เด็กสาวมัธยมปลาย ”น้องเค๊ก”

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a1e0b8b1e0b898e0b8a2e0b8a1e0b89be0b8a5e0b8b2e0b8a2 e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980 64fc967f2cd4b

เรื่องเสียว เด็กสาวมัธยมปลาย ”น้องเค๊ก” 

เข้าเรื่องเลยละกัน เราอายุ 22 กำลังศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยแถวบางนา ได้รู้จักกับเด็กสาวคนนึง เธอชื่อน้องเค๊ก เรียน ม.5 แต่หุ่นเธอน่ะ เกินตัว ทั้งหน้า อกและสะโพก เธอเป็นคนค่อนข้างอวบ แต่ไม่อ้วน ผิวสีน้ำผึ้งล่ะ แล้วเราก็นัดเจอเธอ หลังจากที่ติดต่อกันทางโทรศัพท์เป็นเวลานึง วันแรกที่เจอก็คุยกันดีร่าเริง หน้าตาก็ โอเค แล้วเรื่องมันก็เกิดเมื่อวันที่สองที่เราเจอกัน เรานัดให้น้องเค๊ก มาเจอที่”วิทยาลัยเรา” เจอกันแล้ว
ก็คุยเหมือนเดิม แต่วันนั้นฝนตก เลยออกจาก”วิทยาลัย”ไม่ได้ เราเลยชวนไปดูรอบ”วิทยาลัยเรา ชั้น 15 ”เป็นชั้นสุด
ท้ายที่เราพาไปดู (อย่างตั้งใจ) เราคุยไปมา หว่านล้อม จนเธอบอกว่ารักเราตอนนั้นดาดฟ้าจะมีส่วนที่มีหลังคาเรา
ก็ยืน ซักพักเราก็ลองโอบ น้องเค๊กก็ไม่ว่าไร เราได้ใจเลยหอมแก้มแล้วก็ไซร้ที่ตื่งหู น้องเค๊กหลับตาพริ้มเลยเราเลื่อนปากมาจูบที่ปากน้องเค๊ก

ไม่น่าเชื่อว่าเธอจะคล้อยตามได้อย่างง่ายดายเราเลยสอดลิ้นเข้าไปในปาก แล้วควานหาลิ้นน้องเค๊ก
อร่อยจริงๆลิ้นเด็กสาวนี่ เราพยายามสอนให้น้องเค๊กแลกลิ้นกับเรา … ได้ผล เธอจูบตอบอย่างได้อารมณ์ มือไม้เราก็
อยู่ไม่สุขแล้ว ถ้าใครไม่เคยจับนมสาวบริสุทธ์ จะไม่รู้หรอกว่าแข็งเป็นไตเลยเราคลึงทั้งสองข้างอย่างแผ่วเบาอีก
มือนะเหรอ เราก็ล้วงไปในกระโปรงนักเรียนน้องเค๊กเลย ลูบขาอ่อนจนเธอเคลิ้ม จึงรุกเข้าตะปบที่จิ๋มของน้องเค๊กทันที เธอสะดุ้งและทำท่าจะห้ามแต่เรารีบเอานิ้วกดตรงร่องจิ๋มน้องเค๊ก แล้วบี้ๆๆที่ติ่ง เธอสั่นใหญ่เลย เราบี้อยู่สักพักก็เอา
นิ้วสอดเข้าไปในกางเกงในผ่านทางขอบกางเกงในของน้องเค๊ก เจอจิ๋มของน้องเค๊กมันใหญ่มาก เราสอดนิ้วเข้าไปบี้ที่เม็ดติ่งอย่างไม่รอช้าน้องเค๊กตัวกระตุกเลยสักพักก็ตัวอ่อนลงเหมือนว่าจะหมดแรง

เราเริ่มเลื่อนปากลากลิ้นมาที่ซอกคอดูดไล้เลียไปจนถึงติ่งหู มืออีกมือก็กดๆคลึงที่ติ่งจิ๋ม น้ำออกมาเยอะเลย เราเปลี่ยนมือแล้วเลื่อนไปล้วงผ่านของเอวกางเกงใน คราวนี้เราเอานิ้วสอดเข้ารูจิ๋ม ซึ่งค่อนข้างจะฟิต สอดเข้าด้วยนิ้วกลาง นิ้วโป้งก็กดที่ติ่ง (สาวไหนเคยลองทำจะรู้ว่าเสียวแค่ไหน) คอ เราแข็งแล้วล่ะ ปวดตุบๆเลยเราเลยรูดซิปกางเกงให้มันดันกางเกงใน ออกมา

