เด็กน้อยหัดซื้อ กับนักศึกษานักเย็ด

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b899e0b989e0b8ade0b8a2e0b8abe0b8b1e0b894e0b88be0b8b7e0b989e0b8ad e0b881e0b8b1e0b89ae0b899e0b8b1e0b881e0b8a8 655f8ad2b6e0a

เรื่องเสียว เด็กน้อยหัดซื้อ กับนักศึกษานักเย็ด

ตั้งแต่เข้ามาเรียนมหาลัยในกรุงเทพ “มาร์ค” ก็ยังหาแฟนไม่ได้ ทั้งๆ ที่ใครต่อใครก็บอกเสมอว่า พอมาเรียนมหาลัย จะได้เจอคนมากมาย รวมทั้งสามารถหาแฟนได้ไม่ยากเย็นอีกด้วย ปรากฏว่าจะจบปี 2 แล้ว เขาก็ยังไม่มีแฟน ที่สำคัญ เขายังไม่เคยเย็ดใครอีกด้วย สุดท้ายแล้วก็มีเพื่อนแนะนำว่าถ้าอยากเย็ดก็ให้ซื้อกิน นักศึกษาขายตัวเยอะแยะ สวยๆ สาวๆ ทั้งนั้น จ่ายแพงหน่อย แต่ก็ได้เกรดดี เขาเลยอยากรู้และอยากลอง ให้เพื่อนช่วยหานักศึกษาสาวต่างมหาลัยมาให้ ก่อนที่เพื่อนจะจัดการให้พวกเขาไปเจอกันที่ห้องพักหนึ่งของโรงแรม

เธอคนนั้นรออยู่แล้ว ชื่อว่า “ทราย” เธอเป็นนักศึกษาชั้นปีเดียวกับเขา แต่เธอสวยมากๆ มากจนเขาตกใจเลยว่าทำไมเธอถึงมาหาเงินด้วยวิธีนี้ เพราะว่าเธอไร้ที่ติจริงๆ สัดส่วนดี รูปร่างโดดเด่น นมเป็นนม ตูดเป็นตูด สวมเสื้อนักศึกษาฟิตเปรี๊ยะจนแทบจะเห็นเสื้อในอยู่แล้ว ทันทีที่เขาเปิดประตูเข้ามาเธอก็ยืนขึ้น กลิ่นน้ำหอมจางๆ โชยคลุ้ง เธอเดินมากอดคอเขาแล้วเริ่มจูบหับเขาทันที เขาเองที่คิดว่าการจูบไม่ยาก แต่กลับมาตายเพราะโดนเธอใช้ปลายลิ้นล่วงล้ำเข้ามาอย่างไม่ยากเย็นนัก

ทั้งสองเล้าโลมกันจนไปถึงเตียง เธอเริ่มไซ้คอและลูบไล้ไปตามเรือนร่างของมาร์คที่ยืนแข็งทื่อ แต่รู้เลยว่าควยกำลังแข็งแล้ว เธอผลักเขาให้นั่งลงกับเตียง แล้วเริ่มถอดเสื้อผ้าจนเหลือเพียงชั้นใน ก่อนจะถอดกางเกงให้เขา ด้วยความประหม่าเขาทำอะไรไม่ถูกเลย กลัวไม่ถูกใจเธอ แต่เธอกลับถูกใจควยของเขามากๆ

“ควยใหญ่จังเลย…ชอบจังผู้ชายควยใหญ่” เธอใช้ลิ้นเลียปลายควยที่กำลังฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน แล้วเริ่มจับลำควยใหญ่และยาวนั้นรูดชักช้าๆ พร้อมทั้งเริ่มอมควยให้เขาอย่างอ่อนโยน แล้วเริ่มรุนแรงรวดเร็วขึ้นเรื่อยๆ

“อึก อื๊อออออ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ซี๊ดดดดดดดด” มาร์คทำตัวไม่ถูกนั่งเกร็งอยู่อย่างนั้นขณะที่เธอเริ่มโม๊คควยให้เขาอย่างถี่รัว ลำควยถูกเธออมเล่นราวกับเป็นขนมหวาน ทั้งอม ทั้งเลีย ทั้งไซ้ ทั้งเลียไข่สลับไปมา ยิ่งเธอยื่นมือขึ้นมาสะกิดหัวนมยิ่งทำให้เขาเสียวจนทำหน้าตาไม่ถูกเลยทีเดียว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“อืมมมม ควยหวานจังเลย” เธอเอ่ยชมแล้วออกต่อไป ไปนานนัก เขาก็โดนผลักให้นอนลง ก่อนที่เธอจะถอดกางเกงในเผยให้เห็นหีใหญ่ๆ ของเธอ ที่แคมหีสวย หีโหนกนูนเต็มไม้เต็มมี แถมเนื้อหียังเป็นสีชมพูอีกด้วย เธอเริ่มลากไล้เรือนร่างขึ้นมาเรื่อยๆ จนในที่สุดก็คร่อมอยู่ตรงขอของเขา แล้วเริ่มบดหีลงไปที่หน้าของเขา “เลียสิ…ของดีนะ”

