เด็กสมัยนี้โตไวไม่พอ ควยใหญ่เสียด้วย ”ครูครับ ผมยอมทุกอย่างแล้วครับ ขอให้ผมเรียนจบด้วยเถอะครับ”

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8aae0b8a1e0b8b1e0b8a2e0b899e0b8b5e0b989e0b982e0b895e0b984e0b8a7e0b984e0b8a1e0b988e0b89ee0b8ad e0b884e0b8a7 64fc04ea36861

เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไวไม่พอ ควยใหญ่เสียด้วย ”ครูครับ ผมยอมทุกอย่างแล้วครับ ขอให้ผมเรียนจบด้วยเถอะครับ”

แคมหีใหญ่อวบอูมได้รูปค่อยๆ ถูกปลายลิ้นของเด็กหนุ่มเลียสัมผัสอย่างแช่มช้า แต่ทว่าความเสียวซ่านที่กอปรด้วยอะไรหลายๆ อย่างก็ทำให้หญิงสาวเจ้าของหีสวยนั้นกระตุกเร่าไม่เป็นจังหวะ ลมหายใจขาดห้วงไปบางขณะ ยิ่งในตอนที่เรียวลิ้นเริ่มซอกซอนเข้าแหวกแคมหีจนสัมผัสถึงกลีบหีชมพูของเธอ แล้วเริ่มลงน้ำหนัก เสียงครางของเธอก็ดังขึ้นมากกว่าเดิม ในขณะที่มือก็ลูบไล้ศีรษะของอีกฝ่ายแล้วกดลงไป ให้เขาได้ลงลิ้นเลียหีเธอนานกว่านี้

“ซี้ดดดดดด ครูเสียว เสียวหีจังเลย ทำไมเธอเลียหีเก่งขนาดนี้นะ ?”

เสียงของหญิงสาวผู้เป็นอาจารย์ดังขึ้น ในขณะที่เด็กหนุ่มคนนั้นเริ่มมอบสัมผัสที่หนักหน่วงตรงรูหีของเธอมากขึ้นไปกว่าเดิม ในขณะที่มือทั้งสองที่เริ่มลูบไล้เรือนร่างก็ไต่ไล้ขึ้นมาจนถึงหน้าอกเต่งตึงทั้งสองข้าง พลางบีบขยำไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวเหลือเกิน ซี้ดดดดดดดดดด”

อาจารย์สาวยังคงครางออกมาไม่หยุด เมื่อลิ้นของอีกฝ่ายนั้นค่อยๆ ซอกซอนดุนดันเข้ามาในรูหีของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ขบเม้มเม็ดแตกที่แข็งเป็นไตสู้ลิ้น อันเป็นหลักฐานว่าตอนนี้เธอเงี่ยนจนถึงที่สุดแล้ว นี่คือสิ่งที่เธอปรารถนาจากเด็กหนุ่มคนนี้ ลูกศิษย์ของเธอที่เธอหมายปองจะได้รับอย่างอื่นจากเขา นอกจากรายงานชิ้นใหญ่ก่อนเรียนจบ

เรื่องเรียนไม่เกี่ยว เรื่องเสียวล้วนๆ

เขาเป็นคนตกลงเอง ตอนที่เข้ามากราบกรานขอร้องให้เธอช่วยเขาให้ผ่านการสอบครั้งนี้และเรียนจบเหมือนเพื่อนคนอื่นๆ ความรู้สึกในใจหาได้ใช้จรรยาบรรณในการตัดสินไม่ เธอรักเขาเสมือนชู้สาว ไม่ใช่ศิษย์อาจารย์ ดังนั้นจึงทำให้ค่ำคืนนี้ ทั้งสองมาพบกันเพื่อความสุขสมทางอารมณ์ล้วนๆ

และเด็กนักเรียนคนนี้ก็ทำได้ดีเกินคาดจริงๆ

เธอบดเอวยั่วยวนอีกฝ่ายขณะที่ลงลิ้นให้เธออย่างถี่รัว เสียวหีจนแทบจะควบคุมลมหายใจของตัวเองไม่ได้ แต่ก็ต้องตัดใจบอกให้เขาหยุด แล้วขยับขึ้นมาให้เธอได้อมควยเขา เพราะเธอใจเต้นโครมครามตั้งแต่วินาทีที่ได้เห็นลำควยของเขาตอนที่ถอดกางเกงออกมาแล้ว

