เด็กเสิร์ฟเบียร์นอกเวลา ถูกใจถูกตา จนถูกชวนไปหาเรื่องสยิวทำคาลานจอดรถ

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b980e0b8aae0b8b4e0b8a3e0b98ce0b89fe0b980e0b89ae0b8b5e0b8a2e0b8a3e0b98ce0b899e0b8ade0b881e0b980e0b8a7e0b8a5 64fbf852d7738

เรื่องเสียว เด็กเสิร์ฟเบียร์นอกเวลา ถูกใจถูกตา จนถูกชวนไปหาเรื่องสยิวทำคาลานจอดรถ

งานปีใหม่ที่นี่ ปีนี้ฉันอายุถึงแล้ว ที่จะมาทำงานเป็นพนักงานเชียร์เบียร์ และเป็นคนที่เอาเบียร์ไปเสิร์ฟให้กับลูกค้าที่นั่งอยู่ตรงลานเวที ฉันทำหน้าที่อย่างเต็มที่และยิ้มแย้ม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ได้เอาของไปให้เขา และพูดคุย ฉันก็จะได้เงินจำนวนเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งนับว่าเป็นทิปที่รวมๆ กันแล้วคืนหนึ่งก็จะมากกว่าค่าแรงของฉันเสียอีก แต่ว่าหนึ่งในบรรดาของผู้คนที่สั่งเบียร์

มีคนหนึ่งที่นั่งอยู่ลำพัง พร้อมกับชอบสั่งเบียร์ทีละเหยือกเล็ก ก่อนที่จะสั่งให้ฉันไปซื้อกับแกล้มมาให้ ซึ่งทุกๆ ครั้ง ฉันจะได้ทิป 100 บาท คืนนั้น ฉันได้ทิปจากเขารวมๆ แล้วเกือบ 2,000 บาทเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้ฉันงงว่าทำไมผู้ชายที่ทั้งหล่อ และเท่อย่างเขาต้องมานั่งที่นี่คนเดียวด้วยอารมณ์เศร้าหมองขนาดนี้

ฉันเลยลองถามดู ว่าทำไมถึงมานั่งคนเดียว เขาเลยบอกว่า เขามานั่งที่นี่ เพราะเคยสัญญาว่าจะมากับใครสักคน แต่ว่าวันนี้เธอคนนั้นก็มา แต่ว่ามากับคนอื่น ที่เขาไม่คิดเลยว่าจะได้เห็นภาพนั้น และเขาก็บอกว่า เขาชอบฉันที่หน้าตาน่ารักและบริการดี ถ้าจะเห็นแฟนเก่ามาที่นี่กับแฟนใหม่ของเธอ เขาเองก็อยากที่จะหาแฟนใหม่จากที่นี่เหมือนกัน

ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว และเริ่มต้นอย่างร้อนแรงจนฉันแทบไม่คิดเลยว่าตัวเองจะสามารถตั้งตัวกับเรื่องนี้ได้ในค่ำคืนนี้ ร่างกายของฉันถูกผลักลงนอนที่เบาะหลังคนขับของรถเก๋งคันหนึ่ง ในลานจอดรถที่เงียบสงัด ไม่มีใครเดินผ่านไปมา เพราะว่าตอนนี้นักแสดงกำลังขึ้นอยู่บนเวที คนอื่นๆ คงกำลังจะคลั่งรักดารากันอยู่ มีเพียงฉัน ที่ตอนนี้กำลังคลั่งไคล้กับรสจูบที่แสนหวือหวาของเขาอยู่ตรงนี้

