เด็กวัดทำเงี่ยน สาวนักบุญเลยจัดเด็กวัดควยใหญ่แตกในสมใจอยาก

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8a7e0b8b1e0b894e0b897e0b8b3e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b899e0b8b1e0b881e0b89a 64fbf87081569

เรื่องเสียว เด็กวัดทำเงี่ยน สาวนักบุญเลยจัดเด็กวัดควยใหญ่แตกในสมใจอยาก

การทำบุญของฉันมันเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง ไม่คิดเลยว่าเรื่องบุญของฉันจะเปลี่ยนเป็นเรื่องเสียว เมื่ออยู่ๆ ที่วัดซึ่งฉันมักจะตักบาตรในทุกๆ วันมีพระมาบวชใหม่จากเมืองกรุง และเขาก็มีเพื่อนที่มาทำหน้าที่เด็กวัดอีกด้วย ซึ่งสิ่งที่ฉันสงสัย คือทำไมเด็กวัดจะต้องดูดีขนาดนี้ด้วย ขนาดพระเอกยังหน้าตาดี นี่เด็กวัด ผิวเอย ขาวนวลเนียนเหมือนไข่ปอก คิ้วเข้ม จมูกโด่ง ดวงตาคมกริบ เรียกได้มายิ่งมองก็ยิ่งรู้สึกว่า อยากที่จะโดนเขาเย็ดให้มันหนำใจเสียอย่างนั้น

พอฉันรู้ว่าพระรูปนี้จะบวชหนึ่งพรรษา และเด็กวัดจะอยู่ที่นี่ราวๆ หนึ่งเดือน ฉันเลยตั้งใจทำบุญทุกวัน ตื่นเช้า ไม่ว่าจะต้องไปทำงานบ่ายก็ตาม เพื่อที่จะทำความสนิทกับเขา จนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นจากการพูดคุยของเราสองคน ที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเรามันก้าวหน้าไปอย่างเต็มที่ เลยเราก็เริ่มติดต่อกันในช่วงเวลาที่นอกเหนือจากช่วงเช้า มีออกไปกินข้าว ไปร้านกาแฟด้วยกันบ้าง ตามประสาคนคุยกัน จนสุดท้ายแล้ว ฉันก็เลยบอกเขาไปว่า เขาเป็นคนแรกที่ทำให้ฉันที่สิ้นหวังในความรักไปแล้วครั้งหนึ่ง มีความสุขอีกครั้ง ด้วยเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างเรา

เขาบอกว่าอีกไม่กี่วันเขาก็ต้องกลับกรุงเทพแล้ว แต่จะกลับมาอีกสักพัก เขาเลยบอกว่า ถ้าเขาทำให้ฉันมีความหวัง เขาก็อยากจะทำให้ฉันมีความสุขด้วยเช่นกัน แน่นอนว่าประโยคนี้มันเกินกว่าที่จะมาอยู่ด้วยกันแบบนี้ มันลึกซึ้งยิ่งกว่าเรื่องราวใดๆ ในตอนนั้นเขาเริ่มจับมือฉัน แล้วตอนกลับ แทนที่ฉันจะต้องไปส่งเขาที่วัดเหมือนเดิม กลับกลายเป็นว่าฉันพาเขากลับมาที่บ้านสาวโสดของฉันก่อนนั่นเอง

ความสัมพันธ์มันเริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดาย จนฉันเองก็แปลกใจเหมือนกัน ไม่คิดว่ามันจะดูดีได้มากขนาดนี้ และมันทำให้ฉันรู้สึกมีความหวังมากขึ้น ตอนที่เขาเริ่มต้นจูบฉัน รสรักของหนุ่มกรุงเทพมันร้อนแรงและรวดเร็วเหลือเกิน ฉันยังไม่ทันที่จะดื่มด่ำกับรสจูบที่แสนเร่าร้อนนั้นเลย เขาก็วางฉันลงบนเตียง พร้อมทั้งถอดเสื้อผ้าของเราทั้งคู่ออกจนหมดแล้วจู่โจมที่เรียวขาของฉันทันที

