เด็กร้านคาราโอเกะ

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8a3e0b989e0b8b2e0b899e0b884e0b8b2e0b8a3e0b8b2e0b982e0b8ade0b980e0b881e0b8b0 64fc0bac1c590

เรื่องเสียว เด็กร้านคาราโอเกะ

เรื่องมันเกิดตอนเดือนพฤศจิกาที่ผ่านมาผมไปกินเลี้ยงรับปริญญาของเพื่อนที่ทำงานที่เดียวกันผมกินจนเลิกประมาณ 5 ทุ่มกว่าๆ แล้วไปต่อที่ร้านคาราโอเกะแถวปากน้ำ (สมุทรปราการ) ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรเนื่องจากมีสองอย่างที่ผมคิดไว้คือสิ่งแรกผมมีแฟนแล้ว สิ่งที่สองคือผมต้องการแค่สนุกไม่อยากทำตัวให้ลำบากทีหลัง พอเข้าไปในร้านมันก็เป็นร้านที่ไม่หรูมากแต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้สะดุดตาคือในร้านมีแต่เด็กทั้งนั้น (อายุตั้งแต่ 19-25 โดยประมาณ) กลุ่มผมเข้าไปนั่งตอนแรกก็ไม่มีเด็กมานั่งไม่กี่คนพอนั่งได้ซักพักคนในร้านเริ่มกลับคราวนี้เด็กในร้านก็เริ่มมานั่งที่โต๊ะผมมากขึ้น ตอนนั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะต้องการที่จะสนุกกับเพื่อน แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คิดก็เกิดขึ้น คือผมไปนั่งดูดบุหรี่อยู่หลังร้าน(การดูดบุหรี่ไม่ดี ไม่ควรเอาเป็นแบบอย่าง)มีเด็กในร้านคนหนึ่งเดินออกมา ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรเธอมากหรอผมก็นั่งของผมต่อไปเลื่อยๆเมื่อผมจะกลับไปในร้านเด็กคนนั้นกำลังจะอ๊วกผมเลยเข้าไปลูบหลังให้
“เป็นไรมากป่าว”ผม
“ไม่เป็นไร”เด็กร้าน
แล้วผมก็กลับนั่งที่โต๊ะ เด็กร้านก็ตามมานั่งตามแต่คนละฝั่งกับผม ผมก็นั่งกินต่อไปเลื่อยจนขึ้นกลมที่ 2 ผมก็ไปหลังร้านเหมือนเดิมแล้วเจอเด็กคนเดิมกำลังอ๊วกเหมือนเดิมผมก็ลูบหลังให้เหมือนเดิมแล้วก็กลับมาที่โต๊ะเหมือนเดิมแต่คราวนี้เมื่อผมนั่งกินต่อเด็กร้านคน
นั้นย้ายมานั่งข้างผมพร้อมกับซบที่ไหล่ผมผมก็เลยบอกเธอว่า
“เมายัง ถ้าเมาขึ้นห้องไปนอนได้แล้ว”ผม
“อืม ใกล้แล้ว”เด็กร้าน
“ไปนอนได้แล้วเดี๋ยวก็จะกลับแล้ว”ผม
“อืม ไปก็ได้”เด็กร้าน
จากนั้นผมกินเหล้าหมดกลมที่ 2 ผมก็กลับกันแล้วก็ผ่านไปอีกประมาณ 2 อาทิตย์ผมไปที่ร้านอีกผมก็นั่งโต๊ะด้านในเพราะผมไม่ชอบตรงกลางหรือด้านหน้า ผมนั่งกินหมดไปกลมที่ 2 ขึ้นกลมที่ 3 เด็กร้านคนเดิมก็มานั่งกับผมอีกผมก็เฉยๆไม่ได้คิดอะไรแล้วผมก็ถามว่า
“เมายังวันนี้”ผม
“ยังเลย กินเหล้าไปแค่ 2 กลม”เด็กร้าน
“อืม”ผม
ผมก็คุยกับเธอไปเลื่อยจนเธอเอารูปในโทรศัพท์มาให้ดูแล้วผมก็บอกว่า
