เด็กปั๊มหนอนยักษ์ ทำเอาหอยแทบฉีก

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b89be0b8b1e0b98ae0b8a1e0b8abe0b899e0b8ade0b899e0b8a2e0b8b1e0b881e0b8a9e0b98c e0b897e0b8b3e0b980e0b8ade0b8b2 64fbef726cedd

เรื่องเสียว เด็กปั๊มหนอนยักษ์ ทำเอาหอยแทบฉีก

สวัสดี ฉันชื่อ แครอล อายุ 19 ปี เป็นเฟรชชี่ปีหนึ่งของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองกรุงเทพฯ

ตอนนี้ฉันกำลังรอให้ ทิวเลี่ยน เพื่อนหนุ่มต่างคณะ หน้าตาดีมาหา ทิวเลี่ยนมีงานเสริมเป็นเด็กปั๊มน้ำมันพีที รูปร่างของเขาแน่นราวกับนายแบบ แต่ไม่รู้ว่าตรงนั้นจะมีคุณภาพเหมือนลักษณะภายนอกที่เห็นไหมนี่สิ

และนี่ก็เป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันนัดเขามา เพื่อทดสอบศักยภาพส่วนนั้นของเขา

ก๊อกๆ

นั่นอย่างไรล่ะ เขามาพอดีเลย

“อ๊ะ ใจเย็นสิ” ฉันเอ่ยห้ามด้วยความตกใจเมื่อเขานั่งลงพร้อมกับล้วงมือเข้ามาที่ใต้กระโปรงนักศึกษาของฉัน

“มาเถอะน่า อย่าเสียเวลาเลย รีบถอดเร็วเข้า”

ฉันถอนหายใจ ก่อนจะลงมือถอดกระโปรงของตัวเอง คงเหลือกางเกงในสีชมพูหวานพริ้งเพื่อปกป้องจุดอ่อนโยนของตัวเองเอาไว้

ตัวของเขาก็ใช่ว่าจะลีลาเสียเมื่อไหร่ เขารีบถอดกางเกงยีนส์ตัวหนาของตัวเองออก ก่อนจะตามมาด้วยเสื้อเด็กพนักงานเด็กปั๊ม

โอ้วว…กล้ามเนื้อของเขาเป็นชั้นๆ เลยๆ น่าจับและน่าขยำเล่นมาก

แต่ฉันคิดว่า ยังมีส่วนอื่นที่น่าจับเล่นมากกว่านี้

ดูนั่นสิ อะไรกันนะ ที่มันพูนอยู่ใต้กางเกงในของเขา มันอาจจะเป็นบางสิ่งบางอย่างที่ฉันอยากจะเห็นและสัมผัสก็ได้

“จะว่าอะไรมั้ย ถ้าฉันจะขอให้เธอช่วยอม” เขาเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงที่ราบเรียบพร้อมกับส่งสายตามาให้ฉันเป็นเชิงร้องขอ

จะให้ทำอย่างไรได้ล่ะ ในเมื่อขอขนาดนี้แล้วคนใจดีอย่างฉันจะปฏิเสธลงได้อย่างไรล่ะ

และค่ะ ทันทีที่ฉันดึงหัวกางเกงในของเขาลงพลันหนอนยักษ์ตัวใหญ่ของเขาก็เด้งดึ๋งออกมา ราวกับว่ามีความสุขที่จะได้เจอเพื่อนต่างเพศอย่างไรอย่างนั้นแหละ

มือของฉันจับไปที่โคนของแท่งเอ็นนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้ปากดูดกลืนแท่งเอ็นนั้นทีละนิด

ฉันพยายามแล้วนะ ที่จะให้แท่งเอ็นของเขาเข้ามาในปากของฉันแบบสุดโคน แต่มันเป็นไปไม่ได้จริงๆ ที่ฉันจะทำแบบนั้น ก็ดูแท่งเอ็นของเขาสิ ยาวขนาดนั้น แบบนี้มันเกินมาตรฐานชายไทยแล้วไหม

“อ้าสสส อื่อ”

