เต็นท์ข้างๆ หล่อจัง อยากโดนเย็ดบ้างค่ะ

e0b980e0b895e0b987e0b899e0b897e0b98ce0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b986 e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ade0b888e0b8b1e0b887 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881 658844c1d9b8b

เรื่องเสียว เต็นท์ข้างๆ หล่อจัง อยากโดนเย็ดบ้างค่ะ

เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นจากเชื้อความระยำของชีวิต เพราะว่างานที่หนักมาเกือบตลอด 8 เดือน ทำให้เธอทนไม่ไหว ก้อยจึงขอลาพักร้อน แบกกระเป๋ามาเที่ยวธรรมชาติและพักที่ลานกางเต็นท์แห่งหนึ่ง ในจังหวัดลพบุรี การมาเที่ยวในวันธรรมดาทำให้เธออยู่กับความสงบได้มากขึ้น และเพราะแบบนี้เธอเองก็เลยคิดว่ามันคงจะทำให้เธอหายเครียดและกลับไปทำงานได้ นอนเอนกายสบายๆ นั่งจุ่มเช้ากับลำธาร มันควรจะเรียบง่ายแบบนั้น ถ้าหากว่ามันไม่มีห้องข้างๆ ที่มากางเต็นท์แล้วหน้าตาหล่อเหลือเกิน

เขามาคนเดียว เธอเองก็มาคนเดียว การทักทายกันถือเป็นมารยาทอย่างหนึ่ง แต่ว่าก้อยไม่ได้คิดเลย ว่านั่นมันจะเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวๆ ในค่ำคืนนี้ อาทิตย์ลับฟ้าในช่วงหกโมงเศษ ทั้งสองคนมานั่งหิ้งย่างกินด้วยกันหลังจากที่ทำความรู้จักกันในช่วงกลางวันและไปเดินสำรวจธรรมชาติมาด้วยกันแล้ว ต่างคนก็ต่างแลกเปลี่ยนความคิด ชีวิต และการงาน แต่เพราะว่ามันมีตัวแปรเป็นเหล้าที่ดีกรีค่อนข้างเข้ม เลยทำให้ยิ่งคุยก็ยิ่งหน้าแดง และเรื่องราวที่มีสาระ ก็กลายเป็นการเล่าเสียวกันเสียอย่างนั้น

ชายหนุ่มเล่าว่าเขาโดนแฟนสาวนอกใจ เปิดประตูห้องเข้าไปพร้อมเค้ก แต่เธอเธอกำลังขย่มควยเพื่อนรักของตัวเองอยู่เลยหนีมาที่นี่ เมื่อก้อยได้ยินแบบนั้น เธอก็พูดขึ้นมาเลย ว่าเธอนี่แหละ ขย่มควยเก่งกว่าใคร เพราะฉะนั้นอย่าไปเสียดายผู้หญิงที่ไม่มั่นใจตัวเองจนต้องไปขย่มควยคนอื่นเลย…แต่ถ้าไม่เชื่อ ลองได้นะ

ความเมามันทำให้คนปากไว แต่เธอคิดถี่ถ้วนแล้วว่าจะพูด เพราะว่าเธอเองก็รู้สึกว่าเขาหล่อดี

เขากระดกเหล้าลงคอจนหมดแก้ว แล้วส่งเสียงขมขื่น ก่อนที่จะหันมองหน้าเธอ…”อยากลองครับ”

อาหารที่ตระเตรียมไว้ไม่ได้ถูกกินไปเลยในตอนนี้ ทั้งสองเข้าไปในที่พักซึ่งเป็นเต็นท์สำเร็จรูปแล้วเบาไฟหรี่ลงให้เหลือเพียงแสงสลัวเท่านั้น ก่อนที่จะเริ่มกอดจูบกันเป็นการเริ่มต้นประสบการณ์เสียวกับคนแปลกหน้าที่มีจังหวะจะโคนเหลือเกิน มือของเขาค่อยๆ ลูบไล้เนินนมใหญ่ของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มสอดลึกลงไปในกางเกง ให้เธอนั้นได้รู้ว่าเขาต้องการแค่ไหน

