เด็กมันเงี่ยน เลยจับมาเป็นทาส ทรมานจนน้ำควยพุ่ง

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8a1e0b8b1e0b899e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b888e0b8b1e0b89ae0b8a1e0b8b2e0b980 64fbf6eae7bda

เรื่องเสียว เด็กมันเงี่ยน เลยจับมาเป็นทาส ทรมานจนน้ำควยพุ่ง

“โอ๊ะ…พี่ครับ ผะ ผม ผม เสียวครับ รู้สึกดีจังเลย อือ…”

ท่าทางทุรนทุรายของเขา ระคนมาด้วยเสียงครางที่แสนจะเสียวซ่าน และปลุกความเงี่ยนของฉันขึ้นมาอย่างเต็มที่ ในตอนนี้เด็กหนุ่มที่บอกกับฉันว่าอยากลองที่จะมาเป็นทาสให้ฉันนอนหงายอยู่บนเตียง สองแขนและสองขาถูกฉันขึงพืดมันติดกับเตียงทั้ง 4 มุมเอาไว้อย่างแน่นหนาด้วยกุญแจมือ ในเวลานี้เขาไม่มีทางที่จะขัดขืนใดๆ ฉันได้อีกต่อไปแล้ว

กางเกงในที่เขาสวมเอาไว้ตอนนี้เริ่มตึงนูนขึ้นมาแล้ว เพราะว่าฉันที่ยืนเหนือร่างของเขากำลังใช้เท้าเย้าหยอก แล้วลูบไล้ไปตามลำควยที่เริ่มแข็งขืนขึ้นมา มองดูผ่านเนื้อผ้ากูรู้แล้วว่าควยใหญ่น่าดู และยิ่งกอปรกับร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ผิวพรรณที่ขาวสะอาดสะอ้าน ก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่ามันตื่นเต้นจริงๆ

เรื่องเสียวแบบนี้ เป็นอะไรที่ฉันอยากจะทำมานานแล้ว ค่อยๆ ใช้เท้าเหยียบย่ำไปที่ลำควยของเขาเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มใช้นิ้วเท้านั้นเกี่ยวกับขอบกางเกงในแล้วค่อยๆ ดึงลงมาช้าๆ ในตอนนั้นลำควยของเขาค่อยๆ โผล่พ้นขึ้นมาทันที ฉันอมยิ้มด้วยความพอใจ เมื่อได้เห็นควยของเขาที่แข็งโด่ ตั้งชูชันอยู่ตรงหน้า เขาค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมา เมื่อฉันใช้ช่องว่างระหว่างนิ้วชี้และนิ้วโป้งเท้านั้นรูดไถไปตามแนวลำควยของเขา

ความเสียวซ่านทำให้เขากระตุกร่างกายเกร็งไปมา แต่ก็ไม่อาจที่จะหลุดพ้น ยิ่งกำมือแน่นเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งรู้สึกได้ว่าเขาเสียวซ่านมากขึ้นเท่านั้น ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ นั่งลงที่ระหว่างขาของเขา เอื้อมมือไปจับควยของเขามากำเอาไว้เบาๆ ควยใหญ่เสียจนกำเกือบไม่รอบเลย ที่สำคัญ ผิวขาว ควยก็อมชมพู หัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดนั้นเย้ายวนผมเหลือเกิน

“พี่ครับ…ทำอะไรกับผมก็ได้ครับ ผมเงี่ยนครับ ผมไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดดด” เสียงครางกระเส่าสั่นและคำเว้าวอนจากเขาดังขึ้นมา ในตอนที่ฉันค่อยๆ บีบนวดลำควยของเขาแล้วขยับมือขึ้นลงอย่างแช่มช้า ประหนึ่งเป็นการทรมานที่อบอวลไปด้วยความสุขสมและความสยิว ในตอนนั้นน้ำเงี่ยนของเขาค่อยๆ หยดเยิ้มออกมาที่ปลายควย ฉันใช้นิ้วแตะลงไปแล้วค่อยๆ ดึงขึ้นมา จนมองเห็นสายยืดยาวของน้ำเงี่ยนที่เชื่อมระหว่างหัวควยของเขาและนิ้วของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ขาดออกอย่างช้าๆ

“พี่ครับ…ผมไม่ไหวแล้วครับ พี่ ผมเงี่ยน เสียวควยมากเลยครับ โอยยยย”

