เด็กเชียร์เบียร์อยากเป็นเด็กเสี่ย

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b980e0b88ae0b8b5e0b8a2e0b8a3e0b98ce0b980e0b89ae0b8b5e0b8a2e0b8a3e0b98ce0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b980e0b89b 64fbef5bccd4c

เรื่องเสียว เด็กเชียร์เบียร์อยากเป็นเด็กเสี่ย

เราชื่อเบียร์ เป็นสาวอายุ 27 อาชีพของเราคือการเป็นสาวเชียร์เบียร์ให้กับร้านเหล้าที่พวกศิลปินชอบมาเดินสายกัน ด้วยความที่เราพยายามทำงานอย่างหนักแต่ก็ยังไม่มีเงินเก็บสักที ทั้งการเป็นต้องนุ่งสั้นโชว์ขาขาวๆแบบนี้ทุกคืนก็แสนจะเปลืองตัว เพราะไอ้พวกขี้เหล้าที่เมาแล้วชอบลวงลาม บ้างครั้งก็ต้องยอมถูกล้วงนมล้วงหีเพื่อแลกกับเงินหนึ่งพันที่เขายื่นให้ เราอยากรวยอยากมีเงินเก็บเหมือนคนอื่นๆนะ แม้ว่าจะพาการมีแฟนมาแล้วนับไม่ถ้วน ถูกเย็ดมาแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแต่การจะให้ยอมเย็ดกับคนแปลกหน้าที่ไม่รู้จักมันก็เป็นเรื่องที่ทำใจลำบาก แล้วยิ่งอายุตอนนี้ก็ใกล้จะเลขสามแล้วเราก็อยากจะหยุดอาชีพที่เปลืองตัวแบบนี้สักที จนกระทั่งเพื่อนที่ทำงานที่สนิทกันได้แนะนำช่องทางให้กับเรา

“อีเบียร์ ถ้ามึงอยากรวยนะทำไมมึงไม่ไปเป็นกระหรี่ล่ะ จะได้มีเงินเยอะๆ”

“ให้กูไปนอนแหกหีให้ใครต่อใครเอาเนี่ยนะ ไม่ล่ะ กูไม่กล้า”

“แหม่ อย่างกับงานที่มีทำอยู่ทุกวันนี้มันต่างกันการเป็นกระหรี่นักนิ แค่แลกกับเศษเงินไม่กี่บาท”

“แล้วมึงจะให้ทำยังไง โง่ๆแบบกูทำอาชีพอื่นไม่เป็นหรอก แค่เปิดหีเปิดนมให้พวกขี้เมามันควยแข็งก็ลำบากใจจะแย่แล้ว”

“ถ้าอย่างนั้นก็มีอีกทางหนึ่ง คือเป็นเด็กเก็บเสี่ย”

“เด็กเก็บเสี่ย” เบียร์สงสัย “มันจะดีเหรอ เป็นเมียเมียน้อยเขา”

“อย่าเรียกว่าเมียน้อย แค่เป็นเพื่อนลับๆของคนรวยขี้เหงาเท่านั้นเอง ไม่ต้องเปลืองตัว เย็ดแค่คนเดียวไม่ใช้หีให้เปลือง เท่านี้ก็มีเงินใช้ไม่รู้จะเท่าไหร่ต่อเท่าไหร่ มึงจำอีน้อยได้มั้ย ที่มันเพิ่งลาออกไป นั่นแหละมันไปเป็นเด็กเก็บเสี่ย ตอนนี้นอนแหกให้เสี่ยเลียหีสบายไปละ”