ร่างกายใหญ่โตโถมทับลงมา พร้อมกับริมฝีปากนุ่มนิ้มที่บดเข้ามาอย่างเร่าร้อน แทรกลิ้นเข้ามาเกี่ยวกระหวัดราวกับว่าเรานั้นคุ้นเคยกันมาแสนนาน ฉันโอบแผ่นหลังของเขาเอาไว้ แลกลิ้นด้วยความรู้สึกที่ไหลไปตามน้ำและความเงี่ยนที่เริ่มปะทุเข้ามา วูบเดียวมือของเขาก็ค่อยๆ สอดเข้ามาที่กางเกงของฉัน ลูบไล้เนินหีใหญ่อวบอิ่มอย่างหื่นกระหาย เสียงลมหายใจดังขึ้นไม่ขาด แล้วในตอนนั้น นิ้วของเขาก็ค่อยๆ สอดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้า จนทำให้ฉันครางออกมาด้วยความเสียวหี

นิ่วที่ค่อยๆ สอดสวมเข้ามานั้นเริ่มขยับเข้าออกอย่างรวดเร็วและถี่รัว จนฉันพยายามที่จะดีดดิ้น และจูบของเขาก็พันธนาการฉันเอาไว้ตรงหน้า ก่อนที่กางเกงจะค่อยๆ ถูกถอดออกไปอย่างง่ายดาย เขาอยู่นอกรถ ค่อยๆ ทรุดตัวลงไปนั่งยอง แยกขาของฉันออก พร้อมกับก้มหน้าเข้ามาลงลิ้นเลียหีให้ฉันด้วยความหื่นกระหาย

ฉันกำหมัดแน่นด้วยความเสียวหี แต่ไม่รู้ว่าจะทำยังไง เพราะว่ามันช่างเป็นอะไรที่ดีงามเหลือเกิน เป็นความสุขที่ฉันไม่คิดเลยว่าจะได้รับจากใครที่ไม่เคยคุ้น ลิ้นของเขาดุนดันอยู่ในหีชมพูของฉัน ขบเม้มกลีบหีไปซ้ายขวาแล้วตวัดลิ้นสากๆ นั้นผ่านเนื้อสวาทของฉันจนร่างกายแอ่นเร่ายกสูงขึ้นมาเหนือพื้นอย่างง่ายดาย

ฉันไม่มีโอกาสที่จะได้เห็นควยของเขาด้วยซ้ำ แต่รู้ว่าเขาควยใหญ่ เพราะตอนที่เขาค่อยๆ เอามันดันเข้ามาในรูหีของฉันนั้นมันทั้งเจ็บ ทั้งเสียว และทั้งจุกจนแทบจะเอาตัวเองไม่รอดเลยก็ซ่าได้ มันเป็นความรู้สึกที่ยากต่อการเข้าใจ แต่ความเสียวหีนี้ก็ทำให้ฉันเกร็งร่างกายเอาไว้ แล้วเสียงครางก็ดังขึ้นมาพร้อมกับคำชื่นชม

หีตอดควยเหลือเกิน แบบนี้เย็ดมันแน่นอน…

เขาพูดไม่ทันขาดคำ ลำควยของเขาก็เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น จากที่เคลื่อนไหวอย่างอ่อนโยน กลายเป็นชายหนุ่มกระหายหิว กระแทกลำควยตอกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนทำให้ฉันไม่อายอีกต่อไปที่จะส่งเสียงครางออกมาให้เขาได้รู้ว่าฉันมีความสุขแค่ไหน และรู้สึกเสียดายเขาแทนแฟนเก่าคนนั้นที่ทิ้งผู้ชายซึ่งทั้งควยใหญ่และเย็ดเก่งคนนี้ไป

เขาค่อยๆ รัวลำควยตอกกระแทกเข้ามาจนฉันแทบจะทนไม่ไหว ยิ่งใกล้เสร็จ จังหวะของเขาที่สวมสอดเข้ามาก็ยิ่งแรง และเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนท้ายที่สุด เขาก็อัดร่างกายเข้ามาเต็มที่พร้อมกับปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันในตอนที่เขาประกบปากลงมาจูบกับฉันอีกครั้งพอดี

และแล้วในคืนนั้น เขาก็หาแฟนใหม่ได้ในงานที่เคยมากับแฟนเก่าได้อย่างที่ต้องการแล้ว

และฉันเองก็ยินดีที่จะรับเขาเข้ามาในชีวิตอย่างเต็มใจ

ควยใหญ่ขนาดนี้ ใครมันจะปล่อยให้หลุดมือไปง่ายๆ กันล่ะ จริงไหม ?