ปลายลิ้นสากของฉันเลียตวัดไปมาตรงปลายแท่งเอ็นของเขา พร้อมกับเงยหน้าและเหลือบตามองหน้าของเขาที่กำลังหลับตาและปล่อยเสียงครางออกมา

นานนับนาทีกว่าที่ฉันได้ช่วยเขาโดยการใช้ปาก และดูเหมือนว่าเขาจะชอบด้วยสิ และใช่ เขาต้องชอบอยู่แล้วล่ะ เพราะว่าฉันน่ะ พยายามใช้ปากอย่างสุดความสามารถเลยล่ะ ทั้งอม ทั้งชักรูด แถมยังเลียให้อีกต่างหาก

“ขอเลียหน่อยสิ อยากรู้อะ ว่ารสชาติหอยแบบนี้มันจะเป็นยังไง ?”

“นี่เธอไม่เคยเลียของผู้หญิงจริงๆ เหรอ ?”

ส่ายหน้าแบบนี้ คงจะไม่เคยสินะ แต่ไม่เป็นไร ฉันจะช่วยเป็นบทเรียนแรกให้เขาก็แล้วกัน แหม่ พูดขนาดนี้แล้ว ก็จงรีบถอดกางเกงแหกขาให้เห็นหอยชัดๆ ไปเลยสิคะ

“อ๊ะ อ๊ะ” เสียงครางของฉันเล็ดรอดออกมาพร้อมกับร่างกายที่เกร็งกระตุกเมื่อครั้นที่เกสรดอกไม้ถูกผึ้งตัวใหญ่มาดูดน้ำหวาน ถึงแม้ตอนนี้มันจะแห้งขอดปานน้ำลดก็เถอะ

ปลายลิ้นอุ่นเลียตวัดรัวๆ บางคราก็พยายามสอดแทงเข้ามาในโพรงน้ำหวานของฉัน และมันเอิ่ม มันดีมากๆ เลยค่ะ

เขาหายไปแล้ว ทำให้ความรู้สึกสั่นเสียวจางหายไป แต่นะ นั่น ปลายแท่งอุ่นของเขากำลังถูไถกับน้องสาวของฉัน ถูขึ้นถูลง อื่ม คือฉันแบบชอบมากๆ เลยค่ะ

ฉันจิกผ้าปูที่นอนแน่น เมื่อแท่งร้อนนั้นเริ่มเคลื่อนตัวเข้ามาในช่องทางรักของฉันทีละน้อย ความจุกและความเจ็บปะทะเข้ามาหาส่วนนั้นของฉันจนทำให้รู้สึกอยากจะตายตรงนั้นเสียให้ได้

แท่งร้อนของเขามาแช่นิ่งและนิ่งเงียบอยู่ภายในช่องทางรักของฉันพลางขยับเข้าออกเป็นบางครา

“อ้าสส อ้าสส” เสียงครางของฉันดังออกมาเป็นบางครั้งตามจังหวะการเคลื่อนไหวที่เชื่องช้าของแท่งร้อน

อ้ะ เขาเพิ่มความแรงขึ้นแล้วค่ะ เขาเริ่มซอยถี่ขึ้นแล้ว และฉันก็ห้ามไม่ได้ด้วยว่าอย่าทำแรง ฉันทำได้เพียงนอนอ้าปากปล่อยเสียงครางออกไปเท่านั้น

อะ หื่อ ทั้งแน่นทั้งเสียว

โอเค ร่อนเข้าไป ร่อนให้เนื้อของเรากระทบกันแรงๆ เลยค่ะ

“สุดยอดเลยอะ อะไรมันจะเสียวได้ขนาดนี้วะ ?” เสียงนั้นเล็ดรอดออกมาจากไรฟันของเขา ในขณะที่เอวและสะโพกนั้นกำลังเคลื่อนไหวไปมา

“รูเธอฟิตมากเลยแครรอล ซอยแล้วเสียวสุดๆ”

