เด็กเสนอหีมาให้ถึงที่ แบบนี้ก็ต้องจัด “ครูคะ หนูเสียว หนูจะเสร็จแล้ว”

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b980e0b8aae0b899e0b8ade0b8abe0b8b5e0b8a1e0b8b2e0b983e0b8abe0b989e0b896e0b8b6e0b887e0b897e0b8b5e0b988 e0b981 64fc650973b4b

เรื่องเสียว เด็กเสนอหีมาให้ถึงที่ แบบนี้ก็ต้องจัด “ครูคะ หนูเสียว หนูจะเสร็จแล้ว”

ผมชื่อ ปั้น หรือที่นักเรียนชอบเรียกว่า ครูปั้น เพราะตอนนี้ผมเป็นข้าราชการครูอยู่ที่โรงเรียนประจำจังหวัดแห่งหนึ่ง ชีวิตการเป็นข้าราชการของผม มันเริ่มตั้งแต่ตอนอายุได้ 25 ปี ในฐานะครูพลศึกษา การสอนนักเรียนจึงต้องครอบคลุมไปถึงวิชาเพศศึกษาด้วย และยิ่งโรงเรียนที่ผมประจำอยู่ เป็นโรงเรียนมัธยม วิชานี้จึงมีความจำเป็นอย่างมาก เพราะถ้านักเรียนไม่ได้รับความรู้ที่ถูกต้อง คงยากที่จะมีเซ็กส์ได้อย่างปลอดภัย

และเพื่อป้องกันการท้องในวัยเรียน อีกหน้าที่ของผมก็คือการบริการถุงยางฟรีสำหรับนักเรียน ที่ทุกเดือนจะมีเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลเอามามอบให้ เพื่อป้องกันโรคและการท้องในวัยเรียน ผมจึงเจอนักเรียนวัยรุ่นชายหญิงมากมาย ตั้งแต่ชั้น ม.3 จนถึง ม.6 แวะเวียนเข้ามาขอถุงยางอยู่เสมอ กิ่ง เป็นนักเรียนชั้น ม.6 ที่ผมมักจะเจอเธอเข้ามาขอถุงยางกับแฟนอยู่เป็นประจำ ปกติในห้องเรียนเธอก็เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดคุยสักเท่าไหร่ “เอ้า วันนี้แฟนไม่มาหรอ” ผมทักทายด้วยความคุ้นเคย “ก็ มาคนเดียวค่ะ” เธอตอบเสียงเบา “อ่ะหรอ วันนี้เอาเท่าไหร่ล่ะ” ผมถามกลับ “เอา 2 พอค่ะ ขอบคุณค่ะ” เธอรับถุงยางแล้วขอบคุณผมก่อนจะหันออกไป ด้วยความปากไว ผมจึงเผลอหลุดปากออกมา “อยากรู้จริงๆ ว่านักเรียนมีอะไรดี ถึงมาขอถุงยางบ่อยๆ” “ครูอยากจะลองหีหนูไหมล่ะคะ ไหนๆ หนูก็ทนไม่ไหวแล้ว”

ในใจของผมอยากตบปากตัวเองที่พูดไปแบบนั้น แต่ทำไงได้ เด็กเสนอหีมาให้ถึงที่แบบนี้ผมก็ต้องจัดสักหน่อยแล้ว ไม่ต้องรอให้ถามครั้งที่สอง ผมรีบเดินไปปิดประตูแล้วดึงนักเรียนเพียงคนเดียวในห้องนั้นเข้ามาแนบลำตัว ริมฝีปากพรมจูบลงไปจนทั่วทั้งลำคอ รอบแดงผุดขึ้นมาจนทั่ว เป็นรอยประทับว่าวันนี้เธอเป็นของผม กระโปรงนักเรียนไม่สามารถเกาะที่เอวเธอได้อีกแล้ว มันถูกปลดลงไปกองกับพื้น เหลือเพียงกางเกงในสีชมพูอ่อนที่เธอใส่ไว้ นิ้วผมรูดไปตามร่องของลับ มันเริ่มแฉะจนเห็นน้ำซึมออกมา ผมรีบถอดมันออกแล้วใช้ลิ้นค่อยๆบรรจงเลียลงไปบนร่องนั้น ปลายลิ้นสัมผัสไปโดนติ่งหี เธอก็สะดุ้งด้วยความเสียว ยิ่งผมเริ่มดูด เสียงครางเบาๆ ในลำคอก็ดังตามขึ้นมา ผมไม่รอช้า รีบเอาน้องชายที่แข็งเต็มที่แต่ครั้งนี้ผมเลือกที่จะไม่ใส่ใส่ถุงยางแล้วค่อยๆ เสียบเข้าไปช้าๆ เธอเกร็งหีจนผมรู้สึกได้ว่ามันแน่นและรัดลำควยผม