เนินหีใหญ่ของเธอพอดีมือของเขาเหลือเกิน ไม่นานนิ้วของเขาก็ค่อยๆ วาดไปตามร่องหีแล้วสอดเข้าไปในรูหีของเธอ ตอนนั้นร่างกายของเธอถึงกับสั่นระริกเลยทีเดียว เพราะไม่คิดว่ามันจะเสียวได้มากขนาดนี้ เธอส่งเสียงครางออกมาเบาๆ แล้วทิ้งกายนอนลง ให้ชายหนุ่มสุดหล่อตรงหน้าค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอลงไปช้าๆ พร้อมกับเริ่มที่จะแบกขาของเธอออก

ตอนนี้หีชมพูของเธอเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว เธอกำลังรอเรื่องเสียวซี๊ดที่กำลังจะเกิดขึ้นอยู่ด้วยจังหวะหัวใจที่เต้นถี่รัว ตอนนั้นเธอเองค่อยๆ เริ่มแยกขากว้างขึ้นจนกระทั่งเขาใช้นิ้วงัดปาดน้ำเงี่ยนที่ร่องหีสวยของเธอขึ้นมาแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที เสียงครางจากหญิงสาวดังขึ้นมาด้วยความเสียวซ่านจากปลายลิ้น

เขาละเลงลิ้นจนเอวของเธอลอยขึ้นมาได้อย่างง่ายดาย เสียวหีจนเกินจะบรรยาย ก่อนที่จะเริ่มกดหัวของเขาลงมาเสียวก็จิกหัวของเขาแล้วกดลงไป จนเธอเองเริ่มทนไม่ไหว จับเขาพลิกนอนหงายแล้วกระชากกางเกงของเขาลงเพื่อพบเจอของขวัญล้ำค่าที่รออยู่ในเนื้อผ้านั้น

ลำควยใหญ่ดีดตัวเด้งตรงขึ้นมาทันทีในตอนนี้ เธอเบิกตาโพลงด้วยความสนใจในสิ่งนั้นก่อนจะจับควยใหญ่ยาวที่มันช่างถูกอกถูกใจเหลือเกินเข้าปากอมควยให้เขาทันที ชายหนุ่มค่อยๆ ปลดปล่อยตัวเองให้เคลิบเคลิ้มไปตามจังหวะที่เธอกำลังวากดวนเรียวลิ้นอมควยให้เขาอยู่ พร้อมกับค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น จนเธอเองที่อัดใจไม่ไหว ขึ้นไปนั่งทับร่างกายของเขาก่อนที่จะจับควยที่แข็งขืนนั้นสอดเข้ามาในรูหีของเธอทันที

ชายหนุ่มส่งเสียงคราง ตอนที่เธอกดร่างกายลงมา รูหีของเธอฟิตและแนบแน่นมากๆ มันตอดควยของเขาจนเสียอาการ ก่อนที่หญิงสาวจะสอดขาเกี่ยวกับต้นขาชายหนุ่มเอาไว้ โน้มตัวไปข้างหน้า ให้องศาอยู่ในระดับแยงพอดี ร่างกายที่อรชรเริ่มขยับไหวโยกขย่มควยของเขาไปอย่างช้าๆ แล้วเริ่มสะบัดหน้า เสยผม ส่งเสียงคราง จ้องมองอีกฝ่ายด้วยสายตาที่ยั่วยวนจนชายหนุ่มเองเริ่มหลงใหลไปกับท่าทีของเธอที่แสนนุ่มนวลแต่กลับเสียวซ่าน

แต่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ตอนนี้เขาเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว ชายหนุ่มจับเอวของเธอเอาไว้ แล้วเริ่มกระเด้าร่างกายเย็ดหีของเธอสวนขึ้นมา จังหวะทั้งหมดเริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนความนุ่มนวลหายไปในพริบตา ร่างกายของทั้งสองคนกระแทกกันอยู่อย่างนั้น จนเขาเองที่เป็นฝ่ายกลับลำ กดร่างกายของเธอให้นอนลงแล้วรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยความเร็วและรุนแรง เหมือนกับว่าตอนนี้ขาเงี่ยนจริงๆ แล้ว ประสบการณ์เสียวๆ กับสาวแปลกหน้าคนนี้มันทำให้เขาเงี่ยนจนห้ามปรามตัวเองไม่ได้ กระทั่งท้ายที่สุดแล้วเขารัวควยเข้าไปจนเกือบหยุดหายใจและปลดปล่อยความสุขสมด้วยฝากแตกในฝากน้ำควยเอาไว้ในรูหีของเธออีกด้วยซ้ำ

