เด็กเรียนก็เงี่ยนเป็น นัดวัยรุ่นท้ายหมู่บ้านมาแอบเย็ดริมคลองโคตรเสียว

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b881e0b987e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b980e0b89be0b987e0b899 e0b899 64fbf6f56810f

เรื่องเสียว เด็กเรียนก็เงี่ยนเป็น นัดวัยรุ่นท้ายหมู่บ้านมาแอบเย็ดริมคลองโคตรเสียว

เพราะแรงกดดันจากทางบ้าน ทำให้พะแพง หญิงสาววัยเพียง 17 ปี ต้องแบกรับความกดดันมากมาย การเป็นลูกสาวคนเดียวที่ถูกเอาอกเอาใจเป็นอย่างดี ประคับประคองทุกอย่างมันเป็นเหมือนกับดาบสองคม เพราะว่ามันแลกความสบายมากับความคาดหวัง ที่เธอนั้นต้องตั้งใจเรียน เป็นหน้าเป็นตาให้กับครอบครัว มันเลยทำให้เธอนั้นไม่เป็นตัวของตัวเอง กระทั่งตอนที่มีความลับ มันยังต้องเป็นความลับเลย เพราะว่าพ่อแม่บอกว่าเรียนจบปริญญาค่อยหาแฟน แล้วต้องหาแฟนที่จะช่วยยกระดับครอบครัวด้วย

แต่ความรักของเธอนั้นกลับไม่ใช่คนประเภทที่ท่านทั้งสองจะต้องการ

ร่างกายของหญิงสาวค่อยๆ เอนลงกับเสื่อธรรมดาที่แสนหยาบกระด้าง และไม่ได้อ่อนนุ่ม เพียงแต่เธอยินดีที่จะให้เขา ชายหนุ่มที่เธอหลงรักหมดใจนั้นเป็นคนพาเธอมาที่นี่ สถานที่ลับริมคลองในหมู่บ้าน จุดที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามา โดยที่เขาและเธอมาพลอดรักกันที่นี่บ่อยๆ เท่าที่มีโอกาส จนกระทั่งวันนี้ เธอยินดีที่จะยอมให้เขาเป็นเจ้าของเธอ

เขาเป็นเพียงหนุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้าน ทำงานรับจ้างรายวัน หาเช้ากินค่ำ หรือบางครั้งอาจจะหาเช้ากินเช้าเลยก็ได้

สิ่งหนึ่งที่เธอชอบคือความหล่อเหลาและความขยันของเขา ทว่าในตอนนี้เธอกลับชอบอีกอย่างของเขา นั่นคือลิ้นที่แสนพลิ้วไหวนั่นเอง – เรียวขาของเธอถูกจับแยกออกอย่างอ่อนโยน เขาถามเธอเสมอว่าเจ็บหรือเปล่า รู้สึกไม่มีตรงไหนไหม แต่เธอกลับบอกเขาว่าไม่ต้องกังวล ทำทุกๆ อย่างที่เขาต้องการได้เลย

ชายหนุ่มยิ้ม ก่อนที่จะเอื้อมมือมาลูบไล้เนินหีใหญ่อวบอิ่มของเธอที่งดงามเหลือเกิน เขาเอ่ยชมว่าเธอหีสวย และหีชมพูเหมือนกับในหนังเอวีที่เขาเคยดูมา ไม่คิดเลยว่าจะมีคนที่เป็นแบบนั้นจริงๆ พูดแล้วเขาก็ค่อยๆ แหวกรูหีของเธอออกแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีของเธอทันที ความเสียวซ่านและความปรารถนาที่เธอไม่เคยได้รับทำให้เธอนั้นส่งเสียงครางอย่างที่ไม่เคยทำออกมา

เสียวหีเหลือเกิน ลิ้นของเขาพลิ้วเสียจนร่างกายของเธอนั้นแทบจะไร้เรี่ยวแรงอยู่แล้วในตอนนี้ แม้ว่าเธอจะครางดังแค่ไหนเขาก็ยังไม่หยุดกระทำ จนกระทั่งเขาเริ่มพอใจ ก่อนที่จะเริ่มทิ้งตัวนอนลง ถอดกางเกงของเขาออก แล้วจับร่างกายของเธอให้พลิกขึ้นมาก่อนที่จะกดหัวของเธอลงไปใกล้กับลำควยใหญ่ยาวของเขาที่ขี้หน้าของเธออยู่

