เด็กมันยั่ว

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7 64fc0f6b25f61

เรื่องเสียว เด็กมันยั่ว

บ้านผม เป็นร้านขายของชำ เมื่อปีที่แล้วปรับเปลี่ยนรูปแบบให้ทันสมัย คล้ายเซเว่น แต่ก็ไม่ดีนัก เพิ่มตรงขนมให้มากหน่อย โดยปรกติผมไม่ค่อยได้อยู่ร้านหรอกเพราะผมทำงานนอกบ้าน พี่สาวกับแม่ผม ช่วยกันดู พ่อผมเขามีกิจการปั๊มน้ำมัน ผมจะกลับมาบ้านเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ มีวันหนึ่งแม่กับพี่จะเข้ากรุงเทพฯ ไปดูคอนเสิทร์ ศิลปินตุ๊ดคนหนึ่ง วุ่นวายพอสมควร ผมเลยต้องดูร้านแทน โดยปรกติแล้ว ร้านผมเคยมีเด็กมาขโมยขนมบ่อย ส่วนมาก5บาท10บาท แม่ผมไม่ค่อยเอาเรื่อง ดุด่าตามประสา แกรักเด็กครับ มีวันนี้แหละครับ มีเด็กผู้หญิงกับเด็กผู้ชาย ผมเคยเห็นหน้าด้วย เข้ามาเลือกซื้อขนม เด็กผู้หญิงอายุประมาณไม่เกิน10ขวบ เด็กผู้ชาย5-6ขวบ ผมเฝ้าดูเงียบๆเด็กผู้หญิงหยิบชินมัยให้เด็กผู้ชายใส่กระเป๋า2-3ห่อ (ห่อเล็ก)แล้วเด็กผู้ชายก็วิ่งไป ส่วนแกก็หยิบฮานามิห่อ10บาทมาส่งให้ผม แล้วยื่นเงินให้5บาท
ผมบอกว่า10บาท แกบอกว่า ตังค์ไม่พอ ไม่เอาก็ได้ ผมบอก ว่าเมื่อกี้ผมเห็นนะว่าทำอะไรกัน แกถามว่าทำอะไรหนูไม่ได้ทำ ผมบอก ก็
เด็กผู้ชายเอาขนมไปแล้ว แกบอก ว่าไม่ได้เอาไป ผมเลยบอก ว่าเดี๋ยวจะจับส่งตำรวจ แกบอก ว่า คุณป้าไม่เคยว่าเลย ทำไมน้า ใจร้ายจังเลย ผมบอก ยังไงๆก็ต้องส่งตำรวจ ผมแกล้ง กดโทรศัพท์ แกบบอกว่า น้าจ๋าหนูกลัวแล้ว แกร้องให้เลย ผมคิดในใจว่า เข้าทางกูพอดี
ผมถามชื่ออะไร อายุเท่าไร แกบอกชื่อเตย อายุ9ขวบ ผมสำรวจดูตัวเตยเริ่มมีนมนิดๆ เกือบเท่ามะนาวผ่าครึ่ง ผมเลยถามว่าซ่อนขนมไว้ที่ไหน เตยบอก ไม่มีแล้ว น้องเอาไปแล้ว ผมบอกไม่เชื่อ ต้องค้นดู เตยบอกไม่มีจริงๆน้า หนูไม่โกหกหรอกค่ะ ผมบอกงั้นเรียกตำรวจดีกว่า เตยร้องให้เลย ผมเลยบอกงั้นก็ต้องค้นตัว แกบอกก็ได้ค่ะ ผมเลยเดินไปล๊อกประตูกระจก ดูว่าไม่มีใคร ผมเดินกลับเข้ามา พาเตยไป โซฟาหลังร้าน ผมบอกให้นั่งลงแล้วถอดเสื้อออก แกก็ทำตาม แกดูมอมแมมหน่อย แต่ขาวดี หัวนมกับฐานนมเต่งนิดๆ ผมเอามือถอดกางเกงเตยออก แกทำท่าไม่ยอมบอกว่าหนูอายน้า ผมบอกว่าไม่งั้นก็โทรบอกตำรวจ เตยเลยยอม แกถอดออกหมด กางเกงในลายส้ม ก็ถอด เตยบอกไม่มีจริงนะคะ ผมบอกขอดูตามซอกว่าเอาหนีบไว้หรือเปล่า ผมบอกให้เตยนอนที่โซฟาผมยกแขนแกขึ้น แยกขาแกออก เตยเอามือปิดหน้า บอกหนูอายน้าจังเลย ผมบอกว่าไม่เห้นต้องอายเลยเธอยังเด็กอยู่ เอาไว้โตแล้วค่อยอาย