เด็กน้อยอยากเสียซิง เจอพี่สาวสุดเซ็กส์ซี่ “พี่ครับ โคตรเสียวเลย อูยยยย…อ๊า!!!!”

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b899e0b989e0b8ade0b8a2e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b88be0b8b4e0b887 e0b980e0b888e0b8ad 64fc01c475421

เรื่องเสียว เด็กน้อยอยากเสียซิง เจอพี่สาวสุดเซ็กส์ซี่ “พี่ครับ โคตรเสียวเลย อูยยยย…อ๊า!!!!”

“ถอดกางเกงออกได้แล้วเด็กน้อย ได้เวลาแล้วนะจ๊ะ” หลิวพูดขึ้น ในขณะที่นั่งอยู่ตรงหน้าเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ด้วยเนื้อตัวเปล่าเปลือยไร้เสื้อผ้าอาภรณ์ คนตรงหน้าคือแฟนรุ่นน้องของเธอ ที่เพิ่งคบกันได้ราวสองเดือนเศษ และพอรู้ว่าเขานั้นยังซิง ไม่เคยมีประสบการณ์ในเรื่องการเย็ดหีใครมาก่อน จากที่ต้องการคบไปเรื่อยๆ ตอนนี้เรื่องเสียวก็ผุดขึ้นมาในหัว

แล้วด้วยความที่เด็ก 17 มันอยากจะลองของด้วย เธอเลยจึงสนองข้อเสนอของอีกฝ่าย ที่อยากจะได้เธอในคืนนี้หลังจากที่นัดเดตกินข้าวเย็นกัน

เขานั่งอยู่ตรงหน้าเธอ หลังจากที่จูบกันอย่างดุเดือด แลกลิ้นกันนัวเนียตั้งแต่หน้าประตู ก่อนที่จะเคลื่อนขึ้นมาบนเตียง และนั่งอยู่ตรงหน้าเธอ เธอลูบไล้ลำควยของเขาผ่านเนื้อกางเกงที่หนาพอประมาณ ตกใจนิดๆ ที่แค่สัมผัสก็รู้ว่าควยเขาใหญ่พอตัว แล้วพอเธอถอดเสื้อผ้า เป้ากางเกงของเขาก็ตุงขึ้นมาทันที ควยแข็งแล้ว แบบนี้เธอจะรอช้าได้ไงล่ะ

เธอสั่งให้เด็กหนุ่มตรงหน้าถอดกางเกงออก โดยที่เธอช่วยดึงมันลงมา เขายกตัวเองขึ้นเล็กน้อยให้สามารถดึงกางเกงได้อย่างสบาย ก่อนที่เมื่อขอบกางเกงผ่านพ้นส่วนลำควยที่ปิดเอาไว้ ดุ้นควยใหญ่ก็ดีดตัวเด้งขึ้นมาตรงหน้าของเธอทันที

เด็กสมัยนี้มันควยใหญ่จริงๆ เลย

เธอมองดูควยของเขาด้วยแววตาเป็นประกาย ก่อนที่จะเริ่มจับควยของเขาชักรูดเบาๆ มันทำให้อีกฝ่ายเสียวจนควยกระดก เนื้อตัวสั่นระริกในจังหวะนั้น ยิ่งเธอชักว่าวให้เขาเร็วเท่าไหร่ เขาก็ครางออกมาดังเท่านั้น และน้ำเงี่ยนก็ค่อยๆ เยิ้มที่ลายควย ซึ่งหัวถอกบานสีชำพูเหมือนดอกเห็ด เขายิ้มแบบอายๆ ลมหายใจขาดห้วง เธอไม่รอช้า ขยับตัวแล้วก้มลงไปอมควยให้เขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดดด พี่ครับ เสียว อูยยยยยยยย…..เสียวครับ อาห์”

เขานั่งยันสองมือลงกับพื้น ยกตัวขึ้นมาบางจังหวะ ด้วยความเสียวซ่านจากการโดนอมควยครั้งแรก ซึ่งเขาไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้เลยแม้แต่ครั้งเดียว ครั้งนี้ การที่เธอได้แสดงความเสียวจากการอมควยของเขา ทำให้เขาเสียอาการ จนหลับตาแน่น แล้วเริ่มกดหัวของเธอลงไปพร้อมกับกระเด้าปากของเธอขึ้นมาเป็นจังหวะ

จ๊วบบ จ๊วบบ จ๊วบบบ

“พี่ครับ โคตรเสียวเลย อูยยยย….ดูดแรงๆ เลยครับพี่ อ๊า!!!!”