กิ่งนอนราบลงไปกับพื้น ส่วนผมก็โน้มตัวลงไปแล้วเริ่มยกสะโพกซอยช้าๆ ทุกจังหวะที่เสียบเข้าไปเธอก็ครางออกมาด้วยเสียงกระเส่า ทำเอาหัวใจผมสั่นไปหมด “ครูคะ หนูเสียว หนูจะเสร็จแล้ว” เธอกระซิบเบาๆ ผมรู้ทันทีว่าได้เวลาเผด็จศึก จึงรีบเร่งจังหวะแล้วซอยลงไปแบบไม่ยั้ง จนหีเธอเกร็งแรงขึ้น มันยิ่งรัด ไม่นาน น้ำเชื้อสีขาวข้นก็ถูกปล่อยออกมาจนเต็มร่องหีของเธอ เธอนอนหอบ นมชุ่มไปด้วยเหงื่อ ผมรีบจัดการตัวเอง ส่วนเธอก็รีบใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อย “ช่วงนี้ปลอดภัยไหม ขอโทษที่แตกในครูทนไม่ไหวจริงๆ ” “ยังอยู่ในระยะปลอดภัยค่ะ ครูก็เด็ดนะคะ หนูชักจะติดใจแล้วสิ” จบประโยค เสื้อผ้าที่ใส่ก็ต้องถอดอีกครั้ง เพราะชมกันแบบนี้ต้องเบิ้ลหน่อยแล้ว………

Recommendations

เรื่องเสียว ที่เด็ดน้องเลี้ยง ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ผมชื่อเอก อายุ 16 ปี ไม่มีพี่น้อง เป็นลูกคนเดียว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ผมอายุได้ 6 ขวบ ผมอยู่กับแม่มาจนโต พอเรียนจบ ม.3 ผมก็ย้ายมาอยู่กับพ่อ เพราะว่าแม่ของผมแต่งงานใหม่ ผมไม่ถูกกับพ่อเลี้ยงน่ะครับ ผมมาอยู่กับพ่อได้ไม่นาน พ่อก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายคนหนึ่ง ซึ่งหม้ายคนนี้ก็มีลูกติดมาด้วย ลูกของแม่เลี้ยงผมเป็นผู้หญิง อายุมากกว่าผม 2 ปี เธอชื่อนิด นิดเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ตัวเล็ก ผมยาว…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงยั่วสวาท จับลูกเลี้ยงมาเปิดซิง เย็ดครั้งแรกต้องแตกใน “แม่ครับ…พ่อจะไม่รู้เหรอครับ ?” เด็กหนุ่มวัย 17 ปีเอ่ยถามขึ้นด้วยความวิตกกังวล เมื่อตอนนี้ เขากำลังได้รับเรื่องเสียวที่ต้องเก็บงำเป็นความลับให้มากที่สุด กับแม่เลี้ยงยังสาวของเขา ที่อาสาเข้ามาช่วยทำให้เขาได้รับรู้ถึงรสชาติของความเป็นผู้ใหญ่ “แม่ไม่บอก จุนไม่บอก…ไม่มีใครรู้ โอเคไหม ?” เธอพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะมองหน้าเด็กหนุ่มที่มีความหล่อเหลาจนเธอเกิดความเงี่ยนตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาในบ้านหลังนี้ ซึ่งในเวลานี้เขานั่งอยู่บนเก้าอี้ สวมเสื้อยืดตัวบาง แต่ส่วนล่างไม่ได้มีอะไรปิดบังเอาไว้ ลำควยใหญ่เกินวัยกระดกถี่รัว ผิวเข้มคล้ำของมันทำให้ หนิง ผู้เป็นแม่เลี้ยงเอื้อมมือไปจับควยของเด็กหนุ่มชักรูดขึ้นลงอย่างแผ่วเบาจนกระทั่งแรงขึ้นเรื่อยๆ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ “ซี้ดดดดด…มะ…