ผมบอกแกว่า เอาละไม่มีอะไรซ่อนอยู่ แต่ว่า เธอทำผิดที่ขโมยของ ต้องทำโทษ เตยถามว่าอย่าบอกตำรวจนะคะหนูกลัว ผมบอกไม่บอกก็ได้ แต่น้าขอดูนมหนูหน่อยนะ เตยพยักหน้า ผมเลยยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ บอกเตยว่าขอดมหน่อยนะ ผมเอาจมูกถูๆที่หัวนมเตย แล้วผมก็เลียเบาๆ เตยหัวเราะเอามือปิดนม บอกจักจี๋จังเลย ผมเอามือแกออกแล้วดูดต่อ ทีนี้ผมทั้งเลียทั้งดูดรักแร้กับหัวนมสลับไปมา ผมดูเตยหลับตาผมเลยบอกขอหอมแก้มหน่อยนะ แกไม่ตอบ ผมเลยเลียที่ซอกคอใบหูแก้ม เอาลิ้นเลียปากเตยด้วย ผมบอกให้เตยแลบลิ้นออกมา พอแกแลบลิ้นผมดูดลิ้นแกเบาๆผมไซ้แกจนทั่ว หัวนม รักแร้ ปาก คอ เห็นเตยเคลิ้ม ผมเลยเอามือลูบที่หว่างขา จับขาแกแยกออกเบา เอานิ้วลูบไประหว่างซอกกลีบ มีน้ำเหนาะๆนิดหน่อย ผมเลย เลื่อนหัวลงไปเลีย ผมเชยตาดูเห็น แกกัดริมฝีปากเบา ผมยิ่งเลียใหญ่เลย หอมมาก กลิ่นหอย!!!เด็กหอมบอกไม่ถูก ผมเลียตูดด้วย ผมลองเอาลิ้นแหย่เข้าไปในรูแยงเข้าแยงออก เตยถึงกับร้องอ้าๆๆๆ ออกมาดังๆ แล้วใช้ขาหนีบหัวผมแน่น
เตยครางว่า ปวดเยี่ยวจังเลยน้า ผมเลยเร่งลิ้นเลียที่เม็ดเล็กของแก จนแกมีอาการกระตุกๆ ยกก้นลอยขึ้นจากพื้น ผมเลียต่อ เตยหัวเราะ บิดตัวบอกว่ามันจักจี๋จังเลย เตยถามว่าน้าทำอะไรค่ะ น้าเอาลิ้นเลียจิ๋มหนูเหรอคะ ผมบอกใช่ ชอบมะ เตยบอก ไม่รู้คะแต่ มันเหมือนเยี่ยวแตกเลยค่ะ ผมจับแกมานั่งตัก แล้วกอดแก หอมแก้ม ผมค่อยถอดกางเกงออก ผมบอกเตยว่าเดี๋ยวน้าจะให้ดูกระจู๋น้า นะ ผมเอาเตยนั่งบนตัก คร่อมตรงโคน ผมจับมือเตยให้ชักว่าว แกบบอกทำไมจู๋น้า เป็นอย่างนี้ ของเพื่อนหนูไม่เห็นเป็นงี้เลย ผมจัดให้ร่องของเตยอยู่ระหว่างกลางลำ แล้วผมจับมือเตยชักว่าว โอ้โห…มันเสียวสุดๆ เลย ผมเลียซอกคอไปด้วย จับมือเตยชักว่าไปด้วย น้ำจะแตกแล้วผมเลยบอกเตยว่า ให้ลงมาคุกเข่า แล้วดูดของน้า แกบอกว่า ดูดยังไงคะ ดูดได้เหรอ ผม ถามว่าเคยกินไอติมไม๊(มุขเดิม) แกบอกเคยแต่จู๋น้าหนูไม่กล้า ผมให้แกลองเลียที่หัวก่อน แกก็ทำตาม ผมบอกให้อมแล้วดูดเตยทำได้ดีครับ ผมบอกเตยว่าเดียวมีน้ำออกมาจากจู๋น้า เตยกินเข้าไปเลยนะ เตยหยุดดูดแล้วถามว่าเยี่ยวเหรอน้า ผมบอกเปล่า เป็นของดี เตยกินแล้วจะสวย เรียนเก่งด้วย ผมเลยบอกดูดซิจ๊ะเตย แกก็ดูดที่หัวผมชักเบาๆสองสามที น้ำก็พุ่งออกมา เตยทำหน้าเปลกใจ ผมบอกกลืนเลยจ้ะ แกกลืนเอื๊อกเลย ผมชักต่ออีกนิดเดียว จนเสร็จ ผม บอกขอน้า เลียเตยอีกนะ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยเลียที่หัวนม รักแร้ สะดือ จิ๋ม รูตูด ผมเห็นเตย หลับตาพริ้มอีกแล้ว ผมเริ่มแข็งอีกแล้ว ปรกติเอารุ่นเดียวกันหรือรุ่นใหญ่ทีเดียวก็เบื่อ แต่คราวนี้ของชอบ เลยขึ้นเร็ว ผมจับขาแกหนีบเข้าหากัน แล้วผมซอยตรงซอกขาหนีบ