“ส่งให้บ้างดิ”ผม
“เอารูปไหนอ่ะ”เด็กร้าน
“แล้วแต่ดิ รูปไหนก็ได้”ผม
เธอก็ส่งรูปให้ผมมารูปหนึ่งดูแล้วก็น่ารักดี แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไร พอผ่านไปอีก 4-5 วันโทรศัพท์ผมดังขึ้น
“ครับ”ผม
“ใช่พี่เป้หรือป่าว”ผู้หญิงในสายพูดออกมาเพราะตอนนั้นผมไม่รูว่าเป็นใคร
“ครับ แล้วนั้นใครอ่ะ”ผมถาม
“อ้าว จำจิ๊บไม่ได้หรอ”ผู้หญิงในสายพูดออกมา
“อืม ว่างัย”ผม
“ป่าวพี่แค่อยากคุยด้วยนะ”จิ๊บ
“อืม แล้วเป็นงัยบ้าง เมาเหมือนเดิมหรือป่าว”ผม
“ไม่อ่ะ ไม่มีคนลูบหลังให้นะ”จิ๊บ
ผมก็คุยไปเลื่อยๆจนผมต้องบอกว่าผมไปทำงานก่อนแล้วตอนเย็นจะโทรไปหาแล้วก็ว่างสายจนตอนเย็นผมก็คุยกับจิ๊บแล้วจิ๊บบอกว่า ต้นเดือนมารับที่ร้านด้วยตอนเวลาเลิกงาน ตั้งแต่ครั้งแรกที่ไปรับจนถึงครั้งที่ 3 ตอนสิ้นปีผมกลับบ้านไปหาแฟนผมที่บ้านกับพ่อแม่ผมแล้วก็กลับมาถึงที่พักผมก็โทรไปบอกว่าผมกลับมาถึงแล้ว จิ๊บก็บอกให้ผมพักผ่อนมากๆเพราะขับรถมาไกล แต่นิสัยผมวันหยุดจะนอนตอนใกล้เช้าแล้วตอนประมาณเที่ยงคืนของวันที่ผมกลับมาก็มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น
“ครับ”ผม
“นอนหรือยัง”จิ๊บ
“ยังมีไรหรอ”ผม
“มารับด้วย แค่นี้แหละ”จิ๊บ
“อืม”ผม
ผมก็ว่างสายแล้วก็อาบน้ำแล้วก็ไปรับจิ๊บ พอรับมาผมก็ให้จิ๊บไปอาบน้ำก่อนเพราะทุกครั้งที่ผมกับจิ๊บนอนด้วยกันจะให้เธอไปอาบน้ำก่อนแล้วค่อยมานอนซึ่งส่วนมากผมจะนอนผมเธอ 2 ครั้งที่ผ่านมาผมไม่ได้ทำไรเธอเลยจนรอบนี้
ผมได้มีอะไรกับเธอโดยที่ผมก็ไม่ได้เตรียมตัว ซึ่งผมก็มีถุงยางอยู่แต่ว่ามันอยู่ในกล่องเสื้อผ้าผม
“ทำไรนะเป้”จิ๊บ
“ไม่รู้ซิ วันนี้เป้อยากมีความสุขกันจิ๊บ”ผมพูดเสร็จผมก็เข้าประกบปากกับจิ๊บตอนแรกๆจิ๊บก็ดูเหมือนจะไม่ยอมอยู่แต่โดนผมรุกเข้าเป็นชุด ด้านบนโดนปากผมประกบอยู่ส่วนมือผมก็คลึงที่เต้านมทั้งสองข้างซึ่งน่าจะประมาณ 32 น่าจะได้อยู่จนมีเสียงครางออกมา
“อ้าๆๆๆ เป้หยุดนะ เป้”จิ๊บบอกให้ผมหยุดแต่ยิ่งห้ามผมผมก็รุกหนักยิ่งกว่าเดิม จากที่จิ๊บทำท่าเหมือนจะไม่ยอมในตอนแรกในตอนนี้เหมือนเธอต้องการให้ผมมอบความสุขให้กับจิ๊บ