ทางเป้า เราซุกหน้าเข้าไปที่ชายเสื้อพละของน้องส้ม แล้วก็ปลดยกทรงออก นมสวยนะ แข็งดีด้วย คงยังไม่เคย โดนเราดูดนมสิ ดูดๆ ปากอมหัวนม แล้วลิ้นก็เลียที่หัวนมด้วย สลับไปมาทั้งสองข้าง มือนึงก็ยังสอดและบี้จิ๋ม อีกมือเริ่มเลื่อนมารูดกางเกงในของน้องเค๊กออก โดยที่ไม่ถอดกระโปรง เราเริ่มดันตัวน้องเค๊กให้นอนลงกับพื้น เลิกกระโปรงขี้นแล้วล้วงมือไป จิ๋ม
มันใหญ่ๆนูน มีขนแซมลอยเด่นขึ้นมา เราก็เริ่มไซร้ตั้งแต่นม มาจนถึงสะดือ เอาลิ้นเลียที่สะดือ ก่อนจะลากมาที่โคนขาข้างซ้าย ลากไปจนถึงเข่าแล้วไซร้ๆๆ ไปที่โคนขาอีกที ลากผ่านจิ๋ม ยัง เรายังไม่เลียจิ๋มหรอกเราลากลิ้นไปข้างขวาตอนนี้ส้มทำอะไรไม่ได้เลยนอกจาก ทำตาปรือแล้วก็สูดปาก เราเอาจมูกดมจิ๋มส้มในอารมณ์นั้นบอก
ได้เลยว่าจิ๋มน้องเค๊กหอมมาก เราเลียสิครับดูดตั้งแต่เม็ดติ่งเลียไปจนถึงร่องห่อลิ้นเป็นกลมๆแล้วก็ดุนเข้าไปในรูจิ๋มน้ำของน้องเค๊กอร่อยมากเลย เรากลืนเลยล่ะ แล้วก็เลื่อนลิ้นมาดูดดุน และเลียที่เม็ดติ่งอย่างเร็ว ๆรัวๆจนน้องเค๊กกระตุกเลยเราหรือจะทนไหว ถอดกางเกงเราออกแล้วก็เอา คอจ่อที่จิ๋มส้มทันที เราเอาหัวปาดที่ร่องพอหัว คอ เปื้อนน้ำเราเริ่มดันทันที ให้ตายเถอะ ฟิตมากเลย น้องเค๊กบอกว่าเจ็บนะ เราเลยโก่งตัวแล้วดูดนมเธอ มือก็บีบนมอีกข้าง มือนึงก็เลื่อนมาบี้ติ่งพร้อมกับพยายามแหวกรูจิ๋มแล้วคอ ของเราก็เริ่มเข้าไปในรูจิ๋มน้องเค๊ก น้องเค๊กแอ่นตูดเลย เราบี้ติ่งแตดแรงๆ พร้อมกับดูดนมแรงๆ ทีนึงก่อนจะดัน ควย เข้าสุดโคนเลย น้องเค๊กหลับตาปี๋เลย ถอนหายใจแรงเราไม่สนใจอะไรแล้วก็เงี่ยนนิ

ดูดปากน้องเค๊ก อยากเมามันส์ น้องเค๊กก็รับการแลกลิ้นได้เป็นอย่างดีอีกสองมือก็บีบน แล้วก็เริ่มสาวเอวน้องเค๊กบอกว่าเบาๆ เจ็บมากเลย แหกหมดแล้ว เราก็เลยค่อยๆซอย จิ๋มน้องเค๊กตอด ควย เราดีมากเลย ถ้าใครเคยลองของซิงจะรู้ว่าฟิตแค่ไหน เราบดคลึง ควย กับรูหีน้องเค๊กอยู่สักพัก เลยถามว่าดีขึ้นมั๊ย น้องเค๊กพยักหน้า เราเลยเริ่มซอย คราวนี้มือนึงขยำนม อีกมือบี้ติ่งแตดไปด้วย เอวก็เริ่มกระแทกเร็ว และแรงขึ้น( สาวไหนเคยโดนบ้างล่ะ บี้ติ่งแตดพร้อมกับควย ก็กำลังกระแทกรูหีอยู่น้ำน้องเค๊กออกมาหล่อลื่นเยอะดีมาก น้องเค๊กเริ่มแอ่นเอวรับเราก็กระแทกแรงและเร็วแบบเอาเป็นเอาตายไม่กลัวหีน้องเค๊กแหกแล้ว เสียงน้องเค๊ก คราง… ซี๊ดดดด อาาาาา ซี๊ดดดด อาาา ซี๊ดดดด ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวจริงๆนะพี่ อาาาา เรากระแทกอีก

สองสามที น้องเค๊กกระตุกจนโก่งตัวขึ้นมากอดเราเลย บอกว่าพี่ พอก่อนนะ พอก่อน เสียว มากเลยพี่เราเลยเร่งๆกระแทกควย เน้นๆแรงๆ จนน้ำจะออก แล้วก็ชักออกมา สาวๆๆ จนน้ำเงี่ยนแตก รด เละหน้าท้องน้องเค๊ก มันฉีดแรงไปจนถึงหน้าอกเลย เรารีบจับมือน้องเค๊กมาช่วยสาว น้องเค๊ก ก็ช่วยเหลือเป็นอย่างดีเราเสียวจนขนลุกเลย ปากก็จูบน้องเค๊กต่อ

