยใหม่ มันยังบ้วนน้ำลายใส่รูหีให้อีกเพื่อช่วยหล่อลื่นให้เข้าง่าย ตอนนี้มันพับเข่าเมียผมทั้งสองข้างให้ชิดหน้าอกแล้วเอาแขนของมันสองข้างกั้นขาเมียผมไม่ให้ลดขาลงแล้วค่อยๆดันควยเข้า หีเมียผม เมียผมงี้หน้าเบี้ยวหน้าบูดกัดฟันทำท่าห่อตัวเหมือนจะถอยหนีแต่ก็หนีไม่ได้แล้วมันเล่นเอาหมอนรองก้นแถมยังพับขาเอามือกันไว้อีกต้องปล่อยให้มันดันเข้ารูหีทีละหน่อย ดันทีเมียก็หน้าเบี้ยวทีเมียก็กอดตัวไอ้ดำฮันเตอร์ไว้แน่นคงจะเจ็บและก็ตึงรูหีเอามากๆ

พอถูกดันจนสุดเมียก็ยังกอดตัวเจ้าดำฮันเตอร์อยู่ เจ้าดำฮันเตอร์มันก็เก่งนะรู้ว่าเมียผมเจ็บเข้าลำบาก มันก็ไม่หักโหมค่อยๆ ดันแล้วก็หยุดเป็นจังหวะๆ ดันจนมิดพอมดก็นอนกอดเมียผมอยู่ในอ้อมกอดอย่างทนุถนอมนอนกอดอยู่เฉยๆ พร้อมกับหอมแก้มหอมซอกคอจูบปากเคล้าคลึงไปทั่วใบหน้า ผมยังชมมันในใจว่ามันเก่งมากทีเดียวทำแบบนี้ผู้หญิงที่โดนมันเอาก็ติดใจไปตามๆ กัน มันปล่อยให้เมียผมผ่อนคลายอยู่สักพักมันก็ยันเข่าขึ้นค่อยๆ ซอยเบาๆ ตื้นบ้าง ลึกบ้าง เมียผมก็คงจะเจ็บเพราะของมันใหญ่และก็ยาวมากด้วย พอสาวควยขึ้นเมียก็แอ่นหีตาม พอดันกดควยลงเมียก็ถอยหีหนี มันถอนควยออกมา แล้วบ้วนน้ำลายลงใส่ เพื่อหล่อลื่นแล้วดันควยเข้าไปใหม่ ตอนนี้เริ่มคล่องขึ้นดูเมียเริ่มชินกับของใหม่มันชักเข้าออกๆๆ ได้สักพักเมียผมก็เริ่มร้องครวญครางหน้าตาบูดเบี้ยวเริ่มเด้งรับการดัน ควยลงของเจ้าดำฮันเตอร์ เมียผมเริ่มร้องครางดังขึ้นๆ เรื่อยๆ ก้นก็กระดกรับการกระแทกลงของเจ้าดำฮันเตอร์

ทั้งคู่กระแทกกันแรงขึ้น จนน่ากลัวในที่สุด เมียผมก็เกร็งตัวกอดเจ้าดำฮันเตอร์ แน่น ขาเมียก็ป่ายขัดกับขาเจ้าดำฮันเตอร์ หน้าตาเหย๋เก กัดฟันเกร็งก้นเห็นเป็นลูกเลย เจ้าดำฮันเตอร์ก็คงจะทนไม่ไหวเหมือนกันกระแทกลงเป็นครั้งสุดท้าย แล้วลงนอนกอดคอเมียผมอีก มือก็กอดหัวเมียผมไว้แล้วทั้งคู่ก็จูบปากกันแลกลิ้นกันไปมา นอนกอดกันเมียผมอยู่ในอ้อมกอดของเจ้าดำฮันเตอร์ สักพักเจ้าดำฮันเตอร์ก็ถอนควยออก ทั้งน้ำเจ้าดำฮันเตอร์ และน้ำเมียผมไหลลงมากองเต็มที่นอนเลย น้ำเจ้าดำฮันเตอร์ มันเยอะมากจริงๆ แถมยังข้นด้วย แล้วทั้งคู่ก็เข้าไปอาบน้ำ เสร็จออกมาผมถามเมียว่าจะต่ออีกไหม เมียบอกพอแล้วเต็มอิ่มแล้วแสบหีไปหมด เจ็บมาก ขอกลับบ้านก่อนถึงบ้านค่อยว่ากัน