“ซีสสสสสส เป้จิ๊บเสียวจัง “เสียงที่จิ๊บบอกออกมาเหมือนเริ่มมีอารมร่วมกับผมแล้ว ผมก็เริ่มเกมต่อไป ถอดเสื้อจิ๊บออกเพราะจิ๊บมาจะใส่ชุดผมนอนเป็นเสื้อกีฬา ซึ่งก็ No bar ผมถอดออกหมดเหลือแต่ตัว นมจิ๊บสวยมาก ผมทั้งเค้นทั้งดูดจนจิ๊บแอ่นอกให้ผมดูดได้ง่ายขึ้น แล้วผมก็ปล่อยมือข้างหนึ่ง ล่วงลงไปข้างล่างของจิ๊บรู้สึกว่ามีน้ำออกมาแล้ว ผมค่อยๆเอานิ้วกรีดลงตรงร่องจนจิ๊บต้องแอ่นร่องตามนิ้วที่ผมเขี่ยไปมาจนเสียงครางในลำคอของจิ๊บดังขึ้น ผมค่อยๆปลุกอารมของจิ๊บใหจิ๊บมีส่วนร่วมกับผมให้มากที่สุด แล้วผมก็ผละปากจากนมจิ๊บแล้วเข้าไปประกบปากกับจิ๊บอีกรอบ ตอนนี้ควยผมเริ่มแข็งมากแล้วแล้วน้ำของจิ๊บก็ไหลออกมาเยอะแล้ว ผมค่อยๆ กดควยผมเข้าร่องหีของจิ๊บ มันเข้ายากมากไม่รู้ว่าเป็นเพราะของผมใหญ่หรือว่าของเธอผ่านมาไม่มาก ในความคิดของผมตอนนั้นเด็กคนนี้อยู่ที่ร้านไม่เคยโดนเลยหรอวะ ไม่สนแล้วผมค่อยกดควยผมจนมิดแล้วก็เริ่มซอยควยผมเข้าออกช้าๆ ก่อนเพราะกลัวว่าจะทำให้จิ๊บเจ็บ แต่จิ๊บก็มีเสียงครางลอดออกมาอยู่บ้างแต่ออกมาไม่มาก จิ๊บพยายามเก็บเสียงของจิ๊บไว้ผมก็เปลี่ยน ท่าโดยจับขาขึ้นมาผาดบ่าทำให้หีจิ๊บแน่นขึ้นมากกว่าเดิมอีก ผมโน้มตัวไปข้างหน้าเล็กน้อย จิ๊บเอาเล็บเข้ามาจิกที่แขนเพื่อบรรเทาความเสียวหรือป่าวไม่รู้ แต่ที่รู้ตอนนี้จิ๊บจะถึงแล้วผมเร่งซอยเข้าออกเร็วกว่าเดิมอีก จนจิ๊บเกาะแขนผมแน่นแล้วกระตุกตัว 2-3 ครั้งแล้วหายใจหอบๆ ผมก็ปล่อยให้จิ๊บได้หายเหนื่อยโดยที่ควยผมยังคาที่หีจิ๊บอยู่ แต่ปากผมก็ก้มมาดูดที่นมจิ๊บต่อ เมื่อเห็นว่าจิ๊บเริ่มมีอารมณ์ร่วมกับผมอีกรอบผมเริ่มกระแทกควยใส่หีจิ๊บอีกรอบจนผมใกล้เสร็จแล้ว
“จิ๊บระยะปลอดภัยหรือป่าว”ผมถามจิ๊บ
“ยังจะมาถามอีก เวลาทำ ทำมัยไม่เตรียมไว้ก่อน”จิ๊บว่าประชดผม
ก็มันจริงนะเพราะ 2 รอบแรกผมเตรียมไว้อยู่แต่รอบนี้ไม่ได้เตรียมแค่หยั่งเชิงดูแต่มันก็ทำไปแล้วจะให้ทำงัยได้ล่ะ ผมก็เร่งซอยจนตัวจิ๊บกอดตัวผมแน่นและหีของจิ๊บก็ตอดรัดผมจนผมต่อไปไม่ไหวอัดน้ำเข้าหีจิ๊บจนหมดส่วนจิ๊บก็ถึงพร้อมผมแล้วผมก็นอนกอดจิ๊บให้หายเหนื่อยแล้วก็ลุก
เข้าไปอาบน้ำอีกรอบแล้วกลับมานอนกอดจิ๊บจนเช้าแล้วก็กลับไปส่งจิ๊บที่ร้าน
หลังจากวันที่ผมได้จิ๊บครั้งนั้น เธอก็ให้ผมไปรับเธอเลื่อยๆจนถึงเดือนเมษาก่อนที่ผมจะกลับบ้าน
“เป้นอนยัง”จิ๊บ
“ยัง คิดถึงอ่ะซิ”ผม
“อืม มารับด้วย เวลาเดิม”จิ๊บ
“อืม อย่างเมามากล่ะ”ผม
หลังจากนั้นผมก็อาบน้ำแล้วก็ไปรับจิ๊บมาที่ห้องผม
“เป้”จิ๊บเอ๋ยขึ้นมา
“ว่า”ผม
“คิดถึง มากๆเลย”จิ๊บ
“อะไร คุยก็คุยกันทุกวัน เดือนก็เจอกันตั้ง 2 ครั้ง ใช่ว่าไม่เจอซะหน่อย ไปอาบก่อน แล้วมานอน”ผม
“อืม”จิ๊บ
หลังจากนั้นอาบน้ำเสร็จ ผมก็นอนรอจิ๊บดูรายการทาง ทีวีไปเลื่อยๆจนจิ๊บอาบน้ำเสร็จก็มานอนอยู่ที่ข้างๆ ผม