น้องเค๊กพูดออกมาว่า รักพี่นะ เราก็บอกว่าพี่ก็รักน้องเค๊ก แล้วเอาทิชชู่ในกระเป๋ากางเกง เช็ดคราบน้ำให้เธอ สักพัก ควย เราเริ่มแข็งอีกแล้ว ก็เลยเริ่มปลุกน้องเค๊กอีกที คราวนี้ดูน้องเค๊กจะเรียนรู้ได้เร็วมากเลย เราบอกว่าน้องเค๊ก ใช้ปากกับพี่หน่อยสิ เธอบอกว่าทำยังไง ไม่เคย เราบอกว่า อม แล้วก็ดูด เธออมให้ด้วยโห เสียวมาก เลยบอกให้น้องเค๊กหันก้นมาทางหน้าเรา แล้วนอนโก่งอยู่บนตัวเรา เล่น 69 กัน เราฝังจมูกทั้งดั้งเข้าในร่องหีของน้องเค๊กแล้วก็เอามือแหก จิ๋มออกกว้างสุดๆ โห ช่องทาง ลึกลับ แคมสีแดงสด มีน้ำเยิ้มติดอยู่ ดีที่ว่าเรา เช็ดคราบเลือดออกไปแล้ว เรายื่นปากเข้าสุดๆแล้วดูด หีน้องเค๊ก อีกนิ้วนึงก็เขี่ยรูตูด

น้องเค๊กก็ได้แต่ ดูด ควย ไป แล้วก็ครางในลำคอ อ้าา อ้าา อู้ ๆๆ ไม่เป็นภาษา เราจับตัวน้องเค๊ก ขึ้นคร่อม แล้วก็นั่ง จัดท่าทางแล้วเอาควย จ่อ แล้วกดตัวน้องเค๊กลงมาที่ ควย น้ำลื่นๆช่วยให้เข้าได้ง่าย เราถามว่าหายเจ็บหรือยัง เธอบอกว่าเจ็บน้อยกว่าเมื่อกี๊ เราเลยเย็ดน้องเค๊กในท่านั่ง ทีแรกน้องเค๊กก็ไม่เป็นหรอก เราบอกว่า ค่อยๆ โยกขึ้นลงนะ น้องเค๊กยืดตัวขึ้นแล้วกดลง เราได้ทีเลยเด้งเอวรับ สวน ควย เข้า หี น้องเค๊ก จากที่ไม่ถนัด น้องเค๊กเริ่มโยกเร็ว ปากเราเริ่มดูดนมน้องเค๊ก ทั้งสองข้างซุกหน้าทั้งหน้าลงที่ร่องระหว่างนมทั้งสองข้าง มือนึงเลื่อนไปเขี่ยรูตูดน้องเค๊ก อีกมือก็บี้ที่ติ่ง น้องเค๊กสูดปากครั้งแล้วครั้งเล่า พร้อมหลับตาพริ้ม สักพักส้มเริ่มเร่งจนเร็ว ไม่นานน้องเค๊กร้องออกมากว่าอ้าาาาา…..

แล้วก็ตัวสั่นกระตุก แล้วน้องเค๊กก็หยุด เราเลยจับน้องเค๊กพลิกให้นอนโก้งโค้ง แอ่นตูดมาทางเรา เราเอาน้องเค๊กทางด้านหลัง กดหลังให้น้องเค๊กแอ่นตูด หีของน้องเค๊กจะแอ่นขึ้น เปิดทางให้ควยเราเข้าได้สุดๆเลย เราจับขาน้องเค๊กยกขึ้นข้างนึงแล้วสาวต่อ เร่งๆๆ อ้าๆ อ้าๆๆ น้องเค๊กได้แต่ร้อง บอกว่าพอก่อน ไม่ไหวแล้ว เราก็ใกล้แล้วเลย เย็ดกระแทกแรงๆๆ เร็วๆๆ จนต้องชักออกมาสาวให้ควย ปล่อยน้ำออกมา รด หลังน้องเค๊ก เราฟุบทับหลังน้องเค๊ก เลียที่หลังของน้องเค๊ก ไปพลางๆ น้องเค๊กบอกว่าเหนื่อยมาก เราเลยปล่อยให้หลับไปกับพื้นเรานอนกอดข้างๆ จนน้องเค๊กตื่น เราก็เลยปลุกอารมณ์เพื่อจะเย็ดต่อ น้องเค๊กบอกว่าไม่ไหวแล้วพอก่อนนะ

เราหรือจะปล่อย ปากน้องเค๊กก็บอกว่าพอ แต่ก็ตอบสนองการกระตุ้นของเราเป็นอย่างดี จนเราเย็ดอีกจนได้ วันนั้นเราเย็ดส้มไป 6 ที ก่อนกลับ เราขอดู หีของน้องเค๊ก น้องเค๊กอายๆ แล้วก็ให้เราดู โห ทั้งบาน ทั้งบวมเลย เราเลยปลอบว่า ไม่กี่วันก็หาย คราวนี้จะไม่เจ็บและไม่บวมแล้วมีแต่มันส์ เรากอดน้องเค๊กและจูบปลอบสักพักก็พาไปส่งเราเย็ดน้องเค๊กบ่อยๆ แต่เดี๋ยวนี้เราต้องห่างกันแล้วเพราะว่าแม่ของน้องเค๊กจับได้ เลยสั่งห้ามไม่ให้เราเจอกัน ถึงขนาดย้ายน้องเค๊กไปอยู่โรงเรียนที่อื่นเลย