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นชู้กับคุณครูที่ปรึกษา คาลานจอดรถโรงเรียนตอนดึก โรงเรียนตอนกลางคืนเงียบสงัดดีจริงๆ น้ำตาล ไม่อาจจะเคยได้สัมผัสบรรยากาศนี้เลยจริงๆ หากว่าวันหนึ่ง เธอไม่เกิดเรื่องเสียวขึ้นมาอย่างไม่อาจจะถอนตัวได้ กับอาจารย์ที่ปรึกษาของเธอเอง เขาเป็นครูหนุ่มบรรจุใหม่ อายุ 28 ปีเท่านั้นเอง หากแต่ว่าเขาคนนั้นก็มีภรรยาอยู่แล้วถูกต้องตามกฎหมาย แต่การที่ “ภพ” อาจารย์หนุ่มได้เข้ามาเป็นบุคลากรในสถานศึกษาที่เต็มไปด้วยเด็กสาว วัยรุ่นรวมทั้งวัยกำลังโตแบบนี้ ความอ่อนไหวมันจึงเกิดขึ้น จากการที่ค่อยไถ่ถามกันนอกเวลาเรียน บทสนทนาเริ่มลึกล้ำมากขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วทั้งสองก็เริ่มคุยกันราวกับว่าเป็นคนรักกันเสียอย่างนั้น ความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ สำหรับน้ำตาล นั่นจึงทำให้เธอเลือกมองแต่ความสวยงามจนลืมไปเลยว่าผู้ชายที่เธอรักทั้งหัวใจคนนี้มีเมียรออยู่ที่บ้าน ทั้งๆ ที่รู้อย่างนั้นแล้ว…วันนี้ที่เขาบอกให้เธอมาหาหน่อย เพราะว่าเขาต้องเป็นเวรนอนเฝ้าโรงเรียน เธอจึงเลือกที่จะทำอะไรแบบนั้นอย่างไม่อาจจะหยุดความรู้สึกได้ รถของเขาจอดที่ลานจอดรถ…

