เด็กแว้นควยฝังมุก ดีลมาดูดควยในห้องน้ำจนแตกคาปาก

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b981e0b8a7e0b989e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b89de0b8b1e0b887e0b8a1e0b8b8e0b881 e0b894e0b8b5e0b8a5e0b8a1e0b8b2 64fbfcdd09c25

เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฝังมุก ดีลมาดูดควยในห้องน้ำจนแตกคาปาก

เพราะเด็กสมัยนี้มันหล่อ แถมมันก็ยั่วอีกด้วย เพราะฉะนั้นคงอย่างฉันที่กร้านโลกมานับต่อนับเลยอยากจะแสดงตัวตนเพื่อบอกน้องมันว่า อย่ามาห้าวกับผี เดี๋ยวเสียน้ำฟรีหรอกแล้วก็เสียจนได้นั่นแหละ เรื่องของเรื่องที่ฉันจะเล่าในวันนี้คือเมื่อสามสี่วันก่อน ฉันองไปงานวันเกิดเพื่อนที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง แล้วด้วยความที่ฉันเป็นคนขัยรถ ท้ายที่สุดก็เลยไม่ได้เมาอะไรเลย กินน้ำสมแล้วก็แกล้งเต้นไปยังงั้นแหละ เพราะว่ากลางคืนแถวนี้ด่านเยอะ โดนขึ้นมาจะซวยกันเสียก่อน

หลังจากที่กินดื่มสังสรรค์กันแล้วจนถึงผับปิดช่วงตีสอง ฉันก็พาเพื่อนๆ ที่เมาเหมือนหมากลับ แต่ในระหว่างทาง มีคนหนึ่ง นางเมาแล้วอ้วกแตกเลยจำเป็นต้องจอดที่ปั๊ม เพื่อพักรถกันก่อน สรุป ฉันโดนใช้ไปซื้อมะหมี่ถ้วยเก้อ เพราะพอกลับมา มันก็พากันนอนหลับตารถไปหมดแล้ว ฉันเลยเปิดเครื่องให้พวกเพื่อนๆ นอนพักสักงีบ ส่วนตัวเองก็มานั่งกินบะหมี่ถ้วยคนเดียว แล้วด้วยความซุ่มซ่าม ทำให้ฉันเผลอทำบะหมี่ถ้วยหนึ่งตก ก่อนที่จะก้มเก็บอย่างทุลักทุเล เพราะว่ากางเกงที่ใส่อยู่ก็แน่นเสียเหลือเกิน

ตอนนั้นเอง มีเด็กแว้นคนหนึ่งที่นั่งอยู่ เขาคงคิดว่าฉันเมาเต็มที่นั่นแหละ เลยเลือกที่จะเอ่ยแซว ประมาณว่ามากับใคร กลับไหวหรือเปล่า ให้ไปส่งไหม แต่ถ้าส่งต้องเสียค่าบริการนะ พูดไปเรื่อยๆ เหมือนกะว่าฉันไม่รู้เรื่อง ในตอนนั้นฉันเตรียมที่จะเงยหน้าขึ้นไปด่าแล้วละ แต่เมื่อได้เห็นว่าไอ้หนุ่มคนนั้นมันก็หล่อเข้มดีเหมือนกัน จากที่อยากจะด่า เลยกลายเป็นอยากจับเย็ดขึ้นมาเสียอย่างนั้น ด้วยความที่ฉันชอบผู้ชายไทยบ้าน ผิวเข้ม หน้าคม คิ้วเข้ม ยังไงก็ตาม ไอ้หนุ่มนี่มันเข้าเค้าทุกๆ อย่างที่ฉันต้องการเลย

ฉันเลยลองเล่นด้วยสักหน่อย

ฉันถามเขาไปว่า ถ้าไม่ต้องส่งบ้าน แต่อยากเสียค่าบริการเฉยๆ นี่จะเป็นอะไรเปล่า ?

