เด็ก 14 อยากลองดี

e0b980e0b894e0b987e0b881 14 e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a5e0b8ade0b887e0b894e0b8b5 64fc05438d61a

เรื่องเสียว เด็ก 14 อยากลองดี

เรื่องนี้มีอยู่ว่า ผมชื่อ “ซัน” เป็นเด็ก ม.6 อายุ 18 ปี เป็นเหมือนหัวโจกของแก๊งค์เด็กป๊อปในโรงเรียน ซึ่งเป็นโรงเรียนดังในจังหวัดอำนาจเจริญ และด้วยความเป็นเด็กป๊อป ผมก็ไม่ค่อยสนใจเรื่องเรียนเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะสนใจแต่เรื่องสาว เรื่องเข้าสังคมมากกว่า จนทำให้ได้รู้ว่ามีน้องเด็ก ม.2 คนนึงชอบผมมาก ถึงกับคุยเรื่องผมไม่หยุด ปกติผมก็รู้อยู่แล้วว่าสาว ๆ หลายคนในโรงเรียนหมายตาผมไว้ ทั้งในแง่ที่อยากคบจริงจัง อยากรู้จัก หรืออยากเย็ด ซึ่งตัวผมเองก็ได้ผ่านผู้หญิงในโรงเรียนมาไม่น้อยเหมือนกัน แต่น้อง ม.2 คนนี้ไม่เหมือนคนอื่น เพราะเธอเป็นทั้งเด็กป๊อป เด็กกิจกรรม และเด็กเรียนดีด้วย

น้องคนนั้นชื่อย่อ “พ. พาน” เป็นเด็ก ม.2 ที่ดูโตเกินไว ด้วยรูปร่างที่เห็นแล้วรู้เลยว่าถ้าได้ถอดเสื้อผ้ามานี่ต้องเด็ดมากแน่ ๆ และผิวพรรณที่ดูใส ดูเป็นคนสวยแบบสุขภาพดี ผมชอบน้องเขาตั้งแต่ได้เห็นเขาครั้งแรกเลย จนได้รู้ว่าเขาทั้งสวยทั้งเก่ง และที่สำคัญคือได้รู้ว่าเขาแอบชอบผมด้วย ผมยิ่งหลงเสน่ห์เข้าไปใหญ่ แต่ก็ต้องทำวางมาดไม่สนใจไว้หน่อยตามประสาหนุ่มฮ็อต

จนเรามีโอกาสได้ทำกิจกรรมของโรงเรียนด้วยกัน เป็นกิจกรรมกีฬาสีและเราได้อยู่สีเดียวกัน ผมเป็นคนนำในเรื่องกีฬา น้อง พ เป็นคนนำในเรื่องสแตนเชียร์ ทำให้วันนั้นเราทั้งคู่อยู่ยาวจนแข่งจบเพื่อเคลียร์งาน และได้กลับบ้านค่ำ

ที่เกิดเหตุในโรงเรียนก็คือห้องโสตฯ ที่เราทั้งคู่เอาอุปกรณ์เข้าไปเก็บของด้วยกัน ในขณะที่เพื่อนคนอื่นออกกันไปหมดแล้ว ทำให้เราแค่สองคนอยู่ด้วยกัน ตอนแรกบรรยากาศในห้องก็ค่อนข้างอึดอัด จนผมชวนน้องเขาคุยด้วย ไม่นานทุกอย่างก็ผ่อนคลาย ก่อนที่ผมจะถามน้องเขาเรื่องที่ได้ยินมาว่าน้องเขาชอบผม ด้วยความที่น้อง พ นิสัยไม่เหมือนเด็กผู้หญิงคนอื่น ๆ ที่ผมเคยรู้จักเลยครับ เธอเป็นตัวของตัวเอง และมีความกล้าบ้าบิ่นมากพอสมควร เธอก็ตอบกลับมาตรง ๆ เลยว่า “ใช่” และพูดต่อว่า “แต่หนูไม่ได้อยากคบหรืออะไรนะ หนูแค่อยากลองเฉย ๆ พี่เป็นสเปคหนูเลย”