เขาครางออกมาอย่างไม่ปกปิด มือที่กดหัวเธอลงมานั้นสั่นระริก แต่เธอเองก็ยังอมควยของเขาต่อไป เพราะควยที่ทั้งใหญ่ ยาว ลำควยสวยขนาดนี้ใช่ว่าจะได้เจอกันบ่อย ยิ่งชัก ก็ยิ่งดูด ดูดแรงจนแก้มตอบ จนอีกฝ่ายครางออกมาจนเสียงแหบ เธอจึงหยุดเพื่อให้เขาหายใจได้สะดวก

เขามองหน้าเธอด้วยรอยยิ้ม บอกว่าเธออมควยเสียวมากเลย

“นี่แค่อมควยนะ ถ้าได้เย็ดหีพี่แล้วเดี๋ยวจะติดใจ”

เขายิ้ม

“ผมอยากติดใจแล้วครับ”

“งั้นก็มาสิ มาเย็ดพี่เลย”

เธอค่อยๆ เอนตัวลงไปด้านหลังอย่างช้าๆ แยกขาออกเล็กน้อย ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้มือข้างหนึ่งลูบไล้ลงมาตั้งแต่หน้าท้องจนไปถึงแคมหีใหญ่โหนกนูนของเธอ ทรงหีสวยถูกนิ้วทั้งสองค่อยๆ แหวกออก จนเด็กหนุ่มที่ได้เห็นช่วงทางสวาทนั้นถึงกับตาโต รีบรนรานสอดตัวแทรกเข้ามาแล้วจับควยจรดเข้าที่รูหีชมพูอ่อนหวานนั้นทันที ก่อนจะค่อยๆ ดันมันเข้าไปช้าๆ

สวบบบบบบ

“อืมมมมม…..แบบนั้นแหละดีที่สุดเลย ซี้ดดดด….ควยใหญ่จริงๆ อูวววววว”

เธอแหงนหน้าง้ำ ครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ปล่อยให้อีกฝ่ายที่มีสีหน้าท่าทางไม่ต่างกันค่อยๆ ดันลำควยเข้ามาเรื่อยๆ กระทั่งสุดโคนควยของตัวเอง แล้วเริ่มจัดท่าทาง ก่อนที่จะเริ่มขยับลำควยเข้าออกในรูหีที่แสนแนบแน่นนั้น ทั้งยังคอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง จนทุกๆ วินาทีที่เกิดการขยับไหว สีหน้าของเขาแสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย…เสียว เสียวว…ซี้ดดดดดดดดด”

เสียงครางของเธอดังขึ้นทันที เมื่ออีกฝ่ายเริ่มชินกับท่าทางและลักษณะของร่างกาย เขาไม่เคยเย็ด ไม่ได้หมายความว่าเขาจะเย็ดไม่เป็น วางท้าวมือทั้งสองข้างลงข้างๆ ลำตัวของเธอ โน้มร่างกายเข้ามาแนบชิดแล้วรัวควยที่แข็งขืนนั้นกระแทกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว จนเธอเองก็ตั้งตัวไม่ทัน ไม่คิดว่าเขาจะเย็ดเก่งขนาดนี้

คงจะเงี่ยน และเก็บกดมานาน

หนังเอวีคงเป็นบทเรียนที่สำคัญให้เขาได้อย่างดี เพราะตอนนี้เธอรู้ว่าเขาไม่ใช่แค่หัดเย็ด แต่เขาเย็ดเก่งจนร่างกายของเธอแทบจะหลมละลายไปกับท่วงท่าและลีลาของเขา

“ซี้ดดดดด….เสียวควยจังเลยครับพี่ เสียวกว่าตอนชักว่าวอีก โอยยย….พี่เสียวไหม ?”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย….เสียว เสียวมากเลย ซี้ดดดด…แรงๆ เลยพี่ชอบ อูววววว”