เขาหยุดยิ้มไปครู่หนึ่ง ก่อนที่จะโต้ตอบกลับมาอีกรอบ –

ถ้าอยากเสียค่าบริการ เห็นทีว่าต้องเรียกเก็บแบบฉุกเฉินแล้วละครับ ตรงนี้เป็นไง ? เขาพูด แล้วชี้ไปที่ห้องน้ำของคนสู.อายุ ที่ตอนนี้เปิดกว้างอยู่ ก่อนที่จะเดินเข้าไป ในขณะที่ฉันเองผุดยิ้มขึ้นมาแล้วก้าวฉับๆ ตามไป เอาเป็นว่า มีอะไรแซ่บกว่าบะหมี่ชามแล้ว

พอฉันเข้าไปในห้อง เขาก็ถามฉันว่าจะเอาจริงเหรอ เขาแซวเล่นนะเนี่ย ไม่คิดว่าจะมา

ฉันเลยบอกว่าฉันเอาจริง และฉันก็ไม่ได้เมา แค่เงี่ยนเฉยๆ

วินาทีนั้นจากผู้ล่าอย่างเขา กลับกลายเป็นผู้ตามขึ้นมาทันทีอย่างช่วยไม่ได้ แต่ทุกๆ อย่างมันก็ช้าไปแล้ว เพราะว่าฉันคว้าหมับเข้าที่ลำควยของเขาเต็มๆ ที่ก่อนจะค่อยๆ บีบคลำ ความตื่นเต้นของอีกฝ่ายกลายเป็นความเสียวซ่านขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ ไม่นาน ควยของเขาที่ถูกกำคว้าก็เริ่มแข็งเป็นลำขึ้นมาคามือเลยทีเดียว แล้วฉันก็ค่อยๆ นั่งลง ก่อนที่จะดึงกางเกงของเขาลง

ควยใหญ่สมใจฉันจริงๆ

ตัวเล็กๆ แต่ควยใหญ่ยาว เหมือนกับที่โบราณว่าหุ่นเล็กๆ แบบนี้กินอะไรไม่ลงท้องหรอก ลงควยหมด

เขายืนนิ่งๆ บอกว่าจะทำอะไรก็ทำ เพราะตอนนี้เขาทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว งั้นมันก็ต้องเป็นหน้าที่ของฉันแล้วละ

ฉันกำควยของเขาไว้หลวมๆ ในมือ แต่มีน้ำหนักพอประมาณ ก่อนที่จะค่อยๆ รูดชักควยของเขาเบาๆ ด้วยความเงี่ยน ฉันเองก็รอไม่ไหว ก้มหน้าเข้าไปอมควยของเขาทันที เด็กหนุ่มที่ดูมั่นใจครางซี้ดออกมาด้วยความเสียวควยสุดๆ ก่อนที่ฉันจะเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างเป็นจังหวะ ยิ่งนานก็ยิ่งเร็วขึ้น ยิ่งนานก็ยิ่งแรง และเหมือนว่าครู่หนึ่ง ความประหม่าของเด็กหนุ่มเริ่มหายไป เหลือเพียงความเงี่ยนและความเสียว เขาเริ่มลูบไล้ที่บ่าของฉัน ก่อนที่จะลูบไล้ไปตามเส้นผมของฉัน พลางเริ่มขยับไหวร่างกายอย่างแช่มช้า แล้วเริ่มกระเด้าปากฉัน

วินาทีนั้นคือสิ่งที่ฉันต้องการ

เขาครางออกมา…บอกว่าเสียวควย เสียวควยเหลือเกิน แล้วค่อยๆ ขยับเอวกระเด้าปากของฉันแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ฉันเองก็ไม่ยอมแพ้ รัวลิ้นดูดดุนลำควยนั้นจนเรียกเสียงครางอย่างหนักหน่วงของเขาได้สำเร็จ

เขาเริ่มเน้นจังหวะมากขึ้น เร็วขึ้น รัวขึ้น ก่อนที่จะกระซิบเบาๆ

พี่ผมเสียวควย…จะแตกแล้วพี่ ดูดแรงๆ เลย

ฉันทำตามอย่างว่าง่าย ไม่ปฏิเสธสิ่งที่เขาบอกมา ทำทุกๆ อย่างด้วยความเต็มใจลิ้มรสลำควยของเขาจนกระทั่งอีกฝ่ายตอบแทนความเสียวซ่านให้ฉันด้วยการปล่อยน้ำควยแตกในปากทะลักออกมาจนฉ่ำเยิ้ม

น่าแปลกที่เด็กแว้นที่ดูเหมือนจะสูบบุหรี่หนัก น้ำควยกลับหวานเสียอย่างนั้น ฉันไม่ปล่อยให้ของดีร่วงหล่นลงพื้นแม้แต่หยดเดียว ก่อนที่จะดูดกลืนน้ำควยของเขาเอาจนหมด กระทั่งควยอ่อนคาปาก เสียงครางเสียงเริ่มหายไป ขายืนตัวสั่นระริกด้วยความสุขสมและเสียวซ่าน ในขณะที่ฉันค่อยๆ เงยหน้ามองเขา