Recommendations

เรื่องเสียว หลอกฟันน้องเมียอีกคน ทุกวันผมจะต้องไปส่งเมียไปบ้านแม่ยายตอนเย็นทุกวันเพราะฝากแม่ยายเลี้ยงลูกให้ ตระกูลเมียผมเกือบทั้งหมดจะมีลูกสาวดังนั้นผมจึงมีน้องเมียเยอะเลย ครั้งก่อนเล่าถึงน้องเมีย วันนี้ลูกพี่ลูกน้องเมีย คนนี้ชื่อ กุ้ง กุ้งอายุ 13 ครับ แต่ตัวใหญ่เกินอายุ ที่สำคัญนมใหญ่เกินตัวครับ เราทำงานที่เดี่ยวกัน แต่วันนี้เมียผมไม่ได้มาทำงาน มันเย็นแล้วผมเลิกงานแล้วก็กะว่าจะเข้าไปหาลูกซะหน่อย กุ้ง ก็เลยบอกว่าจะเข้าไปด้วย วันนั้น กุ้ง กลับจากไปเรียนแล้วมาแวะที่บ้านผม ผมชอบดูหนัง บ้านผมก็เลยมีหนังเยอะ กุ้ง ก็เลยจะขอยืมหนังไปดูผมก็ให้ กุ้ง ไปเลือกในห้องแต่ผมลืมไปว่าหนังโป้เต็มห้อง สิบกว่านาที กุ้ง ก็ยังไม่ลงมาผมก็เลยขึ้นไปดู…

เรื่องเสียว แทบไม่ไหว RCA พาเสียว ฉันเป็นคนหนึ่งที่ชอบเที่ยว RCA มาก ไปเที่ยวแถวนั้นบ่อยๆ.. วันหนึ่งฉันไปเที่ยวกับเพื่อน ฉันไปเที่ยวกับ เพื่อนสองคน เราทั้งเต้นทั้งดิ้นกันอย่างสุดเหวี่ยง ฉันเป้นคนที่จัดว่าน่ารักพอสมควร คืนนั้นจึงไม่พ้นมีหนุ่มๆเข้า มาจีบ แต่ 1 ในจำนวนนั้น ก็มี เชต เขาเป็นคนน่ารัก สูง 170 กว่า เขาเข้ามาถามเพื่อนว่าฉันมีแฟนหรือยัง เพื่อนรีบตอบทันทีว่ายัง จากนั้นเราก็เริ่มคุยกันอย่างถูกคอ จนถึงเวลากลับ คืนนั้นเขาเมามาก ฉันเมา…