เธอจับแขนของเขาเอาไว้มั่น แล้วบอกให้เขาเร่งเร้าจังหวะมากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าเขาสามารถตอบสนองเธอได้อย่างรุนแรง ชัดเจนและถี่รัว จนกระทั่งเวลาพ้นผ่านนานแค่ไหนไม่รู้ รู้เพียงแค่ว่าเขานั้นทำให้เธอสุขสมได้อย่างที่ไม่เคยได้รับมาก่อน

แรงกระแทกถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขายัดลำควยแทงเข้ามาในรูหีของเธออย่างแรง แล้วแตกในคารูหีของเธอในตอนนั้น ร่างกายดันเอวเข้ามาสุดความยาวควย แอ่นตัว แหงนใบหน้าครางออกมาด้วยความเสียว โดยที่เธอนั้นดีดดิ้นพล่านด้วยความสุขสมที่ไม่คาดว่าจะได้รับจากการเปิดซิงครั้งนี้

เด็กหนุ่ม ค่อยๆ ถอดถอนควยออกมาเมื่อความสุขเดินทางถึงปลายทาง ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนกอดเธอไว้

กับผู้ชายน่ะ เรื่องเสียวมันไม่ใช่เรื่องยากเลย ทุกคนมีความเงี่ยนอยู่แล้ว และมันก็ทำให้เธอรู้ว่า เด็กเย็ดไม่เก่งน่ะสอนกันได้ แต่เด็กที่ควยใหญ่ใช่ว่าจะมีทุกคน

“ยังเงี่ยนอยู่ไหม ?” เธอถาม

“ครับ ยังเงี่ยนอยู่เลย”

เธอยิ้ม

“งั้นก็ต่อสิ อยากได้กี่น้ำก็เย็ดเลย”

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ที่ฝึกงาน ชวนมาช่วยยกของที่บ้าน แต่กลับเจอของดีจนต้องยอมให้เย็ดหีแตกใน ของฉันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 3-4 ปีก่อน เป็นเรื่องที่ฉันเองยังจำได้ไม่ลืมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าตอนนั้นฉันไปฝึกงานที่องค์กรภาครัฐแห่งหนึ่ง ที่ต้องใช้ระยะเวลาฝึกงานทั้งหมดถึง 1 เทอมเต็มๆ และมันเป็นประสบการณ์?ดีมาก ถ้าหากว่าฉันสามารถผ่านการฝึกงานนี้ได้ ฉันเองก็จะสามารถเรียนจบได้โดยที่ไม่ต้องห่วงอะไรอีกเลย เพราะว่าฉันเตรียมคะแนนในวิชาอื่นเอาไว้แล้ว แค่เกรดฝึกงานออกมาสวย ฉันก็พร้อมที่จะโบยบิน การฝึกงานที่นี่นั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนาน งานไม่ได้ยากจนเกินไป และเป็นตัวงานจริงๆ ที่ทางองค์กรนั้นได้ทำต่อพื้นที่ในชุมชน ทุกๆ อย่างได้รับการสอนงานจากพี่ๆ หลายฝ่ายจนฉันเองรู้สึกว่ามันน่าจะเป็นเรื่องราวที่ดีที่ให้ฉันได้เอาไปใช้ในอนาคต ถึงขนาดที่ว่าหัวหน้าแผนกหนึ่งชอบใจในการทำงานของฉัน ทาบทามมาทำงานด้วยกันตั้งแต่ยังเรียนไม่จบเลยก็ว่าได้ แต่ความทรงจำที่ดีที่สุดจากวันนั้นจนถึงวันนี้ที่ฉันยังจำไม่ลืมนั่นก็คงจะเป็นเรื่องของ “พี่นาย” พี่คนหนึ่งที่เป็นหัวหน้าแผนกและคอยช่วยเหลืองานฉันทุกอย่าง…