Recommendations

เรื่องเสียว วันเที่ยวทะเล เพื่อนสนิทเมาชวนเล่นพิลึก ป๊อกเด้งแก้ผ้า เงี่ยนขึ้นมาก็เลยจับเย็ด อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า เสียว อื๊อออออ ….เสียว เอาอีก เอาอีก ซี้ดดดดดด…….. เสียงครางของแหวน เพื่อนสนิทของผมดังขึ้น เมื่อหีสวยๆ ของเธอที่ตอนนี้น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มเนื้อหีชมพูถูกผมตวัดลิ้นเลียอย่างหิวกระหาย เสียงเลียดังขึ้นไม่ขาด ไม่ต่างจากเธอที่ครางกระเส่าเสียว ร่างกาสั่นระริกไม่เป็นจังหวะเลย สองขาดีดดิ้นไปมาราวกับจะดิ้นหนี หากแต่สองมือกลับจิกทึ้งเส้นผมของผมเอาไว้ แล้วดันให้เลียหีของเธอต่อไป ใครจะไปคิดว่าการที่เพื่อนอกหักแล้วลากมาแบกเป้เที่ยวด้วยกันจะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นตั้งแต่คืนแรก พักร้อนของเธอถูกใช้ไปกับทะเลนี้จนจบทริป เพราะว่าเธอเพิ่งจะโดนอกหักมาสดๆ ร้อน…

เรื่องเสียว แตกในใส่น้องมิ้ง สวัสดีค่ะ หนูชื่อมิ้ง ตอนนี้เพิ่งขึ้น ม.3 ค่ะ อายุ 14 ปี เป็นลูกสาวคนเดียวหัวแก้วหัวแหวนของพ่อแม่มิ้ง ถึงพ่อแม่มิ้งจะไม่รวยมาก แต่ก็พร้อมที่จะหาทุกอย่างมาให้มิ้งเพียงแค่มิ้งร้องขอ แต่มิ้งก็ไม่ได้อยากได้อะไรมากเป็นพิเศษหรอกค่ะ ชีวิตวันๆ หมดไปกับการอ่านหนังสือ เขียนบล๊อค ไม่ก็ดู Series เกาหลี อยู่ที่โรงเรียนก็จะเงียบๆ เป็นส่วนใหญ่ เลยชอบถูกมองว่าเป็นเด็กเนิด ถ้าพูดถึงรูปร่างหน้าตา มิ้งเป็นคนค่อนข้างสมส่วน สูง 157 หนัก 42 แต่ด้วยหน้าอกที่ค่อนข้างใหญ่…

เรื่องเสียว งานเสริม คุณผู้หญิงต้องโดนไอ้เทิดเย็ดเท่านั้นนะครับ “โอ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เทิด ฉันเสียวเหลือเกิน….อืมม…ซี้ดดดดดด” เสียงของคุณนายนงคราญดังขึ้นภายในห้องนอนสุดหรู ที่ตอนนี้เธอกำลังโอบกอดชายหนุ่มร่างกายกำยำผิวเนื้อสีเข้มที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อทั้งตัว ซึ่งเขาเองก็กำลังค่อยๆ เลื่อนไล้ริมฝีปากจากเต้านมทั้งสองของเธอที่เพิ่งดูดดุนแล้ววาดเรียวลิ้นวนไปมาทั้งสองข้าง เพื่อขยับลงไปช้าๆ ที่หน้าท้องของเธอ หน้าท้องที่กระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะด้วยอารมณ์เสียวซ่านที่เธอได้รับ ในขณะที่เขาพรมจูบที่หน้าท้องของเธอ มือกลับค่อยๆ ลูบไล้ไปทั่วเรือนร่างที่แสนสะโอดสะองนั้นอย่างโหยหา และคลั่งไคล้ สร้างแรงซ่านให้กับนงคราญอย่างหนักหนานัก เธอแอ่นกายขึ้นมาแล้วบิดเร่าเรือนร่างไปตามสัมผัสที่มอบเข้ามา ก่อนที่เธอจะต้องครางอย่างสุดเสียงอีกครั้ง เมื่อสันจมูกโด่งของเข้มค่อยๆ ดุนที่รูหีของเธอ จนอารมณ์ความเสียวที่เกิดขึ้นนั้นพุ่งทะยานขึ้นไปอีก “อูยยยย…..เลียหีฉันเลย เลียหีให้ฉันที ฉันเงี่ยนเหลือเกิน…

เรื่องเสียว เพื่อนเมียตัวดี ให้ล่อหีฟรีต่อหน้าเมีย บอกเลยว่ารู้สึกอึดอัดมาก อึดอัด และคับไปหมด มันแน่นมากเพราะหีของเพื่อนเมียของเราก็กำลังรัดควยอยู่ ซึ่งระหว่างที่หีและควยของเรากำลังเสียวอยู่นั้น เมียของผมกำลังนอนหลับไม่รู้ตัวอยู่บนเตียง และเราก็กำลังเย็ดกันอยู่ด้านข้าง ๆ เตียง ซึ่งเพื่อนเมียของเราก็ไม่ได้รู้สึกกลัวแต่อย่างใด แต่กลับสนุกยิ่งขึ้นด้วย เธอเป็นเพื่อนของเมียเราที่สนิทกันมากเพราะหลายต่อหลายครั้ง เธอจะมานอนที่บ้านของเราบ่อยเพราะทะเลาะกับแฟน ทำให้เมียเราต้องปลอบใจเธอทุกครั้งที่ทะเลาะกัน มึงครั้งนี้ก็ว่าไม่ทนแม่งละ เพื่อนของเมียของเราพูดไปก็ร้องให้ไป ใจเย็นมึง มีอะไรก็ค่อย ๆ คุยกัน คบกันมาตั้งนาน เดี๋ยวใจเย็นแล้วค่อยคุยกันอีกที ตอนนี้มึงมานอนที่บ้านกูก่อนก็ได้ ไม่เป็นไร ๆ ซึ่งบอกเลยว่าผมไม่พอใจนะในช่วงแรก ๆ…