เมื่ออารมณ์เริ่มมา สองมือของมาร์คคว้าบั้นท้ายของอีกฝ่ายเอาไว้ แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที ปลายลิ้นของเขาตอนนี้สะบัดขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง อารมณ์ของเขาพุ่งทะยานจนหยุดไม่อยู่แล้ว ทั้งเลีย ทั้งจูบ ทั้งดูดหีของเธออย่างหนักหน่วงและแน่นหนึบ ขณะที่เธอเองก็เริ่มร่อนเอวแล้วกดหีลงไปให้เขาเลียมากขึ้นไปเรื่อยๆ พร้อมทั้งแอ่นตัวสู. เอื้อมมือไปคว้าลำควยของเขามาชักอย่างต่อเนื่อง

“อูวววว หีหอมจังเลย หีสวยแบบนี้ผมชอบจังเลย” เขาขบเม้มที่เม็ดแตดของเธอจนสาวนักศึกษาร้องครางลั่น ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับเลื่อนร่างกายกลับไป เพื่อไปนั่งลงช้าๆ บนลำควยของเขา ควยซิงๆ ของมาร์คตอนนี้กำลังจะได้เย็ดสาวแล้ว ความรู้สึกเสียวซ่านเกิดขึ้นรอบลำควยที่มันค่อยๆ ถลำลึกเข้าไปในรูหีของเธอ ทั้งฟิต ทั้งอุ่น แถมยังรู้สึกว่าหีของเธอนั้นตอดควยสุดๆ ด้วย

สวบบบ พรวดดดด

“อื๊ออออออออ…” เธอครางกระเส่า ก่อนที่จะเริ่มขย่มควยเขาช้าๆ ภาพที่มาร์คเห็นคือหีของเธอกำลังขยับขึ้นลงบนลำควยใหญ่ๆ ของเขา ที่มันสร้างความสุขสมอย่างบอกไม่ถูก ร่างกายเหมือนจะล่องลอยทุกๆ ครั้งที่เธอค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นลงช้าๆ จนกระทั่งเริ่มทิ้งตัวลงมากขึ้น หนักขึ้น โถมลงมาจนสุดโคนควยแล้วขยับขึ้นไปใหม่ เกิดเป็นเสียงดังที่หนักหน่วงขึ้นมาทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียว เสียวววว อื๊ออออออ”

“ซี๊ดดดดดด…..เสียวควยจังเลย อ๊ะ อ๊ะ อาห์…เสียว ซี๊ดดดดดดดด” เมื่อเขารู้สึกว่าที่ยังต้องการไม่พอเขาเลยเริ่มที่จะอกเอวกระเด้าหีของเธอด้วยตัวเอง ซึ่งในตอนนี้เขารู้แล้วว่ามันต้องลื่นไหลไปตามอารมณ์ เขาเริ่มเด้งเอวรับหีของเธออย่างหนักหน่วง จนทำให้เธอทำได้เพียงนั่งยองๆ แล้วครางออกมาด้วยความเสียว ก่อนที่มาร์คตะกลับลำ

เขาลุกขึ้นทั้งที่อย่างนั้น แล้วผลักให้เธอนอนลง ก่อนที่จะกระหน่ำเย็ดเธอด้วยความถี่รัวอย่างที่เขาต้องการ เสียงกระแทกระหว่างเนื้อดังขึ้นไม่ขาดสาย นมใหญ่ๆ ของเธอกระเพื่อมไปตามจังหวะเย็ดของมาร์คอย่างถึงที่สุด ตอนนี้เธอเป็นฝ่ายถูกกระทำ และปล่อยให้ร่างกายเป็นไปตามแรงกระแทกจากควยของเขาสู่รูหีของเธอ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…แรงๆ เลย แรงๆ เลยค่ะ อื๊ออออ …อบมากเลย ควยใหญ่จัง อ๊า อ๊า…”