พอดีที่ควยผมมีน้ำลายเตยเต็มไปหมดเลย เลยไม่ฝืด ผมซอยไปดูรูปร่างเตยไป น้ำก็แตกที่หน้าท้องเตย เสียวจริงๆ ทุกอย่างเรียบร้อย ผมนอนดูดนมเตยสักพัก ก็พาเตยไปอาบน้ำ แต่งตัว ผมบอกเตยอย่าบอกใครนะเป็นความลับ แล้วถ้าน้ามาเจอเตยอีกน้าจะพาไปเที่ยวในเมืองซื้อของเล่นเสื้อผ้า เตยอยากได้อะไรน้าจะซื้อให้ เตยพยักหน้า ผมบอกให้เตยแลบลิ้น แล้วผมก็ดูดลิ้นเตย เอาลิ้นควานในปากเตย ที่จริงผมอยาก จะเอาอีก แต่กลัวมีคนผิดสังเกตุ ผมออกไปดูลาดเลาแล้วบอกให้เตยไปได้ แล้วแวะมาบ่อยๆ แล้วสั่งกำชับไม่ให้บอกใคร แกก็พยิ้มพยักหน้า ก่อนไปผมเอาขนมให้แกหลายอย่าง ผมภูมิใจในตัวเองที่ไม่ได้ข่มขืน ผมรู้ว่าเตยเด็กเกินไปที่จะร่วมเพศ ผมว่าแค่เลียดูด ก็พอแล้ว ให้เด็กชักว่าวให้ ก็สามารถเสร็จกามกิจได้ ผมไม่เคยทำผิดเลยเพื่อนๆว่าจริงไม๊

Recommendations

เรื่องเสียว ไหนบอกว่าไม่เคย เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมมีแฟนอยู่แล้วแต่ยังชอบมีอื่นๆ อีกผมได้รู้จักสาวคนนึงชื่อนี ทำงานอยู่ที่เดียวกัน นีอายุได้ 24 ปี จบบัญชี ตัวเล็กผิวขาว นมไม่ค่อยไหญ่ ผมตามจีบอยู่ประมาณหนึ่งเดือน 6 หลอกถามเธอสารพัด ว่าเคยมีแฟนแล้วหรือยัง? เคยมีอะไรกะใครหรือยัง? เธอตอบหน้าตาเฉยเลยว่า เคยแล้ว กับแฟนเก่าใจผมก็ไม่ค่อยจะรู้สึกผิดมากนักเพราะคิดว่าไม่ได้เปิดเธอคนแรก เธอคงไม่เสียใจมากหากผมบอกเลิกทีหลังวันนั้นผมชวนนีมาดูหนังดูเสร็จไปทานข้าว พอจะค่ำ ผมแกล้งชวนเธอเล่นๆ ว่าอย่ากลับบ้านเลย ไปหาที่นั่งคุยกันดีกว่า เธอก็เออ ออ ด้วยแล้วเธอก็โทรศัพท์ไปบอกที่บ้านเธอว่าไปค้างบ้านเพื่อนผมเลยพาเธอเข้าไปที่อพาร์ทเมนที่ผมพักอยู่พอมาถึงห้องผมไม่รอช้าถึงเธอมากอดจูบเลย เธอดิ้นและขัดขืนแถมตบหน้าผมอีกด่าว่าผมสารพัด ใจผมก็คิดว่าถ้าเธอไม่เติมใจให้ผมแล้วเธอจะมากับผมทำไม ผมเลยไม่สนใจลุยต่อ…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องเมีย แต่รู้ตัว เลยจับเย็ดให้มันจบๆ ”เนินหีใหญ่จริงๆ เลย” ผมใจเต้นตึกตัก ตอนที่กางเกงตัวสุดท้ายของเธอหลุดออกมาได้ มองเห็นเนินหีใหญ่ที่อวบอิ่มน่าดูดน่าเลีย แคมหีสวย สีหวานกำลังดี มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาเบาๆ คงจะไม่ได้โดนเย็ดมานานสินะ ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีของเธออย่างแผ่วเบา สองนิ้วค่อยๆ แหวกออกเบิกทาง ก่อนที่จะได้เห็นกลีบหีชมพูของเธอ แม่เจ้าโว้ย…นี่มันอะไรกัน ทำไมหีน่าเย็ดขนาดนี้ เหมือนกับนางเอกหนังเอวีที่เคยดูมาเลยทีเดียว เรื่องของเรื่องก่อนที่จะเกิดเรื่องเสียวในคืนนี้ก็คือน้องเมียของผมกับผมนั้นสนิทกันมานานแล้ว และเพราะว่าทำงานใกล้ๆ กันเลยไปมาหาสู่กันบ่อยๆ ส่วนเมียผมเป็นครูที่ต่างจังหวัด เธอเลยฝากให้ผมดูแลน้องสาวเธอด้วย แต่เพราะว่าความห่างไกล บวกกับความเงี่ยนที่เพิ่มมากขึ้นทุกๆ วัน ทำให้ผมมองน้องเมียน่ารักขึ้นบ่อยๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับเมียเพื่อน บ้าเอ๊ยหอยเมียมึงตอดโคตรดี เห็นหลายคนเข้ามาแชร์ประสบการณ์เรื่องเสียวที่สุดยอดของแต่ละคนกันแล้ว ผมเองก็มีเรื่องเสียวที่เพิ่งจะผ่านไปไม่นานมาแชร์ให้ทุกคนเหมือนกันครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องราวที่ผมได้เย็ดเมียของเพื่อนสนิทผม ตอนนั้นพวกเราไปเที่ยวกันเป็นแก๊งคณะ ไปกันประมาณสามสี่คนมีผม และเพื่อนอีกสองคน ซึ่งหนึ่งในสองคนนั้นมันได้พาแฟนมาด้วยจึงกลายเป็นสี่ “มึงกูพาเมียไปนอนก่อนนะ” “พาเมียไปนอนหรือทำอะไรกันแน่ไอ้ตูม” “ไอ้พันมึงอย่าพูดมากก็รู้ว่ากูจะไปทำอะไรหัดอยู่เงียบ ๆ เหมือนไอ้คินบ้าง” ผมพยักหน้ารับไอ้ตูมเพราะเห็นด้วยกับคำพูดของมัน ไอ้พันก็นะรู้อยู่แล้วยังจะไปแซวไอ้ตูมมันอีก “เหอะ เสือร้ายรอแดกเงียบ ๆ ล่ะสิ” อุตส่าห์นั่งอยู่เงียบแล้วแต่ไอ้พันพูดจาเหน็บแนมอีก แต่ผมไม่ได้ตอบโต้อะไรมันกลับไปนะครับ แก้วเหล้าที่อยู่ตรงหน้าถูกผมยกขึ้นมากระดกจนหมดแก้ว ส่วนไอ้ตูมเองก็ไม่ได้พูดอะไรต่อนอกจากเดินไปหาแฟนของมัน “คิน เมื่อกี้ที่กูพูดไปมึงโกรธกูเหรอ” “ที่ว่ากูรอแดกเงียบ ๆ น่ะเหรอ”…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว เอาตัวเข้าแลก ยอมโดนการ์ดเย็ดถ้าให้หนูเข้าผับ คนอย่างฉันรักษาสัญญาได้ดีเสมอ ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม นั่นเพราะว่าฉันบอกเขาไปแล้ว กับการ์ดสุดหล่อที่เข้ามากันฉันไม่ให้เข้าไปในผับ ทั้งๆ ที่วันนี้นักร้องคนโปรดของฉันนั้นมาทำการแสดงที่นี่ ทั้งๆ ที่อีกแค่ปีเดียวฉันก็จะผ่านเกณฑ์แล้ว แต่เขากลับไม่ยอม สุดท้ายฉันเลยบอกกับเขาว่า ถ้าฉันสามารถเข้าไปชมคอนเสิร์ตของศิลปินที่ชอบได้ ฉันจะยอมให้เขาเย็ด นั่นแหละ เขาถึงยอมให้ฉันเข้าไป และเมื่อผับปิด ฉันก็มาหาเขา เพื่อขึ้นซ้อนรถเขากลับไปที่ห้องพัก