เด็กแว้นควยฉีด ไม่ชิน แต่เย็ดโคตรมันส์

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b981e0b8a7e0b989e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b889e0b8b5e0b894 e0b984e0b8a1e0b988e0b88ae0b8b4e0b899 e0b981e0b895 64fbfa5489bbc

เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฉีด ไม่ชิน แต่เย็ดโคตรมันส์

ฉันก็เป็นสาวสก๊อยคนหนึ่งในช่วงเวลาที่ผ่านมา แน่นอนว่าชีวิตของฉันมันเคยผิดพลาดมาแล้วมากมาย ไม่ว่าอะไรที่เป็นจุดต่ำสุด ฉันก็เคยก้าวล่วงลงไปสัมผัสแล้ว แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป ฉันโตขึ้น รูปแบบการใช้ชีวิตของฉันเปลี่ยนไป จนทำให้ฉันนั้นเต็มไปด้วยความที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้น และอยากที่จะลืมอดีตทุกๆ อย่างที่เคยกระทำมา แต่ว่าทีเพียงอย่างเดียวที่ฉันไม่เคยอยากจะลืมมัน นั่นคือประสบการณ์เรื่องเสียวที่ฉันเคยเจอมา และกำลังจะเล่าสู่กันฟังในครั้งนี้นั่นเอง

ตอนนั้นฉันอายุแค่ 16 มีแฟนคนหนึ่ง เขาเป็นเด็กแว้นนี่แหละ หน้าตาบ้านๆ ตัวดำ คิ้วคมเข้ม หุ่นขี้ก้างหน่อย แต่ฉันก็มองว่าเขาหล่ออย่างสุดหัวใจเหมือนกันในช่วงเวลานั้น และมันทำให้ฉันหลงเขาหัวปักหัวปำ เราชอบไปนึ่งเล่นกันที่เถียงนาท้ายนาข้าวของเขา จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่อากาศเย็น ฟ้าฝนก็แสนเป็นใจให้เราเริ่มต้นนั่งเคียงข้างกัน ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ ใช้มือหันหน้าของฉันไปหาเขาพร้อมกับเริ่มบดจูบเข้ามาอย่างหนักหน่วง เขาบดริมฝีปากนั้นเข้ามาแล้วสอดลิ้นเข้ามาในปากของฉัน ฉันเองในตอนนั้นยอมรับเลยว่าเงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง แต่ก็สู้กับเขาอย่างเต็มที่

ฉันจูบกับเขากลับ ก่อนที่มือนั้นจะเริ่มสอดเข้าใต้ชายเสื้อของกันและกัน

เขาเริ่มคว้านควักจับนมใหญ่ของฉันอย่างถี่รัว ในขณะเดียวกัน เขาเองก็เริ่มถูกฉันลูบไล้สัมผัสลงไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงลำควยของเขาที่เริ่มแข็งขืนขึ้นมาแล้ว กางเกงเจเจบางจนทำให้ฉันคว้าจับลำควยของเขาได้อย่างง่ายดาย ก่อนในที่สุดเขาจะค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงลงมาให้ฉันได้เห็นควยของเขาชัดๆ วินาทีนั้นฉันถึงกับตกใจเลยทีเดียว เพราะว่าเขาควยใหญ่มาก แต่มันกลับเป็นควยฉีดที่เปลือกหนังหุ้มด้านนอกนั้นพองขยายออกมาด้วยการฉีดอะไรบางอย่างเข้าไป แต่ในขณะเดียวกัน แค่ลำควยปกติของเขาก็ใหญ่อยู่แล้ว

เขาเชยคางของฉันขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ เอาควยที่แข็งตั้งโด่นั้นมาป้อนที่ปากของฉัน ความเงี่ยนทำให้ฉันไม่ปฏิเสธอะไรอีกแล้ว อ้าปากอมควยให้เขาทันที ก่อนที่จะเริ่มดูดดุนลำควยของเขาอย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกันที่เขานั้นกำลังจะกระเด้าปากของฉัน ใบหน้าของฉันก็เริ่มแดงเรื่อขึ้นมาด้วยความขวยเขิน ควยใหญ่ขยับเข้าออกในปากของฉันอย่างถี่รัว จนฉันแทบไม่อยากจะจินตนาการเลยว่ามันจะมีความสุขขนาดไหน หากว่าควยอันนี้กำลังเย็ดหีของฉัน

เขาค่อยๆ ดึงควยออกไปจากปากของฉัน แล้วประคองแผ่นหลังของฉันลงเอนนอนช้าๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันออกแล้วเริ่มเลียหีให้ฉันด้วยเรียวลิ้นที่พลิ้วไหวนั้น แม้ว่าฉันจะไม่ได้มีหีชมพูเหมือนนางเอกหนังเอวี แต่เขาก็ไม่ได้สนใจอะไรเลย ลงลิ้นอย่างต่อเนื่องจนฉันนอนครางจนหมดแรง แคมหีใหญ่อวบอิ่มเยิ้มฉ่ำด้วยน้ำลายผสมกับน้ำเงี่ยน จนกระทั่งเขาค่อยๆ แทรกกายเข้ามาที่ระหว่างเรียวขาของฉัน แล้วจับควยดุ้นใหญ่นั้นค่อยๆ ยัดเยียดเข้ามาในรูหีของฉัน

ความใหญ่โตของมันทำให้ทุกๆ ครั้งที่มันถลำเข้ามา ร่างกายของฉันนิ่งเกร็งไปชั่วขณะ แต่เมื่อเขาค่อยๆ ขยับเข้าออกแล้วดันเข้ามาช้าๆ ทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มผ่อนคลายลงเสียงครางของเขาดังขึ้นมาเพราะว่ารูหีของฉันตอดควยเขาอย่างหนัก จนกระทั่งเขาเริ่มรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ทำให้ฉันนั้นโอบกอดแผ่นหลังของเขาเอาไว้ แล้วครางออกมาด้วยความสุขสม

สองขาถ่างออกมาตลอดเวลาเพื่อให้เขาแทรกกายเข้าไปอย่างเต็มที่ สัมผัสกับเรือนร่างของฉันอย่างเต็มอิ่ม

ความเสียวหีทำให้ฉันครางออกมา และยิ่งฉันครางมากเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งกระเด้าแรงและเร็วมากขึ้นเท่านั้น จนสัมผัสได้ว่าเถียงนากำลังสั่นไหว จนกระทั่งตอนที่เขาเริ่มเร่งจังหวะเร็วมากขึ้น รัวมากขึ้น ฉันแทบจะไม่ได้หายใจเลยทีเดียว เสียวหีจนกลั้นหายใจไปชั่วขณะ แล้วเขาก็ดันควยเข้ามาเต็มแรงเพื่อแตกในคารูหีของฉัน ก่อนที่จะค้างลำควยเอาไว้แบบนั้น ก่อนที่จะช่วยให้ฉันเสร็จตามๆ เขาไป

ตั้งแต่นั้นมาฉันก็ไม่มีอคติอะไรกับควยฉีดอีกเลย เพราะแม้ว่ามันจะไม่แข็ง แต่มันก็เสียวหีไปอีกแบบ