เรื่องเสียว เมาผสมกับมึนๆ..เสียท่าโดนพี่เขยจัดการ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวเองก่อนเราชื่อเอกนะส่วนแฟนเราชื่อจอย เรื่องนี้มาได้ประมาณ1ปีหนึ่งได้มั่ง เริ่มเรื่องเลยนะวันที่เกิดเรื่องคืนวันที่ แผนกของแฟนราได้จัดงานเลี้ยงปีใหม่ขึ้นที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งแถวรัชดา ก็มีคนในแผนกไปร่วมงานประมาณ 30-40คนได้ร่วมทั้งจอยแล้วเพื่อนๆของจอยที่ทำงานอยู่ในแผนกเดียวกัน งานเลี้ยงก็ดำเนินไปเรื่อยๆโดยมีอาหารและที่ขาดไม่ได้ก็คือเหล้าซึ่งปกติจอ ยจะไม่ค่อยได้ดื่มเหล้าเท่าไรเพราะว่าคอไม่ค่อยแข็งซึ่งข้อนี้ผมรู้ดี แต่วันนั้นจอยได้ดื่มเหล้าซึ่งมีพี่เขยเค้าไปคนผสมให้จอยก็รับมาดื่มแบบว่า ไม่คดอะไรอยู่แล้วเพราะว่าเวลาเลิกงานก็กลับบ้านพร้อมกันอยู่แล้ว งานเลี้ยงได้ดำเนินไปเรื่อยๆจนเวลาประมาณเที่ยงคืนทุกคนก็เรื่มที่จะเมาร่วม ทั้งจอยด้วยบางคนก็นัดกันไปเที่ยวต่อบางคนก็บวกผัวตัวเองว่ากลับบ้านไม่ ไหวจะนอนค้างบ้านเพื่อนแต่ก็ไปเที่ยวกลับกิ๊กต่อส่วนแฟนผมเมาผสมกับมึนๆซึ่ง กลับคนเดียวไม่ได้อยู่แล้วซึ่งพี่เขยจอยเค้าก็ขออาสาเป็นคนไปส่งที่บ้านให้ จอยก็ไม่ได้คิดอะไรก้อเลยหลับไปมารู้ตัวอีกที่ก็เหมือนมีคนมากระแทกอยู่ ข้างๆซึ่งก็คือพี่เขยนั้นเองตอนนั้นจอยคิดว่าเป็นผมเลยแรกชื่อผมแต่สักพักจอ ยก็เริ่มลืมตามามองจึงรู้ว่าไม่ใช่ผมแต่เป็นพี่เขยนั้นเองตอนนั้นทั้งเสื้อ ผ้าทั้งกางเกงและกางเกงในกองอยู่บนพื้นแล้วส่วนตัวเองตอนนี้นอนเปลือยเปล่า อวดร่างที่ขาวนมกระเพื่อมอยู่บนที่นอนซึ่งมีพี่เขยคร่อมร่างอยู่ จอยเริ่มดิ้นแต่ก็สู้แรงไม่ไหวได้แต่พูดว่าพี่จ๋า…อย่า…ทำหนูเลยนะ….. ซึ่งก็ดูเหมือนว่าจะไม่ได้ผลแต่เหมือนกับเติมเชื้อไฟลงไปเวลานี้ดูเหมือนว่า พี่เขยจอยนั้นน่ามืดมากไม่ฟังเสียงเลยเหมือนกับเสือที่กำลังจะเขมือบลูกแกะ พี่เขยนั้นได้ใช่สองมือกดร่างให้นิ่งอยู่กับที่นอนและใช้เข่าดันขาจอยให้แยก ออกจากกันแล้วเริ่มที่จะไซร้ซอกคอลงมาที่นมใหญ่ขนาด34เริ่มดูดฟัดอย่างหื่น กระหายแล้วใช่มืออีกข้างขยำนมอย่างป่าเถื่อนซึ่งมีเสียงจอยร้องอยู่ตลอดว่า พี่ปล่อยหนูไปเถอะพี่เขยกลับบอกว่าขอพี่เถอะนะพี่รักจอยนะพี่สู้เอกไม่ได้ ตรงไหนจอยก็บอกว่าหนูรักเอกหนูไม่ได้รักพี่ปล่อยหนูไปทันได้นั้นพี่เขยก็ชก ไปที่ท้องหนึ่งที่ด้วยความโมโหจอยก็จุกตัวงอน้ำตาไหลออกอาบสองแก้มคงจะรู้…

เรื่องเสียว ครูประจำชั้น  เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เกิดมาได้หลายปีแล้ว ตั้งแต่ผมอยู่ ป.6 (ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเป็นแล้ว) กลุ่มแก็งค์ของผมทะลึ่งลามกและเหี้ยมากครับ กิจวัตรประจำวันคืออวดคลิปโป๊ ชอบมองก้น นม ขาอ่อน เพื่อนนักเรียนผู้หญิง และครูสาวๆ เวลาคุยกันเรื่องนี้มันรู้สึกมันกว่าเรื่องอื่นด้วย ในตอนนั้นพวกผมมีครูประจำชั้นเป็นผู้หญิงครับ ชื่อครูแนน หน้าตาธรรมดารูปร่างสูงประมาณ 165 เท่าผม อายุสัก 26 เห็นจะได้ ครูแนนไม่มีแฟน (สังเกตุจากที่ครูแนนไม่มีแฟนมารับมาหาเลยนะ) พวกรุ่นพี่ที่คบกันอยู่มักจะมาหาและอวดรูปแฟน เด็ดสุดคือพี่กอล์ฟเอาคลิปเย็ดเด็กแกมาให้ดูน่ารักมากขาวจั๊วเลย ผมอยากได้คลิปพอแกเผลอวางโทรศัพท์เลยส่งมาที่เครื่องผมเลย จากนั้นก็มาอวดพวกเพื่อนโดยแอบดูในมุมที่คนอื่นไม่ค่อยเดินผ่านบนตึกเรียนนะคับ แต่ดวงคนจะซวย วางแอบมาข้างหลัง…