 เรื่องเสียว “อยากโดน”พาเมียไปให้เด็กปั้มเย่อ ผมเป็นคนที่ชอบให้แฟนผมแต่งตัวโป๊ๆเวลาเราไปไหนกันผมเลยมีประสบการณ์มาเล่าให้อ่านกันแฟนผมชื่อ กา ซึ่งโดยปกติเธอเป็นคนขี้อายไม่กล้าที่จะแต่งตัวโป๊ๆไปไหนแต่ทนการร้องขอของผมไม่ไหวเธอจึงยอมแรกๆก็โป๊ไม่มากเท่าไหร่พอต่อๆมาเวลาไปไหนผมมักไม่ให้เธอใส่ชุดชั้นในทั้งล่างและบนยิ่งออกต่างจังหวัดกันผมมักจะให้เธอใส่สายเดี่ยวกับกระโปรงแค่นั้น เหตุการณ์ครั้งนี้ก็เช่นกันผมกับกาเดินทางลงใต้กันโดยขับรถกะบะกันไปเองผมก็ห้ามกาไม่ให้เอาชุดชั้นในไปด้วยชุดที่กาใส่ในวันเดินทางก็เป็นสายเดี่ยวกับกระโปรงแต่ในระหว่างทางผมแกล้งกาด้วยการจับเธอแก้ผ้าจนหมดแล้วเอาเสื้อผ้าเธอไปไว้กะบะหลังรถกาจึงต้องนั่งแก้ผ้าอยู่อย่างนั้นผมขับรถไปก็บี้นมเธอไปตลอดทางจนน้ำเธอเปียกเบาะดูท่าทางกาคงมีอารมย์มากจนกระทั่งผมจะจอดแวะปั๊มเพื่อเติมน้ำมันและกินข้าวผมเลยถอดเสื้อเชิ๊ตที่ผมใส่ทับเสื้อยืออีกทีให้กาใส่โดยห้ามติดกระดุมบน2เม็ดพอจอดรถเติมน้ำมันผมก็ส่งพวงกุญแจรถที่มีกรอปใส่รูปซึ่งผมใส่รูปกาโป๊เห็นทั้งตัวเอาไว้เด็กปั๊มรับกุญแจเอาไปไขฝาถังน้ำมันมองเห็นรูปกาเขาก็หันกลับมามองกาอีกทีแล้วก็ยิ้มๆพอเด็กปั๊มเดินเติมน้ำมันข้างรถผมก็มาจัดเสื้อที่กาใส่อยู่ใหม่โดยจับชายเสื้อด้านล่างแบะออกแล้วดึงคอเสื้อให้ต่ำลงกาหน้าแดงเข้าไปใหญ่แตาก็ยอมให้ผมจัดเสื้อแต่โดยดีพอเด็กปั๊มเติมน้ำมันเสร็จก็มาเก็บตังค์มองมาที่แฟนผมแล้วตะลึงไปพักหนึ่งแล้วก็เดินไปเอาตังค์มาทอนผมเห็นเขาส่งพวงกุญแจรูปกาให้เพื่อนคนที่ทอนตังค์ดูด้วย เสร็จจากเติมน้ำมันก็มากินข้าวที่ร้านภายในปั๊มสักพักเด็กปั๊มคนที่เติมน้ำมันให้ผมก็เดินตามาที่ร้านกับเพื่อนเขาอีกคนโดยนั่งห่างจากโต๊ะผมไปสองโต๊ะพอผมเห็นเด็กปั๊มลุกไปทางห้องน้ำผมก็ลุกไปมั่งผมเกิดความคิดขึ้นมาว่าน่าจะให้กาลองสวิงโดยไม่ทันตั้งตัวซักทีเพราะผมเคยขอเธอมาหลายครั้งแล้วกาก็ยังไม่โอเคซักทีทั้งๆที่ผมดูท่าเธอก็คงอยากลองอยู่เหมือนกันผมไปทักทายเด็กปั๊มเขาบอกว่าชื่อต่อผมถามเขาตรงๆว่าสนใจแฟนผมมั๊ยเขาตอบแบบไม่ต้องคิดเลยว่าสนซิครับพี่ผมเลยบอกแผนให้เขาฟังโดยผมจะทำทีเป็นสต๊าทรถไม่ติดแล้วจะยืมรถต่อไปตามช่างแล้วให้การออยู่ที่รถผมบอกกับต่อว่าน่าจะมีจังหวะตอนช่วงกาไปเข้าห้องน้ำให้หาวิธีเอาแต่ห้ามรุนแรงเขาก็รับปากเสร็จจากคุยกันผมก็ทำตามแผนทันทีตอนช่วงนั้นก็5ทุ่มกว่าๆแล้วรถก็ไม่ค่อยมีแล้วห้องน้ำก็อยู่ติดรั้วด้านหลังไม่มีคน ผมยืมรถเครื่องต่อออกมาตามแผนไปตามช่างได้สักพักก็ย้อนกลับมาดูเห็นที่หน้าห้องน้ำาต่อเอาป้าย “ปิดซ่อม”มาตั้งเอาไว้ผมเข้าไปเห็นเพื่อนต่อยืนดูต้นทางอยู่ด้านนอกคนหนึ่งพอเข้าไปข้างในได้ยินเสียงกาอู้อี้ในลำคออยู่ในห้องอาบน้ำผมเลยปีนห้องที่ติดกันขึ้นไปดูจากทางด้านบนเห็นกายืนแก้ผ้าที่มือทั้ง2ข้างก็โดนใส่กุญแจมือแล้วขึ้นไปคล้องกับท่อฝักบัวอาบน้ำเท่ากับว่าเธอยืนโดยต้องชูมือขึ้นทั้ง2ข้างที่การ้องเสียงอยู่ในลำคอก็เพราะเธอโดนต่อจูบปากเธออยู่มือนึงของต่อจับที่ผมกาให้กาเงยหน้ารับจูบอีกมือนึงก็บีบเคล้นที่นมสลับไปมาทั้ง2ข้างเพื่อนอีกคนของต่อนั่งคลุกเข่าอยู่ที่หว่างขาเธอโดยเอาขาข้างหนึ่งของกาพาดบ่าเอาไว้มือเขาก็แหกกลีบของกาให้อ้าออกแล้วเลียเข้าไปในร่องอย่างเมามันพอช่วงที่ต่อหยุดจูบเธอกาก็บอกกับ2คนว่า “หยุดก่อนใจจะขาด”ต่อถามกาว่า “เป็นยังไง อยากโดนเอาหรือยัง”กาก็พยักหน้าต่อบอกกับกาว่าให้พูดไม่ไช่พยักหน้ากาเลยพูดเบาๆว่า “อยากแล้ว”ต่อบอกให้พูดดังๆว่าอยากอะไรพร้อมกับบี้หัวนมเธอแรงๆกาทำหน้าไม่รู้ว่าเจ็บหรือเสียวกันแน่แล้วก็พูดตามที่ต่อต้องการว่า “อยากโดนแล้ว”ต่อหัวเราะผมแปลกใจมากที่ต่อทำให้กาพูดอะไรแบบนี้ได้ต่อได้ทีเลยถามอีกว่า “อยากโดนเอาตรงไหน” “..”คราวนี้กาตอบได้โดยไม่ต้องบังคับ ต่อยังบอกให้กาเรียกเขากับเพื่อนว่า “ผัว”แล้วให้กาเรียกแทนตัวเองว่า “เมีย”ในระหว่างที่สอนให้กาพูดคำต่างๆต่อกับเพื่อนก็สลับตำแหน่งกันไปมาตอนนี้ต่อมายืนด้านหน้าจับที่สะโพกกาแล้วกระเด้าอย่างเมามันส่วนเพื่อนเขาก็จูบไซร้ไปทั่วไม่ว่าจะเป็นรักแร้ซอกคอใบหน้าพร้อมๆกับทึ้งนมกาไปด้วยบางครั้งก็สั่งให้กาแลบลิ้นออกมายาวๆแล้วเขาก็ดูดลิ้นกาเล่นผมดูกาตอบสนองดีทุกอย่างที่2คนนั้นบอกถ้าปากเธอว่างจากการโดนจูบเมื่อไหร่เป็นต้องได้ยินเสียงเธอร้องครวญครางค่อนข้างดังจนคนที่เฝ้าอยู่ข้างหน้าทนไม่ไหวเดินเข้ามาดูต่อก็ใช้ให้ไปหยิบกล้องถ่ายรูปมาโดยบอกว่า “เอามาถ่ายรูปเมียพวกเราตอนโดนเอาไว้ดูหน่อยโว๊ย”ผมไม่เห็นกาห้ามผมก็เลยเฉยๆต่อจัดท่าต่างๆแล้วให้เพื่อนถ่ายรูปโดยสลับกันถ่ายสลับกันมาเอากาผมดูกาเธอก็คงเต็มใจให้ถ่ายเพราะไม่ว่าต่อจะบอกให้เธอแอ่นนมหรือแอ่นเนินของเธอสู้กล้องกาก็ทำตามโดยดีแถมกายังเรียกพวกนั้นว่า “ผัว”ทุกคนเพื่อนต่อทั้ง2คนต่างก็เสร็จกันไปแล้วเหลือแต่ต่อที่ยังไม่เสร็จส่วนกานั้นผมว่าเธอคงเสร็จไปหลายครั้งแล้วต่อไขกุญแจมือออกสั่งให้กาคลุกเข่าตรงหน้าเขาแล้วบอกกาว่า “ดูดของผัวหน่อยซิ”กาก็ทำตามทันทีเขาจับหัวกากระเด้าเข้าออกในปากอย่างรวดเร็วพอน้ำใกล้จะแตกเขาก็บอกเพื่อนเขาว่า “ไอ้พีน้ำกูจะแตกแล้วมึงถ่ายรูปที”ต่อดึงท่อนของเขาออกจากปากของกาแล้วน้ำก็พุ่งใส่หน้ากาอย่างเต็มที่ พีเพื่อนต่อก็ถ่ายภาพตอนน้ำพุ่งใส่หน้ากาไว้ได้น้ำของต่อเยอะมากเข้าเต็มหน้ากาเยิ้มไปหมด พอต่อเสร็จแล้วกาก็บอกว่าพอก่อนกลัวผมจะกลับมา ต่อบอกกับกาว่าเดี๋ยวให้กาบอกกับผมว่าน่าจะนอนค้างที่ปั๊มนี่ตอนเช้าค่อยไปเขาและเพื่อนจะได้เอากาอีกรอบผมเห็นกายิ้มๆไม่ว่าอะไร ผมเลยย่องออกมาจากห้องน้ำก่อนสักพักพวกต่อก็ออกมาต่อบอกกับผมว่าเดี๋ยวคืนนี้ขออีกรอบนะ ผมบอกว่าแล้วแต่กาถ้ากามาบอกผมว่าให้ค้างคืนที่นี่ก็เอากันตามสบายเพราะเท่ากับว่ากายังอยากโดนพวกนี้รุมเธออีก พอกาอาบน้ำเสร็จก็มาถามผมถึงเรื่องรถผมบอกว่าซ่อมได้แล้วกาบอกผมว่างั้นคืนนี้นอนบนรถในปั๊มนี่ก่อนเช้าค่อยไปต่อดีมั๊ยผมก็บอกกับเธอว่างั้นก็ได้ผมคิดว่าคืนนี้เธอคงไม่ได้นอนแน่ๆผมไปอาบน้ำเสร็จแล้วก็มานอนในรถสักพักก็ได้ยินเสียงคนมาเคาะกระจกประตูรถด้านที่กานอนอยู่ตามด้วยเสียงกาเปิดประตูรถเบาๆผมหรี่ตาดูเห็นต่อกำลังจูบปากของกาอยู่แล้วดึงกาออกจากรถเดินไปทางห้องน้ำผมกะว่าอีกสักพักจะตามไปดูแต่ผมดันหลับไปจริงๆเสียก่อนเลยไม่รู้ว่าเขาไปทำอะไรกันมั่ง