เหลือควยฝังมุกนี่แหละ ที่ฉันยังไม่เคยลองเลย และอยากลองมากๆ เหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ข้าวกล่องมาส่งแล้วครับ พิเศษ แถมควยใหญ่ สนใจไหมครับ เค เป็นพนักงานขนส่งของร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวอำเภอ ด้วยความหน้าตาดี และที่เล่นของเขา ทำให้มีลูกค้าสาวๆ หลายคนต่างมอบเงินพิเศษให้เขา ซึ่งบางครั้งมันก็มากกว่าราคาอาหารที่เขาไปส่งด้วยซ้ำ ทำให้เขาชอบที่จะทำงานนี้ หน้าตาดีก็มีชัยไปเกินครึ่ง เพราะฉะนั้นแล้ว เขาเลยไม่อยากที่จะเปลี่ยนงานแม้ว่ามันจะเลิกดึกหน่อย แต่ก็แลกมากับเม็ดเงินที่คุ้มค่าเหนื่อย พร้อมกับเรื่องเสียวที่มักจะได้รับมันอยู่บ่อยครั้ง เช่นเดียวกับคืนนี้ เขามาส่งอาหารชุดสุดท้าย ให้กับบ้านของหญิงสาวคนหนึ่งที่เขาคุ้นเคยดี เพราะว่าเธอชอบให้เงินพิเศษเขาบ่อยๆ ก่อนที่จะมีคำพูดชวนคิดลึกถึงเขาเรื่อยๆ จากที่เขามองแค่เม็ดเงิน หลังๆมา เขาก็เริ่มรู้สึกว่าเธอน่ารักดี วันนี้เขาได้เงินพิเศษเหมือนทุกวัน ก่อนที่อีกฝ่ายจะแซวเขาด้วยสีหน้าร่าเริง “ให้มากขนาดนี้ ต้องมาเป็นผัวพี่แล้วนะเค”…

เรื่องเสียว นักฟุตบอลเขาว่าเย็ดเก่ง ขอลองหน่อยได้ไหมคะ ฉันมาที่สนามหญ้าเทียมนี้ทุกๆ วัน เพราะว่าชอบผู้ชายอยู่คนหนึ่ง เราเจอกันในแอปฯนัดเย็ด แต่ว่าฉันกับเขาก็คุยกันเหมือนคนคุยปกติ เขาไม่ได้แสดงท่าทีว่าอยากจะเย็ดฉัน หรือไม่ได้แสดงความฉาบฉวยด้วยการเจอกันครั้งเดียวแล้วชวนไปเย็ดกันเลยอะไรเทือกนั้น ทำให้ฉันประทับใจตัวของเขา เขาสูง หล่อ ขาว แล้วก็เตะบอลเก่ง เอาจริงๆ ไม่จำเป็นต้องหล่อมากหรอก ผู้ชายที่เตะบอลหรือว่าเล่นกีฬามันมีเสน่ห์ในตัวของมันเองอยู่แล้ว และในวันนี้เขาก็ทำให้ฉันเห็นว่าเขาโดดเด่นแค่ไหนด้วยการทำประตูคนเดียวาสมแต้มจนพาทีมของเขาชนะ ตอนที่เขาเดินออกมาจากสนามฉันก็ถือขวดน้ำไปหาเขา ทำให้ได้ยินเสียงโห่เย้าแซวหยอกจากรอบสนาม หลังจากี่เสร็จแล้วเขาก็ชวนฉันไปกินข้าว ในหัวของฉันไม่ได้มีเรื่องเสียวอะไรเลยจริงๆ จนกระทั่งตอนที่เขากำลังจะพาฉันไปส่งบ้านเพราะว่าวันนี้ไปรับฉันมา เขาก็พูดขึ้นมา “เราไม่ได้อยากจะรู้จักกันมากกว่านี้เลยเหรอ ?” “มากกว่านี้…” ฉันถามซ้ำ “ใช่…

เรื่องเสียว ลักหลับ น้องเมญ่าแฟนของเพื่อนพี่ชาย ผมเคยไปเรียนต่างประเทศและพี่ชายก็ตามไปทีหลังทำให้ได้เจอกับกลุ่มพวก เพื่อนๆของเค้า ในกลุ่มก็มีรุ่นน้องผู้หญิงสองคน ชื่อ ”แอนนา” กับ ”เมญ่า” คนชื่อ แอนนา ผิวคล้ำหน่อย แต่หุ่นดี หน้าอกหน้าใจก็ออกแนวเล็กไปหน่อยแต่ว่าหน้าตาน่ารักใช้ได้ ส่วนคนชื่อ เมญ่า นั้นผิวขาว ขิ้วเข้ม ตาโต ตัวเล็ก เอวคอด แถมมีหน้าอกที่ใหญ่ซะด้วย เสียอย่างเดียวคือมีแฟนแล้วทั้งคู่ โดยแฟนของ แอนนา นั้นก็รุ่น ราวคราวเดียวกัน ส่วนแฟนของ เมญ่า…