ฉันยิ้มกริ่มให้กับคำเอ่ยชมนั้น ก่อนที่จะหันข้างนอนตะแคงเพื่อเปลี่ยนท่า ก็นะ ถ้าเดียวมันก็โบราณไป หลายๆ ท่าสิ จะได้เสียวได้หลายๆ แบบ

อะ อือ แท่งร้อนของเขาเข้ามาลึกมากเลย ลึกจนแทบจะชนกับมดลูกของฉันแล้วล่ะมั้ง

ปัก ปัก ปัก ปัก ปัก

เออนั่นแหละ กระแทกเข้าไป กระแทกแรงๆ เลยค่ะ เอาให้ตับพังกันไปเลย

“อ้าส อ้าสส ซึ้สส อ้าส ฮะ ฮะ อื่อ”

ฉันทำได้แค่ครางออกมาเพราะความเสียวเท่านั้นแหละค่ะ ยิ่งเขาร่อนและกระแทกแบบรุนแรง ฉันก็ยิ่งจุกและเสียวมากเท่านั้น

“น้ำเยอะเหมือนกันนะ”

ให้ตายสิ พูดออกมาแบบนี้ออกมาได้อย่างไร ไม่รู้เลยหรืออย่างไรว่ามันทำให้ฉันเขินอาย ถึงมันจะเป็นความจริงก็เถอะ ก็ทำไมล่ะ คนมันถูกกระตุ้นให้มีน้ำหนิ

ไม่น่าเชื่อเลยนะว่าเด็กปั๊มจะมีของดีขนาดนี้ ก็แหละ คนเรามองกันแค่ภายนอกไม่ได้หรอกค่ะ ต้องแก้ผ้ามองถึงจะเห็นความจริง ยิ่งถ้าลงมือทำแล้วล่ะก็ จะยิ่งรู้ว่ามันเป็นเช่นไร

เฮ้อ เด็กปั๊มคนนี้มีหนอนที่ใหญ่จริงๆ ทำเอาหอยของฉันแทบจะฉีกเลยล่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว พี่สาวกับน้องชายทั้งสอง ผมมีเรื่องของผมจะเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในครอบครัวของผมเอง พี่น้องผมมีกันอยู่สามคน พี่สาวผมเป็น คนโต อายุ 24 ปี พี่ชายผมเป็นคนรอง อายุ 22 ปี ส่วนผมคนเล็กอายุ 18 ปี ที่บ้านพี่ผมและผมมีห้องนอนคนละห้อง ห้องนอนผมติดกับห้องพี่สาว คืนหนึ่งผมต้องตื่นขึ้นมากลางดึก ประมาณตี 2 ครึ่งเพราะปวดฉี่ แต่หูผมก็ได้ยินเสียงครางเบาๆ จากห้องพี่สาวผม ผมสงสัยว่าพี่สาวผมเป็นอะไร จึงได้ร้องครวญคราง ผมเลยปีนดูที่ตรงมุมห้องของผมเพราะห้องผมมีช่องลมและติดมุ้งลวดอยู่ตรงมุมบน เกือบติดฝ้าเพดาน ในห้องพี่สาวนั้นปิดไฟ…

เรื่องเสียว ชิวเสียวพาเพลิน 40 ยังเด็ดมาก …….เรื่องราวของผมมีอยู่ว่า ผมเข้าไปทำงานในหน่วยงานแห่งหนึ่ง ได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ”เพ็ญ ”ยังเป็นนางสาวอยู่ หน้าตาของเธอก็ประเภท ขาว หมวย หน้าตาพอใช้ได้ รูปร่างส่วนสัดกระทัดรัด อายุอานามประมาณ 40 ชอบนุ่งสั้น เพราะเธอตัวเล็ก เวลาเธอนั่งบนเก้าอี้ กระโปรงจะรั้งขึ้นไปจนมองเห็นกางเกงในแลบออกมา บางครั้งทำงานต้องมีการปรึกษาหารือกันผมมักจะเดินไปหาเวลาเธอนั่งอยู่ผมยืนมองเอกสารบนโต๊ะเธอ แต่สายตาก็เหลือบมองเข้าไปในอกเสื้อ หน้าอกหน้าใจขาวผ่องพอกำมือ นมโผล่พ้นยกทรงมากว่าครึ่ง เหมือนกับเธอใส่ยกทรง เป็นเพียงแค่รองนมเท่านั้น บางครั้ง บางวันก็เห็นหัวนมแพลมออกมาจากยกทรง จะจงใจหรือไม่ก็ตามควยของผมแข็งปั๋งขึ้นมาทันที ในใจก็คิดอยากจะเอามือล้วงเข้าไปทั้งในกระโปรง อกเสื้อ แล้วเอานมมาดูด…