“ซี๊ดดดดด…หีแน่นจังเลยครับ อือออ อาห์!!!” เขากัดฟันแน่นแล้วเริ่มเย็ดเธอแรงขึ้นอีก ถี่ขึ้นอีก ทุกๆ อย่างเป็นไปอย่างที่เขาต้องการ ความรู้สึกนี้ที่เขาอยากรับรู้มากที่สุด มันช่างคุ้มค่าเงินที่จ่ายไปจริงๆ ยิ่งได้มองสาวที่เขากำลังเย็ดหลับตาแน่น ร้องครางอย่างเปี่ยมสุขก็เท่ากับว่าเขาเองก็เย็ดเก่งเหมือนกัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆ

“โอวววววว…ซี๊ดดดดด….แม่คุณเอ๊ยยยย หีฟิตจังเลยยย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…” เธอลากเสียงยาวจนกระทั่งจู่ๆ เขาก็เริ่มกระแทกเข้ามาหนักขึ้นเรื่อยๆ “อืมมม จะแตกแล้วเหรอ ?”

“อะ อ๊ะ อ๊ะ …ซี๊ดดดด….ใช่…จะแตกแล้วครับ”

“แตกได้เลย มานี่สิ มาเย็ดร่องนมเรา เดี๋ยวเรากินน้ำควยเอง”

เขาได้ทีก็ไปคร่อมร่างของเธอไว้ แล้วเอานมใหญ่ๆ หนีบลำควยเขาไว้ ก่อนที่เขาจะเริ่มเย็ดร่องนมเธอ จนสุดท้ายก็อ้าปากรอน้ำที่กำลังจะแตกออกมา

“จะ แตก…อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ….ซี๊ดดดดดดดดด….โอ้ยยยยยยยย”

เขาครางลั่นพร้อมกับน้ำควยที่ค่อยๆ ทะลักออกมาจนเปรอะไปทั้งใบหน้าของเธอ เส้นผม และปากส่วนเข้าไปในปาก เธอรีบกวาดน้ำควยของเขามากินจนหมดจด แล้วยิ้มให้ ขณะที่มาร์คนั้นหายใจอย่างหอบเหนื่อย เพราะรักครั้งแรกของเขาเพิ่งจบไป เขาหอบหายใจจนตัวโยน

“น้ำควยหวานจังเลย…” เธอยิ้มแล้วเอื้อมมือมาชักควยของเขาเล่น “ครั้งหน้าจะยังได้เจอกันอีกไหม ?”

“ไว้มีเงิน…เจอกันแน่นอนครับ” เขายิ้ม ก่อนที่จะลุกขึ้น เพื่อให้เธอได้ลุกนั่งตามปกติ

“ไม่เป็นไร” เธอพูดยิ้มๆ “เราว่าเราติดใจเธออะ…ถ้าอยากเย็ดก็บอกนะ…เรื่องเงินติดไว้ก่อนก็ได้”

“งั้น…” เขายิ้มเขินๆ “มาเย็ดกับผมบ่อยๆ ได้เลยครับ ผมจะฝึกให้เก่งกว่านี้”

“แค่นี้ก็เก่งแล้ว” เธอยิ้ม “งั้น…ไว้เจอกันนะ” เธอรีบเข้าไปอาบน้ำแล้วเก็บข้าวของทันที ก่อนที่จะเดินจากไป โดยที่มาร์คยังคงติดใจลีลาของเธออยู่เลย แล้วพูดขึ้นมาทั้งๆ ที่เธอไม่อยู่แล้ว

“ไว้มาเย็ดกันอีกนะครับ”