ในตอนนั้น ฉันเริ่มชักควยของเขาเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนเสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมา ฉันยิ่งมีความสุข ที่ได้เห็นควยของเขานั้นอยู่ในอำนาจของฉัน และได้ยินเสียงครางของเขา พร้อมกับร่างกายที่ดีดดิ้นไปมา การได้เป็นผู้ควบคุมนี่มันช่างมีความสุขเหลือเกิน

มือหนึ่งของฉันกำควยของเขาแล้วถอกลงมาจนเกือบสุด ก่อนที่จะใช้ฝ่ามืออีกข้างหนึ่งหมุนวนไล้ที่หัวควยของเขา ในตอนนี้เสียงเล็กแหลมครางออกมาอย่างเต็มที่ ร่างกายของเขาบิดพลิ้ว ดีดดิ้น และขยับไปมาอยู่ตลอดเวลา จนเหมือนว่าเขาทนไม่ไหวแล้วในตอนนั้น และนั่นก็ไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกว่าควรที่จะหยุดการกระทำใดๆ ลงไปเลย

มันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านมากขึ้นกว่าเดิม แล้วก้มลงไปอมควยให้เขาทันที

“พี่ครับ เสียว โอย…เสียวควย ครับ…ดะ ดูดแรงๆ เลยครับพี่ ได้โปรด ผมไม่ไหวแล้ว พี่ครับ”

ยิ่งเขาทรมานเท่าไหร่ ยิ่งเสียงครางของเขาดังขึ้นมาเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งรู้สึกดีขึ้นเท่านั้น มือก็ชักควยของเขาไปอย่างต่อเนื่องถี่รัว ปากก็อมควยและดูดดุนที่หัวควยของเขาไปเรื่อยๆ เช่นกัน น้ำเงี่ยนของเขานั้นค่อยๆ ไหลทะลักออกมาเรื่อยๆ ให้ฉันได้ลิ้มรสตลอดเวลา ร่างกายก็ยิ่งพยายามดีดิ้นขัดขืนอยู่อย่างนั้น

ฉันหยุดไม่ได้แล้วในเวลานี้

อ้าปากกว้างสุดองศาแล้วครอบลงมาที่ทำควยของเขาอย่างลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ แล้วเริ่มดูดควยของเขาตั้งแต่โคนควยขึ้นมาจรดปลายควย พร้อมกับสลับกับการดูดควยอย่างถี่รัวมากขึ้นกว่าเดิม มือหนึ่งที่ว่าง เอื้อมขึ้นไปลูบไล้ลำตัวของเขาสลับกับการที่ค่อยๆ สะกิดเขี่ยที่หัวนมของเขาสลับซ้ายขวาเพื่อกระตุ้นความเสียวให้มากขึ้น

“พี่ครับ…จะแตกแล้ว เร็วขึ้นอีกครับพี่ จะแตกแล้ว ไม่ไหวแล้ว” เขาดีดดิ้นพร้อมกับพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่สั่นระริก ร่างกายดีดดิ้นไปมาหนักยิ่งกว่าเดิม ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าปากของฉันขึ้นมา ลำควยกระดกเกร็งในปาก ราวกับบอกว่าให้ฉันดูดควยให้เขา แรงขึ้นอีก แรงขึ้นกว่าเดิม

และฉันก็ทำอย่างนั้น

จนในจังหวะสุดท้าย ที่เขาเด้งตัวขึ้นมาสุดเท่าที่จะทำได้ แล้วลากเสียงครางยาก ก่อนที่จะปล่อยน้ำควยแตกในปากของฉันอย่างเต็มที่ มันเยอะเสียจนล้นทะลักออกมาจากปากของฉันเลยทีเดียว และในตอนนั้นฉันก็ยิ่งดูดกินน้ำควยของเขาพร้อมกับดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อทรมานเขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งควยของเขาเริ่มอ่อนตัวลงคาปากของฉันเลยทีเดียว

ท่าทางเกร็งสั่นของเขายังคงอยู่อีกหลายวินาที กว่าความเงี่ยนของเขานั้นจะค่อยๆ สงบลงไปช้าๆ