“เป้ รักจิ๊บป่าว”จิ๊บ
“รักครับ”ผม ตอนที่ผมตอบไม่ใช่ว่าผมตอบให้จิ๊บสบายใจนะครับ ผมตอบไปตามความรู้สึกที่มาจากใจจริงๆ ถึงผมจะมีแฟนอยู่แล้วแต่มีจิ๊บคนแรกนี่แหละที่เข้ามาในใจผมได้ ผมเคยมีเหมือนกันตอนที่ผมอยู่ที่ระยองแต่ความรู้สึกมันไม่เหมือนกันเลย
“แล้วจิ๊บอ่ะ”ผมถาม
“ไม่มั่ง มาหาอย่างงี้ยังต้องบอกอีกหรอ”จิ๊บ
ผมได้ยินดังนั้นผมก็จัดการเธอ 2 รอบคือก่อนนอนรอบและก่อนกลับอีกรอบหนึ่ง หลังจากวันนั้นผมก็จะกลับบ้าน แต่ว่าร่องรอยรอบสุดท้ายมันยังมีอยู่คือรอยดูดที่ยังไม่หายดี ผมก็กลัวว่าแฟนจับได้ แต่พอถึงวันกลับจริงก็หายหันพอดีเลยรอดตัวไป ตอนผมกลับบ้านผมได้คิดถึงเวลาที่อยู่กับจิ๊บกับแฟนผม ผมไม่น่าจะทำให้ผู้หญิงที่ผมรักต้องเสียใจไปมากว่านี้ หลังจากนั้นผมก็กลับมาทำงานตามปรกติ ผมได้ตัดสิ้นใจปล่อยจิ๊บ เพราะไม่อยากให้จิ๊บต้องเจ็บไปมากว่านี้ ยิ่งผมอยู่กะจิ๊บเท่าไหร่ผมก็ทำให้จิ๊บแจ็บมากขึ้นเท่านั้น
การกระทำของผมนี้เป็นการเห็นแก่ตัวเกินไป สำหรับผู้ชายที่โสด ก็ทำได้ สำหรับผู้ชายที่มีแฟนแล้วทำได้แต่อย่าเผลอใจให้แล้วกันเพราะมันจะทำให้เราลำบากตามมาแน่นนอน

Recommendations

เรื่องนี้เกิดกับตัวผม ช่วงนั้น เรียนอยู่มหาลัย ซัก ปี 2 ได้ ผมกับเพื่อนๆ อีก 4 คนเราไปเที่ยวกันในคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ผมเลยเชียร์ให้เพื่อนผมที่ชื่อเจต พาเด็กมานั่งด้วยสัก 2 คน เธอชื่อเอม กับ หญิง หน้าตา พอใช้ได้ ขาว ผมยาวก็มานั่งคุยกับเพื่อนผม ส่วนผมก็ร้องเพลงไปแต่ระหว่างร้องก็คอยมองดูเจ้าเพื่อนผมว่ามันจะทำ อะไรหรือเปล่าแล้วก็ใช่เลย มันทำจริงๆ มือของเจตเริ่มอยู่ไม่สุข ตอนแรกก็กอดธรรมดาต่อมาเริ่มจับหน้าอกของเอม (วันนั้นเอมเธอใส่กระโปรงสั้นมากเวลานั่งแทบจะมองเห็นกางเกงใน) ผมเห็นเจตเคล้าคลึงเล่นที่แถวๆ หัวนมผมเธอ…

เรื่องเสียว เป็นชู้ก็รู้ตัว เพราะว่าพี่ชายของผัวนั้นช่างควยใหญ่จุกใจ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้นหรอก ถ้าหากว่าพี่ชายของผัวฉันจะไม่เมาแอ๋ แล้วก็นอนควยโผล่อยู่กลางบ้านขนาดนี้ ฉันรู้ว่าเขาอกหัก จากแฟนของเขาที่คบกันมาหลายเดือน แต่เพราะว่าผัวของฉันต้องทำงาน เขาเลยขอมานั่งกินเหล้าย้อมใจที่บ้านของเราสองคน ซึ่งฉันไม่รู้เลยทีเดียว ว่าอะไรมันทำให้เขาแสดงท่าทีออกมาแบบนี้ เพราะว่าเขานอนกางแขนกางขาออกแบบไม่ได้สติใดๆ กางเกงบอลขาสั้นที่โดนพัดลงเป่าจนบานสะพรั่ง แล้วก็ไม่ได้ใส่กางเกงใน