Recommendations

เรื่องเสียว น้องแพรว “ลูกพ่อ…นี่พ่อทำอะไรลงไปนี่….พ่อขอโทษ…พ่อขอโทษ…” ณรงค์ หนุ่มใหญ่วัย 35 ปี ขับรถกลับจากทำงาน ใจก็นึกถึงเรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านมาในชีวิต กำลังขับรถเพลินๆ ก็ต้องตกใจสุดขีด เพราะมีร่างของใครคนหนึ่งเดินเซเข้ามาหารถเขา ณรงค์เหยียบเบรคเต็มแรงเสียงล้อรถบดลากไปกับถนนเสียงดังสนั่น หน้ารถปะทะกับร่างๆ นั่นพร้อมๆ กับที่รถเขาหยุดอยู่กับที่ ณรงค์รีบเปิดประตูรถออกไปดูด้วยความตกใจ พอเดินไปที่หน้ารถก็พบกับเด็กสาวนอนฟุบไม่ได้สติ ใบหน้าขาวซีด“หนู…หนู..เป็นไงบ้าง…”ณรงค์เอามือเขย่า แต่เธอก็ยังนิ่งไม่ได้สติ เขาจึงรีบอุ้มเธอขึ้นรถเพื่อไปส่งโรงพยาบาล ณรงค์ขับรถไปก็มองร่างของเด็กสาวไป กลัวเธอจะเป็นอะไรไป จนถึงโรงพยาบาลก็รีบพาเธอไปที่ห้องฉุกเฉินแล้วนั่งรออยู่หน้าห้อง เวลาผ่านไป 30 นาทีก็มีพยาบาลเดินมาหาณรงค์พร้อมกับถามเขาว่า“คุณเป็นญาติของน้องที่ประสบอุบัติเหตุมาหรือเปล่าคะ…”ณรงค์มองหน้าพยาบาลด้วยความลังเลนิดหนึ่ง“คะ..ครับ..มีอะไรหรือครับ…”“คือน้องเค้าไม่เป็นอะไรมากหรอกค่ะ…แค่ถลอกนิดหน่อย..แต่แกเป็นลมน่ะค่ะ..คงไม่ได้ทานข้าวกลางวัน… หมอกำลังให้น้ำเกลืออยู่ อีกซัก…

เรื่องเสียว ปลอบใจนักกีฬารองแชมป์ แพ้รอบชิงไม่เป็นไร มาแตกในกับเราดีกว่า คงจะมีสิ่งเดียวที่สามารถเยียวยา “นาย” ได้ในตอนนี้ หลังจากที่เขาต้องเสียน้ำตาให้กับเกมกีฬาที่เขารักที่สุด การแข่งขับฟุตบอลระดับภาค ที่เขาสามารถพาทีมเข้าสู่รอบชิงได้ และด้วยอาการบาดเจ็บมาสักระยะ ทำให้เขาฝืนลงเล่นอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งในนัดชิง เขาไม่สามารถเดินเกมได้ดีมากเท่าที่ควร ผมเลยจบที่การเสมอ และลูกโทษลูกสุดท้ายที่เขาเป็นคนยิง มันไม่เข้า เขาแพ้ เพราะตัวเขาเอง การกลับมาที่ห้องด้วยตำแหน่งรองแชมป์ไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการเท่าไหร่นัก มันผิดไปจากที่ต้องการมากพอตัวเลยทีเดียว แต่แล้วอ้อมกอดอุ่นๆ จาก เอม แฟนของเขาก็เข้ามาสวมกอดที่ด้านหลัง เธอปลอบใจเขา แม้ว่าเขาจะมีท่าทีอ่อนแอก็ตาม ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เธอจะอยู่เคียงข้างเขา แต่มันเป็นปีสุดท้ายแล้ว…

เรื่องเสียว อารมณ์เสียว 3 สาว วัยเสียว น้องทำงานเป็นครูที่โรงเรียนประจำจังหวัดแห่งหนึ่งค่ะ สอนเด็กมัธยม ม.4-6 น้องได้เป็นครูที่นี่ก็ดีใจมากเลยค่ะ เพราะมันคือบ้านเกิดของน้อง และน้องเพิ่งจบมาใหม่ๆ ก็ได้มาสอนเลย น้องสอนวิชาพละศึกษาค่ะ เป็นวิชาที่น้องชอบมาก น้องตั้งใจที่จะเรียนเป็นครูพละ แล้วก็ได้เป็นสมใจหวังจริงๆ ค่ะ สอนที่นี่สนุกมาก เด็กๆ นิสัยดีกันทุกคน ตั้งใจเรียนกันมาก เราสนิทกันดีเพราะน้องกับนักเรียนอายุห่างกันไม่มากนัก แค่ 6-7 ปีเองค่ะ พวกเขาก็เลยเรียกน้องว่าพี่กัน แทนที่จะเรียกอาจารย์ เหมือนกับที่เขาเรียนอาจารย์คนอื่น น้องคิดว่ามันก็ดีเสียอีกค่ะ ฟังแล้วมันสนิทดี…