เรื่องเสียว เมาสุราเป็นเหตุทำให้ถูกเย็ดทั้งคืน ทุกอย่างเริ่มต้นจากบุหรี่มวนเดียว ที่เขามาขอฉันดูดตอนที่ฉันออกมาดูดบุหรี่ตรงระเบียงในงานสังสรรค์วันเกิดของเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ทุกๆ คนต่างกลับไปแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันเอง ที่ยังคงต้องเก็บข้าวของทุกอย่างให้เรียบร้อยเพราะว่าเป็นคนเสนอให้มาที่หอของฉัน เนื่องจากว่าสามารถใช้เสียงดังได้อย่างเต็มที่ แต่ทันทีที่มวนบุหรี่หมดลง ควันกลุ่มสุดท้ายพวยพุ่งออกจากริมฝีปากของเขา เราต่างสบตากัน ชั่วโมงอ่อนไหว และเหล้าที่ดื่มเข้าไปทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นไวมาก มากเสียจนฉันไม่อาจที่จะต่อต้านมันได้อีกแล้ว มือข้างหนึ่งถูกเขากำเอาไว้ แล้วยกขึ้นเหนือหัว ก่อนที่จะยื่นใบหน้าเข้ามาประกบปากจูบกับฉัน เพราะเขารู้ว่าฉันไม่มีวันขัดขืนเขา หลายเดือนก่อน เขาบอกกับฉันว่าคิดกับฉันแค่เพียงเพื่อนที่รักที่สุด ในวันที่ฉันสารภาพรักเขา แต่เพราะเพื่อนมันไม่สามารถทำเรื่องเสียวด้วยกันได้ไง เหมือนที่ฉันต้องการ ฉันจึงเสียใจมาจนถึงทุกๆ วันนี้ แต่เขามาที่นี่ และจูบกับฉัน ราวกับจะโต้แย้งว่ามันสามารถเกิดขึ้นได้…