“ฮะ ลองอะไรอะ” ผมถาม จากนั้นน้อง พ ก็เดินเข้ามาชิดตัวผมแล้วยื่นหน้าเข้ามาใกล้แล้วตอบว่า “แล้วพี่คิดว่าว่าอะไรล่ะ” พร้อมกับส่งสายตายั่วผม เท่านั้นแหละผมก็เลยเข้าใจทุกอย่างเลยว่าน้องเขาต้องการอะไร ไม่นานเราทั้งคู่ก็สปาร์คกัน

ผมดึงหน้าน้องมาจูบอย่างคนหื่นสุด ๆ ด้วยความที่ชอบน้องเขามากอยู่แล้ว ท่อนควยของผมก็แข็งเป็นลำชัดทะลุกางเกงออกมา น้อง พ ก้มลงไปมองแล้วยิ้ม ก่อนที่จะเอามือค่อย ๆ ลูบไล้เป้าของผมจากข้างนอก ผมไม่รอช้าค่อย ๆ ปลดกางเกงออกจนเห็นท่อนควยลำยาวแข็งตั้งขึ้นอยู่ต่อหน้าน้อง พ จากนั้นก็ค่อย ๆ คว้ามือของน้องมาจับที่ท่อนเนื้อของผม

“อมเป็นไหม” น้องส่ายหน้าตอบ ผมเลยบอกว่า “เดี๋ยวพี่สอน” จากนั้นก็ป้อนควยเข้าปากเล็ก ๆ ของน้อง พ

ด้วยความที่ยังเด็กและไม่มีประสบการณ์ ทำให้น้องอ๊อกบ่อยมากแต่น้องก็ยังคงสู้ “อย่างนั้นแหละ ค่อยๆ ใช้ลิ้นด้วยครับ”

ไม่นานน้อง พ ก็เริ่มเป็นงานจนผมร้องคราง “ซี๊ดดด”

พอเงี่ยนได้ที่ผมก็จับน้องแก้ผ้าออกจนหมด จากนั้นก็อุ้มน้องขึ้นบนโต๊ะในห้องโสตฯ และก้มลงไปเลียร่องหีให้น้อง พ

ด้วยความเด็กอะครับ ร่องหีของน้อง พ ทำให้ผมยิ่งมองยิ่งเงี่ยนมาก เพราะมันทั้งมีสีชมพูระเรื่อสวย และดูสะอาดเกลี้ยงเกลาตามประสาหีเด็ก

ผมเลยละเลงลิ้นทั่วเนินหีของน้องจนแฉะไปหมด “ออืออ…ซื๊ดดด…อ๊ะ เสียว” น้องร้องคราง

พอเห็นว่าน้องเงี่ยนได้ที่จนตัวเกร็งแล้ว ผมก็เริ่มสอดควยแทงเข้าไปที่หีของน้องเลยครับ

ผมค่อย ๆ เอาหัวควยเขี่ยเม็ดแตดและฟาดเบา ๆ ที่รูหี แล้วก็ค่อย ๆ จ่อควยเข้าไปทีละนิด ๆ เริ่มจากเข้าไปแค่หัวควยก่อน จากนั้นก็กดเข้าไปถึงกลางลำแล้วถอนออก “โอ๊ย…ซี๊ดด….จุกกก เสียววว” ผมค่อยๆ เสียบควยเข้าไปจนเข้าไปหมดมิดลำแล้วคาไว้จนหีน้องขนาดพอดีควยผม มันทั้งเสียว ทั้งฟิตจนรู้สึกว่าหีน้องตอดรัดควยผมตลอดเวลา “ซี๊ดด….โคตรเสียวเลยน้อง” ผมร้องบอก

ไม่นานผมก็เริ่มโชว์ลีลาการซอยให้น้องเห็น ผมค่อย ๆ เร่งจังหวะตอกควยจากเบา ๆ ไปถึงแรงขึ้นด้วยความเสียวสุดยอดจนน้องมันร้องครางไม่หยุด “โอ๊ย…..พี่ สุดยอดเลย หนูเสียวไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด” ผมบดควยจนเสียงดังตั้บ ๆๆๆๆ ดังก้องไปทั่วห้องโสตฯ แล้วก็เย็ดไปเรื่อย ๆ จนน้องทนไม่ไหวแล้วเราก็เสร็จพร้อม ๆ กัน