ฉันกลืนน้ำควยของเขาจนหมดหยดสุดท้าย ก่อนที่จะเงยหน้ามองเขา ซึ่งตอนนี้หนุ่มน้อยที่ห้าวหาญในตอนนั้นหลับไปเสียแล้ว เพิ่งเคยโดนทรมานแบบนี้เป็นครั้งแรกสินะ…อ่อนประสบการณ์จริงๆ เลย แต่อีกใจหนึ่งก็อยากรู้จริงๆ ว่าควยใหญ่ น้ำควยก็เยอะขนาดนี้ ลีลาการเย็ดหีมันจะขนาดไหนนะ

ครั้งหน้า ลองสลับบทบาทกันบ้างดีกว่า

Recommendations

เรื่องเสียว กะเย็ดน้องไหงโดนน้องเย็ด ชื่อแจงอายุ 16 มีบ้านติดอยู่กับบ้านยาย มีหลานยายมานอนบ้านยาย 3 คน มีน้อง 2 คนนอน บ้านยาย (น้องแทนหลายยาย) แต่มีน้องอีกคนอายุ 15 ได้มานอนที่บ้านแจง น้องคนนี้หล่อที่สุดในบรรดาญาติทุกคนเลย ตอนแรกก็ยังไม่คิดอะไร แต่มาเห็นตอนน้องจะอาบน้ำ โอ้..โห..หุ่นดีมากๆ ก็เลยคิดแผงๆ คือห้องน้ำจะอยู่ติดบ้านแจงและด้านหลังจะมีกระจกมันมัวๆ แบบมองผ่านกระจกไม่เห็น แจงก็เลยหมุนกระจกให้มันเห็นนิดๆ เดี่ยวน้องจะเห็นเข้า เปิดแล้วแจงมองไปน้องกำลังอาบน้ำอยู่ แจงเลยมองตรงส่วนล่างแต่มองเห็นแค่ขนเอง แจงก็เลยหมดอารมณ์ เลยนึกแผงๆ อีกว่าจะดูของน้องตอนหลับ…

เรื่องเสียว กิจกรรมเข้าค่ายสุดเสียว สวัสดีครับ วันนี้ผมมีเรื่องเกี่ยวกับประสบการณ์เสียวของผม มาเล่าให้ฟังครับ เพิ่งผ่านมาเองครับ เริ่มเลยละกัน คือว่าผมได้ไปเข้าค่ายแห่งหนึ่ง ไปเข้าเป็นโรงเรียน โรงเรียนละ 10 คน โรงเรียนผม มีผมคนหนึ่ง และเพื่อนผมอีก 9 โดยเป็นชาย 6 หญิง 3 ไปเข้าค่ายกัน 2 วัน 1 คืน ไปเข้าร่วมกับโรงเรียนอื่นๆ มากมาย พอไปถึงก็ไปที่พัก เป็นบ้านพักตากอากาศ พักโรงเรียนละ 1…