ลำควยและพวงสวรรค์ของเขานั้นโผล่ออกมาให้เห็นทั้งพวง ฉันนิ่ง ไม่กล้าหันสายตาออกไปไหนเลย เพราะว่าเขาควยใหญ่มากๆ ทั้งๆ ที่ร่างกายและขนาดตัวก็ไม่ได้ต่างจากผัวฉันเท่าไหร่ แต่ขนาดควยทำไมมันใหญ่ต่างกันขนาดนี้นะ ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งด้วยซ้ำ ฉันจินตนาการไปไหนต่อไหน คิดว่าถ้ามันแข็งขึ้นมา…มันจะใหญ่ขนาดไหนกันนะ ? ความเมาของเขาที่ไม่ได้สติทำให้ความอยากรู้อยากเห็นของฉันทำงานอย่างหนัก เอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วเริ่มชักเบาๆ ไม่รู้ว่าเขาจะรู้ตัวไหม…

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาลสาว เหตุเพราะเธอกลัวผี แฟนผมเป็นพยาบาลครับ ตัวเล็กๆ ขาวๆ น่ารักๆ ผมชอบบั้นท้ายของเธอมาก เธอเป็นคนตัวเล็กแต่ก้นใหญ่ นมใหญ่ ผมกับแฟนไม่ค่อยได้เจอกันครับ นานๆทีจะได้อยู่ด้วยกัน ผมเปิดซิงเธอตอนเธอยังเรียนอยู่ ย้อนไป 3 ปีที่แล้ว เธอเรียนอยู่ปี 2 เธออยู่หอนอก เวลาผมไปหาเสาร์อาทิตย์ ผมก็จะใช้เวลาอยู่กับเธอตลอด ตอนแรกดูเธอเป็นคนเรียบร้อยมาก แต่พอได้รับรสรักแล้ว เปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลย เธอชอบให้ผมเอา พอเอาน้ำแรกเสร็จเธอก็จะเอาก้นมาดันๆ น้องชายผมตลอด วันนั้นที่ผมได้มีโอกาสเปิดซิงเธอ เราไปเที่ยวด้วยกันที่ปาย ตอนแรกก่ะจะนอนแยกคนละหลัง…

เรื่องเสียว แม่ค้าลูกชิ้นร่านควย จับพ่อค้าเสื้อผ้าเย็ดคางานเทศกาล เรื่องเสียวที่ท่านกำลังจะได้อ่านนี้ ถูกส่งมาจากทางบ้าน เธอเป็นหญิงสาววัย 26 ปี ทำอาชีพเป็นแม่ค้าลูกชิ้นทำเอง ที่มักจะเดินสายไปตามงานเทศกาลต่างๆ และด้วยชีวิตของเธอที่กำลังเริ่มต้น ทุกๆ อย่างเธอจึงต้องจัดการด้วยตัวเอง ก่อนที่ครั้งนี้เธอจะได้รับน้ำใจจากพ่อค้าหนุ่มที่มาขายเสื้อผ้าในงานเช่นกัน เขานั้นมาช่วยเธอยกของ แต่งร้านทุกๆ อย่างจนเสร็จสรรพ น้ำใจจากเขานั้นทำให้เธอประทับใจกับเขาเหลือเกินอย่างบอกไม่ถูก น้ำใจเล็กๆ น้อยๆ จาเธอคงจะเป็นลูกชิ้นไร้แป้งที่เธอขายอยู่ เธอปันให้กับเขาในทุกๆ คืนหลังจากที่เก็บร้านแล้ว ก่อนที่จะแยกย้ายกันไปที่พัก จนกระทั่งคืนสุดท้าย เขาต้องย้ายที่พัก มาเป็นโรงแรมเดียวกับเธอ เพราะว่าที่พักของเขานั้นถูกจองเอาไว้แล้วล่วงหน้าในวันนี้พอดี แต่ปรากฏว่าการจองของเขาก็ผิดพลาด ท้ายที่สุด…