เบียร์เริ่มมีความสนใจขึ้นมาเล็กน้อย เพราะอย่างน้อยการได้อยู่อย่างสบายและมีเงินใช้ก็ย่อมต้องดีกว่า แต่จะเริ่มต้นอย่างไรนี่สิ เพราะเสี่ยแต่ละคนก็ใช่ว่าจะอยากเลี้ยงใครเอาไว้เย็ดประจำ พวกมันชอบเย็ดเด็กสับเปลี่ยนไปเรื่อยมากกว่า ตั้งแต่ที่เรื่องนี้เข้ามาในหัวเบียร์ก็เริ่มที่จะจับเสี่ยรวยๆสักคน จนกระทั่งคืนหนึ่งที่เบียร์กำลังทำงานอยู่ ด้วยชุดสีขาวบางไม่ใส่ชุดชั้นใน แค่ใช้ที่ปิดจุกนมเอาไว้กับกางเกงในจีสตริงสีแดง มีผู้ชายคนหนึ่งอายุราวสี่สิบกว่าเข้ามาดื่มตามลำพังที่ร้าน เบียร์เดินเข้าไปบริการตามปกติ เราพูดคุยกันตลอดเวลา ได้ความว่าเขาเป็นหนุ่มนักธุรกิจขายรถสปอร์ตมือสองจากต่างประเทศ เพียงเท่านี้เบียร์ก็หูผึ่งขึ้นมาทันที แล้วปฏิบัติการเริ่มจับเสียก็เริ่มขึ้น

“เสี่ยค่ะ เสียอยู่ตัวคนเดียวเหรอค่ะ ไม่เหงาเหรอ ไม่อยากมีคนนอเป็นเพื่อนเหรอ”

“นั่นสิ คืนนี้เตียงเสี่ยยังว่างขาดคนนอนด้วยหนึ่งอัตรา หนูสนใจไปนอนเล่นให้มันเต็มพื้นที่มั้ย” เบียร์ยิ้มรับ

คืนนั้นเบียร์ถูกอุ้มแตงขึ้นมาบนเตียง เสี่ยดึงรังชุดบางๆของเบียร์ให้เปิดก่อน ก่อนจะเย็ดคาชุดทำงานแบบนั้น ด้วยความที่เบียร์ไม่รู้สึกเงี่ยนสักนิดทำให้หีฟิตมากจนเย็ดได้ลำบาก เบียร์ถุยน้ำลายรดหัวควยและลูบให้ทั่วก่อนจะให้เสี่ยยัดมันเข้ามา เสี่ยกระเด้าด้วยความเร็วอย่าง แม้จะไม่ใช่ผู้ชายที่เรารักแต่การถูกเย็ดเร็วๆแบบนี้ก็ทำให้เสียวหีได้ไม่น้อย ไม่นานเสี่ยก็แตกใน

เราทั้งคู่นอนด้วยกันจนถึงเช้าก่อนที่เบียร์จะตื่นขึ้นมาแต่งตัวที่หน้ากระจก

“เสี่ย เมื่อคืนเสี่ยได้เย็ดสดเบียร์ไปแล้ว แล้วเสี่ยก็ยังแตกในด้วย ถ้าเบียร์ท้องจะทำยังไง”

“เธอก็ไปหายาคุมมากินสิ” เสี่ยตอบด้วยอาการงัวเงีย

“ตะ…แต่เสี่ยต้องรับผิดชอบหนูนะ”

“อะไร รับผิดชอบอะไร เย็ดแค่ครั้งเดี๋ยวคิดจะจับทำผัวเลยเหรอ”

“อ้าว ไอ้เหี้ย…ทำไมมึงพูดแบบนี้วะ มึงเย็ดกูแล้วมึงก็ต้องเลี้ยงกูดิ”

“อ้อที่มึงยอมเพราะมึงหวังจะจับกูสินะ ไปเลย มึงรีบไสหัวออกไปจากบ้านกูเลย อีกระหรี่”

“กูจะฟ้อง”

“จะฟ้องเหรอ ฟ้องใคร ตำรวจนะพวกกูทั้งนั้น หรือจะกลับบ้านไปฟ้องพ่อฟ้องแม่มึงก็ได้นะ มันจะได้รู้ว่าเป็นกระหรี่”

เบียร์โกรธมากที่โดนดูถูกแบบนั้น เบียร์ทำท่าว่าจะเดินออกจากห้องไป แต่ไหนๆก็ไหนๆแล้ว จะเดินออกไปมือเปล่าก็ไม่ได้ เบียร์จึงหยิบนาฬิกาหรู่ที่มันวางอยู่บนโต๊ะออกไปด้วย ถือว่าเป็นค่าเสียหาย