เรื่องเสียว เพื่ออนาคตที่ดี เลยยอมให้ครูเย็ดหีแลกโควตา ครูวิเชียรเขามีสายตาที่ก้อร่อก้อติกใส่ฉันนานแล้ว ฉันเองก็เพิ่งเคยเห็นสายตาแบบนั้น มันเหมือนกับเขาไม่ได้มองว่าฉันเป็นนักเรียนคนหนึ่ง แต่มองฉันเป็นเป้าหมายที่อยากจะจับกินเสียให้ได้ เรื่องเสียวคงผุดขึ้นเต็มหัวเขาไปแล้ว แต่เขามีเมียแล้ว ใช่เขาหล่อดี แต่มันติดแค่ตรงนี้เท่านั้นเอง…ฉันไม่ได้อยากจะเป็นชู้กับเขา ถ้าเขาไม่มีเมีย ฉันอาจจะพิจารณามองประสบการณ์เสียวสุดพิเศษให้เขาก็ได้ เพราะว่าใครๆ ก็อยากจะเย็ดฉัน ซึ่งฉันเองก็เลือกได้ แต่ท้ายที่สุด ฉันเองก็เลือกไม่ได้ครั้งแรก ครูวิเชียร เขาเป็นคนคุมชมรสเกี่ยวกับกีฬา และฉันเองที่อยากจะเป็นตัวจริงมากๆ กลับไม่สามารถสอบเรื่องสมรรถภาพได้ผ่าน และโดนเรียกมาสอบใหม่ แต่ว่าคราวนี้ฉันจะเจอกับคนเก่งๆ มากมาย ในเย็นวันนั้นที่ห้องพักครู ฉันเดินเข้าไปหาเขาแล้วถามว่า จะทำยังไงบ้างที่ฉันจะมีโอกาสเป็นตัวจริง มันมีผลต่ออนาคตของฉันมากๆ เลย…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่นุ่นโดนเย็ด นุ่นมีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ฟังค่ะ หลังจากที่อ่านเรื่องคนอื่นๆ มาเยอะแล้ว งั้นขอเริ่มด้วยเรื่องการโดนเย็ดครั้งแรกของนุ่นเองก็แล้วกันนะคะ ซึ่งมันก็เกิดมาได้ซัก 4 ปีแล้วค่ะ ตั้งแต่นุ่นยังเรียนอยู่ปี 1 แต่ว่ามันยังทำให้นุ่นไม่ลืมเลย นุ่นเองก็ไม่ใช่คนสวยอะไรหรอกนะคะ แต่ดีที่นุ่นเป็นคนผิวขาวค่ะเลยพอจะมีไรได้อวดมั่ง นุ่นมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งค่ะชื่อ อ้อ เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากแทบจะเรียกได้ว่าเดินเข้าเดินออกบ้านของกันและกันได้สบายๆ เลยค่ะ เราสองคนเรียนอยู่ที่เดียวกันแต่คนละคณะ อ้อมีแฟนแล้วชื่อว่า โจ โจเป็นลูกครึ่งอิตาลีค่ะ หน้าตาหล่อเข้มเลยค่ะเดินไปไหนสาวๆ ก็ต้องเหลียวมอง แต่ก่อนที่อ้อจะมีแฟนคนนี้ อ้อก็มีแฟนมาแล้วหลายคนนะคะ บางครั้งที่นุ่นไปนอนบ้านอ้อ แล้วแฟน(คนก่อนๆ )อ้อมาหา…

เรื่องเสียว โดนรุมเปิดซิง ปากก็คาเอ็น หีก็คาดอ ตูดก็ยังคา 1 ต่อ 4  สวัสดีค่ะ ชื่อหวานนะคะ อ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะวันนี้ก็เลยอยากลองมาเล่าของตัวเองบ้างค่ะตอนนั้นหวานอายุประมาณ 19 ได้ค่ะ อยู่มหาลัยปี 1 (พยายามรักษาซิงไว้สุดชีวิต)ก็ใช้ชีวิตตามเด็กมหาลัยทั่วไปอะค่ะ กิน เที่ยว มีเพื่อนฝูงเฮฮาตามปกติแต่หวานเป็นคนที่ชอบเที่ยวกลางคืนมากค่ะ วันนั้นหวานเพิ่งเลิกกับแฟนก็อยู่ในช่วงกำลังเซ็ง แต่ก็ไม่ได้เศร้าอะไรมากมายค่ะเพราะว่าเพิ่งคบกันได้ไม่นานเท่าไร ก็เลยนัดเพื่อนออกมาเจอกันที่ผับประจำกัน มากันประมานสิบกว่าคนเห็นจะได้ค่ะแรกๆ ก็นั่งกินกันไป สักพักไอ้ที่มาเป็นคู่ๆ ก็เริ่มทยอยกลับจนหมด เหลือหวานกับเพื่อนผู้ชายอีก 4 คนอยู่ในผับ ก็กินกันจนได้ที่อะค่ะแล้วก็เริ่มจะไม่ไหวแล้วก็เลยชวนกันกลับ…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กเรียน แฟนผมเองเสียวสุดๆ ดีคับ เพื่อนทุกคน ผมจะมาเล่าประสบการณ์เสียว คับ คือว่า ผม อายุ 16 แฟนผมเปงเด็ก เรียน น่าตาดีเลยละ ตัวเล็กๆ ออกอวบหน่อยๆ แต่ น่าเยสมากๆ อายุ เท่ากัน อยู่ร.ร. กัน แต่คนละ ห้องเท่านั้น วันนั้น ผมชวนเค้าไปบ้านเพื่อจะมาทำงานส่งอาจารย์ให้หน่อยเลย เค้าบอกว่า “ได้สิ” พอเลิกเรียนเรา 2…