เรื่องเสียว ถ่ายรูปดี แถมฟรี อมควย จนน้ำพุ่งกระจายเต็มปาก เรื่องเสียวของผมที่กำลังจะเล่า เกิดขึ้นเมื่อสองสามวันก่อน ผมเป็นพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่ง ที่มีงานเสริมเป็นตากล้อง ช่างภาพอิสระทั่วไป แล้วแต่ว่าใครจะจ้างวาน ซึ่งในตอนนั้นเอง ผมก็ได้รับงานประจำเป็นการถ่ายรูปตามเทศกาลต่างๆ ของอำเภอ ผมทำมาประมาณปีกว่าแล้ว นั่นทำให้ทุกๆ คนที่เห็นผมก็จะจำได้ทันที และเข้ามาให้ถ่ายรูปให้ เพราะว่ากล้องของผม รวมทั้งฝีมือการถ่ายรูปของผมนั้นนับว่าถูกใจสาวๆ และหนุ่มๆ วัยรุ่นไม่น้อยเลยทีเดียว จากตอนแรกที่ใครๆ ก็ต่างกลัวการที่จะมาถ่ายรูปกับผม ตอนนี้ผมเริ่มมีสาวๆ หนุ่มๆ ใหม่ๆ เข้ามาขอให้ถ่ายรูปกันแล้วไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ว่ามันก็มีคนหนึ่ง ที่ผมนั้นถูกตาต้องใจเธอเป็นพิเศษเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว เพื่อนมาเมาที่บ้าน นอนหลับแบบนี้ เจอจับเย็ดหีแทนค่าเหล้าไปเลย เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ ผมบอกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่โคตรท้าทายผมเลยครับ เพราะว่าตอนนี้ผมเองกำลังค่อยๆ ถอดเสื้อของเพื่อนสนิทผมอยู่ ซึ่งเธอมากินเหล้าที่บ้านของผมเพราะว่าเครียดๆ ผมเลยขนเหล้าที่มีมาผสมชงเข้มๆ ให้เธอดื่มจะได้หายเครียด แต่พอเธอเมาแล้วหลับแบบไม่ได้สติ มันเลยทำให้ผมได้เห็นร่างกายของเธอที่มันแสนยั่วยวน คบกันมานานก็หลายปี แต่ไม่คิดเลยว่าเธอจะดูยั่วเย็ดได้มากขนาดนี้เหมือนกัน ผมมองดูนมใหญ่ของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึง ทั้งๆ ที่ไม่ได้ใส่เสื้อใน เพราะเธอบ่นว่าร้อน แล้วเดินไปถอดในห้องน้ำ ผมชั่งใจอยู่นานว่าจะทำไหม เธอเป็นเพื่อนของผมนะ แต่ทันทีที่ผมควยแข็งขึ้นมา มันก็คือคำตอบที่ชัดเจนที่สุดในเวลานี้แล้วนั่นเอง ผมเปิดเสื้อของเธอขึ้นมา มองดูนมสวยๆ ของเธอ ปานนมสีชมพูวงใหญ่ที่กระตุ้นความเงี่ยนของผม จนทำให้ผมตัดสินใจเลิกที่จะกินเหล้าต่อ ก้มหน้าลงไปดูดนมแทน…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเล่นชู้กับเจ้านายหนุ่ม สวัสดีครับ..บังเอิญผมได้อ่านคอลัมน์ประสบการณ์เสียวเลยอยากส่งเรื่องของผมมาบ้าง เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง ที่เกิดขึ้นในชีวิตผมจริงๆครับ ย้อนอดีตไปเมื่อ 2558 ตอนนั้นผมอายุ 35 ปี ภรรยาผมอายุ32 เธอ”ขวัญ”ครับรูปร่างบางผิวค่อนข้างเข้ม คมขำ เราอยูด้วยกัน โดยไม่จดทะเบียนมา2ปีแล้วโดยซื้อบ้านเดี่ยวชั้นเดียว อยู่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่าน บางบัวทองเป็นหมู่บ้านที่ มีคนยังมาอยู่กันน้อยมาก พูดง่ายๆ หลังคาเว้นหลังคา แรกเริ่มไม่ค่อยมีปัญหาอยู่ด้วยกันดีมีสุขเรื่อง sex ขวัญ เก่งมาก ดูด อม หรือเล่นท่าผมเองด้วยซ้ำที่ ไม่ค่อยเก่งเรื่องนี้เท่าไหร่ทำอยู่เดิมๆไม่กี่ท่า เรื่องการทำงานผมเป็น เซลแมน…