ตอนเสร็จผมชักควยออกมาแล้วชักจนน้ำแตกใส่ตัวของน้อง พ ในขณะที่น้อง พ ก็เอามือเขี่ยเนินหีที่กระตุกจนน้ำเยิ้มเปื้อนโต๊ะไปหมด

“พี่แม่งโคตรเด็ดเลยว่ะ” น้อง พ ชมหลังเราเย่อกันเสร็จ

“น้องก็เด็ดเหมือนกัน” ผมชมตอบ ไม่คิดว่าจะได้เย็ดเด็กอายุ 14

มันเด็ดแบบนี้นี่เอง อยากลองดีนักก็เลยจัดให้

Recommendations

เรื่องเสียว ได้แก้แค้นสมใจ.. นุชลูกสาวประธานบริษัท ตอนที่พระอาทิตย์ตรงหัวพวกมึง สถานที่: หมอชิตใหม่ อากาศก็ร้อน คนก็แน่นชิบหาย กลิ่นสาปของคนที่เดินขวั่กไขว่ไปมาทำให้กูแทบห้ามใจแหกปากตะโกนเป็นการระบายออกมาดังๆ ไม่อยู่เชียว กลิ่นคนจนมันเป็นยังงี้เองว่ะ กูมองเห็นพวกอีเหี้ยๆที่นั่งชูคออยู่ในรถเก๋งแล้วนึกอยากฉุดมันลงมาเย็ดชิบหาย “พี่ๆ ขอตังหน่อยสิ ผมจะกลับบ้าน” เสียงของใครคนหนึ่งดังใกล้ๆ ไอ้เหี้ยคนยิ่งกำลังโมโหอยู่เสือกมาขอเงินอีก กูหันไปเตรียมฉะมันเต็มที่ พอเห็นหน้าโทรมๆ หนวดเครารุงรังของมันก็จำได้ “อ้าว ไอ้เหี้ยเดช มึงเองเหรอ” ไอ้เดชยกมือขยี้ตา จากนั้นมันก็ร้องเสียงดัง “พี่เปี๊ยก พี่เปี๊ยกจริงๆ ด้วย” “เออ กูเอง…

เรื่องเสียว อยากเรียนจบเหรอ มาเย็ดกับครูสิ “น้ำตาล” ครูสาววัย 27 ปีดันไปพบความลับของนักเรียนในปกครองของเธอเข้า นั่นคือเขนาข่ายเรื่องเสียวของตัวเองลงในเว็บ ทำให้เขามีรายได้จากการทำแบบนั้นไม่น้อยเลยทีเดียว เธอกลายเป็นผู้ติดตามดูเขาเพราะว่าเขานั้นควยใหญ่และเวลาที่ไปนัดใครมาเย็ดด้วยก็มักจะทำด้วยลีลาที่แสนเร้าใจจนทำให้เธอเสร็จตามเขาไปทุกๆ ครั้ง ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเด็กอายุ 17 จะควยใหญ่และเย็ดเก่งได้มากขนาดนี้ ทำเอาทุกๆ วันเวลาที่เธอเงี่ยนก็จะเปิดคลิปโป๊ของเขาแล้วช่วยตัวเองตามไปจนอยากที่จะมีประสบการณ์เสียวร่วมกับเขาบ้างเหลือเกิน และทุกๆ อย่างก็เหมือนจะเข้าทางเธอ ในเมื่อเรื่องเสียวซี๊ด ของเขาชนะเลิศ แต่ว่าคะแนนการเรียนของเขาในวิชาเธอนั้นมันตกต่ำเหลือเกิน จนกระทั่งเย็นวันนี้เขาเดินเข้ามาหาเธอแล้วขอส่งงานย้อนหลังที่ไม่ได้ทำมาทั้งเทอม เนื่องจากเธอให้เขาติด ร. เอาไว้ จนกว่าจะมาส่งงานทั้งหมดครบถ้วน และนั่นก็ทำให้เธอคิดอะไรบางอย่างออก เธอเปิดวีดีโอของเขาแล้วยื่นไปวางตรงหน้า เด็กหนุ่มหน้าซีดขึ้นมาทันทีไม่คิดว่าครูจะรู้เรื่องนี้ของเขา เขานั่งตัวสั่น…