เรื่องเสียว เพราะว่าเรามันเมา เรื่องราวที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องที่สองแล้วนะครับเรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นจากความบ้าของผมและเพื่อนๆรวมก๊วนทั้งหกที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กจนปัจจุบันเรียนมหาลัยกันหมดแล้ว เริ่มจากเย็นวันนั้นไอ้ศักออกปากเรียกให้เพื่อนๆทุกคนมางานวันเกิดมันซึ่งก็เป็นปกติที่พวกผมก็จะไปกันครบทุกคน วันนั้นก็เช่นกันงานของไอ้ศักพวกผมก็ไปกันครบหกเริ่มจากกินข้าวที่บ้านของไอ้ศักจนถึงสองทุ่มแล้วก็ไปหาสุราดื่มกันต่อ บังเอิญร้านที่พวกผมไปวันนั้มีรุ่นน้องของเจ้าของร้านซึ่งพวกผมรู้จักมาจัดงานวันเกิดให้เพื่อนพอดี ซึ่งกลุ่มรุ่นน้องเจ้าของร้านที่ไปวันนั้นเป็นผู้หญิงล้วน ไอ้พวกซึ่งก็เป็นที่รู้กันกับเจ้าของร้านพี่เค้าก็เลยแนะนำให้รู้จัก พอดื่มกินไปได้ซักประมาณห้าทุ่มด้วยความเมาและความอยากอันเนื่องมาจากกลุ่มของสาวๆ ก็ทำให้ผมกับพี่เจ้าของร้านมีการท้าทายกันเล็กน้อย โดยที่พี่เจ้าของร้านเค้าท้าพวกผมว่าไม่มีทางดื่มเหล้าสู้กับทางรุ่นน้องแกได้ ไอ้พวกผมก็ไม่เคยยอมใครเรื่องนี้ก็เลยรับคำท้าของพี่แก โดยมีรางวัลเป็นการได้หอมแก้มสาวๆคนละทีถ้าพวกผมชนะ แต่ถ้าแพ้ก็จ่ายค่าเหล้าค่าอาหารของคืนนั้นให้กลุ่มสาวๆ ซึ่งด้วยความเมาและความอยากพวกผมก็ตอยตกลงโดยไม่รีรอ ไอ้ขวดแรกๆนะก็ไม่เท่าไหร่หรอกครับพอขวดที่สองนี่ซิผมถึงได้เริ่มสังเกตุว่ากลุ่มของสาวๆทั้งแปดคนนั้นไม่ได้เล่นตามกติกาพวกเธอแอบเทเหล้าทิ้ง เพื่อนผมอีกคนจึงได้คุยกับพี่เจ้าของร้าน พี่เค้าก็ยอมรับว่ารุ่นน้องเค้าโกงจริงๆ พวกผมก็เลยเปลี่ยนข้อตกลงกับพี่เค้าใหม่เป็นว่า คืนนี้ถ้าพวกผมมอมสาวๆ กลุ่มนี้ได้พวกเธอต้องเป็นของผม พี่เค้าก็อึ้งๆ แต่เค้าก็ตกลงแต่พี่แกขอน้องปอไว้เพราะพี่แกเล็งมานานแล้ว หลังจากนั้นพวกผมก็เริ่มทำการมอมเหล้าพวกเธอด้วยการเปลี่ยนมาดื่มเหล้ารำผสมน้ำหวาน ขวดเดี่ยวเท่านั้นครับเรียบร้อย หลังจากนั้นพวกผมก็แยกกันไปตามทาง ก็ได้เป้าหมายกันมาแล้วนี่ครับ ผม ไอ้ศัก ไอ้ไก่…

เรื่องเสียว หลานสาว อายุ 13 อยากลอง “น้า”เอก”…..ช่วยหยิบดินสอให้”แตน”หน่อยสิ”เสียงแจ้วๆ ของหลานสาวของผม ถึงแม้จะเป็นหลานห่างๆ แต่ผมก็สนิทกับเธอไม่น้อย เธอเป็นเด็กซน อยากรู้อยากลอง ไฮเปอร์มากๆ ผมเพิ่งจะย้ายเข้ามาที่บ้านของแตนได้ไม่นาน เพราะแม่ของแตนติดการพนัน จึงอยากให้ผมเข้ามาเจือจุน ผมกับพี่นวล เป็นพี่น้องต่างบิดากัน ลูกพี่นวล ก็เหมือนหลานผมด้วย ถึงแม้แตนจะอายุแค่ 13 แต่รูปร่างของเธอโตเกินตัวไปมากตอนนี้แตนอยู่แค่ ม.1 แต่นมต้มของเธอน่ะ ตั้งเต้าคับเสื้อไปหมด เวลาใส่เสื้อตัวเดิมๆ มันก็เล็กไป นมปลิ้นออกมาจนเห็นเป็นเต้าโตทั้งก้นทั้งสะโพกก็ผายล้นกางเกง รัดรึง จนผมต้องเอามือปิดเป้าของตัวเองไว้…