แน่นอนว่าในบางมุม เขาอาจจะมองว่าฉันนั้นง่าย แต่ความจริง ในบรรดาการ์ดหลายๆ คน ฉันเลือกที่จะบอกเขา เพราะว่าฉันไม่ได้ง่าย ฉันแค่เงี่ยนเท่านั้น และอยากจะโดนเขาเย็ดจริงๆ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับภารโรงสุดหล่อ มาเย็ดกันเถอะ วันนี้ผัวครูมารับช้า เรื่องเสียวเริ่มขึ้นอย่างลับๆ ในโรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นโรงเรียนเล็กๆ ครูปลา เป็นครูสาวบรรจุใหม่ หลังจากที่เธอย้ายมาที่นี่พร้อมกับสามีและลูกวัย 3 ขวบ แต่แม้ว่าจะมีครอบครัวอยู่แล้ว เธอเองก็ยังไม่รู้จักพอ ลึกๆ ในใจของเธอยังคงแอบหลังรัก “หลง” หนุ่มนักการภารโรงสุดหล่อ ที่มารับช่วงงานแทนผู้เป็นพ่อที่ป่วยหนักอยู่ที่นี่ ชายใจที่ว่าแข็ง เธอมารยาหญิงเข้าไปก็อ่อนระทวย…เหลือแต่ควยแข็งเพียงอย่างเดียวเท่านั้น หลังจากการพยายามเข้าหาอยู่ไม่นาน หลงเองก็เริ่มมีใจให้กับครูปลา แม้รู้ว่าเธอจะมีผัวแล้วก็ตาม แต่ความสวย และเสน่ห์ของเธอนั้นก็ทำให้เขานั้นหลงใหลอย่างโงหัวไม่ขึ้น บ่อยครั้งยามที่อาบน้ำแล้วชักว่าก็มักนึกถึงหน้าของเธอ จินตนาการว่าเธอกำลังอมควยให้เขา ได้จับควยใหญ่ยาวลำนี้ยัดเข้ารูหีของเธอ แล้วเสร็จสมไปวันๆ…

เรื่องเสียว อยากแค่จะแก้คัน กลับได้มันส์กว่าเดิม การที่เราเป็นโสดอยู่ตัวคนเดียวมันก็มีความสุขดีพิลึก แต่ถ้าวันไหนเกิดอ้างว้างว้าเหว่ มีความต้องการขึ้นมาล่ะจะทำอย่างไรกันดี จากประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว ในครั้งนี้มันเป็นความบังเอิญที่น่าเหลือเชื่อจากการที่ฉันกำลังจะได้มีสัมพันธ์สวาทกับคนแปลกหน้า แต่อยู่ดี ๆ เพื่อนเจ้ากรรมดันพาคนมาเพิ่มในเกม ทำให้ฉันเลยได้เสพสุขกับความอร่อยใน เรื่องเสียว แบบที่ไม่ได้ตั้งใจ ในช่วงเช้าวันอาทิตย์วันนี้อากาศร้อนเป็นพิเศษ ฉันเลยโทรหาร้านแอร์ อยากจะให้ช่างมาช่วยล้างทำความสะอาด ก็เลยได้ช่างเจ้าประจำซึ่งมาล้างแอร์ให้ แต่ในวันนี้ฉันรู้สึกถึงความงุ่นง่าน ด้วยความมีอารมณ์กำหนัด หลังจากที่ไม่ได้ปลดปล่อยมาอย่างยาวนาน ก็เลยพยายามหาทางยั่วยวนช่างหนุ่มที่มาทำงานในวันนั้นฉันตั้งใจไว้ว่า วันนี้อยากจะเสียสาวพลีกายให้กับชายหนุ่มหุ่นล่ำถึงหน้าตาไม่หล่อแต่ก็มีเสน่ห์ ก็เลยพลิกกระบวนท่าการยั่วยวน ทั้งการแต่งกายเสื้อเว้าคอ โนบรา ใส่กางเกงขา สั้นตัวจิ๋วเห็นโคนขา รัดกับกระเปาะโคกนูนประพรมน้ำหอมบาง…