หลังจากที่เสร็จกิจกาม ฉันก็เดินออกมาพร้อมกัน เพื่อนๆ ของฉันยังคงหลับอยู่

เขาเลยถามว่าฉันเป็นคนที่ไหน ปรากฏว่าเราเป็นคนที่อยู่อำเภอติดๆ กัน ไม่ได้ห่างไกลกันเท่าไหร่ เขาเลยบอกว่า ถ้าครั้งหน้าอยากกินอะไรชุ่มคอๆ อีก ให้เรียกเขาได้เลย ก่อนที่เราจะแลกไลน์กันเอาไว้

งานนี้ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าการที่ฉันไม่ได้เมากับเพื่อนก็ทำให้ฉันได้ของดีมาเหมือนกัน

เอาเป็นว่าครั้งหน้าเห็นทีว่าฉันคงจะต้องแอบเพื่อนมาหาอะไรอร่อยๆ กินเสียแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงสุดหื่น หลอกล่อลูกเลี้ยง สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ พ่อเลี้ยง ของจอยเป็นสามีใหม่ของแม่จอยนั้นเพราะหลังจากที่แม่เลิกรากันกับพ่อของจอยได้ประมาณ 2-3 เดือนเท่านั้น ซึ่งหลังจากที่เลิกกันกับพ่อได้ไม่นานแม่ของจอยก็พาผู้ชายคนใหม่เข้ามาอยู่ที่บ้าน ซึ่งผู้ชายคนนี้ยังเป็นวัยรุ่นกว่าแม่ของจอยอีกด้วยซ้ำ จะบอกว่าแม่ของจอยกินเด็กก็ได้นะคะ แล้วอีกอย่างหนึ่งก็คือผู้ชายคนนี้ไม่ทำมาหากินอะไรทั้งสิ้น สวัสดีค่ะวันนี้จอยก็มีประสบการณ์ทั้งเรื่องของเซ็กส์มาเล่าสู่กันฟังโดยเรื่องนี้เกิดขึ้นโดย พ่อเลี้ยง ของจอยเองค่ะ ส่วนแม่ของจอยนั้นเป็นแม่ค้าค่ะ แม่ของจอยเปิดร้านขายของอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าตัวเมืองกรุงเทพฯนี้เอง ผู้ชายคนนี้บางวันก็จะไปช่วยแม่จอยขายของบ้างแต่โดยส่วนใหญ่แล้วเขามักจะนอนขี้เกียจอยู่แต่ในบ้าน จอยไม่ชอบมองหน้าเขาเลยด้วยซ้ำเพราะไม่อยากจะเห็นหน้า เหมือนมาอยู่บ้านจอยแล้วไม่ได้ทำตัวให้มีประโยชน์อะไรขึ้นมาเลย มาเกาะแม่จอยกินซะมากกว่า จอยเองได้แต่เก็บความรู้สึกนี้เอาไว้ข้างในไม่อยากที่จะระเบิดมันออกมาเพราะกลัวว่าแม่ของจอยจะเสียความรู้สึกถ้าหากว่าจอยก้าวร้าว ในวันหนึ่งหลังจากที่จอยเลิกเรียน โดยปกติแล้วหลังจากเลิกเรียนจอยเองจะนั่งรถสองแถวกลับมาบ้านเองซึ่งเมื่อก่อนนี้พ่อของจอยจะเป็นคนมารับจอยในทุกวันหลังจากที่จอยเลิกเรียน แต่นับตั้งแต่ที่พ่อและแม่เลิกรากัน แม่พาจอใหญ่โรงเรียนมาเรียนที่อื่นเพื่อไม่ให้พ่อจอยรู้ว่าซอยอยู่ที่ไหน ทำให้พ่อของจอยไม่สามารถมาเจอจอยได้ จอยเดินกลับเข้ามาถึงในตัวบ้านก็ถอดรองเท้านักเรียนออก…