เรื่องเสียว หนาวปุ๊บ เย็ดปั๊บ พี่ชายข้างห้องควยใหญ่แถมใจดี เสียงไลน์เด้งขึ้นมาในคืนหนึ่ง น่าจะสองสามคืนที่แล้ว ฉันจำไม่ได้เท่าไหร่ พี่ชายข้างห้องทักมาหาฉัน ว่าคืนนี้หนาวจังเลย ฉันจึงตอบว่าหนาวเหมือนกัน ดูเหมือนว่าเขาจะตามจีบฉันอยู่พักใหญ่ๆ แล้ว ฉันเองก็เล่นตัวไปตามประสา เพราะว่าตอนแรกไม่ได้รู้สึกว่าเขาจะโดดเด่นไปมากกว่าผู้ชายคนไหนที่ฉันชอบเท่าไหร่ แต่สุดท้ายเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นเพราะว่าฉันแพ้ความเอาใจใส่แบบนั้นแหละ…ถ้าคุณคิดว่าเขาจะถามฉันว่าให้มากอดหรือเปล่า ไม่ใช่เด็ดขาด เพราะว่าฉันเองต่างหากที่เป็นคนบอกกับเขา… “อยากมีคนมากอดที่ห้องจังเลย” ไม่กี่นาทีต่อมาเสียงเคาะประตูดังขึ้น ฉันรู้อยู่แล้วว่าหลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น ความเงี่ยนมันมาในเวลาที่อากาศไม่ค่อยสู้ดีแบบนี้แหละ มือของเขาเย็นเฉียบตอนที่นอนนิ่งๆ แล้วจับมือของฉันเขาไว้ เขาถามว่าอุ่นไหม มันเหมืนอะไรสักอย่างที่ทำให้ฉันบอกว่าไม่แล้วซุกตัวเองเข้าไปหนุนแขนของเขาเองด้วยความรู้สึกที่ว่ามันไม่ควรจะอยู่แค่นี้ ถ้าเขาให้เกียรติฉัน ไม่ต้อง ฉันไม่ได้อยากได้เกียรติ ฉันอยากโดนเย็ดมากกว่า เพราะฉะนั้นเขาควรจะให้เกยีรติเจ้าของห้องด้วยการ…เย็ดฉันเสีย…

เรื่องเสียวของครูสอนเปียโน พราวเด็กสาววัยสิบสองปีเดินถือสมุดโน๊ตเปียโนเข้ามาในห้องอย่างขลาดๆ วันนี้เป็นวันแรกที่เธอต้องมาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ พราวเล่นเปียโนได้มากพอควรแล้ว พ่อแม่จึงส่งเธอมาเรียนกับครูที่เก่งขึ้น กิติศัพท์ความดุเข้มงวดของครูที่นี่ทำให้เธอรู้สึกหวั่น ภาพเด็กสาวในชุดเสื้อกระโปรงติดกันสีชมพูเดินก้มหน้า งุดๆเข้ามา ทำให้ดูน่าขัน เธอหยิบใบตารางเรียนขึ้นมาดูและเดินไปยังห้องเบอร์ 13 ซึ่งระบุไว้ว่าเป็นห้อง เรียนของเธอ พราวเคาะประตู เสียงดุๆของครูบอกว่าเข้ามา พราวจึงเปิดประตูและเดินเข้าในห้อง เธอยกมือ ใหว้ครูซึ่งเป็นพบกันครั้งแรก ครูเป็นชายวัยหนุ่มรูปร่างสันทัด พราวมองนิ้วครูก่อนอื่นตามนิสัยนักเปียโน โดยทั่วไป นิ้วครูเรียวยาวดูทรงพลังสมกับชื่อเสียงที่มี ครูบอกให้เธอนั่งลง พราวนั่งลงบนเก้าอี้หน้าเปียโน สำหรับการเรียน ครูเปิดสมุดโน๊ตของเธอหน้าแรก และบอกให้เธอเล่น พราวเล่นอย่างสุดฝีมือจนจบเพลง เธอเงยหน้าขึ้นมองครูด้วยความหวังที่จะเห็นสีหน้าพอใจ แต่เธอต้องผิดหวังหน้าครูเฉยเมยติดจะบึ้ง…