คืนต่อมา เบียร์กลับมาทำงานตามเคยด้วยอารมณ์ขุนมัว ยังต้องทนกับลูกค้าโรคจิตที่จ้องแต่จะจับหีตลอดเวลา แต่เหตุการ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อไอ้เสี่ยมันตามมาทวงนาฬิกาคืน แต่โชคดีที่การ์ดและเพื่อนในร้านช่วยไล่มันกลับไป

“เบียร์ มึงไปนอนเย็ดกับมันมาเหรอ” เบียร์เงียบ

“นี่มึงอย่าบอกนะว่าเป็นเพราะเรื่องที่คุยกันวันก่อน โถ่ มึงนี่โง่ชิปหาย”

“มึงจะซ้ำเติมกูทำไม กูไม่ได้เป็นกระหรี่สะหน่อย”

“แต่ที่มึงทำอยู่ไม่ใช่ก็เหมือนใช่”

เบียร์รู้สึกเสียใจมากที่ตัดสินใจทำไปแบบนั้น แต่จากความผิดพลาดที่เกิดขึ้นนี้มันฉุดรั้งให้เบียร์คิดว่าถ้าการลองได้เป็นกระหรี่ขายหีดูสักครั้งก็คงไม่เสียหายอะไร เพราะสุดท้ายแล้วไม่ว่ายังไงเงินก็คือจดหมายปลายทางอยู่ดี

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ยามขาประจำ ควยใหญ่แบบนี้ รอบหน้าหนูแถมฟรีเลยค่ะ เรื่องเสียวของฉันครั้งนี้ บอกได้เลยว่ามันคือประสบการณ์เสียวตรงๆ ที่เกิดขึ้นครั้งแรกหลังจากที่มาทำงานที่กรุงเทพฯ เลยก็ว่าได้ค่ะ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “มะลิ” เป็นสาวจากอุดรธานี มาเข้าเมืองกรุงเพราะว่าอยากที่จะหางานทำ แต่สุดท้ายก็หางานไม่ได้ พลิกตัวเองด้วยเงินก้อนสุดท้าย ขายส้มตำรถเข็น ที่มีไก่ย่างสูตรเด็กจาคุณยาย ซึ่งช่วยให้ฉันนั้นขายดีเป็นเทน้ำเทท่ากันเลยทีเดียว พี่ “กนก” เป็นยามประจำบริษัทแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้ๆ เขามาซื้อของร้ายของฉันตั้งแต่วันแรก และบอกว่าอร่อยมากทำให้เขามาซื้อของๆ ฉันทุกๆ วันเท่าที่มีโอกาส นั่นทำให้เราสนิทกันมากขึ้น และด้วยความที่เป็นคนบ้านนอกเหมือนกัน น้ำใจไมตรีจึงมีให้กันอยู่แล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่าฉันไปหลงเสน่ห์พี่เขาตั้งแต่เมื่อไหร่ ทันทีที่เขาขอจีบฉัน…

เรื่องเสียว ก็เห็นจนชิน เย่อป้าแหม่มตอนเมา ผมชื่อท๊อปครับ อายุ21ปี เป็นคนจ.เพชรบูรณ์ ผมมาอยู่กทมได้7-8ปีแล้ว เมื่อเดือนเมษาที่ผ่านมาผมได้กลับบ้านเพื่อไปคัด เลือกทหาร ผมจับได้ใบดำ ก็เลยอยู่เที่ยวต่อแถวบ้านกับเพื่อนๆ ข้างๆบ้านของผมจะมี2ผัวเมียมาอยู่ใหม่ เพิ่งย้ายมาได้ประมาน1ปีกว่าๆ ชื่อลุงมี อายุ50ต้นๆ กับป้าแหม่มอายุ45 แกมีลูก2คนแต่เค้าแต่งงานมีครอบครัวแยกไปอยู่ต่างหากแล้ว ทำให้ลุงมีกับป้าแหม่มอยู่ด้วยกันเพียง2คน ลุงมีแกมีอาชีพเป็นพานโรงของโรงเรียน ส่วนป้าแหม่มแกเปิดร้านเย็บผ้าร้านเล็กๆอยู่ที่บ้าน ผมจะสนิทกับ2คนนี้มาก เพราะแกบอกว่าผมหน้าตาเหมือนลูกชายแก และบ้านก็อยู่ติดกันอีกด้วย ตอนแกย้ายมาใหม่ผมก็ยังได้ช่วยแกสร้างบ้านหลังนี้ ลุงมีแกไม่ค่อยสนใจเมียแกเท่าไหร่ แกเลิกงานตอนเย็นแกก็ไปนั่งกินเหล้า ค่ำๆก็ค่อยเข้าบ้านไปนอน ส่วนป้าแหม่มแกเป็นคนตลกๆนิดนึง ชอบพูดเรื่อง2แง่3ง่าม แต่ก้เป็นเรื่องปกติของคนแถวบ้านผม…

