เด็กสาวทั้งสองลิ้มรสการถึงจุดสุดยอด

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b8aae0b8ade0b887e0b8a5e0b8b4e0b989e0b8a1e0b8a3e0b8aae0b881e0b8b2 64fc90c45f32a

เรื่องเสียว เด็กสาวทั้งสองลิ้มรสการถึงจุดสุดยอด

ผมชื่อโต้งครับ เรื่องเกิดตอนผมเรียนมหาวิทยาลัย วันนั้นเป็นวันเสาร์ ผมนอนดูโทรทัศน์อยู่บ้าน ก็แต่งตัวสบายๆ นุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียว แล้วก็เผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้ มารู้สึกตัวอีกทีก็ได้ยินเสียงเด็กสองคนคุยเบาๆ อยู่ข้างๆ แต่ผมไม่ได้ลืมตาตื่นขึ้นมาทันทีเพราะได้ยิน เสียงเล็กๆนั้นพูดคุยถึงสิ่งที่ใต้ผ้าข้าวม้าของผม ผมคิดอยู่ในใจว่าเด็กทั้งสองจะทำอะไรต่อไปคิดๆแล้วก็เสียวล่วงหน้าเล่นเอาดุ้นเอ็นแข็งจนปวดที่หัวหนึบ “อย่าเลยนุ้ย เดี๋ยวน้าโต้งตื่น” เสียงนั้นเป็นเสียงของ ”น้องมาย” หลานสาวของผมเอง เมื่อได้ยินอย่างนั้นผมจึงแกล้งกรนเบาๆ ให้เธอคิดว่าผมคงหลับสนิทแน่แน่ แล้วผมก็รู้สึกว่ามีมือมาแตะๆ บริเวณลำเอ็นที่โป่งพองของผมเบาๆ เหมือนหยั่งเชิง ผมหรี่ตาดูก็เห็นว่าเป็นมือของน้องนุ้ยเพื่อนของน้องมาย เธอใช้นิ้วโป้งและนิ้วชี้บีบเบาๆ “แข็งจัง” เธออุทาน ผมเกร็งท่อนเอ็นให้กระดกสู้มือ เด็กสาวทั้งสองตกใจนิดหน่อยร้องอุ้ยปล่อยมือออกแต่เห็นผมยังหลับตา เด็กทั้งสองจึงจับเล่นต่อ เมื่อเห็นผมนอนเฉยทีนี้ก็เลยได้ใจจับเล่นกันอย่างสนุกมือ ดุ้นเอ็นของผมถูกเด็กสาววัยสิบขวบทั้งสองบีบคลำด้วยความมันเขี้ยว ความเสียวทวีขึ้นเรื่อยๆ เล่นเอาผมต้องกระดกเอ็นเป็นจังหวะๆ อยากจะกระฉูดน้ำออกซะให้รู้แล้วรู้รอดแต่ก็พยายามอดทนไว้อย่างถึงที่สุด
ภาพท่อนลำภายใต้ผ้าขาวม้ากระดกงึกๆอยู่ตรงหน้ามันยิ่งเพิ่มความอยากรู้แก่เด็กสาววัยสิบขวบทั้งสองเข้าไปใหญ่ว่าอะไรอยู่ข้างใน “ลองเปิดดูม๊ะ” น้องมาย บอกพลางมองหน้าน้องนุ้ย ส่วนผมนั้นใจระทึก สักพักเธอก็ค่อยๆเลิกชายผ้าขาวม้าที่ผมนุ่งอยู่ขึ้น ท่อนเอ็นของผมสัมผัสกับไอเย็นทำให้รู้ได้ว่าขณะนั้นมันออกมาอวดแก่สายตาเด็กน้อยทั้งสองแล้ว ผมเกร็งกระดกงึกงักอีกสองสามที ปรือตามองเห็นเด็กทั้งสองทำหน้าตกใจแล้วยิ้มอ้าปากแบบอายๆ เพราะไม่เคยพบเคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน “หูว..