เธอใจเต้นไม่เป็นจังหวะ จับลำควยใหญ่นั้นจนแทบจะไม่รอบ ก่อนที่จะเลียส่วนหัวควยซึ่งถอกบานเหมือนดอกเห็ด แล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที เธอเริ่มดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ ดูดแรงเท่าที่เธอจะทำได้ โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีมากนัก เธอจึงไม่อยากจะปล่อยให้มันหลุดลอยไปแล้วในเวลานี้ เสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นในลำคอ เมื่อควยของเขาเริ่มเข้าไปลึกเรื่อยๆ ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ ปล่อยควยของเขาให้เป็นอิสระ นอนลงช้าๆ แยกขาของเธอออก

ชายหนุ่มแทรกกายเข้ามาที่เรียวขาของเธอ ก่อนที่จะถ่มน้ำลายชโลมที่หัวควยของเขา วนไปรอบๆ แล้วทำหน้าเสียว พร้อมกับเริ่มดันควยเข้าไปในรูหีของเธอ ความใหญ่ของควยดุ้นนั้นทำให้ร่างกายของเธอยกแอ่นขึ้นเหนือพื้นทันที ความสุขสมไม่อาจจะถูกสิ่งไหนบดบังอีกแล้ว

เสียงกระแทกดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางของหญิงสาว

เธอกดดันมาตลอด วันนี้เป็นวันแรกที่เหมือนเธอได้รับการโบยบิน ติดปีก และก้ามสู่โลกที่เธอไขว่คว้าและปรารถนาอย่างถึงที่สุด ความสุขสมนั้นยากที่จะเอ่ย เธอเพียงแค่ครางออกมา แล้วบอกเขาว่าเธอมีความสุขแค่ไหน เสียวหีแค่ไหน เขาก็ไม่ปล่อยให้เธอค้างเติ่ง

อัดลำควยกระแทกเข้ามาเต็มที่ด้วยเรี่ยวแรงที่เหลือ แม้ว่าจะผ่านไปนาน เขาก็ยังคงกัดฟัน แล้วเน้นย้ำแรงกระแทกอัดเข้าไปอย่างเต็มที่ เพื่อได้ฟังเสียงครางของเธอ แต่ปลายทางมันก็มาถึงแล้ว เขาพยายามที่จะให้ความสุขสมครั้งนี้มันอยู่นานที่สุด แต่มันคงยากเกินไป

เสียงกระแทกเริ่มดังมากขึ้น แรงมากขึ้น เสียงครางของเธอก็เริ่มดังมากขึ้น เมื่อเขาตอกควยเข้ามาเต็มที่จนร่างกายของเธอนั้นขยับไปตามแรงควย จนกระทั่งวินาทีที่ความสุขสมส่งออกมาเป็นน้ำควยข้นหนืดที่แตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ โดยที่เธอเองก็เต็มใจเช่นกัน

เธออยากจะให้ที่บ้านรู้ว่า ยิ่งพยายามขังเธอไว้เท่าไหร่ เธอก็ยิ่งพยายามจะแหกกรงนั้นมากขึ้นเท่านั้น

และยิ่งอยากให้เธอหาผัวรวยมากขึ้นเท่าไหร่

เธอก็จะเลือกแค่เพียงผัวที่หล่อและควยใหญ่เท่านั้นเช่นกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวหี ไม่ใช่แฟน แต่เย็ดแทนได้ เมื่อคุณผู้หญิงไม่อยู่ สาวใช้อย่างหนูขอโดนเย็ดแทนเองค่ะ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “อูยยยยย…..เสียวควยเหมือนกันนะเนี่ย อาห์ แบบนั้นแหละ ดูดแรงๆ เลย ทำดีๆ ล่ะ เดี๋ยวฉันมีรางวัลพิเศษให้” คุณผู้ชายพูดขึ้นพร้อมกับค่อยๆ จับหัวฉันแล้วกดลงให้อมควยเขาตามจังหวะที่เขานั้นต้องการ ส่วนฉันเองก็ไม่ยอมที่จะให้เกิดความรู้สึกไม่ดีขึ้นหรอก เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกที่คุณผู้ชายเรียกฉันขึ้นมาบำเรอความเงี่ยนให้เขา หลังจากที่มีปากเสียว ทะเลาะกับคุณผู้หญิงมาหลายวันแล้ว ฉันจึงทำให้เขาทุกๆ อย่างตามที่เขาต้องการ ทั้งเรื่องอาหารการกิน เรื่องเสื้อผ้า และเรื่องเสียวที่ฉันเองก็มั่นใจว่าไม่น้อยหน้าใครเช่นกัน…