ก้อยเรียกว่าโดนเย็ดหีจนหมดแรงไม่ได้กลับไปที่พักของตัวเองเลยคืนนั้น

แต่พอเช้าขึ้นมา เธอก็จะกลับห้อง แต่ก็โดนเขาเรียกค่าผ่านประตูด้วยการจับเธอเย็ดอีกรอบเพราะว่าทั้งชอบและติดใจ ส่วนเธอเองก็ยอมง่ายๆ เพราะว่าเธอชอบคนควยใหญ่อยู่แล้ว แต่นี่ยังเย็ดมันส์อีก

พระเจ้าส่งมาเกิดแท้ๆ พ่อหนุ่มเอ๊ย

Recommendations

เรื่องเสียว ยอมเสียตัวเพื่อช่วยชายที่รัก เรื่องที่แหม่มจะเล่าต่อไปนี้มันไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นได้กับชีวิตของ แหม่ม มันเจ็บปวดและน่าอดสูใจยิ่งนักเมื่อย้อนคิดถึงเรื่องราวที่ผ่านมา แหม่มแต่งงานอยู่กินกับสามีมาได้สามปีแล้ว สามีของแหม่มชื่อ ‘วัฒ’ เป็นนักธุรกิจ รูปหล่อ ฉลาด และเอาใจเก่ง สมัยเรียนผู้หญิงแอบปิ๊งเขากันเป็นแถว แต่สุดท้ายเขาก็เลือกแหม่ม งานแต่งงานของเราหรูหราเป็นที่อิจฉาของใครต่อใคร หลายคนชมว่าเราเหมาะสมกัน เจ้าบ่าวก็หล่อ เจ้าสาวก็สวย หลังแต่งงานแหม่มก็ย้ายเข้ามาอยู่กับวัฒในบ้านหลังใหญ่ มีสระว่ายน้ำ มีคนสวน และคนใช้เพียบพร้อม วัฒรักและเอาใจแหม่มมาก ฟังดูน่าอิจฉามั๊ยคะ วัฒ บอกกับแหม่มเสมอว่าเขามีความสุขมากที่ได้แหม่มเป็นภรรยา และเพื่อนๆ ทุกคนก็อิจฉาเขาที่ได้แฟนสวย แหม่มอยากจะบอกว่านั่นเป็นสามปีในชีวิตที่แหม่มมีความสุขมากที่สุดจนรู้สึก ว่าโลกนี้เป็นของดิแหม่ม…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปดูแมว แต่กลายเป็นโดนจับเย็ดคารถ ไปดูแมวที่ห้องพี่ไหม คำนี้ไม่ว่าใครก็รู้ว่ามันไม่ได้หมายความว่าแมวจริงๆ หรอก มันหมายถึง ชวนกันไปเย็ดต่างหาก สำหรับ “บิว” เธอรู้อยู่แล้ว แต่เธอแค่แปลกใจนิดหน่อย ที่จู่ๆ เพื่อนสนิทสมัยม.ปลายที่ห่างหายจนคิดว่าจะตายจากกันไปแล้วกลับมาอีกในเวลานี้ ซึ่งการกลับมาครั้งนี้แทบจะไม่ได้คุยอะไรกันมากเลย แต่เป็นการคุยเรื่องไอ้แมวนี่ล้วนๆ แน่นอนว่าไม่ใช่ใครก็ได้ที่จะพูดแบบนี้ออกมา เธอเองถ้าไม่ใช่ “แมน” ก็อาจจะด่าถึงโคตรพ่อโคตรแม่ไปแล้วแหละ แต่ทั้งสองเคยมีความสัมพันธ์กันช่วงหนึ่งสมัย ม.4 แล้วมันก็จบลงด้วยความเป็นเด็กของทั้งคู่ โดยที่ไร้ซึ่งสัมพันธ์สวาทระหว่างสองคน ไม่เคยได้เย็ดกันเลย ทำให้เธอเสียดายมาตลอด ทว่าหลายปีผ่านไป ไม่ว่าจะลมอะไรที่พักพาเธอมาให้ได้เจอกับเขาอีก ซ้ำยังชวนไปดูแมวที่ห้อง ความคิดเสียดายช่วงเวลาที่ผ่านมามันเลยไหลขึ้นมาในสมองเป็นฉากๆ…