เรื่องเสียว เรื่องเสียว หนูยุ้ย เด็กหญิงยุ้ยได้แต่ครางในใจพร้อมความงุ่นง่านสุดๆ ตาเลิด กับแม่ของเธอตอนนี้ นอนกอดกันพูดคุยเคลียคลอกันอยู่หลังจากที่เย็ดกันเสร็จ ยุ้ยไม่รู้จะทำอย่างไร เมื่อเห็นแม่ กำลังแอบเย็ดกับตาเลิดซึ่งมีฐานนะเพียงคนสวนในไร่มีความสุขอยู่ ยุ้ยรู้ดีว่าแม่สุขมากขนาดไหนที่ถูกควยตาเลิดเย็ดหีเพราะเธอเองก็เคยมาแล้วจนต้องแอบไปให้ตาเลิดเย็ดเป็นประจำ…………………….. หลังจากที่พ่อเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ แม่ได้รับเงินประกันก้อนใหญ่ พร้อมกับขายหุ้นในธุรกิจของพ่อ เพื่อหนีจากความทรงจำเก่าๆ แม่ได้พายุ้ยออกจากเมืองหลวงมาซื้อที่ต่างจังหวัดทำไร่ผลิตเมล็ดพันธุ์พืช บนพื้นที่ 10ไร่ อาศัยคนงานหญิงชายในพื้นที่ 5-6 คน แม่อาศัยความรู้ที่เคยเรียนทางด้านธุรกิจมาประกอบกับประสบการณ์ที่แม่เคยทำงานกับบริษัทด้านการผลิตนำเข้า ส่งออกเมล็ตพันพืช ก่อนที่จะมาพนกับพ่อ ด้วยเงินจากการขายหุ้น และเงินประกันชีวิตของพ่อรวมหลาย 10 ล้าน แม่ไม่มีความจำเป็นต้องทำอะไร แต่แม่บอกว่าไม่อยากอยู่เฉยโดยปล่าวประโยชน์…

เรื่องเสียว งานมันเครียด ให้หนูช่วยให้เงี่ยนดีกว่า ผมไม่คิดเลยว่าชีวิตการทำงานมันจะทำให้ผมเครียดขนาดนี้ ถึงแม้ว่าผมจะทำงานจนมีครอบครัว มีบ้านมีรถ แต่ก็ยังคงรู้สึกเครียดกับการทำงานของผมอยู่เช่นเคย วันนี้ระหว่างผมกำลังนั่งเคลียงานในห้องทำงานของผมที่บ้าน ผมก็คิดไอเดียไม่ออกจนรู้สึกเครียดมาก มันเป็นอันกินอันนอนเลยทีเดียว ผมได้แต่กุมหัวไปมาแล้วบ่นกับตัวเอง จากนั้นก็ฟุบโต๊ะลงเผื่อว่าจะมีไอเดียอะไรพุดมาในหัวบ้างสักนิด แต่คิดแล้วคิดอีกก็ไม่มีอะไรออกมาเลยครับ แย่จริงๆ “พี่เขยทำไมทำหน้าเครียดอย่างงั้นล่ะคะ” เสียงของน้องเมียผมทักผมที่หน้าประตู “อ้าวว่าไง วันนี้ไม่ทำงานเหรอ” “ใช่ค่ะพี่ วันนี้หนูหยุดน่ะ” เธอยืนพิงประตูห้องผม เหมือนว่าเธอจะใส่ส่ายเดี่ยวตัวบาง แล้วทำไมเธอถึงไม่ระวังตัวแบบนั้นกับผู้ชายกันนะ เสื้อในข้างนึงของเธอมันตกจนแทบจะเห็นหัวนมเธออยู่แล้ว ผมได้แต่ก้มหน้ามองเอกสารของผมต่อไป ไม่ได้สนใจอะไร เธอค่อยๆเดินเข้ามาหาผม จากนั้นก็มาจ้องหน้าผมที่โต๊ะทำงาน ท่าทางของเธอตอนนี้มันทำให้เสื้อตัวบางๆของเธอหย่อยลงจนผมเห็นหัวนมสีเข้มของเธอทั้งสองข้าง ผมหน้าแดงขึ้นมาแล้วหันไปทางอื่นอย่างรวดเร็ว…