เรื่องเสียว แวะมารับปริญญา แต่ว่าขอไปโดนเย็ดก่อนนะเพื่อน เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ฉันกำลังจะไปร่วมงานรับปริญญาของเพื่อนสนิทฉัน เรานัดกันเอาไว้ว่า วันมะรืน เราจะรับกันที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง เพราะฉะนั้น ฉันจึงเลือกที่จะไปล่วงหน้า 2 วัน เราจะเจอกันที่ตลาดนัดการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ในเย็นวันนี้ แต่สำหรับคนโสดอย่างฉัน การเข้ามาในเมืองกรุงแบบนี้ สิ่งที่ฉันต้องการก็คือ อยากที่จะเจอประสบการณ์เสียวที่มันแปลกตาไปจากเดิม…ไม่ต้องมองว่าฉันจะเป็นคนร่านนะคะ แต่ว่าฉันเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดอยู่แล้วค่ะ แต่บ้านนอกมันไม่ได้มีคนหล่อเหลาให้เลือกสรรเพื่อที่จะนัดเย็ดเท่าไหร่ ดังนั้น ฉันเลยจัดการหาคนนัดเย็ดที่ถูกใจฉันในเมืองกรุง เพราะอย่างน้อย ฉันเองก็เป็นคนที่หน้าตาดีอยู่พอประมาณ ผู้ชายทุกๆ คนที่เคยเย็ดหีของฉัน ก็บอกว่าฉันน่าเย็ด และอยากที่จะนัดเย็ดฉันรอบสอง แต่ว่าฉันเป็นพวกไม่ซ้ำของเดิมค่ะ เพราะชีวิตของฉันมีเพื่อผู้ชายทุกๆ คน…

เรื่องเสียว พวกมันสลับเปลี่ยนกันเอาเมียผม เมื่อผมโดนไล่ออกจากที่ทำงานเก่า จำเป็นที่ผมต้องหาที่ทำงานใหม่ ผมสมัครงานอยู่ราว 2 อาทิตย์ ก็ได้งานแถวชานเมืองเป็นคนขับรถส่งของ ผมและเมียเลยต้องย้ายบ้านจากที่เราเช่าอยู่ ในเมือง ต้องย้ายมาอยู่ชานเมือง เรามาได้ทำเลที่ไม่ค่อยดีนัก บ้านอยู่ลึกในซอยเปลี่ยว แต่ดีว่าผมมีรถมอเตอร์ไซค์ก็เลยไม่ลำบากนัก เพียงแต่ว่าเมียผมขี่ไม่เป็น แต่ก็ไม่มีปัญหา ผมขี่คอยรับส่งอยู่แล้ว เรื่องมันเริ่มมีก็เพราะว่าผมต้องทำงานหนักขึ้นแล้วก็กลับบ้านไม่ค่อยเป็นเวลา ส่วนเมียผมทำงานเป็นพนักงานห้างงานเธอเลิกประมาณ 3 ทุ่ม กว่าจะถึงบ้านก็ประมาณ 4 ทุ่ม บางวันถ้าผมยังไม่กลับเธอก็ต้องนั่งมอเตอร์ไซค์เข้าบ้าน และแล้ววันที่เกิดเรื่องก็คือวันนั้นเถ้าแก่ให้ผมไปส่งของให้ลูกค้าที่อยู่ถึงปท ุมฯ กว่าจะขึ้นของเสร็จก็เย็นมากแล้วผมต้องขับรถฝ่าการจราจลในกรุงเทพฯไป นั่นไม่เท่าไร แต่ที่ทำให้เสียเวลาก็ต้องไปรอคนเซ็นต์รับของกว่าจะมาก็ปาเข้าไป…