เรื่องเสียว หมาเย็ดคน ยอมเป็นตัวเมียของพวกมัน ดิฉันเป็นพยาบาลค่ะ ชื่อ”กัญญา” ทำงานมาได้สิบปีแล้ว ปัจจุบันอายุ 34 ปี ยังโสด ญา มีบ้านเป็นมรดกที่ได้รับสืบทอดมาจากคุณพ่อและคุณแม่ ซึ่งทั้งสองท่านได้เสียชีวิตตั้งแต่ ญา จบมาใหม่ๆ ซึ่งเป็นบ้านใหญ่โตกว้างขวางพอสมควร มีรั้วรอบขอบชิดดี เสียแต่ว่าอยู่ชานเมือง ค่อนข้างห่างไกลไปสักหน่อย แต่เดิมมาย่านที่ ญา อยู่ตั้งแต่เด็กนั้น เป็นย่านที่มีผู้คนหนาแน่นพอสมควร แต่ในระยะหลังๆ มานี้เพื่อนบ้านพากันย้ายออกไป จนกระทั่งปัจจุบันจึงกลายเป็นบริเวณที่ค่อนข้างเงียบเหงา ยิ่งพักหลังๆ ได้ข่าวเรื่องขโมย ขโจรมากขึ้น ก็เลยต้องไปติดตั้งระบบกันขโมย…

เรื่องเสียว อยากเรียนจบเหรอ มาเย็ดกับครูสิ “น้ำตาล” ครูสาววัย 27 ปีดันไปพบความลับของนักเรียนในปกครองของเธอเข้า นั่นคือเขนาข่ายเรื่องเสียวของตัวเองลงในเว็บ ทำให้เขามีรายได้จากการทำแบบนั้นไม่น้อยเลยทีเดียว เธอกลายเป็นผู้ติดตามดูเขาเพราะว่าเขานั้นควยใหญ่และเวลาที่ไปนัดใครมาเย็ดด้วยก็มักจะทำด้วยลีลาที่แสนเร้าใจจนทำให้เธอเสร็จตามเขาไปทุกๆ ครั้ง ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเด็กอายุ 17 จะควยใหญ่และเย็ดเก่งได้มากขนาดนี้ ทำเอาทุกๆ วันเวลาที่เธอเงี่ยนก็จะเปิดคลิปโป๊ของเขาแล้วช่วยตัวเองตามไปจนอยากที่จะมีประสบการณ์เสียวร่วมกับเขาบ้างเหลือเกิน และทุกๆ อย่างก็เหมือนจะเข้าทางเธอ ในเมื่อเรื่องเสียวซี๊ด ของเขาชนะเลิศ แต่ว่าคะแนนการเรียนของเขาในวิชาเธอนั้นมันตกต่ำเหลือเกิน จนกระทั่งเย็นวันนี้เขาเดินเข้ามาหาเธอแล้วขอส่งงานย้อนหลังที่ไม่ได้ทำมาทั้งเทอม เนื่องจากเธอให้เขาติด ร. เอาไว้ จนกว่าจะมาส่งงานทั้งหมดครบถ้วน และนั่นก็ทำให้เธอคิดอะไรบางอย่างออก เธอเปิดวีดีโอของเขาแล้วยื่นไปวางตรงหน้า เด็กหนุ่มหน้าซีดขึ้นมาทันทีไม่คิดว่าครูจะรู้เรื่องนี้ของเขา เขานั่งตัวสั่น…