ของน้าโต้งใหญ่กว่าของพี่ยอดอีก” น้องนุ้ยอุทาน และเอ่ยถึงขนาดของผมเปรียบเทียบกับของพี่ชายวัย 18 ของเธอ น้องมายถามว่าเคยเห็นของพี่ยอดเหรอ น้องนุ้ยจึงเล่าให้ฟังว่าเคยแอบดูพี่ชายเธอแก้ผ้า “พี่ยอดชอบทำแบบนี้ด้วย” ผมเห็นน้องนุ้ยกำมือหลวมๆ รูดขึ้นรูดลง ซึ่งแสดงว่าเธอเคยแอบเห็นพี่ชายชักว่าวมาแล้ว “พี่เขาทำ ทำไมเหรอ” น้องมายถามด้วยเสียงที่สนใจ น้องนุ้ยบอกว่าไม่รู้ “ทำแบบนี้แทบทุกวันเลย ทำๆไปแล้วมีฉี่ไหลออกมาด้วย ” เด็กนุ้ยบรรยายให้เห็นภาพ ทั้งสองพินิจดูท่อนเอ็นของผมอย่างสนใจ ต่างเกี่ยงกันว่าใครจะลองจับดูก่อน ปรากฎว่าน้องมายใจกล้ากว่า
เธอค่อยๆเอามือแตะๆท่อนเอ็นเปลือยอันเขื่องกว่าข้อมือของเธอแล้วกำเอาไว้ในอุ้งมือ บีบเบาๆ “ร้อนจังเลย” เธอครางเบาๆ “แข็งเหมือนไม้เลยนุ้ย” เธอบีบเบาๆอีกสองสามที คงสังเกตุเห็นหนังหุ้มที่มันรูดขึ้นลงได้ เธอจึงค่อยๆรูดลงหัวถอกแดงเปิดออกมา เธอทำหน้าบอกไม่ถูกแล้วรูดกลับขึ้นไป จากนั้นก็รูดขึ้นๆลงๆ ช้าๆ น้องนุ้ยรีบบอกว่าพี่ยอดชอบทำแบบนี้ล่ะ น้องมายร้องว่าเหรอแล้วเธอรูดขึ้นๆ ลงๆ เร็วขึ้น อย่างต่อเนื่องเล่นเอาผมเสียวลอบซูดปากเบาๆ น้องนุ้ยบอกว่าขอลองทำบ้าง มือน้อยๆของน้องนุ้ยจับเอ็นแข็งโป๊กของผมแน่นแล้วชักขึ้นลงแบบที่เห็นพี่ชายทำ เธอชักถี่เสียจนผมเกร็งท้องแน่นเพื่ออั้นน้ำไม่ให้กระฉูด แต่กระนั้นก็มีสำลักน้ำเมือกออกมาสองสามขยอก เด็กสาวละมือออกไปป้ายน้ำเมือกที่เปื้อนมือกับผ้าขาวม้าที่ผมนุ่ง น้องมายไม่ปล่อยให้ว่าง เธอรีบจับแล้วรูดต่ออย่างสนุกมือ เด็กสาวทั้งสองก็ผลัดกันรูดว่าวให้ผมอย่างสนุกสนาน คนเดียวบ้าง สองคนบ้าง ผมนั้นเสียวแทบขาดใจ ในที่สุดก็ทนไม่ไหวต้องเกร็งกระดกท่อนเอ็น ขมิบก้นกระฉูดน้ำกามขาวข้นออกมาเป็นระลอกๆ จนเลอะเทอะหน้าท้องผมไปหมด บางระลอกกระฉูดมาถึงคางเลยทีเดียว เด็กทั้งสองร้องกรี๊ดกร๊าดแล้วพากันวิ่งหนีออกจากห้องผมไป
วันรุ่งขึ้นเด็กสาวทั้งสองหน้าแดงเมื่อเห็นหน้าผมแล้วพยายามจะเดินหนี ผมเรียกให้เข้าไปในบ้าน แล้วบอกว่าผมรู้ว่าพวกเธอทำอะไรกับผมเมื่อวานแล้วขู่ว่าจะไปบอกพ่อแม่เธอ เด็กสาวร้องเสียงหลง เพราะกลัวโดนตี เรื่องทะลึ่งๆแบบนี้พ่อแม่เธอรู้เข้าคงตายแน่ๆ ผมเลยบอกว่าจะไม่บอกก็ได้ แต่มีข้อแม้ว่าจะต้องทำให้ผมอีก เด็กสาวมองหน้ากันแล้วมองซ้ายมองขวา แล้วพยักหน้าช้าๆ เหมือนเธอเองก็อยากเล่นอยู่เหมือนกัน ผมนั้นริงโลดรีบปิดประตูบ้านเรียบร้อยแล้วพาเด็กสาวทั้งสองเข้าไปในห้องนอน จากนั้นผมก็ไปนุ่งผ้าขาวม้า แล้วไปนอนบนเตียงจัดท่าทางเรียบร้อยแล้วเรียกเด็กสาวทั้งสองที่นั่งอยู่ปลายเตียงเข้าไปหา คราวนี้ไม่ต้องลังเล อะไรอีกแล้ว ผมเปิดผ้าขาวม้าออกให้เห็นกันจะๆ น้องมายเป็นคนแรกเหมือนเคยที่เอื้อมมือมากุมท่อนเอ็นแข็งปั๋งไว้ในมือแล้วรูด สักพักก็ให้น้องนุ้ยผลัดรูดว่าวให้ผมบ้าง แรกๆ ทั้งสองก็กล้าๆ กลัวๆ