เรื่องเสียว ถึงขั้นร้องขอชีวิต เผลอตัวเอาแม่ยาย เพื่อนเอ้ย ใครมีแม่ยายหง่าวๆ แล้วยังไม่เคยฟาดแม่ยายหละก้อ วันนี้ขอแนะนำว่า เป็นสิ่งที่ควรกระทำอย่างยิ่ง ไม่งั้นจะเสียชาติเกิด แต่ระวังเมียให้ดีแล้วกัน หัวแบะไม่รู้ด้วย ตอนซื้อบ้านใหม่ เมียก็บอกว่าบ้านหลังใหญ่ น่าจะให้แม่มาอยู่ ด้วย อยู่บ้านนอกคนเดียวไม่มีใครดูแล น่าเป็นห่วง เป็นอะไรไปไม่มีใครดูแล ไอ้เราก็กลัวจะไม่ถนัด ฟัดกับเมียไม่สะดวก อิดออดไปหลายเดือน แต่พอเมียท้อง ก็เป็นเรื่องแล้ว ต้องหาคนช่วยเลี้ยงลูก ทำงานบ้าน ก็เลยตัดใจให้แม่ยายมาอยู่ด้วย ก็เบาใจไม่ต้องห่วงเรื่องที่บ้านไปได้เยอะ มีเวลาอยู่นอกบ้านได้นานขึ้น แต่อยู่ไปได้สักพัก มันรู้สึกสับสนชีวิต…

เรื่องเสียว หรือจะทนไหว แอบดูสาวข้างห้อง ผมเป็นคนภาคเหนือ เมืองฝาง จังหวัดเชียงใหม่ ไปขายของที่กทม. โดยไปพักกับพี่สาวและพี่เขย พี่สาวผมไปขายปลาหมึกสดที่กทม. นานแล้ว อยู่แถวประตูน้ำ ผมไปครั้งแรกก็ยังไม่รู้ว่าการค้าขายเป็นอย่างไรบ้าง ผมอยู่กับพี่สาวได้ประมาณ 3-4 วันก็ได้ขายของ โดยพี่เขยเอาผมไปฝากขายซาลาเปากับเถ้าแก่ที่รู้จักกันดี ผมขายของหมดก็กลับมาพักกับพี่สาวทุกครั้ง บ้านที่พี่สาวผมพักอยู่ เป็นห้องแถวเอาไม้อัดกั้นไว้ ที่ข้างห้องมีสาวมาพักใหม่ 2 คนเป็นคนจังหวัดตราด คนแรกสูงประมาณ 160 ซ.ม. เป็นคนขาวอวบชื่อพิน อายุ 16 ปี หน้าอกเล็กกว่า…

เรื่องเสียว “เดี๋ยวสอนภาคปฏิบัติให้นะ”น้องสาวอยากเสียว วันนี้วันหยุดครับเป็นช่วงใกล้สอบ ผมก็อยู่บ้านไม่รู้จะทำอะไร ก็เลยขับรถเข้ามาในโรงเรียน กะว่าจะเข้ามาหาที่สงบๆอ่านหนังสือซะหน่อย เข้ามาก็เผอิญเห็นห้องพักครู-อาจารย์ มันเปิดอยู่ ก็เลยจอดรถแล้วเดินเข้าไปดูก็ไม่ใช่ใครครับ น้องมาย ลูกสาวอาจารย์ในโรงเรียนนั่นเองครับ น้องมายเป็นเด็กสาวน่ารักครับ แต่ออกซ่าๆนิดๆครับ สูงกว่าเพื่อนๆครับ ประมาณ 168 หุ่นก็น่า…จริงๆเลยครับ ประมาณ 32-26-34 น่าแบบที่บอกไหมล่ะ ผิวก็ไม่ขาวมากครับธรรมดาๆ ผมเดินเข้าไปก็เริ่มคิดแผนบางอย่างออก เดินเข้าไปแล้วงับประตูปิดซะ เอก็ยังไม่สังเกตุ ผมเลยทักทายว่า สวัสดีครับสาวน้อย เธอก็หันมาตกใจนิดๆ ผมเลยถามว่าทำอะไรอยู่ครับ มองดูเห็นเธอเล่นเน็ตกำลังฟังเพลงอยู่ ผมเลยบอกว่าเล่นอะไรไม่ได้เรื่อง…