เรื่องเสียว ก่อนเป็นผัวหนู เขาเป็นชู้พี่มาก่อนจ้ะ ประสบการณ์เสียวของฉัน จริงๆ ว่าจะไม่เล่าหรอกค่ะ เพราะว่าไม่ค่อยถนัดเล่าเรื่องเสียวอะไรแบบนั้นสักเท่าไหร่ แต่ว่าเมื่อวันก่อน ฉันเองได้ไปเจอรุ่นน้องคนหนึ่งที่มั่นอกมั่นใจเหลือเกิน ตอนที่เปิดตัวแฟนใหม่ ว่าคนนี้ดีนักหนา เอามาให้ฉันรู้จักและเพื่อนๆ ในที่ทำงาน บอกว่าเขาเย็ดเก่ง เย็ดมันส์ และรักเธอมากอะไรแบบนั้น พอกลับมาถึงบ้านฉันเลยส่งข้อความไปหาเขา บอกว่ารู้ไหม ว่าแฟนของเธอนั้นเอาเธอมาอวดว่าเลิศเลอขนาดไหน ? เขาส่งเลข 5 มาเป็นสิบๆ ตัว ก่อนที่จะบอกว่า ไม่มีใครเลิศเลอเท่ากับพี่อีกแล้วครับ คำตอบมันก็ชัดอยู่แล้ว ว่าฉันดีกว่าผู้หญิงทุกๆ คนที่เขาคบมา แต่เราไม่ใช่แฟนกัน…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องสาวเพื่อนซี๊ ไอ้นกเพื่อนซี้สมัยเรียน โทรมาหาผมเมื่อวานว่ามันมาจากเพชรบูรณ์แล้ว เพราะพ่อให้รับน้องสาวกลับบ้านช่วงปิดเทอม แต่จะพาน้องมันมาฝากกับผมไว้ก่อนเพราะว่ามันจะแวะไปดูหนังกับแฟนแล้วก็คงไป อย่างว่ากันด้วย อพาร์ทเม้นท์ของผมอยู่แถวรามคำแหง ไอ้นกมันก็เคยมานอนค้างบ่อยๆ บางทีก็พาแฟนมาด้วย เพราะมีสองห้องนอนมันก็ล่อกันไม่เกรงใจผมที่นอนข้างๆเลย ผมก็รับปากเพราะวันเสาร์ผมก็ไม่ได้ออกไปไหนอยู่แล้วแถมมีงานในคอมฯค้างอยู่ เช้าวันเสาร์ไอ้นกก็พาน้องสาวมันมา น้องของมันชื่อปุ้ย ผมเคยเห็นปุ้ยตั้งแต่ยังพูดไม่ค่อยชัด เคยเล่นเคยอุ้มอยู่ประจำตอนผมไปเที่ยวบ้านไอ้นกที่หล่มสัก จำได้ว่าตอนนั้นเธอติดผมแจเพราะยอมเป็นทั้งม้าให้ขี่และพาเที่ยวไปทั่ว มาเจอเอาตอนนี้จำแทบไม่ได้เพราะเธอโตเป็นเด็กสาวอายุ 12 แล้ว “อ้าว ปุ้ย หวัดดีพี่โอสิ จำได้มั๊ย” เด็กสาวยกมือไหว้สวัสดีผมแล้วบอกว่าจำผมไม่ได้ ผมบ่นทำนองน้อยใจ “ไอ้ห่า ตอนนั้นน้องกูเพิ่ง 3 ขวบ…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มประเทศเพื่อนบ้าน กระแทกจนแตกใน หน้าทรงไทย ควยใหญ่ไซส์ฝรั่ง เรื่องเสียวๆ มันเกิดขึ้นง่ายดายจริงๆ นะ ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าตัวเองนั้นจะได้เจอกับเรื่องราวแบบนี้เหมือนกัน ฉันชื่อว่า “แก้วตา” เป็นเด็กบ้านนอกที่เข้ามาทำงานรับเหมาก่อสร้างที่จังหวัดภูเก็ต เพราะว่าที่นี่ค่าแรงสูง แม้ว่าจะแลกมาด้วยค่าครองชีพที่สูงพอประมาณเช่นกัน ซึ่งที่นี่จะไม่มีที่อยู่อาศัยเป็นหลักแหล่ง เราจะย้ายไปเรื่อยๆ ตามตำแหน่งงาน ที่อยู่หรือที่เรียกว่าแคมป์คนงานเลยถูกสร้างขึ้นมาอย่างง่าย มันคือห้องที่กั้นแค่สังกะสีสี่ด้าน แค่พอได้อยู่อาศัยเท่านั้นเอง เรียกว่าได้ยินเสียงจากรอบด้านชัดเจน ที่อาบน้ำเป็นอ่างก่อปูน สูงราวเอว ทำไว้ที่ด้านหลัง และห้องน้ำก็ทำติดๆ กันด้วยสังกะสีปะรอบๆ เอาไว้ มันมีทั้งรูและช่องว่างเต็มไปหมด เวลาเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว เสียวหี ฉลองวันเกิดสุดเสียว “อูววว … อ่า …. ซี้ดดดด … แพทจะออกแล้ว …. พี่บอลเก่งจังเลยค่ะ …. โอวววว …. ดูดแรงๆ เลยค่ะที่รัก …. “ “ที่รักเสียวตรงไหนจ๊ะ … ผมเสียวควยจะแย่แล้ว … รูหีที่รักตอดแน่นลำควยไปหมดเลย … อูยยยย …. ซี้ดดดดด ….” กาลิมกดท่อนเนื้อลงไปจนมิดลำโคน…