เรื่องเสียว เรียน…บทเรียนสวาทจากคุณพ่อ วันนั้นหนูเรียนอยู่ ม.3 อายุก็คงราวๆ 15 ปี ย่าง 16 ปี กำลังโตเป็นสาวแรกรุ่นหน้าตาดี ผิวขาวนวลออกชมพูระเรื่อคิกขุน่ารักน่าชังตามประสาวัยแรกสาว และ รูปร่างหนูก็ดูไม่เด็ก และ ยังไม่เป็นผู้ใหญ่มาก (แต่ก็มีสัญลักษณ์ ที่สร้างแรงดึงดูดเพศตรงข้ามให้มีความสนใจ และ มีอารมณ์สารพัด อย่างอยากทำโน่นทำนี่กับหนูต่างๆ นานากับหนูมากทีเดียว) ในเทอมปลายช่วงสอบไล่ ก่อนปิดเทอมใหญ่หลังจากการสอบปลายภาคในวันสุดท้าย ตามที่หนูได้พูดในตอนต้น หนูและเพื่อนๆ ได้ลงขันกันจัดงานฉลองการสอบปลายภาคและการจบช่วงมัธยมต้นกัน ก่อนที่จะแยกย้ายกันไปเรียน ตามโรงเรียนและสาขาวิชาที่แต่ละคนถนัด วันนั้นพอเลิกจากโรงเรียน…