เรื่องเสียว ผมป่วยครับแม่ ผมอายุ 16 ปี อยู่กะแม่สองคน เนื่องจาก แม่เลิกกะพ่อ ตอนผมยังเรียนอนุบาลอยู่เลย จึงอยู่กะแม่สองคนตลอดมา แม่ผม เป็นลูกครึ่งจีน ผิวขาว อวบๆ อายุ 38 แล้วปีนี้ แม่ทำงานแบงค์ แม่จึงดูสวยเสมอ เพราะการแต่งตัว ชุดทำงาน และ สภาพการทำงานที่ดี การที่อยู่กะแม่ใกล้ชิดกัน ทำให้ผมไม่มองสาวๆในวัยเดียวกัน ชอบมองผู้หญิงทำงาน ใส่กระโปรง อายุ รุ่นราวคราวเดียวกับแม่ตัวเอง แม่ผมได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแบงค์…

เรื่องเสียว ลักหลับแพทย์หญิงคนสวย ”ผมเมาทีไรแล้วกระเจี้ยวแม่งชอบแข่ง” โรงพยาบาลจังหวัด ณ ที่แห่งนี้ผมก็ได้รู้จักแพทย์หญิงสาวสวยคนหนึ่งชื่อ คุณหมอเจี๊ยบ ซึ่งเธอเป็นแพทย์ที่เรียนเก่งมาก จบด้วยเกียรตินิยม และได้ทุนเรียนโครงการแพทย์ชนบท เธอจบจากมหาวิทยาลัยชื่อดังใน กทม. ทำให้เธอต้องมาใช้ทุนหลวง ส่วนผมสอบบรรจุรับราชการในตำแหน่ง วิศวกร ในกรมหนึ่ง ที่ภาคอีสาน ตอนอายุ 27 ซึ่งงานที่ผมทำก็ต้องออกภาคสนามบ่อยๆ บางทีต้องนอนในป่าค้างแรมร่วมกับคนงาน ส่งผลให้ผมต้องเป็นไข้มาเลเรียซึ่งเกือบขึ้นสมองถูกส่งไปรักษาที่ซึ่งหมอเจี๊ยบประจำอยู่ หมอเจี๊ยบเป็นหมอสาวที่สวยมากๆ รูปร่างดีมากๆ สวยเหมือนนางแบบญี่ปุ่น โดยเฉพาะหน้าอกที่ขาว อายุน้อยกว่าผมแค่ 2 ปี หากมองใกล้ๆ ขนาด คัพซี…

เรื่องเสียว เมื่อผมได้เย็ดลูกน้องสาวแม่ลูกอ่อน ที่ขาดควยมานานทำหีฉ่ำจนข้ามคืน ผมชอบผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว เพราะหลายคนมักโดนคู่ชีวิตละเลยให้ต้องเหี่ยวเฉา ใช่ ผมกำลังพูดถึงเรื่องโดนเย็ดให้เสียวหีนั่นแหละ ยิ่งกับคนที่มีลูกด้วยแล้วโอกาสจะเป็นเช่นนั้นมีสูงมากกว่าเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์ เธอเหล่านั้นต้องเลี้ยงดูลูก หลายคนเป็นแม่บ้าน แต่ก็มีไม่น้อยที่ต้องทำงานด้วย ต้องดูแลใส่ใจชีวิตน้อยๆ มากกว่าตัวเอง ต่อให้มีเวลาทั้งชีวิตก็ไม่พอ ยกตัวอย่างประสบการณ์เสียวกรณีของเฟิร์น เธอมีลูกชายวัยสามขวบ ยังไม่หย่าแต่มีภาระหนัก ทั้งดูแลลูก ดูแลบ้านแล้วยังต้องทำงานหาเงินอีก แต่งงานเพราะท้องก่อนแต่ง พอคลอดสามีก็ไม่ได้ใส่ใจเท่าไหร่ จะว่าไป ก็ไม่ใส่ใจตั้งแต่ท้องแล้วมากกว่า เหมือนเพราะเป็นแฟนกันก็คบกันไปเรื่อยๆ ไม่ได้เปิดโอกาสให้ตัวเองได้เจอคนที่เข้ากันได้มากกว่าคนที่อยู่ พอคบไปเย็ดไปท้องก็แต่งเลยตามเลย แต่ไม่ใช่ว่าฝ่ายชายจะอยากมีลูก สุดท้ายก็มีแค่ผู้หญิงที่ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อดูแลอีกหนึ่งชีวิตที่อุ้มท้องมา จนลืมดูแลตัวเอง กลับกันกับฝ่ายชายที่ไม่เปลี่ยนอะไร…