ผมอายู 20 ผมอ่านเรื่องของเพื่อนๆ ในนี้ผมใช้เวลาคิดอยู่นานสาเหตุนั้นคือผมไม่กล้าที่จะเล่าเรื่องนี้ ผมอ่านเรื่องของเพื่อนๆทำให้ผมมีความกล้าขึ้นมา ผมเคยเล่นเสียวกับสามสาวพี่น้องครับ เรื่องมันได้เกิดขึ้น ตอนที่ครอบครัวของเธอทั้งสามมาพึ่งบ้านผมครับ บ้านเราอยู่ติดกัน พ่อแม่ของเราทั้งสองฝ่ายไปเชียงใหม่กันหมด ทิ้งให้เด็กอยู่บ้าน เธอจึงมานอนที่บ้านผม เพราะว่าไม่มีผู้ชาย เธอกลัว แต่ละคนนั้นอายุไร่เรี่ยกัน  12 ,13 ,14 ครับ ทั้งสามสาวพี่น้องหน้าตาดี สามสาวพี่น้องดีใจมากที่ได้มานอนที่บ้านผม และคืนนั้นสามสาวก็มานั่งเล่นที่ห้องนอนผม จากนั้นคนพี่ขึ้นมานอนข้างตัวผม กลิ่นหอมจากผิวกายของเธอมันหอมเหลือเกิน ส่วนอีกข้างสองพี่น้อง ก็นอนแนบข้างเขาเช่นกันโดนผมนอนตรงกลาง ผมได้นอนคุยกับเธอทั้งสามคนอย่างสนุกสนานแบบกันเอง จนลุกมามาเรื่องเสียวครับ สิ่งที่ผมไม่คาดคิดมาก่อนก็เกิดขึ้น เมื่อคนพี่ลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนเปลือยเปล่า ผมเห็นแล้วควยที่อยู่ในกางเกงมันเริ่มพองตัวขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เสียสาวกับชายแปลกหน้าควยใหญ่ตอนไปกางเต็นท์ เสียวจนจำไม่ลืม เรื่องเสียว หยก จำเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคืนได้ชัดเจน ในขณะที่เธอกำลังสะพายเป้ใบใหญ่ที่เต็มไปด้วยสัมภาระมากมายลงเขาซึ่งเป็นจุดกางเต็นท์ที่ไม่ค่อยมีใครอยากจะไปเท่าไหร่ เพราะความชัน และหนทางที่ยากลำบาก แต่สำหรับเธอแล้ว นี่คือการทดสอบชีวิตอีกรูปแบบหนึ่ง ที่จะทำให้เธอได้พบเจอกับความแปลกใหม่ในการใช้ชีวิต เธอมาที่นี่คนเดียว แต่ตอนนี้ที่เธอกำลังเดินลงมา เธอลงมาสองคน กับผู้ชายที่หน้าตาหล่อเหลา จนใครต่อใครมองเธอไม่ละสายตาทีเดียว เธอกระชับมือที่จับกับเขาเอาไว้แน่น เป็นความรู้สึกอบอุ่น และหลังจากที่ลงไปข้างล่าง ทั้งสองจะไปหาโรงแรมดีๆ เพื่อที่จะพักผ่อนกันอย่างเต็มที่ก่อนเดินทางกลับ และแน่นอนว่า ควรจะเพิ่มการเย็ดกันสักสองสามน้ำเข้าไปด้วย ไอ้ที่เย็ดกันเมื่อคืนมันยังไม่เต็มที่เลย สถานที่ก็ไม่ค่อยจะอำนวย แต่เสียวสุดๆ น่ะเรื่องจริง การกางเต็นท์บนเขานั้น…