เด็กสมัยนี้โตไวไม่พอ ควยใหญ่เสียด้วย

เขามานั่งคุกเข่าที่ข้างลำตัวของเธอ ทำให้เธอดันร่างกายขึ้นมาแล้วจับควยใหญ่ดุ้นนั้นเข้าปากแล้วอมทันที เธออมควยให้เขาอย่างตั้งใจ ออกแรงดูดเรียกเสียงครางซ่านเสียวออกมาต่อเนื่อง ดูดควยจนแก้มตอบ แล้วรูดลงไปจนสุดโคน ก่อนจะค่อยๆ ดึงขึ้นมาช้าๆ พร้อมกับเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกที่กลางลำตัวของนักเรียนคนโปรดอย่างถี่รัว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ซี้ดดดดด…..อะ อาจารย์ครับ เสียวจังเลยครับ ผมเสียวควยไปหมดแล้ว อมควยเก่งจังเลย”

ได้ยินเสียงชมราวกับว่าได้แรงยุ เธอจึงดูดควยให้อีกฝ่ายจนอิ่มเอมใจแล้วค่อยๆ นอนหงายลง ยกขาสองข้างแยกออกจากนั้นพร้อมกับค่อยๆ เอื้อมมือลงไปแหวกแคมหีให้อีกฝ่ายเข้ามาในร่างกายของเธอได้แล้ว

“มาสิ มาเย็ดหีครูสิ แล้วครูจะทำตามสัญญา ทำให้ครูมีความสุขที่สุดไปเลยนะ”

เธอยิ้ม ตอนที่เห็นว่าเขาเองก็มีท่าทีเต็มใจเช่นกัน

เรียวขาทั้งสองถูกยกขึ้นพาดที่บ่าแกร่งนั้น แล้วจับไว้แน่น ก่อนที่ควยใหญ่ยาวที่เพิ่งอมไปเมื่อครู่จะค่อยๆ ดันเข้ามาในร่างกายของเธอช้าๆ สัมผัสจากภายในช่างแนบแน่น และเสียวซ่าน อุ่นจนร้อน และหีของเธอก็ตอดรัดรับลำควยของเขาเป็นอย่างดี เด็กหนุ่มสีหน้าบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่านในวินาทีที่เริ่มดันควยเข้าไปในรูหีของอาจารย์คนดังกล่าวจนตอนนี้เขาก็เริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีอาจารย์ของเขาแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างหนักหน่วงและต่อเนื่อง ร่างกายของผู้เป็นอาจารย์ขยับไหวไปตามเรี่ยวแรงที่เด็กหนุ่มอัดกระแทกเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า เสียงลมหายใจหนักหน่วงร้อนผ่าวถูกพ่นมารินรถร่างกายของเธอที่โซมไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่พราวผุด แรงกระแทกเย็ดนั้นทำเอาเธอแทบสิ้นสติ เสียวหีเหลือเกิน ทำไมมันช่างเป็นความรู้สึกที่แสนวิเศษขนาดนี้

เขารัวเอวกระแทกเข้ามาที่ร่างกายของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า แม้ว่าจะมีเสียงหอบเหนื่อย แต่กลับไร้วี่แววของการผ่อนผันแรงลงมาเลย กลับกัน เขายิ่งรัวกระแทกควยเข้ามาในรูหีของเธออย่างหนักหน่วงมากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ จนแทบจะไม่เป็นอันอู่นิ่ง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ครูครับ ผมไม่ไหวแล้วครับ ผมจะแตกแล้วครับบบ อ๊ะ อาหหหหห์”

เด็กหนุ่มกระแทกควยเข้ามาอย่างแรง แล้วแตกในใส่รูหีของเธอก่อนที่เธอจะบอกด้วยซ้ำว่าให้เขาแตกใน ความเสียวซ่านพุ่งทะลักออกมาในโพรงสวาทนั้น น้ำควยอุ่นฉ่ำเยิ้มภายในเรือนร่างของเธอ ก่อนที่เด็กหนุ่มจะดันควยย้ำเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า จนช่วงเวลาแห่งความสุขค่อยๆ เจือจางลง

เขาทิ้งตัวแทบอกของผู้เป็นอาจารย์ แล้วเธอก็โอบกอดเขา ลูบไล้ศีรษะราวกับว่านี่คือการประสิทธิ์ประสาทวิชาที่เกินกว่าครูคนไหนจะทำ

“ผมจะเรียนจบใช่ไหมครับ ?”