เรื่องเสียว แค้มปิ้ง เดินป่า สวิงเย็ดสุดเสียว ส้มและแฟนชอบแค้มปิ้งและเดินป่าเมื่อมีเวลาว่างเราจะไม่พลาด เรามักจะเลือกช่วงที่ไม่ใช่เทศกาลเพราะไม่ชอบเที่ยวตอนคนเยอะๆ ไม่ได้ธรรมชาติ มีอยู่ทริปหนึ่งเราไปเที่ยวปางสีดา ถ้ามาที่นี้แล้วไม่ได้เดินป่า ก็เหมือนมาไม่ถึงเราออกจาก กทม. ประมาณ 4 ทุ่ม กว่าจะถึง ปางสีดาก็เกือบ ตี 1 แล้วไปถึงก็เจอแต่เจ้าหน้าที่ป่าไม้ที่อยู่เวรเพียงคนเดียวกับเพื่อนของเขาชื่อ ปานที่มานั่งคุยเป็นเพื่อนแต่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ป่าไม้ จากหน้าด่านต้องเข้าไปอีกประมาณ 15 กม. เพื่อไปหาที่กางเต้นท์บนเขาเจ้าหน้าที่เห็นว่าดึกมากแล้ว เลยอาสาให้ ปาน มาช่วยดูแลให้เราก็อุ่นใจที่มีคนในพื้นที่คอยดูแลเพื่อไม่ให้เขาต้องขี่มอเตอร์ไซค์ ตามมา เลยขอให้ปานนั่งมากับเราด้วยระหว่างทาง เราแจ้งว่าพรุ่งนี้จะเดินป่า…

เรื่องเสียว ของฝากจากงานศพ คืองานเสียวสุดใจ การจากลาเป็นเรื่องที่เราทุกๆ คนไม่อาจที่จะหลีกเลี่ยงมัน ดังนั้นแล้ว ในวันนี้ การที่ผมมางานศพทวดของผม ผมไม่มีน้ำตาเลยสักหยดเดียว แต่มันไม่ได้แปลว่าผมนั้นจะไม่เสียใจนะครับ เพราะว่าท่านมีชีวิตมานานแล้ว และจากไปด้วยโรคชรา เหลือความทรงจำที่ดีเอาไว้นั่นเอง และการที่ได้มาครั้งนี้ ก็ทำให้ผมได้พบเจอกับสาวสวยคนหนึ่ง ที่เธอมาช่วยงาน ซึ่งเธอเป็นลูกติดของญาติห่างๆ ที่แต่งงานเข้ามาในเครือญาติของผมนั่นเอง และเธอโคตรน่ารักเลยครับ ตลอดงานผมอาสาช่วยงานเธอเรื่อยๆ เพื่อที่จะทำความรู้จัก แต่แน่นอนว่าไม่ว่าอย่างไรเราเองก็เป็นญาติกัน มันเลยทำให้ผมนั้นไม่กล้าที่จะคิดอะไรเกินเลยกับเธอเลยจริงๆ จนกระทั่งคืนก่อนวันที่จะเผา เรามานั่งคุยกันเล่นๆ ที่บ้านของทวด เธอบอกว่าชอบผมมากๆ เลย แต่เพราะว่าเราเป็นญาติกัน มันเลยทำให้เธอต้องหยุดทุกๆ…

เรื่องเสียว ชู้ในบ้าน จัดชู้ จับเมีย เข้ามาดู เวป นี้แล้วสะใจ ต้องเอาเรื่องศรีภรรยา คนสวยผมมาแฉบ้าง เอาว่าผมชื่อโด่ง ภรรยาผมเปิ้ล เราอยู่กินกันมา 14 ปีแล้ว เรามีลูกชายอายุ 9 ขวบ ลูกชายผมวันหยุดลุงป้า(พี่ชายผม)จะมาเอาไปอยู่ด้วย เขารักหลานมาก เขาไม่มีลูกชาย ภรรยาอายุอ่อนกว่าผม 3 ปี ผมจะ 40 แล้ว เรามีคนใช้ แม่บ้านอายุ 50 แล้ว…