เรื่องเสียว ความลับของเราสองคน เมื่อคุยจนนัดเจอ แล้วกลายเป็นคนรู้จัก ก็เลยเย็ดกันได้แบบสบายใจ โลกออนไลน์สมัยนี้มันกว้างจริงๆ กว้างจนฉันไม่คิดเลยว่าจะมาเจอกับอะไรแบบนี้ เมื่อฉันอยากลองมีเรื่องเสียวของตัวเองบ้าง เลยลองทักแอคเค่อทวิตหนึ่งไป เพราะว่าเขาเขียนแฮชแทคเป็นโซนอำเภอที่ฉันอยู่แล้วชอบลงรูปควย ฉันทักไปคุยจนเขาส่งรูปควยมา ฉันเองก็รู้สึกว่าควยเขาน่ารักดี ขนาดควยไม่ได้ใหญ่มาก หัวเพิ่งเปิดด้วย เขาเริ่มส่งรูปมา กลายเป็นวีดีโอ แล้วเราก็เริ่มสนิทกันในเวลาที่สั้นๆ จนกระทั่งในที่สุด ราตัดสินใจที่จะนัดเจอกันโดยที่ไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อน แล้วนั่นแหละที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าโลกมันแคบเสียจนน่าตกใจ เพราะเขาเคยเจอฉันมาก่อน ฉันเองก็เช่นกัน แต่เราไม่ได้สนิทสนมกันขนาดนั้น เขาเคยมาร่วมวงเหล้ากัน โดยที่ไม่ได้คุ้นชินอะไรกันมากนัก เราเคยสบตากันอยู่ แล้วชนแก้วกัน นอกเหนือจากนั้นก็ไม่มีอะไรอีกแล้ว และในค่ำคืนนั้นฉันเองก็ไม่อาจจะปฏิเสธเลยว่าแอบมองเขาอยู่ห่างๆ โดยที่ไม่รู้ว่าความรู้สึกมันจะเป็นยังไงดี…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวสมัยเรียน เดินทางไกลมันเหนื่อย เลยแวะเย็ดกับครูฝึกระหว่างทางพอให้มีแรง เรื่องเสียวสมัยเรียน ผ่านมานานแล้วจริงๆ น่าจะเกือบ 13–14 ปีแล้ว ที่เรื่องเสียวเกิดขึ้นในครั้งนั้น แต่ว่าฉันยังคงจดจำเรื่องเสียวที่มันเป็นการเปิดโลกสาวน้อยมัธยมอย่างฉันเสียจริง ความจริงลืมไปแล้ว แต่ที่คิดได้ตอนนี้เพราะว่าฉันนั้นได้เติบโตจนกลายมาเป็นทีมงานนันทนาการให้กับกิจกรรมเข้าค่ายสัมมนาต่างๆ นั่นเอง และวันนี้ ฉันก็เป็นเจ้าหน้าที่ประจำจุดลูกเสือเนตรนารี ที่ค่ายแห่งหนึ่ง ซึ่งมันอยู่ไม่ห่างค่ายเก่าที่เกิดเรื่องซึ่งปิดไปแล้ว ดังนั้นจึงทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า เสียวนั้น ฉันยังไม่ลืม ตอนนั้นด้วยความที่ฉันเองไม่ค่อยสบาย แต่ก็ต้องไปร่วมกิจกรรม ไม่อย่างนั้นอาจจะสอบตกด้วย รูปแบบการเก็บคะแนนมันไม่ได้สนุกเท่ากับเดี๋ยวนี้สักเท่าไหร่ และเพราะว่าฉันแสดงท่าทีแบบนั้น จึงมีครูฝึกคนหนึ่งที่คอยเอาใจใส่และสอบถามฉันอยู่เสมอตั้งแต่วันแรก ซึ่งกิจกรรมทั้งหมด ในวันแรกจะเป็นการเวียนกิจกรรม อย่างละครึ่งวัน…