เมื่อเห็นผมเสียวทั้งสองก็รูดว่าวให้ผมอย่างสนุกสนานจนผมงี้เสียวสุดกู่ไปเลยครับ ระหว่างที่เด็กน้อยทั้งสองรูดว่าวให้ผมไป ผมก็ทั้งล้วงทั้งควักเด็กสาวไปด้วยทั่วทั้งตัว จับทั้งน้องมายและน้องนุ้ยถอดผ้าผ่อนจนเหลือตัวล่อนจ้อน ผมจับร่างบอบบางของสองเด็กสาวพลิกไปนอนกับเตียง ทั้งคู่ตัวสั่นเทิ้ม ผมพินิจดูเรือนร่างของเด็กสาวที่ยังไม่เจริญวัยเต็มที่ตรงหน้าแล้วต้องกลืนน้ำลายเอื้อก ร่องกลีบตรงหว่างขานั้นช่างเนียนเกลี้ยงเกลาดีเหนือเกิน ของน้องมายหลานสาวของผมดูจะอวบกว่าเล็กน้อย ผมจึงลงมือกับหลานตัวเองก่อน ผมสอดมือเข้าใต้ขาพับของเธอและดันขึ้น สองกลีบเบียดแน่นเป็นพู ลอยเด่น ผมก้มลงละเลงลิ้นเลีย กลีบบริสุทธิ์ของเธออย่างเอร็ดอร่อย น้องมายนั้นปากร้องเรียกน้าโต้ง….. น้าโต้ง ตลอดเวลาที่ผมเกร็งลิ้นเป็นกรวยแหลมสอดเข้าไปในช่องคลอดที่แสนจะกระชับของเธอ เมื่อผมลากลิ้นสากเกลี่ยติ่งเกสรน้อยๆ ถี่ๆไม่กี่ทีเด็กสาวก็จิกผ้าปูที่นอนแน่น
ร่างน้อยๆกระตุกเป็นจังหวะน้ำแตกคาลิ้นน้าชายรูปหล่อในที่สุด แล้วผมก็ผลัดมาทำให้น้องนุ้ยบ้าง แรกๆ เธอก็ดิ้นไม่ยอม ร้องจะกลับบ้านท่าเดียว ผมกว่าจะจับตัวได้จับลงลิ้นได้ปุ๊บ ทีนี้ดิ้นเป็นปลาโดนทุบหัวตอนน้ำแตกนี่เธอเกร็งตัวแด่ะสะโพกเป็นระวิงทีเดียว มันน่าภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ผมสามารถทำให้เด็กสาวทั้งสองลิ้มรสการถึงจุดสุดยอดเป็นครั้งแรกในชีวิต เราสามคนเล่นเอ็นเล่นหอยกันมันส์เต็มที่ราวๆสองชั่วโมง เด็กสาวน้ำแตกคาลิ้นผมไปคนละสองทีส่วนผมน้ำแตกคามือเด็กๆไปสามที แต่ทีที่สามนี่ไม่มีน้ำออกเลยครับ ใจอยากจะเอาซะให้รู้แล้วรู้รอดแต่ก็ไม่กล้า กลัวจะเรื่องใหญ่ แต่มาถึงขนาดนี้ ไม่ช้าก็เร็วเด็กทั้งสองก็ต้องเสร็จผมจนได้ล่ะน่า เสร็จแล้วผมให้เงินเธอไปซื้อขนมแล้วกำชับว่าอย่าไปบอกใคร
หลังจากนั้นผมจะเรียกเด็กทั้งสองมาทำอย่างว่ากันแทบทุกวันเวลาเงี่ยนๆ บางทีก็มาสองคน บางทีก็คนเดียว ทั้งน้องมายและน้องนุ้ยไม่ปฏิเสธเลยเมื่อผมเรียก คงติดใจเพราะผมจะลงลิ้นคืนให้ทุกครั้ง ครั้งหลังสุดนี่ผมสอนให้ทั้งสองดูดเอ็นให้ผม น้องนุ้ยยังไม่กล้าอมเธอทำได้แค่เลียๆ ส่วนน้องมาย ผมกล่อมจนสำเร็จ แรกๆ ก็ไม่ถนัดเพราะปากของเธอเล็ก