เรื่องเสียว แม่ครัวสาวน่าเย็ด เลยจับเย็ดคาห้องครัวไปเลยจบๆ ไม่มีใครรู้ ผมกับเธอไม่ได้ทำเรื่องเสียวกันครั้งนี้เป็นครั้งแรก เราเย็ดกันมาตั้งกี่ครั้งแล้วก็ไม่รู้ แน่นอนว่าเธอไม่ใช่เมียของผม ผมมีเมียอยู่แล้ว แต่ก็เท่านั้นแหละครับ คนมันเงี่ยน จะอะไรบางทีก็มองข้ามมันไปบ้าง คนเราบางครั้งเวลาเงี่ยนๆ ก็อยากได้ประสบการณ์เสียวที่มันแปลกและแตกต่างออกไปจากเดิมเหมือนกันนั่นแหละ นั่นจึงทำให้อยู่ๆ วันนี้ที่เป็นเวรเก็บครัวของเราสองคน ผมก็อยากจะเย็ดเธอขึ้นมา เดินไปคลอเคลียเธอนิดหน่อยก็เหมือนว่าเธอจะรู้แล้วว่าผมต้องการอะไร หันหน้าเข้ามาหาผมแล้วยิ้ม ก่อนที่จะวาดนิ้วตั้งแต่หน้าของผมลงไปจนถึงเนินอก แล้วลากผ่านหน้าท้องที่มีกล้ามแน่นๆ ลงไปหยดที่ควยของผมพร้อมกับเริ่มบีบคลำมันเบาๆ เธอยิ้มออกมาก่อนที่ผมจะทนไม่ไหวกระชากร่างของเธอเข้ามาแล้วกอดเอวบางนั้นไว้แน่นพร้อมกับค่อยๆ จูบกับเธออย่างดูดดื่ม ปากนิ่มๆ ลิ้นนิ่มๆ แลกลิ้นกันจนร่างกายของเธอนั้นอ่อนระทวยจนพาเธอไปหยุดที่ตรงอ่างล้างหน้า บดเบียดเธอเข้าไปแนบชิด เอาลำควยของผมที่ตอนนี้มันแข็งจนเจ็บแปลไปทั้งลำควยนั้นถูไถไปกับต้นขาและหน้าท้องของเธอ แล้วค่อยๆ สอดมือเข้าไปจับนมของเธอ…

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนพี่มันตั้งแล้วอ่ะ สวัสดีชาวสวิง. สิงหาพาเมียไปเที่ยวห้องเพื่อนในกรุงเทพ คอนโดสวยดีเพื่อนชวนไปกินเหล้าที่ห้องหลายครั้งแล้ว พึ่งจะว่างไป ตั้งใจจะเมาสักหน่อยและค้างสักคืนนึง อยู่ชั้น20วิวสวยดีมาถึงบ่ายแก่ๆ ยังหล่อเหมือนเดิมเมียมันไม่มีเลิกกันนานแล้ว เพื้อนชื่อ อาท อายุ40ละ นิสัยดี แต่ชอบอยู่คนเดียว เลยเพื่อนน้อย ทักทายกันเสดกอดคอกันเข้าห้องแฟนยิ้มทักทาย สบายดีกันนะ. ตามสบายเลยเพื่อน มีห้องนอนแยกห้องนึง เด้วคืนนี้เรานอนห้องรับแขกนี่ละ กะเมาแล้วหลับเลย555. ผมบอกจัดไป พรัอมแฟนหัวเราะชอบใจกัน. อากาศดีมีระเบียง นั่งเปิดขวดพร้อมของกินกับพื้นห้อง ไม่เจอกันนานเรื่องคุยกันเยอะ ขำๆสนุก กันจน เหล้าลื่นคอ เอาเด็กซ่อนไว้ใต้เตียงป่าวอาท…