เรื่องเสียว น้าสาวจอมหงี่ สมสู่สุดเสียว ผมชื่อ “แจ็ค” อายุ 22 ปี ผมจบแค่ ม.6 ก็เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ โดยมาพักกับน้าสาว น้าสาวของผมคนนี้ ไม่ใช่น้าสาวแท้ๆ ของผม ผมเป็นเพียงแค่หลานเขย น้าสาวผมอายุประมาณ 30 ปี แกเลิกกับผัวมา 3-4 ปีได้ งานที่ผมทำนั้นมีอยู่ 2 กะ ผมทำอยู่กะเช้าเหมือนกับน้าสาว ส่วนแฟนผมทำกะกลางคืน แต่แฟนผมเปลี่ยนกับเพื่อนของเขาคนละหนึ่งอาทิตย์ เราสามคนเช่าห้องอยู่ด้วยกัน เป็นห้องไม้…

เรื่องเสียว น้องก้อยโคตรเด็ด เย็ดสดแตกใน เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อหลายปีที่แล้วครับ ผมชื่อตะวันครับเป็นหนุ่มแบงค์ที่โสดกระปิดกระปอย เอาจริงๆก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองหน้าตาหล่อ แต่เรื่องเสน่ห์แรงคารมณ์ดีนี่ต้องยกให้ผมล่ะครับ ผมรู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งผ่านแอพพลิเคชั่นนัดเดทสีชมพู เราปัดไปเจอกันแล้วบังเอิญพูดคุยกันถูกคอ เธอชื่อน้องก้อยครับ เป็นน้องผมอยู่สี่ปี คุยกันสักพักเราก็นัดเจอกันตามประสาคนคุยทั่วไป น้องก้อยตรงปกมากครับ ตัวจริงเธอไม่สูงมากนักสักประมาณ 155 ต้นขาเรียว เอวคอดสวย หุ่นดี นมเป็นนม ตูดเป็นตูด เห็นแล้วผมนี่แทบใจละลาย เราคุยกันประมาณ 3-4 เดือนก็ยิ่งเริ่มสนิทเข้าไปใหญ่ ไปมาหาสู่กันแต่ไม่ได้มอบสถานะแฟนหรืออื่นใด เพราะทั้งผมและน้องก้อยยังไม่พร้อมที่จะผูกพันหรือผูกมัดใดๆ และแล้ววันนั้นก็มาถึง วันที่เราสองคนได้อยู่ในห้องด้วยกันเพราะฝนผมเลยไม่ได้ไปส่งก้อยอันที่จริงเราอยากอยู่ด้วยกันในวันที่บรรยากาศดีด้วยล่ะครับ จะบอกว่าผมฉวยโอกาสก็คงไม่ใช่เพราะแม่สาวน้อยเองก็ให้ท่าเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ปลอบใจเมียเพื่อนจนได้เย็ด สวัสดีครับ นักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นมาตลอด จนวันนี้ก็ได้มีโอกาสที่จะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้กับทุกๆ คนได้อ่านเหมือนกันครับ เป็นโอกาสที่ดีเลยทีเดียว ที่ได้แบ่งปันประสบการณ์เสียวของตัวเองครับ ซึ่งถ้ามันไม่ได้แปลกหรือว่าธรรมดาเกินไปผมก็คงจะไม่ได้มาเล่าหรอกครับ แต่ว่าคราวนี้มันสุดยอดจริงๆ เพราะว่าผมได้เย็ดแบบนอกสถานที่ เอ้าท์ดอร์กับเมียเพื่อนเลยละครับ เธอคนนั้นชื่อว่าปลาครับ…เริ่มเลยนะครับ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นที่ผมกับไอ้เอก เป็นเพื่อนสนิทกันครับ ส่วนปลาเป็นแฟนไอ้เอก ไอ้เอกเนี่ย มันมีนิสัยคือเจ้าชู้ เพราะว่ามันหน้าตาดี แล้วตอนนั้นปลาเองก็สวย มันเลยจีบเธอและคิดว่าตัวเองจะหยุด แต่ต่อให้ปลาจะสวยแค่ไหน มันก็หยุดควยของมันไม่ได้ นัดเย็ดกับสาวอื่นๆ ไปทั่ว มีครั้งหนึ่งที่ปลาจับได้ มันทะเลาะกันจนหนีออกจากบ้านไป ทิ้งให้ปลาร้องไห้ครับ…