เรื่องเสียว งานแต่งเพื่อน เลยจับเพื่อนเจ้าบ่าวมาเย็ดให้หายเงี่ยนคางาน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดดด…เสียวควยครับ ดูดเลยครับ ดูดแรงๆ เลย ไม่มีใครได้ยินเราหรอกครับ อาห์” เขายืนพิงกำแพงห้องนอนเอาไว้ พร้อมทั้งค่อยๆ จับหัวของฉันกดโยกเข้าไปให้อมควยของเขาลึกขึ้นกว่าเดิม พร้อมทั้งขยับไหวเอวกระเด้าปากของฉันเข้ามาอย่างถี่รัว ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ก็เขาทั้งควยใหญ่ยาวขนาดนี้ แค่เอาเข้าปากยังคับปากไปหมด จะให้อมควยเข้าไปทั้งลำคงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว “อืมมม….อมควยเก่งจังเลยครับ ซี้ดดด…..ไม่เคยมีใครอมควยเสียวขนาดนี้มาก่อนเลย” เขาพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงหยาดเยิ้มราวกับว่ากำลังเสียวควยอย่างถึงที่สุดเลยทีเดียว ฉันวางมือจับหน้าขาของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ รัวจังหวะในการอมควยของเขาให้ถี่รัวมากขึ้นกว่านี้ เพราะไม่รู้ว่าหลังจากนี้เราจะได้มีโอกาสแบบนี้ไหม เรื่องของเรื่องคือเขามาจากต่างจังหวัด…

เรื่องเสียว พี่ทำอะไร..อาบน้ำกับน้องสาว วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องเสียวให้ฟังนะครับ…ผมชื่อเก่ง อายุ18ปี ครอบครัวผมเปงครอบครัวใหญ่ มีพี่น้อง4คนรวมผมด้วย ผมมีพี่สาว1คน น้องสาว1คน น้องชาย1คน ผมจะพูดถึงน้องสาวที่ชื่อเก๋ น้องสาวผมนั้นหน้าตาเรียกได้สวย ขาว สูง หุ่นนางแบบ เลยทีเดียว แต่เธอบอกว่าไม่อยากมีแฟนจนตอนนี้อายุ15เข้าไปแล้ว ส่วนผมนั่นก็หน้าตาดี และเปงคนที่ป๊อปที่สุดในโรงเรียนเลยทีเดียว ผมเลยมีสาวๆมาติดและหาใครมาล่อซะง่ายๆ วันนึงที่บ้านไม่มีใครอยู่มีแค่ผมกับเก๋ 2คน ที่อยู่บ้าน พ่อแม่ พี่และน้องชายไปต่างจังหวัดอีก3วันกว่าจะกลับ ผมก็ทำหน้าที่พี่ที่ดีคือช่วยดูแลกับข้าวให้น้องเปงอย่างดี เก๋เปงคนที่กลัวผี ตั้งแต่เดกจนป่านนี้ก็ไม่หาย พออาบน้ำทีไร ต้องมีใครคอยเฝ้าทุกที และวันที่พ่อแม่ไม่อยู่ผมก็ต้องไปเฝ้าหน้าห้องน้ำแทนแม่ที่ต้องเฝ้าเปงประจำ…

เรื่องเสียว ลักหลับ เย็ดเมียเพื่อน ”ผมทนไม่ไหวจริงๆ” เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้วประมาณ 3 ปีแล้ว แต่ไม่เคยได้เปิดเผยให้ใครฟังเลยมันเป็นเรื่องของเมียเพื่อนกับผมเอง เรื่องมันก็มีอยู่ว่า ผมกับเพื่อนและเมียเพื่อนทำงานด้วยกันแต่ด้วยทางบริษัทมีโครงการที่จะส่ง พนักงานไปต่างประเทศ โดยพลัดกันไปที่ละรุ่น โดยเพื่อนผมไปก่อนครับ โดยไปรุ่นละ 6 เดือน อ้อลืมบอกไปอย่างคือเรามาเช่าบ้านอยู่ด้วยกันครับ โดยส่วนตัวแล้วผมกับเมียเพื่อนก็สนิทกันอยู่แล้วครับแต่ก็ไม่เคยคิดอะไรมาก เธอเองก็เป็นคนหน้าตาธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือหุ่นเธอเซ็กส์ซี่มากเลย ส่วนเว้าส่วนโค้งได้รูป เรียกว่า นมเป็นนม ตูดเป็นตูดเลยละครับ บางครั้งผมเองก็อดจะเอามาใช้ในการจินตนาการบางก็เท่านั้น ตอนเพื่อนผมจะไปผมกับเมียเขาก็ไปส่งที่สนามบิน เพื่อนผมก็บอกกับผมว่าให้ผมเอารถของเขาไปใช้ จะได้คอยรับส่งเมียเขาด้วย และก็บอกให้ช่วยดูแลบ้านด้วยครับ…