“ใช่สิ เธอจะเรียนจบ แต่ถ้าเกิดว่าครูยังไม่จบ เธอจะมาหาครูอีกไหม ทำไมเย็ดเก่งขนาดนี้ ครูเสียวหีไปหมดเลย”

“ก็ครูน่าเย็ดนี่ครับ ถ้าครูไม่จบ ครั้งต่อไปก็เรียกผมมาได้เลยนะครับ”

เขายิ้ม

“เพราะว่าลูกศิษย์คนนี้พร้อมที่จะทดแทนพระคุณของครูด้วยควยของผม และความเสียวตลอดเวลาเลยครับ”

Recommendations

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีก่อน ตอนนั้นฉันเพิ่งเรียนจบชั้นม.6 พี่สาวฉันอยู่กับสามีที่กรุงเทพฯ เห็นฉันพึ่งจบ และกำลังที่จะเรียนต่อ เลยชวนฉันมาอยู่บ้านด้วยกัน บ้านพี่สาวฉันเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว เป็นบ้านขนาดไม่กว้างมากนัก เป็นบ้านเดี่ยว พอเข้าบ้านมาจะเจอห้องรับแขก1 ถัดไปก็เป็นห้องครัวเล็กๆ ห้องนอน2ห้อง ห้องน้ำ 2 แยกเป็น ห้องน้ำรวม ฉันได้เรียน ม.หอการค้า คณะการตลาด ซึ่งเป็นทางเดียวกันกับทางไปทำงานพี่เขย (พี่เมศ นามสมมุติ) กับพี่ดา(พี่สาว) ในวันที่ฉันมีเรียน ฉันจะติดรถไปด้วยทุกครั้ง โดยพี่เมศจะส่งพี่ดาก่อน จากนั้นก็ไปส่งฉัน ซึ่งเป็นทางผ่านก่อนที่จะขับเลยไปที่ทำงานของเขา ขากลับก็เช่นเดียวกัน…

เรื่องเสียว สก๊อยสาวสุดเงี่ยน โดนเด็กแว้นลากไปรุมเย็ดคาบ้านร้าง เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เต็มไปด้วยความหวือหวาอย่างถึงที่สุด ท่ามกลางความเงียบสงัดบนถนนสายเปลี่ยว รถมอเตอร์ไซค์สามคันขับตรงเข้ามาในซอยที่น้อยคนนักจะสัญจรผ่าน ผู้ชายสี่คน พร้อมกับหญิงสาวหนึ่งคนที่ซ้อนมาด้วยตรงเข้าไปยังบ้านร้างหลังหนึ่งที่อยู่ในทางดินลึกเข้าไปจากเส้นทางเล็กน้อย หญิงสาวเองมีท่าดีลิงโลดไม่น้อย เมื่อถูกชักชวนมามีความสุขด้วยกัน สำหรับเธอเองแล้ว การโดนเรียกมาในที่แบบนี้คือสวรรค์ เพราะเธอรู้ว่าเธอจะได้รับอะไร โดยปกติแล้วแฟนของเธอจะชวนกันมาเย็ดกันนอกสถานที่อยู่แล้ว โดยที่มีเพื่อนๆ นั้นคอนเฝ้าข้างนอกให้ แต่ความจริงเธอไม่เคยอายอยู่แล้ว หากว่าคนพวกนั้นจะเข้ามาดูด้วย ชีวิตมันต้องใช้ให้สุด โดนเย็ดให้เสร็จสรรพไป เพื่อความสุขที่แท้จริง ทันทีที่เข้ามาในบ้านร้าง ตะเกียงจ้าวพายุถูกจุดขึ้น แสงสลัวรางสีส้มเรื่อส่องพอให้เห็นกับทุกๆ อย่างเลือนรางแต่มันก็ชัดเจนในความรู้สึก เด็กหนุ่มคนรักโผเข้าหาเธอแล้วโอบกอดเธอเอาไว้แล้วเริ่มจูบกับเธออย่างเร่าร้อน ในขณะที่ครั้งนี้ ไม่มีคนไหนที่จะเดินออกไปดูต้นทางเลย ความตื่นเต้นมันเริ่มขึ้นจากการเล้าโลมโดยที่มีผู้ชายอีกสองคนยืนมองทุกๆ การกระทำนั้นอย่างตื่นเต้น…