เขาจูบที่เนินหีใหญ่โหนกนูนของฉันอย่างถี่รัว ก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉัน หีชมพูที่เก็บเอาไว้ให้คนที่คู่ควร ตอนนี้มันก็เจอคนที่เหมาะสมกับมันไปแล้วนั่นเอง ฉันส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวหี แล้วค่อยๆ กดหัวของเขาลงไปเรื่อยๆ ซึ่งลิ้นของเขาในเวลานี้ก็เริ่มซอกซอนเรือนร่างของฉันอย่างทุกซอกทุกมุม ช่างเป็นผู้ชายที่หายากเสียจริง

ครู่ต่อมาฉันถูกดึงขึ้นมาหาเขาที่ยืนปลายเตียง ควยใหญ่แข็งขึ้นมาเป็นลำจ่อจรดที่ตรงหน้าฉัน ก่อนที่จะกระดกถี่รัว ราวกับเรียกร้องให้ฉันทำให้มันมีความสุข ฉันจึงไม่รีรอ ที่จะอมควยให้เขาทันที มันช่างเป็นช่วงเวลาที่ฉันไม่อาจจะอธิบายใดๆ ได้เลย ควยใหญ่คับปากถูกฉันทั้งอม ทั้งดูด ทั้งรูดเข้าออกมาอย่างถี่รัว จนเขาเริ่มกดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ แล้วผลักให้ฉันนอนลงกับเตียงอีกครั้ง

คลานขึ้นมาบลนเตียงคร่อมร่างของฉันเอาไว้ แล้วตามด้วยการจับขาทั้งสองข้างขึ้นไปพาดที่บ่าแกร่งๆ ของเขา ก่อนที่วินาทีต่อมา ร่างกายของฉันจะถูกควยของเขาบุกเบิกในรอบหลายปี ความใหญ่ของควยดุ้นนั้นทำเอาฉันแอ่นกายขึ้นมาจากพื้นอย่างไม่สามารถบังคับตัวเองได้เลย

รูหีของฉันตอดควยของเขาตลอดเวลาจนเสียงครางดังขึ้นมากว่าเดิม ซึ่งฉันเองอยากจะบอกว่า ควยของเขามันใหญ่เกินไปต่างหาก จึงทำให้ฉันทั้งจุกและเสียวซ่านมากขนาดนี้

เขาดันควยข้ามาจนสุดโคน แล้วก้มลงมาจูบกันฉัน ก่อนที่แรงกระแทกจะเริ่มต้นขึ้นเรื่อยๆ

เสียงลมหายใจแผ่วเบาของฉัน เริ่มเปลี่ยนเป็นเสียงครางที่แสนหนักหน่วงและถี่รัว จนกลายเป็นเสียงร้องออกมาอย่างสุดเสียง เมื่อเขาเริ่มเร่งเร้าจังหวะกระแทกเย็ดหีของฉันให้หนักมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนฉันนั้นแทบจะไม่มีจังหวะหายใจเลยด้วยซ้ำ

แต่ถึงอย่างนั้น เขาก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะหยุดแต่อย่างใด เขายังคงรัวควยกระแทกเร้าเข้ามาจนความเสียวหีของฉันเปลื้องปลดภาพลักษณ์ที่กดเก็บเอาไว้ เผยตัวตนออกมา โอบกอดลำคอของเขาเอาไว้แล้วเปล่งเสียงครางออกมาอย่างที่ตัวเองต้องการ ความเสียวหีนี้ฉันไม่เคยได้รับมาเลย แม้ว่าจะเคยโดนเย็ดแล้วก็ตาม

เย็ดเก่งเหลือเกิน…ทำไมเขาช่างเย็ดเก่งขนาดนี้กันนะ

ในตอนนั้น สองขาถูกเอาลงจากบ่าของเขาแล้วค่อยๆ ยกขึ้นมาจนแนบลำตัวของฉัน เขาชันเข่าขึ้น แล้วเริ่มรัวควยเข้ามาในจังหวะที่กระชั้นมากกว่าเดิม จนเหมือนว่าจะเร็วกว่าทุกๆ ครั้ง ฉันเสียวหีจนไม่สามารถเปล่งเสียงออกมาได้ทันอีกแล้ว ทำได้เพียงพ่นลมหายใจแห่งความเสียวซ่านออกมา ฟังเสียงครางของเขาที่เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ระคนกับเสียงกระทบกระแทกของร่างกายเราทั้งสองคนที่เกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง

จะแตกแล้วครับพี่…เสียวควยมากเลย พี่เสียวไหมครับ เสียวหรือเปล่า ?