เรื่องเสียว พ่อจ๋า พ่อรักหนูมั๊ย ”เด็กมัธยม 1 แล้วไงคะพ่อ” ผมย้ายครอบครัวมาอยู่อีสานกันตอนลูกสาวผมเรียนอยู่ ม.1 โดยผมลาออกจากงาน มาเปิดร้านขายวัสดุอุปกรณ์การเกษตรในตัวจังหวัด ส่วนภรรยา ย้ายจากครู กทม. มาเป็น ครูเทศบาล เราปลูกบ้านหลังเล็กๆในหมู่บ้านเดียวกับตายายของลูกสาวผม แต่ผมต้องขับรถไปกลับเกือบทุกวัน เพื่อไปที่ร้านในเมือง วันเกิดเรื่อง วันเสาร์ ลูกสาวผมจะตามไปเล่นที่ร้านด้วย วันนั้นฝนตกหนักมาก ฝนฟ้าคะนอง ฟ้าผ่า ช่วงก่อนบ่าย ภรรยาผมโทรมาบอกว่า ที่บ้านฝนตกหนัก ทางเข้าหมู่บ้านเข้าไม่ได้ ให้น้องกิ่งค้างในเมืองที่ร้านผมเลย เธอค่อยออกมาวันอาทิตย์…

เรื่องเสียว เอาเมียแท๊กซี่แล้วปี้เมียช่างไฟ ผมเช่าห้องอยู่กับเมียสองคน วันนั้นเป็นวันแรกที่ย้ายเข้าไปฝนก็ตกด้วย ผมกับเมียจัดของให้เข้าที่เสร็จผมก็จะสูบบุหรี่แต่ไฟแช็คดันเปียกจุดไม่ติด ผมอยู่หน้าห้องผมพอดีห้องข้างๆ เปิดประตูไว้มองเข้าไปได้ ผมเห็นผัวเมียคู่หนึ่ง ตัวผัวมองมาที่ผมแล้วยิ้มให้อย่างเป็นมิตร และเห็นเมียเขาชื่อฝน(นามสมมติ)ตอนนั้นฝนแต่งตัวไม่โป๊มากนุ่งกางเกงขาสั้น ใส่เสื้อยืดแต่เสื้อมันหลวมๆ มองรอดเข้าไปข้างในได้ดูแล้วได้อารมณ์ไปอีกแบบ ผมก็เลยยืมไฟแช็คผัวฝนมาแล้วก็เริ่มคุยกันเล็กน้อย ผมก็ขอตัวไปหาอะไรกินกับเมียสองคน พอวันรุ่งขึ้นผมกลับจากที่ทำงานก่อนเมียเพราะเมียผมทำงานไกลกว่าผมมาก ผมเดินผ่านห้องฝนเพื่อเข้าห้องเห็นฝนกำลังนอนบนเตียงหลับ ผมเลยเข้าห้องอาบน้ำเสร็จก็ออกไปหาอะไรกินตอนนั้นฝนก็ตื่นแล้ว ผมก็เลยคุยด้วยถามว่าแฟนไปไหนเขาบอกว่าไปขับแท๊กซี่ อ๋อแต่ก็ยังไม่คิดอะไรมาก ทุกวันๆ จะเป็นแบบนี้ มาวันหนึ่งผมกลับมาเห็นห้องฝนไม่เปิดเลยเคาะประตูฝนก็มาเปิดให้ วันนั้นผมเป็นอะไรก็ไม่รู้เดินเข้าห้องฝนไปเฉยๆ ทั้งๆ ที่ไม่สมควร แต่พอฝนไม่ว่าอะไรผมก็ได้ใจ ฝนมาเปิดประตูเสร็จก็นอนต่ออีกผมนั่งข้างๆเธอบนเตียงเลย ฝนก็ไม่ว่าอะไร ผมได้ใจมากขึ้นแล้ว วันต่อมาผมก็เคาะประตูฝนมาเปิดให้อีก…