เรื่องเสียว น้องแอ๊ฟ โดนรุ่นพี่จับเย็ดจนหีพัง หวัดดีค่ะ เพื่อนๆ เว็ปเรื่องเล่าทุกคน ก่อนอื่นขอแนะนำตัวเอง ก่อน ชื่อ “แอ๊ฟ” ค่ะ อายุ 22 ปี เป็นสาวสวย ผมยาวที่เรียนอยู่ที่มหาลัยแห่งหนึ่ง และอีกไม่นานก็จะเรียนจบแล้วค่ะ เรื่องที่ แอ๊ฟ จะเล่าให้เพื่อนๆ ฟังนั้น มันเป็นเรื่องที่เกิดจากการซุกซนของ แอ๊ฟ เองค่ะ เรียกว่า ซุกซนจนเจอได้เรื่องก็คงได้มัง… เรื่องมันเกิดขึ้น ในวันหยุดสุดสัปดาห์ คือ แอ๊ฟ…

เรื่องเสียว เด็กนั่งดริ๊งค์ พ่อเพื่อนก็ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย เย็ดเก่งขนาดนี้ อยากเป็นเมียพ่ออีกคนเลยค่ะ เขาดูแลสุขภาพดีเหลือเกิน ทั้งที่อายุก็ 45 แล้วแท้ๆ กระทั่งฉันเองที่เป็นเพื่อนของลูกสาวขาเห็นหน้าแล้วยังใจสั่นเลย ไม่แปลกจริงๆ ที่ว่าทำไมเพื่อนอของฉันถึงหน้าตาดีขนาดนั้น เพราะว่าพ่อมีเชื้อดีขนาดนี้นี่เอง เบื้องหน้าเขาดูเป็นแบบนั้น แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันและพ่อสุดรักสุดห่วงของเพื่อนสนิทมันก็เกิดขึ้นจ นได้ เพราะในระหว่างที่เรียน ปวส. ฉันเองก็ทำงานเป็นเด็กนั่งดริ๊งค์ในร้านผับบาร์แห่งหนึ่งอีกด้วย แล้วในคืนหนึ่ง พ่อของเพื่อน และบรรดาเพื่อนๆ ของเขาก็มาที่ร้านนี้ และเรียกเด็กอย่างฉันไปนั่งดริ๊งค์ด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเห็นเขาแล้วฉันเลือกที่จะเข้าไปนั่งแนบชิดกับเขาทันที นี่คือเวลางาน ฉันพยายามมองข้ามทุกๆ อย่างไป และทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุด ก่อนที่เขาจะเอาเงินให้ฉันเป็นทิป…

เรื่องเสียว โดนเปิดบริสุทธิ์ หนแรกก็เจอเข้าถึง 3 ควย นิริน เด็กสาวชาวเหนืออายุเพิ่งย่าง 18 ปี สอบเข้าได้เป็นนิสิตสาวของมหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งของรัฐในเมืองหลวง จึงเข้ามาอาศัยอยู่ที่ทาวน์เฮาส์ชานเมืองของพี่เขยและพี่สาว บริเวณหมู่บ้านที่ตั้งของทาวน์เฮาส์ค่อนข้างเปลี่ยว เพราะโครงการไม่ประสบความสำเร็จตามคาด ยังมีบ้านและทาวน์เฮาส์ว่างเพราะขายไม่ออกอีกกว่าครึ่ง เคราะห์กรรมที่แสนเลวร้ายได้เกิดขึ้นกับยุวดีในเช้าวันหนึ่งหลังจากเธอเริ่ม ไปเรียนมหาวิทยาลัยได้แค่อาทิตย์เดียว เช้าวันนั้น นิริน ตื่นขึ้นแต่เช้าเพื่อเตรียมตัวไปมหาวิทยาลัยเช่นเคย เมื่อคืนนี้เด็กสาวต้องนอนในทาวน์เฮาส์เพียงลำพัง เพราะพี่เขยและพี่สาวต้องเดินทางไปทำธุรกิจที่ต่างจังหวัด 2 – 3 วัน นิริน อาบน้ำและคลุมร่างด้วยเสื้อคลุมอาบน้ำและรับประทานอาหารเช้าอย่างง่าย ๆ ใจก็นึกถึงพี่เขยและพี่สาวของเธอเพราะเคยอยู่กันพร้อมหน้าทุกเช้า พอจัดการกับอาหารเช้าแล้ว…