เสียวค่ะ เสียวหีมากเลย จะไม่ไหวแล้ว ทำไมเย็ดเก่งขนาดนี้

ก็เพราะว่าพี่น่าเย็ดไงครับ

เขาพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะเริ่มกดน้ำหนักควยกระแทกเข้ามาอย่างเน้นและหนักแน่น กระทั่งร่างกายของฉันไหลไปตามแรงควยของเขาในที่สุด

เสียงคำรามดังขึ้นมากึกก้อง ลำควยกระตุกเกร็งอยู่ในร่างกายของฉันจนสัมผัสได้ แล้วค่อยๆ ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างจำยอม เพราะเขาบอกว่าเป็นหลักฐานว่าเขาจะกลับมาเย็ดฉันอีกครั้งแน่นอน หลังจากที่กลับมา

แต่หลังจากนี้ก็อีกตั้งสามสี่วันกว่าจะกลับ

ยังไม่ต้องสัญญาอะไรหรอกเจ้าเด็กวัดควยใหญ่ เชิญมาเย็ดพี่ได้ทุกๆ วันตามต้องการเลย เพราะว่าถึงพี่จะทำบุญบ่อย แต่ความเงี่ยนของพี่มันก็คนละเรื่องกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ลองใจเพื่อน แกล้งหลับ ให้ท่าเสียวเลย เพราะว่าเธอไม่พูด และผมเองก็ไม่ยอมบอก เรื่องเสียวมันเลยเริ่มต้นขึ้น และเป็นการเปิดเผยธาตุแท้ของเราทั้งสองคนในการเริ่มต้นความสัมพันธ์ได้อย่างฉาบฉวยที่สุด เท่าที่ผมนั้นเคยมีความรักมาเลยก็ได้ เรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน มันคือการเริ่มต้นการคบกันของผมและแฟน ซึ่งผมมองว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าหยิบยกมาเล่าเลยทีเดียว เพราะว่าผมชอบเธอมานานแล้ว แต่เธอเองก็เหมือนจะชอบผม ทว่าเราต่างคนต่างไม่ยอมพูดอะไรออกมาเลยสักครั้งเดียว ผมเลยพยายามที่จะลองใจเธอหลายๆ อย่าง จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอชวนเพื่อนๆ ไปปาร์ตี้ที่บ้านของเธอ นั่นก็เพราะว่าบ้านของเธอนั้นมีพื้นที่กว้างขวาง สามารถใช้เสียงได้ และปลอดภัย ไม่ต้องเมาแล้วขับเหมือนไปผับหรือว่าไปบาร์ ผมเองก็พยายามมองเธอว่าให้ความสนใจผมบ้างหรือเปล่า แต่จนแล้วจนรอด ก็ไม่มีวี่แววใดๆ เลยที่เธอนั้นจะสนใจผม แม้ว่าเราจะมองตากันอยู่บ่อยๆ และนั่นจึงทำให้ผมตัดสินใจที่จะลองทำอะไรสักอย่างดู…

เรื่องเสียว ชู้ เย็ดสาวใหญ่ ร่านควย ”ผัวเผลอ” สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชื่ออ้อยค่ะ อ้อยติดตามอ่านเรื่องเสียวมานานแล้ว อ้อยอยากจะเล่าเรื่องของอ้อยให้เพื่อนๆได้ฟังบ้าง ขอแทนตัวเองว่า ”เรา” นะคะ เราอายุ 30 ปี แต่งงานมีครอบครัวแล้ว เรื่องการเย็ดกันกับสามี ยอมรับว่า สามีไม่ค่อยทน เย็ดไม่เกิน 2 นาทีน้ำควยก็ไหลเต็มหีแล้ว บางครั้งทำให้เราเสียอารมณ์เหมือนกัน แต่ด้วยความรักที่มีให้ต่อกัน สามีอายุ 40 ปี เราทั้งสองรักกันมาก โดยที่ไม่คิดว่า เราเองจะต้อง…