เรื่องเสียว ถ้าหลงรักเฮีย เป็นน้องเมียพี่ก็เย็ดได้ ไม่แปลกใจเลยค่ะ ว่าทำไมพี่หนูถึงหลงรักพี่หัวปักหัวปำขนาดนี้ อืมมม…ซี้ดดดด…… เฟิน เอ่ยขึ้นมาด้วยน้ำเสียงยั่วยวนระคนเว้าวอนระหว่างที่ควยลำใหญ่ แข็ง สีเข้ม หัวบานถอกกำลังถูกเธอคว้าจับแล้วลูบไล้ไปตามใบหน้าของเธอราวกับนั่นคือสมบัติล้ำค่า เธอโหยหามันมานานเหลือเกินในเวลานี้ ควยใหญ่ไซส์ 56 กับลำยาวกว่าแปดนิ้ว แถมยังงัดขึ้น ที่ใครต่อใครบอกว่ามันเย็ดได้เสียวซ่านถึงทรวง เธอใช้ลิ้นเลียไปรอบๆ ลำควยนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก่อนที่จะจรดหัวควยเข้าปากดูดอมอย่างที่ตนเองต้องการ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ……. ซี้ดดดดดดด………แบบนั้นแหละจ้ะ อูยยย………เสียวควยเหลือเกิน น้องดูดควยเก่งจริงๆ เลยนะครับ อาห์ เขาจับนวลแก้มของหญิงสาวเอาไว้เบาๆ…

เรื่องเสียว แม่ครับ…..ช่วยผมหน่อยได้ไหมครับ… ฉันเป็นช่างเสริมสวย อายุ 40 อยู่กับลูกชาย ชื่อโต อายุ 23 เรียนจบได้งานทำแล้ว ผัวฉันไปทำงานไต้หวันได้เกือบปี ที่บ้านมีลูกสาวเพื่อนมาอาศัยอยู่ด้วย ชื่อ เอ๋ ตอนนี้อายุ 20 ฉันรักเอ๋เหมือนลูก แกก็ช่วยเหลืองานฉันได้มากทั้งงานร้านเสริมสวยและงานบ้าน บังเอิญเด็กสองคนชอบพอกัน ฉันจึงไปขอเอ๋ให้แต่งงานกับลูกชายฉันประมาณ 2 เดือนแล้ว ฉันเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง ตอนผัวอยู่ต้องเย็ดกันทุกคืน บางวันกลางวันแสกๆ ผัวอยู่บ้านและที่ร้านไม่มีลูกค้าก็หลบมานอนเย็ดกัน…ผัวฉันเป็นคนควย ใหญ่และยาวมาก…ขนาดน้องๆ ม้าเทศคงได้…. เย็ดกันทีไรก็มันสุดๆ ไม่รู้จักเบื่อ……..

เรื่องเสียว อยากเรียนจบเหรอ มาเย็ดกับครูสิ “น้ำตาล” ครูสาววัย 27 ปีดันไปพบความลับของนักเรียนในปกครองของเธอเข้า นั่นคือเขนาข่ายเรื่องเสียวของตัวเองลงในเว็บ ทำให้เขามีรายได้จากการทำแบบนั้นไม่น้อยเลยทีเดียว เธอกลายเป็นผู้ติดตามดูเขาเพราะว่าเขานั้นควยใหญ่และเวลาที่ไปนัดใครมาเย็ดด้วยก็มักจะทำด้วยลีลาที่แสนเร้าใจจนทำให้เธอเสร็จตามเขาไปทุกๆ ครั้ง ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเด็กอายุ 17 จะควยใหญ่และเย็ดเก่งได้มากขนาดนี้ ทำเอาทุกๆ วันเวลาที่เธอเงี่ยนก็จะเปิดคลิปโป๊ของเขาแล้วช่วยตัวเองตามไปจนอยากที่จะมีประสบการณ์เสียวร่วมกับเขาบ้างเหลือเกิน และทุกๆ อย่างก็เหมือนจะเข้าทางเธอ ในเมื่อเรื่องเสียวซี๊ด ของเขาชนะเลิศ แต่ว่าคะแนนการเรียนของเขาในวิชาเธอนั้นมันตกต่ำเหลือเกิน จนกระทั่งเย็นวันนี้เขาเดินเข้ามาหาเธอแล้วขอส่งงานย้อนหลังที่ไม่ได้ทำมาทั้งเทอม เนื่องจากเธอให้เขาติด ร. เอาไว้ จนกว่าจะมาส่งงานทั้งหมดครบถ้วน และนั่นก็ทำให้เธอคิดอะไรบางอย่างออก เธอเปิดวีดีโอของเขาแล้วยื่นไปวางตรงหน้า เด็กหนุ่มหน้าซีดขึ้นมาทันทีไม่คิดว่าครูจะรู้เรื่องนี้ของเขา เขานั่งตัวสั่น…