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 2 ลูกค้าอยากเย็ดหมู่ เลยชวนคนขับแท็กซี่ไปร่วมวงเย็ดด้วย ถ้าผู้อ่านทุกคนยังจำผมได้ ผมเคยมาเขียนเรื่องเล่าให้คุณๆ ได้อ่านกันแล้วครับ ครั้งนั้นเป็นเรื่องราวของผู้โดยสารขี้เย็ดที่อยากโดนเย็ดให้ได้ ก็เลยจัดไปหนึ่งน้ำคารถเลย หลังจากวันนั้นก็มีเจอกันบางครั้งแต่ไม่บ่อย แต่ที่แน่ๆ คือเย็ดทุกครั้งที่ได้รับเธอเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งครั้งนี้ เป็นประสบการณ์อีกครั้งที่ผมเจอแล้วรู้สึกว่ามันก้าวไปอีกขั้นของการเย็ดครับ เพราะว่าลูกค้าที่ขึ้นมาเป็นชายหญิง ที่ดูแล้วก็ชัดเจนว่าคงจะคั่วกันเพื่อมาหาโรงแรมเย็ดกัน เลยบอกให้ผมช่วยวนหาโรงแรมที่ใกล้ที่สุด คงจะเงี่ยนเต็มที่แล้วละครับ แต่ฝ่ายชายพูดขึ้นมาบนรถเลยว่า เขาอยากจะลองรุมเย็ดดูบ้าง ฝ่ายหญิงเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ระหว่างทาง เขาโทรหาเพื่อนหลายคนแต่ไม่มีใครที่จะสะดวกเลย กระทั่งฝ่ายหญิงชะโงกหน้าขึ้นมาหาผมที่พื้นที่ระหว่างเบาะ ก่อนจะถามผมว่า พี่สนใจอยากจะไปเย็ดกันกับหนูไหมคะ ? ผมตกใจเล็กน้อยที่โดนชวนอะไรแบบนี้ แม้ลึกๆ…

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อคือเมียเก่าผม ใครจะไปคิดละครับว่าแฟนเก่าของตัวเองจะกลายเป็นแฟนใหม่ของพ่อ ในวันที่พ่อผมพาเธอเข้ามาแนะให้รู้จักว่าผู้หญิงคนนี้อยู่ในฐานะเมียของพ่อนะ ผมตกใจมากครับและดูท่าว่าเธอเองก็ตกใจไม่ต่างจากผม ตอนที่เราคบกันนั้นผมยังไม่มีโอกาสพาเธอเข้ามาทำความรู้จักกับพ่อก็มีเหตุให้เลิกกันไปก่อน และเราก็เลิกกันไม่ดีเอามาก ๆ พอมาเจออีกครั้งกับสถานะที่เปลี่ยนไป ผมไม่รู้เลยครับว่าเธอคิดอะไรอยู่ “เธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” ผมใช้จังหวะที่พ่อผมออกไปทำงานในช่วงกลางวันเข้ามาคุยกับเธอ นี่ผมยอมลงทุนโดดงานมาเลยนะครับ “ชัย ไม่ใช่ว่าไปทำงานแล้วเหรอ” “เรื่องนั้นไม่สำคัญแพรว เธอจะตอบเราได้ยังว่าเธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” “เห้อ เธอก็ยังเป็นเหมือนเดิมเลยนะชัย ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหนเธอก็ไม่เคยสนใจความรู้สึกเราเลยนอกจากตัวเอง” เธอมองหน้าผมด้วยแววตาที่เอือมระอา ผมผิดมากหรือไงก็แค่ถาม ทำไมเธอต้องว่าผมด้วย “เธอก็ยังเป็นเธอเหมือนเดิม มีอะไรไม่เคยจะพูดตรง ๆ” ผมไม่ยอมให้เธอเดินหนี แขนของเธอถูกผมจับเอาไว้ ก่อนจะดันให้ไปติดที่เคาท์เตอร์ครัว “เธอจะทำอะไรน่ะชัย…