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนเย็ดหีสาวริมน้ำตก ลีลาไม่เบา จนเงี่ยนตาม เสียน้ำไปด้วยซะอย่างนั้น เรื่องเสียวที่ผมจะเขียนมาเล่านี้มันไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวเอง แต่ว่าผมก็น้ำแตกกับมันไปแล้ว ดังนั้น อยากให้ทุกๆ คนคิดว่ากำลังอ่านเรื่องเสียวในเรื่องเสียวอีกทีหนึ่งแล้วกันนะครับ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เมื่อเดือนที่แล้ว ช่วงปิดเทอม เหมือนว่าในหมู่บ้านมีสาวเมืองกรุงมาเที่ยวเล่นตามประสา ก่อนที่เธอนั้นจะมาเล่นที่น้ำตกซึ่งผมกับไอ้ปาลืม เพื่อนรักของผมนั้นมาเล่นด้วยกันพอดี แล้วในขณะที่ทั้งสองคนนั้นมาเจอกันบ่อยๆ เหมือนว่ามันไปแอบคุยกันเมื่อไหร่ อันนี้ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน รู้แค่ว่าท้ายที่สุดแล้ว มันก็เริ่มสนิทกัน แถมสาวคนนั้นก็ดูมีใจแล้วสวยอีกด้วย ขนาดผมเห็นเองผมยังเงี่ยนเลยครับ เพราะว่าความเป็นสาวเมืองกรุง ผิวพรรณของเธอก็ดีอยู่แล้ว ที่สำคัญ นมใหญ่อย่าบอกใคร เอวบางนิดเดียว มีสะโพกชัดเจน ไม่รู้ว่าจะบอกยังไงดี…

เรื่องเสียว เปิดซิง ”ครู ขา..นะ หนู เสียว อย่าค่ะ” สวัสดีครับผมชื่อ เก่ง อายุยี่สิบปลายๆ ทำงานกรมทางหลวงชนบท เพราะต้องคุมงานตามต่างจังหวัด ทำให้ห่างแฟนจนเขาบอกเลิก เรื่องที่จะเล่านี้เกิดเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา ผมคุมไซต์งานสร้างถนนเข้าหมู่บ้านแห่งหนึ่งจังหวัดน่าน ทางที่สร้างลัดเลี้ยวไหล่เขา แค๊มป์ที่พักและสำนักงานชั่วคราวตั้งใกล้หมู่บ้านเล็กๆ มีไม่ถึง 20 หลัง ส่วนใหญ่มีแต่ คนแก่ เด็ก คนหนุ่มสาวไปทำงานในเมือง คนในหมู่บ้านดีกับพวกผมมาก คงเพราะเราไปสร้างถนนให้พวกเขาได้เดินทางสะดวก โปรเจคนี้คงต้องอยู่ที่แค็มป์นี้เกือบสองปีระยะทางเป็นร้อยโลแม๊วววว สี่เดือนก่อนครูน้อยโรงเรียนประจำหมู่บ้านรถคว่ำ ต้องนอนโรงพยาบาลเป็นเดือนๆ ไม่รู้หัวหน้าผมกับครูใหญ่กินเหล้ากันอีท่าไหน…