เรื่องเสียว แอบดูหลานสาวเมียอาบน้ำ สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาวแอบทุกท่าน ผมก้อเป็นคนหนึ่งที่มีรสนิยมและหลงใหลในการแอบดูเป็นที่สุดไม่แพ้พวกท่านเลยทีเดียวนะครับ … เอ…จะว่าไป มนุษย์เรานี่ก้อแปลกนะครับ ไอ้ทีตอนเปิดให้ดูกันโต้งๆ มันกลับไม่ค่อยอยากจะดูกันซักเท่าไร แต่พอทีมันปิดซะมิดชิดนี่สิ ทำไมมันกลับอยากจะดูจะเห็นก้อไม่รู้สิ ว่ามั้ยครับ เอาหล่ะเสียเวลากันมามากแล้ว ผมขอเริ่มเล่าประสบการณ์ชีวิตที่ผมได้มีโอกาสสัมผัสมาโดยตรงของผมให้ทุกท่านฟังเลยละกันครับ เรื่องก้อมีอยู่ว่า เมื่อปีที่แล้วตอนช่วงเดือนเมษายน เมียของผมได้ไปรับหลานสาวลูกของพี่ชายเธอที่อยู่ต่างจังหวัดมาอยู่ด้วยที่บ้าน เนื่องจากหลานสาวเรียนจบ ชั้น ป.6 แล้วดันไปสอบติดโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน ก.ท.ม. ระดับชั้น ม.1 หลานสาวเมียผมเธอชื่อน้องแพร อายุ 13 ปีเต็มตามเกณฑ์กระทรวงศึกษาธิการพอดิบพอดี เธอเป็นเด็กเรียนเก่ง…

เรื่องเสียว ยอมให้ครูประจำวิชาเย็ดเพราะสอบตก ฉันสอบตก ในช่วงเวลาที่เป็นหัวเลี้ยวหัวต่อของชีวิต ฉันกำลังจะจบมอหกแล้ว ฉันไม่ควรที่จะมามีเรื่องราวแบบนี้ที่จะทำให้ฉันนั้นอาจจะไม่สามารถไปเรียนต่อได้ทันเพื่อนๆ จนกระทั่งคุณครูเชน เรียกฉันเข้าไปพบ แล้วยื่นข้อเสนอให้ฉัน มันไม่ใช่เรื่องงาน แต่ว่ามันเป็นเรื่องเสียวค่ะ ฉันรู้ว่ามันคงจะดูไม่ดี และครูเชนก็ไม่ใช่คนดีที่เสนอเรื่องแบบนี้ แต่ว่าฉันก็ไม่ได้มีทางเลือกอะไรมากนักที่จะทำให้ฉันสามารถหลุดพ้นจากตรงนี้ไป ฉันรักและเคารพครูเชนเหมือนครูคนหนึ่งมาตลอด จนวันนี้ฉันจะต้องทำตัวให้เสมือนเมียของเขา ไม่เข้าใจว่าทำมันถึงกลายเป็นแบบนั้นไปได้ แต่ถ้ามองในแง่ดีที่สุดแม้เพียงน้อยนิด เขายังเป็นครูหนึ่งที่หน้าตาดีมากๆ คนหนึ่ง ที่นักเรียนหลายๆ คนในโรงเรียนเคยพูดว่าถ้าได้ครูเชนเป็นผัวจะยอมลาออกจากโรงเรียนไปเป็นเมียครูเขาเลย ฉันไม่เคยคิดแบบนั้น แต่ว่าตอนนี้ฉันคงจะต้องพยายามมองให้เขาเป็นเพียงคนธรรมดาคนหนึ่งแล้ว “มาหาครูสิ ที่ห้องพัก คืนนี้ บ้านพักครูไม่มีใครอยู่ แล้วครูจะติวให้เธอผ่านทุกๆ วิชาในคืนเดียวเลย”…