เรื่องเสียว น้องสาวตัดสินใจเย็ดกับพี่เขย เพื่อทำหน้าที่เมียแทนพี่สาวจนหีฉ่ำ เหตุเกิดจากการที่พี่สาวของตนท้อง ทำให้จิ๋วต้องจากบ้านนอกมาอยู่ดูแลแจงที่กรุงเทพ ชีวิตของเธอสุขสบายดีจนกระทั่งพี่สาวเห็นผัวฝรั่งของตัวเองเงี่ยนจนไม่รู้จะไปปลดปล่อยน้ำควยที่ไหน จะให้ไปซื้อกินก็กลัวโรค แจงเลยตัดสินใจปรึกษากับจิ๋วที่เป็นน้องสาว ว่าให้ช่วยผัวของพี่ได้ไหม ผลดันออกมาผิดคาด เพราะนอกจากน้องสาวจะโอเค จิ๋วยังเก่งขนาดที่แค่อมควยให้โรเบิร์ตแค่ไม่กี่ที ผัวฝรั่งของแจงที่ขึ้นชื่อเรื่องควยอึดแตกยากก็น้ำพุ่งกระจายเต็มปากจิ๋วแล้ว ทำให้แจงรู้สึกว่าการเลือกจิ๋วมาเป็นคู่นอนให้ผัวฝรั่งตัวเอง นับเป็นเรื่องที่ถูกต้อง เพราะไม่เสี่ยงติดโรค โรเบิร์ตยังติดใจและเธอก็ควบคุมน้องสาวให้อยู่ในโอวาทไม่ให้ขึ้นมาแย่งตำแหน่งเมียหลวงได้แน่นอน หลังจากวันนั้นที่โรเบิร์ตน้ำแตกคาปากจิ๋ว เขาก็ดูจะหายเงี่ยนไปในทันที กลายเป็นจิ๋วเองที่อารมณ์ค้างเพราะอีกฝ่ายแตกก่อนทั้งที่ยังไม่ได้เย็ดหีตนเอง เลยต้องมานั่งติ้วเองให้หายเสียวหี แต่นิ้วเล็กๆ หรือจะสู้ควยใหญ่ยาวราวควยม้าของโรเบิร์ตได้ จิ๋วหมายมั่นว่าอยากลองโดนควยของพี่เขยฝรั่งคนนี้มานานแล้ว เพราะแอบดูพี่สาวเย็ดกับผัวประจำ ทว่าก็แอบคิดว่าถ้าไปเป็นฝ่ายขอ ก็กลัวพี่สาวจะคิดมาก เดี๋ยวจะหาว่าเป็นน้องที่คิดไม่ซื่อจะแย่งผัวตน จิ๋วเลยได้แต่เก็บความอยาก เอาแต่รออย่างเดียว…