เรื่องเสียว เด็กเชียร์เบียร์ โดนรุมเสียว ได้อ่านเรื่องเสียวๆ จากเวปนี้มานานแล้ว พึ่งจะมีโอกาสได้เขียนเรื่องราวประทับใจของเราให้สมาชิกได้รับฟัง ก่อนอื่นอยากจะแนะนำตัว แฟนเราให้รู้ก่อน แฟนเราชื่อ โร ก่อนที่เธอจะมาคบกับเรา ได้ทำงานเป็นเด็กเชียร์เบียร์ ยี่ห้อขวดสีเขียว และเรียนที่มหาลัยเอกชนชื่อดังของเชียงใหม่หน้าตา หุ่น บอกตามตรง สวยมากมาก เธอสามารถเรียกลูกค้าขาประจำได้เยอะมากมาก ส่วนเราหน้าตาก็จัดอยู่ในขั้นดี หน้าที่การงานก็มั่นคง จึงมี powwer ที่จะจีบได้ หลังจากได้สนิทกันพอสมควร เราได้มีโอกาศช่วยเหลือทางบ้านของเขา ทำให้ได้คะแนนอื้อ หลังจากนั้นเราก็ส่งเสียให้เธอได้เรียนต่อ โดยที่ไม่ต้องทำงานแล้ว และ ได้มาอยู่ด้วยกัน…

เรื่องเสียว เย็ดกันวันกางเต็นท์ เจอผู้ชายหล่อ ขาเย็ดคาลานดูดาว การมาเที่ยวหลังจากที่ต้องตรากตรำทำงานมานานเกินไป มันนับว่าเป็นเรื่องที่ดีที่สุดสำหรับฉันเลยก็ว่าได้ กว่าจะได้ลาพักร้อนแต่ละครั้ง ต้องอดทนกับอะไรต่างๆ มากมายนับไม่ถ้วน เพราะฉะนั้น เลยขอหนีจากเมืองกรุงขึ้นไปนอนบนเขาเพื่อโอบกอดธรรมชาติเสียหน่อย แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าธรรมชาติจะใจดีกอดกลับ ด้วยการส่งผู้ชายหน้าตาดีมาพร้อมกับเรื่องเสียวเหนือคาด ที่ฉันยังคงจดจำมันมาถึงทุกวันนี้ เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นบนเขาแห่งหนึ่ง ที่มีลานกางเต็นท์ และลานดูดาวที่ค่อนข้างสวยงามแต่ไม่ค่อยโด่งดังเท่าไหร่ ฉันชอบไปที่แบบนั้นเพราะว่ามันทั้งเงียบสงบ และใช้เวลาส่วนตัวได้ดี เมืองกรุงผู้คนก็แทบจะเหยียบหัวกันเดินอยู่แล้ว ถ้าต้องไปเที่ยวแล้วเบียดเสียดกับผู้คนมากมายแบบนั้นฉันก็ไม่ได้ต้องการสักเท่าไหร่ ดังนั้นจึงทำให้สถานที่ที่ฉันเลือกมาเที่ยวครั้งนี้มีคนมาพักผ่อนไม่ถึง 20 คนด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่เนื้อที่ของมันมากกว่า 20 ไร่ ฉันมาที่นี่ด้วยตัวคนเดียว แต่ยังโชคดีที่ได้เจอกับ…