เรื่องเสียว ข่มขืนน้องส้มร่านควย ชอบแย่งผัวคนอื่น อยากโดนเย็ดเดี๋ยวพี่จัดให้ อีส้ม เป็นเด็กสาวจากหมู่บ้านข้างๆ ที่เข้ามาที่หมู่บ้านของผมบ่อยๆ เพราะว่าเธอนั้นอยากที่จะจีบไอ้กร เพื่อนสนิทของผม ซึ่งมันมีเมียอยู่แล้ว แต่ดูเหมือนว่าเธอเองจะไม่ได้สนใจเลยจริงๆ ว่าใครจะเป็นผัวใครเมียใคร ดังนั้น วันนี้ผมเลยอยากจะทำให้เธอนั้นรู้ ว่าการแย่งผัวคนอื่นไม่ใช่เรื่องดี ถ้าอยากโดนเย็ดหีมากละก็ เดี๋ยวผมจะจัดประสบการณ์เสียวๆ ให้อย่างเต็มที่เลย คอยดูสิครับ คืนนี้เธอมาอีกแล้ว มาซื้อของที่ร้านเพื่อนของผม แล้วมาทำก้อร่อก้อติก ผมเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าทำไมถึงกลายเป็นแบบนั้นไปได้ เธอไม่รู้ผิดชอบชั่วดีเลยจริงๆ ผมเลยไปดักรอเธออยู่ที่ระหว่างทาง สวมหมวกปิดบังใบหน้าแม้ว่าจะรู้ว่าเธออาจจะจำได้ก็ตาม เธอจอดรถ เพราะว่ามีกิ่งไม้วางดักอยู่เหมือนกับในหนัง แล้วตอนนั้นผมก็เข้ากระชากร่างกายของเธอเข้ามาในอ้อมกอดทันทีก่อนที่จะเอามือปิดปากของเธอแล้วลากเข้าไปที่กระท่อมกลางป่า…

“นี่ตาต้นพี่ไปเที่ยวกับเพื่อน คืนนี้คงจะกลับดึกหน่อยนะ” ฉันพูดกะน้องชายก่อนออกจากบ้าน “วันนี้พ่อกับแม่ไปต่างจังหวัดกว่าจะกลับก็พรุ่งนี้ ต้นนายก็หาข้าวกินก่อนได้เลยนะไม่ต้องรอพี่” “ทราบแล้วครับ” ตาต้นตอบอย่างว่าง่าย “ฮ่า ฮ่า นายนี่เรียบร้อยจริงๆ ไม่อยากเชื่อเลยว่านายจะเป็นผู้ชาย” “ฮืม…! พี่หมายความว่าไง” “แหม พี่ให้ยืมชุดไปใส่ก็ได้นะ” ฉันแซวอย่างอารมรณดี “ไม่ต้องมาพูดเล่นแบบนี้เลยนะพี่” “หิ หิ แล้วนายไม่มีแฟนสักคนเลยหรอตาต้น” “ไม่มีครับ” “ฉันละกลุ้มใจแทนจัง ถ้านายยังขี้อายอยู่แบบนี้คงหาไม่ได้แน่เลยรู้ไหม” “เออ ผมก็มีคนที่ดูใจอยู่ใกล้ๆแถวนี้แหละครับ” ต้นพูดออกมาอย่างอายๆ “งั้นนายก็โทรไปหาเธอซิ ช้าเดี่ยวใครมาคาบไปซะก่อนนะ” “งั้นพี่ขอตัวไปก่อนนะ” ฉันตัดบทเมื่อดูว่าใกล้เวลาที่นัดกับเพื่อนไว้แล้ว…

