เด็กวัดสมัยนี้มันหล่อขนาดนี้เลยเหรอ ไปงานบวชเพื่อ แต่ได้เย็ดเด็กวัดควยใหญ่ เสียวหีสุดๆ

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8a7e0b8b1e0b894e0b8aae0b8a1e0b8b1e0b8a2e0b899e0b8b5e0b989e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ade0b882 64fc05a5a119b

เรื่องเสียว เด็กวัดสมัยนี้มันหล่อขนาดนี้เลยเหรอ ไปงานบวชเพื่อ แต่ได้เย็ดเด็กวัดควยใหญ่ เสียวหีสุดๆ

เพราะเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานานหลายปี ส่งซองงานบวชมาให้ งานนี้เสมือนการรวมรุ่นเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมาตั้งแต่ช่วง ม.ต้น ทำให้งานนี้ ฝ้าย จำเป็นต้องลางานเพื่อที่จะไปร่วมงานบวชกับเพื่อนๆ เลยทีเดียว สำหรับฝ้ายเองแล้ว เธอไม่ได้คิดอะไรเลย การมาครั้งนี้ คือการนัดเจอเพื่อนที่ไม่ได้พบกัน และมาร่วมอนุโมทนาบุญเท่านั้นเอง

พร้อมกับการเป็นนางฟ้าเต้นหน้านาคให้มันส์สะบัด มันมีเพียงเท่านั้นเลย

แต่จะปฏิเสธเลยว่างานนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ก็จะดูเป็นคนบาป ดังนั้นเธอจึงมีการดื่มกินกับเพื่อนๆไปบ้างพอประมาณ จนกระทั่งในช่วงเวลาที่แห่นาครอบโบสถ์ เธอก็รู้สึกว่าเหล้าที่ดื่มเข้ามานั้นมากเกินไปเสียหน่อย รวมทั้งอากาศที่ค่อนข้างร้อน ทำให้ท้ายที่สุดแล้วเธอก็เป็นลมไป รู้ตัวอีกที เพื่อนๆ ก็ยังคงเต้นอยู่ที่โบสถ์ เพราะว่ามีการแห่ 9 รอบ แต่เธอเองกลับมาอยู่ที่ใต้ร่มไม้กับผู้ชายหน้าตาดีคนหนึ่งที่ดูแต่งตัวบ้านๆ

เธอถามว่าเธอมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง เขาก็เริ่มจากการแนะนำตัวก่อนเลยว่าชื่อ “กาย” เป็นเด็กวัดที่นี่ และเพื่อนๆ ฝากให้ดูแล เพราะว่าเป็นลม ตอนนี้เธอเองก็สร่างขึ้นมาพอประมาณ อาการปวดหัวหายไป แต่อาการหลงใหลใบหน้าตาที่หล่อของเจ้ากายเด็กวัดนั้นมันช่างน่าประหลาดเสียจริง

นานแล้วที่เธอไม่ได้เจอผู้ชายแล้วรู้สึกเงี่ยนขนาดนี้

คืนนี้เธอจะพักที่นี่ เลยจัดการใช้คารมของเธอ ขอเบอร์ติดต่อกายเอาไว้ แล้วบอกว่าเย็นนี้หลังจากที่ไม่ได้ทำอะไรแล้ว เธอจะพาเขาไปเลี้ยงข้าวเป็นการตอบแทน อยากกินอะไรเลือกได้เลย แน่นอนว่าเด็กวัดอย่างกายไม่ปฏิเสธหรอก นานๆ ก็จะเจอผู้หญิงสวยหน้าตาดี แถมยังจิตใจดีอีกด้วย

แต่เขาไม่เคยรู้เลยว่า การที่ออกมากับฝ้ายครั้งนี้

เธอหลอกเขามาเย็ด

กลางวันเธอเมา กลางคืนกลายเป็นกายที่เมาไปแล้ว เธอขับรถมาจนถึงทางเปลี่ยว แล้วถามกายว่าจะกลับวัดเลยไหม หรือว่าอยากจะทำอะไรก่อน ? เธอถามออกไปตรงๆ คนเมาเขาไม่ถือสาอะไรอยู่แล้ว ทั้งสองมองหน้ากันด้วยตาที่เต็มไปด้วยคำตอบชัดเจน แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังเป็นกายที่ถามย้ำออกไปราวกับต้องการความแน่ชัด

“แล้วพี่อยากทำอะไรล่ะครับ ?”