ประสบการณ์เสียว ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก…พี่ขอเป็นผัวหนูสักวันได้ไหม เรื่องเสียวกับเรื่องคอขาดบาดตายของเธอนั้นมาพร้อมๆ กัน แน่นอนว่าผมเองก็คงไม่ใจดีกับเธออีกแล้ว เพราะความอิจฉาริษยาที่มีอยู่เต็มอก เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ สองสัปดาห์ก่อน หลังจากที่ผมซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้ไปล่วงรู้ความลับของพนักงานสาวคนหนึ่ง ที่แอบไปเย็ดกับลูกค้าถึงในห้องพักเข้า งานนี้ผมเองก็ยอมไม่ได้หรอกครับ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องของผม แต่ว่าเธอคือคนที่ผมชอบ นั่นจึงทำให้ผมไม่อาจที่จะยินยอมได้ การที่ได้เห็นคนที่ชอบไปเย็ดกับคนอื่นง่ายๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็พยายามจีบเธอมาแสนนาน หรือแค่เพราะความที่ผมเป็นยาม เงินเดือนน้อยๆ หน้าตาก็บ้านๆ เข้มๆ คล้ำๆ มันเลยไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกเกิดอารมณ์พิศวาสขึ้นมา ดังนั้น ก่อนที่ผมจะเอาเรื่องนี้ไปแจ้งกับเบื้องบน ผมจึงเรียกเธอมาหาที่ห้องพักพนักงานด้านหลัง เพื่อคุยเรื่องนี้กันสองคน สุดท้าย ทุกๆ…