แต่ไม่นานก็ทำได้ ได้ทีเธอทั้งอมทั้งดูดอย่างกับของผมเป็นไอติมแท่งโต ตอนที่หลานดูดให้ผมนั้นน้ำก็จะแตกเสียให้ได้ เพราะริมฝีปากเด็กๆมันช่างอ่อนนุ่มจนบอกไม่ถูก พอเสียวๆ จนได้ที่ ก็ต้องถอนมาตั้งหลักก่อนเพราะอยากสอนเด็กสาวให้ดูดท่อนลำให้ผมอย่างละเอียดละออทุกจุด และแล้วผมก็ได้มีโอกาสเสียวสุดยอดจนต้องหลั่งน้ำกระฉูดเข้าปากหลานสาววัยสิบขวบของตัวเองในเย็นวันนั้นนั่นเอง…

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวไลน์หาคู่..บังเอิญพอดีเลยได้เอาน้องเค้าเลย เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2560  ที่ผ่านมาผมได้ไปทำข่าวกีฬาเยาวชนแห่งชาติที่ศรีเกษผมมากะทีม จังหวัด เชียงใหม่ พอแข่งเสร็จก็พาน้องๆไปหาไรกินกันที่ตลาดโต้รุ่งในเมืองขากลับเห็นร้านขายซีดีเจอน้องผู้หญิงตัวเล็กๆขายอยู่น่ารักดีเลยแวะซื้อแผ่นเพลงจ่ายเงินเสร็จเลยถามน้องเขาแถวนี้มีผับนั่งกินชิวๆไหมคับ น้องเขาก็บอกมีผับใกล้ๆนี้กะลังจะไปเที่ยวกับแฟนเหมือนกันคืนนี้ ผมเลยบอกงั้นเดี๋ยวเจอกันคับคืนนี้กลับถึงห้องอาบน้ำแต่งตัวรอเวลาเลยเปิดไอแพดเข้าเว็บหาคู่สวิงจ.ศรีเกษก็ไปเจอคู่หาชายเดี่ยวว่างดึกๆชอบดื่มเที่ยวทิ้งไลน์ไว้ด้วย ผมเลยแอดไปเสร็จก็ทักไปตอนนั้นยังไม่คิดว่าจะเป็นน้องคนขายซีดีจน 5 ทุ่ม กว่าผมไปถึงก็ไลน์หาคู่นั้น สักพักน้องผู้หญิงที่ขายซีดีก็ออกมารับผม ตอนนั้นตกใจนิดๆคิดไม่ถึงว่าจะเป็นน้องเค้า ส่วนน้องเค้าก็ตกใจเหมือนกันไม่คิดว่าผมจะสวิงด้วย ไปถึงโต๊ะก็เจอแฟนน้องเค้านั่งดื่มจนน้องผู้หญิงเริ่มเมาๆก็สะกิดผม และก็บอกแฟนว่าไปหาห้องก่อนนะเดี๋ยวค่อยตามไป ผมก็พาน้องเค้าไปหาเปิดห้องตอนนั้นประมาณ ตี2 กว่าห้องเต็มหมดเพราะนักกีฬามาทั่วประเทศห้องพักโรงแรมเต็มหมด จนแฟนน้องเค้าโทรมาว่าเปิดห้องยังผมเลยบอกห้องเต็มหมด แฟนน้องเค้าเลยให้ไปเปิดรีสอร์ทตรงข้ามโลตัสศรีเกษเข้าไป 1-2 กิโล ก็เจอห้องพักผมก็ไปเช็คอินในราคา 300…

เรื่องเสียว พี่ขอโทษ..ไม่น่าทำอย่างนี้เลยอิฟ เป็นน้องพี่แท้ๆ เรื่องของผม เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้เองครับ ขอเริ่มเรื่องเลยนะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าครอบครัวของผมมีพี่น้องกันอยู่ 2คน คือ ผม และน้องสาวผม ผมอายุ 16 น้องสาวผมอายุ 14 เราสองคนค่อนข้างจะสนิทกันมาก เพราะพ่อแม่ไม่ค่อยมีเวลา ให้เราเท่าใหร่ เราเลยอยุ่ด้วยกันสองคนบ่อยๆ จนเรื่องมันก็เกิดขึ้นจนได้ วันนั้นเป็นวันหยุดเรียน ผมกับน้องอยู่บ้านกันสองคน วันนั้นผมนอนดูหนังโป๊อยู่ในห้องของผม ดูหนังไปมันก็เริ่มเงี่ยนก็เลยงัดควยมารูดเล่น พอรูดไปได้สักพัก น้องสาวผมก็เปิดประตูเข้ามาพอดี ผมตกใจมากทำอะไรไม่ถูก น้องสาวเห็นการกระทำผมทุกอย่าง แล้วน้องผมก็ถามขึ้นมาว่า พี่เคทำอะไรคะ…