เรื่องเสียว หนูโดนเปิดซิงกับพี่เขาคาบ้านเลยง่ะ สวัสดีค่า น้องอายนะคะ เป็นลูกสาวคนเดียวของพ่อแม่ เพราะแบบนี้ด้วยแหละมั่งค่ะ ทำให้ที่บ้านเลี้ยงแบบค่อนข้างตามใจนิดนึง และด้วยความที่ตามใจเยอะ ทำให้คนเพื่อน ๆ หลายคนเลยค่ะ แต่เห็นบอกมีเพื่อนหลายคน ไม่ใช่ว่าได้กับเพื่อนนะคะ ได้กันกับแฟนหนุ่มนี้แหละ เป็นการเปิดซิงด้วย เรื่องราวเป็นมายังไง ก็ขอเริ่มเลยดีกว่า หนูคบกับต่อมาได้ 3 เดือนแล้วค่ะ หนูอยู่ม.5 ค่ะ ส่วนพี่เขา ม.6 แล้ว เหตุการณ์เพิ่งเกิดมาได้เดือนเดียวเองค่ะ เรื่องของเรื่องคือ ในวันนั้นนั่งเล่นที่บ้านของต่อค่ะ เพราะต่อชวนหนูมาดูหนัง ก็คบกันมาตั้ง…

เรื่องเสียว จะให้ลุงทั้งสองคนเข้ามาร่วมวงเอาหยองด้วย? สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องเมียของผม เรื่องที่มันโดนรุมครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมและเมียเช่าบ้านอยู่ด้วยกันแถวๆอยุธยา เราทั้งคู่ทำงานบริษัทเดียวกัน เราอยู่กันอย่างมีความสุขมาก เรื่องเย็ดกันไม่ต้องบรรยาย เราทั้งคู่ค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กจัด เล่นกันทุกท่า เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน อ้อ..ลืมบอกไป ว่าบ้านที่เราเช่าอยู่เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวครับอยู่ในรั้วเดียวกับเจ้าของบ้าน เจ้าของบ้านแกชื่อลุงโชยครับ อายุก็ประมาณห้าสิบกว่าๆ แกอยู่คนเดียวเพราะว่าเมียแกเสียไปแล้ว ส่วนลูกๆแกก็ทำงานอยู่กรุงเทพนานๆถึงจะมาซักครั้ง ลุงโชยแกมีเพื่อนซี้อยู่คนนึงครับชื่อว่าลุงบุญ แกสองคนมักจะตั้งวงก๊งเหล้ากันทุกวัน ซึ่งบางทีผมก็ร่วมวงกับแกด้วย เวลากินเหล้ากับแก แกก็ชวนคุยเรื่องเสียวๆตลอดครับ แกทั้งสองชอบเล่าประสบการณ์ในการฟันหญิงให้ฟังเป็นประจำและแกยังชมว่าผมโชคดีที่มีเมียสวย อ้อ..ลืมบอกไปว่าเมียผมชื่อหมูหยองครับ เป็นชื่อเล่นนะ จนมาวันนึง เมียผมต้องอยู่ทำโอที ผมเลยกลับมาก่อนกะว่าจะมาทำกับข้าวเสร็จแล้วค่อยกลับไปรับเมีย…

เรื่องเสียว โดนพี่เขยเย็ด น้องเมียร่านมาก ต้องโดนจับลากขึ้นเตียงเย็ด ทีแรกเอง ผมก็นึกว่าเธอจะหยอกๆ เพราะในใจไม่คิดหรอก ว่าน้องเมียอะไร จะมาต้องการเรื่องเสียวกับพี่เขยตัวเอง แต่ว่าวันนี้ผมรู้แล้วว่า น้องเมียอย่างเธอนี่แหละ ที่อยากจะโดนพี่เขยเย็ดจนตัวสั่นงันงก เรื่องของเรื่องเลยก็คือ มันเป็นประเด็นมาตั้งแต่ตอนที่ผมยังไม่ได้เป็นแฟนกับเมียของผมแล้ว เพราะว่าเธอนั้นเข้ามาจีบผม แต่ว่าตอนนั้นผมเองก็ยังไม่พร้อมจะมีใคร จนกระทั่งปฏิเสธเธอไป แล้วก็ดันไปจีบสาวสวยโดนใจคนหนึ่ง ซึ่งท้ายที่สุดแล้ว มันก็จุดไต้ตำตอ เพราะว่าเธอคนนั้นคือพี่สาวของคนๆ นี้นั่นเอง และเพราะความร่างของเธอ ทำให้เธอพยายามที่จะอ่อยผมอย่างเต็มที่ ทุกๆ ครั้งที่มีโอกาส แต่ผมเองก็ยังให้เกียรติคนของตัวเอง ด้วยการไม่เล่นด้วยอย่างเต็มที่ แต่ก็ดูเหมือนว่าน้องเมียคนนี้จะไม่ได้ลดราวาศอกลงไปเลยแม้แต่น้อย ทุกๆ…