เรื่องเสียว คุณครูครับ อย่าอ่อยสิครับ ผมควยแข็งหมดแล้ว เดี๋ยวก็จับเย็ดซะหรอก สมัยที่ผมเรียนมัธยมปลาย ตอนนั้นที่โรงเรียนมีอาจารย์ฝึกสอนจากมหาลัยเข้ามาสอนในวิชาที่ผมได้เข้าเรียน ด้วยความที่อายุเราไม่ได้ต่างอะไรกันมาก ทำให้เราคุยหยอกเย้ากันตามประสา แต่ใครจะรู้ล่ะครับ ว่าอยู่ๆ หลังจากที่เรียนได้สักครึ่งเทอม ครูเขาก็เริ่มอ่อยผม และเริ่มจีบผม บอกว่า ถ้าสอนจบแล้ว กลับไปเรียนต่อ ขอจีบผมได้ไหม ตอนนี้เธอเป็นครู จะจีบเลยก็ดูไม่เหมาะ ซึ่งผมเองก็ต้องบอกก่อนว่าเป็นเสือผู้หญิงอยู่แล้ว ผู้หญิงในโรงเรียนผมก็จับเย็ดมาเกือบยี่สิบคนแล้ว ติดใจควยผมไปทั้งนั้น แล้วนับประสาอะไรกับครูฝึกสอนล่ะครับ พอเขาบอกว่ามีใจ ผมก็ใส่เกียร์สุดเลย อ่อยกลับเต็มที่ จนกระทั่งเธอเองก็ยอมเป็นของผมทั้งๆ ที่ยังสอนไม่ครบเทอมตามสัญญาด้วยซ้ำ ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ…

เรื่องเสียว ถอดกางเกงสิ พี่หนูจะท้องมั้ย ปกติผมก็ไม่ค่อยได้แสวงหาเรื่องเซ็กซ์อะไรหรอกครับ แต่ว่าคราวนี้มันเป็นความบังเอิญ แล้วก็เป็นครั้งแรก แล้วก็ยัง เป็นครั้งเดียวของผมด้วย ปัจจุบันนี้ผมก็ยังอยากจะมีอีก แต่ก็ไม่รู้เมื่อไหร่จะได้บังเอิญแบบนี้อีกน่ะครับ ทุกวันอาทิตย์จะเป็น วันหยุดงานของผม ผมก็จะตระเวนเที่ยวตามห้างต่างๆ ดูหนัง อ่านหนังสือ ซื้อของไปตามเรื่อง ตอนบ่ายของวันอาทิตย์วันนั้น หลังจากผมดูหนังจบ ทุกคนก็ก้าวออกมาจากโรงหนังของห้าง ผมรู้สึกปวดฉี่ ผมจึงรีบเดินเลี้ยวเข้าห้องน้ำ กะว่าคงนั่งนานหน่อย เผื่อจะได้ผ่อนคลาย ก็เลยเปิดประตูห้องน้ำเข้าไป ทันทีที่เปิดประตู ผมตกใจมากครับ เธอก็ตกใจ “อุ้ย..พี่เข้ามาทำไม” “เอ้า..ก็นี้ห้องน้ำผู้ชายอ่ะ” มือเธอผละจากชายกระโปรงแล้วรีบปิดปากผม…

เรื่องเสียว นัดเสียว จัดไป 6 ที สวัสดีครับ เพื่อนๆที่ชอบอ่านเรื่องประสบกาม ผมเล่นเนตมานาน ละได้นัดเพื่อนทางเนตไปเย็ดมาแล้วหลายคน ทั้งผัวเผลอเธอให้ ทั้งสาวแก่แม่หม้ายละเด็กวันขบเผาะ แต่ว่า จะไม่อึดละดุเด็ดเผ็ดมันเท่ากับครั้งล่าสุด ที่เอากับน้องปัทมา น้องเขาอวบอึ๋ม ผิวสีแทน เซ้กซี่มาก นมใหญ่ตูดงอน หีใหญ่มาก และที่สำคัญ เซ้กส์จัดมาก เราคุยกันและนัดกันที่รังสิต เพราะเธอทำงานที่ แถว มธ รังสิต เจอกันก็ทานข้าวเสร้จก้ปาเข้าไป 5 ทุ่มแล้ว ไม่รู้จะไปไหนดี…