“อะไรก็ได้ ที่ทำกันแค่สองคน” เธอตอบแบบนั้นแล้วใช้จังหวะนี้เปิดเกมรุกก่อนด้วยการยืนหน้าเข้าไปจูบเขา รสจูบของกายที่เหมือนเครื่องติดก็เริ่มเพิ่มความเร่าร้อนมากและ และเขาจูบเก่ง เป็นจูบที่ดูดดื่มอย่างหนักเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเพียงแค่ถูกจูบ ร่างกายของฝ้ายก็พร้อมที่จะยอมเป็นของเขาแล้ว

เมื่ออารมณ์เกิดขึ้นอย่างไม่มีวันลงง่ายๆ เธอเลยบอกว่าไปเปิดห้องกันดีกว่า แต่ว่ากายกลับบอกว่าขับรถไปอีกหน่อย ก็จะได้เจอกับพื้นที่ว่างในซอยเปลี่ยว จอดรถทำกันตรงนั้นเลยก็ได้

ทำกัน ที่หมายความว่าเย็ดกัน….

ทันทีที่ขับรถมาจอด ทั้งสองคนก็ออกมานอกรถ กายเป็นคนที่ยืนพิงประตูรถฝั่งข้างคนขับ แล้วรีบรนถอดกางเกงออกอย่างไว เพราะว่าความเงี่ยนมันเริ่มต้นตั้งแต่ตอนที่เขาและเธอกอดจูบกันในรถแล้ว ไม่ต้องกระตุ้นอะไร ควยแข็งรออยู่นานแล้ว เมื่อเห็นว่าเป็นแบบนั้น ฝ้ายก็จัดการก้มลงไปอมควยให้เขาทันทีโดยไม่มีรีรอ

ควยลำใหญ่ยาวตรง ถูกเธอดูดดุนอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งอีกฝ่ายส่งเสียงครางออกมาสุดเสียง แล้วบอกให้เธอพอ เพราะว่าไม่ไหวแล้ว ไม่ต้องอมควยแล้ว จากนั้นก็พาเธออ้อมไปที่หน้ารถ ผลักเธอลงไปให้แนบร่างกายไว้กับกระโปรงรถ ก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอออกทันที แล้วเริ่มแหวกบั้นท้ายนั้นออกเผยให้เห็นหีสวยๆ ของเธอ ที่ตอนนี้กายก็ได้ครอบครองมันอย่างเป็นทางการแล้ว

ควยกระแทกเย็ดเข้าไปในรูหีที่แสนฟิต แคบ และตอดควยของเขานั้นจนทำให้อาการเงี่ยนของเขาเพิ่มขึ้นมาอย่างหนัก ตั้งแต่บ้านมีปัญหาแล้วย้ายมาเป็นเด็กวัด เรื่องพวกนี้ก็แทบจะไม่เกิดขึ้นกับเขาเลย นี่เป็นอีกครั้งที่กายรู้สึกว่ามีผู้หญิงมาให้เย็ดหี