เรื่องเสียว เผลอตัว..โดนรุมเย่อจนติดใจ เล่าเรื่องเสียว เผลอตัว..โดนรุมเย่อจนติดใจ เรื่องมีอยู่ว่าตอน ที่หนูอายุได้ 18 ปี กำลังแตกเนื้อสาวรูปร่างหนูกำลังดีไม่อ้วนไม่ผอม ที่สำคัญในหมู่บ้านที่หนูอยู่มีหนุ่มๆ มาเมียงๆ มองๆ ที่บ้านไม่ขาด พี่สาวหนูเขาโทรเลขไปบอกพ่อว่าต้องการให้หนูมาอยู่เป็นเพื่อนเพราะว่าเขา เพิ่งคลอดลูกได้ไม่กี่วัน แล้วก็ไม่ค่อยมี คนคอยช่วยงานที่ร้าน คือพี่สาวหนูเขาเปิดร้านขายของชำที่บ้าน พอพ่อได้อ่านโทรเลข พ่อก็สั่งให้หนูมากรุงเทพฯวันรุ่งขึ้น หนูมาถึง กรุงเทพฯก็ปาเข้าไปค่ำแล้ว ลงรถที่หมอชิตใหม่ หันรีหันขวางอยู่ก็มีน้าคนหนึ่งมาถามว่าจะไปไหน แล้วก็กุลีกุจอช่วยยกกระเป๋าให้ ตกลง ว่าน้าเขาเป็นโชเฟอร์แท็กซี่ หนูก็เลยว่าจ้างให้เขาไปส่งตามที่อยู่ในจดหมาย น้าแกพาขับฝ่าการจราจรไปทั้งสภาพตอนนั้นมีฝนตกพรำๆ ยิ่งทำให้รถติดหนักขึ้นไปอีก…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว 3 เส้า เรา 3 คน สวัสดีท่านผู้อ่านทุกคนค่ะ ”ต้น” นั่นเป็นลูกศิษย์ของฉันเอง และเขาต้องการให้ฉันเป็นผู้เล่าเหตุการณ์นี้ ฉันเป็นอาจารย์ในมหาวิทยาลัย เป็นลูกครึ่ง ไทย-จีน ฉันกับเขามีสัมพันธ์ลับๆ กันบ่อยครั้งเหมือนกัน หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้น และฉันเองก็ชอบเขา จึงคบกันเป็นแฟนค่ะ โดยที่เราไม่เกี่ยงเรื่องอายุกันเลย (ดิฉันอายุมากกว่าเค้า 9 ปี ตอนนี้เค้าอายุ 20 ส่วนฉันอายุ 29) มีวันหนึ่งเป็นวันศุกร์ เราสองคนไปเดินเที่ยวที่ห้างสรรพสินค้าในกรุงเทพฯ ก็เผอิญว่าเค้าได้ไปพบกับญาติผู้หญิงคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว ครั้งแรก ก็รองของจริง เธอชื่อโบว์ครับ เป็นผู้หญิงคนแรกที่สะดุดตาผม ตั้งแต่วันแรกที่เข้าปฐมนิเทศน์ตอนเข้า ม.4 แล้วก็โชคดีที่เธออยู่ ห้องเดียวกับผมเสียด้วยสิ แน่นอนว่าสาวผิวขาว หน้าคมเสียงหวานคนนี้ ไม่ได้สะดุดตาแค่ผมคนเดียว พวกหนุ่มหน้าใหม่ ที่เข้ามาพร้อมกัน ต่างก็แอบเหล่เธอกันตาเป็นมัน เอาเป็นว่าผมโชคดีกว่าหลายๆ คน ที่มีเธอมาให้นั่งเหล่และนั่งฝันได้ ตลอดสามปี ซึ่งจนแล้วจนรอดไม่มีใครจีบเธอสำเร็จเลยจนจบม.ปลาย ผมน่ะเหรอไม่ได้แม้กระทั้งลงมือจีบ ใครจะมาสนใจ คนหน้าจืดๆ อย่างผม แต่ก็โชคดีอีกนั่นแหละที่เธอยู่ห้องเดียวกับผม ก่อนจบผมก็ได้ที่อยู่เธอมาจากสมุดเฟรนด์ชิพที่แลก กันเขียนทั้งห้อง จากนั้นผมก็เข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ระหว่างที่อยู่ที่นี่ อาจจะเป็นเพราะความว่าง ทำให้…