เรื่องเสียว อารมณ์เปลี่ยว หลงรักสาวนัดเย็ด ไม่บ่อยครั้งนักที่เราจะนัดเย็ดสาวผ่านแอพพลิเคชั่น นั่นก็เป็นเพราะว่าเวลาส่วนตัวที่มีค่อนข้างนอกและก็ไม่ได้เงี่ยนขนาดนั้น ซึ่งส่วนมากหากมีความต้องการก็เลือกที่จะจะชักว่าวเอาเป็นส่วนใหญ่ อีกเหตุผลหนึ่งก็เพราะว่าก่อนหน้านี้เคยนัดกับสาวคนหนึ่งซึ่งผมไม่ประทับใจเอาเสียเลย หากเปรียบเธอคนนั้นเป็นอาหารมันก็คงเป็นอาหารที่มีหน้าตาน่ารับประทานแต่เมื่อทานเข้าไปแล้วกลับมีรสชาติจืดชืดไม่สมกับที่มองเห็นภายนอก วันหนึ่ง ในช่วงอารมณ์ที่กำลังเริ่มรู้สึกเปลี่ยวและอยากหาใครสักคนมานอนกอดในคืนนี้ ครั้นจะซื้อเอาสาวขายบริการหรือไซไลน์มันก็ค่อยข้างจะแตกต่างกัน เพราะเธอเหล่านั้นมาเย็ดแค่เพื่อหวังจะได้เงิน ซึ่งความเสียวและการมีอารมณ์ร่วมที่มันรับรู้ได้ว่าปลอมก็ไม่อาจทำให้เกิดความพึงพอใจสักเท่าไหร่ แต่ก็ดีหน่อยตรงที่คนพวกนี้มักจะดูแลตัวเองดีเป็นพิเศษ ทั้งรูปร่างหน้าตาผิวพรรณหากมองข้ามเรื่องอาชีพขายตัวที่พวกเธอทำไปนั้นผมบอกได้เลยว่าพวกเธอสามารถประกวดนางงามได้อย่างสบายๆ แต่ก็ช่างเถอะเพราะนั่นไม่ใช่เรื่องสำคัญ ด้วยความที่อยากจะหาใครสักคนที่จะมีอารมณ์ร่วมไปพร้อมกันขณะมีเพศสัมพันธ์ ฉะนั้นการมองหาคนที่อยู่ในหมวดนัดเย็ดฟรี มันก็จะตอโจทย์ข้อนี้ได้เป็นอย่างดี แต่ก็มีข้อเสียคือต้องยอมทำใจยอมรับสักนิดว่าเราอาจได้สินค้าไม่ตรงปก เพราะคนประเภทนี้มักต้องการที่ระบายและความเสียวชั่วคราวเท่านั้น เพราะฉะนั้นการดูแลร่างกายตัวเองจึงไม่ได้ดีเท่าเหล่าพวกที่ใช้ร่างกายหาเงิน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องที่ต้องกังวลมากนักเพราะหากเราเจอคนที่นัดแล้วเกิดไม่พอใจเราก็สามารถบอกปฏิเสธไปได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องแคร์ความรู้สึกใดๆทั้งสิ้น ในคืนนั้นผมใช้เวลาอยู่นานเพื่อตามหา ติดต่อและดูคนที่คิดว่าโอเคมากที่สุด จนในที่สุดก็ได้นัดกับหญิงคนหนึ่ง เธอเป็นอายุน้อยกว่าผมอยู่หลายปีก็ไม่ห่างกันมากนัก วินาทีแรกที่เจอคือเธอค่อนข้างโอเค หน้าตาก็น่ารักสมวัยไม่ได้ขี้เหล่จนเย็ดไม่ลง เป็นคนตัวเล็กๆ…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาวตัวเอง เมื่อก่อนผมทำงานที่กรุงเทพ พอผมแต่งงานแล้วย้ายมาอยู่ ตจว. กับเมียและก็ซื้อบ้านอยู่ในตัวเมืองกัน ส่วนลูกๆก็เรียนอนุบาลอยู่ บ้านที่เราอยู่เป็นสองชั้น ข้างล่างจะเป็นห้องรับแขกและห้องครัว มีโซฟาไว้รับแขก และบ่อยครั้งที่เมื่อลูกๆขึ้นนอนกับยายแล้ว ผมกับเมียจะเย็ดกันบนโซฟานี้ ซึ่งมันทำให้ตื่นเต้นมาก เพราะเราจะเปิดหนังเอ็กซ์ดูกันก่อน ส่วนเมียก็ใส่ชุดนอนบางๆสีดำ มองเห็นโคกหีลางๆและหัวนมดันชุดนอนออกมาเห็นชัดมาก ผมก็จะใส่ชุดนอนเป็นกางเกงขาสั้น ตอนที่เราจะเริ่มเย็ดกันก็จะนั่งโซฟาดูหนังกันไปเรื่อยๆ และมือเราสองคนก็จะลูบๆคลำๆกันและกันไปด้วย พอดูสักพักผมก็ลูบโคกหีเมียไปด้วยให้นิ้วสะกิดเม็ดแตดนิดๆพอให้สียว แต่ตาเราก็จ้องจอทีวีอยู่ ส่วนเมียก็ลูบควยผมไปเบาๆ จนน้ำเงี่ยนจากหีเมียเปียกนิ้วผม ผมจึงเริ่มจับเมียนอนยาวบนโซฟา และให้ขาข้างหนึ่งพาดพนักโซฟา ซึ่งหีเมียผมจะอูม โหนก และแดงแจ๋สวยงามมาก น่าเลีย น่าดูดแตดน่ะ…

เรื่องเสียว พนักงานใหม่ โดนรุ่นพี่เย็ดรับน้อง สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ ถ้าใครจำหนูได้จากเรื่องที่ไปเย็ดกับคนแปลกหน้าบนรถทัวร์ จะดีใจมากๆ เลยค่ะ เพราะว่านั่นเป็นประสบการณ์แรกๆ ที่ฉันได้เย็ดกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนเลย และนอกจากนั้นก็ยังมีเรื่องราวเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับฉันมาเรื่อยๆ เรียกได้ว่าฉันเป็นคนที่ใช้หีตัวเองคุ้มมากๆ เลยค่ะ ก่อนจะมีผัว ก็ขอโดนเย็ดให้พอใจก่อนแล้วกัน และเรื่องที่ฉันจะเล่าครั้งนี้เป็นประสบการณ์กับผู้ชายในที่ทำงานค่ะ เรียกได้ว่าคางคกได้เย็ดเทวดาเลยก็ว่าได้ เพราะว่าพี่เขาหล่อมากๆ ค่ะ เป็นหัวหน้าแผนกการจัดเรียงสิ้นค้าที่ฉันได้ไปสมัครทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เขาเข้ามาถามในวันที่มาทำงานวันแรก ว่าเคยทำงานอะไรมาบ้าง มันก็ดูจะทั่วๆ ไปจนกระทั่งมาหยุดที่คำถามว่า มีแฟนหรือยัง ฉันเลยตอบว่ายัง พี่เขาเลยบอกว่า งั้นหน้าที่ของเราคือรับรักพี่นะ เพราะพี่จะจีบเรา…