เขาเก็บความเสียวทั้งหมดมาลงกับร่างกายที่แสนบอบบางตรงหน้า

กระแทกเย็ดหีเข้าไปอย่างหนักหน่วง พร้อมกับตีบั้นท้ายของฝ้ายเป็นจังหวะเรียกเสียงครางของเธออย่างต่อเนื่อง ร่างกายเบาหวิวราวกับถูกฉุดให้ลอยขึ้น ยิ่งกระแทกแรงก็เหมือนว่าฝ้ายจะชอบใจ บอกให้เขาทำแบบนั้นไปเรื่อยๆ จนในที่สุด เขาก็อัดแรงเต็มที่กระแทกเย็ดหีของฝ้ายจนหมดแรงกระทั่งส่งเสียงคราง แล้วแนบใบหน้าลงไปกับกระโปรงรถที่เย็นเยียบนั้น รับสัมผัสที่สวมสอดเข้ามาในร่างกายอย่างสุขสมแทน

จนกระทั่งเสียงกระแทกจบลง เขาดึงควยออกไปแล้วชักน้ำควยทิ้งลงพื้น ในใจเธอนึกเสียดายจริงๆ ที่ไม่ได้ชิมน้ำควยของเขา แต่เพียงแค่นี้เธอก็รู้สึกว่าทริปมาร่วมงานบุญเพื่อนมันประสบความสำเร็จแล้ว

อยู่มาตั้งนานไม่มีผัว มางานบุญครั้งเดียวโดนเย็ดเลย

แบบนี้ครั้งหน้า ถ้ามีงานแบบนี้ที่ไหนเธอสัญญาเลยว่าจะไม่พลาด

และขอให้บุญกุศลที่เธอทำในวันนี้ ส่งให้เธอถูกเย็ดหีบ่อยๆ เท่าที่เธอต้องการด้วยเถอะ

เพราะนั่นคือพรเดียวที่เหมาะสมกับคนเงี่ยนอย่างเธอ

Recommendations

เรื่องเสียว น้องเมียมันยั่ว ก็เลยยอมเป็นผัวหนึ่งคืน เธอเป็นคนที่หีสวยมากๆ แคมหีอวบอูม ดูอิ่มน้ำ ซ้ายขวาเท่ากัน โหนกหีใหญ่ ยิ่งในช่วงเวลาที่สองขาถ่างแยกออกอย่างแช่มช้า เผยให้เห็นว่าเธอเองก็กำลังเงี่ยนไม่ต่างจากผมเลย น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลหยดย้อยลงมาตามร่องแคมหีของเธอเบาๆ มองเห็นเป็นภาพที่สวยงาม พี่คะ…วันนี้เป็นผัวหนูนะคะ หนูเย็ดมันส์กว่าพี่หนูแน่นอนค่ะ น้ำเสียงเจือปนระหว่างความเมาและความเงี่ยน ทำให้แววตาดูชวนฝัน เธอมาสารภาพกับผมว่าแอบชอบผมมานานแล้ว ตั้งแต่ยังไม่คบกับพี่ แต่มันไม่กล้าพอ กระทั่งตอนนี้เธอก็ใช้ความกล้ามากโขที่จะบอกและมาเย้ายวนผมถึงในห้อง ท่ามกลางค่ำคืนที่ผมอยู่กับเธอเพียงลำพัง ผู้หญิงมันให้ท่าขนาดนี้ จะไม่ควยแข็งก็กะไรอยู่นะโว้ย สองนิ้วค่อยๆ ลามไล่จากท้องน้อยของเธอลงมาเบาๆ แล้ววาดแหวกกลีบหีออกช้าๆ เนื้อในหีชมพู ทำให้ผมตัดสินใจได้ทันทีว่าแม้เธอจะเป็นน้องเมีย แต่หีน่าเลียขนาดนี้…