เรื่องเสียว เอาเด็กมันส์สุดยอด เอาเด็กมันส์สุดยอด เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับที่เกิดขึ้นกับตัวของผมเอง ผมก็ขอเล่าความมันส์ของผม ผมขอเข้าเรื่องเลยนะครับ ผมเคยเอาเด็กอายุประมาณ 10 ขวบ ขนยังไม่ขึ้นเลย นมเพิ่งเริ่มมีนิดเดียวตอนแรกผมไม่กล้าจับผมแกล้งทำเป็นเล่นไล่จับ แล้วก็จับตรงสะโพกใกล้ๆ กับหอยเธอทำเป็นเฉย ผมเลยได้ใจ เลยจับโดนหอยเฉียดๆ ก็ไม่ว่า ผมเลยตัดสินใจจับหอยตรงๆ เต็มมือ เธออายผมก็บอกอยู่เฉยๆ นะ เดี๋ยวพี่จะทำอะไรให้ ผมก็ล้วงเช้าไปในกางเกงในแล้วเอานิ้วเขี่ย เดี๋ยวเดียวน้ำเธอแฉะ ผมทนไม่ไหวเลยถอดกางเกงเธอออกแล้วผมก็หอมตรง รูหีเธอมีกลิ่นฉี่และกลิ่นคาว ทำให้ผมมีอารมณ์มากเลย ผมเลียหีแล้วก็ค่อยๆ ดูดหีเธอแอ่นแล้วเอามือดึงเส้นผมของผมน้ำเยิ้มไปหมด ผมรีบถอดกางเกงออกผมจับเธอนอนบนโซฟาแล้วผมยืนแล้วก้มลงหันควยไปทางหน้าเธอ ผมค่อยๆเกร็งปลายลิ้นให้แหลมแล้วค่อยแยงลงไปในรูหี…

เรื่องเสียว ได้โดนแบบสะใจ บอกก่อนนะครับว่าผมเองเล่าไม่ค่อย เก่ง ผมอายุ 30 กว่า เมียอายุประมาณ 28 เรา 2 คนอยุ่กันมาก็นานพอสมควรก็ 5 ปีได้ครับ เรา 2 คนเป็นคนที่ชอบรื่องเซ็กมากๆ แต่เรื่องสวิงแล้วผมไม่เคยบอกเมียเลยว่าอยากเห็นเธอถูกเอาแค่ไหน จนผมเองได้เข้ามารู้เรื่องราวในการแลกคู่ การรุมในเวป คิดว่าอยากให้เมียผมเจอดุ้นใหญ่ๆสะใจๆ ซัก2ดุ้นเอาพร้อมกัน แต่จะทำไงละครับที่จะไม่มีเรื่องตามมา ผมก็เลยต้องหาทางติดต่อชายเดี่ยวเอง และได้บอกแนวคิดของผมกับเขา ตอนแรกนั้นเขาจะไม่เอาด้วยเพราะกลัวเมียผมที่ไม่รู้เรื่องจะโวยวาย ผมก็กล่อมอยู่ซักพักก็เอารูปเมียผมถ่ายในชุดว่ายน้ำให้เขาดูเท่านั้นเองเค้า ก็ตอบตกลงทันที เพราหุ่นเมียผมน่าเอามากๆน้ะ 35-26-37…

เรื่องเสียว เมย์เสียท่าให้ไอ้ 4 คน รุมลงแขกค่ะ วันนึงตอนนั้นเมย์ เรียนอยู่ ม.ปลาย เมย์กำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่ที่ม้าหินใต้ต้นไม้ ปรากฏว่าที่โต๊ะตรงข้ามมีเพื่อนนักเรียนชายคนนึงชื่อบาส ท่าทางแก่เรียนใส่แว่นหน้าเตอะนั่งอ่านหนังสืออยู่ อันที่จริงเมย์ก็ไม่ค่อยชอบขี้หน้านายบาสนี้หรอก แค่นึกอยากจะแกล้งเค้าดู เลยแกล้งนั่งถ่างขากว้างๆ แบบอ้าๆ หุบๆ เขย่าๆ แบบทำเป็นไม่รู้ตัว แล้วก็เรียกเค้า “บาสๆ เธอมีหนังสือคณิตให้เรายืมมั้ย” ทันทีที่นายบาสหันหันมาถึงกับผงะเกือบตกเก็าอี้ เค้ารีบขยับแว่นทันที พอเห็นเมย์หัวเราะ เค้าก็ทำเป็นเก๊ก แต่ตาน่ะจ้องลอดไปใต้โต๊ะกะจะดูของดีใต้กระโปรงเมย์น่ะสิ “นี่นายบาสเราถามนายไม่ได้ยินเหรอ แล้วนายมองอะไรน่ะ” นายบาสสะดุ้ง “เออ…