เรื่องเสียว โฮสเทลสยิว กับหนุ่มควยใหญ่ขี้เงี่ยน โฮสเทลสยิว เพราะบอกกับตัวเองเอาไว้ ว่าการมาเที่ยวครั้งนี้ คือการไปเที่ยว ใช้เงิน กิน และไปยังที่ๆ อยากไปเพียงเท่านั้น เลยทำให้ฉันไม่ได้ต้องการที่พักหรูๆ ต้องการเพียงแค่ที่ซุกหัวนอนก็เพียงเท่านั้นเอง นั่นจึงทำให้ฉันเลือกที่จะไปจองโฮสเทล แห่งหนึ่ง โดยที่มันจะเป็นห้องพักแบบหารกันจ่าย หารกันนอน ซึ่งส่วนมาก นักท่องเที่ยวที่ไม่ได้ต้องการความหรูหราแบบฉันจะมาพักแบบนี้ เพราะว่าถูก แม้ว่าจะไม่สะดวกเท่าไหร่ แต่ก็นอนได้ แอร์เย็น ตื่นเช้ามาก็เตรียมตัวออกเที่ยวเท่านั้นเอง แต่ฉันไม่รู้ และโรงแรมไม่ได้บอก ว่าฉันนั้นจะได้ร่วมห้องกับผู้ชายชาวต่างชาติคนหนึ่ง ฉันตื่นเต้นมากๆ และหวาดกลัวเหมือนกัน ในคืนนี้…

เรื่องเสียว แอบย่องเข้าบ้านคนอื่น ไม่ได้ขโมยของ แต่ไปให้ผัวเขาเย็ด “อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พะ พี่จ๋า พี่..หนูเสียว เสียวหีจังเลย อื๊อออออ” ร่างนวลเนียนขาวราวกับปุยนุ่นครวญครางออกมา เธอเอนกายลงบนเตียง สองขาแยกออกกว้างให้อีกฝ่ายนั้นได้ยลหีชมพูสวยของเธอที่เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ปริ่มย้อยตามแคมหีสวย กลีบสารทของเธอนั้นตอนนี้ถูกอีกฝ่ายค่อยๆ ประกบริมฝีปากลงมาจูบและดูดดุน ก่อนที่จะเริ่มบรรเลงลีลาในการเลียหีที่แสนเร้าใจให้กับเธออย่างที่คาดไม่ไม่ถึง สองขาแยกเกร็งออกจากกัน พยายามที่จะดีดดิ้น แต่อีกฝ่ายกลับไม่ปล่อยให้เธอนั้นกระทำลงไปแบบนั้น เขาประคองต้นขาของเธอเอาไว้แล้วยกสะโพกขึ้นเหนือพ้น ยกซดเรือนร่างของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า เรียวลิ้นตวัดผ่านกลีบหีของเธออย่างทุกซอกหลืบความเสียวซ่าน สองแขนเอื้อมมือจิกทึ้งเส้นผมของอีกฝ่ายเอาไว้แน่น ขณะที่เอวบางเริ่มร่อนเร้ากระเด้าปากของชายหนุ่มอยู่ ครู่เดียวเท่านั้น มือของเขาก็ค่อยๆ วางลง ปล่อยเรียวขาของเธอให้เป็นอิสระ…