เรื่องเสียว เมื่อวานก่อนผัวพี่ยังเย็ดหีหนูอยู่เลยค่ะ ไม่รู้ว่าเพราะเธอรู้เรื่องของฉันกับผัวตัวเองหรือเปล่า การแสดงออกของพี่มะปรางจึงดูจงเกลียดจงชังฉันเสียขนาดนั้น แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก ฉันเองไม่ได้ถือสาอะไรขนาดนั้นหรอก เพราะว่าถ้าเธอจะรู้ว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับผัวของเธอเอง ฉันก็ไม่ใช่คนหน้าด้านจะไปปฏิเสธอะไร เพราะว่าฉันนั้นก็รู้สึกเป็นอย่างดีว่ามันคือเรื่องจริง นอกจากจะไม่ปฏิเสธแล้ว ยังจะกล้ายอมรับอีกด้วยว่า ผัวของพี่มะปรางนั้นเด็ดอย่าบอกใครเลย เป็นประสบการณ์เสียวที่ได้เป็นชู้กับผัวชาวบ้านแล้วอิ่มเอมในหัวใจที่สุดเลยก็ว่าได้ทีเดียวเชียวละค่ะ เราสองคนรู้จักกันเพราะว่าทำงานใกล้ๆ กัน ฉันเป็นพนักงานร้านกาแฟนกแก้ว ส่วนพี่เขานั้นเป็นพนักงานปั๊มน้ำมันสีฟ้า เราเริ่มสนิทกันเพราะว่าบ่อยครั้งที่ฉันต้องอาศัยพี่เขากลับไปที่หอพัก ด้วยเราอยู่หอพักเดียวกัน พูดตรงๆ ว่าถ้าเขาไม่มีแฟนซะ อะไรๆ ก็เป็นใจให้เรานั้นเป็นคู่ผัวตัวเมียกันเสียเหลือเกินจริงๆ เชียว แต่เพราะว่าเขาไม่โสด ฉันเลยพยายามเว้นระยะห่าง แต่เชื่อเถอะ…ว่ามันมีกำแพงอยู่ ถ้าฉันถอยเท่าที่ถอยแล้วเขายังใกล้เข้ามาอีก…ฉันจะสู้แล้วนะ แล้วมันก็เป็นวันที่เขานั้นเข้ามารุกล้ำเขตแดนของฉันในวันหนึ่ง ที่เขาให้ฉันกลับบ้านด้วย…

เรื่องเสียว แอบดู+++เอา ”แม่ยอมทุกอย่างอย่าบอกใครนะ” ครั้งแรกของผมผ่านไปกับพี่แอ๋ว ผมกับพี่แอ๋วมองๆ กันเราอยากเข้าหากันอีกแต่ไม่มีโอกาสและจะทำพิรุธอะไรไม่ ได้ น้าแป๋วแม่เธออยู่บ้านตลอดส่วนแม่ผมกับน้าพุทผมคิดว่าคงแอบไปเอากันนอกบ้าน ได้เพราะน้าพุทเป็นคนขับรถให้ที่บ้าน ผมคิดว่าครั้งแรกผมเอาพี่แอ๋วไปสองทีเราไม่มีประสบการณ์ผมเอาไปอย่างนั้นๆ ผมอยากหาประสบการณ์เพิ่มเพื่อต่อไปจะได้เอากับเธอมันส์ๆมีความสุขกว่าครั้งแรกแต่ถ้าจะเที่ยวผู้ หญิงหาประสบการณ์ก็กลัว จะดูหนังก็คงเท่านั้นมันแสดงไม่ใช่ของจริง ผมนึกขึ้นได้ผมถ่ายรูปแม่กับน้าพุทไว้ในมือถือผมลองเอามาปิดดูในคอมฯได้รูป ชัดพอดูได้เห็นแต่ด้านข้างสามรูป ผมมีความคิดอันชั่วร้ายขึ้นมาในทันที ผมรู้แม่กลัวพ่อพุทก็กลัว พ่อผมจัดว่าเป็นนักเลงพอตัวไม่แล้วไม่รวยอย่างทุกวันนี้ ผมมีอีเมล์ส่วนตัวของแม่ ผมส่งรูปทั้งสามไปให้แม่แล้วบอกไปว่า ผมแอบเห็นแม่กับน้าพุทมีรูปเป็นหลักฐาน แต่ผมอยากรู้ว่าทำไมถึงเป็นอย่างนั้น ถ้าแม่ไม่ต้องการให้พ่อและน้าแป๋วรู้ผมมีข้อต่อรอง ผมไม่สนใจแม่จะคิดยังไงเพราะคนเลี้ยงดูผมตอนเล็กๆ คือตา-ยาย และเมื่อหกปีที่ผ่านมาก็น้าแป๋วแม่พี่แอ๋วดูแลเลี้ยงผม แม่ไม่เคยสนใจทุกข์สุขหรือดูแลยผมมานานแล้ว ตกเย็นผมเจอแม่ที่บ้านท่านมองผมอย่างอายๆ หวาดๆ หลบๆ…