มันเป็นเรื่องที่ผมทำมาตั้งแต่เป็นเด็กอายุได้ เก้าขวบแล้วครับ สมัยนั้นน้ำเงี่ยนยังมีครับ ผมจำได้ว่าได้เย็ดกับเพื่อนผู้หญิงด้วยกันบ่อยมาก เพื่อนหญิงเวลาที่เล่นด้วยกันจะชวนผมไปเย็ดในห้องนอนที่บ้านทุกครั้งเวลาที่ปลอดคนครับ  หนังโป๊ก็ไม่เคยเห็นไม่เคยดู ทำก็ไม่เป็นแค่เอาควยถูไถที่แตดเท่านั้นทำอยู่นานกอดกันแน่นมันก็ไม่เข้าครับ ถ้าเป็นตอนี้ผมจะเอาควยขยี้แตดให้น้ำแตกใส่เลย อารมณ์แบบนี้มันเกิดขึ้นทุกครั้งที่ผมเห็นหีเด็กอายุ 5 ขวบครับ มันคงเป็นเป็นเรื่องราวในอดีต ทำให้ผมเลยกลายเป็นคนที่ชอบเย็ดกับเด็กลักหลับเด็กบ้าง ผมเคยลักหลับเด็กอายุ 5 ขวบมาแล้วหลายครับ มันตื่นเต้นมากได้อารมณ์เสียวจริงๆครับ จนน้ำเงี่ยนแตกใส่หีเด็กเลอะเต็มไปหมดเลยครับ  มีทั้งลูกสาวคนข้างบ้าน หลานสาวตัวเองก็เคยทำครับ ผมเป็นหีเด็กหญิงซึ่งเป็นลูกสาวเพื่อนคนหนึ่งครับ ตอนที่แก้ผ้าอาบน้ำในบ้านเปลือยกายล่อนจ้อนอยู่ผมแอบดูไปควยแข็งไปอยากจะเย็ดมาก แต่เพื่อนมันอยู่ในบ้าน ผมทนไม่ไหวเลยเข้าห้องน้ำบ้านเพื่อนจัดการเอาควยออกมาชักว่าวอย่างเสียวสุดๆเลยครับ จนน้ำแตกถึงจุดสุดยอดอย่างรุนแรง ตั้งแต่นั้นมาผมหาทางว่าทำอย่างไรจึงจะได้เย็ดกับลุกสาวเพื่อนสักครั้ง  มีอยู่วันหนึ่งครับ ผมหาไปเพื่อนที่บ้านแต่มันกำลังตัดหญ้าอยู่ที่สวนหลังบ้านครับ เห็นลูกสาวนอนหลับอยู่ที่ใต้ถุนบ้านครับ ผมเข้าถลกกระโปรงขึ้นไปดึงกางเกงในลงมาที่ข้อเท้าจากนั้นก็ถ่างขาออกกว้าง…