เรื่องเสียว สาวร่านอยากโดนรุมเย็ด เจอสองควยเข้าไป แตกในจนหมดแรง เรื่องเสียวเกิดขึ้นตามคำขอของเธอ…ต่อให้จะมาคิดเสียใจทีหลังก็คงไม่ทันแล้วจริงๆ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ… “ซี๊ดดด…ไอ้เหี้ย ดูดควยโคตรเก่ง เสียวควยสัตว์ๆ เลย” ก้องพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงร่าเริง ในตอนนี้ที่เขากำลังยืนอยู่ แล้วมีหญิงสาวคนสวยมานั่งคุกเข่าดูดควยให้เขา ซึ่งตรงกันข้ามในเวลานี้ ก็มีจักร ชายหนุ่มอีกคนก็กำลังค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออกเหมือนกัน นั่นทำให้หญิงสาวที่นั่งอยู่ตรงกลางเวลานี้ ต้องอมควยให้ก้อง แล้วเอื้อมมือไปจับควยของจักรชักว่าวไปด้วย ทั้งมือและปากของเธอนั้นสัมผัสได้อย่างชัดเจนว่าสองคนนี้ควยใหญ่ไม่ใช่เล่นเลย เสียงครางของเธอดังขึ้นมาอู้อี้ในลำคอ ขณะที่ชายหนุ่มสองคนเริ่มส่งเสียงครางออกมาก่อนที่จะยิ้มร่ามองหน้ากัน เพราะว่าหญิงสาวค่อยๆ เปลี่ยนตำแหน่ง ผลัดกันอมควยของเขาทั้งสองคนอย่างต่อเนื่อง ยิ่งทำให้ความเสียวซ่านมันเริ่มต้นขึ้นมาอย่างเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงนักศึกษาสาวสวยเย็ดแบบซาดิสต์ สวัสดีว่ะเฮ้ย..เพื่อนๆ คืองี้ที่มหาลัยที่กูเรียนอยู่ มันเป็นที่รวมของเด็กพ่อแม่รวย แต่ไร้สมองอ่ะ เป็นสุสานของคนเรียนเอ็นท์ไม่ติดก็ว่าได้ ว่าไปแล้วกูก็เป็นหนึ่งในพวกนั้น แต่อยู่ที่มหาลัยกูชอบทำตัวโทรมๆ แบบไม่อยากโชว์พาวเวอร์ แล้วที่คณะกูแม่งก็เป็นศูนย์รวมของบรรดาคุณหนูทั้งหลาย แล้วมีอยู่คนนึง ชื่อฝน หน้าตาแม่งน่ารักสุดๆ สวยหยาดเยิ้มเลย ผิวขาวนวล ผมยาวดำขลับ หุ่นกำลังดีสูง 162 cm เห็นจะได้ แน่นอน แม่งเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆทั้งคณะ รวมทั้งกูด้วย กูชอบแอบจ้องบั้นท้ายที่ถูกกระโปรงนักศึกษาสีดำรัดติ้วจนเห็นร่องตูด เวลาเดินทีก็ส่ายไปซ้ายที ขวาที พวกมึงลองจินตนาการตามดู เล่นเอากูต้องเก็บไปชักว่าวหลายทีเหมือนกัน แตอีฝนเนี่ย ขึ้นชื่อเรื่องความหยิ่งสุดๆ ไม่หล่อ…

เรื่องเสียว รักเดียวใจเดียว..แอบดูแม่เล่นชู้กับลูกน้องพ่อ ผมก็ไม่รู้จะเริ่มยังไงนะ เพราะออกตัวว่าผมเอง ไม่เคยได้มาเล่าเรื่องอะไรพวกนี้มาก่อน ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกของผม ที่ก็นั่นอีก ว่าคงจะมีอะไรที่ขาด ๆ เกิน ๆ ก็คงขออภัย เพื่อนที่เข้ามาอ่านกันด้วย ซึ่งเรื่องนี้ของผม ผมก็บรรยายไม่เก่งอะนะ แต่อยากขอให้เพื่อน ๆ ลองนึกตามดูละกัน กับสิ่งที่ผมไปพบเจอในชีวิตที่ผ่านมา ที่ความจริงก็ไม่อยากมาเล่าหรอก แต่ไม่ไหว ผมก็อยากหาเพื่อนเหมือนกัน ว่าใครพอจะมีประสบการณ์เหมือน ๆ กับผมมั่ง ซึ่งถ้าใครไปเจอมา ผมก็อยากรู้เหมือนกัน ยังไงก็ช่วยเล่าให้ผมฟังหน่อยนะ ว่ามันจะเหมือนผมหรือเปล่า กับเรื่องของคนในครอบครัว…