เรื่องเสียว ทัศนศึกษาพาเสียว วันนึงที่โรงเรียนจัดทัศนศึกษาพานักเรียน ม.1 ไปดูเมืองโบราณและอีกหลายๆที่ พวกผมในฐานะรุ่นพี่ ม.6 เลยได้รับหน้าที่คุมรถบัสของน้อง ม.1 คอยนับจำนวน และขานชื่อ เจี๊ยบเป็นน้อง ม.1 ที่สนิทกับผมมาก เพราะพวกผมเป็นเด็กกิจกรรมที่ทำทุกอย่างตั้งแต่รับน้อง งานกีฬา ทำหนังสือรุ่น สมัครประธานนักเรียน เลยมีเรื่องต้องสุงสิงกับน้องๆประจำ เจี๊ยบก้ออยู่ในรถคันที่ผมคุมด้วย เราเลยเฮฮากันไปตลอดทาง ร้องเพลงกัน แซวกันเล่นไปเรื่อย พอถึงสถานที่แต่ละแห่งพวกผมจะทำหน้าที่คุมกลุ่มน้องๆให้รวมกัน เราหยุดทานอาหารเที่ยงกัน ผมกำลังทานข้าวค้างอยู่เจี๊ยบเดินมาหาผมบอก “เจี๊ยบลืมยาในรถ พี่เอกพาไปหน่อยหน่อยดิ” ผมวางจานแล้ว พาเจี๊ยบมาที่ลานจอดรถบัสที่จอดเรียงกันอยู่เป้นตับ…

เรื่องเสียว แม่ โดนลูกชาย ทั้ง 3 คนรุมลงแขก เรื่องราวที่ดิฉันจะเล่าต่อไปนี้อาจจะทำให้หลายๆ คนรับไม่ได้นะคะ เพราะดิฉันรู้ดีว่ามันเป็นเรื่องที่ขัดกับศีลธรรมอย่างแรง แต่มันก็เป็นความจริงที่เกิดขึ้นแล้วกับครอบครัวดิฉันเอง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าผีห่าซาตานตนใดมาดลบันดาลให้เกิดเรื่องเช่นนี้กับครอบครัว ดิฉันได้ ซึ่งแม้แต่ตัวดิฉันเองก็เสพติดหลงใหลไปกับมันในท้ายที่สุด ก่อน อื่นดิฉันต้องขอแนะนำตัวก่อน ดิฉันเป็นม่ายเพราะสามีเสียชีวิตเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ปัจจุบันนี้ดิฉันอายุได้ 40 ปี ด้วยความที่สามีเป็นคนมีฐานะและก่อนเสียชีวิตมีกิจการที่มั่นคง ดิฉันและลูกจึงได้มรดกมาไม่น้อยพอที่จะอยู่ได้โดยไม่เดือดร้อน และเมื่อปีที่แล้วดิฉันเพิ่งขายกิจการไป ก็ยิ่งทำให้ฐานะทางการเงินของดิฉันมั่นคงยิ่งขึ้น ทำให้ดิฉันสามารถเลี้ยงดูครอบครัวได้โดยไม่ต้องทำงาน ดิฉันสามารถทุ่มเทเวลาให้กับลูกๆ ทั้ง 3 คนของดิฉันได้อย่าเต็มที่…