เรื่องเสียว จุด Sex Spots ที่จะทำให้ผู้หญิงเสร็จได้ทั้งสอดใส่และไม่สอดใส่! ค่อนข้างเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วนะคะว่าผู้หญิงคนข้างเป็นเพศที่ถึงจุดสุดยอดได้ยากมากๆ บางคนก็อาจจะเคยถึงจุดสุดยอดได้ไม่กี่ครั้งจากการมีเซ็กส์ บางคนแทบไม่เคยถึงจุดสุดยอดจากการมีเซ็กส์เลยด้วยซ้ำ ซึ่งการไม่ถึงจุดสุดยอดตรงนี้ก็มาจากหลายปัจจัย และปัจจับหลักของการไม่ถึงจุดสุดยอดก็คือการกระตุ้นแบบไม่ถูกจุดหรือการมีเซ็กส์และไม่ถูกจุดที่จะทำให้ผู้หญิงสามารถถึงจุดสุดยอดได้ และด้วยเหตุนี้เองจึงถือเป็นโอกาสอันดีที่เราจะมาเรียนรู้จุด spots ที่สามารถทำให้ผู้หญิงจุดสุดยอดได้ไม่ว่าจะมีการสอดใส่หรือไม่ จะมีจุดไหนหรือมีวิธีการอะไรบ้าง ไปดูกันค่ะ C-Spot จุด C-spot หรือ Clitoris Spot ซึ่งรู้จักกันดีในชื่อไทยที่เรียกว่าปุ่มกระสัน อาจจะเป็นจุดที่เป็นที่รู้จักกันดีมากที่สุดในบรรดา Sport ทั้งหมดของผู้หญิงด้วยบริเวณจุดนี้เป็นจุดที่เป็นแหล่งรวมเส้นประสาทและมีความไวต่อความรู้สึกมากๆ เพียงการสัมผัสเล็กน้อย หรือการสัมผัสที่เบาบาง ก็สามารถกระตุ้นให้เกิดความรู้สึกได้ รวมถึงเป็นบริเวณที่ง่ายต่อการทำให้ถึงจุดสุดยอดมากที่สุด เพราะเป็นอวัยวะที่อยู่ภายนอก…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ชายเพื่อน หล่อขนาดนี้ แตกในคารูหีหนูเลยค่ะพี่ ที่เกิดขึ้นกับหนูครั้งนี้ บอกได้เลยว่ามันเกิดขึ้นจากความเต็มใจ ตั้งใจ และพร้อมใจมากๆ เลยทีเดียว หลังจากที่การได้เจอกับเพื่อนสนิทที่ห่างหายกันไปนานหลายเดือน เพราะว่าเธอนั้นย้ายไปเรียนที่ต่างอำเภอ และเป็นเวลาเดียวกับที่พี่ชายของเพื่อนนั้นกลับมาจากต่างประเทศ เพราะไปเรียนต่อมา ฉันเลยได้เห็นเขาแค่ในภาพถ่ายเท่านั้น ไม่ได้เห็นพี่ชายของเพื่อนตัวจริงเลย จนกระทั่งได้เจอเขาที่งานเทศกาลประจำปีนี้แหละ ที่ทำให้รู้ว่าเขาหล่อแบบวัวตายความล้ม หล่อจนรู้สึกเงี่ยน และอยากจะโดนเขาเย็ดหีตั้งแต่แรกเห็นเลยทีเดียว และไม่รู้ว่าเพื่อนของฉันนั้นเป็นใจ รู้ใจ หรือว่าอะไรสักอย่าง เธอบอกว่าแฟนของเธอมาด้วย เลยขอแยกตัวไปเดินงานกับแฟน ฝากให้ฉันนั้นช่วยดูแลและแนะนำอะไรต่างๆ ให้พี่ของเธอด้วย แต่ไม่รู้ว่าเราไปถูกคอ ถูกใจกันอีท่าไหน จากที่เดินงานอยู่ดีๆ เราก็มาอยู่กันที่บนรถของพี่เขาเรียบร้อยแล้ว…

เรื่องเสียว อาจารย์สาว โดนนักเรียนกระหน่ำเย็ดหีจนต้องร้องขอชีวิต ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในเวลาอันสมควร หลังจากที่บรรดาครูอาจารย์และนักเรียนทั้งหมดกลับไปหมดแล้ว ห้องสมุดที่เคยเงียบสงบ กลับเงียบสงัด เป็นพื้นที่ที่เหมาะสมแก่การสมสู่ของครู่สาวสุดเงี่ยน กับหนุ่มนักเรียนที่มีความสัมพันธ์ลับๆ กับเธอมาเป็นเวลานานแล้ว มันไม่ได้บ่งบอกชัดเจน ว่าความสัมพันธ์มันเริ่มจากตรงไหน เพราะว่ารู้ตัวอีกที ห้องสมุดในเย็นวันศุกร์แบบนี้ก็กลายเป็นเหมือนโรงแรมม่านรูดส่วนตัวแล้วนั้นเอง พื้นกำมะหยี่นุ่มนิ่ว เหมาะแก่การให้เขาเอนกายลงไปพร้อมกับสิ่งเดียวที่ตั้งชูชันขึ้นมา นั่นคือลำควยใหญ่ยาวของเขา ที่ตอนนี้ถูกชักว่าวเสียจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่หัวควยแล้ว ตรงปลายเท้า เวลานี้ ครูสาวค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออก แหวกกระดุมช้าๆ จนได้เห็นเนินนมใหญ่ที่ถูกเสื้อในยกกระชับเอาไว้ กระทั่งเธอปลดเปลื้องทุกๆ อย่างออกไป เหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า เต็มไปด้วยส่วนเว้าส่วนโค้ง ปานนมใหญ่น่าดึงดูด เรียวขาขาวเนียนกระชับ…