เรื่องเสียว ฝ่าไฟแดง มีใครเคยฝ่าไฟแดงเหมือนผมบ้างครับ ฝ่าไฟแดงที่ว่าไม่ได้หมายถึงการทำผิดกฎจราจรนะครับ แต่หมายถึงทำเรื่องเสียวกับแฟน โดยปกติผมก็ไม่เคยฝ่าหรอก แต่บังเอิญวันนั้นผมกลับมาจากกินเหล้า คือแน่นอนว่าเราไปเที่ยวกินเหล้าสังสรรค์มันก็ย่อมจะมีผู้หญิงมาเกี่ยวพันธ์ ผมไม่ได้เย็ดเธอหรอกครับก็มีมีแต่เธอที่เต้นเอาก้นมาเบียดควยผมพอให้แข็งตัวแต่ไม่ได้ถึงขั้นต้องเย็ดหรืออะไร นั่นแหละครับมันเลยเป็นเหตุให้ผมเงี่ยนควยไม่ไหวจนต้องกลับมาเย็ดเมียที่ติดไฟแดงอยู่บ้าน “อืมม พี่โอม..ม” รู้สึกผิดนิด ๆ เหมือนกันครับที่มากวนเวลาหลับฝันดีของเธอ แต่ขอโทษนะก้อยพี่เงี่ยนควยไม่ไหวแล้ว ผมจัดการไซ้คอเธอต่อโดยไม่ฟังเสียงเรียกงอแง “นอนต่อเลยก้อย” “อื้ออ ก้อยจะนอนต่อได้ยังไง ในเมื่อพี่มาไซ้คอบีบนมก้อยอยู่แบบนี้” “พี่เงี่ยนไม่ไหวแล้วก้อย” “ก้อยเป็นเมนส์ พ…พี่ อย่าถอด” เธอจับมือผมไว้ในขณะที่กำลังจะถอดกางเกงเธอ อารมณ์เสียเล็กน้อยครับ ผมจึงอุ้มเธอไปฝ่าไฟแดงในห้องน้ำ จะได้ไม่ต้องเลอะเตียงด้วย “คราวนี้ถอดได้ยัง”…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว 3 เส้า เรา 3 คน สวัสดีท่านผู้อ่านทุกคนค่ะ ”ต้น” นั่นเป็นลูกศิษย์ของฉันเอง และเขาต้องการให้ฉันเป็นผู้เล่าเหตุการณ์นี้ ฉันเป็นอาจารย์ในมหาวิทยาลัย เป็นลูกครึ่ง ไทย-จีน ฉันกับเขามีสัมพันธ์ลับๆ กันบ่อยครั้งเหมือนกัน หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้น และฉันเองก็ชอบเขา จึงคบกันเป็นแฟนค่ะ โดยที่เราไม่เกี่ยงเรื่องอายุกันเลย (ดิฉันอายุมากกว่าเค้า 9 ปี ตอนนี้เค้าอายุ 20 ส่วนฉันอายุ 29) มีวันหนึ่งเป็นวันศุกร์ เราสองคนไปเดินเที่ยวที่ห้างสรรพสินค้าในกรุงเทพฯ ก็เผอิญว่าเค้าได้ไปพบกับญาติผู้หญิงคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว กิ๊บเจ็บจนน้ำตาไหล สวัสดี เพื่อนๆทุกคน กิ๊บก้อเป็นคนนึงที่อ่านเรื่องต่างๆในเวปนี้ประจำบางครั้งอ่านแล้วก้อเกิด อารมณ์หื่น!!!นะต้องช่วยตัวเองทุกทีเลย กิ๊บก้อมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันนะ กิ๊บแต่งงานมีสามีแล้วแต่สามีของกิ๊บไม่ค่อยเอาไหนเลย ทั้งๆที่กิ๊บเป็นคนค่อนข้างจะเซ็กส์จัดแต่ได้ล่อ!!!กับสามีอย่างมากก้ออาทิตย์ ละ ครั้งหรือ2ครั้งเท่านั้น ซึ่งมันไม่ทำให้กิ๊บไม่หายหื่น!!!ได้เลย กิ๊บทำงานบริษัทเป็นเสมียนออฟฟิต จึงทำให้กิ๊บมีเวลาในการเล่นเน็ต กิ๊บก้อเล่นทุกโปรแกรมไม่ว่าจะเป็น pirch, icq, msn, qq กิ๊บชอบคุยเรื่องเซ็กส์มีอยู่วันนึงกิ๊บเล่น pirch แล้วก้อได้คุยในห้องเซ็กส์ ก้อเจอกับคนๆนึงชื่อป๋อม พี่ป๋อมคุยเรื่องเซ็กส์เก่งมากบางทีเราก้อโฟนเซ็กส์กันคุยกับพี่ป๋อมทีไรกิ๊บ หื่น!!!จนน้ำแตกทุกทีแล้วเราก้อได้นัดเจอกันจริงๆวันนั้นพี่ป๋อมไปรับกิ๊บถึง หอพัก เราไปล่อ!!!กันที่โรงแรม ทันทีที่พี่เราเข้าห้องล็อกประตูเสร็จพี่ป๋อมก้อเริ่มลงมือไซร้กิ๊บทุกซอกทุกมุม เลียกิ๊บตั้งแต่ติ่งหูจนถึงปลายเท้าปากก้อพูดพร่ำว่า กิ๊บจ๋าาา..กิ๊บอวบจัง…