เรื่องเสียว คนงานพม่าน่าเย็ด ใส่โสร่งนอนควยลอด แบบนี้ต้องได้เย็ด เอม เป็นเจ้าหน้าที่ควบคุมบัญชีให้กับร้านขายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง ด้วยความที่ต้องแต่งตัวเรียบร้อยตลอดเวลา ทำให้ไม่มีใครรู้เลยว่าเธอนั้นความจริงแล้วเป็นสาวที่คลั่งไคล้ในเรื่องเสียวมากแค่ไหน วันหยุดยาวเมื่อไหร่ต้องออกท่องราตรีเพื่อหาผู้ชายมาเย็ดให้ได้อย่างน้อยอาทิตย์ละคน ทำให้เธอนั้นเป็นคนที่ไม่เคยขาดความสุขเลย และสามารถหาความสุขได้ซ้ำๆ อีกด้วย งานของเธอเองก็เป็นทั้งคนคุมด้านการเงิน และตรวจความเรียบร้อยโดยรวมของตัวร้านเอง และที่พักคนงานด้านหลังด้วย ซึ่งส่วนใหญ่ที่นี่มีแต่พนักงานพม่าที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมาย และทุกๆ คนก็ดูเหมือนจะชอบเธอ และให้ความเคารพเธอมากๆ ในฐานะของหัวหน้าคนหนึ่ง เธอเองก็มองคนเหล่านั้นว่านิสัยดีไม่น้อย แต่คงจะไม่ได้มีความสัมพันธ์ในเชิงชู้สาวสักเท่าไหร่หรอก จนกระทั่งวันหนึ่ง เป็นวันหยุดยาว เธอเข้ามาตรวจสต๊อกของ แล้วพบว่าคนงานไปเที่ยวกันหมด เหลือเพียง แท ที่นอนอยู่บนเปลนั้น แล้วด้วยความที่เป็นวันสบาย…

เรื่องเสียว ให้น้องชายเย็ดเมีย สวัสดีครับวันนี้จะมาเล่าเหตุการณ์หลังจากบล็อกก่อนหน้านี้นะครับ เป็นเรื่องราวต่อจาก *แผน 2 จะให้รุ่นน้องดูหีเมียเเล้วชักว่าว *ใครยังไม่ได้อ่านเรื่องราวความเป็นมา หรือยังไม่เคยติดตามผลงานของคู่เราก็ลองเข้าไปอ่านดูได้ครับ มาต่อกันเลยดีกว่าครับ…….หลังจากที่ผมได้คุยกับแคท(เมียผม)ว่าเราจะหาอะไรตื่นเต้นทำกัน ด้วยการให้เธอแกล้งทำเป็นหลับเเล้วให้น้องชายเธอเข้ามาดูหีแล้วก็ชักว่าว ก็คิดอยู่ครับว่าจะเริ่มยังไง ตั้งกระทู้สอบถามความคิดเห็นก็ไม่มีใครมาช่วยตอบช่วยวางแผนเลย เหมือนความคิดของผมจะเป็นหมั๋นซะเเล้วครับ แต่เเล้วเมื่อวาน หลังจากเลิกงานผมกับเมียก็แวะร้านสะดวกซื้อหาอะไรทานกัน ก่อนกลับบ้านเหมือนเช่นเคย แล้วก็บังเอิญเจอน้องชายของเธอที่นั่นพอดี น้องชายเธอมันก็ทักทายเหมือนเคยครับ เเต่ที่ไม่เหมือนเดิมก็คือสายตาที่น้องชายเธอมันมองเมียผม แววตาเหมือนมีความหวัง(ที่จะได้เห็นหีพี่สาว)แล้วน้องชายเธอ ก็ถามว่าวันนี้พี่ๆ ว่างรึป่าว? อยากนั่งคุยกันแล้วจิบเบียร์กันซักหน่อย ผมก็ไม่เคยปฏิเสธอยู่แล้วครับ ถามเมีย เมียก็ไม่ได้ว่าอะไร เเต่ดูเธอเขิลๆ ครับ เพราะถ้าเป็นไปตามที่คุยกันไว้คืนนี้ที่รักของผมจะต้องถอดเสื้อผ้าแหกหีให้น้องชายมันดู…