เรื่องเสียว ลูกค้าสาวขี้เงี่ยน กับวันเมาๆ พี่วินมอเตอร์เสียว ควยใหญ่ พี่คะ ควยพี่ใหญ่จังเลยค่ะ ดูสิ แข็งสู้มือจังเลย “น้ำค้าง” เอ่ยขึ้นมาในตอนที่กำลังนั่งวินมอเตอร์ไซค์ที่เรียกมาเพื่อกลับบ้าน เธอเมาจนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ และแหล่งท่องเที่ยวนั้นก็ไม่มีแท็กซี่จะให้เธอสามารถกลับบ้านได้อย่างสบาย สุดท้ายแล้ว วินมอเตอร์ไซค์ก็คือทางเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้ แต่ด้วยความเมา ก่อให้เกิดความเงี่ยน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้จึงเกิดขึ้น เมื่อเธอเห็นว่าวินมอเตอร์ไซค์ที่เธอโบกนั้นหน้าตาดีเชียว เสื้อยืดตัวบางที่สวมด้านในเสื้อกั๊กวินเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแน่นหนึบ รวมทั้งกางเกงวอร์มขายาวรัดรูป แค่ดูเธอก็รู้แล้วว่าเขานั้นชอบออกกำลังกายมากขนาดไหน ทำให้เธอรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที จนกระทั่งระหว่างทาง เธอต่างใช้คำพูดแทะโลมต่างๆ นานากับอีกฝ่าย มีเมียหรือเปล่า หนูสวยไหม และคำสารพัดที่เธอจะสรรค์หามาพูดไม่ให้ระหว่างทางนั้นเงียบสงัด เพราะว่าทางลัดไปบ้านเธอนั้นค่อนข้างไกลและเปลี่ยว…

เรื่องเสียว ชู้รักข้ามรั้ว ผัวคนอื่นทำไมมันแซบขนาดนี้ สวัสดีค่ะ สมาคมคนอ่านเรื่องเสียว ฉันชื่อว่า แพรว วันนี้ก็เป็นโอกาสดีๆ ที่จะได้มาแบ่งปันประสบการณ์เสียวของตัวเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกันบ้างนะคะ หลังจากที่ติดตามมานาน ก็ได้มีโอกาสแบ่งปันแล้วค่ะ ซึ่งต้องบอกเลยนะคะ ว่านี่เป็นความลับของฉันเลยทีเดียว แต่จะไม่แบ่งปันก็ไม่ได้ เพราะว่ามันจุกอกค่ะ ความรักของฉันเกิดขึ้นที่รั้วบ้านค่ะ เมื่ออยู่ๆ บ้านของฉันก็มีเพื่อนบ้านเข้ามาเช่าอยู่อาศัย หลังจากที่ประกาศเช่าอยู่นาน ทั้งสองคนเป็นคู่สามีภรรยาที่น่ารัก และเมียของเขาก็กำลังท้อง ต่างกันที่บ้านของฉันนั้นมีเจ้าตัวเล็กอยู่แล้ว ดังนั้นเวลาที่เมียของเขานั้นมีคำถามอะไรก็จะแวะเวียนมาขอความรู้เสมอ และฉันเองก็จะให้คำแนะนำดีๆ กับเธอไปอย่างเต็มใจ แต่ไม่รู้ว่าให้คำแนะนำดีเกินไปหรือเปล่า เพราะว่าฉันกลับไปสะดุดรักผัวของเธอเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ฉันเองก็มีผัวอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว ด้วยฤทธิ์เหล้า..แก้วโดนรุมเย่อ ผมอายุ 36 ปี เมียผม 27 ชื่อแก้วเป็นคนเหนือ ทางผู้ใหญ่เขาแนะนำให้ผมได้รู้จักและเราก็ได้แต่งงานกัน ผมอยู่กินกับแก้วมาได้เกือบ 6 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีลูก แก้วเป็นผู้หญิงที่สวยหุ่นดี เพื่อน ๆ ผมอิจฉาผมกันใหญ่ที่ผมได้เมียทั้งสาวทั้งสวยเด็กกว่าผมเกือบ 10 ปี แม้ผมจะเคยมีแฟนมาก่อนแล้วแต่ก็ไม่ได้จริงจังอะไร เป็นคนมีเพื่อนเยาะมากก่อนแต่งผมเที่ยวเกือบทุกอาทิตย์ จนมาได้เมียสุดที่รักคนนี้ผมจึง ได้เป็นหลักเป็นแหล่งพอเก็บเงินซื้อบ้าน ซื้อรถได้โดยไม่ต้องผ่อน ผมทำงานบริษัทฯ ทำงานมานานจึงได้เงินเดือนหลายหมื่นอยู่ไม่มีภาระอะไร แกวเคยทำงานเป็นพนักงานตอนรับอยู่ร้านอาหารชื่อดังอยู่พักนึง ผมสงสารเห็นกลับดึกเกือบทุกวัน เลยให้แก้วลาออกมาอยู่บ้านเฉย ๆ…