เรื่องเสียว เสพติด ชู้ สงสารสามี ทำไงดีคะ ตอนนี้ดิฉัน ได้เผลอไปมีชู้เข้า ในขณะที่สามีเป็นผู้บริหารอยู่ต่างจังหวัด ไปต่างประเทศประจำ และทำงานคนละที่ ชู้ของดิฉันชื่อคิม อายุน้อยกว่าดิฉันค่ะ หล่อขาว สูง ท่อนเอ็น ของคิมใหญ่มาก ดิฉันก็ติดใจของเขามากค่ะ อยากจะโดนคิมเอาทุกวัน ติดที่ว่าต้องดูแลลูกยังเล็กที่กำลังจะไปโรงเรียนปีหน้า ตอนนี้จ้างเขาเลี้ยง ตอนเย็นต้องไปรับ เลยไม่ค่อยสะดวกไปหาคิม ต้องแอบออกจากที่ทำงาน ไปหาคิมที่หอของคิม คิมกำลังเรียนโทที่เดียวกับดิฉัน แต่คนละคณะ เราเจอกันเพราะไปซื้อหนังสือที่ร้านหนังสือ แล้วสบตากัน เลยได้คุยกัน คิมตามมาหาดิฉันที่รถตอนที่ดิฉันกำลังจะกลับ…

เรื่องเสียว ไม่ใช่แฟน แต่เย็ดแทนได้ เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ แฟนไม่อยู่ จับเพื่อนเย็ดหีแก้ขัด เพื่อนกันกินเหล้าด้วยกันไม่ผิดหรอก เพื่อนกันบางวันเงี่ยนๆ เย็ดกันก็ไม่ผิดหรอก นั่นคือคำพูดเล่นระหว่างผมกับเพื่อนสนิทที่มานั่งกินเหล้าด้วยกัน หลังจากที่ทั้งเบื่อและเหงาเมื่อแฟนของผมไม่อยู่ ในใจก็รู้ว่าคืนนี้ยังไงก็นอนชักว่าวแน่นอน แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าอยู่ๆ เพื่อนของผมก็พูดคำนั้นขึ้นมาในตอนที่เราสองคนกำลังเมาพอประมาณ และผมเองก็เงี่ยนด้วย ผมไม่ได้ปฏิเสธใครเลย ที่บอกว่าผมเป็นคนขี้เย็ด เกิดมาชีวิตมีครั้งเดียว ถ้าไม่เย็ดแล้วจะครองตนเพื่ออะไรล่ะครับ แต่มันผิดตรงที่อยู่ๆ เพื่อนสนิทคนนี้ก็พูดขึ้นมาว่า ไม่ใช่แฟน แต่เย็ดก็แทนได้นะ ผมเลยตอบไปแบบขำๆ ว่าไม่เท่าแขน เย็ดแทนได้ป่ะล่ะ ? มันยิ้ม แล้วเดินเข้ามานั่งตรงหน้าผม…

เรื่องเสียว ดูแลผัวดีๆ เขาแอบมาเย็ดหีหนู รู้ไหมคะพี่ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน มันเป็นประสบการณ์เสียวที่รู้ทั้งรู้อยู่แก่ใจค่ะ วันนี้ฉันจะเก็บเอาความทรงจำต่างๆ มาเขียนแล้วแบ่งปันกัน มันคือความสัมพันธ์ที่ไม่อยากจะมีชื่อเรียกของฉันและทุกๆ คน ทว่าความจริงแล้ว ฉันคงจะเรียกตัวเองว่าเป็นชู้ก็คงไม่ผิดหรอก ความมันเริ่มเมื่อพี่ต้นกล้า เขาเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานของฉัน และมีแฟนอยู่แล้ว แต่ใครๆ ก็รู้ว่าแฟนของเขานั้นเป็นคนที่ค่อนข้างมีนิสัยเจ้ากี้เจ้าการ วันไหนถ้างานเยอะแล้วกลับบ้านช้า เธอจะมาที่บริษัทเพื่อโวยวาย จนสุดท้าย หัวหน้าเองก็ทนไม่ไหว แล้วบอกว่า ถ้ายังคงมาวุ่นวายอยู่กับงานที่มีรายละเอียดเซ็นในสัญญาอยู่แล้ว เขาจะไล่พี่ต้นกล้าออก แล้วให้ไปหางานใหม่ ก็คิดเอา ว่างานที่เงินเดือนสูงขนาดนี้ มันจะหาได้ง่ายๆ หรือเปล่า ตอนนั้นแฟนของเขาหน้าเสียไปเลยทีเดียว…