เรื่องเสียว นัดสวิงสาวคอสเพลย์ ชุดพยาบาลสาวหีชมพูยั่วเย็ด เรื่องเสียวๆ เดี๋ยวนี้มันเป็นคอนเทนต์กันไปหมดแล้ว เพราะฉะนั้น ความเงี่ยนไม่จำเป็นต้องกลายเป็นเรื่องที่อายใครอีกแล้ว และผมเองกับไอ้ไม้ เพื่อนสนิท ก็เป็นคนที่เปิดเผยเรื่องนี้อย่างเต็มที่ เราชอบมานั่งด้วยกันตอนเด็กๆ แล้วเปิดหนังโป๊ดูด้วยกัน ก่อนที่จะชักว่าวด้วยกัน เรียกได้ว่าเห็นควยกันมาตั้งแต่เด็กๆ ควยใหญ่ ควยเล็กๆ ก็รู้กันหมดเหมือนไส้ทุกขดเลยทีเดียว พอเวลาผ่านไป เราก็แลกเปลี่ยนประสบการณ์เสียวด้วยกัน บอกเล่าเรื่องราวที่ไปนัดเย็ดใครมา รวมทั้งแบ่งปันกันเย็ด สาวคนไหนเด็ดก็ติดต่อให้เพื่อนด้วย สุดท้ายแล้วในวันนี้ ผมก็เลยอยากจะลองอะไรที่ยังไม่เคย นั่นคือการเย็ดแบบสวิง ซึ่งมีสาวคนหนึ่ง ที่เธอเองก็มีรสนิยมเช่นเดียวกัน และอยากจะโดนรุมเย็ดสักที เลยทำให้ผมนั้นเธอมาที่บ้านของไอ้ไม้เลย เพราะว่ามันอยู่หอคนเดียว…

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กเนิร์ดขี้เงี่ยน เจอจัดหนักจนหีบาน เขาบอกกับฉันว่าไม่เป็นไรหรอก มันเสียวจะตาย ก่อนที่จะยัดมันเข้ามาในรูหีของฉัน อืดดดดดดดดดดด…….อืดดดดดดดดด อื๊อออออออ อ๊ะ อ๊ายยยยยย…….สะ เสียววว……..อื๊ออออ……..เสียวหี เอาออกไปเถอะนะ ฉันร้องกระเส่า ทำอะไรไม่ถูก SEX TOY อะไรสักอย่างที่เขาบอกว่ามันคือไข่สวรรค์ถูกยัดเข้ามาในรูหีของฉัน แรงสั่นสะเทือนอย่างถี่รัวของมันทำให้ร่างกายของฉันแทบจะทำอะไรไม่ถูก มันเสียวมากเกินไป จนรู้สึกวาบหวิวในหัวใจ แม้ว่าจะบอกว่าให้เขาเอาออกไป แต่ความจริงแล้วกลับรู้สึกดี แค่ไม่คิดว่ามันจะมาจากการกระทำของเขาต่างหาก ครางออกมาเลย ดังๆ นะ เดี๋ยวเราจะทำให้เธอลืมเราไม่ลงเลย อืม หีใหญ่ หีสวยจัง…