เรื่องเสียว รับขวัญน้องพนักงานใหม่ ถ้าเย็ดดี มีงานทำ เพราะความหล่อ หล่อแบบไม่เกรงอกเกรงใจใคร มันเลยทำให้ เพลิน หญิงสาวผู้เป็นฝ่ายบุคคลของบริษัทนี้หมายตาว่าที่พนักงานคนใหม่ที่เข้ามาสมัครงานคนนี้เอาไว้อย่างเต็มที่ บริษัทของเธอนั้นเต็มไปด้วยสวัสดิการที่ดี ค่าแรงสูง และความสะดวกพร้อมอีกมากมาย ที่ไม่ว่าใครก็อยากทำ แต่นอกจากความสามารถแล้ว…สำหรับเธอ ลีลาเองก็เป็นสิ่งสำคัญเหมือนกัน พนักงานหนุ่มหล่อๆ ที่เข้ามาทำงานที่นี่ เรียกได้ว่าเธอฟาดมาแล้วทุกคน และถ้าหากอยากจะได้งาน ทุกๆ อย่างมันต้องเป็นความลับ เช่นกันกับเอ เด็กหนุ่มจบใหม่วัย 22 ปี ที่แค่เพียงเห็นหน้าก็ทำเอาเธอรู้สึกเร่าร้อน และเงี่ยนเกินกว่าจะอธิบายได้แล้วจริงๆ มันเป็นความต้องการที่เธอเองก็ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เธอแสดงท่าทีก้อร่อก้อติกใส่เขาไป ซึ่งหากว่าเขาปฏิเสธหรือแสดงท่าทีว่าไม่ได้เล่นด้วย…

เรื่องเสียว แค้มปิ้ง เดินป่า สวิงเย็ดสุดเสียว ส้มและแฟนชอบแค้มปิ้งและเดินป่าเมื่อมีเวลาว่างเราจะไม่พลาด เรามักจะเลือกช่วงที่ไม่ใช่เทศกาลเพราะไม่ชอบเที่ยวตอนคนเยอะๆ ไม่ได้ธรรมชาติ มีอยู่ทริปหนึ่งเราไปเที่ยวปางสีดา ถ้ามาที่นี้แล้วไม่ได้เดินป่า ก็เหมือนมาไม่ถึงเราออกจาก กทม. ประมาณ 4 ทุ่ม กว่าจะถึง ปางสีดาก็เกือบ ตี 1 แล้วไปถึงก็เจอแต่เจ้าหน้าที่ป่าไม้ที่อยู่เวรเพียงคนเดียวกับเพื่อนของเขาชื่อ ปานที่มานั่งคุยเป็นเพื่อนแต่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ป่าไม้ จากหน้าด่านต้องเข้าไปอีกประมาณ 15 กม. เพื่อไปหาที่กางเต้นท์บนเขาเจ้าหน้าที่เห็นว่าดึกมากแล้ว เลยอาสาให้ ปาน มาช่วยดูแลให้เราก็อุ่นใจที่มีคนในพื้นที่คอยดูแลเพื่อไม่ให้เขาต้องขี่มอเตอร์ไซค์ ตามมา เลยขอให้ปานนั่งมากับเราด้วยระหว่างทาง เราแจ้งว่าพรุ่งนี้จะเดินป่า…