เรื่องเสียว ครูที่ปรึกษา VS แม่เลี้ยงเดี่ยว สวัสดีค่ะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับตัวฉันเมื่อสัปดาห์ก่อนให้ฟัง เป็นเรื่องราวที่ฉันคงไม่มีวันลืมแน่ ๆ ค่ะ ทั้งติดใจทั้งละอายใจนิดหน่อย แต่ลึก ๆ ก็รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก เข้าเรื่องเลยนะคะ ฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่หย่ากับสามีมาได้ 2 ปีแล้วค่ะ ฉันอายุประมาณ 40 ปี เป็นแม่ของลูกสาววัยรุ่นอายุ 16 ปีหนึ่งคน เราทั้งคู่อาศัยอยู่บ้านด้วยกันแค่สองคนเพราะฉันยังไม่ได้คบใครจริงจัง ส่วนพ่อของลูกก็แต่งงานใหม่ตั้งแต่หย่ากับฉันได้แค่ไม่ถึงปี ลูกของฉันกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.4 ที่โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เรื่องมีอยู่ว่าช่วงพักหลัง ๆ…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงร่านสวาท เมาแล้วยั่ว เลยโดนรัวควยใส่จนหีบาน เรื่องเสียวเกิดขึ้นในค่ำคืนหนึ่งของงานเลี้ยงวันปีใหม่ กานต์ เข้ามาในครอบครัวนี้ด้วยฐานะพ่อเลี้ยง หรือสามีใหม่ แม้ว่าจะได้รับการต้อนรับอย่างดี แต่ก็มีเพียงลูกสาวของภรรยาเขาเท่านั้นที่ดูจะไม่ได้มองเขาว่าเป็นพ่อเลย อาจเพราะว่าเขาและเมียของเขานั้นอายุห่างกันเกือบ 10 ปี จึงทำให้ในตอนนี้ กะละแม หญิงสาววัน 18 ปีจึงไม่ได้เรียนเขาว่าพ่อ เพราะเขาอายุเพียง 26 ปีเท่านั้นเอง แต่เรียกเขาว่าพี่อยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน ในสายตาของกานต์แล้วเธอเป็นเด็กสาวที่ร่าเริง และสวยไม่แพ้แม่ แต่ด้วยช่วงวัยที่น้อยกว่า ทำให้ความเต่งตึงและเสน่ห์ของเธอล้นเหลือ ไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่าบางครั้ง เขาก็คิดเรื่องเสียวซี๊ดในหัวระหว่างตัวเองกับเธอไว้เช่นเดียวกัน แต่แค่สนิทกันยังไม่มี จะคาดหวังว่าจะได้จับเย็ดคงยากเสียแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ยายเซ็กส์จัด ขอเริ่มเลยนะครับที่บ้านแฟนผมมีด้วยกัน 5 คน พ่อตาอายุ 50 ปีเป็นนายตำรวจ และได้เสียไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ส่วนแม่ยายอายุ 45 เป็นพยาบาล หน้าตาสระสวยผิวขาวผมยาว และพี่หยก เป็นพี่สาวแฟนผมอายุ 25 ปีหน้าตาไม่แต่งต่างจากแม่มาก ส่วนแฟนผมชื่อนุ่น อายุ 21 ปีเท่ากันกับผม ส่วนผมชื่อฟิว หน้าตาพอใช้ได้ ที่บ้านแฟนผมค่อนข้างเลี้ยงลูกแบบอิสระ แบบฝรั่งไม่ค่อยมาวุ่นวายเรื่องส่วนตัวกันเท่าไหร่ ทั้งบ้านชอบแต่งตัวตามสไตล์แฟชั่น อยู่บ้านชอบใส่สั้นๆ แทบเห็นล่องก้นข้างหน้ารัดเปรี๊ย…