เรื่องเสียว เกลียดกันขนาดนี้ ต้องจับมาเย็ดหีจนสมยอม สมร หญิงสาวที่สวย เลิศ เชิด และไม่สนใจชายใดๆ ทั้งสิ้น เพียงเพราะว่าเธอนั้นมีฐานะการเงินที่ดี รับสืบทอดธุรกิจหลักมาจากผู้เป็นพ่อผู้เงินทองมากมาย เรียกได้ว่าต่อให้นอนแกว่งเท้าจนตัวตาย ก็ยังมีเงินใช้ไม่เว้นวัน บ้านของเธอนั้นทำธุรกิจเล็กๆ เกี่ยวกับพืชไร่พืชสวน มีลูกน้องชายกำยำอยู่หลายคน และแม้ว่าคนเหล่านั้นจะดีกับเธอมากเพียงใด เธอกลับไร้ความอ่อนโยนกับพวกเขาต่างจากผู้เป็นพ่อผู้ล่วงลับไปแล้ว เธอทะนงตน ว่าตัวเองนั้นมีเงินมากมาย และมีอำนาจ ทำให้ไม่ว่าเธอต้องการอะไรก็ต้องได้มา และหากว่างานที่เธอต้องการนั้นออกมาไม่เต็มที่อย่างที่เธอต้องการแล้วละก็ เธอจะหักค่าแรงอันน้อยนิดของเหล่าพนักงานนั้นไปโดยไร้ความปรานีเลย เพราะเธอถือว่าคำสั่งของเธอนั้นถือเป็นอันสิ้นสุด ไร้ข้อโต้แย้ง แม้ว่ามันจะผิด หากว่าเธอบอกถูก มันก็ต้องถูก ด้วยเหตุนี้…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ”เซ็กส์หมู่ ชุดใหญ่ของหนู”  สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ”มีนา” แม่อยู่ที่เชียงราย ส่วนพ่อหนูเป็นคนฝั่งพม่าค่ะ หนูอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มามากแล้ว วันนี้จะแชร์ประสบการณ์สุดสวิง ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันแต่บอกไว้ก่อนว่ามันค่อนข้างจะรุนแรง ใครไม่ชอบความป่าเถื่อนก็อย่าอ่านเลย แล้วไม่ต้องเมล์มาถามเลยว่าจริงหรือไม่ ใครไม่เชื่อ ก็ไม่ต้องเชื่อค่ะ หนูได้เชื้อส่วนดีของแม่คือผิวขาวเนียนเหมือนไข่ค่ะ ส่วนสองเต้ากลมใหญ่ขนาด 38 หน้าท้องหนูแบนเรียบ เพราะชอบเล่นกีฬาค่ะ พูดได้ว่า หนูเดินไปไหนมีแต่ผู้ชายมองหน้าอก กับตะโพกค่ะ หนูติดนิสัย คือชอบโชว์ และไม่แคร์สายตาใคร เวลาไปเดินห้างคนเดียว จะแต่งตัว…

เรื่องเสียว เย็ดทอม (ผมซอย ถี่ขึ้น ลึกขึ้นๆๆ ….แล้ว…ก็ปลดปล่อยน้ำรักออกมาสุดแรง) วันนี้ ของเมื่อ 5 ปีที่แล้วผมพึ่งจะได้มีโอกาสเดินทางเข้ามาในกรุงเทพครั้งแรก เพื่อเสี่ยงดวง แสวงโชค ตามคำเชื้อเชิญของบรรดาเพื่อนฝูง ที่มันเข้ามาเรียนต่อ หรือไม่ก็หางานทำ อยู่ก่อนแล้ว หลังเรียนจบมัธยม ต่างจังหวัด ..คนที่ผมติดต่อด้วยเป็นประจำก็จะมี ไอ้ขอด มันเข้ามาทำงานเป็นลูกจ้าง ร้านขาย อะหลั่ยรถแถวๆ พญาไท แล้วก็ลงเรียน ที่มสธ.ไปด้วย ผมโทรนัดติดต่อกับมันอยู่หลายครั้งเพื่อดำรงการติดต่อไว้ เผื่อผม เข้ามาในกรุงเทพเมื่อไหร่ จะได้มาอาศัยนอนด้วย…

เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฉีด เย็ดหีเกือบฉีก ประสบการณ์เสียตัวในป่ากล้วย ฉันไม่ได้เมามาก แต่ฉันว่าเขาน่ารักดี หลังจากที่ชนแก้วกันที่หน้าเวทีหมอลำในค่ำคืนหนึ่ง ก็คิดไว้แล้วว่าหลังจากนั้นมันจะต้องเกิดเรื่องราวเสียวๆ ตามมาแน่นอน เพราะว่าเขานั้นไม่ยอมอยู่ห่างฉันเลยระหว่างที่ดนตรีกำลังเล่นอยู่ และดูเหมือนเพื่อนๆ ของเขาก็ค่อนข้างมั่นใจว่าเขาจะต้องได้เย็ดหีฉันแน่ ใครจะรู้ล่ะ ว่าฉันต่างหากที่จะได้เย็ดเขา เป็นผู้หญิงไม่ได้หมายความว่าจะต้องโดนเย็ดอย่างเดียว ฟันแล้วทิ้งผู้หญิงก็ทำได้ แต่ฉันไม่คิดเลยว่าเมื่อเราจูงมือกันเข้ามาที่ป่ากล้วยซึ่งห่างจากเวทีพอประมาณ มันเป็นพื้นที่ที่เงียบสงัดนั้น เขาก็ถอดกางเกงลงทันที ฉันถึงกับตาโตเมื่อได้เห็นว่าเขานั้นควยใหญ่มาก เพราะว่าเป็นควยฉีด ส่วนหนังหุ้มที่พองโต หัวควยบายทะโร่เป็นดอกเห็ด ถ้าไม่ติดว่าหน้าตาดีฉันคงไม่ยอมให้เขาเย็ดหีแน่ๆ แต่มาถึงตรงนี้แล้ว เมาก็เมา เงี่ยนก็เงี่ยน เลยยอมเปิดประสบการณ์ใหม่ เย็ดกับเด็กแว้นควยฉีดไปเลยให้มันจบๆ จะได้ไม่เป็นภาระของลูกหลาน…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีลูกสาวแม่ค้า ปากจัด ด่ามากๆ เลยเอาคืนให้สาใจ เรื่องเกิดขึ้นด้วยปัจจัยไม่กี่อย่าง ความหล่อ คารม และความเงี่ยน แค่เพียงผมใช้เวลาเข้าหาเธอไม่กี่ครั้ง ก็ดูเหมือนว่าเธอจะใจอ่อนอยู่แล้ว ยังไม่ทันตัดสินใจเป็นแฟนกันเลย เธอก็ยอมมาโรงแรมกับผมแล้ว ทั้งๆ ที่ความจริง เธอก็สวย แต่ผมไม่ได้ชอบอะไรเธอมากนักหรอก เธอเป็นลูกสาวแม่ค้าข้างบ้านที่ชอบด่าผมบ่อยๆ และไม่ถูกกันกับแม่ของผมด้วย ฉะนั้นแล้ว ในวันนี้ที่ผมอยากจะเอาคืน คงไม่มีอะไรเจ็บกว่าการเย็ดหีลูกสาวของมันซะ จะได้หุบปากซะที ถ้ารู้ ผมนั่งอยู่ตรงเก้าอี้ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง หลังจากที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จ ร่างกายเปลือยเปล่า ไม่ได้สวมอะไร ตอนที่กำลังเช็ดผมอยู่นั้น เธอก็เดินมานั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผม…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องสาวเพื่อน เด็ก ๆๆ ”ครั้งแรกก็มาเจอควยตั้ง 8 นิ้ว” หวัดดีครับ ผมเป็นคนเชียงใหม่โดยกำเหนิดครับ บ้านที่ผมพักอาศัยอยู่นั้นก็อยู๋ติดๆๆกันหลายหลังครับบางทีเสียงพี่สาวผมที่อยู่บ้านอีกหลังทำธุระกับแฟนเขาตอนกลางคืนมันได้ยินมาจนถึงห้องของผมที่นอนอยู่ มันทำให้ผมอยากจนต้องชักกระตุกๆๆเล่นเองเกือบทุกครั้งที่ได้ยิน แล้วเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ มันเกิดขึ้นเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมานี่เองครับ ผมชื่อเอกครับ อายุ22 สูง 182 ครับเรียนอยู่ ปี 3 มหาลัย….ในเชียงใหม่นี่ล่ะครับ ผมมักจะไปนอนค้างที่บ้านเพื่อนผมบอ่ยๆๆครับจนพ่อแม่เพื่อนผมแทบจะจำได้หมดทุดคนเลย เพราะทุกๆๆครั้งที่ดื่มกันผมมักจะไม่ค่อยกลับบ้านครับเพราะมันเหงานี่ครับใครจะอยากกลับ อย่างน้อย อยู่ที่บ้านเพื่อนนั้นมันก็ ไม่เหงาครับ และวันที่เกิดเหตุนั้นผมมาดื่มที่บ้านไอ้บอลเพื่อนผมครับ ไอ้บอลมีน้องสาว…