เรื่องเสียว เพราะอยากโดน..แอบเอากับหัวหน้าแผนก สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน ผมชื่อว่าหนุ่ม ผมเป็นพนักงานออฟฟิตแห่งหนึ่งในกรุงเทพนี่เองครับ ผมทำหน้าที่เก็บข้อมูลภายในบริษัทจึงได้โต๊ะทำงานหน้าห้องของหัวหน้าแผนกของเรา   หัวหน้าของผมเธอชื่อว่าพี่หนู   ซึ่งพี่หนูนี้เอาจริงๆเธออายุ 35 กว่าๆเองครับ จะว่าสาวก็ยังได้ครับ น่าตาดีและเป็นที่ชื่นชอบของพนักงานรุ่นน้องทุกๆคน   โดยพี่หนูจะทำงานกลับบ้านดึกแทบทุกวัน บ่อยครั้งที่พี่หนูจะนอนที่ออฟฟิตซึ่งทุกๆคนจะทราบเรื่องนี้เป็นอย่างดี   เรื่องราวความสุขของผมเกิดขึ้นกับพี่หนูคนนี้แหละครับ โดยวันนั้นเป็นวันศุกร์ช่วงเย็นๆแล้ว พนักงานคนอื่นๆจะกลับบ้านเกือบหมดแล้วครับ เหลือผมกับพี่หนูและพนักงานอีกไม่กี่คน พี่หนูเดินออกมาจากห้องแล้วบอกกับผมว่า “หนุ่มๆ อย่าลืมส่งงานที่พี่สั่งด้วยนะ” ผมเองก็เร่งทำงานให้พี่หนูแกครับ ผมบอกกับแกว่าเด๋วผมทำให้ครับพี่   หลังจากนั้นไม่นานนักผมก็ทำงานให้พี่หนูจนเสร็จ ผมส่งงานให้พี่หนูในห้องพร้อมทั้งขอตัวกลับบ้าน “พี่หนูครับเด๋วผมกลับก่อนนะครับ” พี่หนูหันมายิ้มแล้วบอกให้ผมเดินทางกลับดีๆ   ในช่วงที่ผมกำลังกลับบ้าน พนักงานอื่นๆที่ทำงานเสร็จแล้วก็เดินสมทบกันพอดี ในช่วงที่ผมกำลังจะโบกแท็กซี่เพื่อกลับบ้านผมนึกขึ้นมาได้ว่าลืมมือถือไว้ที่ลิ้นชักทำงาน …

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกกับผัวพี่สาวข้างบ้าน เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ ถือว่าเป็นความลับของฉันเอง ขอสงวนทุกๆ อย่างที่เป็นข้อมูลนะคะ เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นที่ฉันเองสนิทกับพี่กาย พี่ชายข้างบ้าน ที่ตอนนี้ชีวิตของเขานั้นกำลังจะไปได้ดี เพราะว่าเมียของเธอนั้นท้อง มัยเลยทำให้ฉันเองก็ยินดีไปด้วย แต่ว่าพักหลังๆ เขาชอบมาหาฉัน แล้วบ่นว่าเมียพอท้องก็เปลี่ยนไป เหมือนว่าเมียของเขานั้นจะเอาลูกเพื่อจับเขา แถมพอท้องก็ไม่ให้เย็ดเหมือนเดิมอีกด้วย ครั้งแรกก็ไม่อะไรเท่าไหร่…แต่ว่าหลังๆ มันบ่อยขึ้นเรื่อยๆ และทำให้เรานั้นได้มาพบเจอ เป็นที่ปรึกษากันบ่อยมากขึ้น สุดท้ายก็กลายเป็นว่าฉันแอบชอบเขาเพราะความแพ้ใกล้ชิดขึ้นมา แล้วก็พี่เขาเองก็หล่อด้วย แถมยังไปมาหาสู่ฉันบ่อยๆ คืนที่เกิดเรื่อง เขาเมาหาฉันเลย ด้วยสีหน้าเครียด แล้วบอกว่า เขาไม่อยากชักว่าวแล้ว เพราะว่าขอเมียเย็ดก็ไม่ให้เย็ด ทั้งๆ…