เรื่องเสียว เย็ดกันเถอะ ลูกหลับแล้ว ชีวิตคนเรามันไม่แน่นอนเท่าไหร่หรอกครับ จากที่เคยเป็นครอบครัวฐานะปานกลางที่ไม่ได้มีอะไรมากมาย ก็กลายเป็นคนที่เริ่มหมดสิ้นหนทางได้เพราะว่าพ่อแม่เป็นคนเอาเงินไปถลุงจนแทบจะไม่เหลือ จากที่เคยมีบ้านดี ๆ อยู่ ตอนนี้ก็ต้องย้ายออกมาอยู่ห้องเช่าก่อน เพื่อที่จะหาที่ทางใหม่ ๆ ครับ ห้องเช่าแบบห้องและห้องน้ำ ไม่มีแบ่งสัดส่วนใด ๆ ไม่มีอะไรทั้งสิ้น ผมนอนกับเมีย และลูกก็นอนเตียงข้าง ๆ เท่านั้น ไม่มีอะไรเลย โทรทัศน์ ตู้เย็น ความบันเทิงเดียวที่ยังพอทำได้คือโทรศัพท์ ที่เอาไว้ให้ลูกดูการ์ตูน แล้วก็หลับไปเท่านั้นเอง พอลูกหลับ ผมก็เอาโทรศัพท์มาดูหนังบ้าง หนังโป๊บ้าง…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายแท้ๆ จับเย็ดสดกลางสายฝน รสชาติความเร่าร้อนของเซ็กส์ภายในครอบครัวเป็นอะไรที่ช่างน่าตื่นเต้นเป็นที่สุด เชื่อเถอะครับว่ามันจะต้องมีแวบหนึ่งที่เราไม่อาจมองคนในครอบครัวเป็นแค่คนธรรมดาได้ เมื่อแรงดึงดูดทางเพศระหว่างกันมันทำงานแล้ว ก็ยากที่จะแยกไม่ให้เราหวนกลับไปคิดถึงเรื่องราวแห่งความซ่าบซ่าน แม้ว่าอีกใจจะรู้ดีเช่นกันว่าเป็นการทำผิดก็ตาม เรื่องราวของ มนัส ชายหนุ่มนักเรียนนอกที่แสนสุขุมเรียบร้อย มองอย่างไรเขาก็เป็นชายหนุ่มรูปหล่อ ใจเย็น และอบอุ่นเป็นที่สุด คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากคนแก่เรียนที่มัวแต่สนใจตำราหนังสือเท่านั้น แต่มันกลับตรงกันข้ามเมื่อเบื้องหลังมนัสเป็นชายที่ชื่นชอบเรื่องเสียว ๆ แนวครอบครัวและซาดิสท์เป็นพิเศษ เขามักจะเก็บแต้มนักเรียนในคลาสของเขาด้วยข้ออ้างว่าจะเพิ่มคะแนนให้ ทั้งสาวน้อยเรียบร้อย สาวแซ่บ หรือแม้แต่อาจารย์ของเขาเองเขาก็เคยบำเรอความสุขให้พวกเธอมาแล้วทั้งนั้น แต่ถึงแม้เขาจะได้ลิ้มลองรสชาติของเรื่องบนเตียงมาอย่างโชกโชนและหลากหลายเพียงใด แต่มนัสไม่อาจละไปจากเป้าหมายที่ค้างคาในใจได้ ครอบครัวมนัสเป็นครอบครัวฐานะปานกลางที่พ่อและแม่เลี้ยงดูเขาและน้องสาวมาด้วยความห่างเหิน พ่อแม่มักวางตัวว่าอยู่เหนือลูก ๆ ทำให้มนัสรู้สึกได้รับความรักความอบอุ่นไม่เต็มที่ และนั่นทำให้เขากับน้องสาวอายุห่างราว 10…