เรื่องเสียว ปี้เพื่อนแฟนหัวหน้า ผมจบ ปวส. ด้านการไฟฟ้าก็ได้เข้าทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เป็นบริษัทเกี่ยวกับ ไฟฟ้าภายในอาคาร บริษัทส่งผมไปซ่อมงานที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งที่นี่เองผมได้พบจิ๊บ สาวผมยาว ผิวขาวหุ่นดี จิ๊บเธอมากับแฟนหัวหน้าผม ซึ่งพอผมเห็นจิ๊บผมก็ต้องยกนิ้วให้กับความน่ารักของเธอ ซึ่งพอลับหลังจิ๊บ ผมก็กระซิบบอกแฟนหัวหน้าว่าให้ติดต่อจิ๊บให้หน่อย พี่เปิ้ลบอกว่าได้ แต่ใช้ความสามารถเองเพราะมีคนมาชอบจิ๊บมาก ทำให้ผมเลิกคิดที่จะจีบจิ๊บ แต่พอพี่เปิ้ลมาหาหัวผมหน้าที่ห้องพักทีไร ผมก็ชอบถามทีเล่นทีจริงว่าติดต่อจิ๊บให้ผมยัง พี่เปิ้ลก็บอกว่าบอกแล้ว จิ๊บเขาก็สนใจเหมือนกัน ซึ่งอันนี้ผมไม่รู้ว่าเขาพูดจริงหรือเล่น ซึ่งผมเองก็ไม่ใส่ใจเท่าไหร่นัก แล้วบริษัทก็ส่งตัวผมไปงานที่ต่างจังหวัดเดือนกว่าๆ ซึ่งผมก็สนุกสนานไปกับสาวๆ ที่จังหวัดนั้นจนผมลืมจิ๊บไปแล้ว พองานเสร็จ บริษัทก็ เรียกตัวกลับ…

เรื่องเสียว นี่ใช่ไหมที่เรียกว่าเย็ดกัน สอนเสียวน้องแต้ว บ้านผมมีบ้านของน้าอยู่ติดกัน แกมีลูกสาวอยู่คนหนึ่งชื่อน้องแต้ว มีศักดิ์เป็นน้องของผม น้องแต้วอายุ 13 ปี อยู่ ม.1 รูปร่างโตเกินวัย ผิวขาวอวบมากโดยเฉพาะหน้าอก ผมมักแอบมองหน้าอก และหีน้องแต้วเวลาที่นั่งไม่ระวัง บางครั้งน้องแต้วนั่งแบะขาผมเห็นหีแดงแจ๋เลย ไม่มีขนเลยสักเส้น อวบอูมไม่เบา แต่น้องแต้วยังไร้เดียงสาไม่รู้เรื่อง เซ็กซ์ เลย แต่ผมสิ มีอารมณ์ต้องช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ เวลาแอบดูหีและนมของน้องแต้ว วันหนึ่งผมพาน้องแต้วซ้อมท้ายรถจักรยานขี่ไปเที่ยวรอบๆ หมู่บ้าน และขี่เลยไปตามถนนเล็กๆที่ไม่ค่อยมีคนผ่าน ไม่ไกลหมู่บ้านนัก เพราะผมมีแผนอยู่ในใจ คืออยากรองเล่นหีเด็กดู…

เรื่องเสียว ครั้งแรก ของอั้ม เมื่อชัชเย็ดอั้มครั้งแรกนั้น อั้มจำได้ว่าวันนั้นฝนตกพรำๆ ตลอดทั้งวัน อากาศเย็นสบายมาก พอเลิกงาน ตอนเย็น เพื่อนๆ ที่ทำงานก็รีบกลับบ้านกันไปหมด อั้มเหลียวมองไปรอบๆ ห้องไม่เหลือใครอยู่เลย อั้มนั่งทำงานอยู่เดียวดาย ทำงานไปได้สักพัก เหลือบดูเวลาก็ปรากฏว่าหกโมงกว่าๆ แล้ว คิดไว้ในใจว่าจะกลับประมาณ สักหนึ่งทุ่ม พอก้มหน้าทำงานต่อไปได้ไม่นานก็ได้ยินเสียงคนเดินมาที่หน้าประตู อั้มเงยหน้ามองก็พบว่าชัช กำลังยิ้มให้อั้ม แล้วก็แวะเข้ามาคุยด้วย ชัชกับอั้มเคยคุยกันมาบ้างแต่ไม่มากมายนัก อั้มคุยไปทำงานไปด้วย จนรู้สึกว่าชัชพูดน้อยลง แต่ยังคงยืนอยู่หน้าโต๊ะที่อั้มนั่งทำงานไม่ไปไหน พออั้มเงยหน้าขึ้นมองอีกที จึงเห็น ว่าชัชมองจ้องอยู่ที่หน้าอกอั้ม อั้มรีบก้มหน้าลงรู้สึกอาย…