เรื่องเสียว เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะเรียกว่าฝืนใจเสียวก็ได้ ทั้งหมดมันเริ่มมาจากผัวของฉันเอง ฉันมีผัวที่ฉันรักเขามาก แต่ว่าทั้งชีวิต เขากลับเป็นคนที่ไม่เอาไหนเลยสักนิดเดียว มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่าความสัมพันธ์ของเรามันเต็มไปด้วยคำถาม ว่าจะอยู่กันไปแบบนี้จริงๆ เหรอ ? จนกระทั่งเขาเริ่มติดพนัน แล้วเริ่มเป็นหนี้ เมื่อวาน พวกชุดดำใส่หมวกโม่งมารุมกระทืบผัวของฉันปางตายอยู่ในห้อง ตอนที่ฉันเดินเข้าไปที่ปากซอยพวกนั้นก็เดินออกไปแล้ว มันหันมามองหน้าฉัน แล้วพูดด้วยน้ำเสียงแข็งๆ ว่า “ถ้าไม่อยากให้ผัวมึงเป็นแบบนี้ ก็เอาตัวมาแลกกับลูกพี่กู” ฉันไม่คิดว่ามันจะหนักหนาอะไรขนาดที่ว่าฉันจะเอาตัวเข้าไปแลก จนกระทั่งตอนที่ฉันเปิดประตูเข้าไปในบ้าน – ผัวของฉันนอนจมกองเลือด ปางตายอยู่ตรงนั้น เขาก็โดนกระทืบจนเลือดกบปาก มันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเสียใจมากๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนรักสุดเนิร์ด เจอเพื่อนในแอปนัดเย็ด ควยใหญ่เหมือนกันนะมึงเนี่ย ซ่อนรูปว่ะ มิ้ง พูดขึ้น หลังจากที่ตัวเธอเองเพิ่งถอดกางเกงให้กับ ปาล์ม เพื่อนสนิทของเธอที่เพิ่งได้เจอมาจากแอปนัดเย็ดแอปหนึ่ง ใครจะรู้ว่าความบังเอิญจะทำให้ทั้งสองคนนั้นได้พบกันในสถานที่ๆ เต็มไปด้วยความเงี่ยนและความต้องการทางเพศ เพราะงั้น เธอเลยเป็นฝ่ายทักมาหาเอง ว่าที่บอกว่าควย 6×7 ถ้าแน่จริงก็มาลองหน่อยได้ไหม แล้วใครจะไปคิดว่าอีกฝ่ายจะตอบรับ จนเธอมีเรื่องเสียวมาบอกต่อในครั้งนี้กันล่ะ ไม่กี่นาทีต่อมา เพื่อนสุดเนิร์ดประจำห้องก็มาถึง ไม่ต้องพล่ามอะไรมากมายก็เริ่มบทรักกันได้ทันที โดยไม่ต้องใช้บทอะไร ความสนิทสนมช่วยให้ความเงี่ยนสามารถขับเคลื่อนผ่านอารมณ์ได้เป็นอย่างดี จนกระทั่งอีกฝ่ายยืนนิ่งให้เธอนั้นพิสูจน์ควยของเขาได้ด้วยตัวเอง ใหญ่ไหมล่ะทีนี้ ? ปาล์มถาม พร้อมกับค่อยๆ กระดกควยตรงหน้าของมิ้งที่กำลังอึ้ง…