เรื่องเสียว แม่ครับเสร็จแล้วครับๆๆๆ….. ฉันเป็นหญิงหม้าย มีลูกชาย 2 คน นับวันยิ่งเห็นการพัฒนาทางด้านร่างกายของลูกชายตอนนี้แล้วมันชั่งทำให้ฉันมี อารมณ์เหมือนตอนสาวๆยังไงไม่รู้จริงๆฉันอายุ 38 สูง 168 สัดส่วน 32 24 36 ทำงานบริษัทแห่งนึงใน กทม. พักกับลูกชายสองคน(สามีเลิกกันตั้งแต่ลูกอายุ 5 ขวบ)ฉันอยู่แฟลตเล็กๆเพื่อที่จะได้ประหยัดเงิน จึงมีห้องนอนแค่ห้องเดียวฉันนอนกับลูกชายสองคนมาตั้งแต่เค้ายังเด็กตอนนี้ ”โจ” ลูกชายฉันอยู่ ม. 2 แล้ว ช่วงนี้ก่อนนอนลูกโจมักจะเข้าห้องน้ำนานๆ ชั้นรู้ทันทีว่าเขาต้องทำร้ายตัวเองอย่างแน่นอนพอทำเสร็จก็มาหลับสบาย ฉันทำงานบริษัททำเครื่องช่วยท่านชายรวม ทั้งหีกระป๋องด้วยชุดพนักงานก็คือจะให้ใส่กระโปรงสั้นเท่านั้นเวลามีลูกค้า ผู้ชายจะได้ง่ายต่อการขายแต่ชุดที่ใส่อยู่ทุกวันนี้ก็แค่เลยเข่าขึ้นมานิด…

อ่านเรื่องเสียว อารมณ์แตกเนื้อสาว เลยโดนเสียว น้องขอเรียกตัวเองว่ายี๊ด อายุ 21 ปี น้องเป็นคนกรุงเทพฯ น้องเกิดมาท่ามกลางความเป็นผู้ดี พ่อกับแม่น้องมาจาก ตระกูลผู้ดีเก่าด้วยกันทั้งสองคน มีธุรกิจที่ต้องดูแลหลายอย่าง ทั้งสองคนเลยไม่มีเวลาว่างและไม่ค่อย มีเวลาที่จะมาคอยดูแลตัวน้องเท่าไหร่นัก ตั้งแต่โตมานี่น้องมานั่งลำดับความแล้วน้องอยู่กับสาวใช้มากกว่าพ่อแม่เสียอีก น้องมีทุกอย่างที่น้องต้องการ พ่อกับแม่จะรีบซื้อให้โดยไม่ต้องลังเลใจ ไม่ว่าสิ่งนั้นมันจะมีราคาเท่าไหร่ น้องถูกใจ เป็นได้ทุกอย่าง แม้แต่การตามใจในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง น้องก็ได้เหมือนกัน พอน้องโตขึ้นมาหน่อยเริ่มแตกเนื้อสาว ความคิดต่างๆ มันสับสนไปหมดเลยค่ะ น้องเห็นเด็กคนอื่นแล้วรู้สึกอิจฉาเขามาก พ่อกับแม่อยู่กันครบ เสาร์อาทิตย์เขาก็พากัน ไปเที่ยว แต่สำหรับน้องแล้วไม่มีอย่างนั้นค่ะ อยากได้อะไรก็ไปกับคนใช้…