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเลี้ยงคือแฟนเก่า งานนี้ก็เลยต้องแอบแม่เย็ดกันเพื่อรำลึกความหลังเสียหน่อย เรื่องนี้เกิดขึ้นกับเอ มันเป็นเรื่องที่เอไม่เคยคาดคิดมาก่อนเลยว่าชีวิตของเธอจะอาศัยอยู่บนโลกที่แสนจะเล็กจ้อยนี่ นั่นก็เพราะว่าวันที่แม่ของเธอมาบอกว่า พ่อก็ตายไปนานแล้ว ตอนนี้แม่ควรจะมีใครสักคนเข้ามาในชีวิตแล้ว นั่นก็คือพ่อใหม่ของเธอ แต่ทันทีที่แม่พาเธอมาแนะนำตัวกับเขา มันก็ทำให้เธอต้องรู้สึกเหมือนโลกหยุดหมุนไปชั่วขณะ เพราะว่าเขาคนนั้น คือแฟนเก่าของเธอ เอและผู้ชายคนนี้อายุห่างกันประมาณสิบปี ซึ่งเขาเองก็ยังอ่อนกว่าแม่ของเธออยู่หลายปี และด้วยความที่อายุต่างกันขนาดนี้ เธอจึงแอบคบกันโดยที่ไม่ให้แม่รู้ แต่ด้วยอะไรหลายๆ อย่างที่มันยังไม่ลงตัวในตอนนั้น ทั้งสองจึงตัดสินใจ ยุติบทบาทคนรักกันด้วยการลงเอยอย่างสวยงาม แล้ววันนี้ การที่ทั้งสองได้กลับมาพบกันในสถานะที่ต่างออกไป มันเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันดูยำเย็นและลำบากใจไปเสียหมด อย่างแรกเลยเธอเคยเรียกเขาว่าผัวมาก่อน วันนี้จะมาให้เรียกพ่อ มันฟังดูแปลกๆ พิกล แต่ด้วยความสุขของแม่…

เรื่องเสียว ก่อนเป็นผัวหนู เขาเป็นชู้พี่มาก่อนจ้ะ ประสบการณ์เสียวของฉัน จริงๆ ว่าจะไม่เล่าหรอกค่ะ เพราะว่าไม่ค่อยถนัดเล่าเรื่องเสียวอะไรแบบนั้นสักเท่าไหร่ แต่ว่าเมื่อวันก่อน ฉันเองได้ไปเจอรุ่นน้องคนหนึ่งที่มั่นอกมั่นใจเหลือเกิน ตอนที่เปิดตัวแฟนใหม่ ว่าคนนี้ดีนักหนา เอามาให้ฉันรู้จักและเพื่อนๆ ในที่ทำงาน บอกว่าเขาเย็ดเก่ง เย็ดมันส์ และรักเธอมากอะไรแบบนั้น พอกลับมาถึงบ้านฉันเลยส่งข้อความไปหาเขา บอกว่ารู้ไหม ว่าแฟนของเธอนั้นเอาเธอมาอวดว่าเลิศเลอขนาดไหน ? เขาส่งเลข 5 มาเป็นสิบๆ ตัว ก่อนที่จะบอกว่า ไม่มีใครเลิศเลอเท่ากับพี่อีกแล้วครับ คำตอบมันก็ชัดอยู่แล้ว ว่าฉันดีกว่าผู้หญิงทุกๆ คนที่เขาคบมา แต่เราไม่ใช่แฟนกัน…