เรื่องเสียว น้องชาย ยัดเยียดความเป็นผัวให้กับพี่สาวตนเอง จากครอบครัวคนจีนขนาดใหญ่ ซึ่งประกอบไปด้วย อาม่า อากง อาแปะ อาอึ้ม และลูก ๆ อีก 5 คน ในบ้านหลังใหญ่ และ อาป๊า อาม้า “เหน่ง” เด็กหนุ่มวัยรุ่น และพี่สาววัยรุ่นแสนสวย “ปุ๊ก” ในบ้านหลังย่อมลงมาอีกหลังในรั้วเดียวกัน แต่ก็ห่างกันพอสมควร “เหน่ง วันนี้อาป๊า อาม้า ไม่อยู่บ้านนะ จะไปธุระต่างจังหวัด 3-4…

เรื่องเสียว เสียตัวให้คนขับรถ ควยใหญ่ เย็ดมันส์ ผู้ชายมาตามจีบ แต่ดันเสียตัวให้คนขับรถหน้าตาดี แถมยังเจอแจคพ็อต ควยใหญ่ เย็ดมันส์สุดใจ ฉันโดนผู้ชายคนหนึ่งตามจีบอยู่สักระยะหนึ่ง เขาเป็นคนที่ค่อนข้างมีฐานะ เรียกได้ว่าร่ำรวยเลยก็ว่าได้ ทุกๆ ครั้งที่เขามาจีบฉัน เขาจะมาพร้อมกับคนขับรถที่พาฉันไปทุกๆ ที่ ที่เขาอยากจะไป ก่อนที่นั่นจะเปิดโอกาสให้ฉันได้พบเจอกับคนขับรถของเขา คนที่ไม่ได้ร่ำรวยอะไร แต่เป็นคนที่ตรงกับความต้องการของฉันมากที่สุด อย่างแรกเลยก็คือฉันไม่ได้จนมากพอที่จะขอให้คนรวยนั้นมาเลี้ยงดูหรืออะไร อาชีพของฉันมีเกียรติมากพอ และเขาก็ไม่ได้เปิดโอกาสให้ฉันนั้นได้ทำอะไรอย่างที่เป็นตัวเองมากพอเลย การพบเจอกันของเราในแต่ละครั้ง มันเลยเปิดโอกาสให้ฉันนั้นรู้จักกันคนขับรถของเขามากขึ้น มากขึ้น จนในที่สุด เราก็แอบติดต่อกันในระหว่างที่เขานั้นไม่รู้ตัว ก่อนที่จะลุกลามจนกลายเป็นความรักที่ไม่อาจจะบอกใครได้เลยในเวลานี้ เรามีความรู้สึกที่ตรงกัน…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับสาวสวยนมใหญ่ข้างบ้าน หีใหญ่จนต้องขอแตกในสักน้ำ เรื่องเสียวครั้งนี้ ผมรู้สึกตัวดี ว่ามันผิด แต่ว่าผมเองก็ไม่สามารถจะหยุดได้แล้วเหมือนกัน มันก็เพราะว่าความเงี่ยนนั่นแหละครับ เลยทำให้ผมนั้นกลายเป็นชู้กับเมียชาวบ้านโดยที่รู้ตัวและตั้งใจสุดๆ เลยก็ว่าได้ จะทำยังไงได้ล่ะครับ ก็ในเมื่อผมนั้นหลงรักเธอมาตั้งแต่ที่เธอมาเช่าห้องข้างๆ แล้ว เธอเป็นคนผิวขาว ตัวเล็ก แต่นมใหญ่ เอวคอด แต่มีสะโพก มันเลยทำให้ผมนั้นแอบมองเธออยู่เรื่อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่เธอนั้นเห็นว่าผมมองเธออยู่ แต่เธอกลับไม่ได้แสดงท่าทีไม่ดีออกมา ทว่ากลัวทำให้ผมเห็นว่าเธอนั้นก็เล่นหูเล่นตาและดูเหมือนว่าจะเล่นด้วยกับผมไม่น้อย เราเลยเริ่มแอบคุยกัน เพราะว่าผมหาช่องทางคุยกับเธอในโลกออนไลน์ได้ ความผูกผิดที่ผิด แต่กลับกลายเป็นความรักที่ถูกใจ มันเลยทำให้เรานั้นเริ่มอยากที่จะสร้างสัมพันธ์ด้วยกัน จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอนั้นทะเลาะกับแฟนของเธอแล้วเธอก็ไล่เขาออกจากบ้าน เธอมองดูเขาเดินไปจนลับตา…